Top 19 Quán cà phê đẹp - độc - lạ ở Thành phố Huế

Kẹo Ngọt 1858 0 Báo lỗi

Bạn đã đi nhiều quán cà phê, nhưng rồi có những lúc bạn phải gõ Google để tìm kiếm những quán phê đẹp và phù hợp với sở thích của bạn. Và những quán cà phê ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cộng cà phê

    Gọi điện

    Cộng cà phê chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với người Việt Nam, đặc biệt là người Hà Nội. Cộng vẫn thế, vẫn là điểm dừng chân sau bao mệt mỏi, để tiếp sức cho cuộc hành trình mới của bao người. Nhưng Cộng cà phê ở Huế, thấm đượm cái mềm mại của dòng sông Hương, cái uy nghiêm của núi ngự, mang nét ân cần của con người xứ Huế, tạo nên một Cộng cà phê Huế thật tuyệt, thật đặc biệt, khiến bao người đến một lần là đến mãi, lưu luyến chẳng muốn về, nhớ mãi không thôi.


    Cộng cà phê, lấy cả hứng từ Quốc hiệu: CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM, mang theo bao yêu dấu, bao tự hào của hàng triệu trái tim con dân đất Việt. Cộng cà phê Thành phố Huế cũng giống như Cộng cà phê trên những miền khác, có lối trang trí mang đậm chất thời bao cấp Việt Nam, có chăn con công, có đài cát - xét, có cây quạt cũ,có chiếc tivi nhỏ cùng vô số những đồ trang trí khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Bến Nghé, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0911 866 503
    Email: info@congcaphe.com
    Website: congcaphe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/congcaphe.hue
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Cộng cà phê
    Cộng cà phê
    Cộng cà phê
    Cộng cà phê

  2. Top 2

    TA Café & Bakery

    Gọi điện

    Điểm nhấn nổi bật nhất của quán TA Café & Bakery chính là lối kiến trúc nhã nhạc, ấm cúng. Với tông màu trầm phối cùng nội thất tươi sáng. Tuy không gian của TA Coffee & Bakery khá hẹp. Nhưng TA Coffee & Bakery khéo léo tận dụng hết từng mét vuông trong hai tầng của quán. Để tạo cho thực khách đến đây có một không gian thoải mái nhất có thể. Có thể thấy quán cà phê TA Café & Bakery nhỏ. Nhưng cùng cách bài trí tinh tế vẫn mang lại cho du khách sự thoải mái và bình yên. TA Café & Bakery được yêu thích bởi chính phong cách kiến trúc nhã nhặn. Tông màu trầm phối cùng nội thất tươi sáng. Hơn nữa những chi tiết nhỏ trong quán, từ những nhành hoa để bàn đến hoa văn họa tiết ở quầy đều được sắp xếp tinh tế, tỉ mỉ. Cứ như vậy, từng chi tiết nhỏ trong TA Coffee & Bakery, như chậu hoa nhỏ cũng như bức tranh treo tường đều mang phong cách hiện đại mà tổng thể quán muốn hướng đến.


    Tất cả những sự tỉ mỉ trong lối decor của quán giúp biến TA Café & Bakery trở nên một địa điểm check in chụp hình không thể chê vào đâu được của khá nhiều bạn trẻ. Ngoài ra, mỗi tầng còn có một ban công xanh ngát dành cho những bạn thích sự yên tĩnh. Không gian riêng để ngắm nhìn dòng đường tấp nập vội vã ngoài kia. Và nhâm nhi tách cà phê thơm ngát đậm đà hương vị. Là một người thích trải nghiệm còn chần chờ gì nữa mà không tới đây ngay thôi. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Phạm Ngũ Lão, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 196 992
    Fanpage: www.facebook.com/ta.cafe.bakery
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    TA Café & Bakery
    TA Café & Bakery
    TA Café & Bakery
    TA Café & Bakery
  3. Top 3

    O2 Coffee & Tea

    Gọi điện

    O2 Coffee & Tea là quán cafe mang nét độc đáo và có phần mới lạ trên vùng đất Huế. Huế từ xưa đến nay được biết đến với những công trình cổ kính hay những bức tường rêu phong nên sự xuất hiện của quán như là một nét điểm phá cho thành phố. “O2 Coffee & Tea từng được đăng trên một tờ báo Mỹ” hay “Quán cà phê gương bên hồ” là câu mà những thực khách lần đầu đến với O2 Coffee & Tea thường nói với nhau. Có thể chính sự tò mò đã đưa nhiều khách hàng đến với O2, sau đó là một số người thân, những người thường xuyên đến làm bạn với O2.


    O2 Coffee & Tea được VTV3 lựa chọn xuất hiện trong chương trình Dòng Xanh Kiến Trúc Ngày Nay, O2 muốn nói với khách hàng của mình rằng, vì sự tò mò, vì sự tiện lợi, vì nhân viên, vì nhân viên, vì sự thân thiện, vì hương sen thơm, vì đồ uống mạnh hay bất cứ vì lý do gì, những câu chuyện liên quan đến thiết kế cửa hàng, hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những hiểu biết mới về cửa hàng cũ mà họ đã từng đến. Nếu bạn đang mệt mỏi vì học tập và làm việc tại nhà, tại sao không đến với O2 để có một không gian thoáng mát, luôn tràn ngập ánh nắng để bạn thỏa sức sáng tạo và tập trung. Cửa hàng đã lắp đặt thiết bị điều hòa nhiệt độ nên bạn không lo nóng nực mùa hè, hãy đến với O2 Coffee & Tea ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Yết Kiêu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 804 646 & 0905 507 288
    Fanpage: www.facebook.com/O2CoffeeTea
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    O2 Coffee & Tea
    O2 Coffee & Tea
    O2 Coffee & Tea
    O2 Coffee & Tea
  4. Top 4

    The TIME Coffee & Bakery

    Gọi điện

    The TIME Coffee & Bakery tọa lạc tại tầng 5 của tòa nhà 18 Lê Lợi - vị trí đắc địa hướng ra sông Hương và bao quát toàn bộ không gian Cố đô - trái tim của cố đô, The TIME Coffee & Bakery gần như là những gì tinh tế nhất khi điểm đến của bạn là Huế. Không gian của The TIME Coffee & Bakery rất đơn giản, trang nhã nhưng không kém phần tinh tế. Các không gian nội thất được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng. Với không gian tầng mái, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những căn góc cho riêng mình, thiết kế mở, sống hòa mình với thiên nhiên. Ngồi bên những ánh đèn lấp lánh thắp sáng toàn bộ không gian và nhìn ra dòng nước hoa thanh thoát, khách hàng sẽ có cảm giác như trút bỏ được mọi lo toan, muộn phiền của cuộc sống đời thường, thả mình phiêu lưu cùng thiên nhiên.


    Ngoài không gian ấn tượng, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến uống tại The TIME Coffee & Bakery: đa dạng, với nhiều loại đồ uống giúp bạn thư giãn và nâng cao sức khỏe như các loại trà, nước trái cây, sinh tố thực phẩm tươi sống, mojito cà phê phổ biến hiện nay. Mọi thứ đều được kết hợp hài hòa để tạo nên những giây phút thư giãn thoải mái nhất của bạn tại đây. TIME Coffee & Bakery là quán cà phê sân thượng nổi tiếng ở Huế dành cho những ai thích ngắm cảnh, tán gẫu thoải mái và cà phê cùng bạn bè, cộng với check in sống ảo đỉnh cao, chất lừ sẽ làm hài lòng mọi thực khách từ những khách hàng khó tính nhất. Hãy đến với The TIME Coffee & Bakery và cảm nhận vẻ đẹp của khung cảnh thơ mộng mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà 18 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 105 151
    Fanpage: facebook.com/thetimecoffeehue/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    The TIME Coffee & Bakery
    The TIME Coffee & Bakery
    The TIME Coffee & Bakery
    The TIME Coffee & Bakery
  5. Top 5

    S,M,L,XL

    Gọi điện

    S,M,L,XL - Cafe & Đồ Nội Thất là một homestay kết hợp kinh doanh cafe và đồ nội thất. Khi mới bước vào quán bạn sẽ có chút cảm giác bất ngờ, cũng có thể gọi là hụt hẫng vì không gian quán khá nhỏ, đừng nghĩ vậy vì cũng chính cảm giác tưởng không có gì đặc sắc sẽ đưa bạn tới những điều đặc sắc đến không tưởng đấy nhé. Nếu bạn đã đến Huế một lần mà không ghé quán này nhâm nhi ly cà phê nóng hổi và ngắm cảnh thiên nhiên, phố phường Huế thì quả là một thiếu sót lớn. S,M,L,XL được thiết kế theo phong cách “minimalism” - một phong cách thiết kế nội thất thể hiện sự đa dạng của nghệ thuật trong một thiết kế tối giản, tinh tế, đi theo hướng tối giản, càng đơn giản càng tốt. Nếu bạn thích phong cách tối giản thì không thể bỏ qua nhà hàng này.

    Bao quanh quán là những cửa kính trong suốt, quán thiết kế với những đường cong để tạo nên sự thanh thoát và giảm bớt sự tù túng trong không gian. Quán thiết kế với tinh thần mang đến cảm giác nhẹ nhàng thư thái cho khách hàng. Bước vào quán bạn sẽ thấy có quần pha chế bày bán những loại đồ uống khác nhau. Phía bên tay trái còn bày các loại tạp chí, menu hay những loại tinh dầu nhỏ để thu tạo nên nét chấm phá cho quán. Thực đơn quán tạm ổn vì không đa dạng số món nhưng món nào là chất lượng món đó nhé. Ngoài thức uống S,M,L,XL còn có thêm các loại bánh ngọt để bạn có thể nhâm nhi bên một tách trà nhỏ trong không gian sang chảnh này. Đúng với cái tên là Cafe và nội thất, S,M,L,XL còn có bán thêm những món nội thất nhỏ xinh và nếu bạn muốn mua thì đừng ngại việc hỏi nhân viên nhé. Các bạn nhân viên ở đây luôn tận tâm với mọi thứ. S,M,L,XL không chỉ lạ từ cái tên mà còn lạ tự phong cách. Hội tụ đủ các yếu tố như không gian đẹp, thức uống ngon, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, nên S,M,L,XL ngày càng nổi tiếng và được du khách lựa chọn khi đến Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Thái Phiên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0766 606 336
    Email: smlxl.hue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/smlxl.hue/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    S,M,L,XL
    S,M,L,XL
    S,M,L,XL
    S,M,L,XL
  6. Top 6

    Root Cafe

    Gọi điện

    Đến với Root Cafe các bạn sẽ được thưởng thức ly cà phê rang xay thơm lừng mang đậm chất cà phê và với menu đồ uống rất bắt mắt. Với ánh đèn vàng lung linh lãng mạn làm cho cả quán ánh lên một điểm nhất rất tuyệt vời cùng với cách trang trí ở trong quán bạn sẽ có những bức ảnh cực chất. Đồ uống ở đây từ: 8.000 - 30.000 đồng.


    Không gian Root Cafe được bố trí, trang hoàng lung linh. Ngoài ra, tầng 2 của quán còn có dãy bàn ngồi nhìn ra cửa sổ để ngắm con đường nhỏ bên dưới và dòng sông An hiền hòa, xanh mướt. Đây là một quán cafe đáng được khách đến để thưởng thức phải không nào? Và hơn thế nữa, giá của đồ uống trong quán lại rất rẻ, khá phù hợp với túi tiền của các bạn. Root Cafe chia sẻ: "Những ly cà phê của Root luôn đong đầy cảm xúc dành cho bạn, những người yêu cà phê. Chúng tôi luôn cẩn thận từng mẻ rang nhỏ đảm bảo hương vị cà phê luôn tươi mới góp phần đem lại hứng khởi làm việc cho các bạn. Cà phê là chia sẻ, hạnh phúc khi được đồng hành cùng mọi người!". Ghé thăm Root Cafe nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 555 567
    Email: rootkafe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RootKafeVn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Root Cafe
    Root Cafe
    Root Cafe
    Root Cafe
  7. Top 7

    Nhà 87 Coffee

    Gọi điện

    Nhà 87 Coffee được thiết kế với không gian gần gũi, các bố trí bàn ghế hay trang trí đem tới cho khách hàng cảm giác thân thuộc và gần gũi. Nhà 87 Coffee là một chút hơi hướng của nét cổ nơi đây có những góc chúng ta có thể lẳng lặng ngồi ngắm đường phố xe cộ qua lại và rồi chúng ta lại lẳng lặng thả trôi những cảm xúc của ngày cuối tuần. Tại nhà 87, khách hàng tới đây không những để thưởng thức những món ngon mà ở đây còn có những góc để bạn có những bức hình check in xinh lung linh.


    Ngày lễ tình nhân năm nay, các cặp đôi yêu nhau tại Huế chúng ta đừng quên đến với Nhà 87 Coffee bởi chỉ cần chúng ta đến sẽ có góc nhỏ dành cho riêng mình cùng với chương trình hạnh phúc dành cho các cặp đôi khi tất cả các hóa đơn của các bạn đều được giản 10% chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Lê Huân, Thuận Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0965 781 555
    Email: 87lehuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nha87coffee/

    Gọi điện
    Nhà 87 Coffee
    Nhà 87 Coffee
    Nhà 87 Coffee
    Nhà 87 Coffee
  8. Top 8

    Cà Phê Nhà

    Gọi điện

    Chắc chắn danh sách các quán cà phê phong cách bao cấp không thể bỏ lỡ Cà phê Nhà. Cà phê Nhà, vừa nghe tên đã thấy gần gũi, thân thuộc, thấy như đang ở trong vòng tay của bà, của mẹ, như được ngồi với gia đình quây quần bên mâm cơm ấm áp. Quán không lớn cũng không có vị trí đẹp, thế nhưng không khi nào ngớt khách, người ta tìm đến cà phê nhà như tìm đến một người bạn cũ, tìm về kỷ niệm, tìm về yêu thương.


    Quán trông rất đơn giản, đồ trang trí không nhiều, menu là tấm bảng gỗ dùng chung đặt ngay trước cửa, khăn trải bàn kiểu cũ, cả bàn ghế cũng cũ luôn. Đơn sơ là thế nhưng lại khiến ta thấy thật thân thuộc, dễ gần. Nhà có cafe ngon và nhiều loại đồ uống, Nhà còn có cơm trưa từ 11h- 14h hằng ngày, theo mô hình cơm nhà mẹ nấu. Không gian ấm cúng, thân thương. Ghé ngay Cà phê Nhà nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Dãy B chung cư Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0764 391 652 & 0763 756 165
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnha.cafenha
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cà Phê Nhà
    Cà Phê Nhà
    Cà Phê Nhà
    Cà Phê Nhà
  9. Cà phê Sen Trắng - White Lotus Coffee là quán Coffee trong không gian khách sạn 4 sao sang trọng, là cái tên mới trong lĩnh vực cà phê nhưng lại là cái tên được nhắc rất nhiều trong khoảng thời gian gần đây ở Huế. Cà phê Sen Trắng - White Lotus Coffee sở hữu một danh sách các món cà phê vô cùng ngon. Cà phê của Lotus House được đặt riêng theo sự yêu cầu của quán và chắc chắn một điều răng cà phê rất tuyệt nên khách hàng mới nhận xét thế này: "Hôm nay ngồi cà phê chất lượng, nhân viên cực kì nhiệt tình" Cà phê của Cà phê Sen Trắng - White Lotus Coffee thơm lắm và có vị đậm vừa chuẩn đây là gu cà phê rất được yêu thích và chuộng của thị trường cà phê hạt rang.


    Cà phê Sen Trắng - White Lotus Coffee sở hữu đội ngũ pha chế am hiểu cà phê, sử dụng thành thạo thiết bị pha cà phê hiện đại vì vậy ly cà phê đưa đến khách hàng cuối cùng sẽ là ly cà phê ngon nhất, chất lượng nhất. Cà phê ngon từ nguyên liệu một và từ pha chế là 9 phần còn lại vậy nên khi sở hữu cả hai yếu tố thì Cà phê Sen Trắng - White Lotus Coffee sẽ là cái tên gắn liền với nhận thức của khách hàng về cà phê ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 - 7 Hoàng Hoa Thám, Phường Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4388 1888
    Email: sales@whitelotus.com.vn
    Website: whitelotus.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lotushousecoffee/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Lotus House
      Lotus House
      Lotus House
      Lotus House
    • Top 10

      Cafe Mắt Biếc

      Gọi điện

      Lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên của đạo diễn Victor Vũ, quán Cafe Mắt Biếc là địa điểm check in yêu thích của nhiều bạn trẻ khi đến Huế. Đây từng là một quán cà phê bình dân trước khi là địa điểm quay bộ phim nổi tiếng trên. Sau phim, chủ quán quyết định đổi tên thành Cafe Mắt Biếc. Khu vực trước quán cà phê này cũng là nơi tụ tập, chụp ảnh của nhiều bạn trẻ vào dịp cuối tuần. Ngoài ra, đây là nơi tụ tập tuyệt vời cho một nhóm bạn bè hoặc gia đình lớn. Không gian bên trong Cafe Mắt Biếc vẫn giữ được vẻ nguyên bản của bối cảnh "Ngôi nhà Hà Lan" trong phim khiến nhiều thực khách ghé thăm thích thú. Nội thất nhà hàng được trang trí theo phong cách hoài cổ hoài niệm về quá khứ với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc trên nền lát gạch hoa văn đậm chất retro.


      Thực đơn đồ uống ở quán rất đơn giản và bao gồm các món trà và cà phê với giá cả phải chăng. Nhiều bạn trẻ đến Cafe Mắt Biếc để trò chuyện, ca hát và thưởng thức đồ uống. Cách Cafe Mắt Biếc không xa là cây cầu hiện ra trong cảnh Hà Lan và Ngân tâm sự cùng nhau. Đây cũng được coi là điểm “sống ảo” yêu thích của nhiều du khách khi có dịp đến cửa hàng. Tuy nhiên, cây cầu được kết nối với bờ bằng hai thanh ngang và không có tay vịn nên khi di chuyển ra ngoài chụp ảnh hãy cẩn thận nha! Mời các bạn đến đây nhâm nhi ly cà phê tại Mắt Biếc và lưu kỷ niệm bên những người thân yêu của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 66 Phố cổ Bao Vinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0922 244 422
      Email: huynguyenvu1210@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057302565563
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cafe Mắt Biếc
      Cafe Mắt Biếc
      Cafe Mắt Biếc
      Cafe Mắt Biếc
    • Tiệm cà phê Bao Báp mới khai trương vào ngày 28/04/2022 để chào đón quý khách hàng. Là tiệm cà phê có kiến trúc độc đáo, chất liệu gỗ lim bao phủ toàn bộ không gian của nhà hàng. Không cần phải đi đâu xa, quang cảnh không gian Đà Lạt thích hợp cho team thích sống ảo ở Huế là đây. Bước chân vào Tiệm cà phê Bao Báp, không vội gọi đồ uống, không vội kiếm một chỗ ngồi, ngay từ khi vừa bước chân vào tiệm cà phê, chúng ta đã cảm nhận được sự nhẹ nhàng, dễ chịu vô cùng. Dường như nhịp sống hối hả của thế giới bên ngoài, những muộn phiền, hối hả, tất cả đều thu gọn vào một góc, nhường chỗ cho ký ức và để những ký ức dịu dàng ùa về trong tâm trí chúng ta.


      Ngoài ra, thực đơn Tiệm cà phê Bao Báp có nhiều món hấp dẫn như Trà Vải Thơm rất thơm, Trà Thanh Long Vải chua ngọt nhẹ, Trà Đào Thảo Mộc quen mà lạ, trà Trái Cây Đặc Biệt ngọt thanh... Tất cả sẽ được phục vụ với đội ngũ nhân viên siêu dễ thương và nhiệt tình. Khi đến với Tiệm cà phê Bao Báp, bạn nhớ mang theo thật nhiều bạn bè và một chiếc điện thoại di động đầy pin, có thể “cháy máy” không chừa một góc nào trong quán, đặc biệt ở đây còn có chiếc gương thần cho bạn tha hồ diện những tấm ảnh xinh nữa. À, còn có các buổi giao lưu âm nhạc Acoustic thường xuyên. Tất cả tạo nên một không gian rộng lớn. Tiệm cà phê Bao Báp chắc chắn sẽ là địa điểm hoàn hảo để bạn “thoát khỏi hiện đại và tìm về sự yên tĩnh”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Kim Sơn, Thuỷ Bằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0786 681 010
      Fanpage: www.facebook.com/CafeBaoBap
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tiệm cà phê Bao Báp
      Tiệm cà phê Bao Báp
      Tiệm cà phê Bao Báp
      Tiệm cà phê Bao Báp
    • Top 12

      NGHIA cafe

      Gọi điện

      Từ tên của quán NGHIA cafe, chắc hẳn khá nhiều người nghĩ đây chỉ là một quán cafe Huế bình thường. Nhưng nếu chưa một lần đến đây thử chắc hẳn các bạn sẽ không hiểu được quán đặc biệt thế nào nè. Tiệm cà phê nằm trên căn gác nhỏ chung cư Nguyễn Trường Tộ, con đường có "những hàng cây long não lá li ti xanh mướt", nơi mà ngày xưa Trịnh Công Sơn đã từng sống và hàng ngày đứng ngắm người con gái “đi qua nhạt nhòa trong mưa giữa hai hàng cây long não mờ mịt”. Quán Nghĩa cafe do 2 vợ chồng anh Nghĩa và chị Nấm vẽ nên như là một chốn hẹn hò, là cả một kho lưu giữ những kỷ niệm của cả hai vợ chồng.


      Trong một không gian quán ấm cúng, trên nền nhạc nhẹ nhàng. Bạn có thể lười nhác nép vào một góc ghế đọc các tập sách được chuẩn bị sẵn tại quán. Từ văn học nước ngoài cho đến trong nước hoặc lướt qua những tập thơ. Và vài dòng nguệch ngoạc do chính chủ nhà viết vu vơ. Một điều đặc biệt nữa là chị chủ ở đây đang thử nghiệm. Và tự làm ra các sản phẩm ngon cũng như chất lượng nhất để thay thế cho những sản phẩm thành phần công nghiệp mà bạn vẫn thường thấy ở các quán cà phê khác. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cafe cũng như những loại nước uống khác tại NGHIA cafe. Nếu có dịp hãy đến đây nhé, hoa thơm, nước ngon chờ bạn mỗi ngày nè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 206/19 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0944 479 877
      Fanpage: www.facebook.com/nghiabarcafe
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      NGHIA cafe
      NGHIA cafe
      NGHIA cafe
      NGHIA cafe
    • Top 13

      The Coffee House

      Gọi điện

      The Coffee House hiện nay phục vụ hơn 40.000 khách hàng mỗi ngày và tiến tới tiêu thụ khoảng 300 tấn cà phê mỗi năm đây là con số khá ấn tượng cho chính thương hiệu The Coffee House. Tại Huế, The Coffee House hoạt động và phục vụ cà phê hạt rang xay với gu cà phê đậm chất Việt Nam. Đây cũng là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho từng nhóm bạn hay những cặp đôi hẹn hò để tâm sự cùng nhau những câu chuyện của cuộc sống chính mình.


      The Coffee House chính thức sở hữu bộ phận cà phê cùng xưởng chế biến và kho trữ lạnh cà phê của Công ty Cầu Đất Farm cũng là một trong những thành tựu lớn của The Coffee House hiện nay. Đến với The Coffee House chũng ta sẽ thấy danh sách các món cà phê được pha chế từ phương thức cà phê gốc hoặc những món biến thể từ cà phê.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 61 Võ Thị Sáu, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 1800 6936
      Website: order.thecoffeehouse.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/The-Coffee-House-322561615243472
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House
    • Top 14

      July Coffee

      Gọi điện

      July Coffee là quán cà phê nằm trên tuyến đường Nguyễn Huệ, được khách hàng đánh giá khá cao tại thành phố Huế. Không gian tại July Coffee rộng rãi, thoáng mát, có view nhìn ra đường. Quán được thiết kế thành hai tầng, màu sắc nhã nhặn, trang trí bằng các loại cây xanh xung quanh quán đem đến một cảm giác thoải mái cho khách hàng. Các cặp đôi thường chọn July Coffee để hẹn hò và đây là quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Huế.


      Đặc biệt, July Coffee còn được bài trí bằng các giá sách với nhiều loại sách khác nhau, rất thích hợp cho những bạn thích đọc sách. Không gian thoải mái và yên tĩnh tại July khá thích hợp cho những bạn muốn tìm kiếm một không gian để học bài. Bên cạnh đó, quán July Coffee còn có một số ưu điểm khác: Chất lượng đồ uống ngon, thơm được thực khách đánh giá cao. Ngoài đồ uống, quán có thêm một số loại bánh ngọt để khách thưởng thức. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhanh nhẹn và niềm nở với khách hàng. Nếu bạn cần tìm một quán cafe ở đường Nguyễn Huệ Huế mà chưa biết nên tới đâu thì hãy tới July Coffee nhé. Sẽ là địa điểm hoàn hảo mà bạn nên đến. Ngồi ở July Coffee ngắm phố xá xe cộ trên đường Nguyễn Huệ mang đến trải nghiệm thú vị, bình yên đến lạ lùng. Toplist hy vọng bạn sẽ có một chuyến hành trình thật thú vị tại mảnh đất Cố đô.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 109 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0935 555 790
      Fanpage: www.facebook.com/thejulycoffee/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      July Coffee
      July Coffee
      July Coffee
      July Coffee
    • T Tox Tearoom & Pastry là một quán trà nhỏ ấm cúng, thích hợp là nơi bạn tận hưởng một tách trà thơm bên miếng bánh ngọt. Không gian của quán không quá to, chỉ đủ chỗ cho vài bộ bàn ghế, vài chậu cây, kệ đựng tách và ấm trà; nhưng có lẽ cũng nhờ vào sự nhỏ nhắn, kén người này mà T Tox Tearoom & Pastry mới có thể mang đến một bầu không khí sâu lắng và ngọt ngào như vậy. Không gian ngồi thưởng thức tại T Tox Tearoom & Pastry lại vô cùng ấm cúng, phù hợp cho các cặp đôi ưa thích sự lãng mạn.


      T Tox Tearoom & Pastry còn có ban công được trang trí đơn giản để bạn có thể ngồi thưởng thức tách trà trong lúc ngắm nhìn quang cảnh thành phố. Thức uống phổ biến của T Tox Tearoom & Pastry là các set trà mang đậm dấu phong cách trà chiều Anh nên rất bắt mắt cho người thưởng thức. Đến T Tox Tearoom & Pastry, bạn còn có thể thử các loại bánh Âu được chế biến vô cùng tỉ mẩn như bánh chesse, choux hay tiramisu nữa bạn nhé! Đây chắc hẳn là một địa điểm must try đó.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      87 Lê Huân, Thuận Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại:
      0932 570 755
      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Gọi điện
      T Tox Tearoom & Pastry
      T Tox Tearoom & Pastry
      T Tox Tearoom & Pastry
      T Tox Tearoom & Pastry
    • Top 16

      Hue Cafe Roastery

      Hue Café Roastery nằm tại tầng hai của một căn chung cư cổ trên đường Huỳnh Thúc Kháng nên bạn dễ dàng nhận thấy được sự mộc mạc, nét hoài cổ khi vừa đặt chân đến đây. Lối vào quán được sơn phết một màu trắng tinh, lót vài viên gạch hoa sẽ khiến bạn có cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Như một vị khách đã từng ghé quán nhận xét về ấn tượng đầu tiên với quán rằng, “Lối lên quán rất thơm mùi thuốc bắc và mùi làm hương rất dễ chịu”. Không gian thoáng đãng khiến ai cũng dễ chịu và thư giãn khi thưởng thức cà phê tại đây.


      Không quá cầu kỳ trong cách thể hiện mình, quán lại “ghi điểm” trong lòng khách hàng với sự mộc mạc, đáng yêu. Quán còn có ban công với view nhìn ra bờ sông nên nếu có một sáng đẹp trời, hoặc một chiều nắng dịu ngọt, bạn hãy ghé Hue Café Roastery, ngồi tại ban công này, gọi cho mình tách cà phê drip, ngắm sông nước, nhìn dòng người qua lại, tôi đảm bảo đó sẽ là một điểm hạnh phúc nho nhỏ trong ngày của bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 131 Huỳnh Thúc Kháng, Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại:
      097 491 12 26
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/huecaferoastery
      Giờ mở cửa:
      06:30 - 22:00

      Hue Cafe Roastery
      Hue Cafe Roastery
      Hue Cafe Roastery
      Hue Cafe Roastery
    • Top 17

      Lam Cafe

      Gọi điện

      Khác với hai quán trên, Lam Café lại mang cảm giác của một quán cà phê châu Âu lãng mạn, yên bình tại Pháp. Lam Café cũng chính là địa điểm có khung cửa màu xanh nổi tiếng ở Huế. Trái với bầu không khí nóng ẩm oi ả của Cố Đô, Lam Café trong lành và dễ chịu như ở một thế giới khác. Không gian thoáng đãng khiến ai cũng dễ chịu và thư giãn khi thưởng thức cà phê tại Lam Café, nơi đây rất phù hợp cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và thích tập trung đọc sách.


      Với cách trang trí bên trong Lam Café, từ nội thất màu nâu trầm cho đến lồng chụp đèn bằng nứa vintage, tất cả mang đến cho bạn một cảm giác bình yên đến lạ thường. Nếu đến Lam Café, bạn nên lựa cho mình vị trí ngồi cạnh cửa sổ, gọi tách cà phê ngon và cùng nhìn thời gian trôi nhẹ nhàng như thể bạn sở hữu tất cả thời gian trên thế giới này vậy. Tuy chỉ vừa xuất hiện vào tháng 7 năm 2017 thôi nhưng Lam Café đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho những tín đồ sống ảo cũng như những người yêu cà phê thực thụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại:
      0234 652 1424
      Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

      Gọi điện
      Lam Café
      Lam Café
      Lam Café
      Lam Café
    • Top 18

      Anh Kafe

      Anh Kafe là một quán cà phê khá nổi tiếng ở Huế với “tuổi đời” đã gần 3 tuổi nhưng vẫn được cái “chất” hiện đại như những ngày đầu. Tuy không có không gian ngoài trời nhưng Anh Kafe vẫn có cách xử trí thông minh trong việc tạo ra không gian thoáng đãng cho khách bằng cách tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nhờ vào việc lắp kính gần như toàn bộ quán cà phê. Nhờ vậy, khách ngồi trong quán vẫn có thể ngắm nhìn đường phố và thưởng thức đồ uống, bên trong cũng thoáng đãng như bên ngoài quán.


      Đặc biệt, ở quán còn trưng bày bộ sưu tập những chiếc cốc cà phê độc đáo, đảm bảo độc nhất vô nhị rất được khách ghé thăm thích thú. Vào buổi tối, bạn còn có cơ hội được ngắm nhìn bầu trời đầy sao ngay bên trong quán nhờ vào cách trang trí trần nhà đầy sáng tạo của chủ quán. Quả là thú vị đúng không nào? Anh Kafe nổi tiếng với các món Macchiato thơm ngọt và đúng vị nên khi có dịp ghé, bạn nhất định nhớ trải nghiệm loại nước uống này ở đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      94 Đinh Tiên Hoàng, Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0914283369
      Website: https://anhkafe.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/aki.dthhue/
      Giờ mở cửa:
      06:30 – 22:15

      Anh Kafe
      Anh Kafe
      Anh Kafe
      Anh Kafe
    • Top 19

      Diamond Coffee

      Gọi điện

      Chút nắng đầu thu nhẹ nhàng chiếu qua tán cây xanh của Diamond Coffee có khiến ai đó yên lòng sau bao sóng gió? Sau cơn mưa trời lại hửng nắng, điều chúng ta cần làm là nhâm nhi một ly trà ngon hay an nhàn lắng nghe cà phê phin tý tách là đủ. Hôm nay cũng vì thế mà trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết đấy. Đến với Diamond Coffee bạn sẽ cùng lạc vào thế giới bình yên, thế giới của những người lạ thành quen và muộn phiền hóa hư không.


      Menu vô cùng đa dạng về nước uống nhưng best seller không thể kể tới trà đào cam sả tại Diamond Coffee là thức uống ngon, bổ và tươi mát luôn sẵn sàng để phục vụ cả nhà. Trà đào cam sả được kết hợp từ vị ngọt thanh, chua dịu của trái vải đào và cam, mang hương thơm dịu dàng của sả, kết hợp cùng vị trà càng thêm dậy vị, thêm chút đá nhỏ cho vị mát ngọt thêm sâu, cảm giác mát lạnh rõ ràng. Ai đó là tín đồ của thức uống vừa đẹp mắt, vừa mát lòng, xinh đẹp như một nàng công chúa, thu hút mọi ánh nhìn, sao không một lần thử cầm trên tay, nhấp ngay một ngụm và mê say từ đó về sau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0799 882 982

      Email: diamondcoffeeshop@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/diamondcoffeehue/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Diamond Coffee
      Diamond Coffee
      Diamond Coffee
      Diamond Coffee




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy