Top 8 Quán cà phê view đẹp nhất cho đêm giao thừa ở TP. Uông Bí, Quảng Ninh

  1. Top 1 Luffy 26
  2. Top 2 Bamboo Coffee
  3. Top 3 Cafe Bụi
  4. Top 4 AICHA Coffee & Tea
  5. Top 5 Time Coffee
  6. Top 6 Mr Good Tea
  7. Top 7 Zami Zami Coffee
  8. Top 8 TeaZza Coffee

Top 8 Quán cà phê view đẹp nhất cho đêm giao thừa ở TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Hoài Anh 1766 1 Báo lỗi

Hãy nghỉ ngơi sau cả một tuần dài mệt mỏi và căng thẳng, nhâm nhi tách cà phê, trò chuyện cùng bạn bè và ngắm nhìn thành phố nhé! Cùng Toplist ghé thăm một vài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Luffy 26

    Gọi điện

    Luffy 26 là một quán cà phê có mặt từ những ngày đầu ở Uông Bí. Với thực đơn phong phú, được bổ sung món mới thường xuyên là điều khiến nhiều bạn tìm đến quán. Không gian của quán cũng rất yên tĩnh, và được bố trí khá đơn giản tạo cảm giác thân thiết, ấm cúng phù hợp với những ai thích không gian yên tĩnh, nhâm nhi ly cafe đến những bạn trẻ đến quán để tám chuyện, đọc sách, họp lớp...


    Tại Luffy 26, không gian được thiết kế rất tinh tế và thanh lịch. Mỗi góc nhỏ trong quán đều được chăm chút rất kĩ càng, thêm vào đó từ màu sắc cho đến các vật dụng trang trí đều rất đẹp và chúng được phối hợp rất hài hòa với nhau, chính vì thế mà không gian nơi đây đã được nhiều khách hàng yêu thích và Luffy 26 đã trở thành một trong những sự lựa chọn mà khách hàng luôn ưu ái hàng đầu. Các món ăn ở quán khá phong phú với nhiều loại đồ uống, bánh ngọt, và một số món mặn kiểu Nhật hấp dẫn. Sự phục vụ tận tình chu đáo của nhân viên, cũng như giá cả rất phải chăng là một điểm cộng của Luffy 26 để cạnh tranh với nhiều quán mới hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    26 Trần Hưng Đạo, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0888 132 626
    Email:
    luffycoffee26@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/luffycoffee/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (33 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Luffy 26
      Luffy 26
      Luffy 26
      Luffy 26

    • Top 2

      Bamboo Coffee

      Gọi điện
      Dành chút thời gian cho bản thân, hãy tận hưởng một ngày cuối tuần thảnh thơi nơi góc quán quen thuộc tại Bamboo Coffee. Mang đến trải nghiệm không gian thư giãn nhất cho bạn là điều Bamboo Coffee luôn cố gắng. Nơi đây không chỉ có không gian rất truyền thống và cực kì "xịn" để checkin, mà còn là nơi để bạn tha hồ thưởng thức hương vị cà phê chuẩn vị. Tại Bamboo Coffee, không gian nơi đây sẽ kể cho bạn nghe những câu chuyện theo từng cảm xúc mà bạn đem tới, nhâm nhi một tách cà phê cùng bạn bè, tỉ tê cho nhau nghe những câu chuyện cũ mới. Bạn có nhận ra mỗi lần có nắng hắt nhẹ nhàng thì không gian sẽ đẹp hơn và tinh thần mình sẽ vui hơn không?

      Với không gian rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái, bạn chỉ việc order và tìm cho mình một góc ưng ý, còn lại cứ để các bạn nhân viên dễ thương của Bamboo Coffee lo. Những ngày này trời thật đẹp, nắng thật trong và không khí thật trong lành. Một không gian mở sẽ giúp những buổi hò hẹn trở nên thoải mái và tràn đầy năng lượng. Bamboo Coffee có nhiều không gian riêng tư thích hợp cho những cuộc hẹn hò vào cuối tuần, hoặc đơn giản bạn có thể order combo tương tự, việc của bạn là chọn một địa điểm thích hợp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu 4 - Tổ 12, Hồ Sông Sinh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0903 302 986
      Fanpage: https://www.facebook.com/BambooCoffeeQuangNinh/

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (88 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bamboo Coffee
      Bamboo Coffee
      Bamboo Coffee
      Bamboo Coffee
    • Top 3

      Cafe Bụi

      Gọi điện

      Điều mà Cafe Bụi ghi dấu ấn trong lòng khách hàng chính là hương vị của ly cafe cùng những bản nhạc chill. Cafe Bụi đem lại sự mới lại với phong cách cổ xưa, quán được dựng bởi những cây tre trúc, một căn nhà tranh có không gian rộng rãi. Quán có không gian trong và không gian ngoài hiên nhà với hàng cây mát mẻ, cùng ly trà mát lạnh hợp cả thời tiết lẫn tâm trạng. Quán trang trí bằng những chiếc lồng đèn với những bộ bàn ghế gỗ sofa càng làm thêm vẻ cổ. Một cảm giác thoải mái đắm chìm vào công việc, học tập tại góc bàn không quá ồn ào, nhưng cũng không hề lạc lõng.


      Những ly cà phê giá rẻ nhưng chất lượng lại không "rẻ", ngoài ra những ly trà tốt cho sức khỏe, mát lạnh, thanh nhiệt cùng với hương thơm khiến bạn uống lần đầu lại muốn uống tiếp. Cafe Bụi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nhé. Mỗi khi làm việc mà muốn nhâm nhi chút trà, bạn chỉ cần nhấc máy, đặt ngay những món ngon Cafe Bụi sẽ phục vụ giao hàng tận nơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 1 Phan Bội Châu, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
      • 1 Trần Hưng Đạo, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0936 775 349

      Website: https://cafebui.business.site/

      Fanpage: https://www.facebook.com/cafebuiquanla

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (60 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cafe Bụi
      Cafe Bụi
      Cafe Bụi
      Cafe Bụi
    • Top 4

      AICHA Coffee & Tea

      Gọi điện

      AICHA Coffee & Tea là quán cà phê kết hợp giữa việc thưởng thức một ly cà phê ngon và thiết kế độc đáo. Nổi bật giữa nền trời là quán AICHA Coffee & Tea ba tầng sừng sững với nền cam làm chủ đạo. Không gian nhiều tầng rộng rãi, thoáng mát với phong cách thiết kế đa dạng, khác nhau ở mỗi tầng tạo cảm giác thích thú, không hề nhàm chán. Mỗi góc trong quán đều là một thiết kế độc lạ, mang vẻ đẹp hiện đại cho các bạn thỏa sức sống ảo. Quán còn phục vụ không gian ngoài trời, trang trí nhiều cây cảnh tăng thêm phần mát mẻ.


      Một trong những điều đã làm nên tên tuổi của AICHA Coffee & Tea chính là chất lượng của thức uống. Menu của quán đa dạng nhiều loại nước. Từ cà phê, soda, nước ép, trà sữa... đến các món ăn vặt. Chất lượng 5 sao giá cả lại hợp lí phù hợp cho mọi lứa tuổi. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Quán thường xuyên tổ chức những buổi ca nhạc cuối tuần thu hút nhiều giới trẻ tham gia. Cuối tuần, được nhâm nhi ly cà phê và thưởng thức nhạc trong bầu không khí thoải mái tại AICHA Coffee & Tea cũng là một lựa chọn hay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23A Yên Thanh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0963 107 986

      Fanpage: https://www.facebook.com/AICHA.UongBi/

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (35 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      AICHA Coffee & Tea
      AICHA Coffee & Tea
      AICHA Coffee & Tea
      AICHA Coffee & Tea
    • Top 5

      Time Coffee

      Gọi điện
      Dành cho những cặp đôi chưa biết đi đâu vào những dịp đặc biệt thì Time Coffee sẽ giúp bạn bớt phần nào phân vân. Bạn muốn một không gian lãng mạn, muốn một thức uống phải ngon, muốn được phục vụ tận tình, chu đáo. Khi đến đây bạn sẽ chẳng phải bận tâm về những yêu cầu đó vì Time Coffee sẽ đáp ứng tất cả cho bạn. Thực đơn không quá nhiều loại thức uống xa lạ với khách hàng như cafe, đá xay, trà sữa, sinh tố,... với hương vị chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến khó quên.

      Không gian quán rất rộng rãi và sạch sẽ hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái nhất sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Đây cũng là một chiếc quán mà các bạn đam mê check in không nên bỏ qua với những chiếc view chất lượng như thế. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu, do đó từ chủ quán đến nhân viên đều dễ thương và siêu thân thiện, các bạn nhân viên tại đây đều là các bạn trẻ đầy nhiệt huyết và được đào tạo bài bản. Về giá cả thì không phải lo nghĩ bởi quá rẻ so với sự đầu tư của quán. Ngày giao thừa chưa biết đi đâu thì ghé đến Time Coffee xả stress và tám chuyện cuối năm cùng bạn bè nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Trần Quốc Toản, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0879 218 666
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049041882106
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 5/5 (1 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Time Coffee
      Time Coffee
      Time Coffee
      Time Coffee
    • Top 6

      Mr Good Tea

      Gọi điện

      Mr Good Tea là thương hiệu trà sữa đang làm mưa, làm gió với giới trẻ tại Uông Bí thời gian gần đây. Tuy chỉ mới khai trương nhưng quán đã giành được lòng tin và sự yêu thích vô cùng lớn từ khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ. Quán chỉ phục vụ một loại thức uống chính là trà sữa, nước hoa quả, trà hoa quả, trà nguyên chất, machiato series, chocolate series, đồ uống đặc biệt. Giá cả rất hợp lí, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là các bạn học sinh, sinh viên cho một cốc trà sữa tùy loại và size.


      Hương vị của Mr Good Tea thì bạn hoàn toàn có thể kì vọng lớn vào trà sữa của quán bởi lẽ nó rất ngon, mùi vị vô cùng đặc trưng, lại có thương hiệu và tốt cho sức khỏe. Trân châu, pudding, thạch sương sáo,.. rất dẻo và thơm, lại mềm và không bị bết dính nên ăn rất ngon. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp, thái độ thân thiện hết lòng phục vụ khách hàng và điểm cộng vô cùng tốt cho quán. Tìm một địa chỉ view đẹp để đi chơi đêm giao thừa hãy mạnh dạng đến Mr Good Tea bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 Nguyễn Du, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

      Điện thoại: 0911 006 156

      Fanpage: facebook.com/Mr-Good-Tea-Uông-Bí-Mạo-Khê-668516243317587/

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (99 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Mr Good Tea
        Mr Good Tea
        Mr Good Tea
        Mr Good Tea
      • Zami Zami Coffee có view siêu đẹp, quán nằm trên tầng 7 nên tầm nhìn ngắm phong cảnh khá rộng, không gian quán đẹp và rất ấm cúng. Điểm nhấn của quán là khi các bạn trẻ đến đây có thể ghi lại cảm nhận hay thông điệp tình yêu trên mảnh giấy nhỏ dán trên tường tạo thành những mảng màu sắc rực rỡ lắm. Đây là địa điểm lý tưởng nếu bạn cần một không gian yên tĩnh. Bên cạnh đó, các loại thức uống tại Zami Zami Coffee cũng rất phong phú và đa dạng, nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình chính vì thế nếu như giao thừa này, bạn có cơ hội thì bạn hãy thử đến Zami Zami Coffee ngay nhé, chắc chắn bạn sẽ có được một đêm giao thừa thật hạnh phúc và lãng mạn đấy.


        Đồ uống tại Zami Zami Coffee được pha chế đậm vị, chất lượng và được bày trí đẹp mắt. Các loại bánh ngọt cũng rất vừa miệng. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình, nhanh nhẹn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây cũng là địa điểm yêu thích của những ai thích check in bởi không gian rất đẹp. Có cơ hội ghé qua bạn đừng bỏ lỡ đồ uống tại Zami Zami Coffee nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 7, 390 Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

        Điện thoại: 0387 800 887

        Fanpage: https://www.facebook.com/zamizamicoffee/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Zami Zami Coffee
        Zami Zami Coffee
        Zami Zami Coffee
        Zami Zami Coffee
      • Top 8

        TeaZza Coffee

        Gọi điện
        Nằm trong danh sách những quán cà phê để đi chơi ngày giao thừa ở TP. Uông Bí, Quảng Ninh không thể không kể tới quán TeaZza Coffee nếu như bạn ghé tới TP. Uông Bí. Có lẽ cái tên TeaZza Coffee này đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người rồi phải không? Nơi đây cực kì thích hợp với những ai đang muốn tìm cho mình một không gian để gặp lại bạn bè ôn lại chuyện cả một năm vào ngày giao thừa thì TeaZza Coffee là một lựa chọn khá chất lượng đấy.

        TeaZza Coffee
        sở hữu cho mình một không gian rộng lớn giúp bạn tha hồ sống ảo. Không gian được thiết kế hiện đại, trang trí nhiều góc "sống ảo" chính vì vậy mà không gian tại đây cực kì lung linh, đảm bảo với những ai đang muốn có một album chụp hình đẹp ngất ngây. Menu đồ uống của TeaZza Coffee cũng khá đa dạng từ những loại đồ uống đá xay cho tới cafe hay các loại nước hoa quả, đẹp da cũng rất phong phú. Bên cạnh đó, đến TeaZza Coffee thì bạn không nên bỏ qua các món ăn vặt tại đây, món ăn nào cũng cực kỳ chất lượng với giá cả bình dân xứng đáng để bạn thử trải nghiệm thưởng thức đấy.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
        Điện thoại: 0899 262 388
        Email: luunguyen.qn@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/hoppycake

        Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (8 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        TeaZza Coffee
        TeaZza Coffee
        TeaZza Coffee
        TeaZza Coffee




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy