Top 10 Quán cà phê có không gian đẹp tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận

An Phong 25854 0 Báo lỗi

Sau những giờ làm việc mệt mỏi vất vả, bạn cũng nên có những giây phút thư giãn thoải mái bên gia đình và bạn bè bằng nhiều hình thức khác nhau. Trong đó không ... xem thêm...

  1. Ông Bà Bích Café là quán cafe được người dân địa phương và cả khách du lịch Phan Thiết yêu thích, đây cũng là một trong những quán cafe nổi tiếng, không gian đẹp nhất Phan Thiết hiện nay. Điều khiến quán cafe này trở nên nổi tiếng không thể không kể đến phong cách thiết kế cổ xưa “thời ông bà” rất độc đáo và ấn tượng. Vừa được khai trương quán đã nổi rất nhanh nhờ sức hút của sự sáng tạo trong phong cách và là địa điểm “check in” được các bạn trẻ “săn lùng”.


    Ngoài phong cách trang trí thì quán Ông Bà Bích Café còn chiếm được cảm tình của các bạn trẻ Phan Thiết và khách du lịch nhờ những món đồ uống thơm ngon. Món cafe được gọi nhiều nhất tại đây là món cafe trứng với công thức riêng hiếm nơi nào giống được. Ông Bà Bích Café là điểm đến lý tưởng vào một buổi tối dạo quanh thành phố hay một ngày mưa hay đơn giản là khi bạn muốn ngồi đâu đó, thưởng thức cafe cùng bạn bè, người thân trong chuyến đi đến TP. Phan Thiết của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 66/1 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0948 900 297

    Email: ongbabichcafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ongbabichcafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Ông Bà Bích Café
    Ông Bà Bích Café
    Ông Bà Bích Café
    Ông Bà Bích Café

  2. Nhắc tới những quán cà phê có không gian đẹp tại Phan Thiết thì ta không thể bỏ qua The Chill Coffee And Tea. Đây hẳn là một địa điểm không còn xa lạ đối với các bạn trẻ tại Phan Thiết. The Chill Coffee And Tea nổi tiếng với không gian đẹp lung linh mà bạn có thể chọn đại một góc trong quán cũng có ngay bức ảnh thật chất lượng. Quán có không gian ngồi cả trong và ngoài với dàn xương rồng, hồ cá, ghế mây,.... là địa điểm vô cùng phù hợp cho những buổi hẹn hò hay gặp mặt bạn bè.


    Đồ uống tại The Chill Coffee And Tea cũng rất chất lượng với menu đa dạng lựa chọn. Đội ngũ phục vụ tại quán rất chuyên nghiệp, tận tình cho khách hàng cảm giác thật sự thoải mái khi tới đây. Ngoài ra, nhờ có không gian rộng rãi, quán là địa điểm tổ chức các buổi giao lưu âm nhạc. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa có thể thưởng thức đồ uống thơm ngon trong không gian đẹp đẽ và lắng nghe giai điệu du dương của những bản acoustic? Hãy cùng bạn bè tới trải nghiệm khi có cơ hội nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 - 10 Lê Trọng Tấn, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0896 970 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/The-Chill-Coffee-And-Tea-102146311785301/

    Gọi điện
    The Chill Coffee And Tea
    The Chill Coffee And Tea
    The Chill Coffee And Tea
    The Chill Coffee And Tea
  3. Top 3

    Phễu Cafe

    Gọi điện
    Nếu nói đến một quán cà phê có một không gian thơ mộng vừa ấm cúng, vừa thoáng mát, mà lại còn vừa pha tí cổ điển tại Phan Thiết, không thể không nói để Phễu Cafe. Phễu Cafe là một quán cà phê bình dân nhưng lại mang một phong cách vô cùng độc đáo, Phễu Cafe không phải là một không gian quá sang trọng hay được trưng bày bởi các món đồ cổ quý để thu hút khách hàng, mà ở Phễu Cafe mang thiên hướng về sự dân dị, sự mộc mạc đời thường với kiểu chan chứa sự hoài niệm về ngày xưa.

    Phễu Cafe không chỉ là một không gian thoáng mát rộng rãi, mà đâu đó còn có cả sự ấm cúng, sự nồng nhiệt của nhân viên ở đây, một tình cảm hết sức chân thành của quán dành cho khách hàng tạo nên một không khí gần gũi và hết sức thoải mái cho khách hàng khi ghé đến nơi đây. Nếu bạn là một người yêu thích sự yên tĩnh, hoài niệm, thì có thể nói Phễu Cafe là một địa chỉ dành cho bạn khi đến nơi đây. Hy vọng về một sự trải nghiệm thú vị dành cho bạn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139/6 Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0867 777 697
    Email: Pheucafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pheucafe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00
    Gọi điện
    Phễu Cafe
    Phễu Cafe
    Phễu Cafe
    Phễu Cafe
  4. Nhìn vào mặt tích cực, ngay lúc này thật ra là một cơ hội tuyệt vời để chúng ta "sống chậm", làm những việc mình thích mà trước kia không có thời gian để thực hiện. Ví dụ như nấu nướng, sắp xếp đồ đạc, đọc sách, học một môn ngoại ngữ, giành thời gian bên gia đình hoặc chăm sóc cho bản thân chẳng hạn. Nếu bạn muốn tự thưởng cho mình một buổi tối nhẹ nhàng với không gian thoáng đãng, thong thả lặng ngắm bãi biển Phan Thiết. Đường Chân Trời - một nơi lý tưởng cho buổi tối hẹn hò cuối tuần - nơi có không gian yên tĩnh riêng tư, nơi quý khách có thể tận hưởng từng khoảnh khắc cùng nhau và cả cảnh quan xung quanh.

    Hòa mình và cảm nhận các cung bậc âm nhạc và phong cách nhạc đa dạng thưởng thức ly thức uống mát lạnh trên tay, cảm giác thật thư giãn cho một buổi tối giữa tuần để lấy lại năng lượng phấn khởi phải không nào? Đôi khi chỉ cần tách cà phê đậm đà, cũng đánh thức cả một bầu trời vị giác trong bạn. Và cũng có vài nơi tuyệt vời giữa lòng Phan Thiết, có thể mang cả 2 cảm giác ấy đến cùng một lúc. Đường Chân Trời Mang phong cách “mộc mạc - hiện đại - mạnh mẽ“ cùng với view ngắm biển siêu chill sẵn sàng chào đón mọi người đến với Phan Thiết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64/8 Lê Lợi, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0943 919 441
    Email: Linhmkey@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcapheduongchantroi/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Đường Chân Trời
    Đường Chân Trời
    Đường Chân Trời
    Đường Chân Trời
  5. The WALL Coffee Space nhìn từ bên ngoài vào bạn sẽ nghĩ rằng đây có lẽ là một nhà hàng nào đó sang trọng thế nhưng không gian bên trong lại được thiết kế có phần gần gũi với các bạn trẻ hiện nay. Với tông màu trắng chủ đạo và những bộ bàn ghế gỗ siêu xinh, đôi khi chỉ cần đơn giản thế thôi cũng đủ để bạn có được những bức hình sống ảo cháy máy tại đây rồi!


    Để khách "thử 1 lần cho biết" thì rất dễ, nhưng để có được vị trí nhất định trong lòng khách lại cực kì khó. Đó là trăn trở để The WALL Coffee Space cố gắng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Mang đi tất cả nỗi buồn của bạn. Không chỉ là chốn dừng chân,The WALL Coffee Space sẽ mang đến trải nghiệm, một nơi mà bạn có thể trò chuyện, học tập, làm việc, thư giãn, hay đơn giản là tận hưởng,... Đặc biệt, phía trên tầng trên của quán còn được thiết kế mang không gian xanh với những ô cửa sổ kính và những chậu cây xanh mát mắt. Ngoài ra, thức uống đa dạng ,nhiều món mới lạ hấp dẫn dành cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên xinh tươi tại The WALL Coffee Space luôn niềm nở với khách mang lại cảm giác được trân trọng. Quả thực dưới cái nắng nóng gay gắt của thành phố Phan Thiết mà được ngồi trong một căn phòng như vậy thì quả thực không còn gì tuyệt bằng phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 100 Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0886 482 299

    Fanpage: https://www.facebook.com/thewallcoffeespace/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    The WALL Coffee Space
    The WALL Coffee Space
    The WALL Coffee Space
    The WALL Coffee Space
  6. Water God Coffee & Tea là một điểm lý tưởng dành cho bạn nghỉ ngơi thư giãn vào những ngày cuối tuần, với một không gian thoáng mát, cảnh sắc xung quanh tuyệt đẹp đưa bạn càng lại gần với thiên nhiên hơn. Nơi đây rất đa dạng về nước uống mà lại còn phong phú về thức ăn, nhân viên thì khỏi phải nói rất nhiệt tình và chu đáo, phục vụ nhanh chóng không để bạn phải chờ lâu.


    Hầu hết các quán cafe hiện nay đều theo phong cách đơn giản với những tông màu tối giản nhất có thể thì với Water God Coffee & Tea mọi thứ lại hoàn toàn khác biệt, tạo nên một sự độc đáo mà khó để bạn tìm thấy ở bất kì nơi đâu. Quán được thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng với sự pha trộn màu sắc hài hòa giữa những tông màu trắng và nâu, kết hợp với đèn vàng tạo nên sự hài hòa trong quá. Water God Coffee & Tea - Một nơi lý tưởng, sang trọng và nhẹ nhàng để tụ họp cùng bạn bè, gia đình và những người mình yêu thương. Hay chỉ đơn giản là ngồi một mình, vừa nhâm nhi tách cafe vừa làm việc, hoặc thư giãn bên những trang sách cũ, và lặng nghe gió biển thổi vu vơ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: C3 - 45, 46 KĐT Biển Phan Thiết, TP. Phan Thiết , Bình Thuận

    Điện thoại: 0919 196 050

    Fanpage: https://www.facebook.com/watergodcoffeeandtea/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Water God Coffee & Tea
    Water God Coffee & Tea
    Water God Coffee & Tea
    Water God Coffee & Tea
  7. Top 7

    BEO Coffee

    Gọi điện

    BEO Coffee là địa chỉ tiếp theo trong danh sách những quán cà phê có view đẹp tại Phan Thiết. BEO Coffee là lựa chọn không thể bỏ qua của những bạn yêu thích "check in" những quán cà phê view đẹp. Quán được thiết kế với phong cách đơn giản, mộc mạc, với các vật dụng từ gỗ, cây xanh trang trí. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát với hai tầng lầu và không gian ngoài trời nên rất phù hợp cho những buổi hẹn hò, họp mặt bạn bè,....


    Một địa điểm với menu đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi. Ngay khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được những nốt hương dịu dàng, quyến rũ từ cafe, trà ủ lạnh và nước ép đang lan tỏa trong không gian, hòa cùng những bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng. Các loại nước uống tại BEO Coffee được nhiều khách hàng đánh giá cao về hương vị. Một điểm dừng chân luôn khiến bạn cảm thấy vui vẻ và ấm áp bởi sự gần gũi, quan tâm tới từng chi tiết nhỏ từ các bạn nhân viên nhà BEO Coffee - một nơi an yên tựa nhà. Hãy hẹn bạn bè cùng tới trải nghiệm khi có cơ hội nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L10 Lê Duẩn, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0818 454 527
    Fanpage: https://www.facebook.com/beocafeLeDuan

    Gọi điện
    BEO Coffee
    BEO Coffee
    BEO Coffee
    BEO Coffee
  8. Lochome Coffee Mũi Né là một quán cà phê vô cùng đặc biệt. Tọa lạc trong khuôn viên Pacific Beach Resort, Lochome Coffee Mũi Né mang phong cách Địa Trung Hải rất độc đáo. Với tông xanh trắng chủ đạo kết hợp với hoa giấy mềm mại, xương rồng gai góc cùng nắng vàng vùng biển đem đến cảm giác như đang tận hưởng một kỳ nghỉ tại Địa Trung Hải xa xôi. Đối với những tín đồ chụp ảnh thì đây chắc chắn là quán cà phê lý tưởng.


    Không chỉ có view đẹp, chất lượng đồ uống và phục vụ của quán cũng được nhiều người đánh giá cao. Lochome Coffee Mũi Né có menu đa dạng với nhiều loại đồ uống hấp dẫn, được pha chế chuyên nghiệp và trang trí đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên luôn phục vụ chu đáo tận tình, niềm nở khiến khách hàng có cảm giác thoải mái nhất. Một không gian được thiết kế rộng rãi, đa dạng trong concept, vừa là nơi phù hợp cho những buổi họp nhóm riêng tư hay những buổi events, workshop vui tươi, ấm cúng, vừa là nơi để thư giãn, trò chuyện tâm tình cùng bạn bè và người thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138A Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0812 138 368
    Email: loc.lochome@gmail.com

    Website: lochome.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064544572068

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lochome Coffee Mũi Né
    Lochome Coffee Mũi Né
    Lochome Coffee Mũi Né
    Lochome Coffee Mũi Né
  9. The Sun Coffee & Tea được xếp vào danh sách một trong những quán cafe có không gian đẹp nhất ở Phan Thiết. Thiết kế của quán rất thú vị hay ho với màu sắc chủ đạo là màu nâu - vàng nhưng lại mang lại cảm giác thư thái nhẹ nhàng chứ không hề u ám đâu nhé! Với màu này bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa màu sắc ảnh sống ảo cực chất tại The Sun Coffee & Tea nhé!


    The Sun Coffee & Tea mang phong cách như một “quý bà” sang trọng, nhẹ nhàng, quý phái, tĩnh lặng, điềm đạm bởi thể quán mang một màu sắc màu tươi mới - phong cách rất riêng làm nên sự thu hút của The Sun Coffee & Tea. Từ khi quán khai trương đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng, nhất là giới trẻ yêu phong cách lạ. Dù số lượng khách tới quán rất đông nhưng đội ngũ nhân viên vẫn luôn cố gắng phục vụ chu đáo, tận tình nhất. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để chụp hình lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng. Đến trải nghiệm tại The Sun Coffee & Tea sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: C4 Lô 11-13 khu phố biển Rạng Đông, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0888 211 488

    Fanpage: https://www.facebook.com/The86Streetbeer

    Giờ mở cửa: 06:30 -22:30

    Gọi điện
    The Sun Coffee & Tea
    The Sun Coffee & Tea
    The Sun Coffee & Tea
    The Sun Coffee & Tea
  10. Top 10

    LeMei's Cafe

    Gọi điện
    LeMei's Cafe không chỉ là nơi để tụ tập cùng bạn bè mà còn là nơi có thể chữa lành, là nơi mà giúp bạn tạm gác lại những âu lo, muộn phiền và bộn bề cuộc sống. Một chiếc không gian cực chill với tone màu trắng chủ đạo cùng các vật liệu gỗ mang cảm giác ấm áp, thân quen chiều lòng những tâm hồn đang muốn tìm nơi thảnh thơi sau những ngày chạy deadline không ngừng nghỉ. Mang đến những ly đồ uống đẹp mắt và chất lượng, LeMei's Cafe sử dụng các nguyên liệu uy tín và trái cây tươi giữ trọn vẹn hương vị “tự nhiên” trong từng ly nước.

    Nếu bạn muốn tìm một quán có thể ngồi để tụ tập cùng bạn bè hoặc để chụp hình check-in, hãy đến với LeMei's Cafe để nhâm nhi một chút cafe và đắm mình trong không gian yên bình và ngọt ngào này nhé. Dạo quanh vài vòng trải nghiệm tại LeMei's Cafe, đâu cũng có nét độc đáo riêng biệt. Cảm giác thật “chill"" bên ô cửa kính ngắm nhìn màu xanh của cây cối. Cảm giác thoải mái, vui vẻ khi được tụ tập cùng bạn bè, tám đủ chuyện trên đời. Khoảnh khắc bắt trọn những bức ảnh “sống ảo”, chụp ảnh mỏi tay không muốn dừng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B4 Hoàng Bích Sơn, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 646 586
    Email: lemeicafenbistro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LeMeiCafe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    LeMei's Cafe
    LeMei's Cafe
    LeMei's Cafe
    LeMei's Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy