Top 8 Quán cà phê thú cưng siêu đáng yêu tại Sài Gòn

Thư Thư 4149 1 Báo lỗi

Ngoài việc thưởng thức cà phê với không gian thoải mái, ấm cúng thì những quán cà phê thú cưng sau đây chắc chắn làm các tín đồ của hội cuồng thú cưng phải bấn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mèo Ú Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn đã đọc bất kỳ bài đánh giá nào về quán cà phê mèo, bạn sẽ biết rằng đây là quán cà phê thú cưng nổi tiếng nhất Sài Gòn. Mèo Ú Coffee được bài trí gần gũi và giản dị, chủ yếu tập trung không gian để mèo sinh hoạt và các bé vui chơi. Với những chiếc mèo siêu dễ thương chắc chắn sẽ đốn tim biết bao tâm hồn yêu mèo phải xao xuyến. Quán có thiết kế nhã nhặn cùng không gian mở, phù hợp để dẫn con trẻ đi chơi cùng mèo dịp cuối tuần.


    Cùng với không gian quán mới mẻ sạch đẹp, những bé mèo tại đây được nhân viên vệ sinh và chăm sóc kĩ lưỡng, đồng thời khá ngoan nên khách đến quán không cần phải quá lo lắng về vấn đề sức khỏe. Những chú mèo tại Mèo Ú Coffee được hưởng chế độ chăm sóc rất bài bản, nên luôn mềm mượt và thơm tho. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng dành cho các bé nhỏ có tình yêu với những em mèo dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Văn Thương, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 906 488
    Email: meoucoffee@gmail.com
    Website: meoucoffee.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/meoucoffe

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mèo Ú Coffee
    Mèo Ú Coffee
    Mèo Ú Coffee
    Mèo Ú Coffee

  2. Top 2

    Cherry Pet Coffee

    Gọi điện

    Cherry Pet Coffee là quán cafe thú cưng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nằm tại Nguyễn Tri Phương, Quận 10. Cherry Pet Coffee sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng nơi đây được nhân viên thường xuyên lau dọn nên không có mùi khó chịu hay lông của chó mèo. Các bé cún, bé mèo cũng thường xuyên được chăm sóc nên bé nào bé nấy đều mập ú, thơm tho khiến khách hàng yêu thích, ôm không rời tay.


    Ngoài thú cưng ra thì một điều không thể thiếu trong coffee thú cưng chính là thức uống. Cherry Pet Coffee có menu với nhiều loại đồ uống đa dạng khác nhau, từ đậm vị cafe máy cho đến vị trà sữa béo ngậy hay trà trái cây tươi mát. Tại Cherry Pet Coffee còn cung cấp các dịch vụ cho pet như: spa pet, Hotel Pet, các loại phụ kiện thú cưng và cung cấp thú cưng cho khách hàng. Khi bạn đã trải nghiệm dịch vụ spa thú cưng bên nhà Cherry đảm bảo với bạn một điều rằng chỉ có thích luôn mà không phải mất thời gian lăn tăn đi tìm một địa điểm nào khác nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    212 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 539 186

    Email: cherrypetcoffee@gmail.com

    Website: https://cherrypetcoffee.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/212cherrypetcoffee/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Cherry Pet Coffee
    Cherry Pet Coffee
    Cherry Pet Coffee
    Cherry Pet Coffee
  3. Top 3

    Catfe

    Gọi điện

    Catfe là một trong những quán cafe thú cưng được đánh giá cao nhất ở TP.HCM. Quán được thiết kế theo phong cách Bắc Âu với đàn mèo có giá trị lên đến hơn trăm triệu với đủ loại từ mèo Munchkin chân ngắn đến mèo báo Bengal, mèo Chinchilla, mèo Scottish tai cụp... Tại quán, bạn sẽ có thể được ngắm nhìn những chú mèo Tây đắt đỏ trong không gian vô cùng sang trọng.


    Bạn không những có được những giây phút thú vị và vui vẻ, mà còn tận hưởng không gian được xây dựng với thiết kế khá cao và thoáng, thiết kế trẻ trung và đồ uống hấp dẫn, giá cả lại hợp lí. Thức uống không phải yếu tố làm nên thương hiệu của quán cà phê này nhưng nhìn chung vẫn được pha chế tỉ mỉ, hợp khẩu vị và nhiều loại từ cà phê, trà, trà sữa và một số loại nước ép. Đến với Catfe, khách hàng có thể ngồi trên ghế cao hoặc ngồi bệt ở sàn nhà và thưởng thức đồ uống, chơi với mèo thỏa thích. Tuy có rất nhiều mèo nhưng vệ sinh của quán luôn được lau dọn vô cùng sạch sẽ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 579 990
    Website: https://www.catfe.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/catfevn/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Catfe
    Catfe
    Catfe
    Catfe
  4. Icarepet Coffee & Tea là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách cà phê thú cưng Sài Gòn. Đây là khu tích hợp cafe pet và khách sạn chó mèo, spa, petshop. Ở đây với hơn 60 chú chó tất cả các giống chó trên thế giới. Các bé rất thân thiện, rất chi là chịu phối hợp chụp hình luôn nhé. Với diện tích 500m2, bao gồm 100 chuồng và khu sân chơi đầy đủ tiện nghi, khách ghé thăm sẽ được cưng nựng, ôm ấp và thưởng thức nét tin nghịch của dàn “boss” soái ca hùng hậu, đáng yêu của ICarePet.


    IcarePet Coffee & Tea còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đa dạng như pet shop, pet spa, bán và nhân giống cũng như tìm chủ cho các bé cho các bạn yêu cún, yêu động vật. Không gian mát mẻ, rộng rãi cũng sự nhiệt tình từ nhân viên phục vụ là điểm cộng lớn cho quán. Nếu bạn đang tìm cho mình một không gian sang chảnh để sống ảo, lại được thưởng thức đồ ngon cùng sự phục vụ đáng yêu đến từ các “boss” thì đừng ngần ngại đến ngay IcarePet Coffee & Tea để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 549/30 Lê Văn Thọ, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0976 457 905

    Website: https://Icarepet.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dichvuchamsocthucungICAREPET

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Icarepet Coffee & Tea
    Icarepet Coffee & Tea
    Icarepet Coffee & Tea
    Icarepet Coffee & Tea
  5. Poodle House Coffee là hệ thống cafe thú cưng lớn nhất Sài Gòn hiện nay với hàng chục chú chó đủ các giống khác nhau, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp, những món nước ngon miệng hấp dẫn sẽ cho bạn một ngày thật vui vẻ và thú vị. Ngoài ra thì các phòng spa còn được trang bị nhiều thiết bị hiện đại với các bạn trẻ phục vụ tận tâm, có niềm đam mê với thú cưng.


    Dù là quán cà phê thứ cưng nhưng chất lượng đồ uống ở đây cung không phải dạng vừa đâu nhé. Thêm cả những bé thú cưng siêu đáng yêu chắc chắn sẽ khiến bạn có nhưng trải nghiệm thú vị khó quên. Nếu bạn đang tìm cho mình một không gian sang chảnh để sống ảo, lại được thưởng thức đồ uống ngon cùng sự phục vụ đáng yêu đến từ các bé thú cưng thì đừng ngần ngại đến ngay Poodle House Coffee để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 332 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 302 413 - 0961 730 001
    Email: poodlehousecoffee@gmail.com
    Website: https://poodlehousecoffee.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/poodlehousecoffee/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Poodle House Coffee
    Poodle House Coffee
    Poodle House Coffee
    Poodle House Coffee
  6. Top 6

    Pet Coffee Garden

    Gọi điện

    Pet Coffee Garden sở hữu dàn thú cưng hội tụ đủ yếu tố: đẹp, độc, lạ và cực đắt. Pet Coffee Garden thu hút đông đảo các bạn trẻ đến đây để được tận mắt nhìn, tận tay chạm vào những loài thú vốn chỉ xuất hiện trên TV, sách báo, internet. Từ rồng Nam Mỹ, Lạc đà không bướu (Llama), Linh miêu đồng cỏ Châu Phi, Trăn gấm, Trăn bạch tạng, chim vẹt, rùa Sulcata khổng lồ và thỏ khổng lồ, sóc bay,… Chưa kể đến đàn chó Phốc sốc có gia thế khủng. Toàn những “em” từng giành giải Vô địch ở các cuộc thi chó trong và ngoài nước. Ngắm nhìn thôi thì chưa đủ, các bạn còn có thể tự tay cho thú cưng ăn, vuốt ve, chơi đùa và đặc biệt là tha hồ sống ảo khoe mọi người.


    Các bạn yêu thú cưng chắc hẳn đã từng ghé qua ít nhất vài quán cà phê tương tự tại Sài Gòn, các quán cafe thú cưng đa phần đều có giá nước khá đắt. Tuy nhiên tại Pet Coffee Garden mọi thứ sẽ khác hẳn, giá thức uống tại quán cũng vô cùng “hạt dẻ”. Thức uống vừa đủ đa dạng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thơm ngon tuyệt đối. Pet Coffee Garden không chỉ chăm chút cho dàn “nhân viên đặc biệt” là những “em” thú cưng dễ thương, mà quán còn đặc biệt chú trọng vào chất lượng thức uống, từng hạt cà phê chất lượng xuất xứ từ Trung Nguyên được pha bằng La Nuova Era Altea. Cà phê tại quán thích hợp với khẩu vị đa dạng, cà phê đen đá, sữa đá đậm đà chuẩn Việt và cả Latte, Espresso cho những bạn sành cà phê kiểu Âu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    91 Bình Long, Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại:
    0978 137 371

    Email: petcoffeegarden91@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pet.coffee.garden

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pet Coffee Garden
    Pet Coffee Garden
    Pet Coffee Garden
    Pet Coffee Garden
  7. Top 7

    Alaska Coffee

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho team con sen mê các boss tại TP.HCM chính là Alaska Coffee. Đây là địa điểm giao lưu của hội mê cún vừa có menu thức uống đa dạng vừa có không gian thoáng cùng nhiều chú chó thân thiện, nhiều chủng loại. Nhờ những chú chó hiếu khách, luôn sẵn sàng đợi bạn chơi đùa cùng và chụp ảnh, quán Alaska Coffee luôn có một lượng khách ổn định dù ngày càng nhiều quán cà phê ra đời.


    Không gian quán Alaska Coffee được thiết kế tối giản nhằm tạo không gian chơi đùa cho các bé cún, khách có thể ngồi bệt hoặc trên ghế gỗ đủ kiểu để chơi đùa cùng cún thoải mái nhất. Các bé cún ở đây đều được chăm sóc rất tốt, tắm rửa thường xuyên và tiêm chủng đầy đủ đảm bảo an toàn để giao lưu cùng khách hàng. Nhân viên của Alaska Coffee cũng được khách hàng khen ngợi vì thân thiện và luôn hỗ trợ khách hết mình. Bạn có thể theo dõi fanpage của quán, hình ảnh về các nhân viên lắm lông sẽ được cập nhật thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1, 58 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 385 799
    Fanpage: https://www.facebook.com/AlaskaCoffeeD2/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Alaska Coffee
    Alaska Coffee
    Alaska Coffee
    Alaska Coffee
  8. Top 8

    Mie House Coffee

    Mie House Coffee là điểm đến không thể bỏ qua đối với các bạn yêu chó. Mie House Coffee là một quán cafe thú cưng với mô hình vô cùng mới lạ, đó là sân chơi và bể bơi cho các bé cún. Đến với quán, bạn không chỉ được thưởng thức các thức uống thơm ngon mà còn được chơi đùa với các bé cún trong sân chơi và có thể cho các bé đi tắm bể bơi nữa. Quán có khá nhiều giống chó nhưng chiếm số lượng nhiều nhất là giống Corgi đáng yêu.


    Ngay từ khi bạn bước vào Mie House Coffee thì ngay lập tức bạn đã cảm nhận được sự thú vị của nơi này. Bạn có thể được chào đón bởi những nhân sự hết sức đáng chú ý chính là những chú cún siêu đáng yêu. Đây cũng là địa điểm để các tín đồ yêu mèo check in lại khoảng khắc đáng nhớ. Vừa được sờ nựng, lại được ôm ấp và chụp hình cùng những người bạn ấy thì thật còn gì bằng. Thế nên hãy cùng với bạn bè mình và người thân để có không gian thưởng thức café vô cùng lí thú này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 781 Nguyễn Duy Trinh, Quận 9, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Mie House
    Mie House
    Mie House
    Mie House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy