Top 4 Quán cafe của sao Việt ở Sài Gòn được yêu thích nhất

  1. Top 1 The Bunny
  2. Top 2 Early Morning - Tea & Coffee
  3. Top 3 Nightingale.vn
  4. Top 4 Nắng Rooftop Coffee

Top 4 Quán cafe của sao Việt ở Sài Gòn được yêu thích nhất

Yen Nhi Tran 2398 0 Báo lỗi

Ngoài vai trò là một ca sĩ, diễn viên... nhiều sao Việt còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh buôn bán các loại như quán ăn, trà sữa, cafe và đều đạt được thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Bunny

    The Bunny Coffee là một chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh với 4 cơ sở tại các quận khác nhau. Quán cà phê có thiết kế hiện đại, sang trọng và rất thoáng đãng. Đặc biệt, mỗi cơ sở đều có màu sắc và lối decor riêng biệt, tạo nên sự đa dạng và phong phú trong không gian trang trí. Tuy nhiên, điểm chung của các cơ sở là bức tường in hình logo của The Bunny Coffee với những họa tiết thỏ cực kỳ đáng yêu và đặc trưng.

    The Bunny Coffee được biết đến là một địa điểm lý tưởng để chụp ảnh check-in cho các bạn trẻ. Với nhiều góc chụp đẹp mắt, background xịn và ánh sáng đầy đủ, các bức ảnh chụp tại đây sẽ có chất lượng cao hơn và thu hút nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội. Điều đặc biệt là quán cà phê có những không gian trang trí mới lạ được cập nhật thường xuyên, giúp khách hàng có trải nghiệm thú vị mỗi lần đến thăm.

    Ngoài chức năng chụp ảnh, The Bunny Coffee còn là nơi lý tưởng cho các freelancer và những ai có nhu cầu tìm một địa điểm để làm việc. Quán cà phê có bàn ghế tiện nghi, độ cao phù hợp để bỏ laptop và tài liệu làm việc, không gian thoáng đãng và yên tĩnh giúp khách hàng tập trung và làm việc hiệu quả. Ngoài ra, The Bunny Coffee còn cung cấp dịch vụ cho thuê địa điểm để tổ chức các buổi họp, work-shop, sự kiện... với diện tích rộng rãi và thiết kế tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Block Iris 1&2 - Hado Centrosa Garden - số 198A Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM
    • Số 59 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
    • Tầng trệt - Lotte Mart Phú Thọ - số 968 Đường 3/2, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 27 27 56
    Email: thebunnycoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thebunnycoffee/
    The Bunny Coffee
    The Bunny Coffee
    The Bunny Coffee
    The Bunny Coffee

  2. Top 2

    Early Morning - Tea & Coffee

    Earlly Morning Coffee & Tea là một trong những quán cà phê được yêu thích tại TP. Hồ Chí Minh của Rapper Tiến Đạt, bởi không gian xanh mát và menu đa dạng. Thực đơn của quán bao gồm các loại cà phê pha máy như Espresso, Americano, Latte, Cappuccino và các loại cà phê ủ lạnh như Cold Brew, Iced Americano, Iced Latte. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại trà và các loại nước uống khác như matcha latte, trà đào, trà chanh, nước ép trái cây tươi. Không chỉ có các loại nước uống, Earlly Morning Coffee & Tea còn có menu bánh ngọt và bánh mặn hấp dẫn. Với những ai yêu thích bánh ngọt, quán có các loại bánh cheesecake, bánh tart, bánh muffin, bánh croissant và bánh bao. Đối với những người ưa thích bánh mặn, quán cung cấp các loại bánh mì sandwich, bánh pizza và bánh quy.

    Điểm nổi bật của menu của Earlly Morning Coffee & Tea là sự đa dạng và sáng tạo. Thực đơn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, các món ăn và đồ uống được pha chế và chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo đem lại hương vị thơm ngon và đầy hấp dẫn cho thực khách. Tất cả những món ăn và đồ uống được phục vụ tại Earlly Morning Coffee & Tea đều được bày trí một cách tinh tế và đẹp mắt, tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái để thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3A Hoa Phượng, 388 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 093 803 00 49
    Email: support@earlymorning.vn
    Website: https://earlymorning.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/earlymorning.vn
    Earlly Morning Coffee & Tea
    Earlly Morning Coffee & Tea
    Earlly Morning Coffee & Tea
    Earlly Morning Coffee & Tea
  3. Top 3

    Nightingale.vn

    Gọi điện
    Nightingale là một quán cafe sang trọng và đẳng cấp tại TP. Hồ Chí Minh với không gian thiết kế độc đáo và ấm cúng của ca sĩ Mỹ Tâm. Quán nằm tại số 277 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 14, Quận 3, thuận tiện cho việc di chuyển và tìm kiếm. Ngay khi bước vào quán, khách hàng sẽ cảm nhận được sự sang trọng và đẳng cấp của không gian bởi các tông màu gỗ trầm được sử dụng trong cả kiến trúc và nội thất. Toàn bộ không gian của quán cafe được bao quanh bởi lớp gỗ bản lớn ở phía sàn và trần, tạo nên một không gian ấm áp và thân thiện. Đặc biệt, Nightingale còn bố trí các bể cá trang trí trên bức tường, giúp tô điểm cho không gian thêm phần độc đáo và gần gũi thiên nhiên.

    Khu vực cafe của Nightingale được bố trí rất sang trọng và cầu kỳ, giống như trong một khách sạn lớn vậy. Mỗi khu vực đều được bày trí đồ nội thất mang phong cách khác nhau nhưng tất cả đều hòa hợp, kết hợp lại với nhau để tạo nên một không gian sang trọng và ấm cúng. Hệ thống đèn chiếu trong không gian tạo cảm giác ấm cúng, thân mật và rất phù hợp cho những buổi trò chuyện hay tự tập của các tín đồ yêu thích không gian đẳng cấp. Nightingale không chỉ là một địa điểm dành cho các tín đồ yêu thích cafe, mà còn là một không gian tuyệt vời cho các buổi họp mặt, sinh nhật hay các sự kiện đặc biệt. Không gian ấm cúng và đầy đủ tiện nghi, phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên cùng với thực đơn đa dạng và hấp dẫn, Nightingale sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 277 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0169 614 7964
    Email: mt@mytamentertainment.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nightingale.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nightingale
    Nightingale
    Nightingale
    Nightingale
  4. Top 4

    Nắng Rooftop Coffee

    Nắng Rooftop Coffee là một quán cafe sân thượng nổi tiếng tại TP HCM của nghệ sĩ Cát Phượng. Vị trí của quán nằm tại lầu 9, số 457 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3 - một vị trí thuận tiện và dễ tìm kiếm cho khách hàng đến thưởng thức. Quán cafe sân thượng Nắng có không gian thiết kế hiện đại, trẻ trung, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng đến thưởng thức.

    Một điều đặc biệt khi đến với quán cafe Nắng là menu đa dạng và phong phú. Khách hàng có thể tìm thấy nhiều loại thức uống phù hợp với sở thích của mình, từ cà phê pha máy, cà phê phin đến cà phê ủ lạnh và các loại thức uống không cà phê như trà, sinh tố, nước ép trái cây, sữa chua...Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều loại bánh ngọt và món ăn nhẹ ăn kèm đồ uống, tạo ra một không gian ẩm thực đa sắc màu cho khách hàng thưởng thức.

    Có thể nói, Nắng Rooftop Coffee là một điểm đến thú vị cho các bạn trẻ yêu thích sự trẻ trung và hiện đại. Đặc biệt, quán được mở ra bởi nghệ sĩ Cát Phượng, nên luôn thu hút được sự quan tâm và tìm kiếm của rất nhiều người yêu mến nghệ thuật và đam mê ẩm thực. Với không gian sân thượng lãng mạn, cùng với menu đa dạng và chất lượng, quán luôn đông đúc khách hàng trong mọi khung giờ, đặc biệt là vào các ngày cuối tuần.

    Tại Nắng Rooftop Coffee, bạn có thể thưởng thức tách cà phê buổi sáng, thư giãn và làm việc trong không gian sang trọng và yên tĩnh hoặc tìm thấy nơi để giao lưu, trò chuyện với bạn bè. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp wifi miễn phí và không gian đầy màu sắc cho bạn thảnh thơi thưởng thức cà phê và các loại thức uống ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 457 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 077 915 0297
    Email: nangrooftopcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nangrooftopcoffee
    Nắng Rooftop Coffee
    Nắng Rooftop Coffee
    Nắng Rooftop Coffee
    Nắng Rooftop Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy