Top 12 Quán cà phê sang chảnh giá mềm cho Valentine 14/2 tại Hà Nội

Phương Trinh 879 0 Báo lỗi

Ngày Valentine đang đến rất gần, đây cũng là dịp để cho các cặp tình nhân đưa nhau đi cafe hoặc đi chơi để hâm nóng tình cảm của mình. Nếu bạn và người ấy của ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Mensa

    Gọi điện

    Valentine đã đến, các cô nàng đã tìm được cho mình điểm hẹn ưng ý chưa? Dù bạn đã có người thương hay còn độc thân xinh đẹp, La Mensa vẫn sẽ dành những lời chúc ấm áp nhất gửi đến bạn trong hôm nay! Bởi bạn biết đó, bạn chính là Valentine của chúng mình. Vẫn gam màu xanh chủ đạo nhưng các cơ sở của La Mensa đã khoác lên mình chiếc tấm áo choàng lung linh. Hãy ghé đến quán để thưởng thức hương vị ngọt ngào La Mensa dành cho các nàng nhé. Hãy dành những điều bất ngờ cho "người đặc biệt" của bạn và La Mensa sẽ là điểm hẹn lí tưởng dịp lễ tình nhân để bạn thực hiện điều đó.


    Cầu cho Valentine này đừng mưa để anh còn có cớ rủ em qua La Mensa. Dự báo thời tiết nói không khí lạnh bổ sung vào 14-02 đó. Ngoài mặc ấm thì đừng mặc kệ nhau nha. Hãy cùng "nửa kia" của mình lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân và gửi gắm vào đó nhiều chút "ngọt ngào" như set trà bánh tại La Mensa bạn nhé. Thưởng trà tại La Mensa, ngoài không gian sang chảnh hiện đại, chúng ta còn cảm thấy sự thư thái, dễ chịu. Tinh thần tỉnh táo, cơ thể được thả lỏng và thư giãn khi dung nạp "khí" trong trà. Vậy thì đừng tiếc thời gian tự thưởng cho bản thân một đồ uống yêu thích tại La Mensa để luôn giữ tinh thần ở mức cao nhất bạn nhé. La Mensa - một sự lựa chọn hoàn hảo trong ngày Lễ Tình Nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hàng Điếu, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0925 523 333
    Email: Lamensacoffee@gmail.com
    Website: Lamensacoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamensathaiha/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    La Mensa
    La Mensa
    La Mensa
    La Mensa

  2. Top 2

    Mellenim Coffee

    Gọi điện

    Mellenim Coffee nắng ngập tràn, ban công thoáng mát, toả ngát hương thơm từ trà bánh. Nếu cô ấy nói “up to you” thì hãy khéo léo “up mood” bằng cách đưa cô ấy tới Mellenim coffee hẹn hò dịp Lễ Tình Nhân nha. Không gian đẹp phải đi đôi với dịch vụ tốt! Để khách "thử 1 lần cho biết" thì rất dễ, nhưng để có được vị trí nhất định trong lòng khách lại cực kì khó. Đó là trăn trở để Mellenim cố gắng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Mang đi tất cả nỗi buồn của bạn. Không chỉ là chốn dừng chân, Mellenim sẽ mang đến trải nghiệm, một nơi mà bạn có thể trò chuyện, học tập, làm việc, thư giãn, hay đơn giản là tận hưởng....Không gian này là dành cho bạn, Mellenim rất hào hứng chào đón bạn.


    Nổi bật trên phố Chùa Láng với thiết kế chanh sả lại trẻ trung, bên ngoài cửa là bàn ghế trắng xinh xắn checkin hay ngồi chill đều thích. Bên trong nhiều cửa kính nên đón ánh sáng tốt, không gian ba tầng thoáng đãng với bàn ghế rộng phù hợp đi cả nhóm đông người. Ngoài ra còn có phần ban công phù hợp với khách muốn hút thuốc hoặc ngồi những lúc mát trời cực thích. Quá trời các món nhưng mình xin được khen hai món mình gọi là coldbrew việt quất và Mellenim signature. Coldbrew uống vừa thơm vị cafe nhè nhẹ pha lẫn vị chua ngọt của việt quất uống mùa hè bao phê. Mellenim signature thì thơm đậm vị trà bá tước với hương hoa hồng và trân châu trắng. Ngoài ra bánh sừng bò cũng thơm ngon. Nhân viên nhiệt tình, siêu dễ thương. Mellenim Coffee có chỗ để xe riêng nên không sợ bị chen chúc ở mặt tiền nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0923 519 999
    Email: mellenimcoffee100chualang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MellenimCoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mellenim Coffee
    Mellenim Coffee
    Mellenim Coffee
    Mellenim Coffee
  3. Top 3

    The Nammin House

    Gọi điện

    The Nammin House - Điểm hẹn Cafe lý tưởng dịp Valentine. Lễ tình nhân sắp tới, "mùa yêu" lại bắt đầu, Chắc hẳn "người ấy" sẽ thích những điều ngọt ngào lắm đó... Còn gì tuyệt vời hơn một buổi hẹn hò tại Nammin. Nhân ngày "Valentine Châu Á", set ngay 1 chiếc kèo tại "Nammin bridge" - cây cầu kết nối những cảm xúc để mau chóng tìm được người thương mà không cần ăn chè đậu đỏ nhé. Quán gồm 2 tầng chính và 1 tầng sân thượng, được chia thành nhiều không gian, nhiều loại loại bàn ghế phù hợp đa dạng mục đích cà phê. Có một số khu vực (như gian phía trong tầng 1) mình thấy bàn ghế sắp xếp hơi sát nhau. Phần decor cũng được đầu tư khá chỉn chu, không gian hiện đại, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung nên khá phù hợp đa dạng đối tượng. Tầng thượng của quán cũng có nhiều chỗ ngồi, view bao trọn hồ Xã Đàn luôn.


    Lễ tình nhân này thật ngọt ngào và "nhẹ đầu" khi có nhiều gợi ý đến từ The Nammin House. Với lợi thế view hồ thật chill trên sân thượng, hay những góc nhỏ ấm áp riêng tư, thì tại sao lại không lưu Nammin vào danh sách thích hợp để Valentine này ghé cùng người thương bạn nhỉ. Menu quán đa dạng, có coffee máy (một số món cf được mix hay ho), trà, juice và choco, matcha,...Cafe trứng có phần kem trứng đặc để riêng, xúc 1 miếng kem rồi nhúng kèm espresso. Trà hạt sen uống thanh, sen mềm, uống ngon. Trà cam quế uống hợp ngày đông lắm mà hơi ngọt. Latte uống cũng vừa vặn. Thêm bánh sừng bò trứng muối rất ngon nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Ngõ Xã Đàn 2, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0858 012 222
    Email: thenamminhouse.cafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thenamminhouse.coffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Nammin House
    The Nammin House
    The Nammin House
    The Nammin House
  4. Top 4

    Sunrise Coffee

    Gọi điện

    Một mùa Valentine lại tới thật kịp lúc để xua đi cái lạnh đầu xuân, để ta lại một lần nữa được nếm trải những cung bậc đầy thanh âm, màu sắc và cả dư vị của tình yêu. Sunrise Coffee hân hạnh được mang tới Sweet Candy - viên kẹo tình yêu ngọt ngào êm ái. Là sự kết hợp giữa chua ngọt từ dâu, dứa đan xen hài hoà với sự dễ chịu của cà phê ủ lạnh, uống vừa êm vừa sảng khoái. Bên cạnh đó, Sunrise xin tặng những đoá hoa tươi được đội ngũ nhà Sunrise tuyển chọn kĩ càng để mang đến các bạn với các hoá đơn từ 100k trở lên (Bill bao gồm ít nhất 1 cốc Sweet Candy). Một không gian được thiết kế 4 tầng rộng rãi, đa dạng trong concept cùng tone nâu trầm chủ đạo, vừa là nơi phù hợp cho những buổi họp nhóm riêng tư hay những buổi events, workshop vui tươi, ấm cúng, vừa là nơi để thư giãn, trò chuyện tâm tình cùng bạn bè và người thương.


    Một địa điểm với menu đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi. Ngay khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được những nốt hương dịu dàng, quyến rũ từ cafe, trà ủ lạnh và nước ép đang lan tỏa trong không gian, hòa cùng những bản nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng. Một điểm dừng chân luôn khiến bạn cảm thấy vui vẻ và ấm áp bởi sự gần gũi, quan tâm tới từng chi tiết nhỏ từ các bạn nhân viên nhà Sunrise - một nơi an yên tựa nhà. Tại Sunrise Coffee may mắn được chứng kiến những câu chuyện tình yêu. Từng trang được viết lên mỗi ngày với ngôn ngữ rất riêng. Họ nhẹ nhàng dựa đầu vào vai nhau, lặng im ngắm nhìn đường phố. Chuyện trên trời dưới biển lại cùng nhau thủ thỉ. Bánh ngọt đang sẻ nửa còn cafe đã nguội dần...Tình yêu đơn giản không cầu kì, chỉ cần bên nhau trên từng bước đường thôi nhỉ? Chúc bạn một ngày Valentine đáng nhớ và đầy yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ngõ 18 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Thành Công, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0386 352 186
    Email: sunrise.coffee.24@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sunrisecoffee.hn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sunrise Coffee
    Sunrise Coffee
    Sunrise Coffee
    Sunrise Coffee
  5. Top 5

    Maison de Éte’

    Gọi điện

    Maison de Éte’ được ví như một ngôi nhà mua hè nhỏ nhắn và ấm cúng nép mình ở một góc Hà Thành. Điểm nổi bật của quán cà phê này là có phục vụ thức uống, thực phẩm thuộc dòng organic đầy dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ. Vẻ đẹp của Maison de Éte’ là vẻ đẹp của sự ấm cúng, bình yên, là vẻ đẹp của những giây phút êm đềm. Hãy ghé qua với chúng tớ vào buổi chiều mát nhé! Chắc hẳn bạn sẽ có những khoảng thời gian ý nghĩa tại Maison.


    Maison de Éte’ có những giai điệu nhẹ nhàng, có những chiếc ghế gỗ đặt ngoài hiên để khách hàng thư giãn. Nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh, thi vị, để tâm sự cùng người đó thì Maison là một nơi như thế. Nhân viên của quán khá chu đáo và thân thiện. Nếu bạn cần một nơi để thư giãn, để đọc một cuốn sách, hoặc để làm bất cứ điều gì bạn muốn, hãy đến Maison de Éte, nơi đây sẽ mang đến cho bạn thời gian vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D6 Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0909 841 989

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064556867443

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maison de Éte’
    Maison de Éte’
    Maison de Éte’
    Maison de Éte’
  6. Top 6

    C'est Si Bon

    Gọi điện

    C'est Si Bon là một địa chỉ Cafe - Desserts - Cakes nổi tiếng ở Hà Nội, có nhiều chi nhánh để phục vụ khách hàng. Nơi đây phục vụ những món đồ ngọt thơm ngon được chuẩn bị mỗi ngày. Sản phẩm của C'est Si Bon chứa đựng hương vị độc đáo, đặc trưng. Đến với C'est Si Bon cùng người thương bạn sẽ được thưởng thức những ly nước mát lạnh, những chiếc bánh ngon và cùng niềm vui, sự nhẹ nhàng ra về. Nhưng vào một dịp lãng mạn như Valentine mà chỉ có những bó hoa tươi này thôi là chưa đủ nhỉ? Suy nghĩ ấy thôi thúc chúng tôi chuẩn bị cho bạn cả một vườn hoa tươi tắn tràn ngập sắc màu của yêu thương. Khu vườn Valentine của C'est Si Bon chỉ được trưng bày đến hết ngày mai 14/02 thôi. Mau mau ghé chơi với chúng tôi để thưởng hoa và chọn một bó đẹp nhất dành tặng người ấy nhé.


    Ngôi nhà được trang trí xinh xắn với những dàn hoa trước hiên, thơ mộng và thu hút ánh nhìn. Menu thức uống khá đơn giản với trà, cà phê, nước trái cây,... được pha chế khá hợp khẩu vị và trang trí đẹp mắt. View của nơi này có nhiều góc sống ảo để bạn tha hồ chụp ảnh. Nằm giữa lòng Hà Nội, C'est Si Bon là một nơi tuyệt vời để các bạn thư giãn với không gian riêng tư. Địa chỉ này có ánh nắng, góc xanh, không khí trong lành và những điều ngọt ngào khiến thực khách mủi lòng. C'est Si Bon sẽ gợi ý cho bạn những bị bánh được ưa thích trong mùa lễ Tình Nhân này nhé. Red Velvet: Chiếc bánh nhung đỏ cầu kỳ với 3 lớp cốt bánh cocoa-rich đặc ẩm cùng thật nhiều kem tươi phô mai. Đây là vị bánh đặc trưng của mùa đông, cũng là sự lựa chọn đủ tinh tế và nồng nàn dành cho dịp Valentine.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Thái Hà, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0982 596 393
    Email: info@cestsibondessertcafe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cestsibonvn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
  7. Top 7

    Tiny Cafe

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn có một không gian hoài cổ, nhẹ nhàng và là nơi trốn lý tưởng cho 14/2 giữa Hà Nội xô bồ, Tiny Cafe là một gợi ý không tồi dành cho bạn đó. Có rất nhiều yếu tố tạo nên sức hút của một quán cafe. Nhưng nếu bắt buộc phải lựa chọn thì đa số câu trả lời sẽ là là không gian quán và thực đơn. Với Tiny Cafe thì không gian được nhắc đến nhiều nhất. Tiny Cafe có khoảng sân rộng, phù hợp nếu bạn muốn ở chung bầu không khí với nhiều người. Các bạn có thể thoải mái trò chuyện ở đây.


    Phía sau là căn nhà xưa đã nhuốm màu thời gian đúng chuẩn kiến trúc xưa của Hà Nội, không gian trong này tĩnh lặng hơn. Đối diện là căn nhà sàn bằng gỗ tuyệt đẹp, bừng sáng khi có nắng chiếu vào. Và dĩ nhiên, thực đơn của quán cũng được đánh giá rất tích cực. Thật sự sẽ rất lãng phí nếu bạn không ghi lại cho tình yêu của mình những bức ảnh siêu đẹp trong không gian đầy cảm xúc của Tiny Cafe. Từ khoảng sân cho đến kệ sách và ngôi nhà sàn đều có thể trở thành những góc check-in cực xịn dành cho 2 bạn đấy. Tiny chúc bạn một ngày Valentine ấm áp và không quên dành thời gian yếu thương bản thân mình nữa nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 8 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0938 069 068
    Email: lankhoa2002@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TinyCoffeeShop
    Giờ mở cửa: 07:45 - 22:30

    Gọi điện
    Tiny Cafe
    Tiny Cafe
    Tiny Cafe
    Tiny Cafe
  8. Top 8

    AN' Garden Cafe

    Gọi điện

    Ở Hà Nội, thật dễ dàng để kiếm một quán cafe tạt vội trên đường, nhưng một địa điểm tâm đắc, thân quen thoải mái để ngồi chill kề cà cả buổi, để tận hưởng thực đơn ngọt lành như từ bếp của nhà, để hò hẹn và tổ chức những bữa tiệc lung linh thì cũng khó nhỉ. Một món đồ uống dành riêng cho dịp Valentine đã được AN' sáng tạo cho ngày hẹn hò của bạn cùng người ấy. Pink Rose là sự kết hợp giữa vị thanh mát của trà ô long, thêm một chút vị chua từ chanh tươi, vị ngọt từ mứt dâu, cùng gam màu hồng đặc trưng như những câu chuyện tình yêu thật đẹp từ syrup hoa hồng. Được ngồi bên “crush” hay người yêu, cùng nhau chiêm ngưỡng và tận hưởng vẻ đẹp của một “bông hồng rực rỡ” thì lời yêu nào cũng trở nên thi vị! Ghé AN' Garden Cafe những ngày này đừng quên gọi Pink Rose bạn nhé!


    Tại một góc vườn ngập tràn cây xanh, AN' Garden Cafe đã ra đời với ước mơ trở thành một chốn quen lý tưởng như thế, nơi bạn có thể ghé chơi bất cứ lúc nào. 3 tầng lầu thoáng rộng tràn ngập cây xanh và lộng nắng gió: từ góc vườn rì rào bụi trúc cho đến những dây hoàng yến rủ kín trần nhà – bạn sẽ được bao bọc trong không gian êm đềm ngát xanh, tách biệt khỏi bụi đường và tiếng còi xe ồn ã. Giữa bầu không khí dịu yên, những hương vị ngọt lành nhất cũng luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Hãy cùng người thương tận hưởng đêm tình nhân lãng mạn bên bàn tiệc ngập tràn sắc hoa, lung linh ánh nến, đắm chìm trong những bản tình ca êm dịu và thưởng thức thực đơn A Day For Love đong đầy sắc màu tình yêu được sáng tạo bởi AN' Garden Cafe!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 BT8 Hồ Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0909 385 656
    Fanpage: https://www.facebook.com/angardencafe
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    AN' Garden Cafe
    AN' Garden Cafe
    AN' Garden Cafe
    AN' Garden Cafe
  9. Top 9

    AROI dessert cafe

    Gọi điện

    Nét thu hút đầu tiên mà AROI dessert cafe mang lại thì phải kể đến không gian bài trí. Tại các cơ sở của AROI dessert cafe đều được bài trí rất đẹp và rất đặc biệt, mỗi tầng được thiết kế theo cách riêng để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu như tầng 1 khiến bạn ấn tượng với những bộ bàn ghế màu sắc trung tính đơn giản, thì tầng 2 lại được thiết kế kiểu ngồi bệt khá thoải mái. Ưu tiên không gian mở nhiều ánh nắng, các khung cửa sổ tại AROI mỗi ngày đều đón ánh sáng tự nhiên vừa xinh xẻo vừa thoáng đãng đây. Giữa tuần mùa Thu Đông yên ả thoáng mát, ghé AROI khởi động ngày mới với ly nước ép nguyên chất hay tách cà phê nóng thơm dịu.


    Ngoài ra, đồ uống ở quán rất đa dạng từ smoothie, matcha quen thuộc cho đến những ly nước cam, trà hoa quả ngon lịm, thanh mát. Đồng thời, AROI dessert cafe cũng phục vụ một số đồ ăn nhẹ chẳng hạn như cóc dầm cay, bánh sốt kem dâu, đá bào kem tươi,… vừa đẹp mắt mà vừa ngon hết chỗ chê. Về phần giá cả thì bạn hoàn toàn yên tâm, vì giá khá mềm và hợp lý, nên AROI dessert cafe sẽ là một địa chỉ tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng ngày Valentine cùng với người ấy của mình. Valentine này chúc bạn thật nhiều tình yêu, có socola ngọt ngào và 1 buổi hẹn hò thật hạnh phúc. Cùng bạn lưu giữ ngày đặc biệt năm nay, AROI cũng có các gợi ý bánh ngọt và đồ uống dành cho Lễ Tình nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Tống Duy Tân, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0981 836 822
    Fanpage: https://www.facebook.com/aroidessertcafe
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    AROI dessert cafe
    AROI dessert cafe
    AROI dessert cafe
    AROI dessert cafe
  10. Top 10

    Dream Si Coffee

    Gọi điện

    Dream Si không chỉ là nơi để tụ tập cùng bạn bè mà còn là nơi có thể chữa lành, là nơi mà giúp bạn tạm gác lại những âu lo, muộn phiền và bộn bề cuộc sống. Một chiếc không gian cực chill với tone màu cam chủ đạo cùng các vật liệu men gốm sứ mang cảm giác ấm áp, thân quen chiều lòng những tâm hồn đang muốn tìm nơi thảnh thơi sau những ngày chạy deadline không ngừng nghỉ. Mang đến những ly đồ uống healthy tốt cho sức khỏe, Dream Si sử dụng 100% các nguyên liệu Organic và trái cây tươi giữ trọn vẹn hương vị “tự nhiên” trong từng ly nước.


    Nếu bạn muốn tìm một quán có thể ngồi để tụ tập cùng bạn bè hoặc để chụp hình check-in, hãy đến với Dream Si Coffee để nhâm nhi một chút cafe và đắm mình trong không gian yên bình và ngọt ngào này nhé. Dạo quanh vài vòng trải nghiệm tại Dream Si, đâu cũng có nét độc đáo riêng biệt. Cảm giác thật “chill"" bên ô cửa kính ngắm nhìn màu xanh của cây cối. Cảm giác thoải mái, vui vẻ khi được tụ tập cùng bạn bè, tám đủ chuyện trên đời. Khoảnh khắc bắt trọn những bức ảnh “sống ảo”, chụp ảnh mỏi tay không muốn dừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195 Lò Đúc, Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 316 823

    Fanpage: https://www.facebook.com/DreamSiCoffee

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Dream Si Coffee
    Dream Si Coffee
    Dream Si Coffee
    Dream Si Coffee
  11. Top 11

    Cheese Coffee

    Gọi điện

    Cheese Coffee là chuỗi cửa hàng cafe lấy cảm hứng theo phong cách Châu Âu hiện đại chuyên phục vụ các thức uống bao gồm cà phê, trà, đá xay và các loại bánh ngọt, bánh mì đúng gu người Việt. Nghe đâu Cheese sẽ phục vụ tại cửa hàng nên thả nhẹ một vài tấm ảnh không gian xem ai kia có xốn xang. Cheese Lê Đại Hành Hà Nội thế này đã đủ Châu Âu chưa Homies? Lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội với không gian vintage, cổ điển đậm chất Châu Âu. Tọa lại tại vị trí ngay góc phố trung tâm, Cheese Coffee Lê Đại Hành là một trong những địa điểm hẹn hò cực lý tưởng của Cheese.

    Đội ngũ của Cheese đã miệt mài ngày đêm để mang đến không khí của một "kinh đô thời trang", thổi hồn Châu Âu vào giữa lòng Hà Nội. Mùa thu Châu Âu luôn là thời khắc nhẹ nhàng, sâu lắng trong gam màu vàng, đỏ đan xen sắc xanh của cây cỏ. Bạn đã sẵn sàng tận hưởng mùa hè mát lạnh với các sản phẩm nước mới lấy cảm hứng từ trái cây đặc trưng mùa hè châu Âu như Việt Quất, Quả Mâm Xôi, Cam Curacao, Lựu…của Cheese Coffee? Không cần phải xuất ngoại, tạt ngang qua 50A Lê Đại Hành có ngay bộ ảnh Châu Âu giữa lòng Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50A Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3207 0068

    Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
  12. The Lanes Café Tea Room mang đến cho các khách hàng thân yêu trải nghiệm về văn hóa trà Anh Quốc, những chiếc bánh thơm ngon nhà làm hay những giây phút thư giãn bên tách trà là niềm hạnh phúc lớn mà The Lanes Café Tea Room luôn trân trọng. Được tái hiện những kí ức tuổi trẻ trong chính “đứa con tinh thần“ dường như là một giấc mơ đã thành hiện thực. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ở trung tâm thành phố, không gian đẹp và diện tích phù hợp cho workshop/event từ 15-20 người, thì The Lanes là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tổ chức sự kiện trong không gian Anh Quốc, cùng các loại trà & bánh ngọt truyền thống của xứ sở sương mù, sẽ mang đến sự hài lòng cho các khách hàng/ đối tác. Hãy ghé thăm chúng mình ngay nhé!


    Không gian ấm cúng cùng những mảng màu trầm bao bọc trong hương thơm lãng mạng bởi nến thơm và tinh dầu, cùng nhâm nhi tách trà nóng và miếng bánh thơm ngon. The Lanes - Café Tea Room chắc chắn sẽ là địa điểm phù hợp cho buổi hẹn lãng mạng mùa Valentine này của bạn & người thương. Chẳng phải đi đâu xa, cùng hẹn hò hội bạn thân, hay gia đình & người thương, trải nghiệm & thưởng thức những loại trà cao cấp đến từ Anh Quốc cùng các loại bánh phù hợp cho nghi lễ trà chiều truyền thống. Chẳng thể chờ đợi được nữa, The Lanes bắt đầu khoác lên mình chiếc áo của mùa lễ hội. Không chỉ những món đồ uống, trà & bánh đặc trưng của mùa Giáng Sinh, mà cả không gian ấm cúng cùng những ánh đèn lấp lánh đang đợi bạn đó. Không được ghé UK mùa Noel này thì ghé The Lanes cho thoả nỗi nhớ thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Hồ Xuân Hương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 268 558

    Email: Thelanes.hanoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thelanes.cafetearoom

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Lanes Café Tea Room
    The Lanes Café Tea Room
    The Lanes Café Tea Room
    The Lanes Café Tea Room



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy