Top 14 Quán cà phê view đẹp và chất nhất Đà Lạt

Lê Hải Yến 1148 0 Báo lỗi

Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt, đó là các quán cà phê. Cùng với sự phát triển và hút khách du lịch khủng khiếp của Đà Lạt, các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lưng Chừng

    Gọi điện

    Lưng Chừng - Quán cà phê nhỏ xíu xìu xiu nằm lưng chừng thung lũng. Dù quán nhỏ xinh nhưng không kém phần chất lừ đâu nhé. Nằm giữa cánh dừng thông xanh mướt, Quán Lưng Chừng như là đứa con xinh xắn mọc giữa núi rừng. Xung quanh là những hàng thông rì rào đua theo gió, lựa một nơi cạnh hiên nhà nhìn xuống thung lũng và uống một tách trà ngon. Tất cả mọi thứ như được hòa quyện vào một bài hòa tấu yên bình.


    Khi đến với Lưng Chừng bạn sẽ được nhìn thấy những điều bình yên nhất của một căn nhà gỗ be bé, bao quanh là hương thơm của rừng, của gió. Ở đây sẽ chẳng có tiếng xe máy, tiếng kèn inh ỏi như ở Thành Phố, ở đây chỉ có những con người bình yên tìm đến, tiếng nói cười khe khẻ khúc khích, tiếng gió reo và tiếng của những trái tim thổn thức. Lưng Chừng sẽ khiến bạn quên đi những buồn bực, những ngày mệt mỏi nơi thành phố kia bằng những thức uống ngọt ngào, giai điệu du dương, tiếng hát của gió rừng. Đừng quên ghé Lưng Chừng nhé! Lưng Chừng sẽ tô điểm thêm phần tuyệt vời cho chuyến Đà Lạt của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 31/8 Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0395 999 793
    Email: lungchungcafe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lungchungcafedalat
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Lưng Chừng
    Lưng Chừng
    Lưng Chừng
    Lưng Chừng

  2. Top 2

    Tiệm cà phê Nhà Bên Suối

    Gọi điện

    Bình yên ở đây, chẳng đâu xa xôi. Một buổi sáng nắng đẹp, sau những ngày Đà Lạt bị ảnh hưởng áp thấp, ngồi nhâm nhi ly cà phê bên dòng suối mát lạnh thì còn gì bằng. Đúng như cái tên Nhà Bên Suối, tiệm là một căn nhà gỗ nhỏ nằm cạnh bờ suối, mang đầy sự mộc mạc, thơ mộng và yên bình. Đặc trưng của Tiệm cà phê Nhà Bên Suối chính là chiếc view độc đáo với dòng suối nhỏ, mà chỉ cần đứng phía xa xa thôi, các bạn cũng có thể nghe được tiếng suối róc rách chảy đầy thi vị.


    Tiệm được bao bọc bởi một vườn hồng xanh mát – loài cây đặc sản của xứ Đà lạt mộng mơ. Quán được thiết kế với phong cách giản dị, tone màu cam làm chủ đạo tạo nên một cảm giác ấm cúng nhưng lại như một khu vườn mùa hè thơ mộng. Bên trong tiệm, căn nhà gỗ nhỏ chính là quầy pha chế và bạn có thể gọi món nước ở đây. Thức uống ở đây chủ yếu là các món nước như trà đào, trà hoa, trà atiso, cà phê,.. Chất lượng của các món nước khá chiều lòng được mọi du khách, và giá cả ở tiệm cũng rất phải chăng đấy nhé! Nếu bạn là người yêu thích sự yên bình, không ồn ào, tấp nập thì Tiệm cà phê Nhà Bên Suối chính là một địa điểm lý tưởng cho chuyến hành trình du lịch của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Trúc Lâm Yên Tử, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0388 134 712
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067476110991

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nhà Bên Suối
    Nhà Bên Suối
    Nhà Bên Suối
    Nhà Bên Suối
  3. Top 3

    Ngày của Nắng Coffee+

    Gọi điện

    Ngày của Nắng Coffee + là một quán cà phê mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Nơi đây có những chiếc view xinh xẻo để bạn checkin thoả thích. Ở Nắng có view cực xịn, ngắm nhìn được đồi thông Đà Lạt, bạn có thể dễ dàng ngắm mây, ngắm thông, ngắm phố phường Đà Lạt đầy yên bình và lãng mạn.


    Quán decor siêu xinh với vô số loài hoa được trồng khắp vườn. Quán có view ra núi rừng, thích hợp cho những ai muốn tận hưởng không khí của thiên nhiên vừa nhâm nhi tách cafe nóng hổi. Ngày của Nắng Coffee + có menu đồ uống đủ các loại từ cafe nước ép cho đến sinh tố,…Mức giá chỉ dao động khoảng 50k là bạn đã có 1 ly nước tươi ngon. Ngoài ra tại đây cũng bán đồ ăn vặt lấp đầy chiếc bụng đói của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi đón bình minh sớm hay ngắm hoàng hôn chill cùng Nắng. Thế nên bạn còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến Ngày của Nắng Coffee+ liền nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 14 Gio An, Phường 5, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0989 795 479
    Email: kinglandvn.bds@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NgaycuaNangcoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngày của Nắng Coffee+
    Ngày của Nắng Coffee+
    Ngày của Nắng Coffee+
    Ngày của Nắng Coffee+
  4. Top 4

    Lululola Coffee+

    Gọi điện

    Lululola Coffee+ Đà Lạt điểm đến thư giãn giữa bộn bề công việc và áp lực cuộc sống. Ẩn mình giữa rừng thông gây thương nhớ đến từng góc ảnh, đẹp về ban ngày và lung linh huyền ảo khi màn đêm buôn xuống. Có lẽ vì những điều đó mà đã làm bao tâm hồn xao xuyến khi đến với nơi đây. Đến với Lululola, bạn sẽ được hoà mình vào không gian dễ chịu và thư giãn nhất. Vào các buổi chiều tối cuối tuần 17:00 - 19:00 bạn có thể thưởng thức nhạc live acoustic hay live show Ca Sĩ. Nếu lựa chọn view ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Đà Lạt, bạn đừng bỏ qua Lululola Cofee+ nhé.


    Lululola coffee+ được tọa lạc ở vị trí đắc địa nơi đây vừa có mây, có núi, với chút sương trong buổi sớm mai, có trời cao xanh thẳm…. tất cả những điều đó đã tạo cho bạn một không gian và và những trải nghiệm thật tuyệt vời. Với chủ đạo trong thiết kế là gỗ, Lululola coffee đã để lại nhiều ấn tượng trong đường nét trang trí sắc sảo. Sự hài hòa giữa thời gian và không gian đã mang đến cho bạn nhiều thú vị trong từng khoảng khắc. Không chỉ đẹp về view, Lululola coffee+ còn hướng đến chất lượng đồ uống, bánh và món ăn nhẹ, đồ ăn, tiệc cưới ngoài trời, tiệc sinh nhật. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người mình thương thưởng thức tách cafe và du dương theo tiếng nhạc…. cùng trò chuyện và cảm nhận những phút giây lãng mạn. Về với Lululola Coffee+ là về với sự bình yên, về với những tiếng cười rũ bỏ mọi muộn phiền để lòng nhẹ nhàng và an nhiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đầu đèo Prenn, Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0886 998 966
    Email: lululolacoffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lululolacoffee

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lululola Coffee+
    Lululola Coffee+
    Lululola Coffee+
    Lululola Coffee+
  5. Top 5

    Làng Vũ Thị

    Gọi điện

    Đà Lạt đúng chuẩn thành phố du lịch nên các quán cafe mọc lên rất nhiều. Có cả những quán mô hình truyền thống và có những quán nằm ở giữa núi rừng. Làng Vũ Thị là một khu phức hợp bao gồm Farm Stay và quán cafe mang những nét đặc trưng của xứ sở sương mù. Đây cũng là một trong những địa chỉ những quán Cafe bạn có thể ngắm toàn cảnh Đà Lạt từ trên cao.


    Cảm giác thưởng thức tách cafe nóng thơm nức, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên rộng lớn cực kỳ lãng mạn. Đặc biệt bạn có thể săn mây trên cây cầu mới được thiết kế công phu. View ngắm cảnh từ trên cao, góc ngồi thưởng thức cafe siêu đẹp, gió thổi mát lạnh luôn là điểm khiến các bạn trẻ đứng ngồi không yên. Tại Làng Vũ Thị bạn còn được ngắm nhìn những ngôi nhà lồng chi chít và sáng đèn vào ban đêm. Làng Vũ Thị là mô hình farmstay nên quán có một vườn rộng lớn trồng đủ loại hoa quả, rau xanh tươi tốt. Menu đồ uống đa dạng, từ cà phê đến trà thảo mộc, cacao, trà nóng, nước ép, smoothie,…Bao nhiêu món ngon, uống là ghiền, giá cả lại hợp túi tiền nữa. Đã đến Đà Lạt nhất định phải ghé Làng Vũ Thị các bạn nhé! Làng Vũ Thị sẽ khiến bạn không nỡ rời Đà Lạt đấy!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49B Tổ Sào Nam, Phường 11, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 395 804
    Email: tranvu8684@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vuthivillage
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Làng Vũ Thị
    Làng Vũ Thị
    Làng Vũ Thị
    Làng Vũ Thị
  6. Top 6

    Horizon Coffee

    Gọi điện

    Horizon Coffee xuất hiện giữa núi rừng thơ mộng như một ốc thiên đường. Quán cafe Horizon đang được biết đến như một địa điểm check in cực xịn ở Đà Lạt. View quán cafe Horizon hướng về những ngọn núi xa xa với bạt ngàn thông thông, loài cây vô cùng nổi tiếng ở Đà Lạt. Horizon Coffee DaLat nơi giúp bạn có thể vứt bỏ những mệt mỏi để hòa mình vào thiên nhiên cây cối và không khí se lạnh của Đà Lạt mộng mơ.


    Đây là quán cà phê được đánh giá là đẹp lịm tim với view nhìn ra thung lũng rừng thông. Từ trên cao Sleep Box Horizon Coffee Đà Lạt nhìn không khác gì một biệt thự lung linh và sang chảnh. Khi bạn ngồi uống cà phê tại nơi đây, bạn có thể vươn tầm mắt xa tận chân trời. Ngắm nhìn những làn sương mờ ảo trên đồi thông mỗi buổi sớm mai hoặc ngắm hoàng hôn lúc xế chiều. Hãy đến và lưu lại cho mình những bức hình đẹp nhất các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/6 Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 663 339
    Fanpage: www.facebook.com/horizondalat
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

      Gọi điện
      Horizon Coffee
      Horizon Coffee
      Horizon Coffee
      Horizon Coffee
    • Top 7

      The Hillside

      Gọi điện

      The Hillside là quán cafe siêu hot luôn là điểm dừng chân đầu tiên của các bạn trẻ. Điểm cộng lớn nhất và hút du khách đến check-in The Hillside rần rần chính nhờ không gian sống ảo cùng decor cực mãn nhãn. Với cách bài trí theo style bohemian: những chiếc giường Bali nhìn thẳng ra cánh rừng thông rộng lớn, tổ chim khổng lồ, khu trong nhà tone với lá cọ khô lạ mắt,… Đặc biệt, vì nơi đây thiết kế theo không gian mở nên bạn sẽ đón được ánh sáng tự nhiên.


      Đến với The Hillside thưởng thức cofffee ngắm view núi đồi hay hẹn hò bạn bè, người yêu và gia đình. Đặc biệt, menu nước đa dạng và món nào cũng ngon xuất sắc đảm bảo khiến bạn hài lòng. Các bạn nhân viên rất thân thiện, luôn để ý và hỗ trợ khách nhiệt tình. The Hillside có luôn cả dịch vụ cho thuê đồ miễn phí với hàng chục mẫu váy khác nhau, đủ kiểu dáng cho bạn tha hồ chọn lựa. The Hillside là tổng hợp của một quán cafe view đẹp và đồ uống ngon, không gian rộng và thoáng bạn có thể vui chơi cả ngày tại đây mà không thấy chán. Ghé The Hillside uống trà ngắm mây ngắm đồi ngắm sương…. Và mang về cả rổ ảnh sông ảo luôn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
      Điện thoại: 0933 118 900 & 0938 038 033
      Website: https://the-hillside-cafe-check-in.business.site/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

      Gọi điện
      The Hillside
      The Hillside
      The Hillside
      The Hillside
    • Top 8

      Mê Linh Coffee Garden

      Gọi điện

      Tuy không phải quán nằm ở trung tâm thành phố nhưng Mê Linh Coffee lại đang là cái tên khá “hot” khi ghé thăm Đà Lạt. Cách xa Đà Lạt gần 20km, lí do nào đã khiến người ta “bất chấp tất cả”, vượt quãng đường xa chỉ để uống một cốc cà phê. Đầu tiên, phải kể đến không gian của quán cà phê này. Với thiết kế không gian mở, bốn bề đều nhìn ra được cảnh vật thiên nhiên bên ngoài, nét độc đáo này, ở Đà Lạt chỉ Mê Linh Coffee mới có. Bao bọc xung quanh quán cà phê, là trang trại cà phê bạt ngàn.


      Ngay trước mặt quán nhìn ra là mặt hồ Đập Cam Ly trong xanh. Ngồi uống cà phê trước một khung cảnh lãng mạn như vậy, bảo sao địa điểm này lại gây sốt đến vậy. Về chất lượng đồ uống, đặc sắc nhất chính là ly cà phê chồn đậm đà, mang vị đắng đặc trưng nhưng lại khiến người ta “say” từ hương vị. Tại Mê Linh Coffee, bạn có thể được trực tiếp tham quan quá trình sản xuất ra cà phê chồn tại trang trại ngay gần đó, được trực tiếp hái những quả cà phê chín đỏ và được chụp ảnh giữa đồi cà phê bạt ngàn. Còn gì tuyệt vời hơn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 20, Thôn 4, Tà Nung, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0919 619 888

      Email: melinhcoffee@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/melinhcoffeegarden

      Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

      Gọi điện
      Mê Linh Coffee Garden
      Mê Linh Coffee Garden
      Mê Linh Coffee Garden
      Mê Linh Coffee Garden
    • Top 9

      Dalat Golf Café

      Gọi điện

      Tọa lạc tại cửa ngõ thành phố, Dalat Golf Café gần như tách biệt với trung tâm Đà Lạt. Dalat Golf Café nằm trên một ngọn đồi nhỏ xinh, chính vì thế, đây là địa điểm hoàn hảo để ngắm toàn cảnh một Đà Lạt dịu dàng từ trên cao.Ghé đến Dalat Golf Café, điều gây ấn tượng đầu tiên chính là không gian tịnh yên trong những bản nhạc du dương đắm say lòng người. Luôn là một trong những quán cà phê có ưu thế về chiếc " view " tuyệt phẩm, thu hút không ít khách hàng ghé qua trải nghiệm.


      Bên trong quán được chú trọng bài trí rất chỉn chu, đẹp đẽ. Với tông màu trầm ấm áp, cà phê Đà Lạt Golf tạo nên một không gian ấm áp nhưng cũng không kém phần thơ mộng. Menu tại đây đa dạng cả về đồ ăn lẫn đồ uống, được đánh giá là chất lượng, hơn nữa các món ăn đồ uống tại đây còn được trang trí bầy biện rất bắt mắt. Dalat Golf Café không chỉ mang đến cho bạn một không gian nhẹ nhàng để thư giãn mà còn là một nơi tuyệt vời để tái tạo cảm xúc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14 Đống Đa, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0633 586 822

      Fanpage: www.facebook.com/DalatGolfCafeview360

      Gọi điện
      Dalat Golf Café
      Dalat Golf Café
      Dalat Golf Café
      Dalat Golf Café
    • Top 10

      Thung Lũng Đèn

      Gọi điện

      Đúng với các tên Thung Lũng Đèn, quán tọa lạc trên một triền đồi cao vì thế khi đêm xuống, du khách phóng tầm mắt xuống dưới sẽ thấy cả một vùng sáng vàng rực pha lẫn với sương đêm mờ ảo, huyền bí.Thung Lũng Đèn được thiết kế theo kiểu cafe sân vườn, nằm trọn trong một nhà kính với không gian đậm chất thiên nhiên, nhiều cây và hoa.


      Du khách có thể làm gì tại đây? Bạn nhất định phải thử một tách cafe phin ở Thung ng Đèn. Thực đơn quán đơn giản nhưng rất chú trọng tới cách pha cà phê. Quán Thung Lung Đèn sử dụng 100% hạt cà phê chè Arabica nhập trực tiếp từ Cầu Đất – nơi nổi tiếng sản xuất loại cafe này ngon nhất nước, xay nhỏ hạt cà phê và vẩy một chút muối cho bớt đắng. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị cà phê đúng chuẩn vùng cao nguyên, đắng nhẹ với mùi hương ngọt ngào của hoa trái quyện với mật ong.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Dốc số 7, Trại Mát, Phường 11, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0943 821 916

      Email: anhthupham80@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/thunglungdencoffee/

      Gọi điện
      Thung Lũng Đèn
      Thung Lũng Đèn
      Thung Lũng Đèn
      Thung Lũng Đèn
    • Top 11

      Cafe Panorama Đà Lạt

      Gọi điện

      Tọa lạc tại vòng xoay 723 Trại Mát, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, quán Cafe Panorama Đà Lạt là một trong những điểm đến hấp dẫn và độc đáo nhất tại nơi đây. Nằm trên độ cao hơn một nghìn mét từ mặt đất, đây là vị trí hoàn hảo để ngắm cảnh đẹp từ mọi hướng của Đà Lạt bởi vậy nên thu hút rất nhiều khách ghé qua. Ở đây, dù là sáng, trưa, chiều hay tối, chúng ta đều có thể ngắm Đà Lạt bởi quán cà phê này được ốp kính hoàn toàn.


      Cafe Panorama Đà Lạt mang phong cách bài trí chủ đạo với nội thất gỗ và kính. Nơi này mang màu sắc trang nhã rất vintage, phù hợp cho các bạn trẻ đam mê sống ảo. Chỉ cần chọn một góc chụp nhìn ra phía bên ngoài của Đà Lạt, chỉnh chút màu sắc, tạo dáng thật đẹp là bạn đã có một bức ảnh thật lung linh rồi.Nếu tới quán vào lúc hoàng hôn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh cả bầu trời chuyển màu cam pha chút tím rực rỡ. Mặt trời tỏa những tia nắng cuối trên sườn đồi làm rạng lên cả đất Đà Lạt tuyệt đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Trại Mát, Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0914 887 189

      Fanpage: www.facebook.com/cafepanoramadalat/

      Gọi điện
      Cafe Panorama Đà Lạt
      Cafe Panorama Đà Lạt
      Cafe Panorama Đà Lạt
      Cafe Panorama Đà Lạt
    • Top 12

      Tiệm cà phê Túi Mơ To

      Gọi điện

      Có bao giờ cậu chọn việc ngồi ở một góc ở quán quen cả ngày chỉ để ngắm nhìn người qua lại không? Hay đôi khi chỉ là chọn ngồi chiếc ghế ở hiên nhà để ngắm nhìn bầu trời chuyển màu qua từng khung thời gian của ngày dần trôi...Túi Mơ To có những buổi chiều hoàng hôn đẹp như thế. Cả vùng trời đỏ hồng rồi vội vã chuyển cam, những đám mây chất chồng cứ lững lờ trôi thật chậm như muốn níu kéo khoảng khắc mơ mộng này. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời nhưng hầu hết đều chọn cách thư giãn bằng những chiếc ghế mây đơn giản ở bên ngoài.


      Không gian Túi Mơ To đẹp một cách kì lạ, đẹp từ con đường dẫn vào, từ view, đẹp cả những nhân viên phục vụ bởi vậy nên nơi đây thu hút một lượng khách khá lớn ghé tới trải nghiệm. Đến với Túi mơ to, ta có cảm giác như đang lạc vào chốn bồng lai nào đó không tìm thấy lối ra vì những cái đẹp khỏi bàn. Hãy nhanh tay note lại địa chỉ này để có cơ hội được thưởng thức bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Phường 11, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0938 622 234

      Email: reply1994dalat@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tiemcaphe.tuimoto/

      Gọi điện
      Tiệm cà phê Túi Mơ To
      Tiệm cà phê Túi Mơ To
      Tiệm cà phê Túi Mơ To
      Tiệm cà phê Túi Mơ To
    • Top 13

      Gâu.Garden

      Gọi điện

      Gâu Garden là địa chỉ cafe sống ảo đáng đến nhất Đà Lạt. View nhìn thẳng ra khoảng không thoáng đãng, đặc biệt ghế mây được trang bị sẵn là công cụ tuyệt vời để bạn có thể chụp hàng trăm bức hình triệu like. Ngoài ra, quán còn có rất nhiều thú cưng xinh yêu vô cùng. Nếu là người yêu động vật, bạn đừng bỏ qua địa chỉ này nhé. Không gian tại đây đẹp một cách kì lạ, đẹp từ con đường dẫn vào, từ chiếc "view" nhìn xuống TP. Đà Lạt tuyệt phẩm, đẹp cả những nhân viên phục vụ bởi vậy nên nơi đây thu hút một lượng khách khá lớn ghé tới trải nghiệm.


      Gâu Garden còn được biết đến bởi menu phong phú, từ cafe đồ sinh tố, trái cây, nước ép đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, chỉ nhìn thôi cũng đã ưng ý lắm rồi. Nhân viên quán khá đông, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những người ghiền cafe ở Đà Lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2 Trần Quang Diệu, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0919 443 998

      Fanpage: www.facebook.com/Gau.Gardendalat

      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

      Gọi điện
      Gâu.Garden
      Gâu.Garden
      Gâu.Garden
      Gâu.Garden
    • Top 14

      Muối Coffee & Stay

      Gọi điện

      Muối Coffee & Stay là tiệm homstay và cafe nổi tiếng ở Đà Lạt. Quán được rất nhiều người lựa chọn làm chốn dừng chân khi du lịch tới đây. Home nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 5km về phía Trại Mát, có view thung lũng cùng bầu trời xanh ngắt để phục vụ những gã hay mơ. Bên dưới nhà là quán cà-phê và phòng khách, không gian sinh hoạt chung của mọi người. Không gian đẹp một cách kì lạ với view nhìn được toàn cảnh Đà Lạt, đẹp tới cả những nhân viên phục vụ bởi vậy nên nơi đây thu hút một lượng khách khá lớn ghé tới trải nghiệm.


      Quán cafe với những tấm kính to đùng là nơi chụp choẹt lý tưởng cho hội sống ảo, check-in thoải mái mà không một góc chết. Nhân viên pha chế siêu ngon, món nào cũng mê, dùng một lần là bị ghiền ngay. Muối Coffee & Stay thực sự là nơi lý tưởng để bạn dừng chân nghỉ ngơi và ngắm nhìn khung cảnh thành phố Đà Lạt. Còn gì ưng ý hơn khi nơi ở chỉ cách quán cafe siêu xinh một tầng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 182 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0888 949 160

      Email: aplacelikenoothervn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/aplacelikenootherdalat/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Muối Coffee & Stay
      Muối Coffee & Stay
      Muối Coffee & Stay
      Muối Coffee & Stay




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy