Top 11 Quán cà phê đẹp nhất Hà Nội

Lan Anh 1121 0 Báo lỗi

Rẽ qua các con phố trong lòng Hà Nội, ta đều bắt gặp bóng dáng của những quán cà phê. Đây thực sự là không gian lý tưởng cho tất cả mọi người bởi chúng không ... xem thêm...

  1. Top 1

    RGB Coffee

    Nằm gọn bên góc 12 Hàng Chuối nổi bật bởi một màu trắng thu hút ánh nhìn, cùng với những ô cửa gỗ nhiều hình khối bắt mắt, cái tên RGB Coffee được viết tắt bởi 3 màu sắc cơ bản “Đỏ - Xanh - Nâu” của một cây cà phê, tượng trưng cho sự nhiệt huyết, mới mẻ và vững chãi. Mong muốn một không gian cà phê tươi mới để mọi người có thể gặp gỡ, học tập và tâm sự về những câu chuyện thường ngày. Bên trong tầng một nổi bật với khu vực quầy Bar kéo dài có thể thấy rõ ngay bởi những ô cửa kính lớn bao quanh. Khu vực tầng hai có lẽ ấn tượng nhất phải kể đến góc sofa nhìn ra mặt phố qua khung cửa sổ tròn, có thể nói toàn bộ không gian của RGB được bao quanh bởi ánh sáng tự nhiên từ những ô cửa sổ lớn. Ngồi nhâm nhi ly cà phê bên ô kính như mở ra trước mắt cả một dãy phố thân thuộc, đủ để bạn có thể dành cả một buổi sáng ngắm dòng người qua lại.


    Hy vọng những ngày mưa sớm đi qua, có chút nắng nhẹ, hoa sữa sẽ thơm và không gian bên ngoài sẽ thật lý tưởng để các bạn thoải mái trò chuyện, thưởng thức cốc cà phê ngon, vừa vặn cho một chiều Thu Hà Nội. Người đến tìm một không gian để chậm rãi ngắm nhìn những con phố chuyển động tấp nập. Có người lại đến để kiếm những mẩu chuyện thú vị xung quanh ly cà phê. Hay đơn giản nhiều người họ lại chỉ muốn có một khoảng không riêng cho mình và người thân. Và đúng là với mỗi cảm giác, ta lại đưa ra những sự lựa chọn khác nhau. RGB Coffee được hình thành với đủ mọi không gian mà bạn đang kiếm tìm. Ngoài các loại cà phê truyền thống RGB còn có các dòng cà phê Special là sự kết hợp của cà phê cùng các loại hương liệu khác hoàn toàn mới mẻ, thêm lựa chọn cho khách hàng để trải nghiệm được nhiều màu sắc khác trong việc thưởng thức cà phê. Đến với RGB Coffee và chia sẻ cho chúng tôi biết bạn lựa chọn điều gì hôm nay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Hàng Chuối, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0345 380 368
    Email: rgbcoffee.smile@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RGBcoffee.smile
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    RGB Coffee
    RGB Coffee
    RGB Coffee
    RGB Coffee

  2. Top 2

    Coffee Club

    Không ở vị trí quá cao khi chỉ tọa lạc ở tầng 4 nhưng Coffee Club mang lại cảm giác khá thú vị, khi bạn vừa có thể thưởng thức một ly espresso đặc trưng kiểu Italy mà vẫn được ngắm nhìn Hà Nội cổ kính. Đến với Coffee Club, nhâm nhi từng ngụm café nhỏ sẽ giúp bạn tìm được hương vị lạ, khi đã quá quen với café vỉa hè đặc trưng ở những con phố cổ. Gợi ý của Coffee Club là một cuộc hẹn cà phê bên ban công ngập nắng, nơi bạn luôn có thể thu vào tầm mắt những khoảnh khắc đẹp nhất của Thu Hà Nội từ trên cao. Hay ngả lưng nơi sofa êm ái, đưa mình cuốn sâu vào những cuộc trò chuyện rôm rả, miệt mài hoàn thành nốt deadline hay đơn giản là thu mình lại để chìm đắm trong từng trang sách yêu thích.


    Với không gian hẹp nhưng lại trải dài dọc suốt mặt tiền của tòa nhà, nên dù ngồi ở vị trí nào trong quán, bạn cũng có thể ngắm nhìn Hồ Gươm thơ mộng. Nếu muốn một lần thay đổi thói quen với quán cà phê cũ cùng hương vị quen thuộc, Coffee Club sẽ là địa điểm bạn nên tham khảo và tìm đến. Thưởng thức một ly cà phê nóng và khoác lên mình trang phục mùa đông trong thời tiết se se lạnh giữa mùa hè nóng nực. Thời tiết thật khó hiểu nhưng tuyệt vời làm sao. Tách cà phê ấm nóng cùng lớp kem trứng sánh mịn, ngậy ngậy. Hòa mình cùng đường phố tấp nập nhấp một ngụm nhỏ cà phê hẳn cũng khiến chúng ta ấm áp lên rất nhiều rồi nhỉ. Với không gian rộng, thoáng đãng trên tầng thượng ngay trung tâm Hà Nội và tầm nhìn toàn cảnh hồ Hoàn Kiếm, Coffee Club là một trong những địa điểm xem pháo hoa đẹp nhất đêm Giao thừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Lê Thái Tổ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 9381 168
    Email: huyendt@thaivillage.com.vn
    Website: http://coffeeclub.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/coffeeclub.hanoi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Coffee Club
    Coffee Club
    Coffee Club
    Coffee Club
  3. Top 3

    EM Rooftop Coffee

    Gọi điện

    EM Rooftop Coffee - Thả mình với mây trời - Cafe đậm như mối tình đầu và hương trà thơm như môi ai. Không những thế, Menu tại EM Rooftop Coffee cũng rất phong phú, các bạn có thể tìm được đủ loại đồ uống từ cafe đến các loại nước ép, trà, sinh tố... Ngoài ra EM Rooftop Coffee còn có bánh ngọt, các loại đồ ăn vặt để phục vụ các bạn nữa đó nha. Các bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm không gian lung linh cùng thức uống vừa vị chưa nào? Hãy đến với EM Rooftop Coffee ngay nhé. Và nếu bạn là một người đam mê chụp ảnh thì từ mọi góc của EM Rooftop Coffee, bạn cũng có thể cho ra được những bức hình đẹp lung linh nữa nè!


    Không những thế, Menu tại EM Rooftop Coffee cũng rất phong phú, các bạn có thể tìm được đủ loại đồ uống từ cafe đến các loại nước ép, trà, sinh tố... Ngoài ra EM Rooftop Coffee còn có bánh ngọt, các loại đồ ăn vặt để phục vụ các bạn nữa đó nha. Thưởng một miếng bánh, nhấp một ngụm trà, một vài tiếng tâm sự trôi vèo qua trong lúc nào không biết. Đến giờ hoàng hôn rồi, mời bạn lên rooftop ngắm phố từ EM nha. Bỏ qua những giờ cao điểm, đông đúc với nhiều lượt khách. Cùng chúng mình nhìn lại từng góc quen, từng chỗ ngồi với không gian đặc trưng và nổi bật của EM giữa lòng thành phố với hoàng hôn tuyệt đẹp nha. Các bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm không gian lung linh cùng thức uống vừa vị chưa nào? Hãy đến với EM Rooftop Coffee ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8, 9 Số 126 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0931 693 693
    Fanpage: https://www.facebook.com/EMRooftopCoffee
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    EM Rooftop Coffee
    EM Rooftop Coffee
    EM Rooftop Coffee
    EM Rooftop Coffee
  4. Top 4

    Aries Rooftop Coffee

    Aries Rooftop Coffee là một trọng những quán cafe được khá nhiều khách hàng ghé qua trải nghiệm thức uống ngon và không gian đẹp mắt bởi nó tọa lạc trên tầng cao nhất của OCD nên bạn có thể thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh từ trên cao cực kỳ đã và có thể có cho mình những shot hình lung linh để "sống ảo" cực "chất" nữa đấy nhé. Nếu đang cần một không gian để những cảm xúc được lắng nghe, để những mệt mỏi được tan biến thì Aries Rooftop Coffee sẽ là chốn thiên đường dành cho bạn. Nếu đang cần một không gian để những cảm xúc được lắng nghe, để những mệt mỏi được tan biến thì Aries Rooftop Coffee sẽ là chốn thiên đường dành cho bạn. Tâm trí cần được xoa dịu? Hãy thử đến Aries vào một ngày đẹp trời nhất nhé.


    Aries Rooftop Coffee sở hữu không gian vô cùng rộng rãi, có 2 tầng gồm không gian bên trong nhà và ngoài trời với background đẹp lung linh kết hợp phong cách Âu - Việt của từng chi tiết thiết kế cho đến phong cảnh xung quanh giúp các bạn có được những bức ảnh ảo diệu. Đặc biệt là vào buổi tối hàng tuần, Aries Coffee khoác lên mình vẻ đẹp lung linh của những ánh đèn neon sẽ khiến các bạn phải choáng ngập với cái nhìn đầu tiên. Nếu đang cần một không gian để những cảm xúc được lắng nghe, để những mệt mỏi được tan biến thì Aries Rooftop Coffee sẽ là chốn thiên đường dành cho bạn. Nếu đang cần một không gian để những cảm xúc được lắng nghe, để những mệt mỏi được tan biến thì Aries Rooftop Coffee sẽ là chốn thiên đường dành cho bạn. Tâm trí cần được xoa dịu? Hãy thử đến Aries vào một ngày đẹp trời nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8, Số 8 Ô Chợ Dừa, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0246 6636 600
    Email: aries.coffee.2015@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ariesrooftopcoffee
    Giờ mở cửa: 08:30 - 03:00

    Aries Rooftop Coffee
    Aries Rooftop Coffee
    Aries Rooftop Coffee
    Aries Rooftop Coffee
  5. Top 5

    OTree & Coffee

    Gọi điện

    OTree & Coffee được ví như xứ sở thần tiên giữa lòng Hà Nội với một không gian xanh mướt, cỏ cây hoa lá thơ mộng đem đến một vẻ đẹp đến ngỡ ngàng mà bất cứ vị khách nào cũng phải mê mẩn và check-in ngay tức thì. Phong cách chủ đạo của quán là thân thiện với thiên nhiên môi trường cho nên cây xanh có mọi góc khiến cho cái không gian nhỏ hẹp như ngập tràn sức sống. Otree thực sự là khu vườn xinh xắn vừa phù hợp để hẹn hò, gặp mặt bạn bè vừa có không gian để lưu lại những khoảnh khắc thật chất thật đáng yêu của riêng bạn!


    Ngoài ra thiết kế quán khá chú trọng đến chi tiết, từng chi tiết nhỏ đều được sắp xếp cho hài hoà với tổng thể. Không gian của quán là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và màu xanh mát của cây xanh rất thích hợp cho các vị khách thư giãn và nghỉ ngơi. OTree & Coffee cung cấp coffee và các loại đồ uống giải khát chất lượng, cùng với các loại cây cảnh cho văn phòng và gia đình. Otree and coffee có không gian hoài cổ và nhiều cây xanh nên cũng là địa điểm được các nhãn hàng thời trang đến chụp ảnh cho bộ sưu tập mới. Nhãn hiệu I LIKE chuyên váy bồng cho các bạn nữ đã thực hiện bộ sưu tập mới tại Otree. Những bộ váy xinh xắn kết hợp với không gian hoài cổ của Otree thật hợp phải không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0914 891 468
    Email: ohitreeandcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/otreeandcoffee
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      OTree & Coffee
      OTree & Coffee
      OTree & Coffee
      OTree & Coffee
    • Top 6

      Lối Nhỏ Kafe

      Gọi điện

      Không nhộn nhịp tấp nập như phố Trần Huy Liệu, Lối nhỏ kafe khiêm nhường nép mình trong một con ngõ nhỏ trên đường Giảng Võ yên tĩnh, bình lặng. Không gian ba tầng rộng rãi thích hợp cho những buổi offline của một fanclub nào đó hay đơn giản là trò chuyện tán gẫu giữa bạn bè. Chủ nhân nhà hàng có vẻ là người yêu thích việc sưu tầm đồ cổ để trang trí khắp nơi, nên bước chân vào quán thực khách đã cảm nhận ngay được không khí những ngày tháng bao cấp năm 1954-1975, rất chất và ấn tượng. Đồ uống đa dạng từ cafe truyền thống rất đúng điệu đến những loại đồ uống mới, nước ép quả, hướng dương,...


      Đến với Lối nhỏ kafe bạn sẽ cảm nhận được không khí nhẹ nhàng, yên tĩnh và thật thư giãn sau những ngày mệt mỏi vì công việc. Bỏ túi một cuốn sách và ngồi lì ở Bao Cấp cũng là một gợi ý không tồi chút nào cho một ngày cuối tuần đâu nhé. Không gian của thời bao cấp cổ kính và trang nhã chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Bao Cấp cũng vừa khai trương một cơ sở mới gần ga Hà Nội, đảm bảo sẽ có thêm một chốn về cho mỗi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44 Ngõ 198 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0945 298 699
      Fanpage: https://www.facebook.com/loinhokafe/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
        Gọi điện
        Lối Nhỏ Kafe
        Lối Nhỏ Kafe
        Lối Nhỏ Kafe
        Lối Nhỏ Kafe
      • Top 7

        Tổ chim xanh

        Gọi điện

        Nằm khuất trong con ngõ dẫn vào một khu tập thể cũ tĩnh lặng giữa phố Đặng Dung, Bluebird's Nest Book Cafe- Tổ Chim Xanh sẽ làm các bạn bất ngờ với những giá sách đầy ăm ắp đủ các thể loại, cùng không gian yên bình trong tiếng nhạc du dương. Không gian rất đẹp dù hơi tạp pí lù. Khu này giá sách, khu kia bán đồ, rồi sân khấu nhỏ để đàn, âm li, lại cả khu đồ handmade. Nhưng nhìn tổng thể thì màu sắc hài hòa, không quá gọn gàng nhưng nhìn vẫn thuận mắt. Chắc vì thế nên quán mang lại cảm giác rất thoải mái, ấm áp. Bluebird's Nest Book Cafe là địa điểm lý tưởng với những ai yêu sách và muốn tìm cho mình một không gian yên tĩnh.


        Không gian Bluebird's Nest Book Cafe có 2 tầng và nằm trong con ngõ nhỏ trên phố Đặng Dung. Tầng1 với 2 kệ sách, 1 góc ngồi bệt và 1 góc ngồi bàn. Tầng 2 là khoảng sân với những chậu cây nhỏ xinh xanh mướt. Ngoài cà phê và sách quán còn có những event nho nhỏ như dạy móc len, vẽ tranh, chiếu phim theo chủ đề,...Tại tầng 2 của quán là một không gian mở với sân thượng ngoài trời. Chỉ cần những điểm nhấn nhẹ nhàng của cây xanh và hoa đủ để tạo nên sự thoáng đãng và dễ chịu ở đây. Không gian tầng 2 kiểu sân vườn, rất thoáng và sáng sủa. Dù view thì chỉ nhìn thấy mấy nhà xung quanh, những căn nhà tập thể cũ, nhưng cảm giác cũng khá thú vị. Bài trí của quán đơn giản, có ít cây cối nhưng lại thấy rất hài hòa và an yên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 13 Ngõ 27 Đặng Dung, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0349 565 226
        Email: tochimxanh2015@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/tochimxanh.bluebirdsnest
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

        Gọi điện
        Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
        Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
        Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
        Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
      • Nằm ẩn mình trong con phố tấp nập, Longing Cafe Tea Rooms mang đến cho các thực khách một không gian ấm cúng và yên tĩnh. Trang trí của quán mang hơi hướng cổ điển với nhạc Trịnh và các gam màu tối rất thích hợp cho những ai đang tìm kiếm những giây phút thư giãn nhẹ nhàng, trầm lắng. Trà nóng là một điểm sáng trong menu với 11 vị trà. Chỉ với 35.000đ- 50.000đ/ người là vừa vặn và không giới hạn số lần lấy nước nóng, quá đủ cho một ngày trốn đời, trốn việc. Ở quán có rất nhiều loại bánh nhưng Red velvet vẫn là bánh được yêu thích nhất.


        Chỉ với 30.000đ bạn đã có được một chiếc bánh xinh đẹp với cốt bánh mềm mịn, chua dịu thêm lớp kem cheese mát lạnh, thơm và ngậy ngon tuyệt cú mèo. Được ngồi trong một không gian nhẹ nhàng, trầm lắng với nhạc T, nhâm nhi một tách trà ấm, thêm một chút bánh ngọt ngào, hạnh phúc đôi khi chỉ là những điều bình dị như thế. Longing Cafe Tea Rooms ẩn mình trong con ngõ 36 Vạn Bảo với thật nhiều cây xanh, Tiệm muốn mang đến cho các bạn một không gian thư giãn, không gian xanh mát để đọc sách, phơi nắng, tâm tình nhỏ nhẹ, nhâm nhi vài chén trà, miếng bánh…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 106 Ngõ 36 Vạn Bảo, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0969 874 840
        Email: longing2407@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/longing.tearooms
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00 Gọi điện
        Longing Cafe Tea Rooms
        Longing Cafe Tea Rooms
        Longing Cafe Tea Rooms
        Longing Cafe Tea Rooms
      • Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe là một quán cafe khá nổi tiếng với hoa và sách. Ấn tượng đầu tiên về quán là quán nằm ở mặt đường Hàng Vôi nên rất dễ tìm, tầng một có bán đủ các loại hoa rất đẹp, trang trí đơn giản nhưng xinh vô cùng; tầng 2 là cafe sách, không gian rất yên tĩnh, ấm cúng. Thật may mắn cho những ai có được thời gian bên những tách cà phê để suy tư về năm Nhâm Dần sắp đến. Đặc biệt, trong không gian thấm đượm tinh thần & văn hóa cổ truyền ở Floral & Book Cafe


        Điểm đặc biệt của quán là cách trang trí nhẹ nhàng tạo nên cảm giác rất thân quen, không phải đẹp kiểu sang trọng mà là vẻ đẹp đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng rất thích hợp cho những bạn đến đây để thư giãn. Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe được chia làm 3 góc khá yên tĩnh, mỗi góc là một kiểu trang trí khác nhau và góc nào cũng đẹp. Khoan đã vội ngồi khi chưa đi hết từng ngóc ngách nhé, kể cả ngoài ban công cũng có điều bất ngờ dành cho bạn đấy. Dù là nằm ở phố Cổ nhưng đồ uống ở đây có giá khá hợp lý, không chênh so với mặt bằng chung mà lại rất ngon và đa dạng. Đến đây để học, để gặp gỡ bạn bè, hay là đọc sách thì không còn gì bằng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 26 Hàng Vôi, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0988 444 962
        Website: https://hoa10gio-floral-bookcafe.business.site/
        Fanpage: https://www.facebook.com/bookcafe.hoa10gio/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00 Gọi điện
        Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe
        Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe
        Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe
        Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe
      • Top 10

        Balzac Café

        Gọi điện

        Balzac cafe được decor theo phong cách châu âu sang xịn. Đây sẽ là một quán cafe đẹp-độc- lạ ở Nam Từ Liêm, phù hợp cho ai thích chụp sang chảnh trà chiều, cũng có những góc cầu thang hay tường siêu deep. Bên dưới quán còn sở hữu một hầm rất rộng, thuận tiện trong việc tổ chức event hay họp hành làm việc sẽ rất thích với dàn âm thanh, wifi, máy chiếu tốt. Quán có đa dạng các loại đồ uống khác nhau. Bạn có thể thử món nước chanh hương berry, uống lạ mà ngon lắm chưa thấy quán nào có món này. Vẫn là nước chanh nhưng có thêm chút trà whitetart vị berry. Vị chua thanh mà thơm lừng, màu lại hồng hồng đẹp mắt.


        Balzac cực kì tâm đắc với thức uống Salted Cream Coffee. Lớp kem cheese tươi dày, tan chảy phía trên hòa quyện với cà phê thơm lừng tạo nên hương vị quyến rũ, không thể trộn lẫn với bất kỳ thức uống nào. Ngoài thức uống ra thì Balzac cũng đem đến những món ăn Âu đúng điệu, công thức được lên bởi bếp Âu từ các nguyên liệu chất lượng: thịt bò Metro, phô mai Anchor, xúc xích bò exclusive cho khách sạn 5 sao.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Vinhomes Greenbay, 29 Mộc Lan 6, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 0327 326 995

        Email: teambalzaccafe@gmail.com

        Website: balzac.coffee

        Fanpage: www.facebook.com/balzaccafe/

        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

        Gọi điện
        Balzac Café
        Balzac Café
        Balzac Café
        Balzac Café
      • Top 11

        Botanix Cafe

        Gọi điện

        Nếu lần đầu tiên bước chân vào quán Botanix Cafe, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên: "Chao ôi" bởi tạo hình của quán quá đẹp và dễ thương, từ chiếc hộp đựng điều ước bình dị cho đến chậu xương rồng nho nhỏ đặt trên bàn đều vô cùng đáng yêu. Ngoài ra, Botanix Cafe xây dựng một không gian thật sự phù hợp cho việc đọc sách, một ngôi nhà của sách và của những người yêu sách. Botanix rất chăm chút cho tủ sách của mình, liên tục bổ sung, chọn lọc những đầu sách hay, quý, bổ ích, mới và mang tính thời đại.


        Chủ nhân của Botanix Cafe chắc hẳn là một người rất yêu hoặc thậm chí là theo đuổi phong cách vintage vì gần như mọi ngóc ngách, góc nhỏ trong quán đều toát lên vẻ cổ điển lãng mạn tuyệt đối, đến nỗi ngay cả người sôi nổi, ồn ào nhất khi tới cũng tự động trở nên nhỏ nhẹ, khẽ khàng hơn để giữ gìn chút tĩnh lặng trọn vẹn của quán cà phê nhỏ này giữa bộn bề ồn ào của thành phố tấp nập. Botanix Cafe - Không gian xanh giữa lòng đô thị Linh Đàm chắc chắn là một địa chỉ quán cà phê mà bạn không thể không ghé qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 12BT5 - X2, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

        Điện thoại: 0988 195 956

        Fanpage: www.facebook.com/botanixcafelinhdam/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Botanix Cafe
        Botanix Cafe
        Botanix Cafe
        Botanix Cafe



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy