Top 13 Quán cà phê chụp OOTD đẹp nhất cho bạn những bức ảnh "chất lừ" tại Hà Nội

Tran Thao 792 0 Báo lỗi

Trào lưu chụp OOTD - Outfit of the day có lẽ đã không mấy xa lạ đối với giới trẻ hiện nay. Do đó, việc lựa chọn địa điểm lý tưởng để khoe bộ cánh đẹp đẽ và lôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cộng cà phê

    Gọi điện

    Nếu như bạn cảm thấy chán với những gì quá hiện đại thì hãy đến với Cộng cà phê, đến với một không gian mang màu sắc cổ điển trong phong cách vintage lạ mắt cũng thật tinh tế. Từ phía ban công lại có thể lặng lẽ thưởng thức một tách cà phê nóng và nhìn ra Hồ Tây lãng mạn, quên đi cái ồn ào phố thị để tận hưởng không gian của riêng mình. Câu chuyện Cộng bắt đầu vào năm 2007.


    Hiện nay, Cộng có hệ thống trải dài khắp các tỉnh thành. Cộng dành cho những nàng có tâm hồn lãng mạn và yêu thích văn thơ với sách, thơ Bút Tre, đàn piano và cách đó không xa bên phía cầu thang là sự tồn tại của một bộ sofa êm đềm ngự trị. Vì vậy, không thể phủ nhận Cộng cà phê là một góc sống ảo rất được yêu thích bởi sự độc đáo để bạn thỏa sức check in và thưởng thức món thương hiệu của quán là cafe cốt dừa cực ngon mà không ở đâu có thể so sánh được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29 Lê Đức Thọ, Quận Mỹ Đình, Hà Nội
    • 50 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại www.facebook.com/CongCaphe

      Điện thoại: 0911 866 511

      Email: info@congcaphe.com

      Website: https://congcaphe.com/

      Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe

      Gọi điện
      Cộng cà phê
      Cộng cà phê
      Cộng cà phê
      Cộng cà phê

    • Lofita là thương hiệu đồ uống về sức khoẻ kết hợp với không gian nghệ thuật đương đại đầu tiên tại Việt Nam. Với một không gian rộng lớn nhờ cửa kính sáng sủa, bắt trọn mọi khung cảnh xung quanh cộng thêm ánh sáng tự nhiên càng làm không gian của Lofita bừng sáng mỗi khi bạn bước chân đến.


      Đồ uống nổi bật của Lofita là những sản phẩm nước ép detox nguyên chất vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng, set trà chiều kiểu Anh được biết đến là biểu tưởng của các tín đồ thích sống ảo và đặc biệt là siêu phẩm Sữa Hạt Điều Trân Châu Đường Đen Lofita theo công thức đặc biệt gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Tất cả các loại cà phê tại Lofita - Tea & Coffee Chất lượng ngon và sạch “thực sự” được lựa chọn kỹ từ hạt cà phê thượng hạng, với quy trình sản xuất sạch kết hợp với bí quyết rang xay và chế biến Cà Phê Nguyên Chất độc nhất vô nhị.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 225 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • 30A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

      Điện thoại: 1800 6503

      Email: Lofita.vn@gmail.com

      Website: https://lofita.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

        Gọi điện
        Lofita - Tea & Coffee
        Lofita - Tea & Coffee
        Lofita - Tea & Coffee
        Lofita - Tea & Coffee
      • Top 3

        EM Rooftop Coffee

        Gọi điện

        Một trong những xu thế hot nhất hiện nay chính là thưởng thức cafe trên tầng thượng, và EM Rooftop Coffee chính là một địa điểm như vậy. Với không gian thoáng đãng, view ngắm nhìn toàn thành phố từ trên cao, địa điểm này đã lôi kéo đông đảo giới trẻ từ những ngày đầu khai trương. Khi ngồi nhâm nhi một tách cà phê tại EM Rooftop Coffee, bạn hoàn toàn có thể nhìn rõ mây trôi. Với view đẹp chất lừ như này, bạn chắc chắn sẽ có những bức hình OOTD siêu đẹp, tuyệt vời.


        Nếu các bạn đang muốn tìm một điểm đến để nghỉ ngơi sau mỗi giờ học, làm việc căng thẳng, tránh xa sự xô bồ, tấp nập của thành phố thì Em Rooftop Coffee đang là lựa chọn hàng đầu. Khi đến đây, các bạn sẽ được hoà mình vào thiên nhiên trong lành, cùng cảm nhận và ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Hà Nội. Menu đồ uống ở đây cũng vô cùng phong phú, đa dạng có thể “chiều lòng" bất kì du khách nào. Không gian cao, rộng nên không bao giờ lo lắng về việc sẽ hết bàn hay không đủ chỗ ngồi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 126 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0931 693 693
        Fanpage: www.facebook.com/EMRooftopCoffee
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        EM Rooftop Coffee
        EM Rooftop Coffee
        EM Rooftop Coffee
        EM Rooftop Coffee
      • Hà Nội Social Club là một quán cà phê nằm trong ngõ Hội Vũ yên tĩnh, được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi một lối thiết kế mang phong cách phương Tây cực chất, nhưng cũng thật trầm ấm và gần gũi trong hương vị thức uống ngon lành. Nội thất phương Tây, hiện đại với tông màu trầm ấm, hài hòa từ bàn ghế, vật trang trí, tranh ảnh hay poster dán tường. Với những món ăn theo phong cách Á Âu được chế biến chủ yếu từ trái cây, rau củ bổ dưỡng và tươi lành, cùng những hương vị cocktail, trà, café pha chế thật đặc sắc.


        Còn nếu bạn vẫn chưa thể vào guồng, thì sau giờ làm nhớ ghé quán Hà Nội Social Club: nhạc chọn lọc thư thái, đồ ăn ngon lấp đầy bụng và một không gian ấm cúng, thân mật, tách biệt khỏi cái ồn ã, vội vã của cuộc sống thường ngày. Tất cả đều mang hơi thở của sự bình yên, tĩnh lặng, ấm áp và gần gũi, vừa hiện đại vừa hoài cổ thật thu hút.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 6 Hội Vũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0243 938 2117

        Email: hanoisocialclub@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/TheHanoiSocialClub

        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Gọi điện
        Hà Nội Social Club
        Hà Nội Social Club
        Hà Nội Social Club
        Hà Nội Social Club
      • Top 5

        Hanoi House Cafe

        Gọi điện

        Nếu bạn yêu những nét cổ xửa, chút Hà Nội xưa bảng lảng trong lòng Hà Nội thì không thể bỏ qua Hanoi House Cafe. Nằm nhỏ nhắn xinh xắn tại tầng 2 của một ngôi biệt thự Pháp cổ nghìn năm, Hanoi House Cafe luôn mong muốn được trở thành một điểm dừng chân, một nơi để trở về, một góc nhỏ lưu giữ những hẹn hò, những tâm sự.


        Khi tới với nơi Hanoi House Cafe, bạn sẽ vừa nhâm nhi những ngụm cà phê ngon lành vừa nghe tiếng chuông nhà thờ. Dù tọa lạc trên phố Lý Quốc Sư – một trong những con phố sầm uất nhất nhì Hà Nội nhưng Hanoi House Cafe lại khoác lên mình dáng vẻ trầm tư, nhẹ nhàng và yên tĩnh. Điều đặc biệt ở nơi đây chính là bức tường khá đơn giản, rêu phong, cũ kỹ và được ghi tên quán. Có lẽ chính điều này làm nhiều bạn trẻ thích khi chụp ảnh tại nơi đây, tuy đơn giản nhưng lại rất “nghệ”. Vừa mang phong cách cổ kính đậm chất phố cổ Hà Nội, lại vừa có chút bụi bặm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 47 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0865 551 847

        Email: thehanoihouse@gmail.com
        Website: http://hanoihouse.food83.com/

        Fanpage: www.facebook.com/thehanoihouse

        Gọi điện
        The Hanoi House Cafe
        The Hanoi House Cafe
        The Hanoi House Cafe
        The Hanoi House Cafe
      • Top 6

        Cafe Cuối Ngõ

        Gọi điện

        Những bạn yêu chút mong manh của sớm mai Hà Nội, yêu tông trầm xao xuyến của nhạc Trịnh, yêu những phút ngồi xe đạp lượn quanh Hà Nội tìm bình yên hãy đến Cafe Cuối Ngõ nhé. Giữa lòng Hà Nội xô bồ có một nơi yên tĩnh đến nỗi không ngờ, bước vào Cafe Cuối Ngõ là bạn có thể cảm nhận sự tĩnh lặng rõ rệt, mọi người trò chuyện với âm lượng rất nhỏ hoặc có khi bạn chỉ nghe thấy tiếng cắn hạt lách cách.


        Bước chân vào căn nhà nhỏ trong một con ngõ nhỏ, bạn sẽ như lạc trôi về quá khứ. Không gian, hình ảnh, cách bố trí mang đậm phong cách của thời bao cấp, bảng lảng nốt trầm của thời gian. Tới Cafe Cuối Ngõ, không còn ồn ào nơi phố thị, bạn chỉ muốn thả mình bên chậu cúc họa my, lặng yên nghe một bản nhạc buồn, hít hà hương thơm của một ly trà cúc hay nếm từng giọt đăng đắng của từng ly cà phê sánh đặc. Đương nhiên, đây cũng là nơi lý tưởng cho bạn chụp hình, những bức hình mang một phong cách rất khác, rất ấn tượng và độc đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 4 Ngách 78 Ngõ 68 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0968 593 389

        Fanpage: www.facebook.com/cuoingocafe

        Gọi điện
        Cafe Cuối Ngõ
        Cafe Cuối Ngõ
        Cafe Cuối Ngõ
        Cafe Cuối Ngõ
      • Top 7

        Tiny Post Cafe

        Gọi điện

        Chuỗi quán cà phê vô cùng xinh xắn cho những người yêu thích chụp hình - Tiny Post Cafe. Đây là quán cà phê nổi tiếng tại Hà Nội khi tái hiện không gian giống như một bưu điện xưa. Chỉ cần lên một bộ đồ vintage, bạn có thể chụp vô số kiểu ảnh đẹp ở đây. Không gian Tiny Post khá thoáng và rộng rãi, bạn có thể chọn ngồi ở khu vực trong nhà hoặc ngoài sân. Khu vực ngoài sân mát mẻ, có từ 4 đến 5 bộ bàn ghế.


        Khu vực trong nhà của Tiny Post Cafe có 2 tầng, và được decor bằng những giá sách lớn. Vẻ đẹp cổ điển này khiến thời gian tại Tiny Post như trôi chậm đi, bỏ lại những vộ vã, xô bồ của nhịp sống đô thị bên ngoài. Menu quán đa dạng và có các thức uống trendy. Nhân viên quán cực thân thiện và nhiệt tình, mang đến cho bạn những trải nghiệm dễ chịu nhất khi thưởng thức đồ uống tại Tiny Post.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 251 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • 10 Ngõ 154 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại www.facebook.com/Tinypostcafe

        Điện thoại: 0982 736 027
        Email: lankhoa2002@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Tinypostcafe

        Gọi điện
        Tiny Post Cafe
        Tiny Post Cafe
        Tiny Post Cafe
        Tiny Post Cafe
      • Top 8

        An's Garden Cafe

        Gọi điện

        Tuy là một quán rất mới, vừa khai trương vào tháng 6/2017 nhưng An's Garden Cafe đã không ngừng làm mưa làm gió tại khu vực Hà Đông, không chỉ nổi bật với một không gian rộng lớn mà còn thu hút lối thiết kế độc đáo, mới lạ khiến giới trẻ thật sự không thể ngó lơ.


        An's Garden Cafe được chia làm nhiều không gian khác nhau, từ ngôi nhà gỗ đậm chất cổ xưa đến khu vườn có decor đẹp mắt vừa cổ vừa hiện đại tạo một cảm giác lạ lẫm như làm con người hòa vào cảnh vật thiên nhiên, quên đi sự ồn ào của cuộc sống bon chen, hiện đại. Dường như mọi ngóc ngách của quán đều có sự tồn tại của cây xanh phủ che bóng mát còn bên trong là hình ảnh những chiếc ghế sofa êm ái kết hợp với những tủ gỗ mộc mạc. Ánh đèn ấm áp bên cạnh những bức tường được kỳ công thiết kế chất lừ cũng là một trong những yếu tố giúp bạn có những bức ảnh ưng ý nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 56 BT8 Hồ Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 0243 833 8822

        Fanpage: www.facebook.com/angardencafe

        Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

        Gọi điện
        An's garden Cafe
        An's garden Cafe
        An's garden Cafe
        An's garden Cafe
      • Quá khá nổi tiếng trên mạng vì không gian tràn nhập cây xanh. Ở Tropical Forest Coffee ngoài quán bán cà phê còn có bán cả cây xanh nữa.Quán rất đông khách nên vào cuối tuần nếu không đặt bàn trước thì gần như là không có chỗ ngồi.Khách của quán chủ yếu là các bạn trẻ cần không gian thư giản, học bài và làm việc, một số ít nhóm bạn vào tám truyện. Chất lượng đồ uống pha chế ổn, bài trí đẹp mắt. Đến Tropical Forest Coffee bạn sẽ có cảm giác mình đang đứng giữa một khu rừng nhiệt đới vậy, một không gian trong lành đến khó tin giữa lòng thành phố đầy khói bụi này. Chỗ nào của quán bạn cũng sẽ thấy toàn cây, cây và cây: trên bàn có cây, dưới chân có cây và cả trên đầu cũng có cây.


        Không gian được thiết kế theo kiểu không gian nhà kính, ngồi bên trong quán bạn cũng có thể dễ dàng ngắm nhìn con phố Tây Sơn. Hơn nữa nhờ vậy mà lúc nào quán cũng sẽ tràn ngập ánh sáng, tưởng chừng như mình đang ở ngoài trời luôn vậy.Nếu bạn là người thích được hòa mình vào thiên nhiên thì Tropical Forest Coffee chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua đấy. Vừa có thể uống cà phê, vừa ngắm cảnh, lại check-in được những bức ảnh sống ảo như thể đang đi du lịch ở một nơi xa nào đó, có chụp mỏi tay cũng chưa hết góc đẹp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 89 Ngõ 298 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0938 156 116

        Fanpage: https://www.facebook.com/Tropicalforest.vn

        Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

        Gọi điện
        Tropical Forest Coffee
        Tropical Forest Coffee
        Tropical Forest Coffee
        Tropical Forest Coffee
      • Top 10

        All Day Coffee

        Gọi điện

        All Day Coffee chính là quán không thể không nhắc tới, quán cà phê luôn phấn đấu xây dựng để có thể đạt được những yếu tố tốt trong tâm trí khách hàng. Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cà phê đậm đà, các loại trà thanh mát, hay một ly cà phê trứng ngọt ngào cho mỗi lần bạn ghé thăm. Ở All Day, chúng mình cũng có thể chuẩn bị các món bánh ngọt và đồ ăn ngon khi bạn cảm thấy đói bụng. Trong không gian thơm mùi cà phê mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc ở All Day sẽ là như vậy đó.


        All Day Coffee tự mình rang cà phê để đảm bảo chất lượng cà phê và cũng là những hạt cà phê được chọn từ nguồn nguyên liệu tốt nhất. All Day mong muốn mình là nơi thân thuộc của khách hàng, là cái tên gắn liền với sở thích của khách hàng giữa muốn vàn quán cà phê tại Hà Nội. Và All Day mong muốn khách hàng có thể dành cả ngày cho quán bởi đấy là nơi All Day Coffee xây dựng không khí như nhà.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 37 Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0246 686 8090

        Email: alldaycoffeevn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/alldaycoffeevn/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        All Day Coffee
        All Day Coffee
        All Day Coffee
        All Day Coffee
      • Top 11

        The Note Coffee

        Gọi điện

        The Note Coffee là cả một không gian toàn giấy note rực một khoảng tường của quán. The Note Coffee giúp khách hàng biết đến bằng những tờ note rất dễ thương và những lời lẽ đó lại thu hút rất nhiều người dù đã đến hay chưa đến quán. The Note Coffee dễ thương mà đồ uống ngon đấy chính là sự đáng yêu và thân thiện của quán. Không những vậy, nơi đây còn có thể giúp khách hàng quên đi nỗi buồn với không gian, con người và cả sản phẩm cũng như dịch vụ quán mang đến. Tiếng cười của các bạn hiện lên một giây nhưng The Note Coffee sẽ khiến bạn nhớ mãi sau này.


        Với "chiếc" view nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm, chắc chắn khi bạn tới đây thưởng thức nơi đây sẽ đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu, thư giãn cho bạn. "Mình đã luôn muốn đến và luôn nghĩ nơi này là một nơi đặc biệt, bởi vì thực tế là chính những dòng viết của mọi người đã là một phần quan trọng tạo nên The Note, tức là nó được xây đắp thêm mỗi ngày với tình cảm của những kẻ lãng du" Dù chúng ta là ai thì khi đến với The Note Coffee chúng ta đều có điểm chung là rất yêu The Note Coffee.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 64 Lương Văn Can, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0975 194 466

        Email: thenotecoffee@gmail.com

        Website: http://thenotecoffee.com/

        Fanpage: www.facebook.com/TheNoteCoffee/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        The Note Coffee
        The Note Coffee
        The Note Coffee
        The Note Coffee
      • Top 12

        Maison de Éte

        Gọi điện

        Maison de Éte là một quan cà phê nằm trong một con ngõ nhỏ tại Hà Nội nhưng lại được rất nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu mến và thường xuyên lui tới. Maison de Éte thu hút hàng hàng bởi sự đơn giản và tự nhiên nhưng lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp cho khách hàng khi đến với Maison de Éte. Tại Maison de Éte khách hàng sẽ luôn luôn cảm nhận được sự yên bình và trong lành khi nhâm nhi những tách cà phê.


        Bên cạnh đó, Maison de Éte còn thu hút khách hàng bởi dòng thực phẩm organic mà quán đem đến cho khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu về thực phẩm xanh để ức khoẻ sẽ luôn được đề cao. Hãy rủ ngay họi bạn của mình đến với Maison de Éte D6 Trung Tự, Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Q. Đống Đa, Hà Nội để trò chuyện với nhau sau những ngày làm việc hay học tập mệt mỏi ngay nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tập thể D6 Trung Tự, Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0916 898 997

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064556867443

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Maison de Éte
        Maison de Éte
        Maison de Éte
        Maison de Éte
      • Top 13

        Trill Rooftop Cafe & Bistro

        Trill Rooftop Cafe & Bistro là địa chỉ quán cafe ngoài trời đẹp ở hà nội, nơi tổ hợp quán cà phê, gym & pool, nhà hàng và cả tổ chức sự kiện nổi tiếng từ những năm 2016. Nằm ở trên tầng 26 – sân thượng của tòa nhà Hei Tower, Trill Rooftop Cafe & Bistro được mệnh danh là “Quán cà phê lộng gió nhất Hà Nội”. Một khoảng sân rộng lớn được quán tận dụng rất thông minh với decor khá “chill” với nhiều màu sắc. Còn có thêm một số bàn cạnh bể bơi ngoài trời rất thoáng đãng. Từ trên này, bạn có thể ngắm nhìn cả khu vực Thanh Xuân, Trung Hòa và Láng Hạ.


        Đồ uống ở đây được đánh giá rất cao với nhiều loại từ Coffee, Tea, Juice, Mojito, Yogurt và cả Ice Blended với nhiều hương vị phong phú và rất ngon miệng. Ngoài ra thì đồ ăn cũng là một điểm cộng không thể bỏ qua với thực đơn phong phú và khá đặc biệt trong cách bài trí. Không chỉ có view bên ngoài siêu đẹp mà decor trong quán cũng thật sự rất ấn tượng. Mỗi góc của quán lại là một kiểu bài trí khác nhau, chắc rằng bạn sẽ có vô vàng bức ảnh đem về sau mỗi lần đến Trill Rooftop Cafe & Bistro.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tòa Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0243 2034 999

        Fanpage: https://m.facebook.com/trillgroup/

        Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

        Trill Rooftop Cafe & Bistro
        Trill Rooftop Cafe & Bistro
        Trill Rooftop Cafe & Bistro
        Trill Rooftop Cafe & Bistro



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy