Top 9 Quán cà phê phong cách quý tộc ở TP. HCM

Hoàng Ngọc Trang 2430 0 Báo lỗi

Bạn muốn thử cảm giác thư thái bên những tách cà phê thơm phức trong quán cà phê sang trọng. Những quán cà phê có vị trí rất đẹp, phong cách ấn tượng là điểm ... xem thêm...

  1. Bạn đã khám phá không gian lung linh bên trong tựa trời Âu của Cà phê La Bonté chưa? Ngoài không gian xanh tựa "khu vườn mùa hè" thì không gian bên trong của La Bonté cũng lung linh không kém cạnh đấy. Hãy cùng La Bonté khám phá nhé! Không gian để bạn nhâm nhi một tách cà phê cũng chính là không gian trưng bày những đồ vật trang trí nội thất vô cùng xinh xắn, đáng yêu và nghệ thuật. Được thiết kế mang đậm phong các Châu Âu sang trọng, tinh tế trong từng chi tết. Cứ ngỡ cả bầu trời Âu nhỏ xinh được thu trọn vào trong tầm mắt. Chỉ cần đến đây dù chỉ 1 lần, chắc chắn các bạn sẽ bị mê hoặc bởi không gian vô cùng đẹp và sang trọng mà La Bonté đem lại. Đặc biệt lên hình cực lỳ lung linh, ghé La Bonté không sợ không có ảnh đẹp. La Bonté Café mời bạn ghé chơi!


    Cà phê La Bonté sẽ là một địa điểm dừng chân rất thích hợp để bạn có thể chọn làm nơi họp mặt gia đình, bạn bè trong dịp cuối năm này đó. Các thức uống đa dạng thơm ngon hấp dẫn, vừa đẹp mắt lại còn mát lạnh. Một ngụm thôi đã đủ làm bạn mê đắm rồi đấy. Không gian rộng rãi, thoáng mát có cả ở ngoài trời và trong phòng lạnh, quý khách có thể thỏa thích lựa cho mình một góc ưng ý. Không chỉ có không gian vườn cổ tích đầy thơ mộng, mà tại nhà La Bonté Cafe còn có không gian trong nhà đầy sang chảnh và mang đậm phong cách Châu Âu. Rủ ngay gia đình và người thân yêu đến với La Bonté Café để tận hưởng một ngày họp mặt thật ấm cúng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115A Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2229 3717
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangchaythucduongLaBonte/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cà phê La Bonté
    Cà phê La Bonté
    Cà phê La Bonté
    Cà phê La Bonté

  2. Quán café phong cách Vintage sang chảnh bậc nhất Sài thành. Tọa lạc tại số 21 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, O'hara Coffee- Cafe and Beverage là một trong những quán café mang phong cách “country house vintage” kiểu Âu - Mỹ, mang lại cho thực khách một trải nghiệm mới lạ, đầy thú vị. Không chỉ mang lại sự hoàn mĩ về không gian, O’Hara còn mang đến những tình khúc bất hủ vượt thời gian như món quà dịu mát cho những tâm hồn đang bộn bề với cuộc sống. Đặc biệt, nếu bạn ghé quán vào các tối thứ 6 và tối chủ nhật, quán có phục vụ piano mà không thu thêm bất cứ khoản phụ thu nào.


    Một O'Hara tĩnh lặng, hoài cổ, lãng mạn, và tinh tế sẽ khiến bất cứ cặp đôi nào tới đây cũng thấy như yêu nhau hơn, muốn ấp ủ những mong ước dịu dàng, nhuộm màu thần tiên cho cuộc tình thêm nồng cháy. Nói thế thật không sai, bởi hình ảnh chàng lãng tử cao bồi đang sẵn lòng vì người đẹp bên những ô cửa sổ, bình hoa đồng nội màu tím hay trắng kiểu Châu Âu thật đằm thắm. Một nét đẹp phóng khoáng gợi về một anh hùng với một mỹ nhân trong các bộ phim kinh điển của Homax. Không gian O'hara Coffee- Cafe and Beverage mở với quầy bar thiết kế theo phong cách cao bồi miền viễn Tây, một chiếc lò bánh Pizza cổ cùng đầu máy xe lửa hơi nước thế kỷ 19 cũng là điều đặc biệt gợi nhắc bạn khám phá thêm lầu 1 của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6298 9734
    Email: thanhthao@tannhathuong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ohara.cafesaloon/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    O'hara Coffee- Cafe and Beverage
    O'hara Coffee- Cafe and Beverage
    O'hara Coffee- Cafe and Beverage
    O'hara Coffee- Cafe and Beverage
  3. Nằm trên con đường yên tĩnh nhất của quận 1, The Vagabond Pâtisserie & Café là nơi ghé lại của những tâm hồn lang thang, tìm kiếm sự bình yên giữa Sài Gòn xô bồ. Lấy cảm hứng Art Deco cùng các vật decor châu Âu thế kỷ 18, pha lẫn nét hiện đại, không gian có hai màu sắc chính là màu xanh avocado và màu đồng. Không thể bỏ qua khu vườn Le Vagabond Jardin gồm nhiều loại cây kiểng lá được sưu tập và chăm sóc chu đáo mỗi ngày. Khoác trên mình một bộ cánh theo tone xanh lá, vàng kim hay màu trắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mỗi buổi cà phê sáng để check-in tại ngôi nhà của The Vagabond Pâtisserie.


    Toạ lạc trong căn biệt thự cổ kiểu Pháp 100 năm tuổi giữa Quận 1, The Vagabond là thương hiệu bánh ngọt tiêu chuẩn cao kiểu Pháp cùng các loại cà phê đặc sản và trà thượng hạng từ Pháp. Ghé đến trạm dừng chân The Vagabond Pâtisserie & Café, bạn sẽ được thưởng thức những loại bánh nướng như Croissant từ 100% bơ Pháp AOP, Canelé kiểu Bordeaux thơm lựng, hay các loại bánh ngọt được làm thủ công theo mùa từ những nghệ nhân nhà Vagabond. Một chiếc bánh ngon không thể thiếu một ly cà phê chuẩn vị, từng tách cà phê đặc sản từ Ethiopia và Uganda luôn sẵn sàng để phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trần Cao Vân, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 224 334
    Email: hello@thevagabondpatisserie.com
    Website: https://www.thevagabondpatisserie.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thevagabond.saigon/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    The Vagabond Pâtisserie & Café
    The Vagabond Pâtisserie & Café
    The Vagabond Pâtisserie & Café
    The Vagabond Pâtisserie & Café
  4. Top 4

    Café Paul 1932

    Gọi điện

    Các bạn đã chọn được cho mình một nơi để "Healing" chưa? Với không gian rộng rãi, thoáng mát, bao nhiêu sự ồn ào của phố thị ngoài kia, bao nhiêu sự mệt mỏi, áp lực chắc chắn cũng sẽ tan biến hết tại Café Paul 1932. Ngồi làm việc ở không gian xinh đẹp, mới lạ sẽ kích thích được sự sáng tạo trong chúng ta. Thử ghé Paul 1932 Café để tạo cho mình 1 không gian làm việc mới, khác với mọi ngày xem sao. Với không gian ấm áp, yên tĩnh, Paul 1932 luôn mở rộng cửa để đón các bạn đến chơi đó. Chiếc quán vintage nằm ngay con hẻm trung tâm quận 1, sau lưng nhà hát thành phố tráng lệ của Sài Gòn.


    Bạn đang tìm kiếm một không gian sang trọng mà ấm cúng để họp mặt hoặc gặp gỡ đối tác? Bạn đang suy nghĩ xem hẹn cô bạn thân ở đâu cafe uống trà chiều nay, ngay gần trung tâm mà lại có chiếc view xinh chụp ảnh kỉ niệm? Hay thận chí bạn đang bâng khuân có nên "trốn" đi đâu đó một mình, tự mình nhấm nháp sự cô đơn và trống trải giữa thành phố rộng lớn bận rộn? Vậy thì buổi chiều nay gió mát, mời bạn ghé Café Paul 1932 nhâm nhi một tách cà phê thơm nồng, thả mình vào những bản nhạc Jazz dịu dàng và thưởng thức vài món ăn nhẹ nhé. Với không gian 100% là đồ cổ thứ thiệt với tuổi đời có món lên tới hàng trăm tuổi đang chờ bạn đến ghé chơi đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/7 Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 025 038
    Email: templeleafspa@gmail.com
    Website: https://paul1932.com/?lang=vi
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafepaul1932/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Café Paul 1932
    Café Paul 1932
    Café Paul 1932
    Café Paul 1932
  5. Không gian phù hợp với các Quý ông dân số má tài chính, ngân hàng, chứng khoán đều có thể hội tụ về đây giao lưu, gặp gỡ và làm việc với đối tác. Tôi đảm bảo lịch sự, sang trọng, máy lạnh ro ro, wifi cực mạnh và đặc biệt là café cực chất. Tầng 2 của Logan Station Café còn có hẳn một không gian bàn dài không thể hợp lý hơn cho những cuộc họp, buổi thảo luận, thuyết trình, gặp gỡ của nhiều thành viên. Tất nhiên, thức uống và đồ ăn nhẹ vẫn được phục vụ chu đáo, đảm bảo cho bạn có một mini show thật đầy đủ và ấm cúng. Thay đổi không gian, địa điểm, phương thức giao lưu và tiệc nhẹ để có thêm nhiều cảm hứng, sáng tạo, cho mọi việc đều thăng hoa bất ngờ.


    Rằng cuộc sống nhiều bộn bề, áp lực trong công việc, các mối quan hệ xung quanh. Rằng thời tiết thất thường mưa nắng. Rằng tâm trạng hỗn độn vui buồn hòa vào nhau. Thì bạn cũng hãy tìm đến Trạm mỗi khi cuộc sống chông chênh. Trạm không có gì ngoài cafe thơm nồng, những bình yên trong trẻo được đựng gọn gàng trong không gian sang trọng, ấm cúng mang màu sắc châu Âu cổ điển, bay bổng trong nền nhạc Jazz đầy phong cách. Trạm cũng bổ sung thêm cây xanh để không khí trong lành, dịu mát, mang thiên nhiên đến gần bạn hơn bao giờ hết, bất kể bạn chọn chỗ ngồi ở trong nhà hay ngoài trời. Đừng quên rằng Logan Station Café đã có menu mùa thu cực kỳ thú vị và quyến rũ. Tham khảo ngay tại quầy Order bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Đường 19A, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 189 278 & 0936 798 879
    Email: logan.hungvu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LoganStationCafe
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Logan Station Café
    Logan Station Café
    Logan Station Café
    Logan Station Café
  6. Cafe RuNam Boutique là sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại trẻ trung và một chút cổ điển đây là điểm đến ưu thích của nhiều người bởi những góc thưởng thức cà phê khác nhau với những không gian phù hợp với từng đối tượng. Cà phê Runam sẽ là sự chọn chọn tốt nhất đối với những bạn yêu thích phong cách hoài cổ hòa lẫn với hiện đại, một buổi thưởng tại đây giúp bạn xua tan những mệt mỏi nơi Sài Gòn vội vã này. Không gian tại Cà phê Runam rất đẹp và sang trọng, quán được chia làm 2 khu trong nhà và ngoài trời. Bên ngoài được trang trí bởi những thảm cỏ dài gắn trên hàng rào cùng với ánh đèn vàng tạo nên không gian lãng mạn nhẹ nhàng, ngoài trời các bạn có thể ngắm sao, ngắm trời đêm, cảm nhận được cái lạnh của sương đêm.


    Tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố nên set trà và bánh ở Cafe RuNam Boutique cũng khá là đắt khoảng 170.000đ một set. Ở đây, bạn có thể được lựa chọn phong cách thưởng trà, những bạn trẻ trung thích tìm hoài cổ có thể chọn những bình trà hoặc tách trà mang hình dáng cổ đậm chất quý tộc, với những bạn thích sự tinh tế có thể chọn những tách trà có thiết kế cầu kỳ, bắt mắt. Để có thể phục vụ được nhiều phong cách khác nhau trong một quán cà phê đó là sự tìm hiểu và dày công đầu tư của chủ nhân quán cà phê này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 645 023 & 028 3821 2369
    Email: uyen.nguyen@niso.com.vn
    Website: https://caferunam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caferunam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Cafe RuNam Boutique
      Cafe RuNam Boutique
      Cafe RuNam Boutique
      Cafe RuNam Boutique
    • Top 7

      Park Lounge

      Gọi điện

      Nhắc đến những quán cà phê cao cấp, hạng sang bậc nhất Sài Gòn thì không thể bỏ qua Park Lounge. Quán nằm ngay sảnh của khách sạn 5 sao Park Hyat. Quán được thiết kế cực kỳ sang trọng với những trang thiết bị hiện đại nhất. Đến với quán, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp, mang lại cảm giác xa hoa, riêng tư. Ngoài các loại thức uống cao cấp, đậm chất phương Tây, quán còn phục vụ cả bữa ăn nhẹ buổi sáng hay bữa tối lãng mạn bên ngọn nến lấp lánh. Thỉnh thoảng nghe một vài bài piano du dương từ các nghệ sĩ.


      Quán có giá đồ uống khá đắt nên khách hàng chủ yếu ở đây là các doanh nhân, diễn viên, nghệ sĩ,... nhưng nếu muốn trải nghiệm cảm giác thượng lưu một ngày thì bạn vẫn có thể đến đây để thưởng thức, tranh thủ sống ảo sang chảnh trong không gian của Park Lounge. Xếp vào top sang chảnh nhất nhì Sài Gòn, Không chỉ phù hợp với những cuộc gặp mặt với đối tác hoặc bạn bè, Park Lounge còn là điểm đến lý tưởng vào mỗi tối với những tiết mục âm nhạc đặc sắc. Park Lounge hứa hẹn sẽ đem đến chất lượng cũng như những dịch vụ hàng đầu để làm hài lòng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2 Lam Sơn Square, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3824 1234

      Giờ mở cửa: 07:00 – 00:00

      Gọi điện
      Park Lounge
      Park Lounge
      Park Lounge
      Park Lounge
    • Top 8

      L'Usine

      Gọi điện

      Quán L'Usine Cafe theo phong cách Châu Âu. Tuy giá đồ ăn và đồ uống có cao hơn thị trường một chút nhưng lại rất chất lượng. Không gian khá yên tĩnh bởi không gian được chia làm 2 với tầng 1 là shopping và tầng 2 là cafe. Nhân viên phục vụ tốt, nhiệt tình nhưng quy trình phục vụ hơi lâu. Concept Store là mô hình không còn xa lạ với những ai yêu thích khám phá các nét đẹp văn hóa trong một không gian đầy cảm hứng. Theo thời gian, mô hình concept store dần trở thành một phần hơi thở của Sài Gòn, mang phong cách đặc trưng và "chất" mà không phải nhà hàng cao cấp hay quán café sang trọng nào cũng có được. Những địa điểm được xây dựng theo mô hình này có thể đem đến cho thực khách trải nghiệm thú vị, có sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực và mua sắm.


      Mỗi khu vực L'Usine Cafe đều có những sức hấp dẫn riêng: khu vực ăn uống dành cho các tín đồ café nơi họ có thể thỏa thích tâm sự hay thậm chí từ tốn thưởng thức tách café của mình; nhà hàng thì không thể thiếu menu đặc sắc với những món ăn ngon, khu trưng bày sản phẩm được bài trí theo phong cách vintage, vừa gợi cảm hứng sáng tạo vừa giúp du khách có thể lựa chọn những sản phẩm thủ công tinh xảo…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3822 7188

      Email: feedback@lusinespace.com

      Website: http://lusinespace.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Lusinespace/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

      Gọi điện
      L'Usine
      L'Usine
      L'Usine
      L'Usine
    • Đến với Kafka Café Saigon khách sẽ được thưởng thức ly cà phê rang xay thơm lừng mang đậm chất cà phê và với menu đồ uống rất bắt mắt. Với ánh đèn vàng lung linh lãng mạn làm cho cả quán ánh lên một điểm nhất rất tuyệt vời cùng với cách trang trí ở trong quán bạn sẽ có những bức ảnh cực chất. Không gian Kafka Café Saigon được bố trí, đậm chất cổ kính. Ngoài ra, quán còn có tầng thượng rợp bóng cây và tiếng chim bồ câu đập cánh. Ngoài hàng hiên, bên ô cửa sổ là hai chiếc bàn gỗ, vừa vặn cho hai người mỗi bàn, khi Bạn cần chút riêng tư chuyện trò hay khí trời thoáng đãng. Đây cũng là góc ngồi đợi xe, đợi cơn mưa rào ngang qua, hay đợi một người đến cà phê cùng.


      Đây là một quán cafe đáng được khách đến để thưởng thức phải không nào? Và hơn thế nữa, giá của đồ uống trong quán lại rất rẻ, khá phù hợp với túi tiền của các bạn. Những ly cà phê của Kafka Café Saigon luôn đong đầy cảm xúc dành cho bạn, những người yêu cà phê. Chúng tôi luôn cẩn thận từng mẻ rang nhỏ đảm bảo hương vị cà phê luôn tươi mới góp phần đem lại hứng khởi làm việc cho các bạn. Cà phê là chia sẻ, hạnh phúc khi được đồng hành cùng mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 187/15 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0941 888 967

      Email: kafkacafesg@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/kafkacafesaigon/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Kafka Café Saigon
      Kafka Café Saigon
      Kafka Café Saigon
      Kafka Café Saigon




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy