Top 10 Quán cà phê đáng thử nhất tại Quận Bình Tân, TP. HCM

Laa Lee 22959 0 Báo lỗi

Bình Tân là một quận mới được nâng cấp từ huyện của TP. HCM. Tuy nhiên, ở đây cũng có nhiều quán cà phê đáng để ghé thăm. Sau đây là top những quán cà phê đáng ... xem thêm...

  1. Cafe Trên Từng Cây Số nằm đối diện Aeon mall Tân Phú, đây là nơi thể hiện cảm xúc là nơi đam mê gắn bó cùng phân khối lớn. Quán lấy chất lượng và sự hài lòng quý khách và làm thước đo cho sự thành công. Không gian quán được trang trí khá độc đáo, bạn có thể ngồi ở trong ( trong thùng container) hoặc bên ngoài rộng rãi. Nếu là tín đồ yêu xe thì chắc hẳn Cafe Trên Từng Cây Số là nơi lý tưởng dành cho bạn. Nơi đây quy tụ rất nhiều mẫu xe đẹp, độc, lạ. Ngồi thưởng thức cà phê cùng ngắm những siêu xe thời thượng, chụp hình và giao lưu với các anh em đam mê xe phân khối lớn thật tuyệt phải không nào! Giá đồ uống ở đây chỉ từ 18.000 đến 38.000 đồng, bạn đã có một thức uống ngon bổ dưỡng. Tuy nhiên, những lúc khách đông thì nhân viên phải hoạt động hết công suất nên đôi lúc sẽ khiến bạn không được hài lòng cho lắm.


    Chỗ này bán cafe nguyên chất, khá là ngon. Chủ quán là người mê xe nên thiết kế quán theo phong cách rất chất. Cũng là nơi hội tụ những bikers, những người mê xe tụ họp. Hãy đến thử Cafe Trên Từng Cây Số một lần đi, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu. Chỗ ngồi tại mỗi bàn có chỗ cắm sạc rất tiện lợi cho những bạn chơi game trên điện thoại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12 Đường số 34, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 292 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TPHCM

    Điện thoại: 028 6679 1999

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafetrentungcayso/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Cafe Trên Từng Cây Số
    Cafe Trên Từng Cây Số
    Cafe Trên Từng Cây Số
    Cafe Trên Từng Cây Số

  2. Top 2

    City Garden Cafe

    Gọi điện

    Là thiếu sót cho những ai yêu thích cafe và chụp ảnh khi chưa ghé qua City Garden Cafe. Bạn sẽ thực sự phải choáng ngợp bởi sự lộng lẫy, hoành tráng của quán cafe biệt thự đậm chất Châu Âu này. Khách đến đây đều phản hồi là quán quá rộng, nhiều chỗ lên hình đẹp xuất sắc. Với diện tích lên đến 5.000 m2 thì bạn nên tìm hiểu trước khi đến để có thể chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý mà không tốn quá nhiều thời gian nhé.


    Quán được chia ra thành nhiều khu khác nhau. Không gian hướng vườn: thích hợp cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên, những chỗ ngồi rợp bóng cây và có thể ngắm nhìn thác đổ. Không gian ngồi bệt: thích hợp cho các bạn đi theo nhóm, tạo ra không gian gần gũi, thân mật. Không gian nhà vòm: thích hợp cho những bạn muốn kết hợp giữa sự hoài niệm, cổ kính và mới mẻ, hiện đại. Không gian tháp thuỷ sinh: ngồi ở đây bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào xứ sở Thần Tiên cùng những giai điệu nhẹ nhàng, du dương. Cùng nhiều không gian khác, bạn cũng có thể chọn cho mình một chỗ ngồi ở phía ngoài để quan sát, cảm nhận nhịp sống tại City Garden Cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0947 337 788

    Email: info@citygardencafe.com.vn

    Website: https://citygardencafe.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/citygardencafe.com.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    City Garden Cafe
    City Garden Cafe
    City Garden Cafe
    City Garden Cafe
  3. Top 3

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là một trong những thương hiệu cafe hàng đầu Việt Nam. The Coffee House không chỉ mang sứ mệnh là phục vụ của khách hàng uống cà phê mà còn là tâm huyết của một cà phê thương Việt Nam chất lượng và ngon. Với sự nghiêm túc trong công cuộc phát triển cà phê The Coffee House đã và đang nhận được sự hài lòng đặc biệt từ khách hàng. Tại Quận Bình Tân, thương hiệu này cũng có rất nhiều cửa hàng để bạn đến trải nghiệm một cách thuận tiện nhất.


    The Coffee House luôn tạo một dịch vụ tốt nhất để phục vụ cho khách hàng của mình, menu nước rất đa dạng, hình thức bánh và cà phê kết hợp cũng phục vụ luôn nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất. Nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, cùng những thức uống vừa đẹp vừa ngon. The Coffee House xây dựng một không gian yên tĩnh để thư giãn và làm việc hiệu quả. Menu của quán ngoài cà phê còn có các loại trà, trà sữa, đá xay được pha chế chuyên nghiệp, hợp khẩu vị khách hàng. Bên cạnh đó, không gian của quán luôn được chăm chút, có nhiều góc check in "xịn xò", không gian hiện đại, nhiều ánh sáng tự nhiên và cây xanh hứa hẹn là một "background xịn" cho những bức ảnh của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 - 11 Đường số 22, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6936 - 028 7303 9079

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://thecoffeehouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  4. Top 4

    Naked

    Gọi điện

    Một địa chỉ khó cưỡng lại với các bạn trẻ TP. HCM, nhận được sự yêu thích không chỉ vì cà phê ngon mà còn vì quán siêu đẹp, nơi ra đời của những bộ ảnh tuyệt tác. Đó chính là Naked. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp đã là điểm cộng cho địa điểm này, hơn thế quán có không gian siêu rộng khách có thể thoải mái ngồi ăn uống mà không lo hết bàn. Nhưng cuối tuần khuyên bạn nên ghé thăm quán sớm hơn vì quán Naked vào cuối tuần rất đông khách đấy nhé.


    Thiết kế bắt mắt, hợp trend, cà phê ngon và thơm, bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống yêu thích. Naked nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, lượng tương tác trên fanpage có thể thấy đây là địa chỉ khó lòng bỏ qua. Đến đây bạn có thể thưởng thức những cốc cà phê chuẩn vị nhất. Mùi vị đặc trưng của quán không lẫn với những quán khác. Ngoài ra, nơi đây cũng phù hợp, lý tưởng để bạn bè, gia đình tụ họp vào những ngày cuối tuần. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm một quán có thể vừa nói chuyện tán gẫu, vừa thưởng thức cà phê đúng chất thì đây là sự lựa chọn phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 357 Vành Đai Trong, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0372 007 331

    Email: nakedsaigon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/naked.saigon/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Naked
    Naked
    Naked
    Naked
  5. Top 5

    Swebi Coffee

    Gọi điện

    Swebi Coffee có vị trí thuận lợi nằm ngay góc Đường Số 13 và Tên Lửa. Đây là địa chỉ lý tưởng để gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè, người thân. Swebi Coffee sự kết hợp hoàn hảo giữa vị đắng của cà phê, trà, chocolate hòa quyện cùng sự ngọt ngào của hương trái cây, của sữa, của kem.


    Swebi Coffee cung cấp những món nước chất lượng cao, tốt và an toàn cho sức khỏe, bởi nguyên liệu nhập khẩu từ syrup, mứt, trà xanh và kiên quyết nói Không với hàng Trung Quốc. Tuy nhiên, giá cả lại rất hợp lý cho mọi tầng lớp, lứa tuổi. Swebi Coffee luôn đề cao tác phong và cung cách phục vụ khách hàng, khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng. Không gian quán rộng rãi, bài trí gọn gàng, đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nhân viên quán lịch sự, nhiệt tình điểm cộng là khách vào thì mở cửa cho khách. Chú giữ xe cũng dễ thương, viết số xe rồi thì lau cho khách đàng hoàng khi ra về. Đây là quán cafe bạn nên đến thử 1 lần ghi ghé qua quận Bình Tân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 250 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6686 2559

    Email: swebicoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Swebicoffee/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Swebi Coffee
    Swebi Coffee
    Swebi Coffee
    Swebi Coffee
  6. Top 6

    Motif Coffee

    Gọi điện

    Motif Coffee là quán cà phê có không gian cực kỳ rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho học tập, làm việc. Đây là địa chỉ không còn xa lạ của nhiều bạn trẻ. Không gian quán yên tĩnh, lãng mạn được trang trí xinh xắn, âm nhạc nhẹ nhàng. Với không gian thoáng mát, bàn ghế rộng rãi rất thích hợp cho mọi người có thể học tập, họp nhóm, hẹn hò cà phê cà pháo. Và nếu bạn cần 1 ít cafe cho sự tỉnh táo, 1 ít trà cho sự sáng tạo thì menu ở Motif sẽ đáp ứng được cho bạn với đa dạng các món nước và kèm theo đó là những món ăn vặt cực hấp dẫn nữa nè.


    Đồ uống tại Motif Coffee chất lượng, giá cả hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng. Menu nước uống khá đa dạng gồm có: cà phê sữa, cà phê đá, mocha đá xay. cokkies trà xanh, yorgurt việt quất,... ngoài ra còn có đồ ăn nhẹ. Giá đồ uống tương đối thấp hơn so với thông thường khoảng tầm 30.000 - 40.000 VNĐ một món. Ngoài ra Motif còn ship trên các app giao hàng như Now và Baemin. Cả nhà có thể đặt trên đó để có thể được ship đến tận nhà. Lâu lâu chủ quán lại thay decor nên quán lúc nào cũng tươi mới. Điểm đặc biệt ở Motif Coffee là nhân viên toàn là nam thôi nhé, từ phục vụ đến giữ xe. Nhân viên ở đây dễ thương, nhiệt tình, vui vẻ, phục vụ chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Đường số 6, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 505 110

    Email: motif.coffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Motif.coffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Motif Coffee
    Motif Coffee
    Motif Coffee
    Motif Coffee
  7. Top 7

    The Coffee X

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của sống ảo, chụp choẹt thì The Coffee X là nơi hoàn hảo danh cho bạn. Quán được thiết kế có rất nhiều view đẹp với background ấn tượng, nhiều góc với chủ đề khác nhau, chỉ cần nhấc điện thoại lên là có thể có ngay một album ảnh cực xin sò rồi. Bên trong quán có góc bàn đọc sách , view nhìn ra đường nên vừa yên tĩnh vừa hay ho, đặc biệt có kệ sách. Quán có nhiều không gian riêng tư và cả không gian công cộng để họp nhóm. Có khu ban công ngoài trời nho nhỏ cho chị em gái họp chợ buôn dưa lê nữa. Thức uống quán gồm: coffee pha tay, coffee pha máy, trà sữa trà milk foam, sinh tố và đồ ăn. Địa điểm tập trung để thảo luận hay ho, phòng lạnh hay ngoài trời đều rất ok. Có kệ sách dành cho bạn nào thích đọc sách. Quán cũng có phòng cho thuê làm hội thảo. Vị trí quán cũng rất dễ tìm.


    The coffee x là 1 lựa chọn hay nếu như chúng ta đi 1 nhóm nhiều người vì nơi đây ,view thì cũng khá đẹp và có thể chơi những trò board game với nhau, nếu như 1 mình để làm việc hoặc muốn yên tĩnh thì nên tránh những khung giờ buổi tối vì đôi khi khá đông. Hãy đến The Coffee X để cảm nhận hương vị Cafe độc đáo cùng không gian cực kỳ thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183 Vành Đai Trong, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 293 617

    Email: nthongann@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.X.2017/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    The Coffee X
    The Coffee X
    The Coffee X
    The Coffee X
  8. Top 8

    Pet Coffee Garden

    Gọi điện

    Không gian Pet Coffee Garden rộng rãi, thoáng mát nhiều cây xanh, rất thích hợp cho trẻ em, thú vật chủ yếu là kỳ đà, tắc kè, chó mèo, đà mã, chim... Quán cực đẹp, view xịn, thức uống ngon. Các chú pet vô cùng đáng yêu và thu hút, quán có Acoustic band (đa thể loại nhạc), từ vocal đến nhạc công đều oki, khán giả hưởng ứng làm không khí quán rất tuyệt vời. Quán có mấy bé pet siêu dễ thương luôn, đa dạng pet lắm nha, đồ uống thì khá ngon, giá cũng khá ổn, chỉ là mấy bạn nhân viên hơi ít, làm mình mỗi lần chơi với pet hơi khó, vì phải có các bạn nhân viên mới chơi với pet được, mà pet ngoan lắm, mặc kệ sự đời cho mọi người sờ, Pet coffee garden sạch sẽ, tốc độ lên món cũng nhanh, gia đình nào có con nhỏ thích động vật hay không dị ứng với lông động vật thì có thể dẫn các bé đến chơi thử nha. Ngắm nhìn thôi thì chưa đủ, các bạn còn có thể tự tay cho thú cưng ăn, vuốt ve, chơi đùa và đặc biệt là tha hồ sống ảo khoe mọi người.


    Pet Coffee Garden không chỉ chăm chút cho dàn “nhân viên đặc biệt” là những “em” thú cưng dễ thương. Mà quán còn đặc biệt chú trọng vào chất lượng thức uống, từng hạt cà phê chất lượng xuất xứ từ Trung Nguyên được pha bằng La Nuova Era Altea – dòng máy pha cà phê Ý được đánh giá cao trên toàn thế giới. Cà phê tại quán thích hợp với khẩu vị đa dạng, cà phê đen đá, sữa đá đậm đà chuẩn Việt và cả Latte, Espresso cho những bạn sành cà phê kiểu Âu. Pet Coffee Garden là một trong những khách hàng thành công của Toha Group, nhờ sự đầu tư hoàn hảo, Pet Coffee Garden ngày càng nổi tiếng và trở thành điểm đến yêu thích của nhiều gia đình và các bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91A Bình Long, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 137 371
    Email: petcoffeegarden91@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pet.coffee.garden/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Pet Coffee Garden
    Pet Coffee Garden
    Pet Coffee Garden
    Pet Coffee Garden
  9. Top 9

    King Koi Coffee

    Gọi điện

    Là quán mới khai trương gần đây nhưng King Koi Coffee đã thu hút đông đảo khách hàng nhờ phong cách thiết kế hiện đại, độc đáo, lạ mắt. Với diện tích lên đến 1200 m2 có khả năng chứa được đến 2000 người, thật quá lớn đối với một quán cafe đúng không nào. King Koi Coffee thiết kế hệ thống bàn ghế nằm dưới hồ để khách hàng vừa thưởng thức cafe, đồ ăn, vừa ngắm những chú cá koi bơi lội. Mỗi ô chứa được khoảng 7-8 người. Vào ban đêm, quán sẽ lung linh hơn bao giờ hết nhờ hệ thống ánh sang từ những siêu cây. Đây là ý tưởng bài trí và thiết kế trong công viên Gardens by the day của Singapore.


    Cà phê cá koi là một điểm lí tưởng phù hợp cho gia đình.Cà phê cá koi mang lại trải nghiệm thoải mái, thoái mát, chơi đùa cùng đàn cá Koi Nhật Bản. Cách phục vụ tốt, nhân viên dễ thương..Nước uống và đồ ăn giá trung bình giá từ 25.000 - 65.000 VNĐ. Không chỉ có không gian đẹp, đồ uống tại King Koi Coffe rất được lòng khách hàng. Hương vị đậm đà của cà phê, nước ép mát lạnh, tương đối bắt mắt. Đây là địa điểm lý tưởng để thư giãn vào cuối tuần, đặc biệt cho những gia đình có trẻ nhỏ. Địa điểm lý tưởng, thích hợp gia đình có trẻ nhỏ, có thể mua thức ăn cho cá ăn để bé trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 - 118 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0924 033 337

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingKoiCoffeeBinhTan/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Gọi điện
      King Koi Coffee
      King Koi Coffee
      King Koi Coffee
      King Koi Coffee
    • Top 10

      Hasu Coffee & Tea

      Gọi điện

      Hasu Coffee & Tea menu quán khá đa dạng với nhiều thức uống khác nhau với giá dao động từ 20.000 đến 65.000 đồng. Nếu bạn đến buổi sáng có thể chọn cho mình một ly cafe hoặc cafe sữa thơm nồng nàn từ những hạt cafe được rang xay nguyên chất và được pha theo cách pha phin truyền thông để bắt đầu cho ngày mới, quán cà phê có không gian cực kỳ rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho học tập, làm việc. Đây là địa chỉ không còn xa lạ của nhiều bạn trẻ. Không gian quán yên tĩnh, lãng mạn được trang trí xinh xắn, âm nhạc nhẹ nhàng.


      Đặc biệt, khi ghé Hasu Coffee & Tea vào buổi tối bạn có cơ hội thưởng thức món đồ uống đặc biệt: bia úp ngược. Bia ở đây chỉ làm bạn say sương sương thôi do bia được úp dưới phần mứt trái cây , vừa giúp cân bằng độ cồn, vừa mang lại hương vị độc đáo ngay ngụm đầu tiên bạn uống. Vào các buổi tối thứ 7 từ 19h30 đến 21h30, bạn còn có cơ hội được thưởng thức những đêm nhạc Acoustic vô cùng lãng mạn, trẻ trung. Nhân viên quán dễ thương, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, để lại ấn tượng tốt với khách hàng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 134 Đường số 7A, Quận Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 908 073
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hasu Coffee & Tea
      Hasu Coffee & Tea
      Hasu Coffee & Tea
      Hasu Coffee & Tea




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy