Top 10 quán cà phê ở Nhật Bản được giới trẻ yêu thích nhất

Nguyễn Hoài Phương 3027 0 Báo lỗi

Nhật Bản những năm gần đây đang dần trở nên nổi tiếng với những quán cà phê cực mới và độc đáo. Nếu khoảng 10 năm trở lại trước, cà phê vẫn còn là một thứ gì ... xem thêm...

  1. Chính là The Roastery by Nozy Coffee. Ông chủ của quán cà phê này có mục đích là mang đến cho tất cả các khách hàng của mình một hương vị cà phê đúng chất nhất chứ không phải là sự pha tạp giữa nhiều loại đường, sữa khác nhau nào cả. Vì thế ở đây chủ yếu phục vụ Espresso nguyên chất đậm đà hương vị truyền thống.


    Quán có vị trí khá đẹp, ngồi ở phía trên tầng thượng có thế nhìn xuống phố thời trang Cat street, ở bên trong có một quầy bar ngay chính giữa- đây là vị trí cho các barista pha chế đồ uồng.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 5-17-13 Jingumae, Shibuya-ku
    • Website: https://www.tysons.jp/roastery/
    Ảnh: Tokyo chillin
    Ảnh: Tokyo chillin
    Ảnh: tokyo food file
    Ảnh: tokyo food file

  2. Quán cà phê mang tên "About life Coffee Brewers". Một quán cà phê nhỏ nằm ở ngã tư đường Dogenzaka. Không phải một quán cà phê rộng rãi với không gian sang chảnh hay nơi lý tưởng để ngồi hội bàn, làm việc nhưng About Life Coffee Brewers lại là nơi vô cùng thích hợp cho các bạn "dân phượt", hay những bạn trẻ thích check-in và mua cà phê mang đi.


    Quán vô cùng nhỏ xinh với 1 quầy bar cho các barista pha chế đồ uống và tất cả mọi người đến mua cà phê sẽ nhận đồ uống qua cửa sổ. Nếu bạn không muốn mang đi thì cũng vẫn có thể ngồi tại băng ghế phía trước quán và nhâm nhi từng ngụm cà phê thơm ngon tuyệt vời ở đây. Hiện nay đây đang là một trong những quán cà phê Nhật Bản cực kỳ hot trên Instagram. Chỉ cần hashtag #aboutlifecoffeebrewers thì các bạn sẽ ngay lập tức được chiêm ngưỡng vô số ảnh đẹp được check-in ngay tại quán của những bạn trẻ "phượt" trên khắp thế giới.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 1-19-8 Dogenzaka, Shibuya-ku, Tokyo
    • Điện thoại: +81 3-6809-0751
    • Website: http://www.about-life.coffee/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/aboutlifecoffee
    shikhalamode.com
    shikhalamode.com
    couriercoffeeroasters.com
    couriercoffeeroasters.com
  3. Quán cà phê này mang tên Streamer Coffee Company, hiện là một trong những quán cà phê nổi tiếng nhất Tokyo nói riêng, Nhật Bản nói chung.


    Mỗi cốc cà phê latte ở đây đều được vẽ bọt rất cẩn thận và hình thù trông vô cùng xinh xắn, bắt mắt. Với phương châm mang đến cho khách hàng một cốc cà phê có cá tính riêng, phù hợp với mỗi cá nhân. Nên từng ly cà phê Latte ở đây luôn được trau chuốt kỹ càng. Hiện nay Streamer Coffee Company có 10 cửa hàng chi nhánh ở khắp Nhật, bạn có thể ghé thăm bất cứ lúc nào, Streamer sẽ làm bạn hài lòng.



    Thông tin liên hệ:

    • Hệ thống cửa hàng: http://streamer.coffee/location.html
    • Website: http://streamer.coffee/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/StreamerCoffeeCompany
    Via: Good coffee
    Via: Good coffee
    Ảnh: Jenny's Blog
    Ảnh: Jenny's Blog
  4. Little Nap Coffee Stand là một quán cà phê đứng nằm đối diện công viên Yoyogi. Thực khách khi đến mua cà phê ở đây sẽ đứng chứ không ngồi như những nơi khác, chủ yếu là mọi người sẽ mua cà phê mang đi hoặc đứng thưởng thức tại chỗ và trò chuyện với chủ quán. Quán cà phê mang phong cách thân thiện, ông chủ quán thường đứng tiếp chuyện với tất cả khách hàng của mình, và một điều hay ho nữa là nhân viên ở đây cũng có thể nói tiếng Anh rất tốt.


    Cà phê được để trong một chiếc cốc giấy vô cùng "dễ thương" và thêm nữa cà phê được ông chủ rang từ những hạt cà phê vô cùng chất lượng và làm ra nước cà phê ngay tại chỗ.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 5-65-4 Yoyogi, Shibuya, Tokyo.
    • Điện thoại: +81 3-5738-8045
    • Website: http://www.littlenap.jp/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/LittleNapCOFFEESTAND/
    Quán cà phê đứng
    Quán cà phê đứng
    Quán cà phê đứng
    Quán cà phê đứng
  5. Mojo coffee là một quán cà phê đã có mặt từ khá lâu, chính thức ra mắt ở Nhật vào năm 2012. Một quán cà phê mang hương vị cà phê truyền thống từ New Zealand với các loại piccolo, macchiato, cappuccino và cà phê sữa đặc trưng của nơi này.


    Tông màu chính của quán là màu xanh dương với những chiếc ly cà phê sứ mang màu xanh dịu nhẹ bắt mắt, tất cả nhân viên phục vụ ở đây đều rành tiếng anh vậy nên bạn hoàn toàn có thể đưa ra bất cứ yêu cầu gì mà không cần dùng đến tiếng Nhật.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Mojo Coffee, 4-11 Akagi Motomachi, Shinjuku, Tokyo
    • Quán mở cửa khá sớm, thường sẽ là từ 7h30
    Good coffee
    Good coffee
    Đồ uống hấp dẫn tại quán
    Đồ uống hấp dẫn tại quán
  6. Đi ngang qua Shozo Coffee, bạn không thể không dừng chân lại và ngắm nhìn. Đây có lẽ là cửa hàng cafe hoàn hảo nhất trên Trái đất này: một túp lều nhỏ bằng gỗ, chỉ đủ lớn để đón tiếp một lượng du khách, và phục vụ những món bánh ngọt ngon tuyệt vời cùng một tách cafe chuẩn vị. Sự quyến rũ của nó thể hiện ở những điều chúng ta yêu thích về thiết kế và sự nhạy bén của Nhật Bản. Ngay cả khi bạn không phải là một "tín đồ" cafe, nhưng bạn sẽ bị lôi cuốn bởi thiết kế sáng tạo và không gian ấm cúng mà Shozo Coffee mang lại. Mọi người ngang qua đây, dù là vào hay không, đều muốn dừng lại để chụp ảnh.


    Chưa hết đâu, bạn sẽ trở thành nhà thám hiểm, khám phá những nét độc đáo của Nhật thông con đường bên cạnh: chợ thực phẩm, đồ uống ngoài trời,... Nó có tên là Xã 246 và nó có tất cả mọi thứ, từ quán bia thủ công trong túp lều nhỏ, đến một xe thức ăn chay, hay chiếc xe tải bán thức ăn chiên kiểu Pháp của đầu bếp từ Brooklyn. Đây là một không gian độc đáo ở Tokyo, để ăn uống và kết nối với cộng đầu. Shozo Coffee chính là điểm thu hút nhất ở ngay cửa ngõ.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 3-13 Minami Aoyama, Minato-ku, Tokyo246COMMON
    • Website: http://www.shozo.co.jp/
    • Giờ mở cửa: 9:30-19:00
    Shozo Coffee
    Shozo Coffee
    Shozo Coffee
    Shozo Coffee
  7. Một địa điểm chất lừ nữa bạn không thể bỏ qua khi tham quan đất nước mặt trời mọc đó là Onibus Coffee- quán cà phê xinh đẹp nằm ở Tokyo. View của Onibus đẹp miễn bàn. Ngồi trên sân thượng xanh, tận hưởng ly cafe thơm ngon trong khi đang ngắm nhìn toàn bộ khu phố xung quanh sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.


    Cafe ở Onibus rất phong phú, vị kem béo ngậy, mượt mà như tầng mây trong tách cafe của bạn. Ngoài ra những món bánh điểm tâm sẽ làm bạn không thôi thổn thức. Đến nay, Onibus Coffee đã có mặt ở bốn điểm trung tâm nhất Nhật Bản, bao gồm: Nakameguro, Okusawa, Dogenzaka và Jingumae. Hãy lựa chọn cho mình một ly cafe chất lượng từ Rwanda, Columbia, Ethiopia và Guatemala.


    Thông tin liên hệ:

    • Hệ thông cửa hàng: https://onibuscoffee.com/pages/about
    • Điện thoại: +81 3-6321-3283
    • Website: http://onibuscoffee.com/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/onibuscoffee
    • Giờ mở cửa: 9:00-19:00
    Onibus Coffee
    Onibus Coffee
    Onibus Coffee
    Onibus Coffee
  8. Ở Nhật có một quán cà phê nhỏ, xinh, giản dị và là nơi lí tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự bình yên giữa vòng quay bộn bề của cuộc sống đó chính là 4/4 SEASONS COFFEE.


    Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân vào đây chính là không gian bên trong rất đơn giản, tông màu chủ đạo là trắng và nâu, những chiếc ghế gỗ dọc theo bức tường trắng, quầy cafe nằm gọn gàng bên cạnh cửa sổ. Ấn tượng không thể nào quên khi bạn thưởng thức những ly cà phê nóng hổi, nếm thêm vài miếng bánh ngọt ngon không đâu sánh bằng. Cách đối xử ân cần, thân thiết của đội ngũ quản lý, nhân viên cũng sẽ khiến bạn bất ngờ và nhớ mãi không quên.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 2-7-7 Shinjuku ,1f, Shinjuku, Tokyo
    • Điện thoại: +81 3-5341-4273
    • Website: http://allseasonscoffee.jp/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/44-SEASONS-COFFEE-881066701961401
    4/4 SEASONS COFFEE
    4/4 SEASONS COFFEE
    4/4 SEASONS COFFEE
    4/4 SEASONS COFFEE
  9. Fuglen Coffee Roasters Tokyo lại là điểm đến yêu thích của nhưng người trẻ năng động. FUglen mang phong cách hiện đại trẻ trung nhưng không mất đi nét truyền thống, tối giản của Nhật. Tới đây, bạn sẽ có cảm giác vui vẻ, thoải mái, muốn sẻ chia thật nhiều.


    Menu quán cũng rất đa dạng với các loại đồ uống nhưng nổi bật nhất phải kể đến các loại nước làm từ cà phê nguyên chất, thức uống dành cho dân ghiền cà phê thứ thiệt. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức một số loại rượu nhẹ, nước uống có ga khác. Món nhẹ ở đây cũng rất đặc biệt đấy nhé. Pizza, kem, bánh ngọt, bánh mì...món nào cũng ngon ngất ngây.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 3506 RIVERSIDE POINT 1F Kawasaki-shi, Kanagawa
    • Website: https://fuglencoffee.jp/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/fuglencoffeeTokyo
    Fuglen Coffee Roasters Tokyo
    Fuglen Coffee Roasters Tokyo
    Fuglen Coffee Roasters Tokyo
    Fuglen Coffee Roasters Tokyo
  10. GLITCH lại mang hơi hướng cổ điển với 2 gam màu chủ đạo đen và trắng. Mọi thứ ở đây khiến người ta liên tưởng đến cảm giác mạnh mẽ và dứt hoát của những võ sĩ đạo, lại có chút lãng mạn, thanh thoát.


    GLITCH cũng nổi tiếng với những li cà phê thơm ngon được làm từ những hạt cà phê nguyên chất, chọn lọc kĩ càng trước khi rang xay. Mùi thơm tinh khiết quyện vào từng giọt cà phê đắng khiến mọi giác quan của bạn từ vị giác đến khướu giác được thỏa mãn. Chưa hết đâu, bạn cũng có thể thưởng thức những loại trái cây thơm ngon của vùng nhiệt đới, hoặc những ly nước ép tươi ngon, bổ dưỡng.



    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 3-16 1F Chiyoda-ku, Tokyo
    • Điện thoại: 81 352 445 458
    • Website: http://glitchcoffee.com/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/glitchcoffee
    GLITCH
    GLITCH
    GLITCH
    GLITCH




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy