Top 10 Quán cà phê có không gian xanh tuyệt đẹp giữa lòng Hà Nội

Nguyễn Daisy 3301 0 Báo lỗi

Giữa một Hà Nội vội vã, xô bồ, lắm bon chen với những tòa nhà cao chọc trời, ta vẫn có thể tìm được những góc nhỏ mang đầy màu sắc thiên nhiên. Những quán café ... xem thêm...

  1. Top 1

    An' garden Café

    Gọi điện

    An' garden Café với những vườn cây treo lơ lửng cùng với sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa ánh sáng, vật liệu và nội thất xứng đáng là điểm đến nổi bật khi bạn đến với Hà Nội. Khi một ngôi nhà sử dụng hết khung thép thì trông có vẻ như khô và nặng nề, ấn tượng về An' Garden đến từ những chiếc chậu cây treo, mở ra tầm nhìn lên trên cao về một khu vườn treo trong mơ. An' Garden Café không theo đuổi một kế hoạch an toàn như các quán cà phê khác đã làm.


    Bên trong An' Garden Café là vườn treo Babylon đã bị lãng quên, những cây leo và mùi cà phê gửi bạn đến một nơi khác ngoài Hà Nội bận rộn và ồn ào. Nền xi măng thô và trơn sẽ mang lại độ sáng không thể giải thích được và làm nổi bật nội thất. Nền này là nhẹ nhưng hiện đại. Nếu bạn muốn tận hưởng các lớp không gian rộng rãi, tầng trệt là sự lựa chọn tốt nhất của bạn, vì nó đã làm hài lòng nhiều du khách. Màu sắc từ các vật thể khác nhau được kết hợp hoàn hảo để tạo ra một môi trường hài hòa. Dù ở vị trí nào bạn của quán cà phê này, bạn đều có thể tận hưởng từng không gian của nơi này và ghi lại những khoảnh khắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 BT8 Hồ Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3833 8822
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/angardencafe/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    An' garden Café
    An' garden Café
    An' garden Café
    An' garden Café

  2. Top 2

    Cosa Nostra

    Gọi điện

    Cosa Nostra được ví như một chút châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, đã trở thành một địa điểm ưa thích của khách hàng ở mọi lứa tuổi. Quán sở hữu không gian độc đáo, vừa mang nét cổ kính và tinh tế, vừa phóng khoáng và hiện đại, tạo nên một sự hòa quyện độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh để trò chuyện cùng bạn bè hoặc một nơi để làm việc một mình, Cosa Nostra sẽ là lựa chọn lý tưởng.


    Được trang trí với sắc xanh của cây cối, quán mang đến một không gian xanh mát, với những chậu cây được đặt trên lối đi và bên cạnh ghế ngồi. Điều này tạo ra cảm giác như đang ngồi giữa một khu vườn, giúp khách hàng tách bỏ những lo toan cuộc sống và thư giãn tâm hồn. Cosa Nostra không chỉ là một địa điểm để thưởng thức đồ uống và món ăn ngon, mà còn là một nơi để trải nghiệm không gian độc đáo và tận hưởng không khí thư thái. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và sự hiện đại, quán tạo nên một không gian đặc biệt và thu hút khách hàng tới thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Tông Đản, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0923 652 424

    Email: cosanostra24tongdan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cosanostrahn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

      Gọi điện
      Cosa Nostra
      Cosa Nostra
      Cosa Nostra
      Cosa Nostra
    • Nằm khuất trong con ngõ dẫn vào một khu tập thể cũ tĩnh lặng giữa phố Đặng Dung, Bluebird's Nest Book Cafe - Tổ Chim Xanh sẽ làm các bạn bất ngờ với những giá sách đầy ăm ắp đủ các thể loại, cùng không gian yên bình trong tiếng nhạc du dương. Bluebird's Nest Book Cafe là địa điểm lý tưởng với những ai yêu sách và muốn tìm cho mình một không gian yên tĩnh. Không gian quán có 2 tầng và nằm trong con ngõ nhỏ trên phố Đặng Dung. Tầng1 với 2 kệ sách, 1 góc ngồi bệt và 1 góc ngồi bàn. Tầng 2 là khoảng sân với những chậu cây nhỏ xinh xanh mướt. Ngoài cà phê và sách quán còn có những event nho nhỏ như dạy móc len, vẽ tranh, chiếu phim theo chủ đề,...


      Tại tầng 2 của quán là một không gian mở với sân thượng ngoài trời. Chỉ cần những điểm nhấn nhẹ nhàng của cây xanh và hoa đủ để tạo nên sự thoáng đãng và dễ chịu ở đây. Không gian tầng 2 kiểu sân vườn, rất thoáng và sáng sủa. Dù view thì chỉ nhìn thấy mấy nhà xung quanh, những căn nhà tập thể cũ, nhưng cảm giác cũng khá thú vị. Bài trí của quán đơn giản, có ít cây cối nhưng lại thấy rất hài hòa và an yên. Không gian rất đẹp dù hơi tạp pí lù. Khu này giá sách, khu kia bán đồ, rồi sân khấu nhỏ để đàn, âm li, lại cả khu đồ handmade. Nhưng nhìn tổng thể thì màu sắc hài hòa, không quá gọn gàng nhưng nhìn vẫn thuận mắt. Chắc vì thế nên Bluebird's Nest Book Cafe - Tổ Chim Xanh mang lại cảm giác rất thoải mái, ấm áp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 13 Ngõ 19 Đặng Dung, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0349 565 226

      Email: tochimxanh2015@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tochimxanh.bluebirdsnest/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

        Gọi điện
        Bluebird's Nest Book Cafe- Tổ Chim Xanh
        Bluebird's Nest Book Cafe- Tổ Chim Xanh
        Bluebird's Nest Book Cafe- Tổ Chim Xanh
        Bluebird's Nest Book Cafe- Tổ Chim Xanh
      • Top 4

        Otree & Coffee

        Gọi điện

        Otree & Coffee được ví như xứ sở thần tiên giữa lòng Hà Nội với một không gian xanh mướt, cỏ cây hoa lá thơ mộng đem đến một vẻ đẹp đến ngỡ ngàng mà bất cứ vị khách nào cũng phải mê mẩn và check-in ngay tức thì. Phong cách chủ đạo của quán là thân thiện với thiên nhiên môi trường cho nên cây xanh có mọi góc khiến cho cái không gian nhỏ hẹp như ngập tràn sức sống.


        Ngoài ra thiết kế Otree & Coffee khá chú trọng đến chi tiết, từng chi tiết nhỏ đều được sắp xếp cho hài hoà với tổng thể. Không gian của quán là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và màu xanh mát của cây xanh rất thích hợp cho các vị khách thư giãn và nghỉ ngơi. Màu sắc từ các vật thể khác nhau được kết hợp hoàn hảo để tạo ra một môi trường hài hòa và "xanh mắt". Dù ở vị trí nào bạn của quán cà phê này, bạn đều có thể tận hưởng từng không gian của nơi này và ghi lại những khoảnh khắc đẹp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 55 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0914 891 468

        Email: ohitreeandcoffee@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/otreeandcoffee/

        Giờ mở cửa: 08:00 – 18:30

          Gọi điện
          Otree & Coffee
          Otree & Coffee
          Otree & Coffee
          Otree & Coffee
        • Top 5

          Foglian Coffee

          Gọi điện

          Bạn đã bao giờ bạn cảm thấy ngột ngạt giữa thành phố chật chội, vội vã chưa? bạn muốn tìm ở đâu đó một chốn bình yên để hòa mình với màu xanh của đất trời, nhâm nhi ly cà phê và quên đi muộn phiền cuộc sống? Nếu bạn cần một không gian như thế thì hãy đến với Foglian Coffee nhé.


          Không chỉ sở hữu không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên menu đồ uống tại đây cũng khá ổn có cà phê truyền thống, cà phê xay máy, trà trái cây, sữa chua, đá xay, trà ô long, hồng trà, detox,... món mà bạn nhất định phải thử khi đến quán là matcha đá xay đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị thanh mát của trà xanh, vị béo ngậy của sữa và hương thơm dịu nhẹ của bột vanilla. Matcha đá xay là loại đồ uống khá thú vị được nhiều khách hàng yêu thích. Hãy đến với Foglian Coffee để được tận hưởng những điều tuyệt vời bạn nha!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 56 Nguyễn Văn Tuyết, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại:
          0985 971 374

          Email: fogliancoffee@gmail.com

          Website: https://fogliancoffee.com/

          Fanpage: www.facebook.com/fogliancoffeevn

          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          Foglian Coffee
          Foglian Coffee
          Foglian Coffee
          Foglian Coffee
        • Top 6

          Xofa cafe

          Gọi điện

          Xofa cafe có địa thế tốt, phong cảnh đẹp, thoáng mát. Quán có những ô cửa sổ thuỷ tinh lớn đón ánh sáng nên trông rất sáng sủa, rộng rãi. Xofa rộng rãi, gồm hai toà nhà hai tầng, ở giữa là góc sân dành cho những bạn thích uống cà phê giữa khí trời của Hà Nội. không chỉ là một quán café đơn thuần mà còn là nơi gợi cảm hứng để làm việc, học tập, tổ chức những bữa tiệc.


          Đồ ăn ở Xofa cafe ngon, decor đẹp rất xinh từ không gian đến món ăn, có cả sofa nên ngồi rất thích, thoải mái sống ảo, ngắm nhìn phố bé xinh cổ kính, thưởng thức không gian cùng đồ uống, nhạc hay thì không gì thích hơn cả đâu. Đồ uống đa dạng như cafe, sinh tố, nước ép, cocktail, mocktail được pha chế bởi các bartender chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hương vị khó quên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3717 1555

          Email: xofacafe@gmail.com

          Website: https://xofacafe.tumblr.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Xofa cafe
          Xofa cafe
          Xofa cafe
          Xofa cafe
        • Top 7

          Thong Dong cafe

          Gọi điện

          Thong Dong cafe là quán cà phê mới toanh nằm gọn xinh trong một con ngõ yên bình, không gian thoáng mát, ngập tràn cây cỏ. Quán có 2 tầng đủ view vừa sống ảo, vừa có thể học tập, làm việc. Quán cà phê có diện tích lớn gồm 2 tầng: Một tầng trệt và một tầng rooftop. Lối thiết kế mở khiến không gian thông thoáng và trong veo. Ngay cả tầng trệt, quán cũng sử dụng những bức tường kính trong suốt thay vì những vật liệu khác thường thấy tại hàng quán. Điều đó khiến Thong dong cafe như một ngôi nhà kính bình yên và long lanh.


          Như những quán cà phê khác, quán cũng có bánh có trà có nước trái cây. Các món ăn, đồ uống được trang trí bắt mắt và đa dạng. Đồ uống với bánh đều có vị ngọt thanh, khá vừa miệng, bánh tại quán là bánh tươi, làm tại bếp riêng, bán không hết thì trong 24 giờ sẽ huỷ nên sẽ rất an toàn thực phẩm. Đảm bảo với bạn rằng khi tới Thong Dong cafe bạn sẽ có rất nhiều ảnh đẹp với Tone màu chủ đạo là trắng và nâu, giữa quán có hồ cá Koi "tha hồ" để mọi người sống ảo tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 102 Ngõ 51 Lương Khánh Thiện, Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

          Điện thoại: 0961 804 866

          Fanpage: https://www.facebook.com/thongdongcaphe

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Thong Dong cafe
          Thong Dong cafe
          Thong Dong cafe
          Thong Dong cafe
        • Top 8

          Treeland Coffee

          Gọi điện

          Treeland Coffee là quán cafe mới được phát hiện thuộc khu vực Cầu Giấy. Nhờ thiết kế độc đáo, gần gũi với thiên nhiên như một khu rừng nhỏ đầy ấn tượng. Quán nhanh chóng thu hút sự chú ý của team mê quán xá và là một trong các tọa độ checkin được săn lùng nhiều Cầu Giấy. Sở hữu diện tích lên tới 2000 m2, Treeland Coffee được ôm trọn giữa những tán cây xanh mướt mát. Hài hòa với sắc xanh mướt mát của thiên nhiên là 2 gian phòng mang hướng vintage nhẹ nhàng, xinh xắn. Tạo không gian mở cực yên tĩnh, nhẹ nhàng cùng những góc checkin đẹp tựa nàng thơ.


          Với phong cách cùng lối decor thơ mộng, an nhiên, Treeland Coffee là một quán cafe “chill” đúng nghĩa. Không chỉ có không gian cafe và Co-working Space, đến với quán, bạn còn được vi vu khắp chốn. Bên cạnh đó, Treeland Coffee còn có menu đồ uống đa dạng, chất lượng. Nằm im lìm trong con ngõ tại Nghĩa Tân khó tìm một chút. Nhưng đổi lại được không gian yên tĩnh, nên thơ giữa Hà Nội xô bồ, quả thật quán xứng đáng là địa điểm “đưa nhau đi trốn” lý tưởng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 3 Ngõ 47 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0333 563 847

          Email: treelandcoffee347@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/treelandcoffee

          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          Treeland Coffee
          Treeland Coffee
          Treeland Coffee
          Treeland Coffee
        • Là một quán cà phê sân vườn nằm trong góc nhỏ của phố Tây Hồ nhộn nhịp, Tằm Art Café & Residence mang đến cảm giác như lạc vào một chốn thiên nhiên vô cùng nghệ thuật, bình yên giữa lòng Hà Nội. Bước vào quán, đập vào mắt bạn sẽ là một không gian ngàn trập sắc xanh của lá, của cây vô cùng bình dị và gần gũi. Toàn bộ không gian quán được thiết kế theo hơi hướng cổ xưa, những khu vườn, lối đi nhỏ, từng góc cầu thang, tất cả tạo nên một Tằm rất riêng, rất đặc biệt mà bạn khó có thể được trải nghiệm ở nơi khác.


          Tằm Art Cafe & Residence không chỉ đơn thuần là quán cafe. Nơi đây còn dành cho người yêu thích chụp ảnh và đam mê nghệ thuật. Quán cà phê sân vườn Hà Nội này sở hữu nhiều tác phẩm nghệ thuật giá trị của những họa sĩ nổi tiếng. Có thể kể đến Họa sĩ Đặng Thị Khuê, họa sĩ Lê Thanh, họa sĩ Nguyễn Khánh Toàn, họa sĩ Đặng Xuân Hòa…Một quán cà phê mang hơi hướng nghệ thuật, Tằm Art Café & Residence luôn thay đổi màu sắc, chủ đề theo thời gian chứ không theo lối một màu, cố định. Các món nước tại Tằm cũng mang những cái tên rất thơ, rất lạ. Và mỗi cái tên đều mang một ý nghĩa riêng, tất cả đều được giải mã trên fanpage của Tằm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 14 Ngõ 5 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, Hà Nội

          Điện thoại: 0943 279 538 & 0394 165 359

          Email: tamartcafe100@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/tam14ngo5tuhoa/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

          Gọi điện
          Tằm Art Café & Residence
          Tằm Art Café & Residence
          Tằm Art Café & Residence
          Tằm Art Café & Residence
        • Top 10

          Joie coffee

          Gọi điện

          Tràn ngập trong không gian đầy lá, cây xanh và mùi Café thơm nhẹ, Joie coffee ẩn mình trong một khu tập thể giữa lòng Hà Nội tấp nập, từ 1 năm nay đã trở thành nơi ghé thăm thường xuyên của biết bao bạn trẻ. Joie nằm trong khu tập thể cũ, không gian rộng rãi, tone màu nâu ấm, thiết kế hơi hướng Nhật với mảnh sân thích mê, ngồi chill rất hợp. Khu vực trong nhà có bàn ghế cao, yên tĩnh hợp học làm việc.


          Mỗi vị khách tới Joie coffee đều có một câu chuyện riêng, nhưng ai cũng yêu Joie vì những nét giản dị, thô sơ mà đầy chất thơ như một chiếc lá ngả mình đón nắng, hay màu thời gian phủ trên những thanh gỗ được làm vùng về bởi bản tay anh chủ quán. Tất cả tạo nên một Joie thân thương, gần gũi, để lại trong lòng khách một sự trìu mến đến lạ thường. Hãy cùng ghé Joie, cùng tận hưởng khí trời sau những ngày làm việc vất vả trong văn phòng, cùng cười giòn tan với đám bạn hoặc đơn giản là ngồi thu mình bình yên với một cuốn sách, nhâm nhi tách cà phê cùng chút bánh mới ra lò còn thơm phức.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: C3 Hoàng Ngọc Phách, Quận Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0586 366 717

          Website: joie.my.canva.site/info

          Fanpage: www.facebook.com/joiecafe

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Joie coffee
          Joie coffee
          Joie coffee
          Joie coffee




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy