Top 12 Quán cà phê yên tĩnh nhất tại Hà Nội

Giang Nguyễn 1011 0 Báo lỗi

Đôi khi cuộc sống quá ồn ào, có lúc bạn cần một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi hay thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi hãy tìm đến với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hiên Cà Phê

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển thì không thể bỏ qua Hiên Cà Phê. Khi bước chân vào Hiên Cà Phê, bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian yên tĩnh, cổ kính với tone màu tươi sáng, ấm áp. Tiến vào bên trong, bạn sẽ phải bất ngờ với nội thất giản dị tinh tế và cách bài trí đồ đạc nhìn qua có vẻ không có ý nghĩa gì nhưng lại đầy thu hút như cây đàn piano đen im lặng ở góc phòng, tấm tường trúc đầy màu sắc hay tủ sách phai màu theo năm tháng.


    Hiên Cà Phê còn là nơi nghỉ chân lý tưởng với bảng menu phong phú các món từ matcha, trà đến cà phê. Nếu cần một nơi yên tĩnh để trốn bỏ sự chật chội, ồn ào của Hà Nội thì Hiên Cà Phê sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy thử tưởng tượng, vào một chiều Hà Nội, bạn được ngồi nhâm nhi ly cà phê trong một không gian xưa cũ, cảm nhận cái se se lạnh của phố phường, nghe bài ca về tình yêu, về tuổi trẻ,... Chỉ nghĩ thôi cũng đã thấy thật tuyệt vời rồi, đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 895 939
    Email: hien.caphe.htk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hiencaphe.huynhthuckhang.hanoi
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hiên Cà Phê
    Hiên Cà Phê
    Hiên Cà Phê
    Hiên Cà Phê

  2. Top 2

    Kone Café

    Gọi điện

    Tọa lạc tại phố Khâm Thiên, Kone Café với tông màu trắng - nâu chủ đạo tối giản và thanh lịch đã nhiều lần gây ấn tượng với các thực khách mới lần đầu đến với quán. Bởi, quán sở hữu lối thiết kế tối giản, thanh lịch nhưng lại không làm cho thực khách cảm thấy không gian quán đơn điệu, mà ngược lại khiến cho góc nào trong quán cũng trở thành góc chụp ảnh sống ảo sang chảnh. Không gian rộng rãi, decor đẹp, ấn tượng, menu đồ uống đa dạng với giá cả vừa tầm, Kone Café không chỉ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay những buổi tụ tập bạn bè mà còn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những tâm hồn đang cần sự bình yên. Sau một ngày làm việc hết mình đến kiệt sức, sẽ thật tuyệt vời nếu ta được thưởng thức một cốc cà phê ngon lành trong không gian ấm áp đậm vị trà, thoang thoảng mùi cà phê của Kone Café.


    Bên cạnh đó, Kone Café còn là một quán cà phê đạt 10 điểm tinh tế không chỉ với khách hàng mà còn với cả môi trường. Đối với khách hàng, quán rất tinh tế khi luôn đặt đế lót dưới cốc nước đá để nước không thể chảy ra bàn dính vào đồ dùng. Đối với môi trường, thay vì sử dụng ống hút nhựa như bao chỗ khác, quán lựa chọn sử dụng ống hút thủy tinh vừa thẩm mỹ lại vừa bảo vệ môi trường. Một nơi tuyệt vời như này, còn ngại gì mà chúng ta không đến thử, đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 295 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0388 433 644
    Email: konecafeteam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/konecafe
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Kone Café
    Kone Café
    Kone Café
    Kone Café
  3. Top 3

    Nola Cafe

    Gọi điện

    Nola Cafe là một quán cafe sở hữu bầu không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng tại Hà Nội ẩn mình bên trong khu phố cổ đông đúc ở đường Mã Mây. Nola Cafe là một căn nhà cổ 3 tầng được chia năm xẻ bảy thành rất nhiều gian phòng, ban công không quá rộng nhưng đủ diện tích cho nhiều nhóm khách khác nhau. Nola có một thiết kế theo phong cách cổ điển với bộ bàn ghế hai màu trắng, đen đối lập, xung quanh là tường gạch thô mộc và đặc biệt mái hiên lợp bằng những chiếc ô nhiều màu sắc gây ấn tượng cho bất kì du khách nào ghé thăm. Giữa nhà còn có khoảng sân xanh thoáng đãng, không gian tĩnh mịch và an yên.

    Nola Cafe tựa như một mái nhà lưu giữ những vật dụng cũ kỹ của những con người Hà Nội một thời đã qua. Đi dọc cầu thang và các căn phòng, bạn sẽ vô tình thấy những chiếc đèn dầu cũ kỹ, đủ loại chai lọ với kiểu dáng, hình thù khác nhau, bộ ấm chén thời bao cấp,v.v… đồ nội thất cũ kỹ, xưa thật là xưa tạo cảm giác bình yên, ấm áp, thân thuộc vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 89 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 738 835
    Email: nola.cafe.inhanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nola.in.hanoi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nola Cafe
    Nola Cafe
    Nola Cafe
    Nola Cafe
  4. Top 4

    LỐI NHỎ Kafe

    Gọi điện

    Không nhộn nhịp tấp nập, xô bồ như những hàng quán ở ngoài mặt đường, LỐI NHỎ Kafe khiêm nhường nép mình trong một con ngỏ nhỏ yên tĩnh, bình lặng. Không gian ba tầng rộng rãi thích hợp cho những buổi offline của một fanclub nào đó hay đơn giản là trò chuyện tán gẫu giữa bạn bè. Chủ nhân của quán có vẻ là người yêu thích việc sưu tầm đồ cổ để trang trí khắp nơi, nên khi bước chân vào quán thực khách đã cảm nhận ngay được không khí những ngày tháng bao cấp năm 1954 - 1975, rất chất và ấn tượng. Đồ uống rất đa dạng từ cafe truyền thống đúng điệu đến những loại đồ uống mới, nước ép quả, đồng thời còn có hướng dương đủ vị để thực khách nhâm nhi cùng đồ uống...


    Đến với LỐI NHỎ Kafe bạn sẽ cảm nhận được không khí nhẹ nhàng, yên tĩnh và thật thư giãn sau những ngày mệt mỏi vì công việc. Bỏ túi một cuốn sách và ngồi lì ở LỐI NHỎ Kafe cũng là một gợi ý không tồi chút nào cho một ngày cuối tuần đâu nhé. Không gian của thời bao cấp cổ kính và trang nhã chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 44 Ngõ 198 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    • Ngõ 45 Võng Thị , Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 298 699

    Fanpage: https://www.facebook.com/loinhokafe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        LỐI NHỎ Kafe
        LỐI NHỎ Kafe
        LỐI NHỎ Kafe
        LỐI NHỎ Kafe
      • Nằm ẩn khuất trong con ngõ nhỏ dẫn vào khu tập thể cũ tĩnh lặng giữa phố Đặng Dung, Bluebird's Nest Book Cafe - Tổ Chim Xanh sẽ làm các bạn bất ngờ với những giá sách đầy ăm ắp đủ các thể loại, cùng không gian yên bình trong tiếng nhạc du dương. Bên cạnh đó, thức uống thơm ngon của quán cũng sẽ là thứ khiến bạn phải nhớ tới quán. Quán cũng gây ấn tượng với cách bài trí đồ đạc không theo một trật tự nào nhưng lại vẫn khiến ta thoải mái và dễ chịu.


        Bluebird's Nest Book Cafe là một điểm dừng chân lý tưởng cho bất cứ ai đang mệt mỏi vì phải đương đầu với nhịp sống hối hả, vội vã ngoài kia. Sách, cà phê, âm nhạc và cây xanh tạo thành một tổng thể xinh xắn, dễ mến như chính cái tên của quán. Ngoài là một địa điểm thú vị với chỗ ngồi thoải mái để vừa đọc sách, vừa nhâm nhi đồ uống thơm ngon trong tiếng nhạc dịu dàng, quán còn là nơi thường xuyên tổ chức những hoạt động giao lưu chia sẻ về văn hóa, hội họa, âm nhạc và đồ thủ công.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngõ 27 Đặng Dung, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0349 565 226
        Email: tochimxanh2015@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/tochimxanh.bluebirdsnest
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

          Gọi điện
          Cà phê sách Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
          Cà phê sách Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
          Cà phê sách Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
          Cà phê sách Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
        • Top 6

          XOANcafe

          Gọi điện

          Những ấn tượng đầu tiên mà Xoan Cafe mang đến cho bạn chắc chắn sẽ là lối kiến trúc như một ngôi nhà cổ Hà Nội vào những năm 80 - 90. Giữa một đường Trường Chinh lúc nào cũng đông đúc, Xoan Cafe nằm trong con ngõ nhỏ như cách biệt với cả thế giới – không tiếng ồn, không khói bụi. Nơi đây có khoảng sân vườn với giàn cây leo, những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, nhà 3 gian và lớp tường sơn màu vàng cổ xưa. Bước chân vào không gian bên trong, bạn sẽ thấy như đang bước sang một thời đại khác, thời đại xưa cũ của ông cha, thời đại không khí còn trong lành, cây cối còn ngát xanh.


          Xoan Cafe nổi tiếng với cách trang trí bụi bặm, chân chất. Khi đến làm việc hoặc học tập ở Xoan Cafe, bất cứ khi nào bạn muốn thư giãn, chỉ cần rời mắt khỏi màn hình máy tính và ngước mắt lên là sẽ thấy những mảng tường cũ kỹ, những bức tranh treo xiêu vẹo, những món đồ quen thuộc với cả tuổi thơ mang đến tạo cảm giác gần gũi và bình yên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 5 Ngõ 411 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0866 994 063
          Fanpage: https://www.facebook.com/xoancafe
          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

          Gọi điện
          XOANcafe
          XOANcafe
          XOANcafe
          XOANcafe
        • Top 7

          Nhà sàn Art - Cafe

          Một quán cà phê đầy tính nghệ thuật, mang hơi hướng retro, vintage được khơi nguồn từ cảm hứng của thời kỳ bao cấp, kết hợp với nét đẹp của nhà sàn Tây Bắc, cộng với chất liệu gỗ nâu trầm... Tất cả tạo nên một vẻ đẹp cổ điển mà rất riêng. Nhà sàn Art cafe chính là nơi bạn nhìn đâu cũng thấy đồ cổ, thấy vẻ đẹp của thời gian như đang trôi chầm chậm. Nơi đây mang đến vẻ đẹp của sự chỉn chu, trau chuốt, đẹp có tổ chức, trầm ấm điềm tĩnh một cách lạ lùng từ sự bài trí, phối màu cho đến cảnh vật. Không chỉ cách bài trí, quán còn thể hiện sự ấm áp của mình qua thứ thức uống ngon nhất của quán - hot chocolate.


          Quán trang trí cổ, phong cách nhà sàn, có cả xe đạp, bánh xe với mấy cái ghế gỗ cũ. Từng đồ vật, cảnh sắc cho đến cách bài trí tại nơi đây đều in dấu ấn của một con người, một thế hệ, hay một giai thoại lịch sử của Việt Nam. Nhà sàn Art cafe sẽ cho bạn một trải nghiệm thật khác biệt giữa Hà Nội náo nhiệt và xô bồ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Ngõ 6 Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 093 465 54 32
          Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhasanartcafe
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

            Nhà sàn Art - Cafe
            Nhà sàn Art - Cafe
            Nhà sàn Art - Cafe
            Nhà sàn Art - Cafe
          • Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe là một quán cafe khá nổi tiếng với hoa và sách. Ấn tượng đầu tiên về quán là nằm ở mặt đường Hàng Vôi nên rất dễ tìm, tầng một có bán đủ các loại hoa rất đẹp và đa dạng, trang trí đơn giản nhưng xinh vô cùng, tầng 2 là cafe sách, không gian rất yên tĩnh, ấm cúng. Điểm đặc biệt của quán là cách trang trí nhẹ nhàng tạo nên cảm giác rất thân quen, không phải đẹp kiểu sang trọng mà là vẻ đẹp đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng rất thích hợp cho những bạn đến đây để thư giãn.


            Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe được chia làm 3 góc khá yên tĩnh, mỗi góc là một kiểu trang trí khác nhau và góc nào cũng đẹp. Khoan đã vội ngồi khi chưa đi hết từng ngóc ngách nhé, kể cả ngoài ban công cũng có điều bất ngờ dành cho bạn đấy. Dù là nằm ở phố Cổ nhưng đồ uống ở đây có giá khá hợp lý, không những không chênh so với mặt bằng chung mà lại còn rất ngon và đa dạng. Đến đây để học tập, để gặp gỡ bạn bè, hay là đọc sách thì không còn gì bằng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 26 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 098 844 49 62 & 036 657 8989
            Email: hoa10gio.com@gmail.com
            Website: https://hoa10gio.com/floral-book-cafe
            Fanpage: https://www.facebook.com/bookcafe.hoa10gio
            Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

              Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe
              Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe
              Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe
              Hoa 10 Giờ - Floral & Book Cafe
            • Top 9

              Tranquil Cafe

              Gọi điện

              Tranquil là một trong những quán cafe sách Hà Nội. Quán có thiết kế đẹp mắt theo kiểu vintage, tường gạch đỏ nung mang đến cảm giác ấm áp, có nhiều đầu sách hay kết hợp với không gian yên tĩnh tuyệt đối đảm bảo cho khách tập trung đọc sách, học và làm việc. Điểm kỳ lạ ở đây là dù vào lúc quán đông khách nhất, tất cả mọi người như tuân thủ một “luật ngầm” là không nói chuyện hoặc nói thì thầm rất bé. Khách tới đây đều chìm đắm trong không gian dịu dàng, trong những trang sách, cuốn vở và chiếc máy tính.

              Tranquil không chỉ là quán cafe yên tĩnh Hà Nội với nhiều đầu sách, nơi đây còn thu hút khách các hoạt động nghệ thuật thường xuyên được tổ chức. Đó là những buổi giao lưu âm nhạc, khách mời cũng như khách tại quán cùng hát và đàn, chia sẻ và tiếp xúc với nhau. Giữa thời tiết Hà Nội nồm ẩm, mưa lây rây gây khó chịu, có lẽ một không gian yên tĩnh, tràn ngập mùi cà phê, mùi bánh nướng sẽ trở thành nơi trú ẩn tuyệt vời của chúng ta.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Quang Bích, Hoàn Kiếm, Hà Nội
              Điện thoại: 0395 049 075
              Email: cafetranquil@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/cafetranquil
              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

              Gọi điện
              Tranquil Cafe
              Tranquil Cafe
              Tranquil Cafe
              Tranquil Cafe
            • Top 10

              Quán Một Năm

              Gọi điện

              Quán Một Năm nằm ở ngôi biệt thự cổ 3 tầng trong ngõ La Thành nhỏ, bình lặng đến lạ. Quán không decor nhiều vẫn giữ được cái vẻ đẹp cổ kính của Hà Nội xưa với tông màu vàng quét , khe cửa sắt cũ kĩ, vài mảng tường cũ… Có lẽ sự cổ kính đẹp đẽ có sẵn giữ chân được khá nhiều người đã từng qua 1 lần. Không gian rất rộng rãi, có cả sân, ban công và sân thượng. Bài trí đơn sơ nhưng rất hút hồn, khoảng giếng trời cùng lối cầu thang vô cùng ấn tượng.


              Sân thượng của Quán Một Năm luôn thoáng mát và rộng rãi cho các bạn tụ tập cuối ngày, nhưng vẫn có không gian riêng tư để chúng ta có thể tâm sự những chuyện tình nho nhỏ. Ngồi bên góc sân tận hưởng sự tĩnh lặng, an yên trong không gian mang nét cổ điển, phủ đậm mùi hương ngọt ngào của cafe, nhấp một ngụm cafe nóng, hít hà không khí phố phường, cảm giác như đã ôm được cả Thủ đô vào lòng. Bên cạnh những loại đồ uống đa dạng thì Quán Một Năm còn phục vụ đồ ăn như mì xào, bánh mì cho các bạn những khi bụng rỗng. Bánh quy nướng sẽ rất thích hợp cho một tách trà thảo mộc. Các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và đáng yêu, tạo cảm giác khi ngồi tại quán.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 1 Ngõ 318 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 0386 600 332

              Email: cusscloud@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/duoichande

              Giờ mở cửa: 07:00 – 00:00

              Gọi điện
              Quán Một Năm
              Quán Một Năm
              Quán Một Năm
              Quán Một Năm
            • Hub de Tana Coffee là không gian nhỏ xinh tại tầng 2. Tại Hub de Tana Coffee có rất nhiều sách truyện tranh đủ thể loại, tha hồ cho bạn lựa chọn sách theo sở thích. Hub de Tana Coffee cũng có những không gian lý tưởng để bạn có thể tụ tập bạn bè, hay để làm việc nhóm hoặc học nhóm. Café yên tĩnh, xinh đẹp như Hub de Tana Coffee sẽ làm bạn thấy mình được tôn trọng, được chăm sóc và được quan tâm. Bởi khi hòa vào bầu không khí tuyệt vời của Hub de Tana Coffee, bạn sẽ không còn bị ảnh hưởng bởi các áp lực của cuộc sống bên ngoài. Hub de Tana Coffee có thức uống khá ngon cùng một số món ăn nhẹ rất ngon miệng với mức giá khá phải chăng.


              Tại Hub De Tana Coffee, hai khu vực của quán mang những sắc thái khác nhau. Không gian ban công nhộn nhịp cảnh phố xá và không gian trong nhà tĩnh lặng với tone màu vàng ấm áp của gỗ. Cả hai không gian đều phù hợp với nhiều lứa tuổi và các nghề nghiệp khác nhau. Từ học sinh đến sinh viên rồi dân văn phòng đều có thể chọn Hub làm điểm dừng chân để thư giãn, tán gẫu với bạn bè hoặc làm việc. Thực đơn quán có giá khá mềm, thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Hub de Tana Coffee ngay hôm nay nào!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 60 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

              Điện thoại: 0388 911 991

              Email: hubdetana@gmail.com

              Website: http://Hubdetana.com/

              Fanpage: www.facebook.com/hubdetana/

              Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

              Gọi điện
              Hub de Tana Coffee
              Hub de Tana Coffee
              Hub de Tana Coffee
              Hub de Tana Coffee
            • Top 12

              Hello Stranger

              Gọi điện

              Không gian quán rất đẹp mang một tông màu thanh nhã, rất thích hợp với những người hoài niệm và trầm tư. Cái mình thích ở đây còn là những giai điệu rất phù hợp sở thích của mình. Đồ uống ở Hello Stranger ngon miệng, đặc biệt là có dòng chữ viết tên mình trên cốc. Hơn nữa ở đây còn dùng ống hút giấy. Có thể bạn không nghĩ rằng trong một con ngõ nhỏ lại có một quán đáng yêu đến thế.


              Hello Stranger tạo cho khách hàng một cảm giác thân thiện và rất gần gũi. Ai yêu phong cách Hàn Quốc hãy cứ đến một lần Hello Stranger, bạn sẽ yêu ngay khi lần đầu chạm ngõ. Nào là: bánh ngọt ngon, wifi mạnh, phù hợp để làm việc, không gian thư giãn, có thể thưởng trà hoặc một thức uống nào bạn thích. Hello Stranger luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào với sự nhiệt tình của nhân viên, Hello Stranger được bài trí với màu sắc nền nã, chắc chắn sẽ đem đến cảm giác dễ chịu nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm một quán cafe để thư giãn khi đang thất tình thì đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 4/9 Ngõ 435 Hồng Hà, Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0944 191 409

              Email: hellostranger.hanoi@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/hellostranger.hanoi/

              Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

              Gọi điện
              Hello Stranger
              Hello Stranger
              Hello Stranger
              Hello Stranger



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy