Top 13 Quán cafe đẹp nhất tại thành phố cảng Hải Phòng

Lê Ngọc Ngà 3167 0 Báo lỗi

Cuộc sống bộn bề đem lại cho chúng ta những căng thẳng, mệt mỏi không đáng có, chính bởi vậy mà việc tìm một nơi thư giãn, nghỉ ngơi là rất cần thiết. Việc lựa ... xem thêm...

  1. Top 1

    No 1986 cafe

    Gọi điện

    Nếu như trong danh sách này vắng bóng cái tên No Cafe 1986 thì quả là một thiếu xót rất lớn của Toplist. Thương hiệu Cafe 1986 đã được khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng dịch vụ và sự tin yêu mà thức khách dành cho Cafe 1986. Với những ai "nghiền" và "sành" về cafe thì nơi đây chắc hẳn đã quá quen thuộc và là lựa chọn hàng đâu dành cho những dịp cuối tuần thảnh thơi. Không chỉ có đồ uống hấp dẫn thơm ngon mà không gian của Cafe 1986 cũng được đầu tư và chải chuốt kỹ lưỡng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian hoài cổ trên nền ánh sáng vàng ấm cúng, với kiến trúc lấy màu nâu trầm ấm của gỗ làm chủ đạo sẽ mang đến cảm giác yên bình và tràn đầy sự gần gũi. Cùng với đó là điểm nhấn những cây xanh được treo lả lướt sẽ mang đến bầu không khí trong lành và sự tươi mát cho tâm hồn của bạn.


    Menu các đồ uống tại Cafe 1986 thì đa dạng trong đó nổi bất phải kể đến Brownie hot chocolate và Espresso, hai thức uống được nhiều khách hàng yêu thích tại No Cafe 1986. Hương vị thơm ngon cùng sự sáng tạo tinh tế, Cafe 1986 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và lôi cuốn bạn mãi không quên. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm cả các món bánh để khách hàng có những trải nghiệm đúng điệu nhất về văn hoá đồ uống tại Cafe 1986. Những chiếc bánh nhỏ xinh, thơm ngon, được decor bắt mắt sẽ thu hút và kích thích thị giác của bạn ngay từ những hình ảnh đầu tiên khiến bạn không thể không trải nghiệm các món bánh ngon tuyệt hảo tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Phan Bội Châu, Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0908 801 986

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      No 1986 cafe
      No 1986 cafe
      No 1986 cafe
      No 1986 cafe

    • Top 2

      The Coffee House

      Gọi điện

      Và tiếp theo, góp mặt trong danh sách này là một thương hiệu cafe nổi tiếng nữa mà Toplist tin rằng đã là giới trẻ của Hải Phòng thì không ai là không biết đến cái tên The Coffee House - một thương hiệu cafe được đông đảo mọi người tin tưởng và lựa chọn làm địa điểm dừng chân vào mỗi dịp cuối tuần. Đầu tiên phải kể đến chất lượng đồ uống tại The coffee house. Không chỉ đa dạng mà món nào món lấy cũng đều rất ngon và phù hợp với khẩu vị của đông đảo các bạn trẻ ngày nay. Hơn nữa, đồ uống còn được trang trí và decor rất xinh nên hương vị cũng từ đó mà có phần được nâng lên gấp bội.


      The coffee house là một thương hiệu cafe khá chỉnh chu với đồ uống và không gian được chăm chút đến từng góc nhỏ. Có lẽ đó mà các bạn trẻ "sành" về cafe thường ghé qua The Coffee House để "rinh" về cho mình những bức hình thật chất. Đặc biệt, với nền ánh sáng vàng trầm ấm và không gian không quá sáng, The coffee house còn mang đến cảm giác gần gũi và hơi hướng hoài cổ để thực khách có thể thoải mái trải nghiệm với từng cung bậc cảm xúc của mình. Ngoài ra quán còn được trang trí thêm nhiều góc không gian xanh, mang hơi thở của tự nhiên nên rất gần gũi và thoáng đãng. Với những ai yêu thích sự bình yên, nét cổ điển cùng sự tinh tế và sang trọng thì The coffee house đích thị là địa chỉ như thế. Hiện nay tại Hải Phòng có đến 5 cơ sở thuộc thương hiệu The coffee house, do đó các thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình những địa chỉ gần nhất và thuận tiện nhất. Với hệ thống cơ sở phát triển lớn mạnh cả về quy mô lẫn chất lượng, thực khách cứ yên tâm khi chọn The coffee house là nơi thư giãn và gặp mặt bạn bè nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 86 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
      • 15 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng
      • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

      Điện thoại: 1800 6936

      Website: https://www.thecoffeehouse.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        The Coffee House
        The Coffee House
        The Coffee House
        The Coffee House
      • Bắc Việt Coffee là thương hiệu đã quá quen thuộc với cộng đồng giới trẻ Hải Phòng. Không hiểu tại sao vào mỗi dịp cuối tuần hay những lúc thành thơi là mọi người lại tìm đến Bắc Việt Coffee như là một thói quen. Không chỉ có đồ uống ngon, hấp dẫn mà Bắc Việt Coffee còn cuốn hút đông đảo các thực khách bởi không gian đơn giản, mang hơi hướng hoài cổ của mình. Lấy tông màu vàng óng làm chủ đạo cùng những chiếc cửa sổ được sơn xanh màu nõn chuối truyền thống, Bắc Việt Coffee mang đến cho những vị khách của mình cảm giác hoài niệm về một thời đã qua. Đặc biệt với những ai đang trong độ tuổi ngoài 50 thì chắc hẳn sẽ thích mê, nơi đây sẽ giúp bạn tái hiện lại nhiều khoảnh khắc của cuộc đời mình và bồi hồi nhớ về những năm tháng xưa cũ.


        Hiện tại, Bắc Việt Coffee đã có đến 5 cơ sở tại Hải Phòng, bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm nào gần nhất và phù hợp nhất với mình. Sở hữu một quy mô khá lớn nhưng Bắc Việt Coffee lúc nào cũng đông khách. Có lẽ bởi đồ uống thực chất cùng cách pha chế tinh tế mà Bắc Việt Coffee đã giữ chân được khách hàng của mình. Đến với Bắc Việt Coffee thì nhất định phải thưởng thức hai loại thức uống đã làm lên tên tuổi của quán đó là bạc xỉu và cà phê sữa. Thơm ngoc, đậm vị là những gì mà thực khách thường hay nói về hai loại đồ uống này. Nếu có cơ hội đến bạc xỉu, cà phê sữa thì nhất định bạn phải thưởng thức nhé để cảm nhận và có những trải nghiệm tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 215 Lạch Khay, Ngô Quyền, Hải Phòng
        • 9A Trần Quang Khải, Hải Hà, Hải Phòng
        • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/Bacvietcoffee/

        Điện thoại: 0935 390 345 & 0935 390 456

        Fanpage: https://www.facebook.com/Bacvietcoffee/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          Bắc Việt Coffee
          Bắc Việt Coffee
          Bắc Việt Coffee
          Bắc Việt Coffee
        • Top 4

          KaFa Coffee

          Một trong những thương hiệu cà phê đồ uống nổi tiếng phải kể đến là KaFa Coffee. Có thể thấy mới chỉ xuất hiện tại Hải Phòng nhưng KaFa đã thể hiện được danh tiếng của mình không phải là vô thời. Sở hữu một không gian vô cùng tuyệt đẹp thích hợp cho những cuộc nói chuyện cùng bạn bè, người thân.


          Là một thương hiệu lớn nên menu ở đây luôn đa dạng với rất nhiều đồ uống cực kì nổi tiếng, không gian check-in không còn gì phải bàn cãi. Đặc biệt ở đây sở hữu thức uống Bạc Xỉu cả nóng và lạnh vô cùng đi vào lòng người, hầu như ai đến KaFa cũng đã từng thử thức vị này, cảm giác cafe hòa quyện với sữa tuyệt vời! Không còn gì bằng nếu được ngồi với chúng bạn tán ngẫu những câu chuyện và ngắm nhìn đường phố. Một ly bạc xỉu sẽ giúp các bạn luôn có cảm giác thăng hoa nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 27C Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

          Điện thoại: 0903 871 983

          Fanpage: https://www.facebook.com/107538464321757/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          KaFa Coffee
          KaFa Coffee
          KaFa Coffee
          KaFa Coffee
        • Top 5

          Aha Cafe

          Aha Cafe là một thương hiệu cafe rất lớn trên toàn quốc, đặc biệt là Hà Nội. Còn tại Hải Phòng, chỉ mới xuất hiện nhưng Aha đã làm mưa làm gió với những thức uống vô cùng tuyệt hảo. Ở một vị trí đắc lợi nên Aha thu hút rất nhiều khách bởi vẻ đẹp của một quán cafe bụi phố nhưng lại pha chút hiện đại. Không gian ở đây rất chill cho những cuộc hẹn bè bạn đặc biệt vào buổi tối.


          Aha Cafe không ngừng cải thiện về chất lượng đồ uống cũng như không gian và thiết kế tại đây. Với một phương châm gửi đến khách hàng những cảm giác tuyệt vời nhất!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          93 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
          Điện thoại:
          096 556 1717
          Giờ mở cửa
          : 08:00 - 23:00

          Aha Cafe
          Aha Cafe
          Aha Cafe
          Aha Cafe
        • Top 6

          A Room Cafe

          Gọi điện

          Sau một tuần làm việc căng thẳng, thì cuối tuần là thời gian dành cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân, hay chỉ đơn giản là tìm nơi thư giãn, thì một quán cafe với phong cách nhẹ nhàng là một lựa chọn lý tưởng cho bạn, địa điểm này cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Và tại Hải Phòng thì bạn cũng có thể ghé đến A Room Cafe.


          A Room Cafe sở hữu một không gian nhỏ nhưng gây ấn tượng rất lớn đối với mỗi người khách tới đây. Chủ đạo là tone màu trắng sang trọng và đan xen màu nâu nhạt tạo nên một không gian thanh dịu hơn bao giờ hết. Đến đây bạn sẽ có cảm giác yên bình, với những góc ảnh chill tuyệt vời hứa hẹn sẽ là nơi đáng để lựa chọn nếu có ý định check-in.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 18 Đường Thế Lữ, Hồng Bàng, Hải Phòng

          Điện thoại: 0936 822 208

          Fanpage: https://www.facebook.com/aroomcafe

          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          A Room Cafe
          A Room Cafe
          A Room Cafe
          A Room Cafe
        • Top 7

          Buta Coffee

          Không thể thiếu xót được trong danh sách này phải nhắc đến Buta Coffee. Với sự thiết kế theo phong cách hiện, bắt mắt giới trẻ, Buta luôn cải thiện phong cách trình bày và trang trí tiệm hàng của mình sao cho hợp với xu hướng nhanh nhất. Buta Coffee là một nơi thật hợp lý nếu bạn muốn cùng những người bạn lưu lại những khoảnh khắc với nhau bởi nơi đây sở hữu những góc tự sướng không thể thơ mộng hơn. Không gian tại Buta rộng, với có tầng chứ không phải chỉ 1 tầng như các quán cà phê khác, vừa có thể ngắm đường phố từ dưới vừa có thể ngắm từ trên cao nếu thích, những sự lựa chọn tuyệt vời đem lại cho khách hàng sự thoải mái.

          Menu của Buta Coffee luôn luôn thay đổi rất da dạng, nước uống tại đây được đánh giá khá cao và còn được bày biện trang tí rất bắt mắt. Đặc biệt hơn khi tại Buta có những thức uống đậm chất hương vị riêng biệt mà chỉ nơi đây mới có, Hãy cùng bạn bè người thương yêu ghé qua Buta Coffee thưởng thức bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • HD72 Vinhomes Marina, Hải Phòng
          • 79 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng

          Điện thoại: 078 849 7555
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/Buta.tea.fruits/
          Giờ mở cửa:
          07:30 - 22:00

          Buta Coffee
          Buta Coffee
          Buta Coffee
          Buta Coffee
        • Top 8

          2 BANHS Coffee

          Gọi điện

          2 BANHS Coffee là một trong những quán cà phê sở hữu tổ hợp view đỉnh nhất tại thành phố Hải Phòng. Tiền thân của quán là Memory Cafe – một quán cafe sân vườn kết hợp với Studio chụp ảnh cực xịn. Không gian của quán rất rộng rãi với diện tích gần 500m2. Quán nằm trong con ngõ nhỏ, giữa trung tâm thành phố Hải Phòng, kề sát bên bờ hồ, tách biệt hẳn với phố thị ồn ào. 2 BANHS Coffee được thiết kế theo phong cách châu Âu độc đáo, sang trọng. Nội thất được trang trí theo lối Rustic với những bức tường gạch thô, cửa mái vòm và ánh đèn vàng ấm áp; mang đậm chất hiện đại nhưng không mộc mạc, giản dị tạo nên một không gian vô cùng ấm áp, thanh lịch, tao nhã.


          Khuôn viên bên ngoài 2 BANHS Coffee được bao phủ bởi cây xanh, rất thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Được thiết kế theo mô hình cà phê sân vườn, nằm cạnh hồ nước vô cùng chill. Thêm vào đó, tiệm cũng thường xuyên tổ chức các đêm nhạc Acoustic nhẹ nhàng, sâu lắng. Với những ưu điểm trên, 2 BANHS Coffee hoàn toàn là một điểm đến lí tưởng để tụ họp bạn bè vào cuối tuần. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và đang tìm kiếm một không gian lãng mạn, thư giãn thì hãy ghé qua quán 2 BANHS Coffee nhé. Tin chắc rằng, khung cảnh thơ mộng nơi đây sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Đến với 2 BANHS Coffee trải nghiệm không gian thư giãn, lãng mãn sẽ giúp bạn rũ bỏ hết những lo toan, bộn bề của cuộc sống và công việc, để tận hưởng một buổi chiều bình yên, êm đềm bên tách cà phê đậm đà.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 81/384 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

          Điện thoại: 0918 193 297

          Fanpage: https://www.facebook.com/2banhcoffee/

          Gọi điện
          2 BANHS Coffee
          2 BANHS Coffee
          2 BANHS Coffee
          2 BANHS Coffee
        • Top 9

          Caro Coffee

          Gọi điện

          Caro Coffee địa chỉ lý tưởng dành cho những cuộc hẹn hò lãng mạng, những cuộc trò chuyện thân mật, những góc chụp hình sống ảo xịn xò. Caro Coffee còn là nơi tạo dựng không gian gần gũi nhất đối với cộng động người thích uống cafe truyền thống và dòng cafe đá xay. Nguồn nguyên vật liệu pha chế được lựa chọn kỹ càng từ những nguồn đảm bảo và thương hiệu uy tín được thị trường đánh giá cao nhất.


          Hơn thế nữa đội ngũ làm việc tại đây rất chuyên nghiệp và nhiệt huyết phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình nhất. Quán nhỏ nhắn xinh xắn, đồ đạc không quá xịn nhưng đồ uống được nhiều khách đánh giá ngon, đa dạng và giá cả hợp lý. Có nhiều không gian riêng tư, tới không gian mở với nhiều cây xanh. Rất nhiều khách hàng thích khung cảnh tại tầng 2 ngồi ngắm cảnh trên cửa sổ, thưởng thức đồ uống, bánh ngọt và cùng người ấy kể cho nhau nghe những câu chuyện dễ thương tích cực vào dịp valentine này nhé. Caro Coffee là địa điểm must-try đảm bảo sẽ không khiến bạn và những người thương yêu thất vọng!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 139 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

          Điện thoại: 0946 633 220

          Email: moon@nqdesign.vn

          Fanpage: www.facebook.com/carocoffee.hp/

          Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

          Gọi điện
          Caro Coffee
          Caro Coffee
          Caro Coffee
          Caro Coffee
        • Mercy Café and Bread được đặt tại Vinhomes Imperia trong một biệt thự rất đẹp, chổ này nằm gần công viên và đài phun nước view cực xịn. Không gian quán được thiết rất đẹp và sang trọng, sàn nhà thì được trang trí với phong cách cổ điển. Không gian ở tầng một đẹp hơn tầng hai xíu với những tông màu tối giản nhất mà lại sang trọng, ấn tượng. Mercy Café and Bread đem đến những thức uống thơm ngon, lành mạnh tốt cho sức khỏe với nguồn nguyên liệu tự nhiên 100%.


          Đặt biệt ở Mercy vào những dịp lễ như valentine sẽ có những decor cực lãng mạng, nên không gian cũng tăng thêm phần lung linh. Tại Mercy Café and Bread cũng có những đêm nhạc vừa du dương vừa thưởng thức đồ uống, và tận hưởng không gian âm nhạc. Menu của quán có những món Smoothie bowl chất lượng thật sự đỉnh luôn nên bạn có thể thử nhé. Tuy nhiên vào các dịp lễ có thể quán có thể phục vụ đồ uống hơi lâu một chút. Đây là địa điểm cà phê luôn được mọi người ghé check-in đó, bạn đừng bỏ lỡ nha.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: BH 04-07 Manhattan 11, Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng

          Điện thoại: 0846 625 888

          Email: mercycafe@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/MercyCafeandBread/

          Gọi điện
          Mercy Café and Bread
          Mercy Café and Bread
          Mercy Café and Bread
          Mercy Café and Bread
        • Top 11

          IQ Coffee

          Gọi điện

          IQ Coffee là một tiệm cafe đẹp, yên tĩnh, lý tưởng và khá phù hợp để đọc sách, trải nghiệm là một trong những địa điểm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Trong không gian bên ô cửa sổ nhỏ, nhấp ngụm cafe, và đắm chìm vào thế giới trong những trang sách. Còn điều gì tuyệt vời bằng. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ, đắm chìm trong không gian thư giãn, chill chill, thoải mái nghiền ngẫm những cuốn sách hàng giờ liền.


          Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và trẻ trung cùng nhiều điểm vừa hiện đại phong cách, vừa hoài cổ kỉ niệm, IQ Coffee giúp các bạn trẻ thoải mái checkin để có nhiều bức hình "sống ảo" cực đẹp, cực xịn tại quán. Và đến rồi chắc chắn sẽ muốn trở lại... Bên cạnh không gian được decor xinh xắn, yên tĩnh, thực đơn của IQ Coffee khá phong phú và đa dạng như: các loại cafe như: cafe sữa dừa, bạc xỉu, cafe nóng/đá, đen. cacao nóng; các thức trà: trà mặc hương, trà đào, trà kem quế, trà tắc xí muội, sinh tố: sinh tố xoài, sữa chua, chanh leo, các loại nước ép: nước ép cam, dưa hấu, cà rốt, sữa chua dầm hoa quả, socola băng kem, caramel băng kem, cookie băng kem.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 434 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng

          Điện thoại: 0911 600 229

          Email: iqcoffeehaiphong@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/iqcoffeehp

          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          IQ Coffee
          IQ Coffee
          IQ Coffee
          IQ Coffee
        • Top 12

          Nature Kafé

          Gọi điện

          Với sự hối hả của cuộc sống hiện tại, con người trở nên bận rộn và nhiều lo toan hơn mà dần quên đi những phút giây thư giản của bản thân. Đã bao lâu rồi bạn chưa đọc một cuốn sách với tách cafe bên cạnh? Hãy đến với Nature Kafé - Không gian thưởng thức café đặc sản độc đáo, đậm chất Việt, khám phá những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất mà bạn chưa từng chạm tới. Một địa điểm lý tưởng để học tập và làm việc sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, sự tập trung cho các bạn khách. Thấu hiểu điều đó, Nature Kafé luôn cố gắng để chăm chút một không gian phù hợp để các bạn đến quán học tập, thư giãn được thỏa mái nhất bên cạnh ly đồ uống thơm ngon.


          Menu quán đa dạng những thức uống mê đắm, từ những ly cà phê truyền thống sánh mịn, thơm nức, những ly trà đậm đà, tươi mát đến những ly nước ép nguyên chất bổ dưỡng để kéo dài thêm nguồn năng lượng và cảm hứng bất tận cho bạn. Ở Nature Kafé, sự chỉnh chu trong cách phục vụ, sự tinh tế trong cách ứng xử luôn được chú trọng và đặt lên hàng đầu. Nếu có dịp, hãy đến Nature Kafé để trải nghiệm học tập, làm việc, thư giãn của bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà 12 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng

          Điện thoại: 0898 279 898

          Fanpage: www.facebook.com/naturekafe

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

          Gọi điện
          Nature Kafé
          Nature Kafé
          Nature Kafé
          Nature Kafé
        • Top 13

          Ga sách bụi

          Gọi điện

          Ga sách bụi nằm trên con đường Trực Cát, quán luôn yên tĩnh và cho ta một cảm giác bình yên khó tả. Được gọi với cái tên " Quán cafe của tuổi trẻ lạc lối", không đơn thuần là tiệm cà phê, tiệm còn là nơi tuyệt vời neo giữ và nuôi dưỡng tuổi trẻ hoang mang, không biết phải đi đâu về đâu. Tiệm khá dễ tìm, có giàn hoa giấy bên ngoài, có một tủ đổi sách ở ngay ngoài cửa. Quán nhỏ nhưng cảm giác rất ấm áp. Lời khen lớn nhất là dành cho bộ sư tập sách của chủ quán. Rất nhiều sách khoa học xã hội, triết học, văn hóa, văn học, lịch sử v.v có giá trị.


          Nhân viên phục vụ cũng rất thân thiện, tận tâm, chu đáo. Đặc biệt, Ga sách bụi hội tụ hàng chục chú mèo, " những nhân viên bốn chân" siêu đáng yêu, sẵn lòng cho bạn bế, ôm, vuốt ve, chữa lành mọi nỗi lo trong bạn. không khí buổi sáng ở Ga rất đáng yêu nhé, nhiều nắng nhiều gió và lúc nào cũng ríu rít tiếng chim. Ngay cả những ngày mưa, chỉ cần ngồi trong căn nhà gỗ nhìn mưa thôi thì cũng chill vô cùng. Còn chiều nào ở Ga cũng vui như trẩy hội vì ngập tràn tiếng ca của tuổi trẻ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 81 Trực Cát, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

          Điện thoại: 0936 088 468

          Email: gasachbui@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/gasachbui/

          Gọi điện
          Ga sách bụi
          Ga sách bụi
          Ga sách bụi
          Ga sách bụi



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy