Top 8 Quán cà phê cho cặp đôi hẹn hò lý tưởng nhất quận Bình Tân, TP.HCM

  1. Top 1 Phúc Long Coffee & Tea
  2. Top 2 The Coffee House
  3. Top 3 Katinat Saigon Kafe
  4. Top 4 Swebi Coffee
  5. Top 5 The 1995 Kafe
  6. Top 6 Naked.
  7. Top 7 King Koi Coffee
  8. Top 8 The Coffee X

Top 8 Quán cà phê cho cặp đôi hẹn hò lý tưởng nhất quận Bình Tân, TP.HCM

Thảo Nhiên 12629 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, loại hình coffee shop nổi lên như một hiện tượng và không chỉ định đoạt bởi thức uống ngon hay không mà các phương thức giải trí kèm theo ... xem thêm...

  1. Nếu bạn thuộc team thích đi cà phê tại TP.HCM thì chắc chắn không thể xa lạ với Phúc Long Coffee & Tea. Phúc Long Coffee & Tea là hệ thống cà phê và trà phủ sóng mạnh mẽ trên toàn quốc với chất lượng thức uống được đánh giá cao từ rất lâu. Menu của quán khá đa dạng, với công thức phù hợp khẩu vị, vừa ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh. Bên cạnh thức uống, Phúc Long Coffee & Tea cũng có bánh ngọt để bạn nhâm nhi cùng. Nhân viên của quán rất nhiệt tình, chu đáo, chuẩn bị thức uống nhanh chóng.


    Tại quận Bình Tân, Phúc Long Coffee & Tea có hai chi nhánh để phục vụ khách hàng. Không gian quán thích hợp với nhiều tính chất cuộc hẹn từ bạn bè, người yêu, người thân cho đến đối tác nên bạn sẽ không cần lo lắng đâu. Song, vì quán khá nổi tiếng nên những cặp đôi muốn tìm nơi yên tĩnh tâm tình thì nên cân nhắc kỹ nhé. Quán sẽ thích hợp để đến trò chuyện, thưởng thức thức uống hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 299 đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM
    • 479 Kinh Dương Vương, khu phố 6, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM
    • 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 6779
    Website: https://phuclong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Gọi điện
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea

  2. Top 2

    The Coffee House

    The Coffee House là chuỗi cà phê quá quen thuộc đối với khách hàng TP.HCM, hầu như ở quận nào cũng có ít nhất một chi nhánh. Tại Bình Tân, khách hàng có thể chọn 1 trong 2 chi nhánh để khách hàng lựa chọn. Nơi này thích hợp để bạn bè gặp gỡ, người yêu hẹn hò và cả học tập. Vì không gian khá rộng với nhiều khu vực bàn ghế nên dù khách đông cũng sẽ không quá ồn. Mỗi ngóc ngách đều được chăm chút kĩ lưỡng, trang trí nhẹ nhàng tinh tế, tối gian nhưng sang trọng, vẫn có thể sống ảo được nhé.


    Không chỉ sở hữu không gian cực xinh, menu của The Coffee House cũng cực ưng với nước, bánh cực hợp vị. Các món không quá ngọt và được decor chỉn chu, tỉ mẩn cho các bạn tha hồ sống ảo. Đặc biệt, The Coffee House còn thường xuyên ra mắt menu theo mùa, thức uống theo xu hướng để tăng trải nghiệm khách hàng. Thêm vào đó, quán có nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, dễ thương hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 516 Tỉnh lộ 10, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM
    • 9-11 đường số 22, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 6936
    Email: hi@thecoffeehouse.vn
    Website: https://thecoffeehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Katinat Saigon Kafe là một cái tên không còn xa lạ đối với khách hàng TP.HCM với hệ thống phủ sóng mạnh mẽ ở các quận. Đối với hai chi nhánh Katinat Saigon Kafe ở khu vực Bình Tân tuy không lớn như những chi nhánh khác nhưng lại khá ấm cúng, có chỗ ngồi ngoài trời nữa, đi buổi tối có lẽ sẽ mát mẻ hơn. Dù có rất nhiều chi nhánh nhưng Katinat Saigon Kafe luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng từ chính cách phục vụ, thức uống và cả không gian.


    Thiết kế của quán Katinat Saigon Kafe hướng đến sự sang trọng, hiện đại và trẻ trung nên hút nhiều tệp khách hàng, đa số là giới trẻ vào quán chụp ảnh. Trần nhà cao cùng sự bố trí bàn ghế hợp lý nên tạo cảm giác rất thoáng và rộng rãi. Đến với Katinat Saigon Kafe, bạn sẽ được lựa chọn đa dạng giữa cafe, trà, trà trái cây, trà sữa cho đến các loại bánh ngọt, bánh mặn. Katinat Saigon Kafe cũng thường xuyên có menu thức uống theo mùa cùng nhiều chương trình khuyến mãi, combo siêu hời để bạn và người ấy có được một cuộc hẹn hò trọn vẹn và thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 346 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM - 0287 300 0511
    • 34 Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP. HCM - 0287 303 7266

    Email: cs@katinat.vn

    Website: https://d1-concepts.com/katinat-saigon-kafe/

    Fanpage: www.facebook.com/KatinatSaigonKafe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Katinat Saigon Kafe
    Katinat Saigon Kafe
    Katinat Saigon Kafe
    Katinat Saigon Kafe
  4. Top 4

    Swebi Coffee

    Gọi điện

    Swebi Coffee là một quán cà phê được nhiều người yêu thích, trước hết là vì có vị trí thuận lợi nằm ngay góc Đường Số 13 và Tên Lửa của quận Bình Tân. Đây là địa chỉ lý tưởng để gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè, người thân, hẹn hò cũng vô cùng lý tưởng. Swebi Coffee sự kết hợp hoàn hảo giữa vị đắng của cà phê, trà, chocolate hòa quyện cùng sự ngọt ngào của hương trái cây, của sữa, của kem.


    Điều đặc biệt mà tất cả bạn trẻ đều bị ấn tượng bởi quán chính là chú chó Husky siêu to siêu đáng yêu. Có thể nói đây chính là viên kim cương chiêu khách của quán khi mà ai đến cũng xuýt xoa xin chụp hình cùng bé. Màu sắc chủ đạo tại Swebi Coffee là xanh ngọc, bạc hà, đem lại cảm giác ấm cúng và dịu mát. Buổi tối, phía trước quán có treo nhiều dây đèn vàng xinh xắn tạo nên background siêu lung linh cho các cô nàng thích selfie. Về sản phẩm nước uống tại Swebi Coffee được đánh giá rất cao trên các diễn đàn bởi giá cả phải chăng và cách pha chế rất vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 250 (góc Đường Số 13) Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 686 2559

    Fanpage: https://www.facebook.com/Swebicoffee/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

    Gọi điện
    Swebi Coffee
    Swebi Coffee
    Swebi Coffee
    Swebi Coffee
  5. Top 5

    The 1995 Kafe

    Gọi điện

    The 1995 Kafe là một quán cà phê lý tưởng cho buổi hẹn hò của hai bạn. Đến nơi này, khách hàng vừa có thể thưởng thức cà phê hay nhẹ nhàng ghi lại những bức ảnh thật xinh và sang trọng. Quán chia thành nhiều khu vực, với những góc bày trí nghệ thuật, phục vụ tối ưu cho những tín đồ sống ảo. Với The 1995 Kafe, bạn có thể chụp ảnh từ trong ra ngoài, góc nào cũng khiến bạn trầm trồ.


    Không chỉ có không gian đẹp, The 1995 Kaffe còn rất đầu tư vào các món đồ uống. Một số món thức uống được bán chạy tại The 1995 Kafe là Coco Coffee - Cà phê dừa đá xay, Matcha Melon - Trà xanh dưa lưới đá xay, Cacao - Cacao đá xay, Trà sữa lài kem cheese, Trà bá tước... Ngoài thức uống thì quán cũng có phục vụ bánh ngọt để khách hàng nhâm nhi, đủ combo cho một cuộc hẹn ngọt ngào. Mỗi thức uống tại quán The 1995 Kafe đều mang lại một nét trải nghiệm riêng. Hơn nữa, phục vụ tại quán cũng rất tận tình và chu đáo mang đến sự thoải mái, vui vẻ cho từng vị khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112, đường số 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 0364 737 992
    Fanpage: https://www.facebook.com/the1995kafe/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    The 1995 Kafe
    The 1995 Kafe
    The 1995 Kafe
    The 1995 Kafe
  6. Top 6

    Naked.

    Gọi điện

    Naked là một điểm đến yêu thích của các thần dân thích sống ảo, quán cà phê xinh xắn được nhiều cặp đôi ưu ái mỗi khi muốn hẹn hò. Naked khoác lên mình một màu trắng tinh khôi, nhã nhặn và đầy sang trọng. Từ khi đi vào hoạt động, quán cà phê này vẫn chưa bao giờ trở nên nhàm chán trong lòng khách hàng. Tại đây, bạn không chỉ có được giây phút thưởng thức cà phê và thư giãn mà còn bận bịu với việc check in nhiều góc ảnh đẹp hết nấc.

    Không gian của Naked không quá rộng lớn nhưng được bày trí rất tinh tế, một tông trắng nhẹ nhàng. Naked được biết đến là tự kết hợp hoàn hảo giữa đồ ăn, thức uống và còn là không gian tụ họp của không chỉ cặp đôi, gia đình, bạn bè mà cũng là điểm đến ưa thích của những bạn đi một mình. Với menu đa dạng từ trà sữa, trà trái cây, đồ chiên mang đậm chất Đài Loan, trà trái cây là món nổi bật nhất tại Naked bởi trái cây luôn tươi mới, không để qua đêm, thơm vị trà hoà cùng vị trái cây đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357 Vành Đai Trong, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 0372 007 331
    Fanpage: https://www.facebook.com/naked.saigon/

    Gọi điện
    Naked.
    Naked.
    Naked.
    Naked.
  7. Top 7

    King Koi Coffee

    Gọi điện

    Một trong những quán cà phê thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò tại quận Bình Tân, TP.HCM chính là King Koi Coffee. Từ lâu, King Koi Coffee thu hút đông đảo khách hàng nhờ phong cách thiết kế hiện đại, độc đáo, lạ mắt. Với diện tích lên đến 1200 m2 có khả năng chứa được đến 2000 người, vào những ngày lễ, cuối tuần sẽ không phải lo hết bàn. Điểm đặc biệt của quán King Koi Coffee chính thiết kế hệ thống bàn ghế nằm dưới hồ để khách hàng vừa thưởng thức cafe, đồ ăn, vừa ngắm những chú cá koi bơi lội. Mỗi ô chứa được khoảng 7-8 người.


    Vào ban đêm, quán sẽ lung linh hơn bao giờ hết nhờ hệ thống ánh sang từ những siêu cây. Đây là ý tưởng bài trí và thiết kế trong công viên Gardens by the day của Singapore. Không chỉ có không gian đẹp, đồ uống tại King Koi Coffe rất được lòng khách hàng. Hương vị đậm đà của cà phê, nước ép mát lạnh, tương đối bắt mắt. Đây là địa điểm lý tưởng để thư giãn vào cuối tuần, đặc biệt cho những gia đình có trẻ nhỏ, hoặc những cặp đôi hẹn hò lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116-118 đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0924 033 337

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingKoiCoffeeBinhTan/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    King Koi Coffee
    King Koi Coffee
    King Koi Coffee
    King Koi Coffee
  8. Top 8

    The Coffee X

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của sống ảo, checkin thì The Coffee X là nơi hoàn hảo dành cho bạn. Quán được thiết kế có rất nhiều view đẹp với background ấn tượng, nhiều góc với chủ đề khác nhau, chỉ cần nhấc điện thoại lên là có thể có ngay một album ảnh cực xịn rồi. Đặc biệt, The Coffee X cũng thường xuyên tổ chức cá buổi acoustic lãng mạn, rất thích hợp để các cặp đôi thư giãn cùng nhau. Thức uống đa dạng gồm nhiều món từ cà phê đến trà sữa, nước trái cây và cả các món ăn vặt.


    Bên trong quán The Coffee X có góc bàn đọc sách, view nhìn ra đường nên vừa yên tĩnh vừa hay ho, đặc biệt có kệ sách. Quán The Coffee X có nhiều không gian riêng tư và cả không gian công cộng để họp nhóm. Có khu ban công ngoài trời nho nhỏ cho chị em gái họp chợ buôn dưa lê nữa. Nhìn chung không gian khá rộng và đa dạng loại bàn ghế nên sẽ đón tiếp được nhiều khách hàng và vẫn giữ được sự riêng tư chứ không hề san sát nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183 Vành Đai Trong, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 293 617

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.X.2017/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    The Coffee X
    The Coffee X
    The Coffee X
    The Coffee X



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy