Top 7 Quán cà phê học và đọc sách yên tĩnh tại Đà Nẵng

Phương Lê 26247 1 Báo lỗi

Tại Đà Nẵng dường như ngày càng xuất hiện rất nhiều quán cà phê mang phong cách đẹp - độc - lạ. Các bạn trẻ không chỉ lựa chọn đến quán cà phê để giải trí mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cộng Caphe

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí đắt đỏ, trên con đường ven sông nhộn nhịp, Cộng caphe từ lâu đã quen mặt với giới trẻ Đà Nẵng. Quán lấy cảm hứng từ thời bao cấp, với màu xanh của sắc áo lính làm chủ đạo, chính vì thế không gian nhuốm một màu cổ kính xen lẫn với sự huy hoàng của dân tộc. Những dãy mũ cối, những chiếc tivi vỏ đỏ hay những chiếc quạt tai voi giống như đưa chúng ta trở về lại với thời bao cấp xưa trong nhịp giống hối hả của hiện tại. Xung quanh tường còn là những câu thơ xưa, những bài hát cũ mà chắc hẳn ai đọc qua cũng thấy rất quen thuộc. Không gian quán hoài cổ và yên tĩnh là sự lựa chọn cho các bạn đang tìm một địa điểm để vừa thưởng thức cafe vừa có thể học tập và đọc sách.


    Thức uống nơi đây chủ yếu cũng là những món truyền thống, đơn giản nhưng hương vị lại rất lạ, mang một nét đặc trưng riêng của Cộng Caphe. Vì nằm ở vị trí khá đắt đỏ này nên giá trung bình của quán hơi cao hơn so với những quán hoài cổ khác. Mới đây, Cộng còn mở thêm một chi nhánh mới nằm tại đường Nguyễn Thái Học, giới trẻ lại có thêm một không gian thú vị để trở về với cuộc sống của thời cha ông mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23 Lý Tự Trọng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 39 - 41 Nguyễn Thái Học, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 96 - 98 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0106 696 845

    Email: info@congcaphe.com

    Website: https://congcaphe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

      Gọi điện
      Cộng Caphe
      Cộng Caphe
      Cộng Caphe
      Cộng Caphe

    • The Books Garden Cafe với không gian rộng rãi sang trọng và thoáng mát, với bàn ghế được bố trí một cách hài hòa cùng không gian rộng mở trong và ngoài sân vườn là một địa chỉ cafe các bạn có thể học và đọc sách thư giản, họp nhóm hay bạn bè cùng làm việc trò chuyện cùng nhau.


      The Books Garden Cafe là góc thân quen của nhiều học sinh, sinh viên Đà Nẵng mỗi cần tìm một nơi để học bài hay làm việc nhóm. Những bản nhạc bất hủ của thế giới vang lên nhẹ nhàng trong không gian yên bình này thật sự khiến mọi người đều cảm thấy thư giãn. Vì không gian xây dựng dành cho những bạn trẻ đến học tập và làm việc nên giá cả ở đây rất bình dân, ai cũng có thể đến và chọn cho mình một góc nhỏ, tách biệt khỏi nhịp sống bộn bề.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 46 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 222 2622

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040695469981

      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

        Gọi điện
        The Books Garden Cafe
        The Books Garden Cafe
        The Books Garden Cafe
        The Books Garden Cafe
      • Góc Nhà Tụi Mình nằm ẩn mình trong con ngõ của đường Lê Duẩn giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng náo nhiệt. Từ một ngôi nhà kiểu cũ được decor thành một quán trà, tất cả những gì ở đây đều đơn giản, mộc mạc nhưng cũng làm say đắm lòng người lắm đấy. Đến Góc nhà tụi mình bạn như được trở về thập niên 80, cái “ thời ông bà anh” vậy, quay trở về với những dư vị truyền thống ngày xưa, đó chính là văn hóa uống trà.


        Không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát, mọi vật đều được bày trí rất hợp lý , được chia thành khu uống trà trong nhà và không gian vườn xanh mát. Là địa điểm lý tưởng “sống ảo” triệu like đấy nhé! Một bữa sáng ngày xuân trời se lạnh, hãy chui tọt vào Góc Nhà Tụi Mình để an ổn, ấm áp. Ngồi nghe những nhạc nhẹ nhàng, uống một ấm trà nóng thì còn gì tuyệt vời bằng. Cùng bạn bè ghé thăm quán vào buổi chiều, ánh nắng vàng vọt thong thả nhẹ nhàng qua giàn hoa của quán. Kể những câu chuyện kỷ niệm điên cuồng, rực rỡ một thời. Cùng lưu giữ tuổi thanh xuân tại quán trà mộc mạc này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: K36/36 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0972 145 020

        Email: volehuyhung@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/gocnhatuiminh

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
          Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
          Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
          Trà quán Góc Nhà Tụi Mình
        • Top 4

          Tổ ikafé

          Gọi điện

          Chỉ cần nhắc đến cái tên là đã thấy nó ấm áp vô cùng tận. Về với Tổ iKafé, như về với tổ ấm đầy tình yêu thương, để những tâm hồn đang còn mãi vướng víu những ồn ã, những xô bồ mưu sinh trở nên an yên hơn bao giờ hết. Tổ tọa lạc ngay đường biển Nguyễn Tất Thành nên sẽ rất dễ dàng để các bạn tìm đến Tổ. Bước vào tiệm bạn sẽ bị ấn tượng ngay tức thì bởi decor độc đáo, đó là những bức tranh mô phỏng theo những nhân vật nổi tiếng, rất đậm chất nét nghệ thuật.


          Ở đây còn trưng bày các kệ sách rất to và lớn, có thể cao đụng trần nhà luôn ấy. Số lượng sách thì nhiều vô kể, chẳng thế ngồi mà đếm hết được đâu. Nếu mê sách và cần không gian yên tĩnh để đọc sách, thì Tổ sẽ là một lựa chọn không hề tồi chút nào. Hơn nữa, Tổ còn là một địa điểm cực kì lí tưởng cho dân co - working đến học tập và làm việc nhóm nhé. Về Tổ iKafé, chẳng những được đắm chìm vào những dòng chữ, mà còn được thưởng thức các món đồ uống chuẩn vị, giá cả tuy có hơi nhỉnh một chút xíu xiu nhưng độ nhỉnh đó xứng đáng lắm nè.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 357 Nguyễn Tất Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0332 317 571

          Fanpage: https://www.facebook.com/To.iKafe

          Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

            Gọi điện
            Tổ ikafé
            Tổ ikafé
            Tổ ikafé
            Tổ ikafé
          • MÙA HÈ cakes and drinks thuộc top những Quán cà phê học bài ở Đà Nẵng được giới trẻ thường hay lui tới. Không gian quán thoải mái, rộng rãi. Thiết kế đẹp, bắt mắt, hiện đại. Quán sử dụng đèn vàng và ánh sáng tự nhiên vừa tạo không khí ấm áp, vừa bảo vệ mắt. Quán với không gian 2 tầng siêu rộng rãi và thoáng mát, bàn ghế siêu êm ái, máy lạnh phè phè mát rượi,wiffi vù vù, vị trí thuận lợi, ánh sáng đèn vàng phù hợp cho việc học tập cần sự tập trung.


            Quán là nơi lý tưởng để tự học cá nhân, trao đổi hoạt động nhóm. Hay chỉ đơn giản là nhấm nháp ly cà phê, nhìn ngắm đường phố nhộn nhịp. Với giá cả hợp lí, nhân viên tận tình, vị trí trung tâm, MÙA HÈ cakes and drinks là nơi thu hút nhiều giới trẻ. Quán cao điểm nhất là vào mùa thi. Trở thành nơi “ăn, ngủ, cày, quốc” của nhiều học sinh, sinh viên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 778 Tôn Đức Thắng, Hoà Khánh Nam, Đà Nẵng

            Điện thoại: 0905 003 210

            Fanpage: https://www.facebook.com/muahecakesanddrinks

            Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

            Gọi điện
            MÙA HÈ cakes and drinks
            MÙA HÈ cakes and drinks
            MÙA HÈ cakes and drinks
            MÙA HÈ cakes and drinks
          • Top 6

            The Hideout cafe

            Gọi điện

            Nằm ở con ngõ nhỏ yên tĩnh trong "khu phố Tây" nên không có gì lạ khi thấy khách ở đây hầu hết là người nước ngoài. The Hideout cafe là quán nhận được khá nhiều đánh giá tốt về không gian: thoáng đãng, thoải mái và nhiều góc sống ảo thần thánh. Tại đây, quán thường mở các bài nhạc khá bắt tai với âm lượng vừa đủ, không quá ồn nên rất thích hợp cho những ai tìm chỗ ngồi làm việc thoải mái, yên tĩnh hoặc gặp gỡ bạn bè để dễ trò chuyện.


            Cùng với đó, đồ uống ở The Hideout cafe khá đa dạng từ cà phê cho đến các loại nước không cà phê khác, được phục vụ với mức giá phải chăng. Ngoài ra, Hideout cũng có phục vụ các món điểm tâm hấp dẫn rất đáng để thử ít nhất một lần.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 72/24 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

            Điện thoại: 0898 189 455

            Website: https://hideoutcafedanang.business.site/

            Fanpage: https://www.facebook.com/thehideoutcafedanang

            Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

            Gọi điện
            The Hideout cafe
            The Hideout cafe
            The Hideout cafe
            The Hideout cafe
          • Top 7

            Grand T Coffee

            Gọi điện

            Có vị trí ngay trung tâm thành phố nhưng không hề ồn ào, tấp nập, Grand T Coffee là địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn cho những lúc cần không gian học tập, làm việc ở một quán cà phê. Quán có không gian hết sức thoáng đãng và rộng rãi, gồm 3 tầng, trong đó tầng 1 và tầng 2 thích hợp với các bạn ngồi theo nhóm và không có yêu cầu quá cao về sự yên tĩnh.


            Tầng 3 là một phòng độc lập và có sự yên tĩnh hơn dành cho những ai cần tập trung chuyên môn cao độ để làm bài, làm việc. Ngoài ra, Grand T Coffee còn được đánh giá là quán có nhân viên phục vụ nhiệt tình cùng với các loại đồ uống đa dạng, rất thích hợp cho những buổi hội họp, gặp gỡ bạn bè trò chuyện tâm sự.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 287 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng
            • 109 Thành Thái, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

            Điện thoại: 0963 118 918

            Fanpage: https://www.facebook.com/GrandTcoffee/

            Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

            Gọi điện
            Grand T Coffee
            Grand T Coffee
            Grand T Coffee
            Grand T Coffee




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy