Top 11 Quán cà phê phong cách nhất tại Thái Nguyên

Bùi Ngọc Anh 3453 0 Báo lỗi

Với đặc thù là một trung tâm giáo dục của cả nước, thành phố Thái Nguyên tập trung nhiều trường đại học, cao đẳng với lượng lớn học sinh, sinh viên sinh sống, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chum Cà Phê

    Gọi điện

    Một quán cà phê khá nổi tiếng nữa tại Thái Nguyên, cực thích hợp với những ai thích phong cách vintage hòa cùng đèn vàng, một chút ấm cúng và một chút lãng mạn - đó chính là Chum Cà Phê. Không gian bên trong Chum Cà Phê được trang trí đẹp mắt, cách bài trí tài tình khéo léo đem lại cảm giác ấm áp, mang đậm phong cách làng quê xưa cũ với những đồ vật mang đậm chất dân dã, cổ kính.


    Đồ uống tại Chum Cà Phê được đánh giá khá ngon, mức giá nằm ở mức trung bình, chỉ từ 30 ngàn đồng bạn đã có thể sở hữu một ly nước với view nhìn không chê vào đâu được. Những loại đồ uống tuyệt vời này được pha chế từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Bạn có thể thưởng thức những cốc cà phê đậm đà và thơm ngon, hoặc những loại trà trái cây tươi ngon miệng, hay đá xay mát lạnh để tạm quên đi cái nắng ngày hè. Không gian thoáng đãng, nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn,... chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Khách hàng đến với Chum Cà Phê với nhiều mục đích khác nhau: Học tập, thư giãn, bàn bạc chuyện làm ăn,... Với bất cứ mục đích nào quán cũng đều có những góc ngồi riêng thích hợp với những mục đích đó. Bên cạnh đó, quán còn có tới 3 chi nhánh tại Thái Nguyên nên các bạn trẻ có thể dễ dàng tới quán với khoảng cách địa lý được rút ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 3A Ngõ 25 Phù Liễn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • 7 Mỏ Bạch, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • 1 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0345 947 818

    Email: cuongchumvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chum.caphe.2013

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (220 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chum Cà Phê
    Chum Cà Phê
    Chum Cà Phê
    Chum Cà Phê

  2. Top 2

    The Wood House

    Gọi điện

    Đúng như tên gọi, The Wood House nằm cuối một con ngõ nhỏ với căn nhà sàn trầm lặng. Ta thường thấy những quán cà phê hay chọn địa điểm ở gần những con phố lớn hoặc những nơi đông đúc. Tuy nhiên, nhà sàn cuối ngõ lại là một quán cà phê nằm lẩn khuất bên những tán cây lộc vừng, bìm bịp. Sở hữu một không gian yên tĩnh, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, nhà sàn cuối ngõ không chỉ thu hút những bạn trẻ có tâm hồn phóng khoáng mà còn rất được lòng những người trung niên ưa thích sự yên tĩnh.


    Không chỉ thế, The Wood House còn có một tủ sách lớn với những đầu sách kinh điển, đảm bảo sẽ mang đến sự thích thú với những tín đồ mê sách. Hãy ghé thăm nhà sàn cuối ngõ vào một ngày gần nhất, chọn một cuốn sách mà mình thích và đọc nó trong không gian tĩnh lặng được bao trùm bởi những bản nhạc hay ho, thú vị rất có gu của quán sẽ khiến bạn quên đi mọi lo lắng, áp lực thường ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 70 Việt Bắc, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0965 184 144
    Email: trunggt4@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasancuoingo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (230 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Wood House
    The Wood House
    The Wood House
    The Wood House
  3. Top 3

    Koffii King

    Gọi điện

    Một địa điểm check-in không thể bỏ qua cho các tín đồ đam mê chụp ảnh đó là quán cafe Koffii King. Quán có thiết kế cổ điển, không gian rộng với nhiều chi tiết trang trí tông màu gỗ tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng. Các món đồ decor ở đây cũng rất lạ mắt và được chăm chút cẩn thận, chỉn chu. Thưởng thức một cốc cafe kem trứng ở Koffii King quả là một điều tuyệt vời. Với không gian hiện đại,ấm cúng cùng vườn cây xanh mướt Koffii King là nơi mà bạn có thể thoải mái tận hưởng khoảng thời gian bình yên của riêng mình. Nơi mà bạn có thể tự do chọn cho mình một chỗ ngồi êm ái, đọc một cuốn sách hay và nhâm nhi ly trà mát lạnh hay một ly cafe thơm nồng.


    Nơi mà bạn có thể thoải mái tâm tình, thủ thỉ những câu chuyện nhỏ một cách riêng tư với những người mà bạn yêu quý. Nơi bạn có thể thả hồn trong không gian đầy mộng mơ, với list nhạc nhẹ nhàng cùng hương cà phê phảng phất đầy quyến rũ. Nơi bạn có thể khám phá những món đồ uống Signature được pha chế từ nguồn nguyên liệu tươi sạch hàng ngày. Quán còn đa dạng các món trà, nước ép với mức giá dao động chủ yếu từ 35k - 45k. Koffii King chắc chắn là một địa điểm lý tưởng với không gian thoáng mát, yên tĩnh, nhiều cây xanh, các góc checkin cực "đỉnh", có khu vui chơi dành riêng cho các bạn nhỏ rất phù hợp để tụ tập bạn bè và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ đối diện Hyundai Bắc Sơn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0976 452 999
    Email: longhoangtn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafeso1thainguyen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (128 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Koffii King
    Koffii King
    Koffii King
    Koffii King
  4. Top 4

    Time Coffee

    Gọi điện

    Mỗi góc ở Time Coffee lại có những nét khác nhau. Ấm cúng mộng mơ hay tươi sáng thư thả, không gian nào cũng sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Vẫn là Time Coffee với không gian bên ngoài đem lại cảm giác tươi mới, thư thái của một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Hãy tới Time Coffee để tận hưởng không gian và đồ uống cực Chill. Một buổi chiều chậm trong quán cà phê an yên, nghe mùi trà, cà phê ấm êm rồi đắm mình trong dòng chảy âm nhạc là điều người ta vẫn mơ về khi muốn trốn sự ồn ào, tấp nập của thành phố.


    Ghé thăm nơi cà phê yên tĩnh, tạm rời xa công viec bề bộn, không có nghĩa là bạn dừng lại mọi việc làm khiến bạn muốn thức dậy mỗi ngày. Thói quen mỗi buổi sáng, đầu giờ chiều là thưởng thức tách cà phê nóng. Hương vị nhẹ nhàng, tinh tế nhưng đủ để bạn tỉnh táo cho một ngày dài bận rộn. Trong không khí hơi se lạnh của mưa xuân như thế này được nhâm nhi 1 tách trà và bánh ngọt cùng bạn bè và gia đình nhân dịp đầu năm thì thật tuyệt vời Một ngày cà phê cuối tuần thật thảnh thơi bên gia đình với không gian rộng, thoáng, chỉnh chu tại Time Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Trường Chinh, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0902 038 527
    Email: phamthikimdung22081986@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/timecoffeephoyen
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Time Coffee
    Time Coffee
    Time Coffee
    Time Coffee
  5. Top 5

    Vivu Coffee

    Gọi điện

    Là quán cafe nổi tiếng tại Thái Nguyên và là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ 8x, 9x, và bây giờ là 10x - Vivu Coffee với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đồ uống do những pha chế rất nhiều năm kinh nghiệm đã tạo nên nét độc đáo của cà phê nơi đây: Cafe Thái Nguyên - Cafe Vivu - Cafe độc - Cafe yên tĩnh. Mặt tiền hướng ra đường phố náo nhiệt nhưng điều đó không làm Vivu Coffee mất đi sự bình lặng, nhẹ nhàng nên có của một quán cà phê. Từng góc bàn nhỏ xinh xắn đơn giản xếp san sát nhau, bên ngoài là những tán lá cây xanh rợp bóng mát cũng đủ để tâm hồn ta cảm thấy thư thái sau những bộn bề của cuộc sống. Quán cũng có nhiều không gian thích hợp để học nhóm hay thảo luận công việc.


    Khu vực pha chế có thể thấy được ngay khi bước chân vào tiệm, được bố trí gọn gàng, sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối. Vivu Coffee ngoài mang tới cho khách hàng một không gian tuyệt vời để thư giãn thì còn mang tới một menu rất chất lượng gồm các loại cà phê, trà trái cây tốt cho sức khỏe, sinh tố,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Phan Bội Châu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0838 696 866

    Fanpage: https://www.facebook.com/Coffee.Vivu

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (54 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vivu Coffee
    Vivu Coffee
    Vivu Coffee
    Vivu Coffee
  6. Top 6

    Cam Bơ Garden

    Gọi điện

    Hãy cùng nhâm nhi một tách cafe hay chill 1 cốc trà trái cây mát lạnh giữa khu vườn đầy nắng và không khí tươi mát của Cam Bơ Garden nhé. Được tuyển chọn từ những hạt cà phê thượng hạng, mang tới những giọt cà phê đậm đà, hương vị quyến rũ. Kết hợp với kem trứng béo ngậy. Lớp kem dày của Cam Bơ Garden có thể làm hài lòng bất kì thực khách khó tính nào. Nếu bạn ngần ngại mùi tanh của trứng thì đừng lo nhé, với cách xử lý tinh tế của các Barista, Cam Bơ Garden sẽ đem tới một cốc cà phê với hương vị thơm ngậy vị kem trứng mà không hề tanh. Đây thật sự là một đồ uống hoàn hảo với các tín đồ mê cà phê khi kết hợp tinh tế giữa vị đắng của cà phê, vị ngọt của sữa và béo ngậy của kem trứng.


    Nếu bạn đã quá chán với việc thưởng thức những ly cafe trong nhà, bạn muốn tìm kiếm một không gian để có thể đắm mình trong những tia nắng thì Cam Bơ Garden sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên, đơn giản mà lại vô cùng ấm áp. Sắc vàng nâu ấm áp của quán lúc lên đèn cùng sắc xanh của cây cối chắc chắn làm bạn xiêu lòng khi lần đầu ghé Cam Bơ Garden. Một lối sống xanh cũng là thông điệp mà Cam Bơ Garden muốn gửi đến khách hàng qua không gian xanh. Bởi thế menu Cam Bơ Garden hướng đến tiêu chí healthy cho người dùng. Bạn có thể chọn một món sữa chua dễ ăn, thơm ngon và nhiều chất dinh dưỡng, hay một ly nước ép hấp dẫn, đẹp mắt. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng trà, ngắm cây trong một không gian thoáng đãng, thân thiện. Mời bạn ghé chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A Ngõ 84, Đường Việt Bắc, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0868 149 956
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083562462226
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (15 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cam Bơ Garden
    Cam Bơ Garden
    Cam Bơ Garden
    Cam Bơ Garden
  7. Top 7

    Cici Garden

    Gọi điện

    Toạ lạc ngay trung tâm thành phố, Cici Garden mang một nét rất riêng, cứ nhẹ nhàng, cứ thơ thơ, không gian mộc mạc, gần gũi mà đồ uống lại hiện đại, phóng khoáng. Nghỉ lễ này có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, hội họp bạn bè, thương mời các cậu đến đây trò chuyện, thưởng thức đồ uống và lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng Cici Garden nhé. Không gian của Cici Garden nhỏ xinh, mái nhà cũng làm thấp để tiệm cafe có thể thu gọn vào trong những tấm ảnh, vậy nên đứng ở góc nào background cũng sịn sò xinh xẻo hết ý. Ý thức được rằng muốn giữ chân khách hàng thì ngoài không gian đẹp, phục vụ tận tình chu đáo thì đồ uống phải ngon, cực ngon. Vì vậy Cici Garden luôn luôn chú trọng đến chất lượng đồ uống và để ý khẩu vị của khách hàng.


    Mong muốn mỗi khách hàng đến với Cici Garden sẽ luôn là khách hàng thân thiết đồng hành cùng Cici Garden dài lâu. Nếu bạn muốn tìm một quán cà phê view đẹp, đồ uống ngon thì nhất định phải đến với Cici Garden. Một chiếc quán nhỏ xinh với đồ uống gây nghiện và một chiếc view Tết đẹp “miễn bàn” để bạn selfie đến "cháy máy" mà vẫn không biết chán. Còn gì thú vị hơn khi được ngồi nhâm nhi ly cà phê giữa một không gian yên tĩnh, ngắm nhìn cảnh vật nên thơ và cùng thả hồn vào những suy tư. Cici Garden quán café sân vườn siêu hot tại Thái Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Hoàng Hoa Thám, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0369 014 597
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086107733322
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cici Garden
    Cici Garden
    Cici Garden
    Cici Garden
  8. Top 8

    Life and Time Coffee

    Gọi điện

    Quán decor với tone màu chủ đạo là trắng vàng lại thêm điểm nhấn là hoa và cây cối như một khu vườn thu nhỏ. Mọi sự đều được bố trí hài hoà yên tĩnh, phù hợp cho các bạn đến check in cũng như ngồi chill cùng nhóm bạn vào cuối tuần. Không gian giáng sinh đã được nhà Life and Time Coffee chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng đón các bạn nữ xinh xắn để có một bộ ảnh xinh đẹp đón Giáng sinh bên người thương rồi. Bên cạnh đó, Life and Time Coffee còn có các loại đồ uống đa dạng từ các loại trà, coffee, đồ uống nóng để các bạn thoải mái thưởng thức nha. Không gian đẹp, thơ mộng thoải mái sống ảo. Bàn ghế nội thất được thiết kế rộng rãi cho bạn ngồi cả ngày. Internet tốc độ cao, ổ điện trang bị khắp nơi, thực sự lý tưởng cho bạn lướt web hay làm việc.


    Đội ngũ nhân viên Life and Time Coffee trai xinh gái đẹp phục vụ tận tình, chu đáo. Có cả trong phòng bàn công việc và ngoài sân vườn trò truyện. Có phải bạn đang tìm một quán cafe yên tĩnh để học tập, làm việc? Có phải bạn đang tìm một quán cafe yên tĩnh để học tập, làm việc? Với thức uống đậm vị thiên nhiên cùng topping vừa đa dạng lại độc đáo. Giữa guồng quay hiện đại hóa, bộn bề công việc nhưng thói quen nhâm nhi một cốc cafe mỗi sáng của người Việt là không thiếu trong cuộc sống hằng ngày, một thói quen khó bỏ…Cafe mỗi sáng giúp ta tỉnh táo, sảng khoái hơn khi làm việc, đặc biệt giúp ta có thể tìm được những tâm hồn đồng điệu, những giây phút vui vẻ sau bộn bề của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 27 Lương Thế Vinh, Tổ 7, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0392 231 797
    Fanpage: https://www.facebook.com/LifeandTimeCoffee
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (49 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Life and Time Coffee
    Life and Time Coffee
    Life and Time Coffee
    Life and Time Coffee
  9. Top 9

    Min Coffee

    Gọi điện

    Với không gian thiết kế "siêu xịn", góc " check-in cực chill" , sang trọng, sạch sẽ, Nhân viên chuyên nghiệp, Thức uống ngon, Đa dạng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Giá thực đơn xây dựng theo chuỗi hệ thống ở mức trung bình, Có bánh ngọt, Không gian rộng lớn lên tới 250m2, Có View ngắm nhìn toàn cảnh TP. Phổ Yên vào những ngày cuối năm nhộn nhịp đông người qua lại, Wifi Miễn Phí, Có thanh toán quẹt thẻ, Có cầu thang máy lên tầng 3 tiện lợi, Có bán cà phê rang xay mang đi, Có bãi đỗ xe Ô tô & Xe máy miễn phí, rộng lớn,...Ngoài ra Min Coffee sử dụng đến cách bài trí gần gũi với thiên nhiên và phong cách tối giản.


    Đồ uống được phục vụ với những nguyên liệu có thể tái sử dụng và thân thiện với môi trường như cốc thuỷ tinh hay ống hút tre tự nhiên. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, tận tình. Bạn đã bao giờ uống một tách cà phê ngon như một bản giao hưởng ngọt ngào, rồi say mê đến nỗi muốn ẵm trọn hương vị ấy về nhà vì quá yêu thích. Min Coffee được đánh giá khá ổn với mức giá, chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá khá cao với sự nhiệt tình và thân thiện của chủ quán, giá cả đồ uống của quán cũng không quá đắt so với mặt bằng chung các quán cà phê xung quanh. Đến với quán, bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi tùy theo sở thích để ngắm phố vì quán có cả lầu và vỉa hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Trường Chinh, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0985 129 195
    Email: MinCoffeeHY@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MinCoffeeVietNam

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (130 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Min Coffee
    Min Coffee
    Min Coffee
    Min Coffee
  10. Top 10

    Moon Cafe

    Gọi điện

    Moon Cafe là một trong những quán cà phê thu hút giới trẻ tại TP. Thái Nguyên. Quán Moon Cafe tuy nằm trong ngõ nhưng có view khá đẹp và thoáng, cực kỳ dễ tìm. Moon Cafe có hẳn 3 không gian cho bạn lựa chọn đó là ngồi bệt, ngồi ghế sofa và ngồi ghế trúc. Một số bàn của Moon Cafe có vách ngăn nên vô cùng thích hợp cho những cặp đôi muốn có không gian riêng tư, không bị nhòm ngó. Một phong cách mới lạ, một không gian tĩnh lặng, trong lành, Café Moon sự kết hợp của phong cách hiện đại pha nét cổ điển. Với lối kiến trúc giản dị nhưng không kém phần sang trọng, ấn tượng, tươi trẻ, bạn sẽ bị thu hút từ ngay cái nhìn đầu tiên khi bước chân vào quán


    Vì nằm ở trong ngõ nên Moon Cafe rất yên tĩnh, thích hợp để bạn ngồi làm việc, học bài hoặc tụ tập bạn bè, trò chuyện cũng không bị tiếng ồn xe cộ bên ngoài lẫn át. Quán có cả không gian ngoài trời và trong nhà, không gian ngài trời thiết kế khiến bạn cảm tưởng như lạc vào ngôi làng cổ thế kỉ trước với những bộ bàn ghế mộc, bộ bàn ghế trúc xưa cũ và những tấm mành tre. Những bạn trẻ hẹn hò muốn tìm một không gian của riêng mình thì có thể lựa chọn bàn đặt ở khu có vách ngăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 51 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0962 822 033
    Fanpage: https://www.facebook.com/MoonCafeTN
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (32 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Moon Cafe
    Moon Cafe
    Moon Cafe
    Moon Cafe
  11. Top 11

    Dutra Coffee

    Gọi điện

    Nếu như bạn là người yêu thích nghệ thuật, quan tâm đến những sản phẩm handmade tinh tế, tỉ mỉ thì Dutra Coffee chính là địa điểm dành cho bạn. Với sự chăm chút đến từng chi tiết, Dutra Coffee mang lại cho bất cứ ai bước chân tới quán một cảm giác ấm cúng và ngọt ngào đến từ chính sự mộc mạc và tinh tế của mình. Dutra Coffee đã và đang tiếp tục xây dựng cho bản thân trở thành Không gian Sáng tạo Nghệ thuật hoàn thiện hơn nữa. Có không gian để làm việc, có không gian để thư giãn với những đồ thủ công, với âm nhạc, với vẽ,...Là điểm nối cho các nghệ sĩ, cho các cá nhân hoạt động nghệ thuật độc lập tìm đến.


    Một không gian nhẹ nhàng nhưng không kém phần độc đáo là điều khiến cho Dutra Coffee có một chỗ đứng vững chắc trong sự lựa chọn của những ai đã ghé tới đây. Không chỉ có vậy, đồ uống tại Dutra Coffee cũng luôn luôn được cải thiện từ hình thức đến chất lượng để trở nên hoàn hảo hơn - đây là điều mà không phải quán cà phê nào cũng có thể làm được. Điểm thu hút của Dutra Coffee Coffee chính là sự chăm chút, tỉ mỉ và tinh tế trong mọi thứ. Chính vì thế, Dutra Coffee chính xác là một quán cà phê của nghệ thuật, đam mê và cảm hứng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 533 Nguyễn Công Hoan, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0333 789 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/DUTRAcoffee.leather.decor
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (181 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dutra Coffee
    Dutra Coffee
    Dutra Coffee
    Dutra Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy