Top 6 Quán cà phê sân thượng có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng

Phương Lê 2963 0 Báo lỗi

Thành phố Đà Nẵng được biết đến như là một địa điểm du lịch nổi tiếng với những bãi biển đẹp, những cây cầu lung linh bắc qua dòng sông Hàn thơ mộng. Một điều ... xem thêm...

  1. Đứng ở vị trí thứ nhất về độ cao thì Sky36 - Lounge, Sky Bar & Event Venue phải là cái tên đầu tiên được nhắc tới tại Đà Nẵng. Nơi đây được biết đến là Sky Bar cao nhất Việt Nam thuộc khách sạn Novotel. Quán có độ cao trên 166m nên quý khách có thể ngồi từ đây và ngắm nhìn toàn bộ cảnh thành phố Đà Nẵng, đặc biệt là ban đêm. Tại đây, quý khách cũng có thể thưởng thức âm nhạc DJ, các loại nước uống như cocktail thơm ngon,... Đây là địa điểm thú vị cho du khách ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng. Từ độ cao 166m trên con đường Bạch Đằng nhộn nhịp ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, du khách không chỉ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao, mà còn có thể thu vào tầm mắt cả cửa biển rộng lớn, dòng sông Hàn thơ mộng và những dãy núi hùng vĩ.


    Sky36 - Lounge, Sky Bar & Event Venue với thiết kế không gian tinh tế cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng tối tân. Hệ thống thang máy lồng kính hiện đại, ấn tượng được thiết kế sang trọng. Không gian Sky36 là sự kết hợp hài hòa giữa bar ngoài trời, bed sofa và khu vực VIP lounge bên trong được thiết kế lịch lãm và sang trọng. Sky36 nằm tại tầng 35 và 36 của khách sạn Novotel Danang Premier Han River do tập đoàn SunGroup làm chủ. Đây sẽ là một thế giới giải trí đẳng cấp bậc nhất được phục vụ cho người dân và du khách đến tham quan nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 35 Novotel, 36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 151 536

    Email: info@sky36.vn

    Website: http://www.sky36.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sky36Bar

    Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00

      Gọi điện
      Sky36 - Lounge, Sky Bar & Event Venue
      Sky36 - Lounge, Sky Bar & Event Venue
      Sky36 - Lounge, Sky Bar & Event Venue

    • Top 2

      The Top Bar

      Gọi điện

      The Top Bar nằm tại sân thượng tại khách sạn A La Carte. Đây là một trong những quán cà phê có view vô cùng đẹp bởi không gian hiện đại, tinh tế, sang trọng cùng với hướng nhìn bao quát cả thành phố biển Đà Nẵng nên ở đây rất đông khách, đặc biệt là ban đêm. The Top Bar - A La Carte có không gian thoáng, sang trọng,... View cực đẹp có thể nhìn ra bãi biển Mỹ Khê. Phía trước có hồ bơi tạo nên không gian mở thoáng đãng cho du khách. The Top Bar là địa điểm được nhiều người check in, không chỉ vào buổi tối mà ngay cả ban ngày cũng nhiều người ưa thích ngồi ở băng ghế đệm, ngắm quang cảnh tuyệt vời xung quanh.

      Đây là điểm view lý tưởng nhất để thưởng thức cảnh đẹp của biển vào lúc bình minh hay hoàng hôn hay cả về đêm đẹp lãng mạn. Ngự tọa tại tầng 23 khách sạn 4 sao A La Carte Da Nang Beach, The Top Bar không chỉ sở hữu kiến trúc không gian hiện đại với bể bơi nằm bên ngoài với cách bố trí kết hợp mang đến cho du khách tất cả các điểm nhìn lý tưởng dù là ở ngoài nhà hay ngoài ban công và sảnh trước bể bơi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 395 9555

      Email: reservations@alacartedanangbeach.com

      Website: http://www.alacartedanangbeach.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/alacartedanangbeach

        Gọi điện
        The Top Bar
        The Top Bar
        The Top Bar
      • Top 3

        Top View Bar

        Gọi điện

        Top View Bar là quán cà phê nằm trên sân thượng của khách sạn Vanda tại Đà Nẵng. Quán có sức chứa 80 người trong và ngoài trời mang đến không gian yên tĩnh để ngồi một mình hay trò chuyện với người thân, bạn bè vào dịp cuối tuần. Đà Nẵng có rất nhiều quán Bar trên cao, nhưng không phải nơi nào cũng mang đến cho bạn tầm nhìn bao quát, sự thoải mái và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng như Top View Bar.


        Đến Top View Bar bạn sẽ được ngắm khung cảnh Đà Nẵng về đêm, hòa mình trong ánh đèn lấp lánh bao quát thành phố biển tươi đẹp. Bên cạnh đó còn có thể thưởng thức nhiều loại thức uống theo phong cách độc đáo và lạ miệng. Top View Bar không chỉ được thiết kế ấn tượng, với sức chứa 80 người, trong và ngoài trời, mang đến một không gian yên tĩnh, không quá ồn ào nhưng cũng hề trầm lắng. Từ Top View Bar, bạn sẽ thấy được dòng sông Hàn êm đềm chảy trong lòng thành phố, với những cây cầu được thiết kế độc đáo của Thành phố nối liền 2 bờ đông - tây sông Hàn. Chắc chắn thực khách sẽ cảm thấy thư giãn và hài lòng khi đến đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 03 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0236 352 5969

        Email: info@vandahotel.vn

        Website: https://www.vandahotel.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/TopViewBar

        Giờ mở cửa: 19:00 – 01:30

          Gọi điện
          Top View Bar
          Top View Bar
          Top View Bar
        • Top 4

          SkyView Lounge

          Gọi điện

          Cà phê SkyView Lounge nằm tại tầng 23 Hoàng Anh Gia Lai, TP Đà Nẵng. Nằm ở vị trí đẹp, nhân viên phục vụ thân thiện, đồ uống thơm ngon nên chắc chắn đây là một trong những quán cà phê thu hút các bạn trẻ Đà thành, đặc biệt là có nhiều vị trí "đắc địa" để selfie cùng bạn bè và những người thân yêu.


          Không chỉ vậy, Cà phê SkyView Lounge cũng là nơi bạn có thể ngắm những chiếc phi cơ cất và hạ cánh ngay tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. Đó chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà SkyView Lounge mang đến cho bạn. Nếu có dịp ghé chơi tại Đà Nẵng, bạn có thể cân nhắc tới Cà phê SkyView Lounge trải nghiệm dịch vụ tại đây nha!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 216 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0917 248 688

          Email: info@bellemaisondanang.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/skyviewdanang

          Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

            Gọi điện
            Cà phê SkyView Lounge
            Cà phê SkyView Lounge
            Cà phê SkyView Lounge
          • Four Points by Sheraton là một thương hiệu khách sạn hạng sang rất được các doanh nhân trẻ trên thế giới ưa chuộng và Horizon Bar nằm trên tầng 36 của khách sạn này với thiết kế sang trọng đẳng cấp hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian dễ chịu, thoải mái sau những ngày làm việc vất vả. Horizon Bar Four Points by Sheraton DaNang hiện đang là địa điểm check in rần rần của giới trẻ Đà thành, với hồ bơi vô cực chiếm nửa diện tích, chỗ ngồi giữa hồ bơi vô cùng độc đáo tựa như những ốc đảo nhỏ xinh trên hồ bơi,tông màu chủ đạo xanh biết và và đặc biệt là view hướng ra biển cực đẹp.


            Tại Horizon Bar Four Points by Sheraton DaNang, sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng với những tấm hình sống ảo cực chanh sả từ background xanh biết này. Cùng bạn bè thưởng thức những ly cocktail sặc sỡ, ngắm nhìn bãi biển Mỹ Khê hoang sơ và quyến rũ với bãi cát trắng dài tít tắp, nước biển trong xanh dịu êm, hít thở bầu không khí đầy vitamin sea.Cafe sân thượng ở Đà Nẵng Horizon Bar sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với tầm nhìn hướng ra biển Mỹ Khê đẹp nhất Đà Nẵng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:
            118 – 120 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
            Điện thoại:
            0236 399 7979
            Website:
            https://www.marriott.com/hotels/hotel-information/restaurant/dadfp-four-points-danang/
            Giờ mở cửa:
            10:00 – 23:00

            Gọi điện
            Horizon Bar Four Points by Sheraton DaNang
            Horizon Bar Four Points by Sheraton DaNang
            Horizon Bar Four Points by Sheraton DaNang
            Horizon Bar Four Points by Sheraton DaNang
          • Cafe Rooftop À La Carte, nằm ngay trước quảng trường Biển Đông, là 1 khách sạn cực kỳ nổi tiếng ở Đà Nẵng, cũng là một trong những quán cafe có view biển đẹp nhất. Lí do bạn nên đến với Cafe Rooftop À La Carte: Nằm tại tầng 23 khách sạn, Cafe Rooftop À La Carte bao quát cả thành phố biển Đà Nẵng: Hướng Đông có thể nhìn ra bãi biển Mỹ Khê rì rào sóng vỗ, vào những đêm trăng sáng bạn sẽ thấy mặt biển sáng bừng ánh trăng, đó là những khoảnh khắc không phải dễ dàng gặp được. Ngoài ra, hướng bắc hướng về núi Sơn Trà, chùa Linh ứng linh thiêng. Nhìn về hướng tây bạn có thể ngắm thành phố, dòng sông Hàn thơ mộng.


            Đặc biệt bể bơi “bất tận” sẽ khiến bạn có cảm giác như bơi giữa biển mây. Bạn sẽ có những shot hình xinh lung linh, không đụng hàng với bất cứ ai. Đồ uống ở đây cũng khá đa dạng như các loại Rum, nước ép trái cây, sinh tố, kem, cà phê...Đội ngũ nhân viên có phong cách phục vụ chỉn chu, chuyên nghiệp luôn làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào. Hãy đến Cafe Rooftop À La Carte nào!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:
            200 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
            Điện thoại:
            0236 395 9555
            Email: reservations@alacartedanangbeach.com
            Website: http://www.alacartedanangbeach.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/alacartedanangbeach/

            Gọi điện
            Cafe Rooftop À La Carte
            Cafe Rooftop À La Carte
            Cafe Rooftop À La Carte
            Cafe Rooftop À La Carte



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy