Top 10 Quán cà phê view đẹp tại phố Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Linh Chu 38977 2 Báo lỗi

Đến Việt Nam mà chưa một lần thưởng thức cà phê thì xem như chưa đến. Đúng vậy, cà phê là một nét đẹp trong ẩm thực Việt Nam nói chung và của Hà Nội nói riêng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    D'art Coffee

    Gọi điện

    D'art Coffee nằm ở tầng một ngay lối vào Vincom Nguyễn Chí Thanh nên rất dễ tìm. Không gian quán rộng rãi, sáng sủa, decor đẹp và độc đáo. Mỗi đồ uống của D'art không chỉ cần đạt chuẩn về hương vị, mà còn được yêu cầu về sự tinh tế, tỉ mỉ trong khâu bài trí để đem đến những trải nghiệm trọn vẹn cho mọi người. Với không gian nhẹ nhàng, sang trọng, đầy đủ trang thiết bị để tổ chức những buổi hội thảo. D'art Coffee luôn sẵn sàng tiếp đón những đoàn khách lên tới 50-60 người và phục vụ sát nhất với yêu cầu của quý khách. Nếu bạn muốn tìm một không gian thư thái và ấm cúng thì D’art Coffee chính là địa điểm vô cùng lí tưởng.


    Những ngày trời nóng bức, bước vào D'art Coffee giống như thiên đường, điều hòa mát dìu dịu chứ không lạnh quá như một số quán khác. Cà phê ngọt thơm, dễ uống lại được bày trong khay gỗ đẹp mê ly. Nếu muốn đổi vị, Toplist gợi ý bạn hãy thử trà Tesana của Mỹ được nhập về trực tiếp, hay ở chỗ trà uống nóng hay lạnh đều được tùy sở thích từng người, việc của bạn chỉ là thả túi trà vào và đợi hai phút để thưởng thức. Ghé D’art Coffee vào một ngày thư thái, để D’art 'thiết đãi' bạn bằng không gian đậm gu riêng đầy lôi cuốn, cùng tiếng nhạc êm ái. Bạn đã sẵn sàng thăng hoa vị giác để cảm nhận những ly đồ uống tuyệt vời cùng những chiếc bánh ngọt ngào tại D’art chưa?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0985 859 911
    Fanpage: https://www.facebook.com/DartCoffeeTeahouse
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      D'art Coffee
      D'art Coffee
      D'art Coffee
      D'art Coffee

    • Top 2

      Paris Gateaux Cafe

      Công ty CP Paris Gâteaux Việt Nam được thành lập từ năm 2004, với thương hiệu là (Paris Gateaux). Hiện nay Paris Gâteaux đang sở hữu “Chuỗi cửa hàng bánh ngọt 5 sao” với gần 20 cửa hàng rộng khắp TP Hà Nội. Chuyên kinh doanh sản phẩm Bánh gatô, Bánh mỳ, Cà phê và các loại Trà hảo hạng mang đậm hương vị và ẩm thực đặc sắc của các nước nổi tiếng trên thế giới. Giữa một Hà thành đông đúc và ồn ào, thi thoảng bạn sẽ muốn được vùi mình vào những quán cà phê yên tĩnh Hà Nội như một “quãng nghỉ” vô tư và bình yên. Paris Gateaux Cafe là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn, đảm bảo yên tĩnh tuyệt đối – nơi bạn có thể đọc sách, làm việc, ngắm mây nhìn trời hay thậm chí ngủ quên mà không ai làm phiền.


      Menu đồ uống ở Paris Gateaux Cafe khá đặc biệt và đa dạng. Có thể kể đến như trà hoa quả thơm dịu, ngọt ngào, với một bình trà thêm hai, ba chiếc bánh ngọt là cả nhóm bạn có thể "tám chuyện" cả buổi hay sữa chua màu xanh lơ nhạt đằm vị mà lạ miệng. Không những vậy, quán cũng thu hút rất nhiều khách nước ngoài nên đến đây cũng là cơ hội để bạn nâng cao trình độ Tiếng Anh. Nơi đây cũng thích hợp để chụp ảnh với không gian siêu rộng có 2 tầng lầu. Được trang trí tỉ mỉ và thu hút ngập tràn sắc xanh tươi của cây xanh và hoa cỏ. Bạn có thể lựa chọn không gian sang trọng bên trong hay thư thái thoáng mát ở bên ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0243 2373 677
      Email: parisgateauxcom@gmail.com
      Website: http://parisgateaux.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/parisgateaux.vn
      Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
      Paris Gateaux Cafe
      Paris Gateaux Cafe
      Paris Gateaux Cafe
      Paris Gateaux Cafe
    • Top 3

      Rauta House Cafe

      Gọi điện

      Nếu lần đầu tiên bước chân vào quán, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên: "Chao ôi" bởi tạo hình của quán quá đẹp và dễ thương, từ chiếc hộp đựng điều ước bình dị cho đến chậu xương rồng nho nhỏ đặt trên bàn đều vô cùng đáng yêu. Rauta House Café theo đuổi phong cách Rustic với sự kết hợp ngẫu hứng nhưng tinh tế những đồ nội thất tái chế mộc mạc mang hơi thở hiện đại, đồng thời đưa đến một sự thử nghiệm mới lạ với sự kết hợp những họa tiết đặc sắc của chất liệu thổ cẩm truyền thống của người dân tộc và nhiều góc decor thú vị khác nữa.


      Chủ nhân của Rauta House Cafe chắc hẳn là một người rất yêu hoặc thậm chí là theo đuổi phong cách vintage vì gần như mọi ngóc ngách, góc nhỏ trong quán đều toát lên vẻ cổ điển lãng mạn tuyệt đối, đến nỗi ngay cả người sôi nổi, ồn ào nhất khi tới cũng tự động trở nên nhỏ nhẹ, khẽ khàng hơn để giữ gìn chút tĩnh lặng trọn vẹn của quán cà phê nhỏ này giữa bộn bề ồn ào của thành phố tấp nập. Rauta vốn vẫn quen thuộc là chỗ trú ẩn an nhiên dù bạn đi một mình, hai mình, cùng đám bạn thân hay Cộng đồng thân thuộc. Nếu đi ít, bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hay ngoài hiên. Nếu bạn ghé Rauta với số lượng lớn hơn thì nhớ nhắn cho chúng mình để sắp xếp chỗ ngồi cho phù hợp. Rauta đều có những khoảng không gian riêng dành cho bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1 Ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0983 822 987
      Email: rauta.housecafe@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/rautahousecafe/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Rauta House Cafe
        Rauta House Cafe
        Rauta House Cafe
        Rauta House Cafe
      • Top 4

        Phúc Long Coffee & Tea

        Trải qua hơn 50 năm chắt chiu tinh hoa từ những búp trà xanh và hạt cà phê thượng hạng cùng mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức, Phúc Long Coffee & Tea liên tục là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành trà và cà phê. Phúc Long luôn mang lại các giá trị đích thực về trà & cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam.

        Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, đội ngũ quản lý và nhân viên của Phúc Long Coffee & Tea, qua bao thế hệ, đã cùng nhau xây dựng, nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho trà và cà phê với mong muốn được thử thách bản thân trong ngành dịch vụ năng động và sáng tạo. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: L1-01C Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0243 2321 100
        Email: marketing@phuclong.masangroup.com
        Website: https://phuclong.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

        Phúc Long Coffee & Tea - Vincom Nguyễn Chí Thanh
        Phúc Long Coffee & Tea - Vincom Nguyễn Chí Thanh
        Phúc Long Coffee & Tea - Vincom Nguyễn Chí Thanh
        Phúc Long Coffee & Tea - Vincom Nguyễn Chí Thanh
      • Top 5

        Aha Cafe - Nguyễn Chí Thanh

        Các chuyên gia của Aha Cafe được yêu cầu đến tận các vườn trồng đất đỏ bazan ở độ cao tối thiểu 1.500m với khí hậu chênh lệch ngày đêm 15C-20C để tìm kiếm những quả cà phê với tỉ lệ chín trên 90% nhằm đảm bảo chất lượng nguyên liệu tốt nhất. Từ những hạt cà phê thượng hạng đó, bằng sự khắt khe và am hiểu sâu sắc, các nghệ nhân rang, xay giàu kinh nghiệm của chúng tôi mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào.

        Từ những hạt cà phê thượng hạng đó, bằng sự khắt khe và am hiểu sâu sắc, các nghệ nhân rang, xay giàu kinh nghiệm của Aha Cafe mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào. Bởi vậy, "Tự nhiên & Nguyên chất" là cam kết đối với mọi sản phẩm của Aha Cafe. Thiết kế màu xanh quen thuộc trên diện tích 3 tầng rộng rãi. Những bộ bàn ghế gỗ theo đúng phong cách của một Hà Nội xưa bình dị, yên ả. Ánh đèn vàng ấm áp lung linh lại càng làm nổi bật cảnh sắc tại AHA trên con phố tấp nập.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 31 Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0246 6555 666
        Email: info@ahacoffee.com
        Website: https://ahacafe.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/www.ahacoffee
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
        Aha Cafe - Nguyễn Chí Thanh
        Aha Cafe - Nguyễn Chí Thanh
        Aha Cafe - Nguyễn Chí Thanh
        Aha Cafe - Nguyễn Chí Thanh
      • Top 6

        Be You Coffee

        Gọi điện

        Tưởng rằng Be You Coffee chỉ có đồ uống ngon, không gian rộng thoáng để học tập và làm việc, không ngờ chụp ảnh check-in cũng dễ thương không kém. Những ngày cuối năm thật là bận rộn. Bạn đừng quên dành chút thời gian thảnh thơi cho bản thân mình nhé. Be you luôn sẵn sàng chào đón bạn tới chơi. Be You Coffee phục vụ khách hàng theo phong cách tối giản: vừa chỉn chu, nhanh nhẹn trong tác phong vừa chu đáo, tinh tế trong cách ứng xử, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhưng cũng khéo léo đảm bảo sự riêng tư cho mọi khách hàng. Điều đặc biệt ở Be you là khách hàng có thể mượn: tai nghe, chuột, sạc đa năng, giấy, bút, sạc điện thoại… nếu quên mang theo. Đồng thời, có thể thỏa thích lấy những cuốn sách, tạp chí nhiều lĩnh vực khác nhau để tìm thêm nguồn cảm hứng sáng tạo.


        Be You Coffee - Đem lại trải nghiệm trọn vẹn cho bạn học tập và làm việc. Là một không gian cafe đầy cảm hứng, yên tĩnh như một thư viện và đầy đủ tiện ích như một văn phòng, Be You sẵn sàng đồng hành cùng bạn suốt tuần làm việc, đem lại cho bạn mọi cung bậc trải nghiệm. Be You Coffee "trú" trong con ngõ nhỏ 58 Nguyễn Chí Thanh thoáng đãng, yên tĩnh. Với phong cách thiết kế Industry hiện đại, không gian rộng rãi tràn ngập ánh sáng, hệ thống bàn ghế cao với đầy đủ ổ cắm, sạc điện và wifi tốc độ cao sẽ giúp bạn thoải mái làm việc trong thời gian dài. Ngoài ra Be You còn như một tuyên ngôn về sự mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn chứa đựng chiều sâu bên trong. Từ hương vị đồ uống đến cách bài trí không gian quán Be You đều hướng tới tinh thần “mộc” và "nguyên bản" đúng như cái chất "tôi" vốn có trong sâu thẳm mỗi chúng ta.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: số 6 ngõ 58 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0328 606 266
        Fanpage: https://www.facebook.com/beyouteacoffee
        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:45

        Gọi điện
        Be You Coffee
        Be You Coffee
        Be You Coffee
        Be You Coffee
      • Top 7

        Grootto Coffee

        Gọi điện

        Grootto Coffee là sự kết hợp giữa phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, lạ mà quen, tưởng xa xôi lại gần gũi. Trong nhịp sống nhanh, sống gấp của phố thị, ta cùng nhau bước chậm lại, ghé vào Grootto thưởng thức một cốc caffe hay một ly trà và cùng đắm chìm trong bầu không gian nghệ thuật, đồng thời hoà mình vào thiên nhiên. Tầng 3 của Grootto Coffee vừa mới setup xong nè, đầy ắp các "bé" cây nhỏ xinh xinh. Không gian ở đây có cảm giác như ngồi giữa thiên nhiên, yên bình giống như một "khu rừng nhỏ" ngay giữa lòng Hà Nội vậy. Hi vọng với món quà này sẽ chữa lành được cho các cậu có một trái tim yêu thương nhiều hơn.


        Có thể cậu chưa biết, rằng ở Grootto, mỗi không gian sẽ có 1 cảm giác, trạng thái hoàn toàn khác nhau. Có nơi thì tĩnh lặng, có nơi yên bình có những nơi dành cho tình yêu hay nơi để tụ họp quây quần...Trải nghiệm concept thay đổi theo từng không gian cùng Grootto. Đến với Grootto, chọn cho mình một góc riêng, và ngắm nhìn từng chiếc lá, mầm cây, những bức tranh, những món đồ decor xinh xắn, ta hoà mình vào bầu không gian nghệ thuật. “Nghệ thuật bắt nguồn từ cuộc sống", thưởng thức nghệ thuật, ta khám phá cái đẹp từ những điều xung quanh. Việc thay đổi không gian và tạo nên những trải nghiệm mới mỗi lần khách tới là điều mà Grootto luôn hướng tới, nếu các bạn muốn sưu tầm đồ gì đó nhà Grootto thì hãy liên hệ ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 20, ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Phường Thành Công, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0334 044 160
        Fanpage: https://www.facebook.com/grootto.csw
        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

        Gọi điện
        Grootto Coffee
        Grootto Coffee
        Grootto Coffee
        Grootto Coffee
      • Quán Coffee Mèo và Cây siêu hot siêu Chill tại O'leoleo Coffee & Cats. Không gian chill Chill chill lãng mạn, ấm cúng. Không mùi khó chịu như các quán cafe mèo thông thường. Số lượng các bé mèo vừa phải, không quá đông. Được chăm sóc cẩn thận, Quấn khách và rất thích chơi đùa. Các hoạt động vuốt ve chơi đùa với Mèo, tô tượng, tô chậu, trồng cây sen đá, xương rồng,...Đồ uống cực chất, mát lạnh được cập nhật từ tay pha chế hàng đầu hệ thống Oleoleo.


        Trải nghiệm tại O'leoleo Coffee & Cats sẽ là trải nghiệm bạn không thể quên tại một quán đồ uống phong cách hoàn toàn mới, hướng tới những tương tác thú vị và cảm xúc của khách hàng. Quán Coffee Mèo, Tô tượng, Trồng Cây Vô Cùng Độc Đáo. Thưởng thức ly Matcha thơm ngon, vuốt ve, nâng niu bé Mèo trên tay, ngồi tô tượng, trồng sen đá, hay chơi board game team thì còn gì vui bằng. Bổ sung thêm điều thú vị, mỗi bạn đặt tên thành công cho các bé mèo sẽ được nhận phần quà là một tượng tô BIG zise to đùng đoàng hoặc 1 nước uống bất kỳ tại quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 108 5T2 Ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0942 494 899
        Email: buihuyxd@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086048433605
        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

        Gọi điện
        O'leoleo Coffee & Cats
        O'leoleo Coffee & Cats
        O'leoleo Coffee & Cats
        O'leoleo Coffee & Cats
      • Tại T Coffee Nguyễn Chí Thanh bạn có thể thưởng thức cà phê specialty tại quầy bar lớn và riêng biệt, với chất lượng cà phê nhập khẩu được rang xay thủ công bởi chính T Coffee. Hãy cùng đến thưởng thức các món ăn, đồ uống thú vị trong không gian tuyệt đẹp và độc đáo của T.Coffee nhé. Bạn đã quá quen thuộc với vị chua, vị đắng của cafe nâu, cafe đen ? Hãy thử “cà phê kem mây” của T Coffee ngay nhé. T Coffee sẽ đưa bạn tới một hương vị cà phê nhẹ nhàng và bồng bềnh như những đám mây, ngọt dịu, thơm ngậy, đừng quên bỏ thật nhiều đá để đánh tan cái nóng mùa hè. Giữa khu phố luôn đông đúc tấp nập có một nơi chốn đầy phong cách để sống chậm và thư giãn với bạn bè. Nơi bạn có thể gọi những món ăn ngon nóng hổi tại quán cafe thân thuộc.


        Sự hòa quện tuyệt vời của hạt cà phê Colombia rang xay thủ công, cùng vị ngọt thanh dịu của sữa và lớp bọt mịn mượt sóng sánh, đã tạo nên một tách cà phê latte thơm đắng như một tình yêu. Mùa hè nóng nực đã tới gần, T Coffee đã sẵn sàng "vũ khí" bằng những đồ uống mát lạnh giải nhiệt. Còn gì "đã khát" hơn một ly trà xanh xoài thơm ngọt, cốc sinh tố dâu xí muội chua chua mằn mặn hay một ly cold brew mát lạnh giữa cơn nóng trưa hè? Thanh đạm và lạ lẫm là Trà trái cây bụp giấm đỏ tươi mát dịu, béo ngậy sực mùi Hà Nội là Sinh tố cốm dừa trắng mướt mịn màng. Đặc biệt nhất, Sinh tố bơ cà phê của T Coffee với sự kết hợp giữa bơ sáp Đà Lạt dày thịt và cà phê Colombia sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn đang chuẩn bị ngủ đông.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 1, 53A Vincom Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0942 688 388
        Email: tcoffeevietnam@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/tcoffeerestaurant/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        T Coffee Café & Restaurant
        T Coffee Café & Restaurant
        T Coffee Café & Restaurant
        T Coffee Café & Restaurant
      • Top 10

        Baccarat Coffee

        Gọi điện

        Khai mở không gian Baccarat Coffee cùng Palo Santo. Palo Santo là loại gỗ mang yếu tố tâm linh bởi cây Palo không bao giờ bị gãy hay bật gốc, nếu có chết chúng cũng sẽ chết một cách tự nhiên nên người Nam Mỹ tin rằng chúng có một linh hồn riêng, một bản lĩnh riêng. Hơn hết, gỗ Palo Santo còn là bậc thầy thanh tẩy không gian, xua đi những dòng năng lượng tiêu cực luân chảy trong không gian sống của chúng ta mang lại những giá trị tích cực về mặt tinh thần và cảm xúc, từ đó làm việc và suy nghĩ một cách năng suất hơn. Để nâng tầm trải nghiệm của khách hàng và cải thiện năng suất hoạt động của Baccarat Coffee, Baccarat đã quyết định khai thác thêm không gian để khách hàng có thể lui tới và trải nghiệm đa dạng màu sắc tại không gian thơm đượm mùi cà phê và ấm áp hương trà.


        Một khu vực bí ẩn, một góc riêng tư hay một chút kín đáo cho team “hướng nội” nạp năng lượng? Không gian ấy sẽ được khai mở, cùng chờ đón với Baccarat Coffee nhé. Sự khai sinh của Baccarat chính là sự vùng vẫy ra khỏi những điều tiêu cực và thiếu sót để hướng tới những thứ tích cực và hoàn thiện hơn. Lấy cảm hứng từ việc chế tác bột vàng thành những viên pha lê Ruby đỏ sau một khoảng thời gian cùng nhiệt độ cực lớn, Baccarat ra đời đánh dấu bước trưởng thành trong hình hài mới lạ và có phần tinh tế, cứng rắn hơn, mạnh mẽ hơn. Baccarat Coffee phục vụ không chỉ cà phê thơm, trà ngọt ngào, mà phục vụ cả niềm vui nỗi buồn, những câu chuyện đằng sau mỗi cốc đồ uống mà Baccarat mang tới những vị khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 3 Ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0858 189 669
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088703622185
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Baccarat Coffee
        Baccarat Coffee
        Baccarat Coffee
        Baccarat Coffee




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy