Top 11 Quán cà phê nổi tiếng ở Quận Gò Vấp, TP. HCM

Riaka Akira 2264 6 Báo lỗi

Gò Vấp là một quận lớn nhất nhì TP HCM. Nơi đây tập trung rất nhiều địa điểm ăn uống lý tưởng với phù hợp với mọi đối tượng. Cùng toplist dạo một vòng các quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Du Miên Garden Coffee

    Gọi điện

    Du Miên Garden Coffee thu hút mạnh từ lối thiết kế hiện đại mà mộc mạc. Là quán cà phê nhưng Du Miên Garden Coffee lại mang không gian mở như một resort, thoáng đãng, khiến thực khách không bị ngột ngạt. Những ban công với độ cao khác nhau ôm vòng quanh những thân cây tạo nên một không gian thật khác lạ, tầm nhìn từ những nơi này vì thế mà trở nên thú vị hơn. Từng vòm cây, thảm cỏ xanh với hồ nước trong xanh… tất cả sẽ tạo cho bạn một cảm giác bình dị, thoải mái.

    Điểm nhấn đặc biệt của Du Miên Garden Coffee chính là những “ngôi nhà gỗ” trên cây cổ thụ, tạo nên một không gian mới lạ. Với view cực đẹp, không gian mát mẻ và trong lành, đây sẽ là nơi check-in ngắm cảnh, hóng gió tuyệt vời cho các bạn trẻ, đặc biệt là vào buổi tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3894 5555

    Email: cafedumien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DuMienGardenCoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (10733 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee
    Du Miên Garden Coffee

  2. Top 2

    Family Gardens Cafe

    Gọi điện

    Đã bao lâu rồi bạn không gặp gỡ gia đình, bạn bè hay những người thân thân yêu của mình? Bon chen cuộc sống xô bồ ở Sài Gòn cả năm trời thì có mấy dịp để bạn trở về nhà. Bạn muốn tìm cảm giác bình dị, thân thuộc được “hàn quyên” như quê hương thì đừng bỏ qua quán cafe sân vườn Family Gardens Café nhé. Family Gardens Café có không gian xanh, thoáng mát rộng rãi thích hợp họp mặt bạn bè, gia đình nghỉ ngơi. Đây là địa chỉ giải trí cuối tuần, chụp hình rất tuyệt, góc nào cũng đẹp. Bên cạnh đó quán còn có hồ phun nước, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em.


    Với không gian rộng rãi, nhiều cây xanh tại Family Gardens Café sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng thư giãn. Sau một ngày làm việc căng thẳng chỉ cần ghé ngay tới quán cà phê sân vườn Sài Gòn nhâm nhi li cà phê, thì bao mỏi miệt cũng dường như tan biến mất. Ngoài ra tại đây còn có thêm nhiều món ăn nhẹ và các món bánh cũng rất ngon. Bạn có thể đến đây và thưởng thức những dịch vụ tuyệt vời mà quán đem lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 438 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3989 2079
    Email: familygarrdenscafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/FamilyGardensCafe.GoVap/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (3368 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Family Gardens Cafe
    Family Gardens Cafe
    Family Gardens Cafe
    Family Gardens Cafe
  3. Top 3

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highland Coffee tự hào khi gắn kết thương hiệu cà phê Việt với người Việt. Highland Coffee hoạt động 20 năm trong ngành đó chính là một khoảng thời gian dài để có thể hiểu và đưa ra những nhận định cà phê phù hợp với người Việt. Highland Coffee hiện nay đã có mặt tại Gò Vấp và mang đến những tách cà phê rang xay ngon và những thức uống đặc sắc, tinh tế đến với thực khách.


    Gu cà phê của Highland Coffee là sự kết hợp hương vị của 2 loại hạt Robusta và Arabica với tỷ lệ của riêng Highland Coffee và được pha dưới 2 hình thức pha phin truyền thống và pha máy vì vậy tùy vào khách hàng mà Highland Coffee ly cà phê bạn mong muốn. Với sự nghiêm túc trong công cuộc phát triển cà phê Highland Coffee đã và đang nhận được sự hài lòng đặc biệt từ khách hàng.Highland Coffee sở hữu những yếu tố tạo nên một thương hiệu được yêu thích nhất tại Gò Vấp, TP. HCM: Pha chế được đào tạo, kiểm tra và sát hạch kỹ càng mới đứng vào quầy pha chế để pha tách cà phê khách hàng thưởng thức, Không gian rộng và sang trọng, thoải mái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 12 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 158 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 68/5 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

      Điện thoại: 1900 1755
      Email:
      customerservice@highlandscoffee.com.vn
      Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

      Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (1674 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
    • Top 4

      SaiGon Chic

      Gọi điện

      SaiGon Chic không đơn giản chỉ là nơi để nhâm nhi tách trà chiều, SaiGon Chic là sự hoài niệm xưa cũ. SaiGon Chic bắt đầu từ những câu chuyện. Chuyện kể rằng có những người kiến trúc sư tâm huyết yêu “cái” sự hoài cổ, yêu những cái “đắt giá” nhất,, yêu cái sự rôm rả nhưng không kém phần gần gũi của Sài Gòn xưa đã thành lập nên một “quán nhỏ” mang tên SaiGon Chic. Từng vật liệu được sưu tầm từ khắp mọi nơi. Từ những cái ti vi cũ không nỡ bán. Từ những cái cánh cửa màu sắc hỏi từ bộ sưu tập của bạn bè. Cả những cái lọ hoa nhỏ nhỏ, cái đồng hồ hỏi từ cô hàng xóm hay những chiếc chân máy khâu cổ được mua từ người bán hàng rong ngày nào cũng đi qua hẻm. Thế là năm 2014, SaiGon Chic mở cửa đón những vị khách đầu tiên – với tư cách là một quán cà phê theo phong cách Sài Gòn xưa.

      Quán được “đặt” trên tầng 2 của một tòa nhà chung cư cũ trên đường Đồng Khởi, Quận 1. Sau đó Saigon Chic được chuyển về quận Gò Vấp, gần sân bay Tân Sơn Nhất. Như một điểm hẹn sang trọng ngoài trời cho những người sang trọng. Saigon Chic là địa điểm rất lý tưởng để tổ chức các sự kiện ngoài trời, nhờ nét độc đáo với hồ bơi mát mẻ, sân vườn xinh xắn và lối trang trí đậm chất retro. SaiGon Chic đã thay đổi ngoạn mục như thế. Nhưng vẫn giữ được những nét hoài cổ như xưa. SaiGon Chic tựa như Sài Gòn ngày nay. Vẫn thế, vẫn một màu “đã cũ”, vẫn là nơi để những con người tìm kiếm sự xưa cũ ghé thăm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 82 Đường 27, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0914 149 936
      Email: saigonchic.cafe@gmail.com
      Website: https://saigonchic.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Saigonchicspace

      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (836 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      SaiGon Chic
      SaiGon Chic
      SaiGon Chic
      SaiGon Chic
    • Top 5

      Phens Coffee

      Gọi điện

      Phen's Coffee là một quán cà phê view sân bay tọa lạc tại 142 Nguyễn Văn Công, Quận Gò Vấp. Đây là một trong những địa điểm rất được giới trẻ yêu thích và khá nổi tiếng tại Gò Vấp. Quán gồm ba tầng được trang trí đơn giản, không gian tuy không đặc biệt nhưng điểm nhấn nằm ở sân thượng view hướng ra một phần của sân bay Tân Sơn Nhất.


      Nếu đến Phen's Coffee vào cuối tuần thì bạn sẽ rất hay bắt gặp cảnh đông đúc ở tầng trên cùng vì ai tới đây cũng muốn tìm một vị trí tốt để "sống ảo" cùng máy bay. Các ngày trong tuần sẽ đỡ đông khách hơn. Cứ khoảng 5-10 phút là có một chiếc máy bay nên chỉ cần kiên nhẫn một chút, bạn sẽ bắt được khoảnh khắc ưng ý. Đồ uống ở đây cũng khá đa dạng như: cà phê, nước trái cây, các món đá xay... với giá từ 30.000 đến 70.000 đồng/ly. Cà phê ở đây rất được nhiều người ưa chuộng. Cuối tuần trời nắng đẹp, bạn tranh thủ đi sớm, chọn một góc đẹp nhâm nhi ly cà phê và ngắm cảnh thì còn gì bằng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 142 Nguyễn Văn Công, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0935 123 457
      Email: phenscoffe.vn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/PhensCoffee/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (650 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Phens Coffee
      Phens Coffee
      Phens Coffee
      Phens Coffee
    • Top 6

      Country House Coffee

      Gọi điện

      Cafe Country Houses tọa lạc tại 18C Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM. Quán có kiến trúc đồng quê Châu Âu với sân vườn phong cảnh đẹp, lãng mạn. Mỗi không gian ở đây cho khách một cảm giác khác nhau: khu vực dưới mái được bố trí bởi những chậu hoa kiểng đặt trên bàn và treo trên cao. Tường ở mỗi bàn sẽ có một bức tranh nhỏ. Khu vực ngoài trời được bố trí nằm xung quanh một hồ nước nhỏ chạy theo chiều dài của quán. Để tránh nắng nóng, Country House sử dụng khá nhiều dù và thiết bị phun sương. Tường ở quán được lát bằng những viên đá cuội lớn, tạo cho khách cảm giác như đang ở trong một tòa lâu đài thu nhỏ.


      Đa dạng nhất là các loại bàn ghế, từ các bộ sa lông đủ màu, các bộ ghế gỗ với các màu trắng, vân gỗ… đến các loại ghế giả kiểu thân cây được lót đệm. Đặc biệt nhất là Country House có cả một khu nhà bằng mô hình nằm bên trên thác nước. Như là một khung cảnh trong truyện cổ tích, nơi đây rất thích hợp cho các tín đồ chụp ảnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18C Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3921 2350

      Email: countryhouses18c@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/CountryHousesCafe

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (4066 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Country house coffee
      Country house coffee
      Country house coffee
      Country house coffee
    • Top 7

      Starbucks Vietnam

      Các quán cà phê của chúng tôi đã trở thành địa điểm dành cho những người yêu thích cà phê ở mọi nơi. Tại sao họ chỉ muốn dùng cà phê Starbucks? Vì họ biết họ có thể tin tưởng vào dịch vụ chân thật, một không gian hấp dẫn và một cốc cà phê tuyệt vời được rang một cách chuyên nghiệp và được pha đậm đặc mọi lúc. Sứ mệnh của Starbuck là khơi nguồn cảm hứng và nuôi dưỡng tinh thần con người – một người, một cốc cà phê và một tình hàng xóm vào một thời điểm.


      Nhắc đến Starbucks thì chắc chắn ai cũng sẽ nhắc ngay đến thương hiệu cà phê rất nổi tiếng đến từ đất nước Hoa Kì. Chuỗi cà phê này đã rất thành công ở thị trường nội địa và có hàng ngàn chi nhánh trên toàn thế giới. Mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng hai năm 2013, cho đến nay, chuỗi hệ thống này đã có hơn 63 chi nhánh trên cả nước và chi nhánh số 63 chính là Starbucks Ecopark – quán cà phê nổi đình đám trong thời gian qua. Đây là một điểm đến được nhiều người lựa chọn bởi sự uy tín và chất lượng của cà phê nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu siêu thị Emart 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Email:
      customerservice@coffee-concepts.com.vn

      Website: https://www.starbucks.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/starbucksvietnam/

      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (443 đánh giá trên Google)

      Starbucks Vietnam
      Starbucks Vietnam
      Starbucks Vietnam
      Starbucks Vietnam
    • Top 8

      Ticos Coffee

      Ticos Phan Văn Trị là đứa con thứ 3 trong chuỗi cà phê đình đám. Mang phong cách Industrial mạnh mẽ, chất ngầu tương tự những “đàn anh”, Ticos lần này vẫn diện mạo nhà kính quen thuộc. Ngay từ bên ngoài, quán đã tạo được ấn tượng bởi mặt tiền kính được chia nhỏ thành những ô vuông vức. So với những nhà kính tạo hình quen thuộc, Ticos đã cho thấy một góc nhìn nghệ thuật khác về phong cách Công nghiệp.

      Lấy tone xám – đen làm chủ đạo, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được nét mạnh mẽ khi bước chân vào Ticos. Nếu bạn đang tìm kiếm sự trau chuốt trong phần thô, có lẽ bạn không hợp lắm với không gian này. Bởi những tảng gạch lớn lộ cả vữa hay một sàn nhà xám xi măng mang trong mình nét gai góc, “chất chơi” hơn. Nhìn chung, Ticos tạo ra sự đồng nhất trong không gian từ kiến trúc đến nội thất. Vẫn phương án nội thất cũ, vẫn những kiểu bàn ghế đậm nét Công nghiệp khiến khách hàng cảm nhận được sự gần gũi. Với một chuỗi cà phê có hướng đi rộng lớn trong tương lai, việc tạo ra không khí và cảm nhận quen thuộc như Ticos là vô cùng cần thiết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 527 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Email: ticoscf@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TicosCoffee

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (818 đánh giá trên Google)

      Ticos Coffee
      Ticos Coffee
      Ticos Coffee
      Ticos Coffee
    • Top 9

      Trung Nguyên Legend

      Gọi điện

      Trung Nguyên Legend được thành lập từ năm 1996. Đến nay, tập đoàn này đã phát triển mạnh mẽ toàn diện và gặt hái được những thành quả quan trọng như các sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt, khác biệt được yêu thích trên toàn cầu, chuỗi không gian Cà phê Năng lượng – Cà phê Đổi đời và nhiều dự án, chương trình phụng sự cộng đồng khởi nghiệp trẻ khác. Không gian Trung Nguyên Legend tại thành phố Hồ Chí Minh là điểm hẹn văn hóa của những người yêu và đam mê cà phê. Đến với Trung Nguyên Legend, bạn được thưởng thức những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo bên những cuốn sách nền tảng đổi đời được chọn lọc từ tinh hoa tri thức nhân loại. Cùng với năng lượng thực dưỡng từ ổ bánh mì ngon nhất thế gian đem đến nguồn năng lượng hài hòa, giúp thanh lọc và cân bằng cơ thể.


      Đặc biệt, với Cà phê Thứ Bảy, Trung Nguyên Legend tạo nên những không gian gặp gỡ, giao lưu văn hóa, khởi nghiệp của tầng lớp tri thức và cộng đồng xã hội với các chủ đề: cà phê - sách, âm nhạc, điện ảnh, kiến trúc. Đây sẽ là nơi bạn tìm thấy những người bạn đồng điệu, yêu tri thức, được chia sẻ những bài học kinh nghiệm quý giá, công thức thành công đi đến Giàu có và Hạnh phúc toàn diện. Đến nay, các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend đã xuất khẩu tới hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ và được lựa chọn làm “đại sứ ngoại giao” kết nối văn hóa Việt Nam với quốc tế, phục vụ tại các Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu như APEC, ASEM, ASEAN, WEF,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 257A4 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại:
      1900 6011

      Email: cs@trungnguyenlegend.com

      Website: https://trungnguyenlegend.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/trungnguyenlegendcafe/

      Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (148 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Trung Nguyên Legend
      Trung Nguyên Legend
      Trung Nguyên Legend
      Trung Nguyên Legend
    • Top 10

      Phúc Long Coffee & Tea

      Gọi điện

      Phúc Long Coffee & Tea ra đời từ năm 1968 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Phúc Long với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê.


      Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Và tới thời điểm hiện tại, Phúc Long đã trở thành thương hiệu nổi tiếng và có cửa hàng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Trải qua hơn 50 năm chắt chiu tinh hoa từ những búp trà xanh và hạt cà phê thượng hạng cùng mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức, Phúc Long Coffee & Tea liên tục là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành trà và cà phê. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, đội ngũ quản lý và nhân viên của Phúc Long Coffee & Tea, qua bao thế hệ, đã cùng nhau xây dựng, nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho trà và cà phê với mong muốn được thử thách bản thân trong ngành dịch vụ năng động và sáng tạo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 672A25 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại:
      1800 6779

      Email: marketing@phuclong.masangroup.com

      Website: https://www.phuclong.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea/

      Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (541 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Phúc Long Coffee & Tea
      Phúc Long Coffee & Tea
      Phúc Long Coffee & Tea
      Phúc Long Coffee & Tea
    • Top 11

      Cộng Cà phê

      Gọi điện

      Cộng cà phê ra đời vào năm 2007 ở Hà Nội. Cửa hàng đầu tiên là một tiệm giải khát nhỏ trên con phố cà phê lâu đời tại Hà Nội – phố Triệu Việt Vương. Cộng đơn giản được lấy cảm hứng từ chữ cái đầu tiên trong câu Quốc hiệu: CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM. Cộng thấp thoáng hơi hướng một quán cà phê với gu khác biệt mọc lên ở Barcelona hay quán bar ở Shoreditch Anh, nhưng Cộng mang trong mình cốt lõi tinh thần và văn hóa Việt Nam.


      Cộng Cà phê là nơi kinh doanh dịch vụ giải khát một cách nghiêm túc, nơi mà kí ức và hoài niệm ùa về trong một không gian nghệ thuật được lấy cảm hứng từ tuổi thơ của người sáng lập vào những năm 80 ở Việt Nam. Sứ mệnh của Cộng Cà phê là khơi dậy trí tưởng tượng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cảm xúc khác biệt về Việt Nam. Cộng Cà phê đang không ngừng sáng tạo với mục tiêu là tiến xa hơn để mang Cộng đến với thế giới; lan toả và truyền cảm hứng bằng trái tim của mỗi thành viên. Đây là một trong những cửa hàng cà phê uy tín nhất tại Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng mà bạn không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 467 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại:
      0911 866 500

      Email: info@congcaphe.com

      Website: https://congcaphe.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/

      Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (521 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cộng Cà phê
      Cộng Cà phê
      Cộng Cà phê
      Cộng Cà phê




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy