Top 9 Quán cà phê độc đáo nhất ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Kim Linh 2335 0 Báo lỗi

Thành phố Đà Lạt không chỉ cuốn hút du khách bởi phong cảnh đẹp, món ăn ngon, thời tiết thoải mái nhất, mà còn độc đáo bởi những quán cà phê khiến du khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Route 66 Cafe’

    Gọi điện

    Route 66 Cafe’ nằm núp mình ở khúc cua nhỏ và hơi dốc của đường Thi Sách - một trong những con đường khá yên tĩnh của Đà Lạt, nơi đây vẫn giữ lại cho mình rất nhiều điều đặc biệt của thành phố sương mù. Tại quán, các loại thức uống - đồ ăn rất đúng vị và không có hương liệu, đảm bảo an toàn thực phẩm được các bạn trẻ tự nghiên cứu và làm ra. Route 66 Cafe’ sử dụng ống hút bằng tre thay vì các ống hút nhựa để góp sức bảo vệ môi trường, điều này rất được thực khách ưa thích. Quán phục vụ cho bạn từ bữa sáng đến bữa trưa và bữa tối nên bạn có thể cả ngày tận hưởng hương vị cafe tại đây. Quán được tô điểm thêm vẻ đẹp nhờ những chậu xương rồng xanh tốt, những chiếc bàn ghế gỗ đón ánh nắng. Phong cách cổ điển sẽ đem đến cho bạn cả kho ảnh tuyệt đẹp luôn nhé.


    Một hoạt động nho nhỏ được Route 66 Cafe’ mang đến cho cả nhà để có thêm không gian thưởng thức cafe, uống tách trà nóng và nghe những bài nhạc Acoustic dịu dàng cho những sáng mùa Đông. Ghé Route 66 Cafe’ giao lưu acoustic, gắn kết những tâm hồn yêu nhạc lại gần với nhau hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Thi Sách, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0982 620 688

    Email: vuongquynhduong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/route66cafedalat/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Route 66 Cafe’
    Route 66 Cafe’
    Route 66 Cafe’
    Route 66 Cafe’

  2. Có bao giờ cậu chọn việc ngồi ở một góc ở quán quen cả ngày chỉ để ngắm nhìn người qua lại không? Hay đôi khi chỉ là chọn ngồi chiếc ghế ở hiên nhà để ngắm nhìn bầu trời chuyển màu qua từng khung thời gian của ngày dần trôi... Túi Mơ To có những buổi chiều hoàng hôn đẹp như thế. Cả vùng trời đỏ hồng rồi vội vã chuyển cam, những đám mây chất chồng cứ lững lờ trôi thật chậm như muốn níu kéo khoảng khắc mơ mộng này. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời nhưng hầu hết đều chọn cách thư giãn bằng những chiếc ghế mây đơn giản ở bên ngoài.


    Không gian Túi Mơ To đẹp một cách kì lạ, đẹp từ con đường dẫn vào, từ view, đẹp cả những nhân viên phục vụ. Đến với Túi mơ to, ta có cảm giác như đang lạc vào chốn bồng lai nào đó không tìm thấy lối ra. Hãy nhanh tay note lại địa chỉ này để có cơ hội được thưởng thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0978 476 942

    Email: Reply1994dalat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphe.tuimoto

    Giờ mở cửa: 07:45 - 21:45

    Gọi điện
    Tiệm cà phê Túi Mơ To
    Tiệm cà phê Túi Mơ To
    Tiệm cà phê Túi Mơ To
    Tiệm cà phê Túi Mơ To
  3. Top 3

    Kong Cafe

    Gọi điện

    Quán Kong Cafe nằm dưới một con đèo, đường nhỏ, hơi khó tìm nhưng chỉ cần để ý chút sẽ thấy. Đúng như cái tên của quán, "Kong" vừa nghĩa là trống rỗng, không có gì cả, vừa tựa âm thanh gõ vào thinh không. Vì thế đến đây, bạn cảm nhận rõ sự bình yên giữa một Đà Lạt đang ngày càng đông dần theo nhịp phát triển của du lịch. Không ồn ào nhốn nháo, ở quán chỉ có tiếng trò chuyện, đôi khi vài tiếng cười xen lẫn âm thanh từ cây guitar do các bạn trẻ chơi ngẫu hứng.


    Thiết kế bên trong Kong Cafe trông không giống quán cà phê mà như một căn nhà bình thường, hơi cũ kỹ ọp ẹp. Thực đơn vài món quen thuộc như bạc sỉu, tắc xí muội, cacao, trà gừng, đá me, cà phê trứng... pha chế vừa miệng, không có gì nổi trội. Thế nhưng chính không khí ở đây lại khiến người về phải chia tay trong luyến tiếc, muốn quay trở lại một lần nữa dù nó "chẳng có gì đặc biệt".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm Dã Chiến, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0909 994 125

    Email: kongcafedalat@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/kongcafedalat

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kong Cafe
    Kong Cafe
    Kong Cafe
    Kong Cafe
  4. Top 4

    Woodstock

    Gọi điện

    Hệ thống cafe và khách sạn Woodstock từ khi ra đời luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian qua, được các bạn trẻ yêu thích và trở nên nổi tiếng được nhiều người biết đến ở thành phố Đà Lạt. Woodstock được mệnh danh là ngôi nhà gỗ ấm áp Bắc Âu - nơi lưu giữ những ký ức cảm xúc của bạn mỗi khi đến vùng đất này. Đến đây là cơ hội cho chúng mình gặp lại bạn bè người thân, nhâm nhi ly cafe, cùng trải những câu chuyện cuộc sống đúng không nào? Nếu mà mệt quá giữa thành phố này bạn nhớ ghé vô Woodstock Đà Lạt làm tách trà ấm và chụp thêm vài chiếc hình xinh nhé.


    Nào là hành lang gỗ đặc biệt đẹp, cây hoa khô khổng lồ nhà Woodstock chưa bao giờ ngưng hot,... tất cả những tiểu cảnh đó khiến bạn lung linh hơn trong những khung hình nhỏ xinh. Hơn nữa, Woodstock nằm ngay trung tâm thành phố cách chợ Đà Lạt 400m rất thuận tiện về giao thông, lại có vô vàn góc sống ảo khiến bạn tha hồi chill với quầy Bar Bia và Cocktail và ngồi thả ga tới khuya ở khu vực Bar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0988 401 983

    Email: dalatwoodstock@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/woodstockdalat/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Woodstock
    Woodstock
    Woodstock
    Woodstock
  5. Top 5

    Lululola Coffee+

    Gọi điện

    Quán không chỉ là không gian cafe được ưa chuộng mà nhiều bạn trẻ luôn ngắm nghía những bức ảnh cực chất của mình. Ở quán có nhiều không gian được thiết kế khác nhau, phù hợp với tất cả các chủ đề từ thanh xuân đến ma mị kể cả những phút giây lãng mạn bên nhau đều được thực hiện ở Lululola Coffee+. Đây là địa chỉ mà các ca sĩ như: Nguyên Hà, Lệ Quyên, Trung Quân Idol, Uyên Linh,... thường đến hát và một vài gương mặt tiêu biểu, muốn nghe thì bạn phải đặt lịch trước...


    Ngoài ra đây còn là điểm tuyệt vời dành cho những phút giây kỷ niệm, chụp ảnh cưới, hay phút giây riêng tư của đôi lứa. Đồng thời nếu bạn có ý tưởng nào dành cho người bạn yêu thương thì hãy liên hệ với Lululola Coffee+ nhé! Để được hỗ trợ tư vấn và lên ý tưởng cho bạn nhen. Thả nhẹ chiếc điện thoại xuống, nhâm nhi ly cà phê sữa đá vừa run vừa cảm nhận được cái lạnh của Đà Lạt, hay tách trà hoa hồng, lắng nghe những tiết mục hát live tuyệt vời và cảm nhận nhịp sống như chậm lại, chỉ muốn ngồi ngắm thành phố mà chẳng cần biết giờ giấc nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 3/4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0969 998 966

    Email: Lululolacoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lululolacoffee/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Lululola Coffee+
    Lululola Coffee+
    Lululola Coffee+
    Lululola Coffee+
  6. Top 6

    An Cafe

    Gọi điện

    An Cafe là một trong những quán cà phê thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Bởi nơi đây có thiết kế rất tinh tế và nghệ thuật tựa như một Studio đồ nội thất xinh đẹp, quyến rũ vậy. An Cafe bao gồm 5 khu riêng biệt nhau có diện tích khoảng 200 m2. Nơi đây có một mô hình vô cùng mới mẻ và mang phong cách rất mộc mạc đậm chất Đà Lạt. Vì vậy mà du khách đến đây một lần thì thường rất khó quên được. Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, An cafe tuy không mới nhưng vẫn là địa chỉ được tìm đến rất nhiều ở Đà Lạt. Cảm nhận đầu tiên khi bước chân vào quán là một cảm giác ấm cúng, xinh xắn và có phần đáng yêu bởi nội thất cũng như cách trang trí. Là một không gian không quá rộng nhưng trải dài, từng góc quán đều tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thú vị.


    Nếu bên trong quán An Cafe tạo một cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng thì khung cảnh ngoài trời đem lại cảm giác thoáng đãng, phóng khoáng. Đồ uống ở đây không quá đặc sắc, nhưng vị đồng đều, ngon ở mức có thể chấp nhận được vì view của quán đã ghi điểm phần nhiều rồi. Bên cạnh đồ uống, ở đây cũng phục vụ các món ăn sáng như ốp la, mỳ ý…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63Bis Đường 3/2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0964 679 489

    Website: https://ancafeglobal.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ancafedalat/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 20:30

      Gọi điện
      An Cafe
      An Cafe
      An Cafe
      An Cafe
    • Top 7

      Still Cafe

      Gọi điện

      Still cafe lặng lẽ, bình yên như chính mảnh đất Đà Lạt. Một ít nắng hanh rót xuống hiên nhà, một cơn gió lạ làm xao động những tán cây nghe lạo xạo thêm chút sương mù vùng cao nguyên cùng với cỏ cây, rêu xanh trên nhà và nền đất, tiếng chim lích rích đã tạo nên một Still lặng yên mà vẫn trôi chảy. Đến với Still cafe, bạn bạn sẽ được thưởng thức những điệu nhạc du dương cùng những ly cafe, sẽ giúp bạn thư giãn. Ngoài ra bạn có thể ăn bánh và còn có dịp quay về tuổi thơ trong không gian của các quầy hàng.


      Với tông màu nâu trầm của gỗ, điểm xuyết bằng màu xanh lá của cây cối, Still cafe mang lại cảm giác hoài cổ nhưng chứa đựng sự an yên. Ở đây có những tấm bảng để dòng chữ Nhật được viết tay gọn gàng, có những lối đi treo cờ cá chép Koinobori – một biểu tượng của văn hóa đất nước hoa anh đào. Nơi đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên, đến ngay với nơi đây để cảm nhận nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại:
      0344 626 702
      Email:
      still.cafe.dalat@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/still.dalat/
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Still Cafe
        Still Cafe
        Still Cafe
        Still Cafe
      • Đây là một quán cà phê rất đặc biệt. Nó được thiết kế mô phỏng giống một toa tàu hỏa với nội thất làm toàn bằng gỗ. Quán cà phê Train Villa & Cafe có màu xanh là màu chủ đạo cả ở bên trong và bên ngoài. Đây là một nơi được lựa chọn để chụp ảnh quen thuộc đối với những du khách mê về nhiếp ảnh khi đến với Đà Lạt.


        Độc và lạ chính là sự miêu tả chính xác về quán cà phê này. Quán Train Villa & Cafe lấy không gian là toa tàu cổ với trang trí xinh xắn, ấm cúng. Bên ngoài mang nét đẹp cổ kính, lạ lạ, bên trong ốp gỗ, bàn ghế gọn gàng nhìn rất bắt mắt, gạt bỏ đi cái điểm trừ là diện tích hơi hẹp. Từ trong toa tàu nhìn ra thấy thành phố xa xa, cây cối xanh tươi mát mẻ. Đây cũng là địa điểm phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh và cho ra đời những khung hình “so deep”. Thức uống khá ngon, âm nhạc nhẹ nhàng, du dương, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo nên không có gì phải chê trách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 42 Lý Thường Kiệt, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại:
        0903 342 442
        Email:
        dalattrainvilla@gmail.com
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/DalatTrainVilla
        Giờ mở cửa:
        08:00 - 20:30

          Gọi điện
          Train Villa & Cafe
          Train Villa & Cafe
          Train Villa & Cafe
          Train Villa & Cafe
        • Top 9

          Rainy Cafe

          Gọi điện

          Không gian Rainy Café được chia thành 3 khu vực phù hợp với từng gu thưởng thức âm nhạc. Rainy được chia làm ba khu vực theo ba thể loại nhạc khác nhau phù hợp với từng khách hàng khi đến đây. Phía bên tay trái hồ nước là nhạc trẻ, được thiết kế trẻ trung và năng động. Phần trên cùng của quán là không gian nhạc quốc tế, nơi có những bản tình ca Pháp hay những ca khúc tiếng Anh của thập niên 70, 80. Còn không gian nhà gỗ với thiết kế cũ kỹ là dành cho nhạc Trịnh, đôi ba bức phù điêu cũ kỹ, hay cây Ghita để nhớ về chút cát bụi nhạt nhoà. Tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn vị trí cho riêng mình và mỗi không gian đều được trang trí riêng biệt, hòa hợp với từng thể loại âm nhạc.


          Trong cái thời tiết lành lạnh của Đà Lạt cộng với chút mưa phùn cứ rả rích mà được uống một ly café nóng, trò chuyện cùng bạn bè giữa một nơi có không gian xanh là một điều tuyệt vời. Và Rainy Café chính là một nơi lý tưởng để cho bạn cảm nhận thử nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 24B/1 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 026 3391 5221
          Fanpage: www.facebook.com/dalatsoul/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Rainy Cafe
            Rainy Cafe
            Rainy Cafe
            Rainy Cafe




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy