Top 6 Quán cà phê sách đẹp nhất thành phố Đà Nẵng

Renie Roser 11463 0 Báo lỗi

Ngoài các quán cà phê sân vườn, cà phê biển, cà phê vỉa hè... Đà Nẵng có khá nhiều quán cà phê sách với đa dạng lối thiết kế và trang trí, thu hút đông đảo ... xem thêm...

  1. Hanh Phuc Book Coffee là quán cà phê rất quen thuộc đối với các bạn sinh viên tại khu vực Đà Nẵng. Đây dường như là quán là phê độc nhất tại khu vực Ngũ Hành Sơn phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên đặc biệt là sinh viên trường đại học. Quán gồm có 2 tầng khá rộng. Tầng 1 với mục đích chủ yếu phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn, nói chuyện, tổ chức sự kiện như sinh nhật, nói chuyện cùng bạn bè,...


    Tầng 2 là không gian phục vụ riêng cho học tập đặc biệt là học nhóm. Điểm cộng cho quán là mỗi chỗ ngồi đều có ổ cắm điện nên khách hàng không cần phải lo lắng khi laptop hay điện thoại hết pin. Ngoài bán thức uống như cà phê, nước trái cây, cà phê rang xay sạch,... thì ở đây cũng phục vụ cả đồ ăn vặt và đồ ăn no nữa. Hanh Phuc Book Coffee còn được nhiều người biết đến và đóng góp các đầu sách cho thư viện của quán ngày càng phong phú hơn, là nơi trao đổi các loại sách và kiến thức cho mỗi quý khách khi đặt chân tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0793 456 729

    Email: baovoqn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangdaigiabao

    Gọi điện
    Hanh Phuc Book Coffee
    Hanh Phuc Book Coffee
    Hanh Phuc Book Coffee
    Hanh Phuc Book Coffee

  2. Nếu bạn muốn đến một quán cafe để thư giãn sau ngày dài mệt mỏi, ngắm nhìn cảnh quan xinh đẹp, thì The Books Garden Cafe sẽ là một lựa chọn hợp lý. Từ giây phút đầu tiên đặt chân vào quán, bạn sẽ được The Books Garden Cafe chào đón bằng một hàng dây leo vô cùng xinh đẹp. Đến The Books Garden Cafe, bạn sẽ không còn thấy mình bị nặng nề hay khó chịu vì những áp lực của cuộc sống nữa.

    The Books Garden Cafe
    nổi tiếng bởi những ly café đậm đà, hương vị tinh tế. Ở đây, bạn có thể được thưởng thức cafe đúng điệu, với rất nhiều phong cách cafe khác nhau. Toàn bộ cafe ở The Books Garden Cafe đều được xay ngay sau khi khách gọi café, nên luôn giữ được độ tươi và hương vị chính gốc. Các tín đồ café không nên bỏ qua địa điểm tuyệt vời như The Books Garden Cafe. Ngoài café, ở đây cũng có nhiều món đồ uống khác như sinh tố, trà,.. được pha chế khá ngon và hấp dẫn. Không gian quán khá rộng rãi, nhưng bày trí ấm cúng, tinh tế. Không gian này là không gian lý tưởng để thưởng thức café ngon, thư giãn, không sợ bị làm phiền bởi đô thị ồn ào. Cafe chất, không gian thoải mái tại The Books Garden Cafe là là một môi trường lý tưởng để lấy lại tinh thần, hứng khởi làm việc cho bạn đó nha!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6222 2622
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040695469981
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    The Books Garden Cafe
    The Books Garden Cafe
    The Books Garden Cafe
    The Books Garden Cafe
  3. Đông Tây Cafe Sách là quán cafe được lui tới rất nhiều vào buổi trưa và tối, nhất là những trưa nắng lúc muốn đọc sách và thưởng thức café ngon. Bước chân vào Đông Tây Cafe Sách, bạn sẽ thấy cảm giác như mình đang đi vào không gian cổ kính, xa xưa nào đó. Từng mảng tường được phối màu như được làm bằng đá, kết hợp với bàn ghế trầm ấm, khiến cho bất cứ ai tìm đến đều thấy như đang lạc vào một không gian khác. Không gian có màu sắc hơi cổ tích, thu hút và vô cùng “mơ mộng” nhưng không kém phần thanh lịch.

    Đông Tây Cafe Sách, món café được xem là món đồ uống hút hồn. Hương vị mê hoặc của café tại quán được pha chế bởi công thức pha đặc biệt, nên café vô cùng đậm vị, hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn nhiều món đồ uống khác, với hương vị thơm ngon, sẵn sàng phục vụ bạn nhanh chóng. Không gian đẹp hài hòa, ấm áp cùng các món đồ uống ngon mê ly, giá cả hợp lý chính là những thứ đã tạo nên sức hút của Đông Tây Cafe Sách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0868 620 660
    Email: congtisaca@gmail.com
    Website: nguoidoc.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongtaycafesach.nguyenchithanh/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Đông Tây Cafe Sách
    Đông Tây Cafe Sách
    Đông Tây Cafe Sách
    Đông Tây Cafe Sách
  4. Top 4

    Velo Book Cafe

    Gọi điện

    Vì được xây dựng dưới chân Cầu Rồng nên Velo Book Cafe có góc nhìn khá đẹp, tại quán có thể ngắm nhìn được một góc thành phố qua cửa sổ. Bạn có thể lựa chọn đọc sách ở tầng 2 hoặc đọc truyện tranh các loại ở tầng 3, quán thường xuyên cập nhật các đầu sách mới. Không gian ở đây khá thoáng đãng, yên bình, phù hợp cho các bạn trẻ cần nơi đọc sách yên tĩnh hay các sĩ tử đến ôn thi. Quán phục vụ các món quen thuộc như trà sữa, sinh tố, cà phê... với mức giá cũng khá bình dân phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên cần tìm nơi yên tĩnh để vừa nhâm nhi thức uống vừa thưởng thức những quyển sách hay.


    Là một địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ sách, Velo Cafe Sách chính là nơi hẹn hò lý tưởng, là nơi thư giãn thoải mái nhất cho bạn cùng bạn bè nhâm nhi chút đồ uống và chìm mình trong thế giới của những câu chuyện cực hay. Velo Cafe Sách thu hút với không gian thơ mộng, thiết kế sang chảnh nhưng vẫn tạo cảm giác gần gũi với tông màu vàng chủ đạo và kiểu ngồi bệt khá thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 778 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 871 487
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068306724718
    Gọi điện
    Velo Book Cafe
    Velo Book Cafe
    Velo Book Cafe
    Velo Book Cafe
  5. Có thể nói, Achcha Book Coffee là một quán cafe có không gian phù hợp với những người thích đọc sách, muốn tìm một không gian để thư giãn và trò chuyện cùng bạn bè. Quán Achcha Book Coffee đã chứng minh sự tinh tế trong cả cách thiết kế, phong cách phục vụ và các món nước nơi đây. Với những ai thích sự riêng tư, yên tĩnh thì Achcha Book Coffee là lựa chọn lý tưởng. Quán khá rộng, chia làm nhiều khu vực với nhiều góc đa dạng để bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi yêu thích.

    Bạn có thể thoải sức tìm không gian dành riêng cho mình. Kệ sách của Achcha Book Coffee khá nhiều đầu sách hay, được thiết kế rất đẹp mắt, thu hút người đọc. Không những vậy, những món đồ uống tại Achcha Book Coffee khá đa dạng, có nước ép trái cây, cà phê, trà với công thức pha chế nước ép rất ngon, vị thanh mát, không hề gây cảm giác ngọt gắt hay khó chịu khi uống. Chắc chắn rằng không gian riêng tư và tinh tế tại Achcha Book Coffee tạo nên một quãng trời dành riêng cho bạn, khiến bạn còn muốn quay lại nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Triệu Việt Vương, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 540 514
    Fanpage: https://www.facebook.com/AchchaBookCoffee/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Achcha Book Coffee
    Achcha Book Coffee
    Achcha Book Coffee
    Achcha Book Coffee
  6. Top 6

    MITO Cafe Sách

    Gọi điện

    Là một quán cafe nhỏ xinh, đầy ắp sách, đầy ắp cafe thơm, đầy ắp âm nhạc và dĩ nhiên, đến với MITO Cafe Sách, niềm vui của các bạn cũng sẽ tràn đầy. Sách ở Mito cũng rất đa dạng và ngập tràn. Như truyện tình yêu, cuộc sống, truyện tranh các thể loại, truyện tản mạn văn học, sách khoa học đến các cuốn tiểu thuyết nổi tiếng trên thế giới như Eragon, Harry Potter... Không gian cổ điển và yên tĩnh là ưu điểm hàng đầu của MITO Cafe Sách. Quán phục vụ một số thức uống phù hợp như sữa nóng, cà phê, cacao... vô cùng thơm ngon và giúp các bạn tập trung học bài, đọc sách hay gây cảm hứng cho các bạn.


    Với không gian nhỏ xinh và cổ kính, MITO Cafe Sách mang đến cho những vị khách đặt chân đến đây cảm giác được trở về thế giới của những kí ức, không gian đọc sách ấm cũng, thúc đẩy văn hóa đọc sách của mọi người. Ở đây có đầy đủ các loại sách ừ truyện tranh thư giãn, những cuốn sách về cuộc sống, tình yêu lãng mạn, những tiểu thuyết ăn khách trên thế giới như Harry Potter, Eragon,,.. cho đến những cuốn sách khoa học, kiến thức. Trong một không gian yên tĩnh và không kém phần hiện đại cũng như độc đáo, độc giả có thể vừa nhâm nhi một ly cafe vừa thưởng thức cuốn sách yêu thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Chế Viết Tấn, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0766 768 919

    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

    Gọi điện
    MITO Cafe Sách
    MITO Cafe Sách
    MITO Cafe Sách
    MITO Cafe Sách



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy