Top 11 Quán cà phê ven biển lãng mạn nhất ở Vũng Tàu

Hằng Hoàng 1624 0 Báo lỗi

Thành phố biển Vũng Tàu là địa điểm du lịch hấp dẫn và lý tưởng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Đến với Vũng Tàu bạn không chỉ được thăm thú những ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Gazebo Beach Front Lounge & Cafe là một khu resort cao cấp có cả quán cafe với mặt tiền ngay phía trước là biển xanh lấp lánh nên thu hút được rất nhiều thực khách ghé đến đây. Gazebo Beach Front Lounge & Cafe có một không gian rộng lớn và được trang trí vô cùng bắt mắt được nhiều khách hàng lựa chọn để trải nghiệm và có cho mình những giây phút thư giãn tuyệt với cùng menu thức uống phong phú nhất.


    Một điểm đặc biệt tại Gazebo Beach Front Lounge & Cafe chính là, trước 18h quán chỉ phục vụ cafe và các đồ uống không cồn nhưng sau 18h thì bắt đầu phục vụ thực khách như một quán bar nhỏ với các loại cocktail, mocktail, đi kèm các món ăn sang trọng, đẳng cấp và đậm đà hương vị biển cũng như ẩm thực của nhiều quốc gia khác trên thế giới. Đa số thực khách tìm đến Gazebo Beach Front Lounge & Cafe vì khung cảnh lãng mạn, hữu tình, hòa hợp với thiên nhiên, hòa mình với biển trời mênh mông bát ngát, xua tan mọi phiền muộn, lo toan, hối hả của cuộc sống. Ngoài ra, Quán Gazebo Beach Front còn chuyên phục vụ những thức uống đặc biệt, chiên vàng giòn, cà phê hảo hạng, kem Trà Xanh... Không gian được thiết kế với những ghế sofa mềm mại đầy tinh tế, sự kết hợp giữa tông màu trắng, xanh làm nổi bật sự tươi mát của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 751 868

    Fanpage: https://www.facebook.com/gazeboloungecafe/

    Gọi điện
    Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
    Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
    Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
    Gazebo Beach Front Lounge & Cafe

  2. Lightroom Coffee là một quần thể biệt thự cổ nằm trên sườn núi lưng chừng, vì có độ cao đặc biệt nên từ nơi đây bạn có thể ngắm trọn view biển đẹp mắt và lãng mạn. Chính nhờ địa thế tựa núi nhìn biển này nên không có gì khó hiểu khi Lightroom Coffee Studio là một trong những quán café hot nhất thành phố Vũng Tàu ở thời điểm hiện tại.


    Vì là quán coffee studio nên quán Lightroom Coffee được chăm chút tỉ mỉ về mặt thiết kế với rất nhiều góc chụp đẹp, được bố trí một cách hài hòa với không gian xanh mát, cực kỳ thoáng đãng và lãng mạn cùng các tiểu cảnh điểm xuyết một cách tinh tế, khéo léo phục vụ tối đa cho nhu cầu chụp ảnh, check in của các thực khách khi đến thưởng thức cafe và các đồ uống hấp dẫn khác tại đây. Một quán cà phê độc đáo tại Vũng Tàu, với không gian được thiết kế sang trọng, hiện đại và đậm chất phương Tây. Quán khá rộng rãi và thoáng mát, có thể chứa được khoảng 100 khách vào cùng lúc.Vừa nhâm nhi đồ uống, vừa ngắm nhìn cảnh biển xa xa sẽ đem đến cho bạn một cảm giác vô cùng thoải mái, khác hoàn toàn với không khí nơi đô thị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/23 Hải Đăng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0989 117 464

    Fanpage: https://www.facebook.com/lightroomcoffeestudio

    Gọi điện
    Lightroom Coffee Studio
    Lightroom Coffee Studio
    Lightroom Coffee Studio
    Lightroom Coffee Studio
  3. Top 3

    Ô Cấp Cafe

    Gọi điện

    Ô Cấp Cafe nằm ngay bên khu vực vách núi và hướng trực tiếp ra biển cộng với không gian có nhiều cây xanh, khiến cho không khí nơi đây trở nên thoáng đãng và lãng mạn vô cùng. Khác với những quán cà phê nhà tầng khác, Cafe Ô Cấp có những chiếc dù bằng lá cọ bên mỗi chiếc bàn đá tạo nên khung cảnh vô cùng quen thuộc ở mỗi khu resort.


    Buổi sáng đến Ô Cấp Cafe bạn sẽ được thưởng thức cafe lại được ngắm bình minh trên biển lung linh sắc màu, buổi tối là những làn gió mát nhẹ nhàng cùng cái chất của biển len lỏi từng ngõ ngách trong quán. Menu đồ uống của Ô Cấp cafe khá mới lạ như món biển tím, bóng biển được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cực kỳ thân thiện. Ở phần trên của quán còn có một khu vực chòi rất lãng mạn, để du khách ngồi tại đây ngắm biển đẹp dịu dàng, mơ màng. Không chỉ là điểm đến thư giãn của du khách, Ô Cấp Cafe còn là địa điểm tuyệt vời để tổ chức các buổi tiệc tùng hay họp mặt gia đình, bạn bè với tầm view đẹp nhìn toàn cảnh thành phố Vũng Tàu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0935 739 341

    Fanpage: https://www.facebook.com/ocapvungtau/

    Gọi điện
    Ô Cấp cafe
    Ô Cấp cafe
    Ô Cấp cafe
    Ô Cấp cafe
  4. Top 4

    Sơn Đăng Cafe

    Gọi điện

    Sơn Đăng Cafe nằm trên một ngọn núi nhỏ, đây chính là điểm đến lý tưởng để bạn ngắm trọng view của thành phố Vũng Tàu vào trong tầm mắt. mặc dù Sơn Đăng cafe là một điểm đến khá mới nhưng chính nhờ vị thế đắc địa đã khiến không ít các bạn trẻ mê mẩn: không gian trên cao, không khí trong lành, những làn gió biển mát rượi nhè nhẹ thổi vào còn gì tuyệt vời hơn thế. Sơn Đăng Cafe có đến 10 không gian khác nhau trên nền diện tích rộng lớn 1.500m2 cho các thực khách tha hồ chọn lựa từ khu sảnh võng đến sảnh ghế bố, khu sảnh gỗ hay sảnh ghế cao nằm giữa những lùm cây xanh mát, sự trang trí bối cảnh hài hòa và đặc biệt thoáng mát.


    Đồ uống tại Sơn Đăng Cafe khá ngon với giá không quá mắc. Chỉ với khoảng 25k - 50k cho một đồ uống là các bạn đã có thể ngồi từ sáng đến chiều tại quán rồi. Nếu có dịp, các bạn hãy đến Sơn Đăng cafe nhé, chắc chắn nơi đây sẽ không làm các bạn phải thấy thất vọng đâu. Ghé qua Sơn Đăng cafe bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi để chạy xa xô bồ thành thị, cùng trò chuyện với những người thân yêu và thưởng thức nhiều thức uống ngon như cafe, các loại sinh tố trái cây, các loại trà, các loại kem…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28A Hải Đăng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0903 065 679

    Fanpage: https://www.facebook.com/sondangquanvt/

    Gọi điện
    Sơn Đăng cafe
    Sơn Đăng cafe
    Sơn Đăng cafe
    Sơn Đăng cafe
  5. Top 5

    SOHO Coffee

    Gọi điện

    SOHO Coffee là một trong những quán cafe ven biển thu hút được nhiều thực khách lựa chọn trải nghiệm tại Vũng Tàu với vị trí đắc địa nằm trên con đường Hạ Long đẹp nhất nhì phố biển cùng không gian cực tiện nghi và ấn tượng khi được bao phủ bởi 2 tone màu chính: trắng, xanh mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng mát mẻ. Không những thế, SOHO Coffee có không gian được thiết kế mở, thoáng đãng view nhìn ra biển tuyệt đẹp hứa hẹn sẽ là một điểm check-in siêu hot dành cho tất cả mọi người thích thư giãn và muốn thưởng thức đa dạng hương vị thức uống tại đây.


    Đến với SOHO Coffee bạn sẽ được đội ngũ nhân viên, pha chế tại đây phục vụ tận tình các loại thức uống hợp khẩu vị cùng dịch vụ phục vụ nhanh chóng khiến bạn không thể không hài lòng về hương vị mà còn cảm giác mình được trân trọng về mặt thời gian để có cho mình cảm xúc tuyệt vời nhất chiêm ngưỡng cảnh đẹp biển với mức giá hợp lý nhất đấy nhé! Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ấm cúng, đầy tinh tế để thưởng thức cà phê hay tận hưởng những bữa tiệc đầy sôi động, hãy ghé thăm SOHO Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 265 908

    Fanpage: https://www.facebook.com/sohocoffeevungtau

    Gọi điện
    SOHO Coffee
    SOHO Coffee
    SOHO Coffee
    SOHO Coffee
  6. Marina Lounge Cafe là một tổ hợp nhà hàng - lounge cafe tại phố biển Vũng Tàu với thiết kế độc lạ view sát biển tuyệt đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn đến đây để trải nghiệm, thả mình trong làn gió mát rượi và dạo một vòng chụp hình với nhiều góc sống ảo xịn sò để check-in không gian, ngắm nhìn view biển và thưởng thức thức uống mình yêu thích.


    Đến với Marina Lounge Cafe bạn sẽ được phục vụ đa dạng thức uống với công thức thức uống pha khá ngon, kết hợp nhiều hương liệu, nguyên liệu ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng cùng dịch vụ phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, cởi mở mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm hòn thiện nhất. Quán cung cấp đa dạng các loại đồ uống, từ cà phê, trà, sinh tố đến cocktail và rượu vang.


    Ngoài ra, Marina Lounge Cafe còn có thực đơn đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn như pizza, pasta, salad, steak,.. để khách có thể thưởng thức trong không gian đẹp tuyệt vời. Không chỉ là điểm đến thư giãn của du khách, Marina Lounge Cafe còn là địa điểm tuyệt vời để tổ chức các buổi tiệc tùng hay họp mặt gia đình, bạn bè với tầm view đẹp nhìn toàn cảnh thành phố Vũng Tàu.Ngoài cafe, Marina Club còn có khu nhà hàng phục vụ nhiều hải sản tươi ngon, chuẩn vị trong một không gian tinh tế, sang trọng bậc nhất Vũng Tàu ngoài không gian Lounge Cafe cực ấn tượng. Hãy cùng bạn bè, người thân đến đây để trò chuyện, thư giãn và check-in thu hút nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4358 5866

    Fanpage: https://www.facebook.com/MarinaClubVT/

    Gọi điện
    Marina Lounge Cafe
    Marina Lounge Cafe
    Marina Lounge Cafe
    Marina Lounge Cafe
  7. Top 7

    Beach Stop Lounge & Café

    Beach Stop Lounge & Café chính là một điểm đến lý tưởng ngay sát biển, có kiến trúc độc đáo là các ban công bằng gỗ đưa bạn gần hơn với mặt biển và bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp nhất của bạn cùng biển. Chính vì vậy, mỗi ngày Beach Stop Lounge & Café lại đón một lượng khách check-in siêu đông thì cũng đủ hiểu độ đẹp, sang xịn của quán cafe này rồi. Khi đến với Beach Stop Lounge & Café, bạn sẽ được ngắm nhìn view biển cùng mây trời, sóng biển tung bọt trắng xoá và cảnh bình minh hay hoàng hôn thơ mộng trên biển. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm hoàn hảo, lý tưởng khi đến thành phố biển Vũng Tàu. Quán có thiết kế kiến trúc hiện đại và sang trọng, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Menu ở Beach Stop Lounge & Café đa dạng với các món ăn kiểu Âu, thức uống từ trà, cà phê đến cocktail. Khách hàng có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời để tận hưởng không khí biển.


    Ngoài ra, quán còn có âm thanh nhẹ nhàng, hòa cùng gió biển, tạo nên một không gian thật tuyệt vời để giải trí, ngắm cảnh và thưởng thức đồ uống. Beach Stop Lounge & Café là điểm đến lý tưởng để bạn có những khoảng thời gian thư giãn và giải trí tốt nhất tại Vũng Tàu. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức một ly cafe, sinh tố hay cocktail,... với mức giá rất phải chăng lại vừa đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng, lãng mạn của Beach Stop Lounge & Café.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3816 668

    Fanpage: https://www.facebook.com/beachstopvt/

    Beach Stop Lounge & Café
    Beach Stop Lounge & Café
    Beach Stop Lounge & Café
    Beach Stop Lounge & Café
  8. Top 8

    Blue Sea Coffee

    Blue Sea Coffee là một quán cà phê nổi tiếng tại Vũng Tàu, với không gian sang trọng và ấm cúng. Quán cà phê nằm trên đường Hạ Long, gần bờ biển, là nơi thư giãn lý tưởng cho khách hàng. Blue Sea Coffee có nhiều loại đồ uống hấp dẫn, từ cà phê, trà, đến nước ép trái cây . Cà phê của quán rất thơm và đậm đà, được pha chế từ các loại hạt cà phê nguyên chất, đảm bảo chất lượng cao. Các loại trà như trà sen, trà đào, trà bưởi... đều được pha chế rất tinh tế và đặc biệt. Không gian của Blue Sea Coffee rất thoải mái, được thiết kế theo phong cách hiện đại và đầy màu sắc. Quý khách có thể tận hưởng không gian đẹp và tuyệt vời của quán trong khi thưởng thức đồ uống ngon và thư giãn.


    Ngoài ra, quán còn cung cấp các loại bánh ngọt, bánh mì và các món ăn nhẹ khác cho khách hàng lựa chọn. Tất cả các món đều được chế biến tỉ mỉ và ngon miệng. Đặc biệt, Blue Sea Coffee cũng đang cung cấp các set ăn sáng rất hấp dẫn với giá cả phải chăng. Blue Sea Coffee là một địa điểm thư giãn tuyệt vời, được đánh giá cao bởi khách hàng. Quý khách hãy đến đây để thưởng thức các loại đồ uống ngon và cảm nhận không gian đẹp và thoải mái của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4351 1512
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Blue Sea Coffee
    Blue Sea Coffee
    Blue Sea Coffee
    Blue Sea Coffee
  9. Top 9

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House tại Vũng Tàu là một trong những địa chỉ quen thuộc của thực khách yêu cà phê và không khí ấm áp tại thành phố biển này. Với thiết kế sang trọng và hiện đại, không gian The Coffee House tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn khi đến đây để thưởng thức cafe. Điểm nhấn của The Coffee House tại Vũng Tàu là menu đa dạng và phong phú. Khách hàng có thể lựa chọn từ những loại cà phê truyền thống như espresso, americano, cappuccino tới những thức uống mới lạ, sáng tạo như V60, Chemex, Cold Brew, Latte Art hay Coffee Cocktails. Đồ uống được pha chế tỉ mỉ, độc đáo và có hương vị đậm đà, đảm bảo mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng.


    Ngoài ra, The Coffee House còn cung cấp nhiều loại thức ăn nhẹ và bánh ngọt để kết hợp với cà phê như sandwich, croissant, bánh mì, bánh pancake, bánh sữa. Đặc biệt, cửa hàng còn có menu đặc biệt cho thực khách ưa thích ăn chay với những món ăn ngon, đa dạng như bánh xèo chay, salad rau củ. Không chỉ là một địa chỉ thưởng thức cà phê, The Coffee House còn là nơi trung tâm giao lưu, tổ chức các sự kiện và hoạt động văn hóa, nghệ thuật. Khách hàng có thể tham gia các lớp học pha chế cà phê, trải nghiệm nghệ thuật Latte Art hay một buổi học tiếng Anh miễn phí cùng giáo viên bản ngữ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ấm cúng, thư giãn và ngắm nhìn Vũng Tàu xinh đẹp, The Coffee House sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 1800 6936
    Website: https://www.thecoffeehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  10. Top 10

    Mi Amor Beach

    Quán Mi Amor Beach là một quán cà phê tuyệt vời nằm cách bờ biển Vũng Tàu khoảng 20 mét. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những ly cà phê thơm ngon cùng với không gian yên tĩnh và đầy sức sống của bãi biển. Được thiết kế với phong cách hiện đại, quán có không gian mở rộng, đầy ánh sáng và gió biển thông thoáng. Trang trí được chú trọng từng chi tiết, các câu nói động viên và tài liệu giải trí được treo khắp nơi để mang đến một không gian giải trí thoải mái cho khách hàng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những ly cà phê đậm đà, thơm ngon và được chế biến từ những hạt cà phê ngon nhất. Ngoài ra, quán còn cung cấp các loại nước ép trái cây và đồ uống khác. Không chỉ vậy, quán còn có những món ăn ngon như bánh mì, bánh ngọt, đồ nướng, salad và các loại bánh ngọt. Tất cả các món ăn đều được chế biến và trang trí đẹp mắt để khách hàng có thể thưởng thức.


    Tại đây, bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ của bãi biển, tham quan các điểm tham quan tại Vũng Tàu và tận hưởng cuộc sống giản dị giữa đại dương. Quán phục vụ tất cả các khách hàng mọi lứa tuổi và thu hút nhiều du khách đến thưởng thức cà phê và nghỉ ngơi sau một ngày dài tham quan. Mi Amor Beach là một quán cà phê tuyệt vời và đáng ghé thăm nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn và tận hưởng không khí của bãi biển tại Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086907085636
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Mi Amor Beach
    Mi Amor Beach
    Mi Amor Beach
    Mi Amor Beach
  11. Top 11

    NaLi Beach

    Gọi điện

    NaLi Beach là một trong những quán cà phê nổi bật tại thành phố biển Vũng Tàu. Với vị trí ưu việt bên bờ biển và thiết kế hiện đại, quán thu hút rất đông khách du lịch và người dân địa phương ghé thăm. Không gian của quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, tươi sáng và thoáng mát, mang đến cảm giác thư giãn và thân thiện. Từ quán, khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển Vũng Tàu tuyệt đẹp. Menu của NaLi Beach rất đa dạng và phong phú, với nhiều loại đồ uống từ cà phê, trà, sinh tố cho đến bia và rượu vang. Ngoài ra, quán còn cung cấp nhiều loại đồ ăn nhẹ, đặc biệt là các món tráng miệng ngon miệng và hấp dẫn.


    Không chỉ có vậy, quán còn sở hữu một không gian ngoài trời rộng rãi, với các ghế dài và ghế sofa thoải mái, tạo cho khách hàng một không gian thư giãn tuyệt vời. Có thể bắt gặp nhiều nhóm bạn và gia đình đến đây để thưởng thức một ly cà phê và ngắm nhìn cảnh biển đẹp. Ngoài ra, quán còn tổ chức các sự kiện, sinh nhật và tiệc tùng, cung cấp bộ trang trí và đồ ăn uống cho các buổi tiệc. Quán cũng được đánh giá cao về dịch vụ và giá cả hợp lý. NaLi Beach là địa điểm không thể bỏ qua của du khách khi đến Vũng Tàu, đặc biệt là những người yêu thích không gian biển và muốn tận hưởng một không gian thư giãn thoải mái với gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0934 496 778
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067826801635

    Gọi điện
    NaLi Beach
    NaLi Beach
    NaLi Beach
    NaLi Beach



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy