Top 9 Quán cà phê sách được giới trẻ yêu thích nhất ở Việt Nam

Đinh Thị Thu Thúy 1008 0 Báo lỗi

Không chỉ chú trọng vào việc trở thành những quán cà phê siêu lung linh của các teen Việt, những quán cà phê sách còn hứa hẹn mang đến một không gian thư giãn ... xem thêm...

  1. Tranquil Book & Coffee là một trong những quán cafe sách đẹp ở Hà Nội, quán cũng dành riêng cho những người độc thân yêu thích yên tĩnh. Tranquil Books & Coffee nằm trong một con ngõ nhỏ trên phố Nguyễn Quang Bích, Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ thoải mái chọn sách để đọc và nhâm nhi cà phê. Tủ sách cao đến tận tường, đơn giản mà vô cùng thanh lịch và những chỗ ngồi thoải mái trên gác xép.


    Quán khá là nhỏ nhắn, phải đi 1 cầu thang lên tầng 2, xe thì để ở phía nhà thờ đối diện. Tranquil Books & Coffee khá yên tĩnh, không gian sáng sủa, thoáng đãng vì có hẳn cái cửa kính rất to. Cảm giác mọi thứ được bố trí hợp lí giúp người dừng chân ở đây thấy thoải mái. Từ nhà vệ sinh sạch sẽ đến những ổ cắm điện được đặt ở nhiều nơi, tiện cho mọi người sạc laptop hay điện thoại. Đến đây hợp với làm việc và học tập hơn, thi thoảng bắt gặp đôi tình nhân nào thì cũng là khe khẽ trò chuyện thầm thì. Đồ uống ở Tranquil giá khá cao nhưng chất lượng, hot chocolate không ngọt, có chút vị đắng kèm vị rượu. Một cốc khá nhiều. Nhân viên ở đây được tuyển và training khắt khe nên phục vụ khách rất tốt, nếu thấy nước của khách vơi đi sẽ đi rót ngay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 05 Nguyễn Quang Bích, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 15B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 18B Nguyễn Biểu, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0395 049 075

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafetranquil/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gọi điện
      Tranquil Book & Coffee
      Tranquil Book & Coffee
      Tranquil Book & Coffee
      Tranquil Book & Coffee

    • Chắc chẳng mấy ai còn xa lạ với mô hình Nhà Sách Cá Chép rất nổi tiếng được mệnh danh là nhà sách đẹp nhất Sài Thành. Sau khi dạo quanh một vòng ở các tầng dưới, bạn có thể dừng chân tại tầng café trên tầng thượng cũng là một địa điểm rất lý tưởng cho những người thích đọc sách và mê café.


      Đến đây, bạn sẽ lập tức bị hút hồn bơi những sắc màu sặc sỡ phủ kín toàn bộ không gian. Các kệ sách được thiết kế theo dạng xoay tròn với các kệ màu được sắp xếp xen kẽ nhau rất khéo léo và đẹp mắt. Ở mỗi tầng của Cafe nhà sách Cá Chép lại có một phong cách thiết kế khách nhau nhưng vẫn thể hiện được tính nghệ thuật thông qua những quyển sách. Số lượng sách phong phú, thiết kế bắt mắt và không gian cà phê thoải mái, yên tĩnh, sử dụng rất nhiều kính trong suốt lấy ánh sáng tự nhiên... Tất cả là những nhận xét của các bạn trẻ khi đặt chân đến quán Cafe nhà sách Cá Chép.


      Đây là một địa chỉ cực thu hút các thực khách và những người ham mê đọc sách. Dường như lúc nào cũng tấp nập người ra vào. Thực khách đến với quán không chỉ có giới trẻ mà còn có cả thiếu nhi hay thậm chí là cả các cô chú lớn tuổi nữa. Tại quán cafe đẹp ở Sài Gòn này, mỗi tầng là một thể loại sách khác nhau và đều có bảng chỉ đẫn cụ thể. Nếu bạn có thắc mắc gì thì có thể hỏi nhân viên ở đây, họ rất dễ thương và chỉ dẫn cũng nhiệt tình nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 211 - 213 Võ Văn Tần, Quận 3, TP HCM
      • 223 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM

      Điện thoại: 024 3994 7159

      Email: contact@cachep.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/cachep.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Cafe nhà sách Cá Chép
        Cafe nhà sách Cá Chép
        Cafe nhà sách Cá Chép
        Cafe nhà sách Cá Chép
      • Top 3

        The Snap Cafe

        Gọi điện

        Nếu bạn đang tìm một quán cà phê vừa có thể đọc sách mà vừa có thể thưởng thức những ly cà phê thơm ngon thì The Snap Cafe là một lựa chọn rất tuyệt vời dành cho bạn. Không giống hầu hết những quán cà phê sách khác, The Snap Cafe sở hữu không gian vô cùng độc đáo mang đầy nét giản dị cùng với view đẹp mắt, không gian quán mát mẻ, đơn sơ chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm có một không hai dành cho bạn.


        The Snap Cafe có không gian thoáng, có sân vườn mát mẻ. Một quán cafe mát mẻ xinh xắn, có chỗ chơi cho trẻ em bằng gỗ, sàn cát sạch sẽ, đặc biệt quán còn có cả thức uống và thức ăn, với menu đa dạng món, cùng với nội thất giản dị mà tinh tế. Cảm giác mọi thứ được bố trí hợp lí giúp người dừng chân ở đây thấy thoải mái. Hãy thử đến với The Snap Cafe một lần và trải nghiệm nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 32 Trần Ngọc Diện, Quận 2, TP HCM
        Điện thoại: 028 3519 4532
        Email: cafe@snap.com.vn
        Website: snap.com.vn
        Fanpage: www.facebook.com/TheSnapCafe/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
        Gọi điện
        The Snap Cafe
        The Snap Cafe
        The Snap Cafe
        The Snap Cafe
      • Đối với những người yêu cà phê và thích đọc sách thì Rosaria Books & Coffee là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến Sài Gòn. Nó có một bầu không khí gia đình thật sự dễ chịu, ấm cúng khiến nó cảm thấy giống như nhà của ai đó hơn là một quán cà phê. Có một loại thú nhồi bông trong trang trí - những con vật nhồi bông, một chiếc kệ được nhồi sách vở không có thứ tự đặc biệt, bảng hiệu được vẽ tay ở phía trước - tất cả làm tăng thêm phần độc đáo, cảm giác đặc biệt của quán cà phê.


        Nhân viên tận tình, lịch sự, đón tiếp từ lúc lăn bánh lên tới sân. Không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, ấm cúng, phù hợp học tập, làm việc, thư giãn, nghỉ ngơi. Ngoài ra, menu quán cũng rất đa dạng và đảm bảo chất lượng cho tất cả đều ở mức tuyệt hảo. Mọi người đã đến vì đam mê hay chỉ đơn giản là tìm kiếm điều mới mẻ xoay quanh ly cà phê? Dù lý do là gì thì hãy đến Rosaria Books & Coffee và trò chuyện với người pha cà phê cho bạn sẽ thấy nhiều điều thú vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 212 Tô Hiệu, Tân Phú, TP HCM
        Điện thoại: 0986 501 238
        Email: rosariabooksandcoffee@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/rosariabookscoffee/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
        Gọi điện
        Rosaria Books & Coffee
        Rosaria Books & Coffee
        Rosaria Books & Coffee
        Rosaria Books & Coffee
      • Bluebirds' Nest nằm khuất trong con ngõ dẫn vào một khu tập thể cũ tĩnh lặng giữa phố Đặng Dung, nơi đây sẽ làm các bạn bất ngờ với những giá sách đầy ăm ắp đủ các thể loại, cùng không gian yên bình trong tiếng nhạc du dương. Tại tầng 2 của quán là một không gian mở với sân thượng ngoài trời. Chỉ cần những điểm nhấn nhẹ nhàng của cây xanh và hoa đủ để tạo nên sự thoáng đãng và dễ chịu ở đây.


        Khi bạn ghé tới đây dù chỉ một mình thì ngoài việc thưởng thức đồ uống thơm ngon còn có thể ngồi lại chọn cho mình một cuốn sách thú vị từ giá sách khá lớn của chủ quán, để thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn. Chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái. Bluebirds' Nest giống một điểm dừng cho tinh thần bất cứ ai đang bị cuốn theo nhịp sống hối hả ngoài kia. Sách, âm nhạc và cây xanh tạo thành một tổng thể đáng yêu như chính tên gọi của quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 13 Ngõ phố Đặng Dung, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0349 565 226

        Email: tochimxanh2015@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/tochimxanh.bluebirdsnest/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

          Gọi điện
          Tổ Chim Xanh Bluebirds' Nest
          Tổ Chim Xanh Bluebirds' Nest
          Tổ Chim Xanh Bluebirds' Nest
          Tổ Chim Xanh Bluebirds' Nest
        • The Booklink Café là quán café được lui tới rất nhiều vào buổi trưa và tối, nhất là những trưa nắng lúc muốn đọc sách và thưởng thức café ngon. Bước chân vào The Booklink Café, bạn sẽ thấy cảm giác như mình đang đi vào không gian cổ kính, xa xưa nào đó. Từng mảng tường được phối màu như được làm bằng đá, kết hợp với bàn ghế trầm ấm, khiến cho bất cứ ai tìm đến đều thấy như đang lạc vào một không gian khác. Không gian có màu sắc hơi cổ tích, thu hút và vô cùng “mơ mộng”.


          The Booklink Café, món café được xem là món đồ uống hút hồn. Hương vị mê hoặc của café tại quán được pha chế bởi công thức pha đặc biệt, nên café vô cùng đậm vị, hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn nhiều món đồ uống khác, với hương vị thơm ngon, sẵn sàng phục vụ bạn nhanh chóng. Không gian đẹp hài hòa, ấm áp cùng các món đồ uống ngon mê ly, giá cả hợp lý chính là những thứ đã tạo nên sức hút của The Booklink Cafe.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Bếp 4 đường V, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

          Điện thoại: 0916 888 266

          Fanpage: https://www.facebook.com/thebooklinkcafe/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

            Gọi điện
            The Booklink Café
            The Booklink Café
            The Booklink Café
            The Booklink Café
          • Top 7

            Velo Book Cafe

            Gọi điện

            Là một địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ sách, Velo Cafe Sách chính là nơi hẹn hò lý tưởng, là nơi thư giãn thoải mái nhất cho bạn cùng bạn bè nhâm nhi chút đồ uống và chìm mình trong thế giới của những câu chuyện cực hay. Velo Cafe Sách thu hút với không gian thơ mộng, thiết kế sang chảnh nhưng vẫn tạo cảm giác gần gũi với tông màu vàng chủ đạo và kiểu ngồi bệt khá thú vị.


            Vì được xây dựng dưới chân Cầu Rồng nên Velo Book Cafe có góc nhìn khá đẹp, tại quán có thể ngắm nhìn được một góc thành phố qua cửa sổ. Bạn có thể lựa chọn đọc sách ở tầng 2 hoặc đọc truyện tranh các loại ở tầng 3, quán thường xuyên cập nhật các đầu sách mới. Không gian ở đây khá thoáng đãng, yên bình, phù hợp cho các bạn trẻ cần nơi đọc sách yên tĩnh hay các sĩ tử đến ôn thi. Quán phục vụ các món quen thuộc như trà sữa, sinh tố, cà phê... với mức giá từ 22.000 đến 39.000 đồng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 778 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

            Điện thoại: 0905 871 487

            Fanpage: https://www.facebook.com/people/VELO-BOOK-CAFE/100068306724718/

            Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

              Gọi điện
              Velo Cafe Sách
              Velo Cafe Sách
              Velo Cafe Sách
              Velo Cafe Sách
            • Top 8

              The Book Coffee

              Gọi điện

              The Book Coffee là một trong những quán cafe sách đẹp ở Hà Nội. Đến The Book Coffee, bạn sẽ thoải mái chọn sách để đọc và nhâm nhi cà phê. Với bàn ghế được bố trí một cách hài hòa cùng không gian rộng mở nơi đây là một địa chỉ cafe các bạn có thể học và đọc sách thư giản, họp nhóm hay bạn bè cùng làm việc trò chuyện cùng nhau.


              Ngoài không gian thư giãn với khá nhiều đầu sách thú vị, thực đơn đồ uống của quán phong phú đa dạng những thức uống từ cổ điển đến hiện đại nhằm phục vụ khách hàng của mình. Nhân viên phục vụ chu đáo, hết lòng phục vụ khách hàng. Đến với The Book Coffee không ai không hài lòng và ai cũng hứa hẹn một lần quay lại khi cần một không gian làm việc, đọc sách, tán gẫu hay chỉ đơn thuần là thưởng thức tách cà phê.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 234 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 0828 286 236
              Fanpage: www.facebook.com/234tayson/
              Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
              Gọi điện
              The Book Coffee
              The Book Coffee
              The Book Coffee
              The Book Coffee
            • Hoa 10 Giờ được biết đến như một chốn thiên đường thư giãn của giới trẻ Hà thành. Ở đây có đủ mọi thứ, từ hoa tươi, cà phê đến sách hay đáp ứng được bất cứ yêu cầu nào của các vị khách. Ấn tượng đầu tiên về Hoa 10 Giờ là không gian có phần giản dị của gỗ, có phần thơ mộng của hoa tươi, có sự thư thái của những giá sách, bởi vậy mà, với nhiều người, Hoa 10 Giờ như một nốt lặng trong bản nhạc Hà Nội rộn ràng. Không gian đọc sách của Hoa 10 Giờ rất yên tĩnh, sắp xếp khá mộc mạc mà tinh tế, nổi bật nhất là chiếc giá sách cao lớn, đến những bộ bàn ghế ngồi bắt mắt.


              Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe là một quán cafe khá nổi tiếng với hoa và sách. Ấn tượng đầu tiên về quán là quán nằm ở mặt đường Hàng Vôi nên rất dễ tìm, tầng một có bán đủ các loại hoa rất đẹp, trang trí đơn giản nhưng xinh vô cùng; tầng 2 là cafe sách, không gian rất yên tĩnh, ấm cúng. Dù là nằm ở phố Cổ nhưng đồ uống ở đây có giá khá hợp lý, không chênh so với mặt bằng chung mà lại rất ngon và đa dạng. Đến đây để học, để gặp gỡ bạn bè, hay là đọc sách thì không còn gì bằng.

              Điểm đặc biệt của quán là cách trang trí nhẹ nhàng tạo nên cảm giác rất thân quen, không phải đẹp kiểu sang trọng mà là vẻ đẹp đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng rất thích hợp cho những bạn đến đây để thư giãn. Quán được chia làm 3 góc khá yên tĩnh, mỗi góc là một kiểu trang trí khác nhau và góc nào cũng đẹp. Khoan đã vội ngồi khi chưa đi hết từng ngóc ngách nhé, kể cả ngoài ban công cũng có điều bất ngờ dành cho bạn đấy.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 26 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
              Điện thoại: 0988 444 962
              Fanpage: https://www.facebook.com/bookcafe.hoa10gio/

              Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

                Gọi điện
                Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe
                Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe
                Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe
                Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy