Top 9 Quán cafe view đẹp khu vực Ngã Tư Sở, Hà Nội

Lâm Tuệ Mẫn 46130 0 Báo lỗi

Tìm một quán cafe có view đẹp không chỉ là để thưởng thức cafe mà còn là cách để các bạn giúp tâm hồn mình trở nên thư thái hơn, thoát khỏi mọi bộn bề của cuộc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cộng Cafe

    Gọi điện

    Cộng Cafe là một trong những quán cafe không còn xa la đối với mọi người. Cộng cafe hiện nay có mặt ở nhiều địa điểm từ Bắc vào Nam. Trong đó, Cộng cafe nằm ở 94 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội có view siêu đẹp nằm gần khu vực Ngã Tư Sở. Quán có chỗ gửi xe bên đường, khi đến nhân viên sẽ chủ động chạy ra dắt xe cho bạn. Không gian quán tương đối rộng rãi, ban ngày khá vắng và đông vào chiều tối.


    Quán decor trẻ trung, hiện đại nên là sự lựa chọn của rất nhiều bạn sinh viên. Thêm nữa, nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình, mỗi tầng đều có các bạn nhân viên trực nên muốn oder thêm đồ cũng rất tiện. Ngoài ra Cộng Cafe còn có bánh cuộn, mousse chanh leo, bông lan trứng muối. Bánh không quá ngọt, cũng không quá ngấy, ăn rất vừa miệng và ngon. Chính vì những ưu điểm như vậy, cộng với giá cả vừa tầm, menu đa dạng nên thu hút rất nhiều các bạn học sinh sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 866 498
    Email: info@congcaphe.com

    Website: https://congcaphe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Cộng Cafe
    Cộng Cafe
    Cộng Cafe
    Cộng Cafe

  2. Top 2

    Gemini Cafe

    Gọi điện

    Gemini Coffee định vị thương hiệu cửa hàng cafe đa phong cách về không gian- phóng khoáng, tự nhiên và gần gũi với trải nghiệm mộc mạc và tinh tế của người Việt. Gemini Coffee là một thương hiệu cafe chuỗi quan tâm tới chất lượng cafe, nổi tiếng với cafe "xanh và sạch". Quán được thiết kế bắt mắt với nhiều cây xanh, không gian khoáng đạt và hàng loạt bức tranh tường nghệ thuật. Gemini đem đến cho khách sự thú vị với cuốn menu kiểu lịch để bàn với nhiều loại cafe hương vị truyền thống, thức uống tự nhiên,...


    Đồ uống đa dạng với chất lượng vừa tầm giá bao gồm các loại: trà ô mai hoa hồng, đậu xanh tuyết, cốt dừa cốm xanh, xoài macchiato, cà phê bạc xỉu, cà phê cốt dừa, cookie and cream, trà chanh sả,.. thật đa dạng phải không nào. Các bạn nhân viên niềm nở, luôn nở nụ cười thân thiện với khách hàng. Đến với Gemini Coffee để được tận hưởng không gian mới lạ xinh lung linh này ngay bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 680 880

    Emaill: contact@geminicoffee.vn

    Website: https://geminicoffee.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GeminiCoffeeVietNam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gemini Cafe
    Gemini Cafe
    Gemini Cafe
    Gemini Cafe
  3. Top 3

    Xoan Cafe

    Gọi điện

    Quán khá khó tìm vì không nằm trên mặt đường. Xoan Cafe tọa lạc tại số 5, ngõ 411 Trường Chinh. Các bạn đến đầu đường Trường Chinh cứ hỏi các bác bán nước là họ sẽ chỉ cho, ngõ 411 bé nên khá khó tìm đó. Bạn search từ khoá “ngõ Fafilm, ngã tư sở”. Ngõ này rộng 2 ô tô tránh nhau. Ngõ Xoan là 411 cách ngõ fafilm 2 nhà, ngay chỗ hầm đi bộ đi lên. Khi tới nơi, nếu bạn đi xe vui lòng chạy xe vào ngõ fafilm 20m để gửi xe. Hoặc nếu đi bộ bạn chỉ cần đi bộ vào ngõ 411 khoảng 10m bạn sẽ thấy cổng Xoan. Nhưng bù lại, quán nằm sâu trong ngõ nhỏ nên yên tĩnh tuyệt vời. Không gian quán đậm chất hoài cổ, từ màu sơn trên tường hay cách bài trí trang trí đồ đạc.


    Xoan đẹp, đẹp 1 cách trầm mặc, thanh bình, đẹp từng góc nhỏ, đẹp đến cả WC luôn. Nếu bạn muốn yên tĩnh 1 mình để đọc sách hay làm việc, hay đơn giản là để suy nghĩ, nạp lại năng lượng cho bản thân thì Xoan Cafe sẽ là 1 sự lựa chọn tuyệt vời. Phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình. Giá cả siêu yêu, chỉ từ 15.000 đồng. Quán ấm áp, gần gũi nên ngồi quán lúc nào cũng thoải mái, thân thuộc như đang ngồi ở nhà vậy. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Ngõ 411 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 994 063

    Fanpage: www.facebook.com/xoancafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Xoan Cafe
    Xoan Cafe
    Xoan Cafe
    Xoan Cafe
  4. Top 4

    Aries Coffee

    Gọi điện

    Aries Coffee nằm ở số 93 Nguyễn Trãi. Quán có 4 tầng, khá rộng rãi và trang trí bắt mắt. View nhìn thẳng ra Ngã Tư Sở và Royal City. Tầng 1 và tầng 2 có bàn ghế ngồi. Tầng 3 và 4 lại phù hợp cho những bạn thích ngồi bệt. Một điểm cộng to đùng của quán là cấm hút thuốc. Mỗi tầng đều có nhân viên phục vụ trực và có bàn thanh toán nên rất tiện lợi. Quán phù hợp với dân văn phòng hơn là sinh viên, view khá đẹp và chất lượng đồ uống khá tốt, nên rất đáng để thử 1 lần.


    Aries Coffee còn là địa điểm lí tưởng để tổ chức các buổi off, sinh nhật , học nhóm của các CLB hàng tuần. Số lượng mỗi phòng 30-50 người thật thoải mái. Môi trường thân thiện, không gian thoáng , là điểm lí tưởng cho các bạn. Quán tương đối vắng vào ban ngày, nhưng rất đông vào tầm chiều tối. Chính vì vậy muốn có chỗ ngồi đẹp thì các bạn nên đến sớm chút nha!

    THÔNG TIIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0246 286 9999

    Fanpage: www.facebook.com/93nguyentrai/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:30

    Gọi điện
    Aries Coffee
    Aries Coffee
    Aries Coffee
    Aries Coffee
  5. Sam Rooftop Coffee nằm ở vị trí đắc địa, ngay tại con đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Ngồi trên tầng cao nhất của tòa nhà, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh vật bên dưới với không gian vô cùng thoáng đãng. Đây là một chiếc view vô cùng xịn đối với các bạn trẻ ưa thích chiêm ngưỡng không gian Hà Nội đấy nhé.

    Đồ uống tại Sam Rooftop Coffee khá đa dạng. Menu có đầy đủ từ cafe đến các loại trà và sinh tố. Giá cả cũng rất phù hợp với túi tiền giới trẻ. Chỉ từ 38.000đ đến 62.000đ cho một không gian cafe trên cao trung tâm Hà Nội. Ngoài cafe, ở đây cũng có các loại bánh ngọt vô cùng phong phú. Những miếng bánh red velvet hay những chiếc gato flan sẽ khiến bạn mê mẩn bởi sự ngọt ngào. Điều các bạn quan tâm nhất khi tới đây là những góc checkin sống ảo cực kì hot. Tại đây có những đạo cụ checkin nổi tiếng như chiếc xe vàng, góc tường ảnh và khu móc khóa tình yêu. Chiếc xe mini Van cổ tại đây được gọi là “chiếc xe quốc dân”. Đó là bởi nó đã xuất hiện trên hàng nghìn bức ảnh của các bạn trẻ khi tới Sam Rooftop Coffee Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 100 320

    Email: Chupanhsam@gmail.com

    Website: https://samrooftopcoffee-cafe.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/samrooftopcoffee212nguyentrai

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
  6. Top 6

    Tiny Post Cafe

    Gọi điện

    Chuỗi quán cà phê vô cùng xinh xắn cho những người yêu thích chụp hình - Tiny Post Cafe. Đây là quán cà phê nổi tiếng tại Hà Nội khi tái hiện không gian giống như một bưu điện xưa. Chỉ cần lên một bộ đồ vintage, bạn có thể chụp vô số kiểu ảnh đẹp ở đây. Không gian Tiny Post khá thoáng và rộng rãi, bạn có thể chọn ngồi ở khu vực trong nhà hoặc ngoài sân. Khu vực ngoài sân mát mẻ, có từ 4 đến 5 bộ bàn ghế, ngồi siêu chill thư giãn.


    Khu vực trong nhà của Tiny Post Cafe có 2 tầng, và được decor bằng những giá sách lớn. Vẻ đẹp cổ điển này khiến thời gian tại Tiny Post như trôi chậm đi, bỏ lại những vộ vã, xô bồ của nhịp sống đô thị bên ngoài. Menu quán đa dạng và có các thức uống trendy. Nhân viên quán cực thân thiện và nhiệt tình, mang đến cho bạn những trải nghiệm dễ chịu nhất khi thưởng thức đồ uống tại Tiny Post.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Ngõ 181 Trường Chinh, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 736 027

    Email: lankhoa2002@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tinypostcafe

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

    Gọi điện
    Tiny Post Cafe
    Tiny Post Cafe
    Tiny Post Cafe
    Tiny Post Cafe
  7. Top 7

    Mermon Coffee

    Gọi điện

    Toại lạc giữa Royal City tấp nập, Mermon Coffee với không gian và cách bài trí tối giản chứa đựng những mong muốn trở thành nơi đáng đến của khách hàng. Thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách "minimalism", không gian Mermon Coffee mang đậm chất tối giản, nhẹ nhàng với tone màu vintage trendy của các quán cafe Hàn Quốc, không gian mở siêu rộng và tràn ngập ánh sáng. Ghé Mermon Royal City trong hôm nay nắng đẹp, bạn sẽ thưởng thức 1 tách cafe trong không gian tràn ngập ánh sáng. Mỗi góc nhỏ tại Mermon Coffee đều được thiết kế ấn tượng thu hút từng vị khách đặc biệt ghé thăm.


    Mermon sở hữu menu đa dạng từ cafe, trà, bánh sẽ khiến khách hàng đều không thể từ chối, mỗi lần ghé quán Mermon Coffee khách hàng chắc chắn sẽ bất ngờ bợi sự đổi mới liên tục của menu. Với không gian cafe hiện đại với thiết kế tinh tế đây là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ hiện nay, để cho ra lò những bức ảnh tuyệt đẹp. Bên cạnh đó nơi đây cũng là không gian làm việc và học tập lý tưởng cho những bạn freelancer làm việc hay những bạn học sinh, sinh viên học tập, làm việc nhóm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 R5 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0345 650 538

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Mermon Coffee
    Mermon Coffee
    Mermon Coffee
    Mermon Coffee
  8. Top 8

    Timeline Coffee

    Gọi điện

    Nằm trong con ngõ nhỏ Nguyễn Trãi, Timeline Coffee Thanh Xuân là một điểm điểm lý tưởng dành cho những khách hàng có niềm mê “sống ảo”. Với không gian đa dạng thiết kế ấn tượng được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc từ Châu Á đến Châu Âu dễ dàng khiến khách hàng mê đắm ngay từ lần đầu đến quán. Không gian 4 tầng với 4 phong cách thiết kế riêng biệt, đến với Timeline Coffee khách hàng sẽ cảm giác đến với 4 quán cafe khác nhau.

    Ghé Timeline Coffee Thanh Xuân mỗi bước đi của bạn sẽ là một khám phá mới, từ kiến trúc cổ đại, cách tân của Phương Đông đến sự cổ điển, sang trọng của Phương Tây. Ngay từ diện mạo bên ngoài, TimeLine Coffee gây ấn tượng với một ngôi nhà có 4 tầng được decor trang trí đầy thu hút với tông màu trắng xanh mang cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Lối vào được thiết kế theo phong cách Châu Âu với phần cổng tường thiết thiết kế thấp để dễ dàng decor cũng như để khách hàng dễ dàng thấy được không gian bên trong quán. Với không gian được thiết kế và đầu tư kỹ lưỡng, Timeline Coffee được ví như một studio thu nhỏ cho các tín đồ đam mê chụp ảnh, đặc biệt là những bạn trẻ. Ngày nay việc chụp không chỉ là sở thích mà còn là công việc của rất nhiều người, với đa dạng phong cách khách hàng sẽ không phải phân vân khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Ngách 495/1/30 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0908 261 992

    Email: timelinecoffee79260@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TimelineThanhXuan/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

    Gọi điện
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
  9. Top 9

    Rauta House Cafe

    Gọi điện

    Rauta House Cafe là quán cafe ấm cúng bậc nhất Đống Đa bởi cách decor và set-up quán tông màu ấm; đồ đạc của quán đẹp và dễ thương, từ chiếc hộp đựng điều ước bình dị cho đến chậu xương rồng nho nhỏ đặt trên bàn đều vô cùng đáng yêu. Rauta House Cafe theo đuổi phong cách Rustic với sự kết hợp ngẫu hứng nhưng tinh tế những đồ nội thất tái chế mộc mạc mang hơi thở hiện đại, đồng thời đưa đến một sự thử nghiệm mới lạ với sự kết hợp những họa tiết đặc sắc của chất liệu thổ cẩm truyền thống của người dân tộc và nhiều góc decor thú vị khác nữa.


    Chủ nhân của Rauta House Cafe chắc hẳn là một người rất yêu hoặc thậm chí là theo đuổi phong cách vintage vì gần như mọi ngóc ngách, góc nhỏ trong quán đều toát lên vẻ cổ điển lãng mạn tuyệt đối, đến nỗi ngay cả người sôi nổi, ồn ào nhất khi tới cũng tự động trở nên nhỏ nhẹ, khẽ khàng hơn để giữ gìn chút tĩnh lặng trọn vẹn của quán cà phê nhỏ này giữa bộn bề ồn ào của thành phố tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 822 987

    Email: rauta.housecafe@gmail.com

    Website: sites.google.com/view/rautahousecafe

    Fanpage: www.facebook.com/rautahousecafe

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rauta House Cafe
    Rauta House Cafe
    Rauta House Cafe
    Rauta House Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy