Top 10 Quán cà phê yên tĩnh ở Đà Nẵng

Hạ Vi 2852 1 Báo lỗi

Trong một thời đại mà con người đã quen với nhịp sống hối hả, hạnh phúc đối với nhiều người là khi kiếm được nhiều tiền, được thăng tiến trong công việc, cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đi Lạc

    Gọi điện

    Một quán cà phê độc, là ngay từ cái tên của nó. Có bạn nào thắc mắc tại sao lại là "Đi Lạc" mà không phải là một cái tên hoa mỹ nào khác không? Bởi vì người gây dựng nên một góc nhỏ giữa lòng thành phố này, với mong muốn ai đó lỡ có đi lạc thì vẫn là lạc lối để quên đi những muộn phiền ngoài kia. Đi Lạc không quá hào nhoáng bởi những thứ lấp lánh, chỉ có một vài góc nhỏ chứa đựng những kỉ niệm cũ kĩ đã qua. Những ai đã từng ghé qua Đi Lạc coffee chắc hẳn đều có những cảm giác thoải mái nhất. Ở Đi Lạc không chỉ đơn thuần là một nơi yên tĩnh, có không gian đẹp cho những người thích thư giãn và chụp ảnh, mà còn là nơi mà các thức uống được nâng tầm bởi bàn tay khéo léo của những nhân viên tại đây.


    Có thể kể qua rất nhiều những món nước thơm ngon tại Đi Lạc, đơn cử như sửa hạt điều, một trong những loại sữa mà Đi Lạc tự tin nhất về độ thơm ngon, bùi béo, cũng như healthy nhất trong list đồ uống tại đây, được nấu từ những hạt điều tươi và thêm một chút "bí thuật" mà chỉ Lạc mới có. Từ đó tạo nên hương vị sữa hạt thương hiệu của Đi Lạc. Đến với Đi Lạc, ngoài những điều tuyệt vời kể trên thì quán vẫn luôn rất hào phóng tặng cho bạn những voucher vô cùng hấp dẫn. Thật khó để tìm ra lý do từ chối Đi Lạc phải không nào? Nếu bạn muốn tìm một quán cà phê hội tụ nhiều yếu tố như không gian, đồ uống, mức giá,... thì Đi Lạc chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Công Trứ, Phường An Hải, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 212 423
    Email: info.dilac@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dilaccoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đi Lạc
    Đi Lạc
    Đi Lạc
    Đi Lạc

  2. Top 2

    Zone Six

    Gọi điện

    Bạn là sinh viên, bạn cần nơi học tập yên tĩnh, tiện nghi, thoải mái và mát mẻ? Bạn cần một không gian rộng để học nhóm cùng bạn bè? Bạn muốn người yêu bên cạnh và không muốn rời xa công việc thì hãy đến ngay Zone Six. Với sức chứa 200 khách 1 lúc, đây là một nơi rất thích hợp dành cho những cuộc giao lưu giữa các sinh viên các trường đại học, không gian rộng rãi, thoáng đãng, có khu học tập, nghỉ ngơi riêng biệt, bạn không lo lắng vì sự ồn ào trong này đâu nhé. Các ô phòng riêng biệt, Zonesix cam kết đem đến sự riêng tư cho bạn. Bạn có thể "lăn ra" hay "ngả lưng" mà không sợ bị ai làm phiền. Khu chung còn chứa hơn 20 người để họp nhóm luôn nha.


    Điều đặc biệt của Zone Six so với những quán cà phê khác đó là mở cửa 24h, các bạn sẽ không cần lo lắng về việc phải chạy về nhà khi chưa xong deedline, bởi quán có không gian từng phòng riêng biệt, thoải mái, có ổ cắm sạc từng phòng, bàn ghế siêu êm ái, bạn có thể ngủ lại phía trong và yên tâm vì sự an toàn của quán khi có camera giám sát. Bạn nghĩ sao về Zone Six, hãy đến đây cùng bạn bè để trải nghiệm không gian học tập thú vị và cùng thưởng thức những thức uống tuyệt vời tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 214 Lương Nhữ Hộc, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 96 Ngô Tất Tố, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0933 344 413
    Email: duongphudatkts@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/zone6milktea

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Zone Six
    Zone Six
    Zone Six
    Zone Six
  3. Top 3

    Arvo.Coffee

    Gọi điện

    Arvo.coffee là một quán cà phê lấy lòng được rất nhiều bạn trẻ Đà Nẵng bởi sự tinh khiết và êm đềm đặc trưng của mình. Quán lấy tone trắng làm chủ đạo, mỗi chỗ là những góc decor khác nhau nhằm phục vụ cho công cuộc sống ảo của các bạn. Từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của Arvo.Coffee tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình của mình. Nhiều bạn thường sẽ nghĩ quán nào càng decor đẹp, phục vụ cho mục đích sống ảo nhiều thì thức uống sẽ không ngon. Đặc biệt đối với một nơi có thiết kế quá tuyệt vời như Arvo.Coffee. Tuy nhiên, điều đò lại hoàn toàn ngược lại.


    Đến với Arvo.Coffee ngoài việc sống ảo được muôn kiểu, các bạn còn được thưởng thức những món nước ngon mang đậm phong cách pha chế của Arvo.Coffee. Đến những món nước đơn giản như trà Atiso cũng được Arvo.Coffee chăm chút và tạo nên một cách vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn, bên cạnh đó là những thức uống thân thuộc như trà sữa, cà phê, chocolate,...Với nhiều người, Arvo.Coffee đã không còn xa lạ khi đã trở thành địa điểm yêu thích của rất nhiều bạn trẻ mỗi dịp cuối tuần. Nếu bạn là một vị khách mới và muốn trả nghiệm những cảm giác hay ho tại Arvo.Coffee thì tin tôi đi, bạn sẽ không phải thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Phan Châu Trinh, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 992 199
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063972753262
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Arvo.Coffee
    Arvo.Coffee
    Arvo.Coffee
    Arvo.Coffee
  4. Top 4

    I'm here coffee

    Gọi điện

    Thêm một quán cà phê tuyệt vời nữa rất đáng để được cân nhắc, đó chính là I'm here coffee - nơi mà bạn có thể tìm được thấy sự đồng điệu cả về không gian lẫn thức uống. I'm here coffee sẽ mang đến cho bạn không chỉ là chất lượng về đồ uống mà còn là sự thẩm mĩ về hình thức đồ uống và không gian tiệm. Bước vào I'm here coffee, bạn sẽ bị thuyết phục ngay bởi thiết kế vừa trang nhã, vừa ấm áp, có một chút gì đó thân thuộc và an yên như chính ngôi nhà của mình.


    Đến với I'm here coffee, bạn không chỉ được mãn nhãn với khung cảnh tại đây, mà còn bị mê hoặc bởi những món ăn vô cùng hấp dẫn. Menu quán rất đa dạng từ cà phê, trà ,bánh ,đồ ngọt đều đủ cả. Từ đồ uống cho đến các món bánh ngọt, tất cả được trang trí rất đẹp mắt, chỉ nhìn thôi là đã thèm chứ chưa nói đến lúc thưởng thức. Nào là Latte, Caramel Macchiato, bánh Tiramisu,... Đều đang chờ bạn đến thưởng thức đấy, còn chần giờ gì mà không đến với I'm here coffee để vừa đắm mình trong không gian yên tĩnh, vừa nhâm nhi những loại đồ uống ngon, những món ăn hấp dẫn đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Tống Phước Phổ, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 898 757
    Fanpage: www.facebook.com/Imherecfdn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    I'm here coffee
    I'm here coffee
    I'm here coffee
    I'm here coffee
  5. Top 5

    Dream House Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm cho mình một cảm giác mới lạ thì Dream House Coffee chính là một nơi đáp ứng nhu cầu của bạn. Ở Dream House Coffee có một vẻ gì đó rất khác so với một quán cà phê thông thường, một sự nhỏ nhắn, lãng mạn và yên tĩnh hiếm thấy. Một khung cảnh chỉ thường thấy trên các MV ca nhạc. Chính vì thế mà Dream House Coffee chính là một nơi hoàn hảo cho các tín đồ đam mê chụp ảnh, có thể thỏa sức sống ảo với những góc chụp đẹp mê hồn tại Dream House Coffee, đặc biệt là vào mùa hoa giấy nở rộ.


    Không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài, những thức uống tại Dream House Coffee được pha chế vô cùng đẹp mắt và thơm ngon. Từ những ly cà phê thơm, hấp dẫn đến sữa hoa đậu biếc, dâu tằm,... đều sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dream House Coffee hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho những cuộc hẹn hò với người yêu, những cuộc gặp gỡ với gia đình hay đơn giản là chốn yên ả để bạn tìm về sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Bùi Thiện Ngộ, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 731 235

    Email: dreamhouse44BTN@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cafe.dreamhouse
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dream House Coffee
    Dream House Coffee
    Dream House Coffee
    Dream House Coffee
  6. Top 6

    Incheon Coffee

    Gọi điện

    Incheon Coffee là một Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng với thiết kế bên trong sang trọng, hiện đại lại khoác lên mình tấm áo mang đậm nét cổ xưa Hanook. Không gian yên bình giữa chốn thành thị ồn ào, tấp nập mang đậm phong cách Hàn Quốc xưa xen lẫn bên trong mang nét thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang đến sự bình yên và thư thái cho quý thực khách. Một tuần qua lượng công việc của khách yêu có nặng lắm không? Học tập, làm việc, cuộc sống thường ngày,… với ti tỉ thứ cần suy nghĩ lo toan. Đừng ngại ngần mà hãy tạm gác lại những “áp lực” ấy một chút thôi, thả lỏng bản thân và đổi mới không gian “thở” chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn với Incheon chúng mình nhé!

    Chill bên tách cà phê đá, ngồi lặng ngắm trời, hít sâu và thở ra hết mọi buồn phiền, trò chuyện tâm sự đôi ba câu cùng bạn bè. Đây là một địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ vừa có thể chụp ảnh bên ngoài, vừa có không gian học tập bên trong. Incheon Coffee có menu đa dạng như cafe, nước trái cây, trà sữa có giá từ 22.000 VNĐ - 42.000 VNĐ, ngoài ra các bạn có thể tích điểm cho lần ghé quán tiếp theo qua các Minigame như checkin với hashtag #Incheon_Coffee, ... cùng các minigame theo các dịp đặc biệt. Hãy tưởng tượng bạn vừa nhâm nhi một tách coffee thơm lừng vừa từ từ cảm nhận không khí trong lành, thoáng mát tại Incheon sau bao ngày làm việc căng thẳng, hãy dành ra cho bản thân những giây phút thư giãn nhất để thả lỏng đầu óc và chill với gia đình, bạn bè bên ly coffee nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lý Thường Kiệt, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 123 333
    Fanpage: www.facebook.com/35LythuongkietDN
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Incheon Coffee
    Incheon Coffee
    Incheon Coffee
    Incheon Coffee
  7. Top 7

    Cafe Nia

    Gọi điện

    Đây là một trong những quán cafe đẹp ở Đà Nẵng được ưa chuộng. Với thiết kế không gian độc đáo và mới lạ, Cafe Nia thu hút được khá nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Cảnh quan khá gần gũi với thiên nhiên và con người Việt Nam. Đây giống như một khu vườn sinh thái, bên trong là hồ cá coi và cây cỏ. Không gian được thiết kế chủ yếu là tre nên tạo cảm giác gần gũi, thân thiết. Với không gian thoáng đãng dễ chịu nên luôn tạo cho khách đến đây sự tự do thư thái.

    Quán gồm có 4 không gian. Không gian bên dưới thoáng mát nhiều cây xanh tạo nên cảm giác thoải mái, thư giãn. Nia rất thích hợp để bạn dành cuối tuần của mình hàn huyên với bạn bè và gia đình.


    Đến Cafe Nia, khách hàng sẽ được thưởng thức thức uống với giá cả hợp lý, tận hưởng không gian yên tĩnh và ngắm nhìn cảnh hồ cá coi rất được ưa chuộng hiện nay. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Cafe Nia để cùng uống một tách cà phê, thư giãn bên tiếng nhạc du dương và cùng ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên ngay trong lòng thành phố nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/14 Phan Thành Tài, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 334 470

    Email: nia.coffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068861914707
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cafe Nia mang đậm phong cách sinh thái
    Cafe Nia mang đậm phong cách sinh thái
    Cafe Nia
    Cafe Nia
  8. Top 8

    7am Coffee

    Gọi điện

    7am Coffee có cái balcony nhỏ nhỏ ở tầng 2, nghĩ rằng sẽ là chỗ ngồi lý tưởng cho người muốn có thêm xíu không gian cho riêng mình. Ở đấy, người nhìn thấy cây bàng vuông trổ hoa vào hạ, và cơn mưa đổ chéo còn khói thuốc chẳng gì là bổ béo khi trời đông. À quên, đoạn này của bạn Đen Vâu, dạo này quán hiphop nhiều quá nên lỡ bị lậm nhạc. Nơi bạn có những phút giây tĩnh lặng đáng quý giữa nhịp sống gấp gáp, tận hưởng những khoảng thời gian riêng tư bên những người bạn và gia đình. Góc balcony ấy cần chỉnh lại vài thứ - nơi người ghé qua sẽ có chỗ tựa lưng đọc cuốn sách hay ngồi nói chuyện với bạn mình, chẳng lo mưa rót xuống đầu hay nắng tràn đôi vai.


    Đối với những bạn ưa thích sự thoải mái có thể lựa chọn khu vực ban công ngoài trời, ở 7am Coffee không khí rất mát mẻ bạn vừa có thể ngắm nhìn đường phố vừa thưởng thức những bản nhạc du dương. Ngoài đặc trưng của quán là các loại cà phê sạch pha bằng máy thì quán có các món trà trái cây khá ngon và tủ bánh ngọt ăn kèm cũng rất hấp dẫn. Nếu bạn thực sự yêu thích cà phê và muốn tìm một không gian riêng cho mình và bạn bè để học tập và đọc sách, thì An Coffee Bean sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0799 300 100
    Email: 7amcoffeedn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/7amcoffeedn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    7am Coffee
    7am Coffee
    7am Coffee
    7am Coffee
  9. Top 9

    Ford 1619 Cafe

    Gọi điện

    Quán có không gian rộng rãi thoáng mát và yên tĩnh rất thích hợp cho những bạn đang tìm một nơi để thư giãn, tách biệt khỏi những ồn ào, xô bồ của thành thị. Ford 1619 Cafe, khách đến thưởng thức nước uống đồng thời có thể ngắm trọn cảnh hoàng hôn hay bình minh bằng view đẹp nhất. Nếu là buổi tối không gian quán sẽ càng thêm lung linh bởi những ánh đèn kì diệu, khoác lên trên quán một màu trầm lắng, dễ chịu. Điều đặc biệt, quán được bài trí giống như một khu rừng nhiệt đới thu nhỏ với cỏ cây, vách đá, chim chóc… Vì đây là “coffee studio”, nên quán được thiết kế rất công phu với nhiều góc chụp đẹp, bố trí rất nhiều chậu hoa xinh tươi đủ màu sắc, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên dịu dàng và nên thơ.


    Ford 1619 Cafe còn có menu đồ uống hấp dẫn và đa dạng để khách có thể thoải mái lựa chọn. Sau những ngày làm việc căng thẳng, hãy đến với Ford 1619 Cafe và chọn cho mình ly cà phê đậm đặc thơm lừng, đọc một cuốn sách hay, thả hồn theo tiếng sóng biển lắng đọng, du dương trong những bản nhạc nhẹ nhàng, êm ái. Chắn chắn tâm trạng của bạn sẽ được thư giãn và thoải mái hơn. Quán cà phê nho nhỏ ẩn mình trên con thật đường bình yên, một rừng nhiệt đới mini trong lòng thành phố, nơi bạn có thể tìm thấy cảm giác bình yên, thư thái giữa những làn gió mát thiên nhiên, tiếng chim hót và những cảm xúc tươi mới để chữa lành tâm hồn....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 - 103 Cồn Dầu 19, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 363 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/ford1619cafe/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ford 1619 Cafe
    Ford 1619 Cafe
    Ford 1619 Cafe
    Ford 1619 Cafe
  10. Top 10

    Thachy Coffee and Home

    Gọi điện

    Thả hồn vào không gian Thachy Coffee and Home để tận hưởng những góc nhỏ xinh xinh mang đậm phong cách retro cùng những giai điệu nhẹ nhàng để tâm trạng trở nên dễ chịu. "Bình yên cũng là một dạng hạnh phúc - thả hồn bạn vào góc nhỏ nơi đây để tận hưởng không gian chill của buổi chiều tà". Với diện mạo hoàn toàn khác biệt so với chi nhánh trước đây, một phong cách Nhật Bản trầm ấm nhưng vẫn tràn đầy sức sống với không gian ngập cây xanh đã xuất hiện ở ngay vị trí trung tâm thành phố. Ngoài sân vườn & Lầu 2 (Có không gian gần gác mái nhà ngói cổ xưa & bên trong nhà).


    Riêng khu vườn đang trong quá trình hoàn thiện nên vẫn sẽ còn thêm nhiều thay đổi nhé. Phòng Balcony đầy đủ tiện nghi cơ bản, giường nệm ấm êm chờ bạn về sau những giờ lê la khắp Đà Nẵng, ban công yên tĩnh với một chút nhạc nhẹ, nhâm nhi tách cà phê tận hưởng bầu không khí ngọt lành. Phòng Cozy nhỏ xinh với gam màu pastel dễ chịu dễ thương, là nơi trú ẩn chỉ thuộc về bạn. Mong căn phòng nhỏ này sẽ lưu lại những kỉ niệm thật đẹp của bạn khi ghé Thachy. Phòng Cozy nhỏ xinh với gam màu pastel dễ chịu dễ thương, là nơi trú ẩn chỉ thuộc về bạn. Mong căn phòng nhỏ này sẽ lưu lại những kỉ niệm thật đẹp của bạn khi ghé Thachy Coffee and Home.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55/1 Nguyễn Chí Thanh, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0868 889 877
    Email: thachy2906@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thachycoffeeandhome
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Thachy Coffee and Home
    Thachy Coffee and Home
    Thachy Coffee and Home
    Thachy Coffee and Home



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy