Top 10 Quán cafe biệt thự đẹp nhất tại Hà Nội

Huyền Trang 5013 0 Báo lỗi

Dưới tiết trời se lạnh của mùa đông Hà Nội, đôi khi người ta không còn muốn lang thang những hàng quán cafe vỉa hè nữa, mà muốn tìm cho riêng mình một góc an ... xem thêm...

  1. Xofa Cafe nằm ở vị trí khá trung tâm, trên con phố chuyên đồ ăn đêm - Tống Duy Tân, mở cửa 24/24. Tuy nằm trên con phố vốn nhiều xô bồ, nhưng quán vẫn giữ nguyên được nét mộc mạc riêng. Quán lúc nào cũng đông khách, bất kể ban ngày hay ban đêm. Không gian quán đẹp, ấm cúng, có rất nhiều cửa sổ to, nhiều sofa, decor trang trí theo mùa, tràn ngập ánh sáng, hòa mình với thiên nhiên.


    Tuy là quán cafe, nhưng đồ ăn của quán được đánh giá cao hơn đồ uống, rất ngon và trang trí đẹp, sang chảnh. Khâu phục vụ cực tốt, từ nhân viên đến quản lí vô cùng tận tình, chu đáo. Tại Xofa Cafe có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn như ở ngoài trời, trong nhà hoặc ngoài hiên. Với những thiết kế tỉ mỉ, khi đến đây bạn sẽ có cảm giác rất yên bình với một không gian rộng rãi, nhiều cây xanh. Quán gồm có hai tòa nhà 2 tầng, giữa hai tòa nhà là một khoảng trống rộng rãi, mát mẻ mang phong cách cổ kính, rất trữ tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 681 005
    Email: xofacafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe

      Gọi điện
      Xofa Cafe - Tống Duy Tân
      Xofa Cafe - Tống Duy Tân
      Xofa Cafe - Tống Duy Tân
      Xofa Cafe - Tống Duy Tân

    • Quán nằm trong ngõ Hội Vũ yên tĩnh, Hanoi Social Club mang một nét trầm ấm, gần gũi với thiết kế nội thất mang phong cách phương Tây. Khi đến quán, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái từ tầng 1 đến tầng 3. Mỗi góc đều mang những bất ngờ thú vị. Từ những món đồ xinh xinh, độc lạ như: những cây đèn tỏa ánh sáng huyền ảo, những bức tượng, quạt trần cổ, những chiếc sofa,...


      Ở đây, bạn có thể thưởng thức không gian mở, hưởng thụ ánh sáng tự nhiên và hít khí trời, để bạn tận hưởng không khí trong lành một cách trọn vẹn nhất. Nội thất tại quán được làm từ nguyên liệu tự nhiên như gỗ, tre và không gian kết hợp nhiều cây xanh. Những người sáng lập Hanoi Social Club với mong muốn tạo ra một địa điểm gặp gỡ, kết nối của hai nền văn hóa, với mong muốn giới thiệu ẩm thực, nghệ thuật châu Âu đến với Việt Nam và là điểm đến được yêu thích của những người nước ngoài tại Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 06 Ngõ Hội Vũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3938 2117
      Email: hanoisocialclub@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TheHanoiSocialClub/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 24:00

      Gọi điện
      Hanoi Social Club
      Hanoi Social Club
      Hanoi Social Club
      Hanoi Social Club
    • Top 3

      La Mensa

      Gọi điện

      Độ thông thoáng và rộng rãi của đường phố thì khỏi bàn. Vỉa hè rộng, để xe thoải mái. Cách đó vài trăm mét là mạn Ngô Quyền, Lý Thái Tổ và hồ Gươm siêu gần, nên rất tiện để bắt đầu một tour dạo phố cổ với buổi sáng nhâm nhi cafe tại La Mensa - một tiệm cafe biệt thự khá nổi tiếng tại Hà Nội.

      Màu chủ đạo của La Mensa là xanh ngọc, mặt ngoài của quán chỉ thể hiện ở tầng 1, hoặc một số phần như bờ tường, vòm cửa, còn lại vẫn phối nhiều tông màu trung tính khác. Với La Mensa Tông Đản, toàn bộ mặt ngoài được bao phủ 100% cùng màu, không chừa lại một góc nào. Dĩ nhiên, bất kỳ ai đi ngang qua cũng không thể không ngắm nhìn vẻ ngoài nổi bần bật trên toàn bộ góc phố của La Mensa, thậm chí tò mò rẽ vào làm khách hàng mới luôn cũng nên. Với tổng không gian hoạt động lên tới 4 tầng, chắc chắn đây sẽ là điểm đến được nhiều nhóm khách chọn tin tưởng cho một buổi cafe ưng ý, ít nhất cũng tạm giảm đi mối lo ngại hết chỗ và hụt hẫng phải tìm một quán khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 8 Ngõ 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0925 523 333

      Email: Lamensacoffee@gmail.com

      Website: lamensacafe.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lamensathaiha
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      La Mensa
      La Mensa
      La Mensa
      La Mensa
    • Rosier Fresh Tea & Coffee được thiết kế theo thiên hướng minimalism, nổi bật trong đó là những bộ bàn ghế "cầu vồng" rất xinh. Quán là một trong những quán cafe biệt thự với màu trắng chủ đạo càng tôn lên nét sang trọng và hiện đại. Quán chỉ có một tầng và phân ra nhiều khu cho mỗi mục đích riêng như đi theo nhóm, đi 2 người hay đi cá nhân đều được. Xung quanh quán sử dụng một lớp kính màu xanh (hoặc gì đó) để hạn chế nắng chiếu vào. Ưu điểm là vào những thời điểm nắng gắt như trưa hè thì mọi người sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi ngồi trong quán.


      Không gian trong quán rộng rãi, khá yên tĩnh nên mọi người có thể ghé qua vào các buổi sáng/trưa trong tuần để học hay làm việc. Hoặc khi nào làm việc căng thẳng quá thì có thể ra ngoài đi dạo vài vòng cũng khá chill và relax. Rosier Fresh Tea & Coffee ra đời với khát vọng chia sẻ tới khách hàng hương vị trà, cà phê thực sự tự nhiên. Rosier luôn tuân thủ và yêu cầu chất lượng rất cao từ nguyên liệu đến bao bì cho tất cả sản phẩm của mình. Những lá trà, hạt cà phê thơm ngon nhất được tuyển chọn kỹ càng, trải qua quy trình chế biến nghiêm ngặt, đóng gói tỉ mỉ để tạo thành thức uống hoàn hảo có thể làm hài lòng những khách hàng có khẩu vị khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 17 Lô TT02, HD Mon City, Ngõ 2 Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0762 060 888

      Website: https://rosier.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/rosier.com.vn

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Rosier Fresh Tea & Coffee
      Rosier Fresh Tea & Coffee
      Rosier Fresh Tea & Coffee
      Rosier Fresh Tea & Coffee
    • Top 5

      Annamoi

      Gọi điện

      Nằm ở 21 - 23 Hàng Bún thuộc quận Ba Đình, đây là quán cafe biệt thự mang phong cách nhẹ nhàng và sang trọng khiến người xem không thể không ngước nhìn. Quán cafe này có rất nhiều góc sống ảo cực "chill" mà bạn không thể bỏ qua khi đến Annamoi đấy nhé! Quán đem đến cho thực khách những loại hạt chất lượng hàng đầu từ nhiều vùng trồng cà phê ở Việt Nam và trên thế giới. Quán có phục vụ những loạt hạt đắt đỏ từ Costa Rica, Panama với số lượng giới hạn. Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn, thực khách có thể đăng ký những sự kiện trải nghiệm tự tay pha chế cà phê thủ công của quán.


      Để thưởng thức cà phê tại Annamoi thực khách sẽ phải chờ barista (người pha chế cà phê) thực hiện nhiều công đoạn từ chiết xuất cà phê, rót nước sôi chầm chậm vào ly, đợi từng giọt cà phê nhỏ xuống trong khoảng 20 phút. Bởi vì ngoài là quán cafe có phong cách đẹp, đây còn là 1 quán cafe thủ công đem lại những cảm giác tuyệt vời nhất. Một ngày cuối tuần không vội vã sẽ phù hợp để trải nghiệm tại quán cà phê "chờ" này ở Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 - 23 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0922 255 989
      Email: annamoi.cskh@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086168481752
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

      Gọi điện
      Annamoi
      Annamoi
      Annamoi
      Annamoi
    • Top 6

      Soranchi

      Gọi điện

      Nằm trong khu biệt thự liền kề Bảo Sơn, An Khánh, Hoài Đức, cách trung tâm Hà Nội khá xa, Soranchi vẫn khá hot trên mạng xã hội bởi nhiều góc chụp ảnh đẹp. Đây là quán cafe biệt thự thu hút khá nhiều bạn trẻ đến chụp hình, check in rời xa chốn đô thị tấp nập. Nước uống tại quán cũng là một điểm cộng, khi được Soranchi đầu tư khá kĩ để ngoài không gian, bạn cũng có thể thưởng thức những ly nước ngon và hấp dẫn.

      Quán Soranchi mang phong cách Nhật Bản, khoảng sân rộng, lãng mạn, rải sỏi trắng, bàn ghế trắng dưới hàng cây lá kim. Không gian với tone màu trắng nâu chủ đạo tôn lên nét sang trọng và hiện đại cho nơi này. Ngoài ra, toát lên vẻ hài hòa với thiên nhiên, mang lại cảm giác thoải mái và cực kỳ dễ chịu. Soranchi nằm ngay mặt đường nên khá dễ tìm. Quán là điểm dừng chân lý tưởng trong chuyến khám phá công viên Thiên Đường Bảo Sơn ngay gần đó. Bạn có thể dành một ngày để vui chơi trong khu này và kết thúc bằng buổi cà phê sống ảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: L05-06 Khu biệt thự liền kề Thiên Đường Bảo Sơn, Hoài Đức, Hà Nội
      Điện thoại: 0967 526 849
      Fanpage: https://www.facebook.com/Soranchicoffee
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gọi điện
      Soranchi
      Soranchi
      Soranchi
      Soranchi
    • Tọa lạc tại khu đô thị Văn Phú thuộc quận Hà Đông, Nghiền Cafe GreenHouse thuộc top những quán cafe biệt thự đẹp và để lại nhiều ấn tượng nhất. Với không gian rộng rãi sân vườn đi cùng phong cách đậm chất mộc mạc, dân dã, thân thiện với tông nâu, xanh và gỗ thông phong cách Đà Lạt rất thích hợp để làm “nàng thơ”. Riêng View ban công của quán thôi cũng để mọi người check in hàng trăm kiểu sống ảo với hoa giấy cùng background biệt thự siêu Tây phía đối diện.


      Còn không gian bên trong Nghiền Cafe GreenHouse thì với góc tủ sách tựa như thư viện cũng là một điểm nhấn rất đắt giá. Về phần đố uống của quán thì theo đánh giá nhiều người là khá ngon và đa dạng các loại cà phê, signature, trà trái cây, nước ép, trà sữa, kem, sữa chua… Ngoài menu đồ uống thì quán còn có thêm cả bánh ngọt nữa đó. Đến với Nghiền cafe GreenHouse ngoài những không gian chụp hình xinh xắn, thức uống hấp dẫn thì thái độ phục vụ tại đây cũng rất chất lượng. Đây xứng đáng là không gian cafe dành cho một ngày cuối tuần thư giãn đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Nhà 205 Khu La Casta, KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0383 708 199

      Email: daiduonggtsvn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nghiencafegroup

      Gọi điện
      Nghiền Cafe GreenHouse
      Nghiền Cafe GreenHouse
      Nghiền Cafe GreenHouse
      Nghiền Cafe GreenHouse
    • Top 8

      C'Art Cafe

      Gọi điện

      C'Art Cafe - một biệt thự kiến trúc cổ tại 116 P. Mai Anh Tuấn, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, đang sẵn sàng chào đón mùa thu với những cơn gió mát lành và ánh nắng ấm áp. Thời tiết thật đã khiến lòng người phấn chấn và hân hoan. Hãy ghé thăm C'Art Coffee trong tháng mới này và đặt một ly Latte thơm ngon. Ngồi lại, thư giãn và thưởng thức những khoảnh khắc bình yên, dễ chịu.


      Không gian xanh tươi của khu vườn được chăm sóc tỉ mỉ bởi những cô cậu nhân viên tận tâm của C'Art, nhằm mang đến năng lượng xanh mát và tích cực cho tinh thần của bạn. Tất cả những điều này tạo nên một không gian C'Art rực rỡ và sáng bừng. Hy vọng cuối tuần trời đẹp sẽ đón chào bạn ghé thăm. C'Art Cafe mong muốn mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ và thú vị. Hãy cùng chúng tôi tận hưởng không gian ấm áp và thảnh thơi, để cuối tuần của bạn trở thành một khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa thu này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 116 Mai Anh Tuấn, Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0349 501 842

      Email: cartcoffee2023@gmail.com

      Website: https://3croastery.com/

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093352087630

      Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

      Gọi điện
      C'Art Cafe
      C'Art Cafe
      C'Art Cafe
      C'Art Cafe
    • Top 9

      Hermanas Café

      Gọi điện

      Chiều thứ 7 nắng vàng ươm trên từng con phố, thời tiết này qua Hermanas Café làm cốc cafe ngắm nắng vàng còn gì tuyệt vời hơn. Để lại đây một bức hình Hermanas bừng sáng cả góc phố để nhắn nhủ các bạn hãy ghé Hermanas nhé. Khi hương vị mùa đông cận kề, cái se lạnh như căng tràn buồng phổi cũng là lúc menu đồ nóng được mọi người ghé Hermanas ưa chuộng hơn. Một cốc Cafe Latte nóng trong tiết trời mùa đông sẽ là trải nghiệm đáng nhớ nên thử ở Hà Nội vào những dịp cuối năm. Mọi người đã có cốc latte nóng đầu tiên cho mình vào mùa đông này chưa? Thứ mang nét đặc trưng nhất của Hermanas phải kể đến những cốc trà được sáng tạo và phát triển bằng những công thức riêng trong pha chế.


      Hermanas Café Với không gian rộng rãi, thoáng đãng và yên tĩnh, được Design theo văn hóa độc đáo riêng, một phong cách mới nhẹ nhàng và đầm ấm. Tới Hermanas Café bạn không chỉ được phục vụ đồ uống mới lạ, các món ăn nhanh ngon miệng và được bày trí vô cùng hấp dẫn. Mà tại đây bạn có thể chụp hình, check in thoải mái với đồ trang trí đẹp tới từng chi tiết mà chỉ Hermanas Café mới có. Khi uống café của Hermanas Café, thực khách sẽ cảm nhận được vị chua thanh xen lẫn đắng dịu, cùng với mùi thơm ngây ngất, màu nước nâu nhạt, trong trẻo của hổ phách. Mùi hương thanh tao, quý phái, đánh thức niềm đam mê mãnh liệt của những người sành café nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0936 665 488

      Email: herkhuchao@gmail.com

      Fanpage: https://web.facebook.com/profile.php?id=100090972765840

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Hermanas Café
      Hermanas Café
      Hermanas Café
      Hermanas Café
    • Điểm danh thêm một quán cafe biệt thự view Hồ Tây - Sila Coffee House, với không gian thoáng mát, góc mở nhìn thẳng ra hồ trong veo. Điểm gây ấn tượng ngay từ khi bước vào đó là mọi chi tiết đều của quán mang nét cổ điển, mộc mạc, giản dị nhưng cực kì cuốn hút và đem lại cảm giác yên bình. Không chỉ mang đến một không gian thư giãn để ngồi làm việc, học tập, Sila Coffee House còn rất thích hợp những ai thích ngắm hồ Tây mà vẫn muốn có ảnh đẹp check-in sống ảo mang về.


      Không gian chính của quán còn được bao phủ bởi cây xanh tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu, tách biệt hẳn khỏi sự nóng nực, và ồn ào của phố thị. Tuy diện mạo không trang hoàng nổi bật như nhiều quán cafe mạnh về sống ảo, nhưng không khí và cảnh quan nơi đây chính là điểm có thể níu giữ được trái tim khách hàng. Nếu ai đã từng ghé Sila Coffee House một lần thì không thể không biết đến “Signature Menu” làm từ SEN của quán. Hạt sen tươi ngon và mật sen ngọt lịm được chế biến tinh tế để tạo ra những thức uống độc đáo và bổ dưỡng, làm hài lòng cả những “vị giác” khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 65A Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0978 851 556

      Fanpage: https://www.facebook.com/silacoffeehouse

      Giờ mở cửa: 06:30 – 02:00

      Gọi điện
      Sila Coffee House
      Sila Coffee House
      Sila Coffee House
      Sila Coffee House



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy