Top 8 Quán cà phê hút khách nhất ở phố cổ Hội An

Nguyễn Daisy 1076 0 Báo lỗi

Hội An là một trong những điểm du lịch đáng yêu nhất Việt Nam, ở đây không chỉ có những ngôi nhà rêu phong, những con phố cổ xưa mà còn có những quán cà phê ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cocobox

    Gọi điện

    Cocobox mang phong cách hiện đại, được làm theo kiểu quán cà phê, sinh tố kết hợp cửa hàng bán nông sản - một hình thức đang rất phổ biến ở các nước châu Âu. Tại Cocobox, bạn vừa có thể thưởng thức một bữa ăn sáng kiểu Tây, vừa được thử các loại sinh tố mix vị thật lạ lại vừa chọn mua được quà mang về tặng người thân với nhiều mặt hàng chất lượng cao tại đây như cà phê, mật ong, trà, dầu dừa… Hơn nữa, Cocobox còn có rất nhiều loại sinh tố được làm từ các loại trái cây, rau quả tươi ngon mỗi ngày với những cái tên rất lạ như Good Morning HoiAn, Relax Thu Bon, An Bang Colada… làm hài lòng tất cả những thực khách khi tới quán.


    Cocobox được làm theo kiểu quán cà phê, sinh tố kết hợp cửa hàng bán nông sản đang rất phổ biến ở châu Âu. Vì thế, ghé Cocobox, bạn có thể vừa thưởng thức một bữa ăn sáng kiểu Tây, vừa thử các loại sinh tố được mix vị lạ,vừa chọn mua quà mang về nhà với nhiều mặt hàng chất lượng cao được shop chọn như cà phê, mật ong, trà, gia vị, dầu dừa…Không chỉ lạ vì tên, các nguyên liệu được lựa chọn cũng hết sức lạ miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Lê Lợi, Hội An

    Điện thoại: 023 5391 0000

    Email: info@hoianroastery.com

    Website: https://www.cocobox.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cocoboxvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cocobox
    Cocobox
    Cocobox
    Cocobox

  2. Top 2

    The DeckHouse

    Gọi điện

    The DeckHouse An Bang Beach là một quán cafe thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé tới check-in. Nằm trên bờ biển thơ mộng, The Deck House chọn lối thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng chỉn chu. Sự phóng khoáng đến từ phong cách nhiệt đới với cây dừa, lá cọ, những chum nước, rồi xung quanh là biển, là cát, tạo cảm giác cực dễ chịu như muốn quên luôn cả thế giới.


    The Deck House được thiết kế chủ yếu bằng hai tông màu xanh - trắng, cực kỳ hòa hợp với thiên nhiên và biển cả. Những chiếc ghế gỗ được thiết kế thêm gối ôm và đệm xinh xắn. Quán có cả khu vực bên trong và khu vực bên ngoài cho khách lựa chọn. Từ vị trí ngồi, bạn có thể nhìn thẳng ra bãi biển An Bàng trong xanh và tận hưởng gió biển mát rượi. Trải nghiệm tại The Deck House sẽ đem đến cho du khách những ấn tượng khó phai trong hành trình du lịch Hội An của mình. Nhâm nhi một ly cà phê, ngắm nhìn khung cảnh mộng mơ với tiếng sóng vỗ rì rào bên tai. Cảnh sắc vùng biển chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Biển An Bàng, Cẩm An, Hội An
    Điện thoại:
    0905 658 106

    Email: anbangthedeckhouse@gmail.com

    Website: https://thedeckhousevietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thedeckhouseanbang
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 20:00

    Gọi điện
    The DeckHouse
    The DeckHouse
    The DeckHouse
    The DeckHouse
  3. Trong hành trình xê dịch của mình, nếu bạn muốn thưởng thức một tách cà phê đậm vị thì hãy đến với The Espresso Station - một trong các quán cafe ở Hội An nổi tiếng. Không gian của quán là một ngôi nhà ba gian được trang trí theo phong cách cổ điển, làm mê đắm bất kỳ ai khi đặt chân tới. Với người dân phố Hội, The Espresso Station không đơn thuần là một quán cafe Hội An nổi tiếng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, từng góc tường nơi không gian quán đều được thiết kế đẹp mắt, mang đậm nét mộc mạc, giản dị, giúp bạn có thể tìm kiếm cho mình giây phút thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    The Espresso Station có nhiều món cà phê khá lạ và tất cả đều có giá trị sống ảo đỉnh cao nhưng giá tiền lại rất hợp lý đối với một thức uống phố Hội như Dark soul latte, Pink latte, Ice cube coffee, Muesli Yogurt,…Ngoài ra, ở quán còn có thêm cả bánh ngọt và đồ ăn homemade để cho những vị khách “lỡ như” đói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28/2 Trần Hưng Đạo, Sơn Phong, Hội An
    Điện thoại: 0325 505 506
    Email: theespressostationhoian@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheEspressoStation
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
    Gọi điện
    The Espresso Station
    The Espresso Station
    The Espresso Station
    The Espresso Station
  4. Roving Chillhouse Hội An chắc hẳn sẽ là một điểm đến rất phù hợp với những bạn yêu thiên nhiên. Đặc biệt là không khí trong lành, xanh mát của đồng ruộng. Quán cà phê view thoáng mát đậm chất ruộng đồng này đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội thời gian gần đây! Bật mí thêm là dù chỉ mới xuất hiện gần đây thôi nhưng quán đã khiến cộng đồng mê cafe đứng ngồi không yên rồi đấy. Bạn nào đến Hội An nhớ ghé quán nhé!! Vừa yên bình mà không khí thì cực kỳ trong lành luôn nhé!


    Không gian của Roving Chillhouse được thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng cũng rất ấm cúng. Khung cảnh mang hơi hướng của những ngôi nhà miền quê. Du khách đến đây có thể ngồi trong nhà và nhâm nhi ly cafe ở những tấm phản gỗ lớn. Vừa ngồi thưởng thức cà phê vừa có view nhìn thẳng ra cánh đồng lúa vô để ngắm. Đây thật sự là một trải nghiệm mới và khá thú vị mà không nhiều quán cafe có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Thanh Tây, Hội An
    Điện thoại: 0708 123 045
    Email: rovingchillhouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RovingChillhouseHoiAn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Roving Chillhouse
    Roving Chillhouse
    Roving Chillhouse
    Roving Chillhouse
  5. Top 5

    Hội An Roastery

    Gọi điện

    Nằm tại số 135 Trần Phú, Hội An Roastery cũng là một gợi ý tuyệt vời cho khách du lịch Hội An, đặc biệt là với các du khách nước ngoài. Hội An Roastery thực sự là không gian lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, muốn chậm rãi thưởng thức vẻ đẹp của khu du lịch phố cổ. Vậy có điều gì đang tiềm ẩn bên trong một quán cà phê tưởng chừng như đơn giản như vậy? Một điều mà ai cũng dễ dàng nhận thấy đó là nét đẹp của nơi đây được tạo nên bởi những chiếc cột kèo bằng gỗ, kết hợp với dàn đèn trần độc đáo được cách điệu từ lồng chim bằng tre. Tầng 2 của Hội An Roastery được thiết kế với ban công nhìn ra mặt phố, được trang trí bằng những chiếc đèn lồng nho nhỏ nhiều màu sắc.


    Về đồ uống, Hội An Roastery là quán phục vụ cà phê rang xay tại chỗ. Chỉ cần bước chân vào quán, mùi thơm quyến rũ của của cà phê đã có thể níu chân du khách ngay lập tức. Còn gì tuyệt vời khi bạn được ngắm nhìn hoàng hôn nơi phố Hội và thưởng thức một ly cafe trong nền nhạc du dương. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời mà ít ai có thể bỏ qua khi đến với miền đất xinh đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Trần Phú, Hội An

    Điện thoại: 023 5392 7772

    Email: info@hoianroastery.com

    Website: http://www.hoianroastery.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoianroastery/

    Gọi điện
    Hội An Roastery
    Hội An Roastery
    Hội An Roastery
    Hội An Roastery
  6. Không gian bên ngoài của Vitamin Coffee sở hữu lỗi kiến trúc hiện đại, khang trang với sự rộng rãi, thoáng mát, chỗ ngồi được sắp xếp gọn gàng, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho khách hàng. Nếu chỉ nhìn qua, có lẽ bạn sẽ không kịp cảm nhận hết vẻ đẹp của Vitamin Coffee, thế nhưng hãy dành chút thời gian để ghé thăm, nơi đây hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


    Tọa lạc ở Hội An với nhiều vẻ đẹp đặc trưng của phố cổ nên bên trong quán của Vitamin Coffee cũng không thể bỏ qua những nét trang trí vốn đã trở thành thương hiệu riêng. Đó là những bức tranh hay những lãng hoa được đặt ở những vị trí nổi bật, để ai cũng có thể dễ dàng mang những điều đó vào trong tâm trí của mình. Và có lẽ lý do quan trọng nhất giúp cho Vitamin Coffee thu hút được lượng khách đông đảo đến vậy chính là nhờ những loại thức uống với sức hấp dẫn khó cưỡng. Nói về cà phê Việt Nam thì nơi đây có cà phê đen pha phin, cà phê sữa pha phin, cà phê đen Sài Gòn, cà phê sữa Sài Gòn, cà phê pha máy, cà phê dừa,... Ngoài ra còn có cà phê Ý như Latte, Cappuccino, Espresso và nhiều loại thức uống khác đáng để thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Thái Thị Bôi, Khối Tân Thành, Hội An

    Điện thoại: 0935 677 044

    Email: nguyenvankhanh0406@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenvankhanh0406/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:45

    Gọi điện
    Cà phê Vitamin Hội An
    Cà phê Vitamin Hội An
    Cà phê Vitamin Hội An
    Cà phê Vitamin Hội An
  7. Coffee Hội An 1975 nằm trong con hẻm trên đường rợp bóng mát Lý Thường Kiệt. Đến với quán các bạn như về lại thời kỳ quá khứ đã qua, sống lại thời kì bao cấp hoài niệm về những năm tháng xưa, quán mang đậm phong cách cổ xưa cùng với những bản nhạc nhẹ nhàng lắng động. Tiệm cafe nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng góc nào cũng được decor chất lừ, rất thích hợp cho những bạn mê check in sống ảo.


    Không gian quán thoáng mát và khá yên tĩnh nên phù hợp để ngồi làm việc, học tập hoặc thư giãn mà không sợ ồn ào. Thi thoảng, trong không gian yên tĩnh lại vang lên bài nhạc Trịnh giúp bạn thả hồn mình vào từng dòng cảm xúc, bạn sẽ nhanh chóng chìm đắm vào từng bài nhạc thật lãng mạn. Menu của Coffee Hội An 1975 khá đơn giản, bao gồm các loại cà phê, trà và nước ép cùng soda, giá dao động từ 12.000 đồng - 35.000 đồng. Vì vậy, Coffee Hội An 1975 được giới trẻ và du khách ghé tới rất đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164/14 Lý Thường Kiệt, Hội An

    Điện thoại: 0776 934 493

    Fanpage: https://www.facebook.com/coffeehoian1975

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Coffee Hội An 1975
    Coffee Hội An 1975
    Coffee Hội An 1975
    Coffee Hội An 1975
  8. Những ngày trời trở lạnh, cảm xúc cũng lơ lửng theo mà khó gọi tên, cần lắm những giây phút nép mình trong góc nhỏ nào đó, nhâm nhi tách cà, đọc vài cuốn sách, hoặc nói những câu chuyện vu vơ với bạn bè. Khác với sự nhộn nhịp của phố phường, Cam Coffee n more là tọa độ ẩn náu hoàn hảo với không gian sân vườn nhiều cây xanh như một ngôi nhà nhỏ gần gũi.


    Điểm xen trong không gian rộng thoáng là từng góc nhỏ decor được chăm chút với những chiếc giỏ cói xinh, tượng gốm và rất nhiều cây xanh. Chính vì vậy mà khi đến với Cam Coffee n more bạn sẽ vì muôn vàn góc sống ảo lạ mắt, đẹp xịn mịn chỉ trong không gian nhỏ nhắn ấy. Tại Cam Coffee n more không có khu vực phòng lạnh, chỉ có khoảng sân vườn đón ánh nắng trời tự nhiên, đủ ấm áp và thưởng thức trọn vẹn không khí se lạnh những ngày đông cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Đào Duy Từ, Hội An
    Điện thoại: 0964 920 877
    Fanpage: https://www.facebook.com/camcoffeehoian/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Cam Coffee n more
    Cam Coffee n more
    Cam Coffee n more
    Cam Coffee n more



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy