Top 18 Quán cà phê được giới trẻ yêu thích nhất ở Hà Nội

Thương Tuyết 1362 0 Báo lỗi

Ngày nay những quán cà phê có không gian, được decor đẹp là nơi được giới trẻ chú ý. Với những quán cà phê ngon, có góc check in đẹp, lạ mắt luôn được giới trẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Letefe

    Gọi điện

    Với thiết kế khá bắt mắt và độc đáo, Letefe chỉ có thể dùng một từ để miêu tả thôi các bạn nhé đó là “đẹp”. Đẹp trong thiết kế, đẹp trong phong cách, và đẹp trong cả phong cách phục vụ. Không gian quán thoáng mát, khiến cho du khách được thoải mái ngắm nhìn. Đây là điều khó có thể tìm được một địa chỉ ưng ý tại thành phố này đúng không các bạn.


    Menu của Letefe cũng hết sức phong phú, bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống theo khẩu vị của mình. Ngoài ra đồ tráng miệng bằng các loại bánh cũng là một điểm thu hút du khách tới đây. Không quá cầu kỳ, không sang chảnh nhưng đầy nét độc đáo cuốn hút. Đó là điều tôi nhận thấy được ở tấm chân tình mà chủ quán và nhân viên dành cho khách. Letefe là không gian Tân Cổ Điển tràn ngập đèn ấm cúng và sang trọng đậm chất Bắc Âu. Ngoài ra việc checkin sống ảo cháy máy ở bất cứ góc nào cũng siêu đẹp. Letefe từ lâu đã trở thành chốn dừng chân thư giãn quen thuộc và là điểm đến hẹn hò lý tưởng của nhiều người ở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10 Tôn Thất Thiệp, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3203 0388
    • 34 Ngõ 12 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0981 040 508
    • 12 Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0981 043 486

    Email: ktletefe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/letefecafe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Letefe
    Letefe
    Letefe
    Letefe

  2. Artemis Pastry Shop là một tiệm cà phê – bánh ngọt rất phong cách ở trung tâm thành phố. Với đồ uống thanh mát và tất nhiên, bánh ngọt cực phẩm! Trong đó kem Choux, tiramisu và mousse dừa là những món được yêu thích nhất. Không gian quán là tone trắng xen nâu cam, nhìn khá sang chảnh. Ngoài chất lượng bánh và nước, thì nhân viên quán rất thân thiện, luôn khiến khách cảm thấy thoải mái.


    Artemis Pastry Shop mang đến một không gian nghệ thuật và nguy nga như một “thánh địa” dành cho những tín đồ bánh ngọt. Không chỉ mang tới sản phẩm, khách hàng còn như những hoạ sĩ tới thăm quan bảo tàng mỹ thuật nơi mà mỗi chiếc bánh đều được chau chuốt như 1 bức tranh. Với mô hình trẻ trung, năng động, chắc chắn khách hàng sẽ cảm nhận nghệ thuật đương đại một cách ấn tượng qua từng chi tiết nhỏ của Artemis Pastry Shop. Có thể ở bất kì lứa tuổi, nghề nghiệp, phong cách nào, tuy nhiên được gắn kết với nhau bằng văn hóa mới mẻ trong không gian nghệ thuật ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 67 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 58 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 302
    Email: artemis.pastry03@gmail.com
    Website: https://artemispastry.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/artemisvietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Artemis Pastry Shop
    Artemis Pastry Shop
    Artemis Pastry Shop
    Artemis Pastry Shop
  3. Top 3

    C'est Si Bon

    Gọi điện

    C'est Si Bon là một chốn rộng lớn yên bình ngay giữa trung tâm Hà Nội tấp nập. Điểm cộng đầu tiên cho C'est Si Bon là view cực kì thoáng đãng. C'est Si Bon là mô hình cafe dessert hiện đại. Tại C'est Si Bon, chúng tôi phục vụ những món đồ ngọt ngon nhất, được nướng mới mỗi ngày với những sự kết hợp hương vị độc đáo, nguyên liệu chất lượng tốt nhất. C'est Si Bon là một quán cà phê và bánh ngọt, cà phê ngon, bánh ngọt rất được lòng khách hàng vậy là những khách hàng muốn có một quán cà phê mà có thể giúp mình có những chiếc bánh xinh xinh có vị mặn mặn, ngọt ngọt để ăn cùng khi uống một thức uống nào đó thì hãy đến C'est Si Bon.


    Ấn tượng đầu tiên khi bước vào C'est Si Bon là quán siêu rộng! Bàn ghế không san sát nhau, C'est Si Bon cũng không quá “tham” các vật dụng trang trí nên quán tối giản hết mức có thể. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy rất thư giãn và thoải mái trong không gian đơn giản, tràn ngập ánh nắng và cây xanh ở đây. C'est Si Bon là một chốn để tìm đến những lúc muốn thư thả, yên tĩnh đúng như tên gọi của nó. C'est Si Bon dễ thương mà đồ uống ngon đấy chính là sự đáng yêu và thân thiện của quán. C'est Si Bon còn có thể giúp khách hàng quên đi nỗi buồn với không gian, con người và cả sản phẩm cũng như dịch vụ quán mang đến. Tiếng cười của các bạn hiện lên một giây nhưng C'est Si Bon sẽ khiến bạn nhớ mãi sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 276 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 35 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 596 393
    Email: info@cestsibondessertcafe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cestsibonvn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
  4. Lofita Tea & Coffee là quán cafe sân thượng cực xinh xắn và chuyên phục vụ những món đồ ăn uống “healthy” giữ dáng đẹp da, có lợi cho sức khỏe chị em. Đồ uống ở đây chủ yếu từ hoa quả tươi, mật ong, cam thảo, trà, các loại hoa,… Và đặc biệt là hoàn toàn không có đường. Hương vị ngọt ngào không chỉ được lưu giữ lại từ những ly nước tươi nguyên chất mà còn từ tấm lòng và sự thấu hiểu của chúng tôi dành cho những thực khách thân yêu.

    Với mong muốn Lofita Tea & Coffee sẽ trở thành nơi “kết nối yêu thương” để mọi người xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình giữa những người thân yêu. Lofita là đứa con tinh thần của Học viện đào tạo pha chế Namas, vì vậy mỗi sản phẩm mà chúng tôi tạo ra đều đầu tư rất tỉ mỉ về thời gian, tâm huyết và công sức, không ngừng đổi mới để ngày càng đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Bạn chắc chắn sẽ thích mê khung cửa sổ với ánh sáng ngập tràn, góc ban công rộng nhìn ra đường phố bên dưới, thích hợp chụp mây trời. Lofita hiện đang là tọa độ hot được giới trẻ check in rầm rộ với view đẹp như trời tây. Bên ngoài rộng đẹp, bên trong không gian cũng chẳng kém phần với thiết kế màu nâu ấm cúng cực kỳ. Chị em cứ chụp hình ở khu vực ghế hồng bánh bèo là xinh hết nấc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 30A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

    Điện thoại: 1800 6503
    Fanpage: https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

    Gọi điện
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
  5. Top 5

    RuNam

    Gọi điện

    Quán RuNam là địa chỉ hot mang phong cách sang chảnh, thượng lưu được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán nổi tiếng với nhiều loại cà phê thượng hạng được pha bằng máy chuyên dụng. Các loại trà bánh, đồ ăn ở quán RuNam cũng luôn được phục vụ với những yêu cầu khắt khe. Vì không gian bắt mắt, mới lạ, có những góc chụp đẹp nên giới trẻ tới đây để check in nhiều hơn là để thưởng thức, nhưng không phải vì vậy mà đồ ăn, thức uống ở đây không ngon đâu nhé.


    Cà phê RuNam - sản phẩm đặc trưng của đất Việt – là cái nôi bắt đầu cho ý tưởng của thương hiệu RuNam. Bằng niềm đam mê và tâm huyết với hạt cà phê Việt Nam, quán RuNam áp dụng công nghệ rang xay độc quyền để dung hợp tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng. Quà tặng RuNam - Những thiết kế quà tặng RuNam đều mang phong cách vừa hiện đại vừa truyền thống, mỗi món quà đều là một tác phẩm nghệ thuật được các họa sĩ của Cà phê RuNam dành hết tâm huyết để gửi đến quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng L1 Vincom Center Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 9938
    • 13 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3928 6697

    Email: uyen.nguyen@niso.com.vn
    Website: https://caferunam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caferunam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      RuNam
      RuNam
      RuNam
      RuNam
    • Top 6

      Dear November

      Gọi điện

      Nếu bạn là một người hay truy lùng những quán cafe có view đẹp, thì Dear November là một địa điểm không thể thiếu trong danh sách của bạn được. Vì Dear November cũng là một trong top những quán cafe có view đẹp tại Hà Nội. Nếu tới đây vào ban ngày, bạn sẽ có cơ hội được tẩn hưởng ánh sáng tự nhiên bởi không gian cực thoáng, cửa kính tạo không gian rộng, check in sống ảo thì tuyệt cú mèo. Còn vào ban đêm, những ánh đèn lung linh lấp lánh khiến cho khung cảnh ở đây thêm phần nên thơ lãng mạn.


      Đồ uống đến các món bánh ngọt của Dear November khá đặc biệt từ nguyên liệu đến cách chế biến, bạn khó có thể tìm thấy ở những địa chỉ khác. Menu của quán không quá dài nhưng mỗi món đều mang điểm nhấn riêng. Theo cùng làn sóng cà phê đặc sản hiện đại thì quán phục vụ những ly cà phê chất lượng, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và sơ chế, rang xay tỉ mỉ. Đồ uống của quán được đánh giá cao nhờ hương vị cân bằng, hài hòa. Cà phê không tạo cảm giác đắng gắt và không gây cảm giác say, vị trà thanh dịu, tươi mát. Thưởng thức đồ uống cùng với món bánh ngọt thơm trong không gian chilling nơi đây thực sự là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Dear November hút hồn các bạn trẻ bởi không gian tuyệt đẹp và hiện đại. Sở hữu sự chuyên nghiệp, sang trọng và chất lượng, Dear November chắc chăn sẽ là không gian lý tưởng cho bất cứ ai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Ngõ 59 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • 61 Linh Lang, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0383 732 396
      Email: dearnovembercoffee@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/DearNovember.Coffee/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

        Gọi điện
        Dear November
        Dear November
        Dear November
        Dear November
      • Top 7

        Monocle

        Gam màu trắng trang trí chủ đạo của Monocle cùng cách bài trí đồ vật đơn giản khiến địa chỉ này được lòng nhiều người. Tuy diện tích không quá lớn, quán vẫn đem lại cho thực khách cảm giác thoải mái. Không gian được decor đẹp và độc đáo. Bạn có thể chọn chỗ ngồi ở ban công để vừa ngắm đường phố, vừa thưởng thức đồ uống. Đồ uống rất đa dạng có các loại cafe nguyên chất, có cả nước hoa quả,...


        Mỗi đồ uống của Monocle không chỉ cần đạt chuẩn về hương vị, mà còn được yêu cầu về sự tinh tế, tỉ mỉ trong khâu bài trí để đem đến những trải nghiệm trọn vẹn cho mọi người. Những ngày trời nóng bức, bước vào Monocle giống như thiên đường, điều hòa mát dìu dịu chứ không lạnh quá như một số quán khác. Cà phê ngọt thơm, dễ uống lại được bày trong khay gỗ đẹp mê ly. Đằng sau thành công của Monocle là đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn nỗ lực, chăm chỉ làm việc hết mình, cùng sự sáng tạo, miệt mài làm việc, không ngừng đam mê để có thể đưa ra những sản phẩm không chỉ ngon và đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe cho khách hàng. Gần như mọi ngóc ngách, góc nhỏ trong quán đều toát lên vẻ hiện đại, tinh tế, đến nỗi ngay cả người sôi nổi, ồn ào nhất khi tới cũng tự động trở nên nhỏ nhẹ, khẽ khàng hơn để giữ gìn chút tĩnh lặng trọn vẹn của quán cà phê nhỏ này giữa bộn bề ồn ào của thành phố tấp nập.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 112 D5 Trung Tự, Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 44TT11A Khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

        Fanpage: https://www.facebook.com/monoclecafe/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Monocle
        Monocle
        Monocle
        Monocle
      • Top 8

        De.TẦM

        Gọi điện

        De.TẦM chỉ dành cho những ai yêu thích sự yên tĩnh. Bạn muốn tìm một chỗ để tĩnh tâm và tránh sự ồn ào, náo nhiệt của Hà Nội thì đây là địa chỉ lý tưởng. Chắc hẳn chủ quán cũng là người yêu thích sự yên bình nên đã lựa chọn địa điểm này để đặt quán các bạn nhỉ. Bước vào quán, chắc hẳn bạn cũng bất ngờ như tôi bởi vẻ cổ điển và mộc mạc của không gian nơi đây. Nó khiến chúng ta được trải lòng, được thỏa sức tận hưởng mà không bị vướng bận bởi sự bon chen của cuộc sống. m nhạc tại quán cũng rất đặc biệt và phù hợp với phong cảnh và con người.

        Có một điều đặc biệt mà tôi phát hiện ra ở De.TẦM. Các bạn có biết đó là gì không? Thực sự khá bất ngờ bởi ở đây có thể phục vụ bạn thêm bữa ăn sáng nữa nhé. Nếu bạn là dân văn phòng thì lựa chọn quán là quá hợp lý đúng không nào. Mức giá chỉ giao động trong khoảng trung bình ở các quán cà phê, không quá cao. Rời khỏi nơi náo nhiệt và dành cho mình một chút thời gian riêng tư để tĩnh tâm, cũng là điều rất cần đối với cuộc sống vội vã của chúng ta hiện nay bạn nhỉ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 33 Yên Thế, Quận Bà Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0363 092 428
        Email: cafede.tam@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/detamcollectif/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        De.TẦM
        De.TẦM
        De.TẦM
        De.TẦM
      • Top 9

        Maison de Éte'

        Gọi điện

        Thêm một quán cafe nhỏ xinh với những decor bàn gỗ xinh xắn đây. Nếu bạn nào yêu thích nhưng quán cafe có phong cách như thế này thì Maison de Éte' sẽ làm cho bạn đổ đứ đừ. Có thể nói, Maison de Éte' là một quán cafe ruột được nhiều bạn trẻ ghé qua vì độ hot cũng như bị chinh phục bởi không gian quá bắt mắt tại đây.


        Maison de Éte' không chỉ là địa chỉ để thư giãn, uống cafe mà nhiều cặp đôi còn chọn quán là nơi thực hiện bộ ảnh cưới đẹp nhất trong đời. Menu đa dạng, thay đổi phù hợp với thức uống hiện đại, không những thế tại đây còn bán rất nhiều các loại bánh ngon miệng với giá cả vô cùng phải chăng. Maison de Éte' mong muốn mình là nơi thân thuộc của khách hàng, là cái tên gắn liền với sở thích của khách hàng giữa muốn vàn quán cà phê tại Hà Nội. Maison de Éte' mong muốn khách hàng có thể thoải mái, thư giãn khi đến thưởng thức các dịch vụ của quán. Các món tại Maison de Éte' theo một công thức riêng của Maison de Éte' để khách hàng có thể thưởng thức những đồ uống mới, sáng tạo và vẫn lưu giữ những hương vị đặc trưng và cốt lõi của món ăn, thức uống. Maison de Éte' muốn trở thành bạn, là nhà của chính khách hàng của mình. Với những điều tuyệt vời như vậy, bạn còn chần chờ gì mà không đến với quán cà phê tuyệt vời này nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngách 17, ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0325 718 463
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064556867443
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Maison de Éte'
        Maison de Éte'
        Maison de Éte'
        Maison de Éte'
      • Top 10

        Café de Flore 46

        Gọi điện

        Nếu có ai hỏi tôi rằng: Quán cafe đẹp ở Hà Nội là quán nào? Chắc chắn tôi sẽ trả lời là Café de Flore 46 bạn nhé. Bởi vì tôi yêu tông màu trắng của quán và tôi cũng là tín đồ của màu trắng. Vào quán khiến chúng ta xua tan được mọi nỗi ưu phiền của cuộc sống. Tông màu trắng và cam tạo thiện cảm đối với du khách tới đây. Có cái gì nó rất thân quen và gần gũi với thiên nhiên, nó khác xa với cuộc sống ồn ào và vội vã ngoài kia. Nó khiến chúng ta được tách hẳn với cuộc sống hiện tại.

        Hệ thống cây xanh ở Café de Flore 46 khá nhiều tạo cho du khách có cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tận hưởng một ly cafe, hay một món ăn nhẹ tại quán thì còn điều gì có thể tuyệt vời hơn đúng không các bạn. Đồ uống ở đây cũng rất ngon và lạ. Nếu bạn muốn xả stress sau giờ làm việc căng thẳng thì địa chỉ này khá hợp lý bạn nhé. Chủ quán và đội ngũ nhân viên luôn luôn niềm nở và đáp ứng mọi yêu cầu của khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 46A Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6668 3399
        Email: Cafedeflore@lejardinhotels.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/cafedeflore46/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

        Gọi điện
        Café de Flore 46
        Café de Flore 46
        Café de Flore 46
        Café de Flore 46
      • Top 11

        Nhà Trong Ngõ

        Gọi điện

        Nhà Trong Ngõ là địa chỉ mới xuất hiện nhưng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ khu vực Hà Đông. Quán có không gian sống ảo cực đỉnh, mọi thứ đều được bố trí tỉ mỉ chi tiết, mang trọn tâm huyết của chủ quán. Nhà Trong Ngõ là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại từ bàn ghế, trần nhà đều được chăm chút kĩ lưỡng. Đặc biệt bức tường gần cửa ra vào là nơi checkin lý tưởng vừa đập vào mắt đã thấy ưng ý vô cùng.


        View cực đẹp hướng thẳng ra đường, ngồi góc nào cũng có thể chụp ảnh được. Đồ uống rất ngon, đa dạng nhân viên nhiệt tình. Gam màu chủ đạo của Nhà Trong Ngõ đó là màu gỗ kết hợp với tông trắng, tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh chắc chắn nếu có cơ hội ghé qua một vài lần, bạn sẽ tự dặn lòng nhất định phải trở lại lần nữa. Chính vì lượng khách cực đông nên bạn hãy tới sớm một chút để đảm bảo còn chỗ nhé. Thay vì ngồi trong quán, không gian bên ngoài sẽ đẹp và thoáng hơn nhiều.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 76 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 024 7300 1388
        Email: nhatrongngo.cafe@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhatrongngo.cafe/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Nhà Trong Ngõ
        Nhà Trong Ngõ
        Nhà Trong Ngõ
        Nhà Trong Ngõ
      • Top 12

        Ban Công

        Gọi điện

        Một không gian nhẹ nhàng, không ồn ào, không tập nập giữa lòng thành phố, Ban Công là điểm đến của rất nhiều bạn trẻ muốn tìm cho mình một không gian để học tập để giải lao và xoa dịu bao mệt mỏi. Ban công là sự kết hợp hài hoà của một không gian đầy hoài niệm về một Hà Nội xưa với các món ăn, thức uống đơn giản mà tinh tế.

        Ban Công nằm trong một ngôi biệt thự Pháp cổ toạ lạc ngay tại trung tâm phố cổ, nơi chứng kiến bao thăng trầm của mảnh đất kinh kỳ. Không giống những biệt thự Pháp mang kiến trúc baroque cầu kỳ, Ban Công được thiết kế theo lối Art Decor với các đường nét đơn giản nhưng hài hoà, tạo nên những khoảng không gian rộng rãi, vuông vắn, nhất là những ban công thoáng đãng nhìn thẳng xuống khu phố tấp nập. Quán cố gắng tái hiện lại không gian một Hà Nội xưa cũ, khi nếp sống vừa phảng phất sự mới mẻ, cách tân của văn hoá Pháp, vừa đậm nét truyền thống Việt Nam. Bên cạnh những chiếc bàn, ghế gỗ màu nâu trầm hoài cổ, những khung tranh cũ kĩ, những cuốn sách giấy xỉn vàng vang bóng một thời, thì cách bài trí cây cối, vật dụng xưa nhỏ xinh, cùng những bản nhạc Pháp thập niên 20 - 40 của thế kỷ trước, khiến Ban Công có một gu rất riêng, một nơi gửi gắm ký ức người Hà Nội, ấm cúng và thân thiết.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0965 300 860
        Email: nhahangbancong@gmail.com
        Website:
        banconghanoi.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/banconghouse/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Ban Công
        Ban Công
        Ban Công
        Ban Công
      • The Little Plan café - Kế Hoạch Nhỏ café được xây dựng lấy cảm hứng như một ngôi nhà nhỏ. Không gian nơi đây được thiết kế, bài trí như thể bạn đang bước vào chính ngôi nhà của mình đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu. Đây là địa chỉ rất nhiều học sinh sinh viên ghé thăm. Là không gian yên tĩnh để có thể ngồi học, nghỉ ngơi giải lao. Cuộc sống này tưởng đầy hỗn độn, mà hóa ra lại ngập tràn bình yên. Chỉ cần chúng mình bình tâm một lát là thấy ngay: bình yên khi chậm rãi hít vào - thở ra, bình yên khi lắng tai nghe những âm thanh rất đỗi quen thuộc giữa ồn ào phố xa, bình yên.


        View trong quán rất dễ thương và đáng yêu. Cách bài trí, thiết kế quán vô cùng độc đáo và khác biệt. Vào cuối tuần, lượng khách đến với quán rất đông. Cả người già, trẻ em, hay những bạn trẻ đều rất yêu thích phong cách của The Little Plan café - Kế Hoạch Nhỏ café. Đây không đơn thuần chỉ là một quán cafe, tại The Little Plan café - Kế Hoạch Nhỏ café giúp nhau bình tâm lại để “sửa chữa” những tâm hồn mỏi mệt, bằng không gian, hương vị, và bằng sự ấm áp thân tình. Mỗi món ăn bạn ăn, mỗi món nước bạn uống, đều là cảm xúc. Vậy nên quán đã chọn những nguyên liệu thuần khiết và lành tính nhất để nâng niu cảm xúc của bạn. Hơn nữa, quán còn dành thời gian nghiên cứu ra nhiều công thức thức uống mới để bạn có thể thoải mãi lựa chọn loại đồ uống phù hợp với tâm trạng của mình hơn. Thật tuyệt vời nhỉ? Ghé The Little Plan café - Kế Hoạch Nhỏ café khi muốn cảm xúc của mình được nâng niu bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11 Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0987 267 670
        Email: thelittleplan.cafe@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/thelittleplan.cafe/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        The Little Plan café - Kế Hoạch Nhỏ café
        The Little Plan café - Kế Hoạch Nhỏ café
        The Little Plan café - Kế Hoạch Nhỏ café
        The Little Plan café - Kế Hoạch Nhỏ café
      • Top 14

        Quán Của Minh

        Gọi điện

        Nếu bạn đang cần một không gian yên tĩnh để “trải lòng” với bạn bè hay ngồi một mình làm việc thì Quán Của Minh chính là một sự lựa chọn chuẩn không cần chỉnh. Với nét độc đáo riêng của mình, Quán Của Minh đã gây được ấn tượng mạnh và chiếm trọn được tình cảm của các bạn trẻ nơi đây. Không gian của Quán Của Minh mang vẻ gần gũi, đặc trưng riêng, không giống với bất kỳ một quán cafe nào.


        Những đồ decor mang màu gỗ của thời gian luôn là điểm nhấn của Quán Của Minh. Không quá cầu kỳ, nhưng lại sang trọng, biết cách tạo ấn tượng cho mình và níu chân khách hàng từ những điều bình dị nhất. Đồ uống tại Quán Của Minh thì sao nhỉ? Thực sự sẽ rất cuốn hút các thực khách bởi những thức uống ngon và hấp dẫn. Trong đó đặc biệt phải kể đến đó chính là món cafe hương vị nồng nàn và đậm đà luôn được tỉ mỉ đến từng chi tiết từ đế để cốc đến từng lớp trong ly cafe. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn hết lòng phục vụ khách hàng, chắc chắn khi đến đây bạn sẽ cảm thấy hài lòng và có những giây phút thoải mái vô cùng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 3D Tập Thể Dệt, Ngõ 11 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0912 961 987
        Fanpage: https://www.facebook.com/quancuaMinh/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Quán Của Minh
        Quán Của Minh
        Quán Của Minh
        Quán Của Minh
      • Top 15

        Hello Stranger

        Gọi điện

        Hello Stranger là quán hot nhất hiện nay, với lượng khách checkin tại quán là vô cùng đông và review vô cùng ổn. Quán có decor màu trắng và nâu chủ đạo nên rất dễ ăn nhập với tất cả những phong cách khác nhau. Ai hỏi Hello Stranger có dễ thương không? Câu trả lời hẳn nhiên là có! Có thì mới nhận được những lời hứa sẽ quay lại vào những lần sau: "Không gian quán rất đẹp mang một tông màu thanh nhã, rất thích hợp với những người hoài niệm và trầm tư. Cái mình thích ở đây còn là những giai điệu rất phù hợp sở thích của mình. Đồ uống ở đây khá ngon, đặc biệt là có dòng chữ viết tên mình trên cốc. Hơn nữa ở đây còn dùng ống hút giấy. Chắc chắn mình sẽ quay lại".

        Có thể bạn không nghĩ rằng trong một con ngõ nhỏ lại có một quán đáng yêu đến thế. Hello Stranger tạo cho khách hàng một cảm giác thân thiện và rất gần gũi. Ai yêu phong cách Hàn Quốc hãy cứ đến một lần Hello Stranger, bạn sẽ yêu ngay khi lần đầu chạm ngõ. Nào là: bánh ngọt ngon, wifi mạnh, phù hợp để làm việc, không gian thư giãn, có thể thưởng trà hoặc một thức uống nào bạn thích. Và có lẽ đến với Hello Stranger bạn sẽ thấy biết đến quán muộn là cả một sự thiệt thòi rất lớn. Này nhé, Hello Stranger còn ghi trên cốc tên của khách hàng siêu dễ thương, ý tưởng rất tuyệt vời đấy! Đến ngay Hello Stranger để thưởng thức không gian siêu xinh đẹp cùng những thức uống vô cùng tuyệt vời bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 37A3 Lý Nam Đế, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0944 191 409
        Email: hellostranger.hanoi@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/hellostranger.hanoi/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

        Gọi điện
        Hello Stranger
        Hello Stranger
        Hello Stranger
        Hello Stranger
      • The Lanes Café Tea Room mang đến cho các khách hàng thân yêu trải nghiệm về văn hóa trà Anh Quốc, những chiếc bánh thơm ngon nhà làm hay những giây phút thư giãn bên tách trà là niềm hạnh phúc lớn mà The Lanes Café Tea Room luôn trân trọng. Được tái hiện những kí ức tuổi trẻ trong chính “đứa con tinh thần“ dường như là một giấc mơ đã thành hiện thực. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ở trung tâm thành phố, không gian đẹp và diện tích phù hợp cho workshop/event từ 15-20 người, thì The Lanes là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tổ chức sự kiện trong không gian Anh Quốc, cùng các loại trà & bánh ngọt truyền thống của xứ sở sương mù, sẽ mang đến sự hài lòng cho các khách hàng/ đối tác. Hãy ghé thăm chúng mình ngay nhé!


        Không gian ấm cúng cùng những mảng màu trầm bao bọc trong hương thơm lãng mạng bởi nến thơm và tinh dầu, cùng nhâm nhi tách trà nóng và miếng bánh thơm ngon. The Lanes - Café Tea Room chắc chắn sẽ là địa điểm phù hợp cho buổi hẹn lãng mạng mùa Valentine này của bạn & người thương. Chẳng phải đi đâu xa, cùng hẹn hò hội bạn thân, hay gia đình & người thương, trải nghiệm & thưởng thức những loại trà cao cấp đến từ Anh Quốc cùng các loại bánh phù hợp cho nghi lễ trà chiều truyền thống. Chẳng thể chờ đợi được nữa, The Lanes bắt đầu khoác lên mình chiếc áo của mùa lễ hội. Không chỉ những món đồ uống, trà & bánh đặc trưng của mùa Giáng Sinh, mà cả không gian ấm cúng cùng những ánh đèn lấp lánh đang đợi bạn đó. Không được ghé UK mùa Noel này thì ghé The Lanes cho thoả nỗi nhớ thôi nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 5 Hồ Xuân Hương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0886 268 558

        Email: Thelanes.hanoi@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/thelanes.cafetearoom

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        The Lanes Café Tea Room
        The Lanes Café Tea Room
        The Lanes Café Tea Room
        The Lanes Café Tea Room
      • Giữa tiết trời ấm lạnh chuyển mùa vừa phải của khí trời Hà Nội. Papa’s Dessert & Cafe chắc chắn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng giúp bạn thực hiện những shoot hình sống ảo đẹp mắt cũng như nhâm nhi những tách cà phê/trà ngon tại đây. Papa’s Dessert & Cafe sở hữu cả hai không gian bên ngoài và bên trong giúp bạn có thể thoải mái trong việc tìm kiếm chỗ ngồi. Một ngày sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết cùng set trà chiều kiểu Âu của Papa's Dessert, trong không gian địa trung hải sang chảnh hay khoảng không gian ngoài trời thư thái, bên hội bạn thân sôi nổi và những người thân yêu!


        Bên ngoài được Papa’s Dessert & Cafe thiết kế bằng những chiếc bàn gỗ và ghế đá đặc sắc mang tông màu sáng. Gian bên trong được đầu tư kỹ lưỡng để bạn có những góc chụp hoàn hảo nhất. Tất cả vừa thể hiện sự tinh tế, vừa hiện đại. Tại đây, trà và bánh đặc biệt được trang trí rất thẩm mỹ, vị vừa miệng. Thực khách sẽ vừa được “sống ảo” vừa được thưởng thức các món ngon trong không gian đẹp đẽ này. Trà chiều tại Papa đã sẵn sàng với trà ngon bánh ngọt cho các cô gái thoải mái thư giãn. Đắm chìm trong không gian rộng rãi - view đẹp, cùng ngồi lại và tán gẫu về những chuyện trong cuộc sống, chuyện công việc hay những buổi "dating" gần đây sẽ thật là chill đó!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 40 Mai Anh Tuấn, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 10 Khúc Hạo, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0941 081 194

        Fanpage: https://www.facebook.com/papadessertcafe

        Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

        Gọi điện
        Papa’s Dessert & Cafe
        Papa’s Dessert & Cafe
        Papa’s Dessert & Cafe
        Papa’s Dessert & Cafe
      • Top 18

        Loading T

        Gọi điện

        Loading T nằm trên tầng hai của căn biệt thự Pháp cổ tưởng chừng như không nổi bật, không bắt mắt nhưng bước vào quán, nhiều vị khách đã phải ngỡ ngàng vì quán được thiết kế theo phong cách vintage, có gì đó rất hoài cổ. Sự hoài cổ xuất hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất. Từ bậc thềm xi măng đã xỉn màu được trang trí bằng những bóng đèn lung linh trải dài bên phải, bên còn lại được trang trí bởi những chậu cây nhỏ xinh, đến những chi tiết nhỏ bên trong quán.


        Loading T được khoác lên mình chiếc áo màu vàng đặc trưng đã nhuốm màu rêu phong, bức tường gạch đơn sơ, mộc mạc. Tạo cho mọi người đến quán cảm giác như đang được trở lại những ngày tháng của thời xa xưa. Không gian quán khá nhỏ nhưng dù ngồi ở vị trí nào bạn vẫn cảm thấy có sự riêng tư nhất định, không ồn ào, cảm giác như tách biệt với thế giới xô bồ bên ngoài. Ngồi ở quán thưởng thức ly đồ uống, đắm chìm vào những bản nhạc cổ và cho cơ thể thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thì không còn gì tuyệt vời hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 2, số 8 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0903 342 000

        Website: https://www.loadingtcafe.com/

        Fanpage: www.facebook.com/cfLoadingT/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        Loading T
        Loading T
        Loading T
        Loading T



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy