Top 18 Quán cà phê thú cưng đẹp nhất Tokyo, Nhật Bản

Tran Thao 940 0 Báo lỗi

Nhắc đến thành phố của những quán cà phê thú cưng, người ta sẽ nghĩ ngay đến Tokyo, Nhật Bản, một địa danh nổi tiếng khắp thế giới. Từ những quán cà phê mèo ... xem thêm...


  1. Một khi đã đặt chân vào Temari no Ouchi, bạn sẽ thật sự thích thú bởi lối thiết kế độc đáo của quán cà phê mèo này. Cánh cửa hình vòm tựa như trong những câu chuyện cổ xa xưa, bước vào cửa là bước vào một thế giới mới, thế giới của loài mèo. Không gian rộng lớn để các chú mèo có thể vui chơi, chạy nhảy và ngủ. Bạn có thể tự do vui đùa cùng chúng bất cứ mọi lúc, mọi nơi.


    Thực đơn của quán cũng khá đa dạng, từ nhiều loại đồ uống từ cà phê đến cocktail, đồ ăn nhẹ và bánh ngọt để thưởng thức.


    Chi phí: Khoảng 240.000 đồng đến 320.000 đồng, 140.000 sau 7h tối.

    Không gian rộng lớn để các chú mèo có thể vui chơi, chạy nhảy và ngủ
    Không gian rộng lớn để các chú mèo có thể vui chơi, chạy nhảy và ngủ
    Temari no Ouchi
    Temari no Ouchi


  2. Mocha Shibuya cũng là một trong những quán cà phê mèo được yêu thích nhất tại Tokyo. Một khi đã đặt chân đến đây, bạn sẽ không muốn trở ra. Quán được khai trương vào tháng 7 năm 2015, không gian rộng rãi, hai tầng lầu, được thiết kế hầu như đều dành riêng cho những chú mèo dễ thương từ bộ bàn ghế đến hốc tường để bọn chúng tự do chạy nhảy.


    Chi phí: 40.000 đồng/ 10phút.

    Quán được khai trương vào tháng 7 năm 2015
    Quán được khai trương vào tháng 7 năm 2015
    Mocha Shibuya, Shibuya
    Mocha Shibuya, Shibuya

  3. Ms Bunny cũng được biết đến như một quán cà phê thú cưng, có khoảng 12 chú thỏ cùng vài con nhím Âu. Tuy nhiên, nơi này lại chú trọng vào việc bán cà phê hơn là động vật. Không gian quán nhỏ nên đa phần thời gian đều bị nhốt trong những chiếc lồng để bạn có thể ngắm nhìn từ bên ngoài. Thỉnh thoảng chúng cũng được thả ra ngoài tự do vận động trong một thời gian ngắn rồi trở lại vị trí cũ. Bạn sẽ có khoảng mười phút chơi cùng một chú thỏ nghịch ngợm và hiếu động cùng với nhân viên. Thậm chí, bạn cũng có thể đưa ngay một chú thỏ mà mình yêu thích ra khỏi quán đi dạo hay mua về nhà để tự tay chăm sóc.


    Chi phí: 170.000 đồng/30 phút vào ngày thường, 200.000/30 phút vào cuối tuần

    Ms Bunny là một quán cà phê thỏ
    Ms Bunny là một quán cà phê thỏ
    Ms Bunny, Roppongi
    Ms Bunny, Roppongi

  4. Quán cà phê With Bunny gây ấn tượng với một không gian rộng lớn được thiết kế 5 tầng cùng một sân thượng. Đây nổi tiếng là một trong những quán cà phê thú cưng lớn nhất thị trấn và được nhiều bạn trẻ lui đến. Có thể tưởng tượng With Bunny giống như một công viên xinh đẹp hay một bảo tàng để bạn tham quan và học hỏi kinh nghiệm. Là một quán cà phê nổi bật với nhiều chú thỏ đủ màu sắc thật đáng yêu, bạn có thể chọn cho mình một con để vui đùa và cũng có thể chuyển sang một con khác nếu như muốn. Chi phí cho mỗi lần vui đùa như vậy cũng khá là đắt nhưng bù lại bạn sẽ rất hài lòng vì cảm giác hài lòng của 26 chú thỏ của quán mang lại.


    Chi phí: Khoảng 500.000 đồng/ 30 phút đến 2 tiếng

    Những chú thỏ của quán rất dễ thương
    Những chú thỏ của quán rất dễ thương
    With Bunny, Asakusa
    With Bunny, Asakusa

  5. Dog Heart from Aquamarine là một quán cà phê được mở ra nhằm phục vụ cho những ai có tình yêu thương với loài chó. Đến đây, bạn sẽ được ngắm không gian vui đùa của chúng, chạy nhảy xung quanh, ngồi lên chân bạn hay liếm cả điện thoại mà bạn đang cầm, một không gian ngập tràn mùi của chúng. Ngoài những chú có lông xù, chó con thì quán còn sở hữu cả những chú có chăn cừu. Bàn ghế ở đây chỉ nằm rải rác bởi Dog Heart from Aquamarine không chuyên về bán cà phê mà chỉ nhằm thỏa mãn đam mê với loài chó. Bạn cũng có thể ngồi ở quán hoặc thuê một chú chó mà mình thích đi dạo công viên đều được.


    Chi phí: 190.000 đồng/30 phút, 310.000 đồng/60 phút, thuê chó đi dạo 1 tiếng 720.000 đồng

    Ngoài những chú có lông xù, chó con thì quán còn sở hữu cả những chú có chăn cừu
    Ngoài những chú có lông xù, chó con thì quán còn sở hữu cả những chú có chăn cừu
    Dog Heart from Aquamarine, Yoyogi-Hachiman
    Dog Heart from Aquamarine, Yoyogi-Hachiman

  6. Khi vừa đặt chân vào Kotori Café Omotesando, bạn sẽ thật bất ngờ khi nhận được những lời chào mừng thật đáng yêu đầy màu sắc của những chú vẹt. Quán có bốn chuồng chim được xây dựng bằng kính ngay trên phía cửa sổ. Đến đây, bên việc thưởng thức một tách cà phê ngon, bạn còn được thưởng thức giọng hát trong trẻo của chúng cùng vẻ ngoài đẹp đến sững sờ. Taichi là tên của một chú vẹt trắng, đôi chim uyên ương đến những chú chim hoàng yến rực rỡ sắc màu. Tuy nhiên, chuyến tham quan của bạn sẽ bị giới hạn trong một giờ để tham quan khu vườn bách thú này thôi.


    Chi phí: Từ 160.000 đồng với đồ uống

    Quán có bốn chuồng chim được xây dựng bằng kính ngay trên phía cửa sổ
    Quán có bốn chuồng chim được xây dựng bằng kính ngay trên phía cửa sổ
    Kotori Café Omotesando, Aoyama
    Kotori Café Omotesando, Aoyama

  7. Có một lưu ý khi bạn bước chân đến Cafe Baron là không được chạm vào bất cứ một chú chim nào ở đây, chỉ có thể ngắm nhìn sự bay lượn của chúng trong không gian của quán. Tại đây, những con cú được huấn luyện kĩ lưỡng, đào tạo để có thể đứng bên cạnh con người nhưng chúng sẽ bị căng thẳng khi bị bạn chạm phải. Đến với Cafe Baron để tìm giây phút thư giãn yên tĩnh nhất và thưởng thức trà hay cà phê là một ý tưởng tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kêu thêm một bát cà ri ngon cho khẩu vị của mình.


    Chi phí: Đồ uống từ 100.000 đồng, đồ ăn từ 160.000 đồng

    Những con cú được đào tạo để đứng cạnh con người
    Những con cú được đào tạo để đứng cạnh con người
    Cafe Baron, Koenji
    Cafe Baron, Koenji

  8. Fukurou Sabou cũng là một nơi để bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi bên cạnh những chú chim cú mà không bị ai làm phiền. Thỉnh thoảng chỉ có một con chim cú bay vào trong im lặng rồi nhẹ nhàng bay ra. Có thể thấy không gian quán khá nhỏ, bốn góc ngồi khá dễ chịu chỉ với số lượng 3 bàn được bố trí ở mỗi nơi khác nhau. Thật tuyệt vời để mọi người có thể trò chuyện cùng nhau trong một không gian ấm áp như thế này vào dịp cuối tuần hay rãnh rỗi.


    Chi phí: Từ 60.000 đồng đến 200.000 đồng để ngắm những chú chim cú quý hiếm. Đồ uống có giá dao động từ 100.000 đồng.

    Không gian quán khá nhỏ
    Không gian quán khá nhỏ
    Fukurou Sabou, Kokubunji
    Fukurou Sabou, Kokubunji

  9. Đến với quán cà phê Tokyo Snake Center, bạn sẽ được thử thách chính mình khi ở trong một không gian toàn là rắn. Rắn bò trườn khắp mọi nơi với hình dáng và kích cỡ khác nhau. Quán tọa lạc trên tầng thứ tám của một tòa nhà đa dụng Harajuku, được biết đến là một nơi rất thú vị cho những ai có sở thích "độc". Tất cả những con rắn của quán đều được huấn luyện rất tốt và không có độc. Vì vậy, bạn rất an toàn. Tuy nhiên, nếu như bạn là người sợ rắn thì đừng nên thử cảm giác mạo hiểm này. Sau khi trả phí tại quầy check-in, bạn sẽ được nhận thức uống và một con rắn được đặt trong một cái hộp trong suốt. Hãy thưởng thức bánh và cà phê trong suốt thời gian vui đùa cùng rắn nhé!


    Chi phí: 200.000 đồng

    Tất cả những con rắn của quán đều được huấn luyện rất tốt và không có độc
    Tất cả những con rắn của quán đều được huấn luyện rất tốt và không có độc
    Tokyo Snake Center, Harajuku
    Tokyo Snake Center, Harajuku

  10. Tại Shibuya, bạn sẽ tìm thấy một quán cà phê thật lạ và tận hưởng giây phút thư giãn độc đáo cùng với những chú dê bên cạnh những tách cà phê ngon. Sakuragaoka Café có hai chú dê lớn được đặt tên là Sakura và Chocolat, dựa trên màu sắc của chúng. Nếu bạn là một người yêu thích những chú dê dễ mến thì đừng lỡ cơ hội đến đây một lần nhé!


    Chi phí: Đồ uống từ 100.000 đồng, đồ ăn từ 140.000 đồng.

    Sakuragaoka Café có hai chú dê lớn được đặt tên là Sakura và Chocolat
    Sakuragaoka Café có hai chú dê lớn được đặt tên là Sakura và Chocolat
    Sakuragaoka Café, Shibuya
    Sakuragaoka Café, Shibuya

  11. Tại Tokyo luôn nổi tiếng với những quán Cafe thú cưng được thế giới biết đến và đây cũng là một trong những địa điểm du lịch được du khách yêu thích. Tại Mipig Cafe có những chú lợn siêu tí hon thậm chí để vừa những chiếc tách nhỏ xinh loài lợn này xuất xứ từ Anh Quốc, một quốc gia nằm tại châu Âu.


    Điểm đặc biệt là những chú heo siêu bé này không phải cứ mãi nhỏ xíu như vậy mà chúng có sự trưởng thành. Đến một lúc nào đó chúng sẽ lớn lên qua thời gian chứ không còn nằm gọn lỏn trong tách trà và cũng không to lớn như những chú lợn ỉn thông thường khác. Bạn hãy đến đây đến thưởng thức những tách cafe ngon và không gian đáng yêu với những chú lợn độc và lạ những không kém phần đáng yêu này nhé.

    Mipig Cafe
    Mipig Cafe
    Mipig Cafe
    Mipig Cafe

  12. Quán café mèo ngoài trời tại Ikebukuro không giống như những quán cafe truyền thống ở nhiều địa điểm khác mà tại đây bạn có thể thỏa thích quan sát và chiêm ngưỡng những chú mèo đáng yêu với sự thư giãn giữa thành phố náo nhiệt. Công viên trung tâm Higashi Ikebukuro, chỉ 1 bến xe từ Sunshine City, là một không gian mở với ghế dài và các loại thú. Một vài con có vẻ là bị bỏ rơi (bởi vài người chủ kém cỏi), một số thì từ khi sinh ra đã ở tại đó.


    Với những người yêu mèo khi đến đây họ có thể cho chúng ăn và có thể tự do với gờ giấc thường ngày của chúng. Có thể bạn sẽ may mắn được vuốt ve, âu yếm chúng và có thể rửa tay ngay sau đó. Sau khi vui chơi nhìn ngắm thỏa thích lũ mèo, có lẽ bạn sẽ suy nghĩ cân nhắc quyên góp một chút gì (thời gian hoặc tiền bạc) cho Mạng lưới Mèo Nhật Bản hoặc Tổ chức cứu trợ Động vật Kansai để giúp càng nhiều càng tốt những chú chó mèo có đủ thức ăn, có chỗ ở, được chăm sóc và sống vui vẻ. Hãy thử đóng góp chút gì đó nếu bạn có khả năng và có cơ hội đến đây nhé.

    Quán café mèo ngoài trời tại Ikebukuro
    Quán café mèo ngoài trời tại Ikebukuro
    Quán café mèo ngoài trời tại Ikebukuro
    Quán café mèo ngoài trời tại Ikebukuro

  13. Café Lua ở Machida cũng có nhiều nét độc đáo tạo nên nét riêng đối với một quán cafe thú cưng có một không hai tại Tokyo. Tại đây không chỉ uống cafe và ngắm nhìn những chú mèo dễ thương mà bạn có thể dùng các dịch vụ khác tại quán như cắt tỉa lông sắm những ngừi bạn thú cưng đáng yêu mang về chăm sóc,...


    Café Lua rất khác biệt vì lũ miu và cún ở đây đều được cứu và tìm được một ngôi nhà mới tại đây. Nếu bạn ở lâu dài tại Nhật có thể bạn sẽ muốn cân nhắc đưa một “cục bông” này về nhà nuôi. Còn nếu không thể, bạn vẫn có thể tới đây nhấm nháp vài ngụm café và đảm bảo những đồng tiền của bạn sẽ được sử dụng để nuôi dưỡng và tẩm bổ các bé. Còn nếu bạn đang nuôi 1 bé rồi, bạn có thể mang bé tới cùng để uống vì quán có thực đơn đặc biệt cho những chú cún. Còn nếu bạn muốn tỉa lông hay các dịch vụ chăm sóc thú cưng khác thì tại đây cũng có đầy đủ. Một nơi tuyệt vời.


    Trang chủ: http://inunekolua.com/

    Ảnh minh họa cho Café Lua ở Machida (nguồn Internet)
    Ảnh minh họa cho Café Lua ở Machida (nguồn Internet)
    Ảnh minh họa cho Café Lua ở Machida (nguồn Internet)
    Ảnh minh họa cho Café Lua ở Machida (nguồn Internet)

  14. Quán café nhím Harry là một tiệm còn khá mới mẻ tại tầng 2 của tòa nhà mới ở quận Roppongi, Tokyo. Nhím là một loài vật nhiều gai nhưng rất đáng yêu và dễ chịu. Đến với Tokyo bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn phong phú cho những quán café thú cưng và hiện nay có thêm Nhím là loài vật được yêu thích tương đương với chó, mèo,... Đến đây bạn vừa có thể thưởng thức những tách café vừa có thể thư giãn, chơi đùa cùng những con vật nuôi hết sức dễ thương.

    Chi phí:

    • Mỗi khách hàng sẽ phải trả 1000 yên (tương đương 207.000 đồng) cho 30 phút tại quán vào ngày thường trong tuần, và 1300 yên (tương đương 270.000 đồng) vào dịp cuối tuần
    • Các dịch vụ bổ sung như cho nhím ăn hay chụp ảnh nhím (bằng máy ảnh) sẽ được tính phí ở mức 500 yên (tương đương 100.000 đồng)
    • Chụp bằng điện thoại di động hay máy tính bảng hoàn toàn được miễn phí.
    Quán café nhím Harry
    Quán café nhím Harry
    Quán café nhím Harry
    Quán café nhím Harry


  15. Owl No Mori cũng là một quán cafe cú đặc biệt độc đáo tại Tokyo được rất nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ nơi đây. Bạn có thể lạc vào khu rừng cú đúng như cái tên của quán này khiến bạn thích thú với sự kỳ diệu của nó. Tại đây có khoảng 30 con cú thuộc 17 giống khác nhau cùng một số loài động vật nhỏ bé xinh xắn khác. Thêm vào đó mặc dù bạn không thể ôm những con cú vào lòng vuốt ve như những chú thỏ lông xù nhưng chiêm ngưỡng chúng bay lượn vòng quanh, chiêm ngưỡng thật gần và thậm chí là chạm vào chúng (với sự chỉ dẫn từ nhân viên quán) cũng là những điều thật tuyệt vời bạn nhận được khi đến đây.


    Địa chỉ: 1-22-3, Asakusa, Taitou-ku, Tokyo, 111-0032

    Owl No Mori
    Owl No Mori
    Owl No Mori
    Owl No Mori

  16. Coffee pet – quán Chiku Chiku là một tiệm cà phê bạn rất nên ghé qua đó nha. Tại đây được tổ chức với mô hình thú vị được coi là quán cà phê thú cưng và động vật tốt nhất Tokyo. Đến với quán này bạn có thể cho ăn, chạm vào, cũng như chụp ảnh với những chú nhím. Dưới sự hướng dẫn chi tiết, cẩn thận của nhân viên quán. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn.

    Những nơi ở của chú nhím chính là sự lôi cuốn của quán cà phê này. Tất cả những ngôi nhà nhỏ xinh ấy đều được tạo thành qua đôi bàn tay khéo léo, tỷ mỹ và chi tiết của người thợ. hờ đó mà chúng có được những không gian riêng rất đáng yêu cho mình. Đó giống như là một thế giới nhỏ mô phỏng thế giới bên ngoài vừa có những lớp học, phòng ăn, phòng khách,… mô phỏng cuộc sống hằng ngày.

    Coffee pet – quán Chiku Chiku
    Coffee pet – quán Chiku Chiku
    Coffee pet – quán Chiku Chiku
    Coffee pet – quán Chiku Chiku

  17. Quán Hutch Asakusa thu hút mọi người bởi không gian trong quán và những chú thỏ vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây nhận được nhiều đánh giá tích cực về phong cách phục vụ và thu hút được rất nhiều lượng khách tới đây từ khi đi vào hoạt động đến nay. Nếu đến Tokyo bạn rất nên đến với Quán Hutch Asakusa để tận hưởng những khoảnh khắc đẹp và độc đáo trong quán.


    Chính những chú thỏ dễ thương, xinh xắn lại là những người bạn cùng bạn lên hình rất tuyệt đó. Đến với quán bạn có thể tha hồ chụp ảnh cũng như ôm các bé thỏ. Đặc biệt là các bạn có niềm yêu thích với người bạn lông xù này. Thêm vào đó nhân viên quán rất nhiệt tình hướng dẫn bạn cách chăm sóc chúng. Chắc chắn bạn sẽ có nghiệm tuyệt vời khi đến đây.

    Quán Hutch Asakusa
    Quán Hutch Asakusa
    Quán Hutch Asakusa
    Quán Hutch Asakusa

  18. Coffe Mame – Shiba là quán đầu tiên được mở ở Takeshita - dori mang tính biểu tượng của Harajuku. Những chú chó Shiba đáng yêu, thông minh, lanh lợi. Đây chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời cho bạn để bạn tới thư giãn và thăm quan, đặc biệt với những người vô cùng yêu thích chó, loài vật thông minh và gần gũi với con người nhất.


    Đến với không gian của quán bạn sẽ có cảm giác thoải mái, giải tỏa những căng thẳng. Tại đây quán được thiết kế và trang trí theo phong cách chung của quán theo lối truyền thống bao gồm bàn thấp và trải chiếu trên sàn nhà.Điều này tạo cảm giác bạn như đang chơi với những chú chó nhỏ ở nhà và luôn cảm giác ấm cúng, bình yên.

    Tiền bao gồm phí vào cửa, đồ uống và thời gian 30 phút với người bạn lông thú yêu thích của bạn. Nếu đến đây bạn hãy đến sớm để tránh xếp hàng nhé.

    Coffe Mame – Shiba
    Coffe Mame – Shiba
    Coffe Mame – Shiba
    Coffe Mame – Shiba



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy