Top 3 Quán cà phê boardgame tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Cafe Hội Đà Nẵng
  2. Top 2 Rỗng Cafe
  3. Top 3 The Space - Coffee & Tea

Top 3 Quán cà phê boardgame tại Đà Nẵng

Thiên Thần Sao Hôm 6614 0 Báo lỗi

Boardgame là một trò chơi liên quan đến thẻ hoặc những quân cờ được đặt hoặc di chuyển trên một mặt phẳng và kèm theo các luật chơi tương ứng. Trò chơi này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cafe Hội Đà Nẵng

    Cafe Hội Đà Nẵng đã không còn là một địa điểm quá xa lạ với giới trẻ Đà Nẵng. Không gian quán được thiết kế đẹp mắt, bố trí các kệ để Boardgame hợp lý và các trang trí đậm chất game. Quán có diện tích khá rộng, đủ chỗ cho những hội bạn đông người đến đây để “sát phạt” lẫn nhau. Không chỉ có những bàn cao với ghế ngồi, Cafe Hội Đà Nẵng còn có những phòng trống lát sàn gỗ, giúp các bạn chơi những trò cần nhiều người ma sói được thuận tiện. Tại đây luôn có các nhân viên, vị khách nhiệt tình sẵn sàng hướng dẫn, lôi kéo bạn vào những trò chơi tại đây, Board game cực hay, hấp dẫn và rất dễ gây nghiện đó nha.


    Menu ở Cafe Hội Đà Nẵng được thiết kế hấp dẫn với nhiều món nước hot trend, chất lượng đồ uống cũng không thể chê được. Nếu bạn muốn thử sức với những trò chơi mới nhưng chưa hiểu rõ luật. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình của những nhân viên nơi đây. Đến ngay Cafe Hội Đà Nẵng để giải trí cùng hội bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Chí Thanh, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0865 944 468
    Email: hoicafe.danang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/46nct/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Cafe Hội Đà Nẵng
    Cafe Hội Đà Nẵng
    Cafe Hội Đà Nẵng
    Cafe Hội Đà Nẵng

  2. Top 2

    Rỗng Cafe

    Gọi điện

    Rỗng Cafe là một địa chỉ không thể bỏ qua với mô hình cafe kết hợp trò chơi Boardgame. Quán chính thức trở thành một "đấu trường game" chính hiệu giành cho các bạn trẻ yêu thích các trò chơi trí tuệ. Ngoài ra, Rỗng Cafe còn thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu, giải đấu nên bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để giao lưu. Trò chơi board game tại Rỗng Cafe đa dạng về thể loại và độ khó, từ những trò chơi đơn giản cho người mới bắt đầu cho đến những trò chơi phức tạp hơn cho những người chơi giàu kinh nghiệm. Dù bạn là người mới bắt đầu biết đến bộ môn này thì khi đến Rỗng Cafe bạn vẫn sẽ bị cuốn hút vào các trò chơi nơi đây, các bạn nhân viên, leader luôn tận tình hướng dẫn, giới thiệu và tư vấn cho bạn những game phù hợp cũng như luật chơi.


    Menu đồ uống tại quán cũng khá đa dạng, quán Rỗng Cafe cũng sẵn sàng phục vụ đồ ăn nhẹ cho những khách hàng. Có thể đánh giá quán là một trong những quán cafe boardgame chất lượng cao. Rỗng với không gian của sự bình yên. Nếu như bạn muốn tìm sự an yên trong tâm hồn, tránh xa những xô bồ của cuộc sống thì Rỗng chính là sự lựa chọn dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 560/22 Trần Cao Vân, Tam Thuận, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0982 845 890
    Email: buitran3445@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RongCafeBoardGames/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rỗng Cafe
    Rỗng Cafe
    Rỗng Cafe
    Rỗng Cafe
  3. Top 3

    The Space - Coffee & Tea

    Gọi điện

    The Space - Coffee & Tea là một quán cà phê board game nằm ở Đà Nẵng. Với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, quán cà phê này được đánh giá là một trong những địa điểm hấp dẫn dành cho những người yêu thích trò chơi board game.


    Bạn có thể tìm thấy tại The Space - Coffee & Tea các trò chơi board game nổi tiếng như: Catan, Carcassonne, Dixit, Ticket to Ride, Pandemic, Splendor, Codenames, và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, quán cũng luôn cập nhật những trò chơi mới nhất để mang lại sự đa dạng cho khách hàng. Ngoài việc đem đến không gian trò chơi board game, The Space - Coffee & Tea cũng tổ chức các sự kiện đặc biệt như đêm chơi board game, giải đấu board game và các buổi hướng dẫn miễn phí để giới thiệu các trò chơi mới cho khách hàng. Đây là cơ hội tuyệt vời để tương tác và giao lưu với những người chơi khác. Các dịch vụ của The Space - Coffee & Tea được đánh giá rất cao và thường xuyên thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là những người yêu thích trò chơi board game.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Dũng Sĩ Thanh Khê, Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0988 615 337
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    The Space - Coffee & Tea
    The Space - Coffee & Tea
    The Space - Coffee & Tea
    The Space - Coffee & Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy