Top 11 Quán cafe 24/24 ở Sài Gòn mở cửa qua đêm được yêu thích nhất

Nguyễn Anh Thư 144766 0 Báo lỗi

Sài gòn được mệnh danh là “thành phố không bao giờ ngủ”. Đúng như thế đấy các bạn. Sài Gòn luôn náo nhiệt như vậy đó. Tất bật với các hàng quán đông người. Hôm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Three O Clock

    Gọi điện

    Three O Clock là hệ thống các quán cafe mở cửa 24/24 tại TP. HCM, được nhiều người yêu thích và ghé đến. Đặc biệt là hầu hết các chi nhánh của thương hiệu này đều mở cửa xuyên ngày đêm. Một điểm cộng khác của Three O Clock là dù bạn có cầm lap cắm cọc ở đây cả đêm cả ngày vì xung quanh quán có bố trí ổ cắm điện, có điều hòa, có cả wifi full vạch. Với màu chủ đạo có phần là nhàm chán.


    Một khi đã đến đây thì bạn chỉ có "chụp ảnh mệt nghỉ", bởi từng góc của Three O Clock quá đẹp, sang trọng và hiện đại. Về menu nước ở quán thì đa dạng không có gì phải bàn. Ghé quán thì bạn không lo không biét gọi gì uống đâu. Không gian ở đây rộng, thoáng mát, có nhiều chậu cây nên giúp không khí mát mẻ. Ngoài ra thì với tone màu xám trắng, khách hàng thích thú, không bị gò bó bởi không gian tù túng, mà lại được thoả thích chụp ảnh theo phong cách tối giản, hiện đại, sống ảo thì cực thích mê. Nếu đang tìm quán mở cửa cả ngày đêm thì bạn cân nhắc cái tên Three O Clock nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 462 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    • 22 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 771 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/threeoclockvn/
    Điện thoại: 1900 2684
    Email: tuyendung@threeoclock.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/threeoclockvn/
    Gọi điện
    Three O Clock
    Three O Clock
    Three O Clock
    Three O Clock

  2. Top 2

    Đen Đá Coffee

    Gọi điện

    Đen Đá Coffee là quán cafe có nhiều chi nhánh ở TP. HCM nên tạo nhiều thuận tiện cho khách hàng ghé đến. Quán không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên hết sức quen thuộc của người Việt Nam mà còn bởi vì đây là quán mang phong cách retro. Điều đó giúp khách hàng có được không gian ấm cúng, nhẹ nhàng, thích hợp để ghé qua thư giãn. Đến Đen Đá Coffee bạn vừa có thể thưởng thức những thức uống thơm ngon, chất lượng trong không gian hiện đại, xịn xò lại còn mở cửa cả ngày nữa thì còn gì bằng.


    Dù đã mở nhiều năm nhưng Đen Đá Coffee vẫn rất hot với nhiều bạn giới trẻ, nhất là khi quán có nhiều chi nhánh mở cửa 24/24. Về menu, Đen Đá Coffee phục vụ nhiều loại thức uống quen thuộc như cafe đen, capuchino, bạc xỉu, hồng trà,... lẫn mới lạ, độc đáo. Không những vậy Đen Đá còn làm phong phú thêm thực đơn của quán bằng nhiều loại bánh nướng thơm ngon, hấp dẫn nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 182 Pasteur, Quận 1, TP. HCM - 028 6682 1999
    • 307 - 309 - 311 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM - 028 2230 0055
    • 110 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 6679 1791
    • Xem chi tiết tại: https://denda.vn/location/
    Điện thoại: 1900 234 562
    Email: info.dendacoffee@gmail.com
    Website: http://denda.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/denda.coffee.dessert/
    Gọi điện
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
  3. Top 3

    KAI Coffee

    Gọi điện

    KAI Coffee - chuỗi quán cà phê 24 giờ - được lòng rất nhiều cú đêm Sài Gòn, chính là cái tên không thể nào vắng mặt trong danh sách này. Quán không chỉ được yêu thích bởi cách trang trí đẹp mắt mà còn bởi vì chất lượng thức uống cực kì ngon. Bất kể bạn đi ngang qua quán ở chi nhánh nào, thì dễ dàng thấy được KAI Coffee sáng sửa, rực rỡ và rộng rãi ra sao.

    Cũng bởi vì không gian cực lớn, nên bạn đến quán không cần lo hết chỗ như những quán 24 giờ khác. KAI Coffee các mảng xanh lá làm điểm nhấn nên không hề gây cảm giác nhàm chán, tù, bí. Với không gian này, bạn có thể đến đây để làm việc, học bài hoặc hò hẹn một cách cực thư giãn, thoải mái. Thực đơn nước ở đây cũng đa dạng và ngon miệng. Ngoài những món cơ bản có thể tìm thấy ở nhiều nơi thì quán cũng có nhiều món độc đáo, độc quyền thương hiệu, uống một lần là không lẫn đi đâu được. Toplist cũng lưu ý bạn là KAI Coffee mở cửa 24/24, nhưng trừ chi nhánh Cộng Hòa sẽ đóng cửa vào đêm muộn. Vậy nên bạn ghi nhớ trước khi đến quán để ngồi qua đêm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 139 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM - 028 6652 2233
    • 117 -119 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 6689 3232
    • 288 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 2241 3232
    • Xem chi tiết tại: https://kaicoffee.vn/category/places/

    Email: kaicoffee@kaigroup.uk
    Website:
    http://kaicoffee.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/kaicoffeevietnam

    Gọi điện
    KAI Coffee
    KAI Coffee
    KAI Coffee
    KAI Coffee
  4. Top 4

    Thức Coffee

    Gọi điện

    Thức Coffee - cái tên tiếp theo được nhắc đến - cũng là địa điểm để bạn tham khảo dịch vụ phục vụ cafe 24/24. Như tên gọi, quán mở cửa xuyên màn đêm để bạn cùng tận tưởng không khí một Sài Gòn không ngủ, hoặc để bạn có nơi thưởng thức nước uống và... chạy deadline chẳng hạn.


    Quán có 2 lầu và cả không gian ngoài trời, tuỳ nhu cầu của bạn mà bạn có thể chọn không gian ưng ý nhé. Cách trang trí của Thức Coffee khá là đơn giản và khá dễ thương. Phong cách quán trang trí chủ đạo là gỗ pha với ánh đèn vàng, rất thân thiện và hài hoà. Tuy thế nếu bạn chụp ảnh ở đây thì cũng sẽ có được những bức hình thật đẹp, điện ảnh. Âm nhạc trong quán cũng không quá lớn, nên khách hàng đến quán cùng một nhóm bạn vẫn có thể thoải mái nói chuyện, không lo ồn ào đâu. Thức uống tại Thức Coffee thì chất lượng không thể bàn cãi. Nước thì ngon nhưng giá lại không hề đắt. Menu cũng đa dạng nên được nhiều người yêu thích. Nếu có dịp thì bạn cứ thử ghé nơi đây thưởng thức một ly nước uống ngon miệng, nhẹ nhàng ngồi tận hưởng không gian riêng tư, yên tĩnh nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 44B Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 1081
    • 42 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM - 028 6291 0488
    • 42 Hoa Phượng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3517 8199
    • Xem chi tiết tại: http://www.thuccoffee.com.vn/cua-hang/

    Điện thoại: 1800 6230

    Email: info.thuccoffee247@gmail.com

    Website: thuccoffee.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThucCoffee247/

    Gọi điện
    Thức Coffee
    Thức Coffee
    Thức Coffee
    Thức Coffee
  5. Top 5

    Say Coffee Tea & Dessert

    Gọi điện

    Say Coffee Tea & Dessert đã kinh doanh được hơn nhiều năm, phục vụ đến hàng chục nghìn lượng khách hàng với nhiều đối tượng từ nhiều lứa tuổi, ngành nghề khác nhau. Hiện tại Say Coffee Tea & Dessert đã có chỗ đứng vững trong lòng khách hàng, được nhiều người biết đến hơn, không chỉ bởi vì thức uống, mà còn vì quán có chính sách mở cửa 24/24.


    Về thức uống, Say Coffee Tea & Dessert luôn chiếm được tình cảm và sự ưu ái của các khách hàng khó tính nhất. Đó là kết quả của suốt quá trình phục vụ và tiếp xúc với nhiều khách hàng từ dễ tính đến khó tính với các khẩu vị và nhu cầu khác nhau, quán không ngừng đón nhận và tham khảo ý kiến của khách. Say Coffee Tea hạn chế tối đa mọi sai sót trong các khâu để tránh việc thất bại, làm không vừa lòng khách hàng. Ngoài phục vụ cafe, thì thương hiệu này còn có các dịch vụ như: khoá học pha chế tổng hợp, nhượng quyền thương hiệu cafe, nhượng quyền thương hiệu trà sữa. Nếu có nhu cầu bạn cũng có thể tham khảo nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 49 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • 453 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • 98 Lê Thị Hà, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    • 43 Trần Trọng Cung, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0762 900 134
    Email: plum.company.vn@gmail.com

    Website: saycoffee24h.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/saycoffee24h/

    Gọi điện
    Say Coffee Tea & Dessert
    Say Coffee Tea & Dessert
    Say Coffee Tea & Dessert
    Say Coffee Tea & Dessert
  6. Top 6

    Coffee 24/24

    Gọi điện
    Coffee 24/24 là một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích không gian cà phê 24/24. Nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu của những người cần làm việc, thư giãn, hoặc trò chuyện vào cả ngày lẫn đêm, mà còn là điểm hẹn lý tưởng của những "đêm thức trắng" và những buổi ngoại trời đầy ấm áp.Với nhiều không gian thoải mái và bàn làm việc, Coffee 24/24 đã tạo ra một môi trường lý tưởng cho những người muốn hoàn thành công việc, nghiên cứu, hay đơn giản là thư giãn với một cuốn sách.

    Đặc biệt, tại Coffee 24/24 bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều ổ cắm điện tiện lợi để sạc laptop, điện thoại hoặc các thiết bị di động khác. Điều này đồng nghĩa rằng bạn có thể duyệt web, làm việc từ xa, hoặc thậm chí tham gia các cuộc họp trực tuyến mà không phải lo lắng về việc thiếu năng lượng. Bên cạnh đó, mạng tại đây luôn ổn định và nhanh chóng, đảm bảo cho bạn có thể thực hiện mọi tác vụ trực tuyến một cách suôn sẻ. Điều này cũng thúc đẩy nhu cầu của những người yêu thích làm việc trong không gian độc lập hoặc cùng bạn bè mà không cần lo lắng về vấn đề kết nối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 109 Lê Lợi, phường 4, Quận Gò Vấp, TPHCM
    • 04 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
    • 81 Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, Thủ Đức, TPHCM
    • 96 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 254 089
    Email: coffee2424.net@gmail.com
    Website: www.coffee2424.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/coffee2424/

    Gọi điện
    Coffee 24/24
    Coffee 24/24
    Coffee 24/24
    Coffee 24/24
  7. Top 7

    Antiko Kafe

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm một quán cafe mở xuyên đêm thì Antiko Kafe chắc chắn sẽ làm cho bạn thỏa mãn được điều đó, ở một nơi chật chột náo nhiệt như Sài Gòn ta lại tìm kiếm sự thanh bình yên tĩnh trong từ góc của quán, ở đây quán có một tông màu lạnh bao trùm không gian chắc chắn sẽ cho bạn sẽ có cảm giác thư giãn và thoải mái,dành cho những bạn yêu thích học tập,chạy deadline dành cho những ngày công việc ngập đầu, làm việc thường xuyên đến đây đặc biệt là các bạn ham mê đọc sách bởi quán còn có cả những quyển sách giúp bạn thỏa mãn được những đam mê đó.

    Đến với Antiko Kafe thì bạn sẽ được các nhân viên phục vụ một cách vui vẻ và nhiệt tình, đồ uống ở đây được đánh giá tốt nhờ pha chế cho ra những loại thức uống cực kì có tâm và đặc biệt giá cả ở đây cũng được coi là rất phải chăng, nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đi đâu thì hãy đến với Antiko Kafe để tận hưởng nhé, còn chần chờ gì nữa mà không tới đây ngay thôi!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 54A Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 294C Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 191 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 039 683
    Website: antikokafe.blogspot.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AntikoSaigonKafe/

    Gọi điện
    Antiko Kafe
    Antiko Kafe
    Antiko Kafe
    Antiko Kafe
  8. Top 8

    YoshiYoshi Coffee & Tea

    Gọi điện

    Một quán cafe mở cửa 24/24, độc đáo, được nhiều người ở TP. HCM thích thú và lựa chọn chính là YoshiYoshi Coffee & Tea. Quán thuộc hàng "sinh sau đẻ muộn" nhưng ngày càng được biết đến nhiều, nhanh chóng. Quán mở 24/24 nên có thể là nơi trú ẩn tốt cho các cú đêm. Nhân viên phục vụ rất thân thiện và nhanh nhẹn. Nơi đây là địa chỉ cực lý tưởng và chất lượng để bạn trải nghiệm đấy.


    YoshiYoshi Coffee & Tea có tone trắng đen, thích hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng không kém sự sang trọng. Quán này toạ lạc ngay trung tâm quận 1, trên đường Calmette nên khá dễ tìm. YoshiYoshi Coffee & Tea có không gian khá nhỏ nhắn, được decor tông đen chủ đạo, nên khi đến đây, bạn sẽ sở hữu ngay những bức ảnh để đời trông thật ngầu, sang trọng. Menu quán YoshiYoshi Coffee & Tea được đầu tư đa dạng, khá chỉn chu với nhiều loại thức uống được pha chế theo công thức riêng. Ngoài ra như những quán khác, quán YoshiYoshi Coffee & Tea còn có cà phê, nước ép, macchiato, trà sữa,… Không chỉ thế, quán cũng có nhiều món bánh khá hấp dẫn, phục vụ ăn sáng và ăn trưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 132 Calmette, Quận 1, TP. HCM - 0333 302 766
    • 48 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0707 515 766

    Email: yoshiyoshivn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yoshiyoshicoffee.tea

    Gọi điện
    YoshiYoshi Coffee & Tea
    YoshiYoshi Coffee & Tea
    YoshiYoshi Coffee & Tea
    YoshiYoshi Coffee & Tea
  9. Top 9

    Maigu Drinker

    Gọi điện

    Maigu Drinker là quán cafe 24h nổi tiếng ở Sài Gòn. Quán rất đẹp với 2 tầng gồm 2 không gian bên trong phòng lạnh và không gian mở giếng trời. Nếu đi ngang qua quán thì bạn rất dễ bị ấn tượng. Bên ngoài Maigu Drinker được thiết kế hướng theo phong cách gần gũi, vỉa hè vừa thoáng mát, tiện lợi ngắm phố phường. Với những bạn thích ngắm view bên ngoài như thế thì Maigu Drinker là một lựa chón lý tưởng. Bạn có thể vừa ngắm nhìn được phố phường vừa tha hồ chụp choẹt sống ảo.

    Về không gian bên trong, Maigu Drinker khá yên tĩnh, được trang trí phong cách tương phản với các cặp màu nổi bật như vàng - đen, trắng- đen, vừa có nét hiện đại lại pha cổ điển. Maigu Drinker có menu cực kì đa dạng với đầy đủ các món trà đào loan thơm lừng, cafe phin đậm say, hay các loại nước trái cây,... Đồ uống ở quán có giá vừa phải nên càng được nhiều người biết và ghé tới hơn. Maigu Drinker có 2 chi nhánh ở TP.HCM, nhưng hiện tại chỉ có chi nhánh 36 Mạc Thị Bưởi áp dụng chính sách mở cửa 24/24, bạn lưu ý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 36 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM
    • 7 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8642
    Email: Maigudrinker@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/maigudrinker

    Gọi điện
    Maigu Drinker
    Maigu Drinker
    Maigu Drinker
    Maigu Drinker
  10. Top 10

    Snob Coffee

    Gọi điện

    Snob Coffee là một địa điểm cà phê mở cửa 24/24 ở Sài Gòn mà bạn có thể cân nhắc ghé đến. Quán có lầu trên bật máy lạnh mát mẻ, thoải mái và được trang trí xinh xinh. Nếu bạn chọn không gian ngồi ở ngoài ban công, thì đèn với quả châu rực rỡ sẽ là nơi cho bạn nhiều ảnh chụp thật đẹp.


    Quán không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà còn về khía cạnh dịch vụ khách hàng. Đó cũng là phương châm mà thương hiệu Snob Coffee luôn hướng đến. Ngoài ra, nguyên liệu luôn được Snob Coffee chọn lọc một cách kỹ lưỡng và nhập khẩu trực tiếp từ nhiều quốc gia trên thế giới nên đảm bảo uy tín và hương vị. Phương châm của quán cũng là ưu tiên sức khỏe của khách hàng. Quán không những đón nhận đông đảo khách hàng trong nước, từ người lớn đến trẻ tuổi, mà còn tiếp đón rất nhiều khách nước ngoài. Quán Snob Coffee lại mở cửa 24/24 nên càng là địa điểm thu hút lượng khách lớn. Bên cạnh đó nhân viên phục vụ rất thân thiện và nhanh nhẹn nên được lòng khách. Quán luôn mở nhạc để tạo cảm giác gần gũi, thư giãn cho khách. Âm lượng mở lại vừa phải, không át tiếng trò chuyện nên bạn không cần lo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0774 899 835

    Email: asnobcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/snobcoffee/
    Gọi điện
    Snob Coffee
    Snob Coffee
    Snob Coffee
    Snob Coffee
  11. Top 11

    Comie Coffee 24H

    Gọi điện
    Comie Coffee 24H là một quán cà phê với vị trí dễ tìm đến, mang lại cho khách hàng một không gian trải nghiệm dễ chịu và thoải mái nhất. Không gian quán được thiết kế với phong cách đơn giản, trang nhã, vừa nhâm nhi tách cà phê hay một ly thức uống vừa trò chuyện với bạn bạn bè thì còn gì bằng. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời, bàn ghế ngồi thoải mái.

    Comie Coffee 24H được biết đến bởi những ly cà phê chất lượng, đặc biệt là cà phê phin và cold brew. Hạt cà phê được chọn lọc kĩ càng, rang xay theo phong cách truyền thống để tạo nên một li cà phê đầy đặn, thơm ngon và đậm đà nhất. Bên cạnh đó quán còn có những loại thực uống khác như trà sữa, trà trái cây, sinh tố,...phục vụ khẩu vị nhiều khách hàng. Ngoài ra, không gian trang nhã của quán cũng là một điểm đặc biệt giúp khách hàng cảm thấy thư giãn và thoải mái khi đến đây. Tóm lại, nếu bạn muốn tìm một quán cà phê 24h thoải mái, chất lượng thì Comie Coffee 24H là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 568 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 353 579
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Comie-Coffee-24H-100086256777982/
    Gọi điện
    Comie Coffee 24H
    Comie Coffee 24H
    Comie Coffee 24H
    Comie Coffee 24H




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy