Top 9 Quán cà phê cực lãng mạn cho Valentine 14/2 ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Trinh 6277 2 Báo lỗi

Vào ngày Valentine, để những buổi hẹn hò luôn có những giây phút thật đáng nhớ, bên cạnh những cử chỉ cuốn hút đối phương thì bạn cũng nên chọn cho mình một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee được xem như là thương hiệu cafe chuỗi thành công nhất, khi trên thị trường Việt Nam thậm chí còn khiến đối thủ Starbucks - thương hiệu cafe chuỗi số 1 thế giới, phải gặp khó khăn trong cạnh tranh. Highlands Coffee sau đó đã mở rộng chuỗi cửa hàng của mình, tọa lạc tại những địa điểm đắt giá nhất tại những thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, và cả Nha Trang,... Hầu hết vị trí của Highlands Coffee đều nằm ở dưới những tòa nhà, bên cạnh trung tâm thương mại, có hai mặt tiền ở ngay đường cái đông đúc tấp nập.


    Không gian của Highlands Coffee vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Hơn nữa, đồ uống của quán cũng luôn được đánh giá rất cao. Khi cùng người yêu đến đây trong dịp lễ tình nhân, các bạn sẽ được đắm chìm trong một bầu không khí mát mẻ, trong lành và lãng mạn. Đừng ngần ngại nữa mà hãy note ngay Highlands Coffee vào danh sách quán cafe mà mình nên đi nhé. Highlands Coffee chắc chắn là một quán cafe cực kỳ phù hợp để trải qua cùng người yêu trong ngày lễ Valentine này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 95, A1 Vĩnh Điềm Trung, Phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8730 2324
    • 112 Hai Tháng Tư, Phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8730 3141
    • 108 Lê Hồng Phong, Phường Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8730 0020
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

        Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

        Website: highlandscoffee.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Highlands Coffee
        Highlands Coffee
        Highlands Coffee
        Highlands Coffee

      • Top 2

        The Coffee House

        Gọi điện

        The Coffee House có lẽ là thương hiệu cafe quá nổi tiếng ở Việt Nam. Và có lẽ bạn chưa biết, The Coffee House cũng có chi nhánh tại Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa đó. The Coffee House luôn tạo ra dấu ấn khác biệt cho cà phê Việt Nam bằng sự tử tế và cẩn trọng. The Coffee House luôn đưa ra thị trường những thành phẩm tuyệt vời nhất bởi họ muốn tạo nên những thay đổi bền vững cho ngành cà phê Việt Nam.


        Chất lượng nước uống của The Coffee House nổi tiếng là ngon và đậm vị từ xưa nay. Không gian của quán thì rộng rãi, decor xinh xắn, yên tĩnh và thoáng mát miễn bàn. Khi đến đây, bạn có thể thoải mái tập trung học bài, tán gẫu với bạn bè, và chụp những tấm hình sống ảo cực kì chất lượng. Đặc biệt, nếu bạn vẫn chưa biết vào ngày Valentine sắp tới mình và người yêu nên ngồi ở quán cafe nào, thì The Coffee House là một sự lựa chọn khá thông minh đó!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 44 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        • Lô số 4, Đường 19/5, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 1800 6936

        Website: https://www.thecoffeehouse.com/

        Fanpage: www.facebook.com/The-Coffee-House-2052200651741437

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        The Coffee House
        The Coffee House
        The Coffee House
        The Coffee House
      • Top 3

        Iced Coffee

        Iced Coffee là một thương hiệu cafe khá quen và khá lạ với giới trẻ Nha Trang. Iced Coffee mang trong mình dáng dấp của một nước Ý thần thoại, vừa cổ kính vừa hiện đại, khiến khách hàng đã bước chân vào quán đều bị cuốn hút bằng chẳng khác thôi miên. Iced Coffee mang đến cho bạn những cảm giác thoải mái khi chuyện trò với bạn bè. Ở đây, bạn có thể hòa mình vào không khí tấp nập của đường phố Nha Trang, thư giãn bên khung kính trong suốt ngắm dòng người qua lại tấp nập, đắm mình trong những bản nhạc yêu thích, nhâm nhi tách cafe.


        Quán nằm trên một con đường rất nhộn nhịp và sầm uất, mặt tiền cực bắt mắt bạn mà đến quán vào buổi tối thì sẽ càng bị hấp dẫn bởi sự lung linh từ các ánh đèn phát ra. Không những có thiết kế đẹp, mà thức uống ở Iced Coffee cũng đa dạng với các loại cafe được chế biến theo phong cách Ý, chẳng hạn như mocha, grasshopper,... Đặc biệt, Iced Coffee cũng là địa điểm cà phê ẩm thực được yêu thích bởi nhiều thực khách với những món ăn đặc sắc cùng các loại thức uống đa dạng hay combo điểm tâm sáng và món nước đi kèm vào các ngày trong tuần.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Khách sạn Havana, 38 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

        Điện thoại: 0258 6262 666

        Email: info@icedcoffee.vn

        Website: icedcoffee.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/icedcoffee2460777

        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

        Iced Coffee
        Iced Coffee
        Iced Coffee
        Iced Coffee
      • Top 4

        Ciao Sea Cafe

        Gọi điện

        Ciao Sea Cafe là một trong những quán lớn nhất khu vực phía bắc Nha trang. Quán tọa lạc trên đường Đặng Tất với một không gian rộng và cảnh quan đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chuyên biệt gồm các bộ phận như: lễ tân, nhân viên phục vụ, quản lý, thu ngân, bảo vệ,... Ciao Sea Cafe luôn thể hiện được mình là một quán cafe chuyên nghiệp, cung cấp những yếu tố hấp dẫn nhất, thu hút một lượng khách đông đảo đến với mình.


        Lần đầu tiên khi tới đây, bạn sẽ thật sự ấn tượng bởi các thiết kế và nội thất quán đều có đính vỏ ốc rất tinh tế và bắt mắt, những mảng tường với hình gợn sóng, các mảng xanh tựa như rêu ôm lấy những gốc cây rũ nhẹ tạo nên nét tự nhiên, lãng mạn rất đặc trưng. Vào mùa Valentine này, nếu bạn muốn có những phút giây thực sự thư giãn, ấm áp và thơ mộng bên người ấy của mình thì hãy đến với Ciao Sea Cafe tại Nha Trang nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 23 Đặng Tất, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

        Điện thoại: 0583 542 424

        Fanpage: www.facebook.com/CiaoSea.cafe

        Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

        Gọi điện
        Ciao Sea Cafe
        Ciao Sea Cafe
        Ciao Sea Cafe
        Ciao Sea Cafe
      • Hoa Đồng Nội Cafe được đánh giá là một trong những quán cà phê đẹp và lãng mạn nhất tại Nha Trang. Ẩn mình trong lòng thành phố nhưng tách biệt với không khí náo nhiệt của nhịp sống hiện đại, với lối kiến trúc đa dạng và độc đáo, Hoa Đồng Nội Cafe sẽ khiến bạn sẽ dễ dàng đắm chìm trong thế giới hương sắc hoa, được lắng đọng trong không gian cổ xưa rêu phong vô cùng thơ mộng của mình.


        Đến với quán, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là sự tươi mát và khoảng không gian thoáng đãng cực đã. Khung cảnh xung quanh Hoa Đồng Nội Cafe chẳng khác nào một khu vườn, hội tụ đủ cỏ cây, hoa, nước và ánh mặt trời rực rỡ. Chính vì điều đó mà Hoa Đồng Nội Cafe luôn khiến cho bất kỳ vị khách nào khi đến đây đều có cảm giác thoải mái, thư giãn nhất. Đây thực sự là một địa điểm thưởng thức cafe lý tưởng, là điểm nghỉ ngơi, thư giãn, chuyện trò tuyệt vời của các cặp tình nhân vào dịp Valentine này ở Nha Trang đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 75 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

        Điện thoại: 0919 344 849

        Email: info@moagroup.vn

        Fanpage: www.facebook.com/hoadongnoicafe

        Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

        Gọi điện
        Hoa Đồng Nội Cafe
        Hoa Đồng Nội Cafe
        Hoa Đồng Nội Cafe
        Hoa Đồng Nội Cafe
      • Eighteen House Coffee là một quán cà phê mang phong cách mộc mạc, với không gian ấm cúng, lãng mạn, là một địa điểm đặc biệt thích hợp cho các đôi tình nhân. Nếu là lần đầu tiên đến đây, bạn sẽ thật sự ấn tượng bởi kiểu kiến trúc cổ xưa và bao quanh ngôi nhà toàn là gỗ thơm, một không gian thư giãn vô cùng thoải mái và ấm áp như đang ở Nhật vậy. Điều này cũng phần nào toát lên được phong cách mà quán cà phê này theo đuổi.


        Eighteen House Coffee gồm 3 tầng: tầng 1 được thiết kế mở, thoáng mát và kết nối với không gian bên ngoài, còn tầng 2 và tầng 3 lại là hai không gian kín đáo hơn, thích hợp với những người cần sự yên tĩnh hay muốn tìm kiếm một nơi nào đó dành riêng cho bản thân mình. Thật vậy, phong cách ấm áp, lãng mạn tại Eighteen House Coffee rất thích hợp cho những đôi tình nhân tâm sự và có những buổi hẹn hò thật lãng mạn vào mùa Valentine năm nay đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 18 Tô Hiến Thành, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

        Điện thoại: 0919 344 849

        Email: ngocanh.dvkt@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/CafeEighteen.NhaTrang

        Giờ mở cửa: 06:15 - 23:00

        Gọi điện
        Eighteen House Coffee
        Eighteen House Coffee
        Eighteen House Coffee
        Eighteen House Coffee
      • Tiffins Bakery & Café quán cà phê là không gian yên tĩnh để bạn thư giãn với nhiều loại bánh ngọt thơm ngon và hương vị thức uống hấp dẫn. Quán đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích vì ở đây không chỉ có view bên ngoài đẹp mĩ mãn mà từng ngóc ngách nhỏ xinh trong quán cũng khiến bạn mê mẩn. Chỉ cần đi một vòng quanh Tiffins Bakery & Café là bạn cũng có được cả trăm tấm hình sống ảo vô cùng độc đáo rồi. Từng góc nhỏ ở đây đều được chăm chút rất tỉ mẩn và bài trí đâu ra đó, từng vật dụng được lựa chọn rất khéo để tạo nên một thể thống nhất. Tiffins Bakery & Café có quầy order nằm ngay tầng trệt với những chiếc bánh xinh xắn, thơm ngon được trưng trong tủ kính.


        Phía sau là quầy pha chế cho ra những loại đồ uống chất lượng đến khách hàng. Đặc biệt là tông màu chủ đạo của Tiffins Bakery & Café là xám nâu sang trọng và thời thượng. Không gian tiệm Tiffins Bakery & Café là nơi check in chanh xả của các bạn trẻ khi tới du lịch Nha Trang. Tiffins vẫn đã và đang phục vụ các món ăn sáng thuần vị, các Combo điểm tâm tiết kiệm mỗi ngày. Để khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, không phải ngược xuôi tìm chỗ ăn sáng và uống cà phê ở hai địa điểm khác nhau, Tiffins đã rất nỗ lực để mang đến những trải nghiệm thuận tiện nhất cho khách hàng của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 29 Nguyễn Hữu Huân, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
        Điện thoại: 0888 000 529
        Email: Tiffinsbakerycafe@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/TiffinsBakeryCafe
        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
        Gọi điện
        Tiffins Bakery & Café
        Tiffins Bakery & Café
        Tiffins Bakery & Café
        Tiffins Bakery & Café
      • Nếu bạn thích khám phá một chốn bình yên giữa lòng Thành phố biển Nha Trang, hãy đến ngay với quán Blu:m Cafe & More nhé. Góc nhìn từ bên ngoài cho ta thấy phong cách thiết kế hiện đại với tone màu trắng thanh lịch chủ đạo gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Blu:m Cafe & More - tiếng gọi ấm lòng sau những ngày mệt nhoài nơi phố biển Nha Trang. Tìm đến Blu:m Cafe & More là tìm đến bình yên, tìm về những điều bình dị trong cuộc sống an yên này.


        Một điểm cộng khác của Blu:m Cafe & More là menu đồ uống đa dạng theo cả phong cách Việt Nam truyền thống lẫn phong cách Hàn Quốc hiện đại. Đặc biệt, những món đồ uống đều được trình bày đẹp mắt giúp bạn thoải sức check in với nhiều kiểu ảnh đa dạng. Bước chân vào quán cà phê là một thế giới khác ở Nha Trang, vừa thoải mái, vừa nhẹ nhàng, tránh xa mọi ồn ào, náo nhiệt của một thành phố du lịch. Tuy bài trí đơn giản vậy thôi chứ Blu:m Cafe & More rất nhiều góc sống ảo cực đẹp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 9 Nguyễn Hữu Huân, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
        Điện thoại: 0942 257 438
        Email: blu.mcafe.more@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/blu.mcafe.more
        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
        Gọi điện
        Blu:m Cafe & More
        Blu:m Cafe & More
        Blu:m Cafe & More
        Blu:m Cafe & More
      • Top 9

        Sol Coffee & Dessert

        Không gian Sol Coffee & Dessert với hai tông màu trắng và nâu gỗ Hàn Quốc giữa thành phố biển Nha Trang xinh đẹp được giới trẻ yêu thích bởi các góc check-in nghìn like đằng sau những shoot hình ấn tượng. Ngoài kiến trúc và không gian mới mẻ thì quán cũng rất chú trọng đầu tư chất lượng nước uống và phục vụ. Những điều mới mẻ, lạ lẫm, sơ khai đôi khi có thể hay hoặc không, có thể thú vị hoặc chưa, nhưng luôn đáng để ta tìm tòi, khám phá và trải nghiệm.


        Sol Coffee & Dessert vừa như một chốn riêng để họ thoả sức tìm tòi, vừa là nơi mở rộng cửa kết giao với những tâm hồn đồng điệu. Song song với không gian thoáng mát thì thức uống tại đây cũng rất đa dạng với nhiều màu sắc. Sự kết hợp độc đáo giữa các gam màu với nhau tạo nên thức uống hấp dẫn thị giác người dùng hơn. Thức uống của Sol Coffee & Dessert mang hương vị dễ thưởng thức và giá thành cũng phù hợp với nhiều người. Không gian rộng rãi, thoáng đãng và thường thức những bản nhạc nhẹ nhàng. Sol Coffee & Dessert sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 124 Nhị Hà, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
        Fanpage: https://www.facebook.com/comewithsolcoffee
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Sol Coffee & Dessert
        Sol Coffee & Dessert
        Sol Coffee & Dessert
        Sol Coffee & Dessert




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy