Top 13 Quán cà phê thú vị nhất tại Sài Gòn không thể bỏ qua

Dương Băng Hạ 3194 1 Báo lỗi

Quán cà phê là một trong những điểm đặc biệt tại Sài Gòn. Nếu cuối tuần rảnh rỗi không biết đi đâu thì hãy ghé đến 7 quán cà phê này, mình chắc chắn rằng các ... xem thêm...

  1. Du Miên tại Gò Vấp là một không gian tràn ngập ánh sáng và mang theo phong cách Tây Ban Nha rất độc đáo. Nơi đây tràn ngập rộn rã nhưng cũng không ồn ào xô bồ, một không gian đặc biệt giữa lòng Sài Gòn. Nếu bạn hướng ngoại và hòa mình cùng thiên nhiên và con người thì nơi đây là một lựa chọn khá hoàn hảo cho bạn. Đối lập với phong cách ấm cúng có phần cổ kính êm đềm phương Tây của Country House là một Du Miên năng động, rực rỡ và cũng không thiếu đi những góc riêng. Một nơi tuyệt vời cho những bạn trẻ muốn tìm một góc cho mình nhưng ngại sự cô đơn một mình.


    Quán cafe sân vườn với ban công mở phù hợp mà thoáng mát phủ xanh bởi tán cổ thụ, một khu vườn đầy màu sắc của những loài hoa và âm thanh réo rắt, trong trẻo từ một dòng suối nhân tạo được đặt ngay lòng Garden . Tất cả đưa bạn vào một thế giới thần tiên nhưng rất hiện đại. Du Miên Garden khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy vào buổi đêm, đèn được thắp sáng cả khu vườn, cả một không gian rộng lớn tràn đầy những sắc màu vừa như cổ kính vừa hiện đại và gần gũi. Mang đến một hơi thở của sự dịu lành đến từ phương Tây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3894 5555

    Email: cafedumien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DuMienGardenCoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cafe Du Miên GARDEN
    Cafe Du Miên GARDEN
    Cafe Du Miên GARDEN
    Cafe Du Miên GARDEN

  2. Top 2

    Cà phê Cheo leo

    Gọi điện

    Đến Cheo leo, bạn sẽ được nhìn thấy cách người ta pha ca phê trong siêu, sử dụng vợt mà không sử dụng phin như bình thường bạn hay thấy. Nếu ai muốn cảm nhận cái hương vị cuộc sống Sài Gòn năm xưa thì đây là một điểm đến lý tưởng. Ghiền Cheo Leo không chỉ vì vị cà phê độc đáo mà còn vì những dư vị xưa cũ ở đây thể hiện trong từng vết đen bám trên tường, cái kệ sách do ông chủ ngày xưa đóng, cái ghế cái bàn bạc màu cùng tháng năm, và nhất là những bản nhạc theo chủ đề được cô chủ lựa chọn kỹ lưỡng.


    Không có không gian sang chảnh, cầu kỳ, khách đến đây chỉ ngồi trên những chiếc ghế nhựa bình thường, nhâm nhi một ly cà phê nguyên chất đậm đà nhưng không gắt, râm ran vài ba câu chuyện thú vị, lắng nghe những bản nhạc vàng, tránh xa đi những cái xô bồ, ồn ào của thành phố hiện đại. Đến quán cà phê Cheo Leo thưởng thức cà phê bạn sẽ biết thế nào là " Cầm chân người quen, níu chân khách lạ".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109/36 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0369 626 363

    Email: nhusuong0710@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cheoleocafe/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cà phê Cheo Leo
    Cà phê Cheo Leo
    Cà phê Cheo Leo
    Cà phê Cheo Leo
  3. Top 3

    Say Cafe

    Là một quán cafe chơi dòng nhạc Acoustic, Say Cafe được biết đến là một quán cà phê nhỏ, không gian ấm cúng nằm ở 60 Trần Minh Quyền, P.11, Q.10, Tp.HCM. Quán chủ yếu đông vào buổi tối, khi đó ban nhạc của quán sẽ chơi nhạc Acoustic, 1 bạn đệm guitar và mọi người có thể yêu cầu lên hát. Quán cũng mở cửa vào ban ngày, hoạt động từ 7.30AM đến 11.00PM. Thức uống ở đây cũng phong phú và đa dạng, giá khoảng từ 30-66k. Nhân viên ở đây được đánh giá là rất dễ thương và âm nhạc thì cũng rất ổn định. Vậy nên lúc nào cảm thấy căng thẳng thì Say Cafe là chọn lựa không thể bỏ qua để dừng chân thư giãn.


    Chương trình Acoustic của quán Say Cafe diễn ra hằng đêm vào lúc 20:30 - 22:30 tại Tầng 1 và không phụ thu. Giá đồ uống tương đối rẻ và phù hợp túi tiền của bạn khi đến đây vừa nhâm nhi vừa thưởng thức âm nhạc, một ly cafe đen chỉ giá khoảng 15.000 đồng. Quán không rộng lắm, nhưng do là quán cafe nên không gian như vậy là quá ổn, trang trí đẹp mắt với những chiếc xe đạp thô sơ, khung cửa sổ... mang lại cảm giác ấm cúng và thân thiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    60 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    090 612 30 64
    Email:
    sayguitar6789@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/SayAcousticCafe/
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 23:00

    Say Cafe
    Say Cafe
    Say Cafe
    Say Cafe
  4. Top 4

    Thức Coffee

    Thức Coffee là kiểu phục vụ 24/24, đến đây để biết cảm giác đi khuya Sài Gòn như thế nào, có gì lạ không nhé? Thức coffee có diện tích khá nhỏ, đôi khi quá đông thì phải ngồi ra cả lề đường đấy. Cách trang trí đơn giản và khá dễ thương, nhạc trong quán không quá lớn bạn cứ tha hồ tám chuyện thả ra. Thức uống thì khỏi phải nói luôn, ngon mà giá lại rẻ nữa.


    Thức Coffee được các bạn trẻ Sài Gòn đánh giá là quán mở 24h tốt nhất, phù hợp ngồi làm việc hoặc nói chuyện ít người. Phong cách quán trang trí chủ đạo là gỗ pha với ánh đèn vàng, rất thân thiện, quán rất chịu khó trang trí những chi tiết nhỏ và phối cảnh rất hài hòa, tạo nên cảm giác thư giãn khi bạn đến đây. Thưởng thức một ly cà phê nhẹ nhàng ngồi tận hưởng không gian riêng tư, yên tĩnh và xinh đẹp ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    45 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại:
    02839896891
    Email: info.thuccoffee247@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ThucCoffee247

    Thức Coffee
    Thức Coffee
    Thức Coffee
    Thức Coffee
  5. Top 5

    Slowee Coffee & Book

    Nếu bạn yêu thích cà phê và đam mê đọc sách thì không nên bỏ qua nơi này. Quán Slowee Coffee & Book xinh xắn, yên tĩnh, trang trí theo phong cách vintage, nhạc nhẹ nhàng, toàn giai điệu êm đềm thư thái rất dễ dàng tạo cảm hứng cho các bạn đọc sách. Quán có nhiều tầng và được chia làm các khu vực khác nhau. Tầng trệt là khu vực pha chế, gọi món, đa số sách được trưng bày tại đây. Tiếp theo là tầng lửng được bố trí các bàn máy may hoài cổ và một chiếc đèn bàn tương đối thích hợp cho các bạn thích ngồi tự kỉ một mình. Tầng một được chia làm hai không gian thông nhau, phòng phía trước là khu vực bàn cao, phòng phía sau là khu ngồi bệt, không gian rất thoáng và dễ chịu.


    Các fan ngôn tình nên ngồi ở khu ngồi bệt nhé, vì tại khu này có rất nhiều truyện ngôn tình và tiểu thuyết tình yêu. Ở tầng hai có một phòng study room, không có nhạc, phòng này là một không gian tách biệt của quán nên rất yên tĩnh để tập trung học tập. Đặc biệt ở tầng này có một ô kính lớn nhìn ra khu xóm Đạo với các gác chuông nhà thờ rất đẹp vào buổi chiều tối. Sách ở đây rất đa dạng và nhiều thể loại: có sách kinh tế, văn học, tiểu thuyết lãng mạn, kinh thánh,... ngoài ra còn có sách y học và kỹ thuật nữa. Phục vụ của Slowee Coffee & Book nhanh và thân thiện, thức uống bình thường nhưng giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    53 Lộc Hưng, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    090 253 23 13
    Email:
    sloweebook@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sloweecoffee
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Slowee Coffee & Book
    Slowee Coffee & Book
    Slowee Coffee & Book
    Slowee Coffee & Book
  6. Chidori là chuỗi Coffee in Bed đến từ Nhật Bản với Slogan “Tổ chim nhỏ mang những muộn phiền bay xa” mang đến cho giới trẻ Sài Gòn. Hiện tại, thương hiệu cà phê này có 3 chi nhánh tại Sài Gòn, mỗi cửa hàng đều được thiết kế đơn giản với phong cách của Nhật, tạo cảm giác gần gũi, tinh tế. Nhân viên cho khách cảm giác cực kì thân thiện bởi sự tận tình và chuyên nghiệp. Không gian nhẹ nhàng, tĩnh lặng ở đây từ chỗ ngồi ngăn đôi đến các tổ kén, sạch sẽ tầng 2, tầng 3 rất riêng tư.


    Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế của quán là những chiếc giường hình tổ chim. Mục đích của mọi người đến đây để nghỉ ngơi, nên không gian quán hoàn toàn yên tĩnh. Máy lạnh mát rượi, nhạc nhè nhẹ và hương tinh dầu thoang thoảng. Ngoài không gian ấn tượng thì menu thức uống của Chidori - Coffee In Bed cũng là điểm cộng giúp khách hàng ưng ý. Các món nước chất lượng thì bánh tại Chidori đẹp hình thức mà ngon từ bên trong, mỗi một dịp đặc biệt trong năm thì quán lại ra mắt dòng sản phẩm mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    6 Đường Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại:
    0383 121 238
    Website:
    https://www.chidori.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/chidori.vn
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chidori - Coffee In Bed
    Chidori - Coffee In Bed
    Chidori - Coffee In Bed
    Chidori - Coffee In Bed
  7. Top 7

    Cộng Cà Phê

    Một trong những thương hiệu cà phê lớn được người dân Sài Gòn yêu thích chính là Cộng Cà Phê. Cộng cà phê gây ấn tượng bởi các bài trí theo phong cách thời bao cấp, mang nét hoài cổ đặc trưng, theo hơi hướng vintage từ không gian đến bàn ghế, các vật dụng nhỏ để trang trí. Ngay cả menu, đồng phục nhân viên, phòng vệ sinh, chữ viết cũng được thiết kế theo hướng những năm xưa cũ. Thực khách ngoài việc đến Cộng Cà Phê để thưởng thức những món đồ uống ngon lành thì còn có cơ hội kết nối, chia sẻ, nghiên cứu và học tập để bổ sung kiến thức vô cùng tiện lợi.


    Đến với Cộng cà phê, bạn sẽ cảm giác như trở về Sài Gòn ngày trước, không gian đủ bình yên để bạn thư giãn sau một ngày dài. Quán có rất nhiều loại thức uống ngon, được pha chế tỉ mỉ. Các loại thức uống kết hợp cùng nước cốt dừa chính là loại thức uống đặc trưng của quán. Cộng có nhiều chi nhánh để phục vụ khách hàng. Dù bạn chọn địa chỉ nào thì cũng sẽ nhận được dịch vụ tuyệt vời và chất lượng ổn định. Chình vì những lí do đó mà Cộng Cà Phê luôn nhận đươc sự ưu tiên của khách hàng Sài thành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    0911811153
    Website: https://congcaphe.com/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/CongCaphe
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
  8. Tiệm cà phê Hoa Giấy được ví như một Hội An thu nhỏ, xinh xắn và đầy thơ mộng ngay giữa lòng Sài Gòn. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, khách hàng đã ấn tượng với những tường vàng, tựa như những ngôi nhà nơi phố cổ, ngoài hiên còn có hàng hoa giấy của địa điểm này. Với không gian xinh xắn, độc đáo của tiệm cà phê Hoa Giấy, khi đã đến đây, khách hàng nào cũng muốn sống ảo. Chỉ cần buông lơi máy ảnh là đã có thể sở hữu một bộ sưu tập đăng lên mạng xã hội dài hạn.Trò chuyện hay làm việc, học tập trong không gian của quán cũng hoàn toàn hiệu quả.


    Thêm vào đó, quán khiến khách hàng liên tưởng đến Hội An với những chiếc đèn lồng nhỏ. Tỉệm cà phê Hoa Giấy rất phù hợp với những ai muốn thư giãn nhẹ nhàng, tìm kiếm sự thoát li khỏi phố thị tấp nập. Đội ngũ phục vụ nhiệt tình, trẻ trung, năng động, luôn nhanh nhẹn dù cho quán có đông khách là một điểm cộng cả quán. Menu thức uống của Hoa Giấy khá đa dạng, pha chế hợp khẩu vị, thức uống có mức giá cũng không quá cao. Ngoài ra, ở đây còn có phục vụ các món awnd dặc trưng của Hội An để khách hàng trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    19 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0933 112 126
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tiemcaphehoagiay
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm cà phê Hoa Giấy
    Tiệm cà phê Hoa Giấy
    Tiệm cà phê Hoa Giấy
    Tiệm cà phê Hoa Giấy
  9. Top 9

    Là Việt Coffee

    Gọi điện

    Là Việt quan niệm: “Không có cà phê đặc biệt, chỉ có những con người đặc biệt làm cà phê với cả lòng tận tâm.” Điều giúp Là Việt liên tục khẳng định dấu ấn và ngày một trở nên ‘đậm đà’ hơn trong lòng thực khách là sự tâm huyết được họ ‘gói ghém’ trong từng mẻ cà phê thơm lừng. Đam mê và kỹ thuật là hai yếu tố chủ chốt được họ chú trọng trong suốt cả quá trình, từ chọn lọc hạt giống cho đến khi thành phẩm được đóng gói.


    Tương tự như cách họ chăm sóc cà phê, Là Việt đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Lựa chọn cà phê tại Là Việt thường không làm bạn đắn đo và bối rối. Bởi họ sở hữu hàng loạt sản phẩm, nhưng hoàn toàn biết cách bóc tách và giải nghĩa từng hương vị một. Có lẽ Là Việt không muốn dừng lại là một thương hiệu cà phê hàng đầu. Vị trí họ muốn là khoảng cách gần gũi, cho phép được đồng hành cùng những người yêu cà phê. Mỗi sản phẩm, mỗi dòng cà phê đều được họ gợi ý theo từng dịp hoặc môi trường thưởng thức tương ứng. Để từ đó, ly cà phê của họ có thể góp phần đánh thức hương vị của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0325 188 818

    Email: coffee.laviet@gmail.com

    Website: https://www.laviet.coffee/

    Fanpage: https://www.facebook.com/coffeelaviet

    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

    Gọi điện
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee
  10. Dấu ấn đặc biệt của 96B Cafe & Roastery có lẽ là việc họ ưu tiên sử dụng hạt Liberica, một trong những loại cà phê hiếm nhất thế giới, chỉ được trồng trọt tại vài quốc gia cụ thể, trong đó có Việt Nam. Liberica nổi tiếng bởi vị đắng từ gỗ và đôi khi đọng lại một chút ngọt cùng nốt hương cam quýt đặc trưng. Sẽ là một sự uổng phí nếu chúng ta bỏ lỡ giống cà phê quý hiếm này.


    Với sự đầu tư tỉ mỉ ngay từ bước tuyển chọn, 96B Cafe & Roastery đang từng bước đưa hạt Liberica từ vùng đất Lâm Hà, thuộc Lâm Đồng đến gần hơn với thực khách tứ phương. Vietnam Collection: Joy of Four ắt hẳn là bộ sản phẩm lý tưởng cho những ai đam mê hoặc muốn tìm hiểu về dòng cà phê này. Bởi qua đây, bạn không chỉ được thưởng thức hương vị nguyên bản, mà còn có thể cho phép bản thân ‘dạo chơi’ với 3 kiểu pha trộn giữa các hạt Liberica, Robusta và Catimor.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96B Phan Ngữ, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 758 896

    Email: 96broastery@gmail.com

    Website: https://www.96b.co/

    Fanpage: https://www.facebook.com/96Bexperiment/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    96B Cafe & Roastery
    96B Cafe & Roastery
    96B Cafe & Roastery
    96B Cafe & Roastery
  11. Top 11

    Okkio Caffe

    Okkio khiến những ai ghé đến đều phải xuýt xoa. Họ xuýt xoa bởi sự chỉn chu lạ mắt của không gian. Và họ xuýt xoa bởi ‘cái đẹp’ được nâng niu trong từng ly cà phê. Hương vị khiến thực khách mê say vốn không chỉ đơn thuần xuất phát từ hạt Robusta hay Arabica quen thuộc, mà tại Okkio thực khách sẽ được khám phá một ‘kho tàng’ cà phê được chọn lọc từ nhiều vùng đất trên thế giới.


    Nếu hạt cà phê được vun vén kỹ lưỡng, trải qua công đoạn rang xay đòi hỏi sự công phu, thì sự kỹ lưỡng và chu đáo chính là hai yếu tố quyết định khi đóng gói. Okkio sử dụng túi van một chiều để đựng cà phê. Vì nó giúp đẩy lượng CO2 có trong cà phê sau khi rang và hạn chế sự thâm nhập không khí cũng như hơi nước từ môi trường bên ngoài. Không gian tại Okkio Caffe rất thoáng đãng và mát mẻ, thơm mùi cà phê nguyên chất. Okkio Caffe là địa điểm hoàn hảo cho bạn nếu uống cà phê ang xay nguyên chất siêu uy tín và thơm ngon nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 088 865 51 15

    Email: admin@okkiocaffe.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/okkiocaffe

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
  12. Một quán cà phê cổ vô cùng vintage đã xuất hiện ở trung tâm Sài Gòn từ bao giờ - Cố Thời Coffee với lối phong cách decor quán rất vintage như thời xưa. Không gian tại Cố Thời Coffee không quá rộng nhưng thoáng đãng, mát mẻ vào mùa đông thì rất ấm cúng vì diện tích quán khiêm tốn hòa cùng tông màu ấm của quán. Phong cách decor "cổ" này đã thu hút được nhiều người yêu cái đẹp ghé qua. Bên ngoài cổ kính nhưng bên trong cũng không kém phần vintage hơn với chiếc xe cổ ở giữa quán hay những chiếc camera được đặt trong tủ kính để trên tường.


    Quán Cố Thời Coffee còn được gọi như cái tên Cố Thời Camera bởi nơi đây có nhiều loại máy ảnh từ xa xưa tới nay. Menu đồ uống đa dạng, nước uống khá ngon cùng những bản nhạc du dương du dương tại Cố Thời quả khiến nơi đây trở nên yên tĩnh như thời xưa hơn bao giờ hết! Nếu có ý định tìm những quán "vintage xưa" yên tĩnh thì Cố Thời Coffee là một địa điểm không thể bỏ lỡ nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Nguyễn Đình Chiểu, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 770 310

    Email: cothoicoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cothoicoffee

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cố Thời Coffee
    Cố Thời Coffee
    Cố Thời Coffee
    Cố Thời Coffee
  13. Top 13

    Phò Mã

    Tại Sài Gòn, một trong những quán cà phê được yêu thích không thể không kể tới Phò Mã Cafe. Tại Phò Mã nơi đây không chỉ đơn thuần là một quán cà phê mà còn cả có đồ ăn sáng, đồ ăn vặt. Nước uống đa dạng với các món ăn phong phú cùng với sự nhiệt tình của nhân viên tại Phò Mã vui vẻ và nhanh nhẹn. Không gian tại Phò Mã vô cùng thoáng đãng và rộng rãi khi có thể ngồi ở trong quán và có thể ngồi ngoiaf trời mát mẻ với nhiều cây xanh.


    Những ngày hạ cháy, ngoài chống nắng cẩn thận, bạn cũng đừng quên bổ sung nước uống đầy đủ cho cơ thể nhé. Đi học, đi chơi, đi làm hay hẹn hò xuống phố, một bình nước sẽ là người bạn đồng hành dễ chịu để bạn đối phó với cơn nắng mùa hè. Ở Phò Mã, những mẫu ly độc đáo với bảng màu đa dạng luôn sẵn sàng trên kệ. Ngoài công dụng đựng thức uống, những mẫu ly giữ nhiệt bắt mắt còn giúp bạn thăng hạng phong cách cho chính mình. Đừng ngần ngại ghé qua Phò Mã trải nghiệm một lần bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 283 - 285 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 093 189 81 62

    Email: phoma.trasua@gmail.com

    Website: www.phoma.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaphoma

    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Phò Mã
    Phò Mã
    Phò Mã
    Phò Mã




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy