Top 10 Quán cà phê lãng mạn nhất cho ngày Valentine tại TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Kết Nhi 257 0 Báo lỗi

Valentine sắp đến gần! Với một thành phố năng động bậc nhất như Nha Trang thì không khó để tìm kiếm một chỗ cho những buổi hẹn ngập tràn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Iced Coffee

    Gọi điện

    Iced Coffee là một thương hiệu cafe khá quen và khá lạ với giới trẻ Nha Trang. Iced Coffee mang trong mình dáng dấp của một nước Ý thần thoại, vừa cổ kính vừa hiện đại, khiến khách hàng đã bước chân vào quán đều bị cuốn hút bằng chẳng khác thôi miên.


    Iced Coffee mang đến cho bạn những cảm giác thoải mái khi chuyện trò với bạn bè. Ở đây, bạn có thể hòa mình vào không khí tấp nập của đường phố Nha Trang, thư giãn bên khung kính trong suốt ngắm dòng người qua lại tấp nập, đắm mình trong những bản nhạc yêu thích, nhâm nhi tách cafe.


    Quán nằm trên một con đường rất nhộn nhịp và sầm uất, mặt tiền cực bắt mắt bạn mà đến quán vào buổi tối thì sẽ càng bị hấp dẫn bởi sự lung linh từ các ánh đèn phát ra. Không những có thiết kế đẹp, mà thức uống ở Iced Coffee cũng đa dạng với các loại cafe được chế biến theo phong cách Ý, chẳng hạn như mocha, grasshopper,... Đặc biệt, Iced Coffee cũng là địa điểm cà phê ẩm thực được yêu thích bởi nhiều thực khách với những món ăn đặc sắc cùng các loại thức uống đa dạng hay combo điểm tâm sáng và món nước đi kèm vào các ngày trong tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 2460 777 & 0981 294 689
    Email: info@icedcoffee.vn
    Website: icedcoffee.vn
    Fanpage: www.facebook.com/icedcoffee2460777
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Iced Coffee
    Iced Coffee
    Iced Coffee
    Iced Coffee

  2. Top 2

    KaFe MoKuzo

    Gọi điện

    KaFe MoKuzo nổi bật với không gian của quán được bài trí bằng nhiều canh xanh, không khí trong lành. Quán nằm cách xa trung tâm thành phố và ở trên một ngọn đồi, rất thích hợp với những đôi bạn không thích sự ồn ào. Không chỉ thu hút khách hàng bởi không gian đẹp và sự yên tĩnh mà KaFe MoKuzo còn thu hút khách hàng bởi menu đồ uống đa dạng được trình bày đẹp nhưng vị lại rất ngon đấy nhé.


    Một điểm cộng nữa là thái độ nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để khách hàng có thể tìm được hương vị mình phù hợp và yêu thích. KaFe MoKuzo cũng là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho từng nhóm bạn hay những cặp đôi hẹn hò để tâm sự cùng nhau những câu chuyện của cuộc sống chính mình. KaFe MoKuzo dành đến cho những ai yêu thích cafe một không gian đẹp, thả mình theo những bản nhạc du dương. KaFe MoKuzo rất rộng dù cho khách đông vẫn không thể thay đổi được sự thông thoáng mà quán mang lại và đây có lẽ cũng là điều mà mọi khách hàng đều yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phong Châu, X. Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0899 784 575
    Email: buiphucgianghi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078816548306
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    KaFe MoKuzo
    KaFe MoKuzo
    KaFe MoKuzo
    KaFe MoKuzo
  3. Top 3

    ANH Cafe

    Gọi điện

    ANH Cafe chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với những ai ở Nha Trang và khu vực lân cận. Quán có thiết kế đặc biệt với kiến trúc kiểu hiện đại chỉ nhìn thôi đã thấy vô cùng ấn tượng. Không gian rộng lớn, chỗ ngồi thoải mái và có hơi hướng phương Tây. Bạn có thể thỏa sức sống ảo khi tới quán bởi góc nào cũng đều được trang hoàng tỉ mỉ, bắt mắt.


    Không gian tại ANH Cafe được trang trí rất bắt mắt và tinh tế, từ màu sắc cho đến những vật dụng dùng để trang trí đều được lựa chọn rất kĩ càng chính vì vậy mà khi khách hàng đến quán sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu. Đến khi về đêm, ANH Cafe lên đèn và dưới ánh sáng được phát ra từ những chiếc đèn ấy, không gian tại đây lại càng trở nên vô cùng lãng mạn và thơ mộng hơn chính vì thế mà đây sẽ là một nơi rất thích hợp cho bạn để bạn có thể cùng người yêu của mình tâm tình cùng nhau. Nếu như có cơ hội, bạn hãy thử đến ANH Cafe cùng người yêu vào những ngày cuối tuần hay vào những ngày lễ, đặc biệt là ngày Valentine 14/2 đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 113 Trần Nhật Duật, P. Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • Shophouse 46D chung cư CT4, VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 18 Ngô Đến, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0838 857 504
    Fanpage: www.facebook.com/anhcafe113trannhatduat/
    Gọi điện
    ANH Cafe
    ANH Cafe
    ANH Cafe
    ANH Cafe
  4. Top 4

    Jungle Coffee Nha Trang

    Gọi điện

    Jungle Coffee Nha Trang được đánh giá rất cao và nhận được nhiều sự hài lòng của khách hàng. Với không gian đậm chất lãng mạn và ngọt ngào, Jungle Coffee Nha Trang chắc hẳn sẽ là một trong những lựa chọn rất lý tưởng dành cho các cặp đôi. Dù không gian nhỏ nhưng chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều góc hay ho, vô vàn những kỷ niệm và đặc biệt là mỗi lần ghé sẽ lại khám phá ra một vài nét mới. Nhấp một ngụm cafe tươi ở đây bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng để sẵn sàng cho một ngày mới. Còn nếu bạn không phải là tín đồ của vị cafe đắng, thì có thể tận hưởng những ly trà sữa tại nơi đây. Jungle Coffee Nha Trang được xây dựng và thiết kế với tông màu xám và trắng với sự hòa hợp và thu hút mọi ánh nhìn cùng sự trang nhã rất phù hợp với mọi cặp đôi hẹn hò hay các nhóm bạn thích sự trang nhã, nhẹ nhàng.


    Vào Ngày lễ Tình Nhân, các cặp đôi có thể lựa chọn Jungle Coffee Nha Trang là địa điểm hẹn hò lý tưởng. Cùng ngồi nhâm nhi ly cà phê, tâm sự trò chuyện trong không gian ngọt ngào lãng mạn, đó quả thật là một buổi hẹn rất đáng mong chờ. Nếu có cơ hội, hãy cùng bạn trai/ bạn gái ghé Jungle Coffee Nha Trang cho một lễ 14/2 thật trọn vẹn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Lê Quý Đôn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0935 388 511
    Fanpage: www.facebook.com/junglecoffeenhatrang/
    Giờ mở cửa: 06:20 - 22:30
    Gọi điện
    Jungle Coffee Nha Trang
    Jungle Coffee Nha Trang
    Jungle Coffee Nha Trang
    Jungle Coffee Nha Trang
  5. Top 5

    AN Cafe

    Gọi điện

    Với những tín đồ ưa hẹn hò ở những nơi mang phong cách cổ xưa, nhuốm màu hoài niệm xa nhớ thì AN Cafe là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua. Diện tích của An Cafe không nhỏ, có cả không gian sân vườn và trong nhà nhưng dù là không gian nào thì cũng được bài trí theo cách ấm cúng, gần gũi và kín đáo. Như một nốt trầm xinh xưa cũ, cùng nhau thưởng thức tách cà phê bên những câu chuyện về một thời hoài niệm, cùng lắng nghe những thanh âm trong những bài nhạc cũ... Nhân viên ở đây cũng khá lịch sự, ăn mặc đơn giản và không ồn ào, thái độ phục vụ chu đáo. Trải nghiệm cùng nhau ở AN Cafe thật sự là một trải nghiệm đi về quá khứ rất thú vị.


    Đối với quán này, mọi người đặt tên cho nó là cà phê của sự cổ kính và bí ẩn. Vì khi đặt chân vào quán trong người liền cảm thấy dễ chịu đến kì. Điều này khiến du khách khá tò mò nhưng sau này du khách liền hiểu đó chính là do kiến trúc của quán này. Đa số chất lượng trong quán đều làm bằng gỗ, bên trong được sưu tầm vô số đồ cổ nhìn rất lạ mắt. Hương thơm lan tỏa từ gỗ mang lại cho thực khách một cảm giác vô cùng thân thuộc. Những người yêu "cái cũ" sẽ chẳng thể bỏ qua An còn những ai đã từng đến đây cũng sẽ chẳng dám rời bỏ. Cộng vào đó các bản nhạc bất hủ của Trịnh Công Sơn luôn vang lên khiến cho không khí thêm phần lãng mạn và hoài niệm. Mặc dù có mặt bằng hơi hẹp và nhỏ nhưng AN Cafe luôn là địa điểm yêu thích của người lớn và cả giới trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • An cafe - 40 Lê Đại Hành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • An cafe - 24 Nguyễn Trung Trực, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • An cafe - 10 Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0583 510 558

    Fanpage: www.facebook.com/ancafenhatrang/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    AN Cafe
    AN Cafe
    Một góc khá riêng tư ở AN Cafe với gam màu cổ điển thuần khiết
    Một góc khá riêng tư ở AN Cafe với gam màu cổ điển thuần khiết
  6. Top 6

    Hoa Đồng Nội Coffee

    Gọi điện

    Tuy tọa lạc tại khu phố sầm uất Nguyễn Thị Minh Khai, trung tâm thành phố Nha Trang, quán cà phê Hoa Đồng Nội lại tách biệt với không khí náo nhiệt của nhịp sống hiện đại. Bao trùm quán là một không khí thanh mát, trong lành và vẻ đẹp bình dị lãng mạn của hương hoa cỏ chốn đồng nội. Kiến trúc của quán được thiết kế đa dạng chia làm nhiều không gian độc đáo nên rất thích hợp với nhiều đối tượng.


    Còn gì hơn là được nhâm nhi tách cà phê cùng nhau giữa một không gian tràn ngập sắc màu thiên nhiên, lắng nghe tiếng thác nước chảy róc rách, tiếng chim hót véo von và ngắm những đàn cá bơi lững lờ dưới nước hồ trong xanh. Ở quán có đội ngũ nhân viên đông đúc, nhanh nhẹn, thường xuyên đứng túc trực ở nhiều khu vực thế nên bạn cứ an tâm vì ngồi chỗ nào thì cũng sẽ nhận được sự phục vụ tận tình, vui vẻ. Về đêm Hoa Đồng Nội mang 1 vẻ đẹp huyền bí với ánh sáng lung linh sắc màu của hàng trăm ngọn đèn lồng Hội An. Đặc biệt quán là địa điểm lý tưởng cho các đôi uyên ương chụp ảnh cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8351 3779 & 0919 344 849
    Email: info@moagroup.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hoadongnoicafe/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hoa Đồng Nội Coffee
    Hoa Đồng Nội Coffee
    Hoa Đồng Nội Coffee
    Hoa Đồng Nội Coffee
  7. Top 7

    Nhà Hè

    Gọi điện

    Nhà Hè được thiết kế theo phong cách vintage và pha đôi nét hiện đại bởi lối trang trí, âm nhạc và các món thức uống theo kịp xu hướng của các bạn trẻ hiện nay. Nhà Hè là quán cà phê chất ngất trong thành phố Nha Trang nơi mà khách hàng yêu thích mỗi lúc hẹn hò, muốn thư giãn, vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng. Nhà Hè sở hữu menu không chỉ có thức uống mà còn có các món ăn vặt chua cay, mặn mặn rất hợp với các bạn trẻ. Mỗi góc đều trang trí khá thu hút và tỉ mỉ với view thích hợp cho việc chụp ảnh "sống ảo" bởi trang trí đơn giản nhưng sang trọng, hài hòa, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thích thú cho các bạn trải nghiệm. Các loại thức uống tại Nhà Hè rất đa dạng và phù hợp với thị hiếu của giới trẻ ngày nay: Trà sữa trân châu các loại, Trà thạch đào Macchiato, Trà sữa kem trứng, Trà ô long,..


    Nhà Hè
    sẽ là sự lựa chọn phù hợp với các cặp đôi, các nhóm bạn cùng nhau tám chuyện và kể nhau những nghe mẩu chuyện trong cuộc sống của mình. Với không gian này rất phù hợp với sự lãng mạn cho cặp đôi ngày Valentine 14/2 ở Ninh Bình đó nha.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 120/8 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0362 715 326
    Fanpage: www.facebook.com/nhahecoffeeandboutique
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hè
    Nhà Hè
    Nhà Hè
    Nhà Hè
  8. Top 8

    GÁC ca.fé

    Gọi điện

    Bạn có dự định sẽ đưa người ấy đi đâu vào dịp valentine này chưa? Nếu chưa thì GÁC ca.fé sẽ là một địa điểm đáng để bạn căn nhắc nhé, quán nằm trong địa điểm yên tĩnh, lãng mạng. Đúng như tên gọi, đã bao lâu rồi bạn không được ngồi cùng người thương của mình, vậy hãy "gác" lại mọi thứ và cùng người thương của mình ghé đến GÁC ca.fé nhé!Về menu đồ uống đa dạng, cà phê rang xay truyền thống, sinh tố, nước ép trái cây nguyên chất! đặc biệt các món như: kem, bingsu ngon, chất lượng, bạn nên thử nhé, mặc dù giá có hơi cao.


    Với sự chăm chút đến từng chi tiết, GÁC ca.fé mang lại cho bất cứ ai bước chân tới quán một cảm giác ấm cúng và ngọt ngào đến từ chính sự mộc mạc và tinh tế của mình. Một không gian nhẹ nhàng nhưng không kém phần độc đáo là điều khiến cho GÁC ca.fé có một chỗ đứng vững chắc trong sự lựa chọn của những ai đã ghé tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125A Trần Nhật Duật, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0799 281 292
    Email: gaccoffeeandmore125@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhongvicafeViet
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    GÁC ca.fé
    GÁC ca.fé
    GÁC ca.fé
    GÁC ca.fé
  9. Không phải ngẫu nhiên mà Flamengo được mọi người đánh giá cao đến vậy, mặc dù giá cả của các loại thức uống được cho là đắt nhưng quán này vẫn rất thu hút khách vào các buổi tối, đặc biệt là cuối tuần. Bước vào quán, thực khách nhanh chóng bị cuốn hút bởi không khí trong lành mà cây cảnh ở đó mang lại.


    Đối với những người yêu thiên nhiên thì Flamengo là một lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế vô cùng tinh tế – từ con suối nhân tạo đến những lồng chim treo trên cây luôn hót ríu rít luôn khiến cho người ngồi như đang lạc vào một khu rừng.Cách bày trí chỗ ngồi cũng vô cùng thoải mái cộng với sự phục vụ tận tình của những nhân viên ở đây, bạn chắc chắn sẽ quên hết những mệt mỏi và áp lực từ công việc. Flamengo sẽ giúp bạn tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình và bạn bè.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Thái Nguyên, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8650 0009

    Fanpage: www.facebook.com/flamengocoffee/

    Gọi điện
    Flamengo Nha Trang
    Flamengo Nha Trang
    Flamengo Nha Trang
    Flamengo Nha Trang
  10. Một sớm mai thức dậy khởi động một ngày bằng một tách cafe nóng, lặng nhìn phố phường vùng đất Nha Trang. Xưa nay vùng đất ấy vốn lặng yên, đất im và người lặng nhưng người ta lỡ lơ đễnh mà quên nét đặc biệt ấy. Vì thế, bạn hãy thử một lần bước lùi lại ngắm nhìn mảnh đất nặng tình. Và Olivia Coffe & Tea - 31 Chu Văn An, Nha Trang là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Quán có nhiều view đẹp, không gian xanh mát thân thuộc với nhiều thức uống hấp dẫn. Đặc biệt Olivia Coffe & Tea có thiết kế rất đẹp khi bên ngoài gần gũi thiên nhiên nhưng bên trong lại pha nét hiện đại và rất tiện dụng, view uống cà phê ngắm cảnh ngoài trời của quán rất xuất sắc, thích hợp cho cặp đôi đến sống ảo lưu giữ lại khoảnh khắc hạnh phúc ngày Valentine.


    Nhân viên nhẹ nhàng, lịch sự, niềm nở. Đây là điểm cộng khiến cho Olivia Coffe & Tea ngày càng đông khách dù chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều. Thay vì đến những chốn đông người chen chúc thì lựa chọn ghé vào quán cafe, nhấp một vài ngụm và nói với nhau vài ba câu chuyện sẽ cảm thấy gần gũi hơn. Nếu ngày Valentine sắp tới chưa biết đi đâu thì Olivia Coffe & Tea là gợi ý lý tưởng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Chu Văn An, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0777 533 768
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091588042136
    Giờ mở cửa: 6:00 - 12:00 & 16:30 - 22:00
    Gọi điện
    Olivia Coffe & Tea - 31 Chu Văn An, Nha Trang
    Olivia Coffe & Tea - 31 Chu Văn An, Nha Trang
    Olivia Coffe & Tea - 31 Chu Văn An, Nha Trang
    Olivia Coffe & Tea - 31 Chu Văn An, Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy