Top 11 Quán cà phê có kiến trúc độc đáo nhất ở Đà Nẵng

Thái Hà Phương 1188 0 Báo lỗi

Đà Nẵng nổi danh là “Thành phố đáng sống” của Việt Nam, không chỉ bởi nét đẹp của con người ở đây mà cả về cảnh sắc, khí hậu ở nơi đây quá tuyệt vời. Những món ... xem thêm...

  1. Chủ quán là một kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm nên cũng không lạ gì khi tổng thể không gian quán rất “lung linh”. Quán rộng, mà chỗ nào décor cũng cực kì đẹp và ấn tượng, các bạn chụp hình mệt nghỉ luôn nhé! Tiệm cà phê Ô Cửa Sổ theo hơi hướng vintage tinh tế, thật khó mà không xiêu lòng trước một tác phẩm nghệ thuật cực chất như thế này. Tiệm cà phê Ô Cửa Sổ với không gian được thiết kế với phong cách Vintage pha chút hơi hướng Paris. Tiệm cà phê Ô Cửa Sổ được chủ nhân chăm chút tỉ mỉ cho tới từng góc nhỏ nhất, với nét cổ kính tại nơi này còn được phác họa qua những tông gỗ nâu trầm, pha chút xanh lá tươi mát biến quán cà-phê thành một ngôi nhà nhỏ bên một khu vườn thơ mộng.

    Và góc ngồi được yêu thích nhất tại Tiệm cà phê Ô Cửa Sổ là những chiếc bàn ngồi hướng về ô cửa kính, nhìn ra khu vườn yên ả, lãng mạn và đầy nắng. Tiệm cà phê Ô Cửa Sổ là địa điểm lý tưởng để thực hiện bộ ảnh cưới đầy lãng mạn của mình. Tiệm cà phê Ô Cửa Sổ đã lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc của rất nhiều cặp đôi. Đây là một trong những điểm chụp ảnh lý tưởng cho các bạn trẻ tại Đà Nẵng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 - 31 Thanh Tịnh, Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0903 800 949

    Email: vuongvuphuongarchi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemcapheocuaso

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tiệm cà phê Ô Cửa Sổ
      Tiệm cà phê Ô Cửa Sổ
      Tiệm cà phê Ô Cửa Sổ
      Tiệm cà phê Ô Cửa Sổ

    • Top 2

      NAM CAFE

      Gọi điện

      Có người thích những quán cà phê sang trọng, hiện đại nhưng lại có người lại thích vẻ đẹp hoài cổ của những thập niên trước, không phải gì chỉ là từng khung cảnh và đồ vật xưa nó khiến họ cảm thấy nó có cái hồn và chứa đựng những kỉ niệm đặc biệt. Nam Cafe là 1 căn nhà xưa cũ không gian hoài cổ, ấm áp thân mật và đậm nét văn hoá cuộc sống Việt Nam xưa. Nhà Nam vừa là quán cafe vừa là nơi trưng bày đồ vật xưa cũ và các tác phẩm nghệ thuật.


      Ở Nam nó mang lại cảm giác quen thuộc lắm, như ngôi nhà chứa cả ký ức tuổi thơ của lứa 7x, 8x ngày trước nơi có căn nhà gỗ với chiếc radio cũ nghe bản tin của bố hay ánh đèn dầu cũ mà đêm nào mẹ cũng ngồi vá những chiếc áo rách đã sờn,..Thực sự có những lúc ta không muốn lớn nữa, chỉ muốn như lúc nhỏ chạy về xin mấy đồng bạc lẻ mẹ cho chạy nhanh ra ngoài đầu ngỏ mua cây kẹo mút. Thức uống ở Nam Cafe không cầu kì, màu sắc và đa dạng như các quán khác nhưng nó lại quen thuộc như cà phê trứng, mơ ngâm, sấu ngâm,...Bắt đầu một buổi sáng với ly cà phê kem trứng, ngắm nhìn phố xá trong dòng người hối hả để ta dừng lại một chút để nghỉ ngơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      15/1 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại:
      0787 786 869
      Email:
      namhousedn@gmail.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/NAMhouseCoffee
      Giờ mở cửa:
      06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nam Cafe
      Nam Cafe
      Nam Cafe
      Nam Cafe
    • Top 3

      Wonderlust Danang

      Gọi điện

      Bạn đang muốn tìm một quán cà phê với lối trang trí tối giản nhưng vẫn có đủ không gian để khách hàng có thể đến để thưởng thức cà phê, làm việc và check-in thì Wonderlust Danang có thể là một lựa chọn tốt dành cho bạn. Wonderlust Danang với không gian xanh, những ô sáng tự nhiên, thoải mái cùng âm nhạc thư giãn và mùi cà phê rang xay thơm nồng giúp cho bạn thêm những thi vị cho những chuỗi ngày mới, những con người làm việc tại Không gian xanh, những ô sáng tự nhiên, thoải mái cùng âm nhạc thư giãn và mùi cà phê rang xay thơm nồng giúp cho bạn thêm những thi vị cho những chuỗi ngày mới. là những bạn trẻ vơi tình yêu và niềm đam mê với cà phê và các sản phẩm họ tạo ra và đem đến luôn mang lại sự tươi mới, tràn đầy sức sống.


      Wonderlust Danang xây dựng các thức uống với công thức sáng tạo, riêng biệt, chất lượng trong từng sản phẩm và tốt cho sức khỏe của khách hàng. Sự đảm bảo từ nguyên liệu đến chất lượng phục vụ nhấn mạnh sự khao khát mong muốn mang lại một nơi chứa đầy sự tuyệt vời, sản phẩm ới chất lượng hoàn hảo cho khách hàng. Thêm vào đó, tại không gian quán còn có quầy hàng bán đồ lưu niệm nhỏ xinh, tập hợp nhiều brand handmade từ 3 miền trong nước, thương hiệu Việt nhằm mang đến cho khách hàng một môi trường lý tưởng để chọn những món quà nho nhỏ dành tặng người thân, bạn bè khi đến với thành phố biên xinh đẹp Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      96 Trần Phú, Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại:
      0236 374 4678
      Email:
      wonderlust.danang@gmail.com

      Website: https://wonderlust.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/Wonderlustdn
      Giờ mở cửa:
      07:30 - 23:00

      Gọi điện
      Wonderlust Danang
      Wonderlust Danang
      Wonderlust Danang
      Wonderlust Danang
    • Top 4

      Memory Lounge

      Gọi điện

      Memory được ví như là chiếc lá trôi trên dòng sông Hàn thơ mộng. Đây là một địa điểm cà phê nằm ở vị trí rất đẹp và đắc địa. Với kiến trúc độc đáo, Memory Lounge khoác lên mình vẻ hiện đại, nhưng lại hài hòa với với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh. Các phòng của Memory được thiết kế bằng kính nổi bật để ở bất cứ nơi nào của Memory chúng ta cũng có thể bắt được những hình ảnh đẹp nhất của sông Hàn, cầu quay và đường Bạch Đằng. “Chiếc lá “ Memory thật sự là một điểm nhấn văn hóa và kiến trúc có một không hai của Đà Nẵng, là nơi để gặp bạn bè, làm việc với đối tác, là không gian thư thái để ai muốn tìm về, là một chốn lạ để ngắm nhìn và nghiền ngẫm về Đà Nẵng.


      Nằm dọc trên đường Bạch Đằng, cạnh dòng sông Hàn thơ mộng của thành phố Đà Nẵng. Quán mang tên Memory Lounge là nơi hội tụ những vẻ đẹp của Đà Nẵng được thiết kế theo hình chiếc lá nổi trên sông Hàn. Hình dáng chiếc lá không chỉ là kiến trúc tổng thể bên ngoài mà du khách sẽ bắt gặp hình dáng này đến từng góc nội thất, từng hoa văn trên tường, mái trần và trụ cột khi vào khu vực bên trong của Memory Lounge. Đặc biệt, một không gian trên sân thượng với diện tích hơn 500m² sẽ trở thành một địa điểm đón khách đến du lịch Đà Nẵng thưởng ngoạn pháo hoa sang trọng nhất và lý tưởng nhất. Dường như mọi vẻ đẹp nên thơ của dòng sông Hàn đã được bộc lộ một cách hoàn mỹ hơn khi kết hợp với nó là một không gian đẹp với lối kiến trúc lạ, có một không hai ở thành phố Đà Nẵng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và sang trọng, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến thư giãn lý tưởng cho người dân và khách đến du lịch Đà Nẵng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 7 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0901 179 955

      Email: memoryloungedanang@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/memoryloungedanang

      Giờ mở cửa: 7:00 -22:30

        Gọi điện
        Memory Lounge
        Memory Lounge
        Memory Lounge
        Memory Lounge
      • Top 5

        Nia Coffee

        Gọi điện

        Nếu các bạn là những người thích không gian yên tĩnh, khí hậu trong lành thì Nia Coffee sẽ là địa điểm lý tưởng cho sự lựa chọn của bạn. Quán có 4 không gian, không gian bên dưới thoáng mát, nhiều cây xanh, cùng hồ cá Koi giữa trời đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn. Không gian thứ 2 là một gác lững được thiết kế chính bởi gỗ và tre, xung quanh được cây cối bao phủ và nên mát mẻ tạo cảm giác thân thiện, nhã nhặn, thích hợp để ngồi cà phê sáng. Không gian thứ 3 là ngôi nhà chính giữa quán, cũng được trang trí bằng gỗ, có phòng lạnh, bàn ghế gỗ nhỏ, trang trí đơn giản nhưng nhã nhặn. Không gian thứ 4 ngoài trời nằm phía sau ngôi nhà chính, thích hợp cho các buổi họp lớp, hay tụ họp nhóm bạn của mình.


        Nia Coffee là một trong những quán cafe đẹp và được ưa chuộng ở Đà Nẵng. Cà phê Nia hiện nay là quán có thiết kế không gian sinh thái đẹp nhất. Không gian quán chú ý đến yếu tố tự nhiên, và gần gũi với cuộc sống con người Việt Nam. Nia giống với một vườn sinh thái, bên trong là hồ nước, cây cỏ và những viên đá xếp hình rất có hồn. Không gian quán được thiết kế chính bởi gỗ và tre, nên tạo cảm giác nhẹ nhàng, thân thiết. Không gian thoáng đãng, nên khi khách nào đến cũng cảm nhận được sự tự do trong tiềm thức.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 14 Phan Thành Tài, Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0903 515 415

        Email: nia.coffee@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068861914707

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nia Coffee
          Nia Coffee
          Nia Coffee
          Nia Coffee
        • Thong Dong Cà Phê Garden là quán dành cho những người cần không gian và thích uống cà phê, bởi những thức uống ở đây được làm một cách khác lạ, độc đáo và đảm bảo an toàn sạch sẽ. Đặc biệt đến Thong Dong Cà Phê Garden - nằm ở đối diện ngõ 100 Nguyễn Văn Bính, bạn có thể check-in sống ảo với rất nhiều góc thần thánh từ ngoài vào bên trong quán.


          Thong Dong Cà Phê Garden là nơi thích hợp cho những nhóm bạn tụ họp học tập, tám chuyện, hay tổ chức bữa tiệc nho nhỏ. Đồ uống ở quán được đánh giá vừa ngon vừa hợp túi tiền, phù hợp với mọi người gồm cả học sinh sinh viên. Thong Dong Cà Phê Garden như một khu vườn xanh mát gói gọn cả thời thanh xuân, luôn luôn mở cửa chào đón bạn. Nếu một ngày bạn cảm thấy nhớ thanh xuân hay muốn sống trong khoảnh khắc thanh xuân tươi mát, hãy đến ngay Thong Dong Cà Phê Garden.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Đối diện Ngõ 100 Nguyễn Bính, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0944 794 919

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083092042791

          Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

          Gọi điện
          Thong Dong Cà Phê Garden
          Thong Dong Cà Phê Garden
          Thong Dong Cà Phê Garden
          Thong Dong Cà Phê Garden
        • Top 7

          Sen và Boss Cafe

          Địa chỉ này cũng rất được giới trẻ yêu động vật và muốn thưởng thức cà phê thú cưng Đà Nẵng ghé tới. Đến Sen và Boss Cafe, bạn sẽ được tha hồ vui đùa cùng những chú mèo siêu yêu của quán. Ngoài ra, thực khách còn có thể mang pet của mình đến và vui đùa với thú ở đây nữa nhé! Quán mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, tiện cho các bạn ghé nhé. Sen và Boss Cafe quy tụ dàn Boss chất lượng với gần 30 bé được chăm sóc kỹ càng và sạch sẽ. Tại đây có đủ các loại mèo như Sphynx không lông, Ragdoll, Munchkin chân ngắn, Bengal, Snow Bengal, ALN Golden, mèo Anh lông dài,… Ngoài ra, với vị trí nằm trên cao ngay trung tâm thành phố, các bạn sẽ được tận hưởng khoảng view siêu xịn từ cầu Rồng va cảnh biển Đà Nẵng.


          Ngoài những chú mèo, không gian của quán cũng là một trong những điểm để lại nhiều ấn tượng cho bạn. Không gian tuy chỉ có một tầng nhưng lại được trang trí rất nhiều hình vẽ mèo trên các bức tường khá bắt mắt và ấn tượng giống hệt như một vương quốc mèo thu nhỏ. Đến với Sen và Boss Cafe, bạn sẽ ngồi trên sàn nhà và thưởng thức đồ uống bên những bộ bàn ghế gỗ nhỏ nhỏ xinh xinh. Tuy có rất nhiều mèo nhưng vệ sinh của quán luôn được lau dọn vô cùng sạch sẽ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nha.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 73 Yên Bái, Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

          Fanpage: www.facebook.com/cafe.meo.danang/

          Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

          Sen và Boss Cafe
          Sen và Boss Cafe
          Sen và Boss Cafe
          Sen và Boss Cafe
        • Top 8

          Nối Cafe

          Gọi điện

          Nằm lọt thỏm trong con ngõ nhỏ, vị trí không lấy gì làm bắt mắt thế nhưng Nối cafe vẫn tạo cho mình những dấu ấn riêng thật đặc biệt. Nối cafe nối người trẻ đến gần hơn với người già, rút ngắn khoảng cách, nối đời sống hiện đại với những ngày xưa cũ, để các thế hệ hiểu nhau hơn, xích lại gần nhau và cảm thông cho nhau. Như bao quán cà phê bao cấp khác, Nối cafe cũng được phủ đầy những đồ vật thời cũ, được decor theo phong cách cũ. Nhưng nếu chỉ có thế thì khó để một quán cà phê nhỏ trở nên nổi bật giữa nhiều quán hàng khác. Ở Nối cafe, ta dễ dàng tìm lại được những khoảng lặng tâm hồn, những phút giây thư giãn sau quãng thời gian mỏi mệt.


          Nhâm nhi một tách cà phê nóng giữa tiết trời giá lạnh, nghe một bài nhạc cũ cất lên bởi giọng ca "nghe đâu đâu rồi mà chẳng nhớ nổi", cứ bình thản như thế, tự nhiên như thế. Nối cafe - nhà cũ, xe cũ, nhạc cũ, tất cả đều cũ nhưng tình yêu của thực khách dành cho Nối cafe không bao giờ cũ. Hãy nhớ ngay về Nối cafe khi cần tìm một địa chỉ để hoài niệm, để giải tỏa đi bao muộn phiền, để tìm lại ký ức.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 113/18 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0935 804 537

          Email: noicoffeegroup@gmail.com

          Website: https://noi-cafe.business.site/

          Fanpage: www.facebook.com/NoiCafeDaNang

          Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

          Gọi điện
          Nối Cafe
          Nối Cafe
          Nối Cafe
          Nối Cafe
        • Top 9

          Tổ ikafé

          Gọi điện

          Chỉ cần nhắc đến cái tên là đã thấy nó ấm áp vô cùng tận. Về với Tổ iKafé, như về với tổ ấm đầy tình yêu thương, để những tâm hồn đang còn mãi vướng víu những ồn ã, những xô bồ mưu sinh trở nên an yên hơn bao giờ hết. Tổ tọa lạc ngay đường biển Nguyễn Tất Thành nên sẽ rất dễ dàng để các bạn tìm đến Tổ. Bước vào tiệm bạn sẽ bị ấn tượng ngay tức thì bởi decor độc đáo, đó là những bức tranh mô phỏng theo những nhân vật nổi tiếng, rất đậm chất nét nghệ thuật.


          Ở đây còn trưng bày các kệ sách rất to và lớn, có thể cao đụng trần nhà luôn ấy. Số lượng sách thì nhiều vô kể, chẳng thế ngồi mà đếm hết được đâu. Nếu mê sách và cần không gian yên tĩnh để đọc sách, thì Tổ sẽ là một lựa chọn không hề tồi chút nào. Hơn nữa, Tổ còn là một địa điểm cực kì lí tưởng cho dân co - working đến học tập và làm việc nhóm nhé. Về Tổ iKafé, chẳng những được đắm chìm vào những dòng chữ, mà còn được thưởng thức các món đồ uống chuẩn vị, giá cả tuy có hơi nhỉnh một chút xíu xiu nhưng độ nhỉnh đó xứng đáng lắm nè.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 357 Nguyễn Tất Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0332 317 571

          Fanpage: https://www.facebook.com/To.iKafe

          Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

          Gọi điện
          Tổ ikafé
          Tổ ikafé
          Tổ ikafé
          Tổ ikafé
        • Top 10

          Ribo Coffee

          Gọi điện

          Quán cafe triệu người mê tại Đà Nẵng, nằm ngay tại Số 5 đường Thái Thị Bôi, tuy nằm ở vị trí hơi khuất nhưng các bạn sẽ rất bất ngờ khi bước vào bên trong, quán nhỏ nhỏ xinh xinh, cá cứ bơi lội tung tăng, cây cối xanh mát mắt, góc nào của quán bạn cũng có thể có những con ảnh ưng ý. Không gian có 3 tầng, mỗi tầng 1 kiểu decor nên tha hồ sống ảo luôn á. Khu tầng trệt thì cây cỏ, hồ nước mát mẻ, đàn cá koi bơi "trên không" tung tăng nữa. Còn tầng 2 là khu cafe bệt cho những ai thích sự thoải mái, thư thái. Đên Ribo Coffee nhâm nhi cốc cà phê nóng và thư giãn sau những giờ làm việc,, học tập căng thẳng, hay nghỉ chân sau một chuyến du lịch dài thì còn gì bằng.


          Nếu bạn muốn tìm cho mình địa điểm để trải nghiệm những phút giây thư giãn, thì Ribo Coffee cũng là gợi ý thích hợp. Không gian quán khá yên tĩnh, ấm cúng, phù hợp để chạy deadline nữa nha. Quán có cả khu vực ngồi bệt tiện nghi và thoải mái. Bạn tha hồ ngắm nghía vật dụng lưu niệm trang trí quanh phòng: postcard, đá cung… Lúc mới hình thành, Ribo Coffee chưa được trang trí, thiết kế hiện đại như bây giờ, phần lớn mọi người đến quán sẽ thưởng thức cà phê bệt. Nhưng hiện tại quán đã có thêm những kệ sách và bàn ghế để những thượng khách có thể vừa nhâm nhi cà phê, vừa đọc sách, học tập. Không gian quán cũng vô cùng yên tĩnh, đồ uống ngon và giá cũng không quá đắt đỏ, chỉ từ 35.000 VNĐ là bạn đã được thưởng thức một ly nước ngon và mát lạnh rồi nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 5 Thái Thị Bôi, Thanh Khê, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0905 402 439

          Email: ribocoffee@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/ribocoffee.com.vn

          Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

          Gọi điện
          Ribo Coffee
          Ribo Coffee
          Ribo Coffee
          Ribo Coffee
        • Top 11

          The Cups Coffee

          Gọi điện

          The Cups Coffee là chuỗi cà phê đầu tiên mang thương hiệu người Đà Nẵng với kiến trúc vô cùng độc đáo được coi là điểm nhấn của The Cups. Lấy cảm hứng từ cuộc sống hiện đại, quán mang đến không gian sang trọng đẳng cấp. Quán sử dụng thiết kế ánh sáng đến mức tối đa, với không gian mở tạo không khí thoáng đãng nhẹ nhàng. The Cup Coffee đặc biệt cho các cuộc hội họp, gặp mặt thân mật để bạn và những người thân quen của mình tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ, hoặc ấm áp đáng nhớ bên nhau..


          Tại The Cups Coffee, bạn sẽ thưởng thức những ly cà phê rang xay đúng vị, các thức uống hợp xu hướng. Menu của Cup không chỉ là cà phê mà còn còn là ice blended, smoothies, tea,… Đây thực sự là điểm cà phê mà bạn không nên bỏ lỡ danh sách những điểm cần tới khi đến với thành phố Đà Nẵng. Nơi đây nó thực sự xứng đáng đợc coi là một trong những quán cà phê đẹp nhất tại Đà Nẵng với không gian và dịch vụ của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lô B20, 22 Đường 2 Tháng 9, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0931 908 041

          Email: info@thecupscoffee.vn

          Website: https://thecupscoffee.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/thecupscoffee.vn/

          Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

          Gọi điện
          The Cups Coffee
          The Cups Coffee
          The Cups Coffee
          The Cups Coffee



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy