Top 16 Quán cafe có không gian đẹp nhất tại Huế

Pé Ruby 3308 0 Báo lỗi

Huế là miền đất cố đô thơ mộng nên ngày càng được nhiều du khách lựa chọn là điểm đến tham quan du lịch. Đến Huế mọi người không chỉ được đi thăm những danh ... xem thêm...

  1. Cà phê, một điều gì đó không thể thiếu vào mỗi buổi sáng của người Việt. Nó tồn tại mãi và là giá trị không thể thiếu. AKI nâng cao giá trị nét văn hoá gắn liền với giá trị con người. Không chỉ đến Anh để thưởng thức mà còn là sự trải nghiệm là nhà, không gian quen thuộc vui vẻ, thân thiện gắn kết giữa Người và Người. Ngoài việc nâng cao chất lượng đồ uống thì Anh Kafe - Infinitive còn hướng tới sự tôn trọng, thân thiện sự thoải mái. Khi đến Anh bạn không chỉ thưởng thức mà Anh còn là Nhà. Anh Kafe - Infinitive luôn mong muốn sẽ đem đến cho các bạn sự hài lòng nhất, những trải nghiệm tốt nhất.


    Cà phê, một điều gì đó không thể thiếu vào mỗi buổi sáng của người Việt. Nó tồn tại mãi và là giá trị không thể thiếu. Tại Anh Kafe - Infinitive luôn nâng cao giá trị nét văn hóa gắn liền với giá trị con người. Không chỉ đến Anh Kafe - Infinitive để thưởng thức mà còn là sự trải nghiệm là nhà, không gian quen thuộc vui vẻ, thân thiện gắn kết giữa người và người. Anh Kafe - Infinitive mang đậm phong cách thiết kế hiện đại với những bức tường tranh vẽ, nội thất mang tông trắng cùng nâu nhạt. Quán cafe tràn ngập ánh sáng mặt trời cùng không gian thoáng đãng được rất nhiều du khách yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 94 Đinh Tiên Hoàng, Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 34 - 36 Nguyễn Lương Bằng, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 68 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0914 283 369

    Email: anhkafe.marketing@gmail.com

    Website: www.anhkafe.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ANHKAFE

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:15

    Gọi điện
    Anh Kafe - Infinitive
    Anh Kafe - Infinitive
    Anh Kafe - Infinitive
    Anh Kafe - Infinitive

  2. Đến với quán khách thì khách sẽ được thưởng thức ly cà phê rang xay thơm lừng mang đậm chất cà phê và với menu đồ uống rất bắt mắt. Với ánh đèn vàng lung linh lãng mạn làm cho cả quán ánh lên một điểm nhất rất tuyệt vời cùng với cách trang trí ở trong quán bạn sẽ có những bức ảnh cực chất. Những ly cà phê của Root Cafe luôn đong đầy cảm xúc dành cho bạn, những người yêu cà phê. Root Cafe luôn cẩn thận từng mẻ rang nhỏ đảm bảo hương vị cà phê luôn tươi mới góp phần đem lại hứng khởi làm việc cho các bạn. Cà phê là chia sẻ, hạnh phúc khi được đồng hành cùng mọi người!


    Không gian quán Root Cafe được bố trí, trang hoàng lung linh. Ngoài ra, tầng 2 của quán còn có dãy bàn ngồi nhìn ra cửa sổ để ngắm con đường nhỏ bên dưới và dòng sông An hiền hòa, xanh mướt. Đây là một quán cafe đáng được khách đến để thưởng thức phải không nào? Và hơn thế nữa, giá của đồ uống trong quán lại rất rẻ, khá phù hợp với túi tiền của các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 555 567

    Email: rootkafe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/RootKafeVn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Root Cafe
    Root Cafe
    Root Cafe
    Root Cafe
  3. Top 3

    Mộc Cafe

    Gọi điện

    Mộc Cafe mang đậm chất Huế đến đây bạn sẽ được thưởng thức ly ca phê phin đậm đà chính hiệu, với không gian mang tính mở thoáng mát là cho khách đến quán có cảm giác thật thoải mái, từ quán nhìn ra có thể nhìn ngắm dòng người đi lại đến đường phố Huế mộng mơ. Đội ngũ nhân viên ở cafe Mộc cũng rất chuyên nghiệp và thân thiện. Giá đồ uống từ 12.000 - 30.000 đồng.


    Trong số những quán cafe có view đẹp tại Huế, các bạn không thể không nhắc đến "Cà phê Mộc". Mộc quán mang trong mình một nét giản dị, yên tĩnh và trầm tư đúng theo tên gọi của quán. Đến đây, các bạn sẽ được uống cafe trong khung cảnh mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên cây cỏ. Khi bước chân vào quán, các bạn sẽ thấy quán có không gian rất thoáng đãng, có nắng, có gió và một khoảng trời trong xanh trên đầu. Quán có kiến trúc chính là một nhà mái ngói có khung thép, không có tường và không có cửa. Đến với Mộc Cafe, các bạn có thể đắm chìm trong không gian yên tĩnh, có thể cảm nhận được sự lãng mạn trong cuộc sống, có thể cảm nhận được sự chậm rãi của thời gian. Nếu có dịp vào Huế chơi, các bạn đừng bao giờ bỏ quên "Cà phê Mộc" nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 227 Lê Duẩn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 652 220

    Email: moccafe130@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/moccafe130/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mộc Cafe
    Mộc Cafe
    Mộc Cafe
    Mộc Cafe
  4. Top 4

    Mémoire Café

    Gọi điện

    Mémoire Café tọa lạc tại trung tâm thành phố Huế, bên dòng sông An Cựu hiền hòa, cách Ga Huế 100m. Mémoire café sở hữu không gian hoài cổ giúp khách hàng thoải mái thưởng thức ly đồ uống sạch, ngon theo sở thích của bạn thân vừa ngắm nhìn những món đồ trang trí giúp bạn tìm lại ký ức... Với những nguyên liệu chất lượng hàng đầu, cùng thiết bị hiện đại Mémoire café mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và tối ưu cho khách hàng, kết hợp các món bánh âu, ăn sáng, ăn nhẹ tiện lợi cho khách hàng.


    Mémoire café luôn quan tâm đến quý khách hàng và phục vụ theo các tiêu chí: Sẵn lòng - Tận Tụy - Tin cậy - Lịch thiệp. Bởi vậy khách hàng không chỉ ấn tượng bởi không gian tuyệt vời của Mémoire café mà còn bởi chất lượng đồ uống, những chiếc bánh thơm ngon và đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, luôn tràn đầy năng lượng nhiệt tình, chuyên nghiệp khi phục vụ. Từ đó Mémoire café trở thành một trong địa chỉ hẹn hò quen thuộc của không ít những khách hàng dù là quen thuộc hay lần đầu tìm đến địa chỉ của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0858 539 333
    Email: anhquocmbal1107@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/memoirecafehue/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mémoire Café
    Mémoire Café
    Mémoire Café
    Mémoire Café
  5. Top 5

    Đa:mê café

    Gọi điện

    Mỗi một ngày mới bắt đầu có người chọn cách hối hả, tất bật lao vào guồng quay của cuộc sống, có người lại bình thản chọn tận hưởng từng phút giây với công việc bên cạnh cốc cà phê thơm. Đa:mê café mong rằng dù bận rộn thế nào, bạn vẫn sẽ luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực để yêu lấy công việc của mình, để đạt được hiệu quả tốt nhất. Và tại Đa:mê, chúng mình vẫn luôn lưu giữ điều đơn giản đó qua những bức ảnh, vì dù có là cách nào đi nữa thì mọi khoảnh khắc trôi qua đều thật đẹp và đáng để ghi nhớ Đa:mê café.


    Đa:mê café là một không gian thưởng thức cà phê, nơi những đam mê được nhen nhóm và tiếp lửa. Để đến tay người tiêu dùng một cách thuận tiện hơn Đa:mê Café đã quyết định xuất hiện trên các nền tảng Online (Grab, Shopee Food, Baemin) cùng các Voucher hấp dẫn đang sẵn sàng để phục vụ những người bạn của Đa:mê, đặc biệt là vào những ngày hè nắng nóng. Bạn chỉ cần mở app lên và đặt hàng là Đa:mê với những thức uống đầy năng lượng sạch, cùng những hương vị đặc biệt luôn sẵn sàng để phục vụ bạn mà không cần phải đến tận nơi để mua mang về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Chu Văn An, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 111 696
    Email: info@damecafe.vn
    Website: http://www.damecafe.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/damecafe.vn/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 09:30

    Gọi điện
    Đa:mê café
    Đa:mê café
    Đa:mê café
    Đa:mê café
  6. Top 6

    Hello Coffee

    Gọi điện

    Dạo này nhiều người hay bảo nhau: Mùa Festival ở Huế ngoài các di tích, cung đình, ẩm thực thì ở Huế còn đi được đâu nữa không? Thật ra ở Huế vẫn còn một nét văn hóa rất đặc biệt đó là văn hóa cà phê. Văn hóa uống cà phê ở Huế không biết bắt đầu từ bao giờ, nhưng người Huế mà không có cà phê mỗi ngày thì cứ thấy thiếu thiếu cái gì đó. Mà người Huế uống cà phê cũng rất khác. Phải tìm một chỗ ngồi quen, ly cà phê đúng vị, chậm rãi và thư giãn. Một mình cũng được mà có thêm bạn bè thì càng vui. Huế có rất nhiều quán cà phê cho mọi người lựa chọn, từ dân dã đến sang trọng ví dụ có thể kể tới Hello Coffee.

    Hello Coffee vẫn tự hào là một trong những quán cà phê lâu đời và được nhiều người Huế ủng hộ. Đây là nơi được gọi là quán cà phê lưu giữ tuổi thanh xuân lạc lối của mỗi người. Hello Coffee phục vụ các loại cà phê được rang xay tại chỗ, trà và các loại nước giải khát khác. Hiện nay quán đang sử dụng 2 loại hạt cà phê là Robusta và Culi với cà phê đen và cà phê sữa. Ngoài ra, Hello Coffee còn có dịch vụ mang cà phê tới tận nơi theo yêu cầu của khách hàng với số lượng tối thiểu là 5 ly. Nếu có dịp ghé Huế vào lúc này, hãy thử ghé Hello Coffee để xem thử văn hóa cà phê của người Huế nó thú vị như thế nào nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0706 153 504
    Email: hellocoffee125@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HelloCoffee125/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hello Coffee
    Hello Coffee
    Hello Coffee
    Hello Coffee
  7. Top 7

    D House & Coffee

    Gọi điện

    Ai cũng cần có một khoảng lặng để lắng nghe trái tim mình nói gì hay để thấu hiểu một ai đó. Vì đôi lúc nó sẽ cần thiết trong những chuyện khó kiểm soát, ví dụ một cuộc cãi vã của bạn với người đó thay vì chọn rời đi trong im lặng hãy nói ra thứ mình muốn và cần gì từ đối phương để từ đó hiểu hơn về nhau. Tại D House & Coffee có một không gian như thế để thỏa mãn tâm trạng ấy của bạn.


    Đến với D House & Coffee bạn nhớ thưởng thức “Cafe hạnh nhân “ và “Cafe kem sữa” nhé. Đây là hai món uống ngon mới của quán. Kết hợp giữa cafe truyền thống với sữa hạnh nhân sánh mịn cùng lớp kem sữa beo béo tạo nên hương vị tuyệt vời ông mặt trời. Còn chừng chờ gì không đến ngay D House & Coffee để thưởng thức hai món mới nào. D House & Coffee bên cạnh bán Cafe thì còn có cho thuê phòng homestay nữa các bạn nhé. Nếu bạn là khách du lịch mà có nhu cầu đặt phòng có thể lưu lại địa chỉ và vào page của D House & Coffee để check ngày trống và book phòng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Phan Đình Phùng, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0919 394 548
    Email: d.house.coffee@gmail.com
    Website: http://dhouse.cf/
    Fanpage: www.facebook.com/D.House.Coffee.Hue
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    D House & Coffee
    D House & Coffee
    D House & Coffee
    D House & Coffee
  8. Top 8

    Machi Coffee

    Gọi điện

    Một quán cà phê "chill" tại TP, Huế có mặt cách đây chưa quá lâu. Với lối decor trầm khiến người người ghé qua chill. Không quán nào khác đó chính là Machi Coffee. Machi Coffee được nhiều người biết tới bởi cách trang trí quán và menu đặc sắc tại đây. Không gian tại Machi Coffee rất rộng, thoáng đãng và mát mẻ. Có thể ngoài cả bên ngoài hay trong nhà, bên ngoài không quá rộng nhưng rất " chill " vì trước cửa Machi Coffee không quá nhiều xe qua lại ồn ào, khói bụi. Bên trong Machi Coffee ấm áp, tiếng nhạc du dương cùng tông màu trầm sẽ khiến bạn thư thái, giải tỏa căng thẳng khi tới Machi Coffee.


    Menu tại Machi Coffee vô cùng đa dạng với nhiều nước uống ngon được pha và trang trí đẹp mắt. Không những thế, tại Machi Coffee còn có đồ ăn bánh ngọt để thưởng thức khi tới quán uống nước. Nhân viên khá nhanh nhẹn và rất nhiệt tình recommend khi bạn phân vân trong lúc gọi món. Và khi tới Machi Coffee đảm bảo không chỉ co những thời gian thư thái cho tâm hồn và còn rinh về những kiểu ảnh đẹp tại Machi Coffee về nữa nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Nguyễn Huệ, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 656 749

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Gọi điện
    Machi Coffee
    Machi Coffee
    Machi Coffee
    Machi Coffee
  9. Top 9

    The Lab Coffee

    Một quán cà phê luôn được chú ý tại Lê Lợi, TP. Huế không quán khác đó chính là The Lab Coffee. The Lab Coffee nằm tại con hẻm phố Lê Lợi, là một quán được nhiều người biết tới đặc biệt là giới trẻ với lối decor và vibes tại quán rất bắt mắt. The Lab Coffee decor theo tông trắng đơn giản nhưng lại rất sang trọng. The Lab Coffee nhìn từ bên ngoài quán không khác gì một cửa hàng cà phê tại Hàn Quốc, bên trong không gian quán không quá rộng rãi nhưng cách trang trí sẽ khiến bạn có nhiều tấm ảnh chụp tại nơi này đó.


    Có thể ngồi ngoài và trong nhà, bên ngoài bên trong có cách decor khá tương đồng rất đẹp mắt. Dù không gian được đánh giá rất nổi bật nhưng menu tại The Lab Coffee cũng khiến ai cũng thích thú, vì menu vô cùng đa dạng nhiều loại thức uống mà đi kèm menu có nhiều đồ ăn như bánh ngọt, bánh mặn. Từ đồ uống tới đồ ăn tại The Lab Coffee đều được yêu thích. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình recommend cho ai phân vân không biết gọi món. Với rất nhiều ưu điểm tại The Lab Coffee, bạn có cân nhắc sẽ ghé qua thưởng thức tại đây một lần không nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Hẻm 66 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0777523387

    Email: thelabcoffee2020@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thelabcoffeetakeaway

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    The Lab Coffee
    The Lab Coffee
    The Lab Coffee
    The Lab Coffee
  10. Top 10

    Nook Eatery

    Gọi điện

    Nếu là một tín đồ bohemian thì Nook Eatery chắc chắn là một địa điểm mà du khách không thể quên được với phong cách tự do, thoải mái và đầy bí ẩn. Bên cạnh nét bí ẩn đấy lại là màu sắc rực rỡ vô cùng phóng khoáng của đồ decor cùng thiên nhiên. Căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên qua những khung cửa kính chắc chắn sẽ làm bạn yêu thích. Tất cả các vị khách của Nook Eatery đều được chào đón đến và tận hưởng bầu không khí thư giãn cũng như những món ăn tuyệt vời, những thức uống chất lượng.


    Nook Eatery được xây dựng trong một khuôn viên nhỏ với hồ nước, cây xanh, các chậu hoa thơm ngát. Mang phong cách nhẹ nhàng bình yên và xinh xắn như căn phòng của những cô tiểu thư, lấy tông trắng là chủ yếu, quán có nhiều góc sống ảo cho các bạn tha hồ check in. Ngoài ra, tất cả các khách hàng của chúng tôi đều được mời đến và tận hưởng không khí thư giãn và thức ăn tuyệt vời Nook Eatery được biết đến và được hoan nghênh đặt hàng như: Burger ngon, Pad Thai...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Lương Thế Vinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0777 575 586

    Email: nookcafehue@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nookeateryhue/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nook Eatery
    Nook Eatery
    Nook Eatery
    Nook Eatery
  11. Top 11

    Cafe Mắt Biếc

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên của đạo diễn Victor Vũ, quán Cafe Mắt Biếc là địa điểm check in yêu thích của nhiều bạn trẻ khi đến Huế. Đây từng là một quán cà phê bình dân trước khi là địa điểm quay bộ phim nổi tiếng trên. Sau phim, chủ quán quyết định đổi tên thành Cafe Mắt Biếc. Khu vực trước quán cà phê này cũng là nơi tụ tập, chụp ảnh của nhiều bạn trẻ vào dịp cuối tuần. Ngoài ra, đây là nơi tụ tập tuyệt vời cho một nhóm bạn bè hoặc gia đình lớn. Không gian bên trong Cafe Mắt Biếc vẫn giữ được vẻ nguyên bản của bối cảnh "Ngôi nhà Hà Lan" trong phim khiến nhiều thực khách ghé thăm thích thú. Nội thất nhà hàng được trang trí theo phong cách hoài cổ hoài niệm về quá khứ với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc trên nền lát gạch hoa văn đậm chất retro.


    Thực đơn đồ uống ở quán rất đơn giản và bao gồm các món trà và cà phê với giá cả phải chăng. Nhiều bạn trẻ đến Cafe Mắt Biếc để trò chuyện, ca hát và thưởng thức đồ uống. Cách Cafe Mắt Biếc không xa là cây cầu hiện ra trong cảnh Hà Lan và Ngân tâm sự cùng nhau. Đây cũng được coi là điểm “sống ảo” yêu thích của nhiều du khách khi có dịp đến cửa hàng. Tuy nhiên, cây cầu được kết nối với bờ bằng hai thanh ngang và không có tay vịn nên khi di chuyển ra ngoài chụp ảnh hãy cẩn thận nha! Mời các bạn đến đây nhâm nhi ly cà phê tại Mắt Biếc và lưu kỷ niệm bên những người thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Phố cổ Bao Vinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0922 244 422

    Email: huynguyenvu1210@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057302565563

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe Mắt Biếc
    Cafe Mắt Biếc
    Cafe Mắt Biếc
    Cafe Mắt Biếc
  12. Tiệm cà phê Bao Báp mới khai trương vào ngày 28/04/2022 để chào đón quý khách hàng. Là tiệm cà phê có kiến trúc độc đáo, chất liệu gỗ lim bao phủ toàn bộ không gian của nhà hàng. Không cần phải đi đâu xa, quang cảnh không gian Đà Lạt thích hợp cho team thích sống ảo ở Huế là đây. Bước chân vào Tiệm cà phê Bao Báp, không vội gọi đồ uống, không vội kiếm một chỗ ngồi, ngay từ khi vừa bước chân vào tiệm cà phê, chúng ta đã cảm nhận được sự nhẹ nhàng, dễ chịu vô cùng. Dường như nhịp sống hối hả của thế giới bên ngoài, những muộn phiền, hối hả, tất cả đều thu gọn vào một góc, nhường chỗ cho ký ức và để những ký ức dịu dàng ùa về trong tâm trí chúng ta.


    Ngoài ra, thực đơn Tiệm cà phê Bao Báp có nhiều món hấp dẫn như Trà Vải Thơm rất thơm, Trà Thanh Long Vải chua ngọt nhẹ, Trà Đào Thảo Mộc quen mà lạ, trà Trái Cây Đặc Biệt ngọt thanh... Tất cả sẽ được phục vụ với đội ngũ nhân viên siêu dễ thương và nhiệt tình. Khi đến với Tiệm cà phê Bao Báp, bạn nhớ mang theo thật nhiều bạn bè và một chiếc điện thoại di động đầy pin, có thể “cháy máy” không chừa một góc nào trong quán, đặc biệt ở đây còn có chiếc gương thần cho bạn tha hồ diện những tấm ảnh xinh nữa. À, còn có các buổi giao lưu âm nhạc Acoustic thường xuyên. Tất cả tạo nên một không gian rộng lớn. Tiệm cà phê Bao Báp chắc chắn sẽ là địa điểm hoàn hảo để bạn “thoát khỏi hiện đại và tìm về sự yên tĩnh”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Kim Sơn, Thuỷ Bằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0786 681 010

    Fanpage: www.facebook.com/CafeBaoBap

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm cà phê Bao Báp
    Tiệm cà phê Bao Báp
    Tiệm cà phê Bao Báp
    Tiệm cà phê Bao Báp
  13. Top 13

    Diamond Coffee

    Gọi điện

    Chút nắng đầu thu nhẹ nhàng chiếu qua tán cây xanh của Diamond Coffee có khiến ai đó yên lòng sau bao sóng gió? Sau cơn mưa trời lại hửng nắng, điều chúng ta cần làm là nhâm nhi một ly trà ngon hay an nhàn lắng nghe cà phê phin tý tách là đủ. Hôm nay cũng vì thế mà trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết đấy. Đến với Diamond Coffee bạn sẽ cùng lạc vào thế giới bình yên, thế giới của những người lạ thành quen và muộn phiền hóa hư không.


    Menu vô cùng đa dạng về nước uống nhưng best seller không thể kể tới trà đào cam sả tại Diamond Coffee là thức uống ngon, bổ và tươi mát luôn sẵn sàng để phục vụ cả nhà. Trà đào cam sả được kết hợp từ vị ngọt thanh, chua dịu của trái vải đào và cam, mang hương thơm dịu dàng của sả, kết hợp cùng vị trà càng thêm dậy vị, thêm chút đá nhỏ cho vị mát ngọt thêm sâu, cảm giác mát lạnh rõ ràng. Ai đó là tín đồ của thức uống vừa đẹp mắt, vừa mát lòng, xinh đẹp như một nàng công chúa, thu hút mọi ánh nhìn, sao không một lần thử cầm trên tay, nhấp ngay một ngụm và mê say từ đó về sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0799 882 982

    Email: diamondcoffeeshop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/diamondcoffeehue/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Diamond Coffee
    Diamond Coffee
    Diamond Coffee
    Diamond Coffee
  14. Top 14

    1976 Cafe

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ không gian của những năm thập niên 70, 1976 Cafe đem lại một điểm hẹn đầy mới mẻ và thú vị dành cho mọi người, nhất là với giới trẻ. Quán thoạt nhìn rất đơn sơ, giản dị với tông màu xanh bộ đội và biển hiệu chỉ vỏn vẹn mấy chữ "1976 Cafe" vô cùng mộc mạc. Tại 1976 Cafe bạn sẽ được ngồi vào những chiếc bàn gỗ của ngày xưa cũ nay rất khó tìm thấy, những tấm nệm ghế với họa tiết "con công" đình đám một thời,... cả không gian tuy đơn giản nhưng lại đẹp - độc - chất như muốn đưa mọi người quay trở về quá khứ.


    Thêm một điểm cộng nữa của quán 1976 Cafe là những món ăn vặt mang đầy kí ức tuổi thơ như mì tôm mini, xí muội, xê cam,... ngoài ra còn trò chơi dân gian "ô ăn quan" - trò chơi gắn liền với các thế hệ 7X, 8X, 9X. Cùng với nội thất được bài trí trong quán cũng rất phong cách độc - đẹp và chất, với kết cấu 2 tầng mở ra không gian rộng rãi thoáng mát vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông. Ngoài ra thức uống ở đây cũng rất tuyệt vời. Giá đồ uống ở đây chỉ từ: 10.000đ - 30.000đ. Cà phê 1976 là điểm đến thú vị cho giới trẻ hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Hải Triều, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 686 499

    Email: caphe1976@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/1976caphe/

    Gọi điện
    1976 Cafe
    1976 Cafe
    1976 Cafe
    1976 Cafe
  15. Top 15

    Hue Cafe Roastery

    Gọi điện

    Có không ít quán cà phê ở thành phố Huế, mỗi không gian lại có một ấn tưởng riêng và trong số đó không thể không kể đến Hue Cafe Roastery là một khung gian cổ kính và yên bình giữa lòng thành phố Huế thơ mộng. Quán được bày trí không hề cầu kỳ mà ngược lại, rất đơn giản nhưng tinh tế, là chốn dùng chân cho bất kể khi nào cũng đều khiến tâm trạng bạn ổn hơn, cân bằng hơn giũa bộn bề cuộc sống. Có lẽ chính bởi vậy mà Hue Cafe Roastery luôn có một lượng khách quen ổn định là vậy.


    Hue Cafe Roastery nổi tiếng với Drip V60 Coffee có hương thơm nổi bật với sự quyến rũ kéo dài, cà phê thanh thoát với vị đắng nhẹ, chua dịu và hậu vị ngọt, đủ sức đánh gục bất kì tín đồ cà phê nào. Nếu bạn chưa một lần nếm thử, đến Hue Cafe để tự mình trải nghiệm ngay nhé. Ngoài thức uống quán còn có thêm các loại bánh lạnh để phục vụ mọi người nữa đó, rất hợp với trà hoặc cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0974 911 226
    Fanpage: www.facebook.com/huecaferoastery/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hue Cafe Roastery
    Hue Cafe Roastery
    Hue Cafe Roastery
    Hue Cafe Roastery
  16. Lại thêm một địa chỉ quán cafe mang đến sự hoài niệm về Huế một thời đã qua. Cafe Nam Giao Hoài Cổ cũng được thiết kế theo kiến trúc nhà rường cổ của Huế, nó như một khu vườn thượng uyển mang đậm dấu ấn cung đình với cây cối xanh tốt, hòn non bộ nước chảy róc rách,... Thật không còn gì thú vị bằng được ngồi trong một không gian thoáng đãng, hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng hương vị thơm ngon của tách cafe nóng hổi. Nếu có dịp đến Huế thì đừng nên bỏ qua khu vườn thượng uyển này nhé!


    Ngoài ra Cafe Nam Giao Hoài Cổ còn có những chương trình trang trí tặng quà trang trí tiệc với các nội dung tiệc như sau: Tiệc đầy tháng; Tiệc thôi nôi; Tiệc sinh nhật; Tiệc liên hoan tổng kết lớp, Tiệc chia tay bạn bè cuối cấp... Các bạn chỉ cần chọn các gam màu mình thích theo bảng phối màu gợi ý dưới đây, phần còn lại Cafe Nam Giao Hoài Cổ sẽ lên ý tưởng và thực hiện kế hoạch trang trí cho bạn. Và rồi chắc chắn bạn sẽ có được một không gian thật vui tươi đầm ấm bên nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 321 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 388 6338

    Fanpage: www.facebook.com/namgiaohoaico/

    Gọi điện
    Cafe Nam Giao Hoài Cổ
    Cafe Nam Giao Hoài Cổ
    Cafe Nam Giao Hoài Cổ
    Cafe Nam Giao Hoài Cổ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy