Top 13 Quán cafe check in đẹp nhất tại Hà Nội

Hà Trang 692 0 Báo lỗi

Đi cafe đã trở thành một nét văn hoá mới của giới trẻ Hà Nội. Không chỉ để nhâm nhi hương vị đắng đắng của cafe, đi cafe còn để tán gẫu bạn bè hay đơn giản hơn ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Mensa

    Gọi điện

    La Mensa - Không gian làm nổi bật vẻ đẹp của con người. Có thể bạn đã ghi nhớ hình ảnh một quán cafe màu xanh nổi bật một góc phố... Phong cách Châu Âu hay Hàn Quốc đều không phải từ miêu tả chính xác nhất về La Mensa. Chúng mình mong muốn mang đến một không gian tràn đầy sức sống - nơi có thể tôn lên vẻ đẹp của con người bằng chính nguồn năng lượng tích cực. Bạn đến để làm việc, hẹn hò, trò chuyện,.... hay đơn giản là muốn mang về những bức hình xinh xắn. Dù nhu cầu của bạn là gì, La Mensa luôn chỉn chu về mọi mặt để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Có một không gian làm say mê lòng người như thế ở ngã tư Phố Cổ, xin được “bật mí” với các bạn đó là La Mensa Hàng Điếu, bạn đã ghé chưa? Là người yêu cái đẹp, hãy đến La Mensa và cảm nhận bằng mọi giác quan bạn nhé.


    Không gian cafe hoàn toàn mới, hiện đại, thanh lịch và có chiều sâu. Từng chi tiết nhỏ, những bức tranh treo tường, đều được tính toán rất kĩ lưỡng. Mỗi bước chân của khách hàng đều là sự khám phá đầy thích thú tựa như đang dạo chơi trên một con phố nhỏ. Với ánh đèn vàng lấp lánh, âm nhạc nhẹ nhàng, du dương, La Mensa mang đến cho khách hàng cảm giác thanh lịch và tinh tế. Thưởng thức trà bánh trong một không gian đa sắc màu như vậy, còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch ngay qua La Mensa thôi nào! Thời tiết Hà Nội mùa này rất thích hợp để ra đường buổi tối hóng gió. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi ngoài ban công La Mensa Hàng Điếu ngắm phố lên đèn hay chìm đắm trong không gian lung linh ánh đèn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hàng Điếu, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0925 523 333
    Email: Lamensacoffee@gmail.com
    Website: https://lamensacafe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamensathaiha/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    La Mensa
    La Mensa
    La Mensa
    La Mensa

  2. G-Kim's Coffee and Tea là một trong những quán cà phê view đẹp nhất ở Hồ Tây lộng gió mà bạn không nên bỏ qua. Dù chỉ sở hữu 2 tầng nhưng không gian thiết kế rất sang trọng và độc đáo khiến G-Kim's Coffee and Tea là điểm đến yêu thích của rất nhiều người. nhờ view khá đẹp nhìn ra phía Hồ Tây khiến G-Kim's Coffee and Tea luôn đông khách. Với không gian nhỏ nhắn và ấm cúng, quán cafe view đẹp này cực kỳ phù hợp làm nơi tụ tập cho những nhóm bạn, hay hẹn hò của các đôi tình nhân.


    G-Kim's Coffee and Tea không chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm cà phê trứng mà còn biến sản phẩm này lên một tầm cao mới. Cũng nhấp một ngụm nhỏ nhưng là cảm giác bồng bềnh nơi đầu lưỡi, mùi hương của cà phê và mùi thơm của trứng như tách biệt nhưng lại là một sự hoà quyện. Sự cân bằng của mùi vị được tạo nên bởi công thức, nguyên liệu và đặc biệt là bàn tay của chuyên gia về pha chế.Quán cafe view đẹp này được thiết kế theo hướng cổ điển, khá độc đáo với những khung cửa sổ bằng gỗ hút mắt ở đây. G-Kim's Coffee and Tea sở hữu rất nhiều loại đồ uống và những món ngon, lạ tiêu biểu như món matcha trứng thơm lừng. Đừng quên ghé qua G-Kim's Coffee and Tea để cảm nhận những điều tuyệt vời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Vệ Hồ, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0888 888 083
    Email: kimnguyen83hn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/G-Kims-Coffee-and-Tea-108795964318768/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    G-Kim's Coffee and Tea
    G-Kim's Coffee and Tea
    G-Kim's Coffee and Tea
    G-Kim's Coffee and Tea
  3. Top 3

    Dome Cafe

    Gọi điện

    Đầu ngày chưa cần vội vã thì mời bạn ngồi lại nhâm nhi tách trà bên không gian tự nhiên đầy hoa cỏ ở Dome, uống trà chuyện trò hay đọc sách đều thật nhã. Dome cafe luôn muốn mang đến một không gian thoải mái, những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Ngay từ khi lên ý tưởng thiết kế Dome, quán đã luôn mong muốn mang đến một không gian thoáng đạt, tận dụng luồng sáng tự nhiên nhiều nhất có thể nên những khung cửa sổ đã hiện diện ở Dome. Nếu bạn đến Dome vào ban ngày, hãy thử lựa chọn ngồi gần khung cửa sổ nhé. Bạn sẽ thấy khung cảnh nắng gió và cây hoà quyện vô cùng thư giãn. Để làm việc hay đơn giản ngồi cafe gặp gỡ bạn bè, ngồi bên khung cửa sổ của Dome sẽ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời.


    Bạn thích đi cafe nhưng là người chơi hệ Say No With Coffee đừng lo vì Dome còn nhiều lựa chọn khác cho bạn. Với menu đa dạng từ đồ ăn đến đồ uống như: phở, bánh ngọt, cà phê, trà, sinh tố ... cùng không gian xanh mát, nhân viên thân thiện, cởi mở, chúng mình mong rằng Dome cafe sẽ là điểm đến lí tưởng dành cho bạn. Vì Dome hiểu rằng, chốn Hà Nội này vốn đĩ đã quá đông đúc, ngột ngạt nên một nơi tràn ngập màu xanh sẽ mang cho bạn cảm giác bình yên và thoải mái như ở chính căn nhà của bạn. Đừng quên Dome cafe luôn có ưu đãi dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 TT4, KĐT TP Giao Lưu, 234 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0986 063 367

    Fanpage: https://www.facebook.com/domecafe.vn/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Dome Cafe
    Dome Cafe
    Dome Cafe
    Dome Cafe
  4. Top 4

    Villa Des Fleurs

    Gọi điện

    Villa Des Fleurs có bánh, có nước, có cà phê, và có sự yên lặng. Một không gian làm việc lý tưởng luôn mang lại tinh thần thoải mái và nâng cao hiệu suất công việc. Tuy bài trí đơn giản nhưng quán cafe nhỏ xinh của Villa Des Fleurs có đầy đủ tiện nghi, bình yên, ấm cúng, đủ rộng rãi để học tập, làm việc nhóm, hay cho những buổi workshop hoặc meeting nho nhỏ. Dù ngoài kia tiết trời mưa gió hay oi ả, thì Villa Des Fleurs vẫn luôn sẵn sàng chạy deadline cùng bạn đó! Trong không gian đầy lá xanh cùng vài vệt nắng dịu dàng, là vài ly cafe thơm cùng những mẩu chuyện nhỏ đang chờ được kể. Những chiếc ghế đơn sơ giản dị đang chờ đợi một cuộc ghé thăm. Mùa thu Hà Nội chưa bao giờ đẹp đến thế, khiến người ta chẳng thể cưỡng lại mà xách xe rong ruổi khắp phố phường…


    Niềm đam mê với cafe và sở thích khám phá, tìm tòi chính là hai yếu tố đã hình thành nên một Villa Des Fleurs của ngày hôm nay. Từ khâu xây dựng, thiết kế, làm menu đến chọn lọc những nguyên liệu tươi ngon nhất, hay đào tạo tay nghề pha chế,…Villa Des Fleurs đã không ngừng học hỏi và cải tiến rất nhiều so với thời điểm bắt đầu, để mang đến cho các bạn trải nghiệm tốt nhất có thể với mô hình quán cafe tự phục vụ. Tại Villa Des Fleurs, không gian kín và mở được thiết kế một cách hài hoà, tận dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên tạo thành một nơi đủ rộng rãi, thoái mái giúp khách hàng có thể kết hợp tổ chức sự kiện với giao lưu, gặp gỡ mọi người. Bên cạnh đó, mô hình cafe cafeteria cũng đang dẫn đầu xu hướng khi tìm kiếm địa điểm tổ chức workshop, sự kiện bởi những tính năng và tiện ích mà một quán cafe mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Quán Thánh, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0339 666 895
    Email: villadesfleurs.bistro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/villadesfleurs.bistro/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Villa Des Fleurs
    Villa Des Fleurs
    Villa Des Fleurs
    Villa Des Fleurs
  5. Sam không chỉ là quán Cafe sống ảo của giới trẻ, đây còn là một nơi để tổ chức sinh nhật, không gian để tổ chức sự kiện mát mẻ .Với không gian ngoài trời rất chill vào buổi chiều hoặc tối ...Bạn đam mê sáng tạo nghệ thuật mà lại sợ mùa hè nắng nóng? Đừng lo, Sam có không gian quay chụp thoáng mát và đặc biệt đang có ưu đãi chào hè cực sốc dành cho bạn đây! Bạn cần tìm một địa điểm để chụp ảnh sống ảo, gia đình, hội nhóm hay bộ sưu tập thời trang mới, ảnh sản phẩm và review sản phẩm? Toạ lạc tại trung tâm quận Đống Đa, cơ sở vật chất mới mẻ, khang trang, Sam có không gian rộng rãi, đón nắng cả ngày kết hợp với phong cách trang trí hiện đại phù hợp cho nhu cầu chụp ảnh sống ảo, quay phim, livestream, quay talkshow. Đến với Sam ngay để nhận được các ưu đãi chỉ có tại Sam Coffee.


    Không biết từ bao giờ Sam đã trở thành nơi tổ chức hội thảo , họp nhóm hay các chương trình cần không gian rộng. Với không gian rộng rãi thoáng mát và tràn ngập ánh sáng Sam sẽ đưa bạn đi qua nhiều cung bậc của cảm xúc. Sam có view tầm nhìn mê mẩn, không gian rooftop siêu đỉnh cho các bạn muốn đổi gió tìm nơi check - in. Bật mí cho các bạn biết. Sam luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc đơn giản và chill. Chúng ta luôn tìm những không gian thoáng mát để ngồi tâm sự thì hãy đến Sam và thấy đó là sự lựa chọn đúng nhất của các bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Ngõ 298 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0974 100 320
    Email: SamRooftopCoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Samrooftopcoffee
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
  6. Top 6

    Ami Garden Coffee

    Gọi điện

    Ami Garden Coffee là một quán cafe với mặt tiền nhìn thẳng ra hồ tây, vị trí đắc địa nên cũng rất dễ tìm. Quán rất rộng, bao trùm quán là một màu xanh mát của cây cối và mộc mạc của gỗ. Vì là không gian mở nên quán không sử dụng điều hoà mà thay vào đó là hệ thống phun sương. Quán có bề mặt rất rộng. Chỗ ngồi có thể chứa đến hơn 100 người. Ở đây chủ yếu mọi chỗ đều được làm từ gỗ nên cảm giác rất thân thiện môi trường . Nào là ghế ngồi gỗ, cầu thang gỗ, sập gỗ... Ngay lối vào đã có một chiếc xích đu gỗ khiến các bạn trẻ không thể rời mắt được.


    Đi vào bên trong Ami Garden Coffee như cảm giác như vùng trời thiên nhiên với cây cối và ao hồ bao phủ nên có thể chụp được rất nhiều góc, view đối diện hồ luôn. Tuy nhiên điểm trừ của quán Cafe này là view chủ yếu ngoài trời nên nếu ai muốn chụp ảnh view ngoài thì nên đi vào những hôm có thời tiết mát mẻ. Đồ uống ở đây có giá cả phải chăng, không quá ngọt nhưng lại mang hương vị thanh mát của núi rừng. Chẳng cần tìm đâu xa cả, vòng quanh hồ Tây rồi ghé đến không gian xanh tuyệt vời của TreeAmi Garden Vệ Hồ và TreeAmi Garden Nhật Chiêu để tận hưởng trọn vẹn khung cảnh và cảm xúc ấy bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Vệ Hồ, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0912 397 337
    Email: hn0908888788@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/VuonAmi
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Một góc Cafe
    Một góc Cafe
    Một góc Cafe
    Một góc Cafe
  7. Giữa tiết trời ấm lạnh chuyển mùa vừa phải của khí trời Hà Nội. Papa’s Dessert & Cafe chắc chắn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng giúp bạn thực hiện những shoot hình sống ảo đẹp mắt cũng như nhâm nhi những tách cà phê/trà ngon tại đây. Papa’s Dessert & Cafe sở hữu cả hai không gian bên ngoài và bên trong giúp bạn có thể thoải mái trong việc tìm kiếm chỗ ngồi. Một ngày sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết cùng set trà chiều kiểu Âu của Papa's Dessert, trong không gian địa trung hải sang chảnh hay khoảng không gian ngoài trời thư thái, bên hội bạn thân sôi nổi và những người thân yêu!


    Bên ngoài được Papa’s Dessert & Cafe thiết kế bằng những chiếc bàn gỗ và ghế đá đặc sắc mang tông màu sáng. Gian bên trong được đầu tư kỹ lưỡng để bạn có những góc chụp hoàn hảo nhất. Tất cả vừa thể hiện sự tinh tế, vừa hiện đại. Tại đây, trà và bánh đặc biệt được trang trí rất thẩm mỹ, vị vừa miệng. Thực khách sẽ vừa được “sống ảo” vừa được thưởng thức các món ngon trong không gian đẹp đẽ này. Trà chiều tại Papa đã sẵn sàng với trà ngon bánh ngọt cho các cô gái thoải mái thư giãn. Đắm chìm trong không gian rộng rãi - view đẹp, cùng ngồi lại và tán gẫu về những chuyện trong cuộc sống, chuyện công việc hay những buổi "dating" gần đây sẽ thật là chill đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0981 189 186
    Fanpage: https://www.facebook.com/papadessertcafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Jouri Dessert & Tea
    Jouri Dessert & Tea
    Jouri Dessert & Tea
    Jouri Dessert & Tea
  8. Một địa điểm khác khá nổi bật tại Hà Nội là Trill Rooftop Cafe & Bistro, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm khó quên trên tầng số 26 nức tiếng này. Nổi tiếng với không chỉ giới trẻ Hà thành mà ngay cả những khách du lịch khi đến đây. Trill Rooftop Cafe & Bistro được trang trí với nhiều màu sắc bắt mắt theo thiên hướng vintage. Với một không gian thoáng đãng và xinh đẹp tại đây sẽ luôn mang đến cho bạn những góc check-in sống ảo thật bắt mắt và chất lượng. Trill Rooftop Cafe & Bistro đảm bảo bạn sẽ có những không gian hòa cùng thiên nhiên mà vẫn riêng tư để vui vẻ cùng bạn bè, người thân.


    Đồ uống ở Trill Rooftop Cafe & Bistro được đánh giá rất cao. Có nhiều loại từ Coffee, Tea, Juice, Mojito, Yogurt và cả Ice Blended. Với nhiều hương vị phong phú và rất ngon miệng. Ngoài ra thì đồ ăn cũng là một điểm cộng không thể bỏ qua với thực đơn phong phú. Với không gian thoáng đãng có sức chứa lên tới 200 người và thiết kế độc đáo mang đậm phong cách boho chic, Trill Rooftop là địa điểm hoàn hảo và tin cậy có thể chiều lòng những khách hàng khó tính nhất. Trill Rooftop Cafe còn được biết đến là địa điểm tổ chức sự kiện trên cao rất ấn tượng tại thủ đô. Với không gian thoáng đãng, view toàn thành phố, Trill là địa điểm lý tưởng để lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa của Quý khách cùng những người thân yêu, bạn bè hay đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 26 Tòa nhà Hei Tower, số 1 Nguỵ Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0916 733 838
    Email: trillgroupvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trillgroup
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trill Rooftop Cafe & Bistro
    Trill Rooftop Cafe & Bistro
    Trill Rooftop Cafe & Bistro
    Trill Rooftop Cafe & Bistro
  9. Đến với Tropical Forest Coffee nằm trong ngõ nhỏ số 298 phố Tây Sơn, thực khách sẽ được chu du tại khu rừng nhiệt đới bạt ngàn. Với một không gian trong lành và đẹp đến khó tin. Mọi ngõ ngách tại Tropical Forest Coffee đều có được điểm tô bởi những loại cây xanh xinh xắn. Giữa lòng thành phố đầy khói bụi thì còn gì tuyệt vời bằng việc tận hưởng khoảng thời gian thoải mái tại một địa điểm xanh mát đến vậy. Tropical Forest Coffee với một không gian nên thơ như thế, bạn sẽ dễ dàng thực hiện nhiều bức ảnh vui đùa cùng bạn bè một cách tự nhiên. Bạn sẽ vừa nhâm nhi những tách cafe và thưởng thức vẻ đẹp trước mắt mình. Xung quanh quán, chỗ nào bạn cũng thấy toàn cây, cây và cây.


    Trên bàn có cây, dưới chân có cây và cả trên đầu cũng có cây. Không gian được thiết kế theo kiểu không gian nhà kính, ngồi bên trong quán bạn cũng có thể dễ dàng ngắm nhìn con phố Tây Sơn. Không những thế, quán luôn tràn ngập ánh sáng, tưởng chừng như mình đang ở ngoài trời. Dù đi một mình hay đông người, quán vẫn có những góc riêng dành cho bạn. Ở Tropical Forest Coffee, góc nào cũng đẹp nên các bạn trẻ rất thích chụp ảnh check in “sống ảo”. Giá cây cảnh bằng gỗ, dãy bàn dài trước cửa kính, khu trồng cây cảnh… Đâu đâu, bạn cũng có thể chụp được nhiều pic ảnh đẹp mê ly.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 156 116
    Email: tropicaldesignvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tropicalforest.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tropical Forest Coffee
    Tropical Forest Coffee
    Tropical Forest Coffee
    Tropical Forest Coffee
  10. Top 10

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee được sinh ra từ niềm đam mê bất tận với hạt cà phê Việt Nam. Qua một chặng đường dài, Highlands Coffee đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự với mức giá hợp lý. Những ly cà phê của Highlands Coffee không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam. Toàn bộ kiến trúc quán đều dựa trên những vẻ đẹp từ vẻ đẹp vượt thời gian, những cánh đồng thẳng tắp cò bay, cây tre, đoá sen Việt, hay những công trình đại diện cho lịch sử lâu đời, niềm tự hào Đất Việt cùng cảm hứng từ vẻ đẹp hiện đại trong nhịp sống người Việt.


    Đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công của Highlands Coffee là đây: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp. Quán nằm ở tầng 3 hàm cá mập. Ngồi ở đây có thể ngắm hồ hoàn kiếm. Highlands là vậy đó, luôn chăm chút từng điều nhỏ nhất, không chỉ những thức uống, những chiếc deal mà còn cả địa điểm chúng mình ghé tới mỗi lần. Màu sắc được phối trộn, đại diện cho các yếu tố Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ không chỉ giúp hình dung được những nét đẹp trong văn hoá Việt mà còn kích thích các giác quan khác nhau. Như cảm nhận được hương cà phê qua những hoạ tiết trong kiến trúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3936 3228
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  11. Top 11

    Cheese Coffee

    Gọi điện

    Cheese Coffee là chuỗi cửa hàng cafe lấy cảm hứng theo phong cách Châu Âu hiện đại chuyên phục vụ các thức uống bao gồm cà phê, trà, đá xay và các loại bánh ngọt, bánh mì đúng gu người Việt. Nghe đâu Cheese sẽ phục vụ tại cửa hàng nên thả nhẹ một vài tấm ảnh không gian xem ai kia có xốn xang. Cheese Lê Đại Hành Hà Nội thế này đã đủ Châu Âu chưa Homies? Lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội với không gian vintage, cổ điển đậm chất Châu Âu. Tọa lại tại vị trí ngay góc phố trung tâm, Cheese Coffee Lê Đại Hành là một trong những địa điểm hẹn hò cực lý tưởng của Cheese. Dừng lại một chút thôi, tận hưởng ly cafe thơm ngon cùng không gian hiện đại mang phong cách châu Âu của Cheese Coffee để có những phút giây lắng lòng mình lại hay cùng nhau ngồi tán chuyện sau giờ làm, chuẩn bị bài tập cho lớp học tới để thấy lòng mình nhẹ hơn sau, thêm năng lượng, sẵn sàng cho những dự định sắp tới.


    Đội ngũ của Cheese đã miệt mài ngày đêm để mang đến không khí của một "kinh đô thời trang", thổi hồn Châu Âu vào giữa lòng Hà Nội. Mùa thu Châu Âu luôn là thời khắc nhẹ nhàng, sâu lắng trong gam màu vàng, đỏ đan xen sắc xanh của cây cỏ. Tất cả đều được Cheese gói ghém tỉ mỉ từ hoạ tiết cầu kì của hộp quà tặng đến những chiếc bánh ngọt ngào. Không cần phải xuất ngoại, tạt ngang qua 50A Lê Đại Hành có ngay bộ ảnh Châu Âu giữa lòng Hà Nội. Bạn đã sẵn sàng tận hưởng mùa hè mát lạnh với các sản phẩm nước mới lấy cảm hứng từ trái cây đặc trưng mùa hè châu Âu như Việt Quất, Quả Mâm Xôi, Cam Curacao, Lựu…của Cheese Coffee? Không cần phải xuất ngoại, tạt ngang qua 50A Lê Đại Hành có ngay bộ ảnh Châu Âu giữa lòng Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50A Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3207 0068

    Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
  12. Top 12

    Dream Si Coffee

    Gọi điện

    Dream Si không chỉ là nơi để tụ tập cùng bạn bè mà còn là nơi có thể chữa lành, là nơi mà giúp bạn tạm gác lại những âu lo, muộn phiền và bộn bề cuộc sống. Một chiếc không gian cực chill với tone màu cam chủ đạo cùng các vật liệu men gốm sứ mang cảm giác ấm áp, thân quen chiều lòng những tâm hồn đang muốn tìm nơi thảnh thơi sau những ngày chạy deadline không ngừng nghỉ. Mang đến những ly đồ uống healthy tốt cho sức khỏe, Dream Si sử dụng 100% các nguyên liệu Organic và trái cây tươi giữ trọn vẹn hương vị “tự nhiên” trong từng ly nước. Dream Si – Từ mộng mơ tới si mê mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với chúng mình. Ghé thăm Dream Si - nơi bạn có thể thả hồn vào không gian xanh để thư giãn, tha hồ mộng mơ và chữa lành tâm hồn.


    Nếu bạn muốn tìm một quán có thể ngồi để tụ tập cùng bạn bè hoặc để chụp hình check-in, hãy đến với Dream Si Coffee để nhâm nhi một chút cafe và đắm mình trong không gian yên bình và ngọt ngào này nhé. Dạo quanh vài vòng trải nghiệm tại Dream Si, đâu cũng có nét độc đáo riêng biệt. Cảm giác thật “chill"" bên ô cửa kính ngắm nhìn màu xanh của cây cối. Cảm giác thoải mái, vui vẻ khi được tụ tập cùng bạn bè, tám đủ chuyện trên đời. Khoảnh khắc bắt trọn những bức ảnh “sống ảo”, chụp ảnh mỏi tay không muốn dừng. Với nguồn năng lượng tích cực và sự quan tâm tận tình từ các Dreamers, khách hàng khi ghé Dream Si đều trải nghiệm những “giấc mơ” tuyệt vời nhất trong một không gian thoải mái và thư giãn. Những Dreamers luôn cảm thấy thật hạnh phúc khi được mang tới cho các bạn những ly trà healthy mát lạnh, những chiếc bánh thơm ngon và giúp bạn có những “giấc mơ” thật đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195 Lò Đúc, Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 316 823

    Fanpage: https://www.facebook.com/DreamSiCoffee/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Dream Si Coffee
    Dream Si Coffee
    Dream Si Coffee
    Dream Si Coffee
  13. The Lanes Café Tea Room mang đến cho các khách hàng thân yêu trải nghiệm về văn hóa trà Anh Quốc, những chiếc bánh thơm ngon nhà làm hay những giây phút thư giãn bên tách trà là niềm hạnh phúc lớn mà The Lanes Café Tea Room luôn trân trọng. Được tái hiện những kí ức tuổi trẻ trong chính “đứa con tinh thần“ dường như là một giấc mơ đã thành hiện thực. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ở trung tâm thành phố, không gian đẹp và diện tích phù hợp cho workshop/event từ 15-20 người, thì The Lanes là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tổ chức sự kiện trong không gian Anh Quốc, cùng các loại trà & bánh ngọt truyền thống của xứ sở sương mù, sẽ mang đến sự hài lòng cho các khách hàng/ đối tác. Hãy ghé thăm chúng mình ngay nhé!


    Không gian ấm cúng cùng những mảng màu trầm bao bọc trong hương thơm lãng mạng bởi nến thơm và tinh dầu, cùng nhâm nhi tách trà nóng và miếng bánh thơm ngon. The Lanes - Café Tea Room chắc chắn sẽ là địa điểm phù hợp cho buổi hẹn lãng mạng mùa Valentine này của bạn & người thương. Chẳng phải đi đâu xa, cùng hẹn hò hội bạn thân, hay gia đình & người thương, trải nghiệm & thưởng thức những loại trà cao cấp đến từ Anh Quốc cùng các loại bánh phù hợp cho nghi lễ trà chiều truyền thống. Chẳng thể chờ đợi được nữa, The Lanes bắt đầu khoác lên mình chiếc áo của mùa lễ hội. Không chỉ những món đồ uống, trà & bánh đặc trưng của mùa Giáng Sinh, mà cả không gian ấm cúng cùng những ánh đèn lấp lánh đang đợi bạn đó. Không được ghé UK mùa Noel này thì ghé The Lanes cho thoả nỗi nhớ thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Hồ Xuân Hương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 268 558

    Email: Thelanes.hanoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thelanes.cafetearoom

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Lanes Café Tea Room
    The Lanes Café Tea Room
    The Lanes Café Tea Room
    The Lanes Café Tea Room



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy