Top 11 Quán cafe đẹp nhất Quận 7, TP. HCM

Vu Luan 112666 10 Báo lỗi

Quận 7, TP. HCM nổi lên bởi đây là mảnh đất vàng của các khu đô thị mới như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Him Lam. Bạn ghé qua quận 7, bạn muốn thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Navido Coffee

    Gọi điện

    Navido Coffee một ngày nắng ấm, Ngồi trong không gian hứng trọn cái nắng ban chiều nhẹ nhàng, chút mùi hương mát nhẹ từ cây cối, thả mình đắm chìm chờ đợi khúc kết của một ngày yên bình trôi qua. Navido luôn ở đây chờ đợi một cái ghé thăm thường ngày của bạn. Với mong muốn và niềm tin rằng, có thể làm dịu mát tâm hồn bạn mỗi khi đến quán thưởng thức, tạo ra một không gian đủ tốt để sáng tạo trong bạn thăng hoa…, hay ít nhất là giúp bạn thư giãn hơn sau những ngày tất bật. Một không gian tràn ngập ánh sáng, cây cối, nhạc, cùng với những tách coffee thơm lừng.


    Navido Coffee đang từng bước đổi mới để tiến tới bước chuyển mình lớn hơn. Quán lại có thêm không gian mới để chào đón sự trải nghiệm và thưởng thức cà phê của bạn. Khoảng không gian mới mẻ với gam màu gỗ chủ đạo, mang trong mình dáng vẻ trầm ấm và tĩnh lặng. Hoà vào không gian ngập tràn tiếng nhạc là phảng phất mùi hoa thơm cùng với sự sắp xếp ngay ngắn. Và sẽ đầy đặn hơn nếu không gian đó có sự hiện diện của bạn, ngồi lại nhấp nháp ly cà phê và tỉ tê vài câu chuyện nhỏ. Không đơn thuần là những buổi họp mặt rôm rả mới có dịp thưởng thức cà phê. Navido mong muốn biến cà phê trở thành người bạn đồng hành mỗi ngày của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • S52 - 02 Sky Garden 3, Quận 7, TP. HCM - 0368 998 710
    • H0.02 Scenic Valley 1 apt, Quận 7, TP. HCM - 0795 231 635
    • R3 - 23 Nam Quang 1, Quận 7, TP. HCM - 0368 979 361

    Email: navidocf@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/navidocoffeetea/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

                      Gọi điện
                      Navido Coffee
                      Navido Coffee
                      Navido Coffee
                      Navido Coffee

                    • Dù không phải là quán cafe lâu đời, nhưng Nắng Rooftop Coffee đã quá quen thuộc với con dân Quận 7. Sở hữu không gian tầng thượng siêu xịn, Nắng Rooftop Coffee đã đem đến cho khách một địa điểm check in cực kỳ mới lạ và độc nhất. Nhìn bên ngoài lối đi vào Nắng Rooftop Coffee có vẻ như không cuốn hút lắm, nhưng một khi đã bước vào không gian quán, bạn sẽ phải xuýt xoa vì không gian nơi đây được thiết kế trang trí xinh xắn đến bất ngờ, đến nỗi bạn có thể chọn bất kì một mét vuông nào đó ở đây, thì bạn đã có thể chụp hàng chụp bức ảnh đẹp tuyệt vời rồi.


                      Như tên gọi của mình, Nắng Rooftop Coffee có tông màu chủ đạo là vàng ươm rực rỡ. Quán được mở với hình thức rooftop, bao gồm nhà kính ở phía trong và khu vườn ngoài phù hợp cho tất cả các bạn thích sống ảo. Dù bạn ngồi ở đâu, bạn đều có thể nhìn trọn vẹn trời xanh, mây trắng và nắng vàng ươm vô cùng xinh đẹp. Nắng Coffee & Acoustic không bán thức uống đơn thuần mà còn rất rất nhiều tinh thần để bạn có thể cảm nhận được ngay khi đến đây. Nếu một không gian xinh xắn ấm cúng có thể giúp bạn quên đi mệt mỏi thì khi tiếng đàn guitar mộc mạc vang lên xé tan sự yên tĩnh vốn có là lúc bạn nhận ra nơi này, Nắng vốn sinh ra dành cho bạn...


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 326 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
                      Điện thoại: 0779 150 297
                      Email: nangrooftopcoffee@gmail.com
                      Website: https://nangrooftop.business.site/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/Nangrooftopcoffee/
                      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

                        Gọi điện
                        Nắng Rooftop Coffee
                        Nắng Rooftop Coffee
                        Nắng Rooftop Coffee
                        Nắng Rooftop Coffee
                      • Top 3

                        Farmers’ Garden

                        Gọi điện

                        Farmers’ Garden được biết đến là mô hình quán café, nhà hàng theo phong cách Organic Living style nổi tiếng tại quận 7. Khi đến quán, bạn sẽ ấn tượng với không gian xanh tươi mát ngập tràn cây xanh của quán. Từ đó, Farmers’ Garden giúp khách hàng có thê thư giãn trong bầu không khí mát mẻ và sạch sẽ. Địa điểm này khá thích hợp cho những ai muốn học bài, làm việc và trò chuyện với bạn bè. Cùng hẹn hò cà phê, hàn thuyên với bạn bè, gia đình tại không gian vườn nông dân "Farmers Garden" ngập tràn cây xanh, nắng vàng và không khí tươi mát.


                        Thực đơn của quán Farmers’ Garden rất đa dạng không chỉ có các loại thức uống thơm ngon mà còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn. Nhiều khách hàng lựa chọn đến đây để thưởng thức cơm trưa với gạo & rau hữu cơ, quán cũng có bán điểm tâm sáng, bữa tối ẩm thực Việt, Thái, Âu kết hợp với chất lượng khiến khách trầm trồ. Ngoài ra, quán Farmers’ Garden cũng nhận đặt bàn tổ chức tiệc với không gian được trang trí cực kỳ lung linh, mức giá khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Farmers' Garden - Quán cà phê xanh mượt đang hot ở Sài Gòn "Đẹp như vườn cổ tích, sống ảo cả ngày cũng không chán và menu thì phong phú vô cùng!"


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 486 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
                        Điện thoại: 0937 075 729
                        Email: farmersgarden.vn@gmail.com
                        Website: https://farmers-garden-nguyen-thi-thap-q7.business.site/
                        Fanpage: https://www.facebook.com/farmersgarden.vn/
                        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

                        Gọi điện
                        Farmers’ Garden
                        Farmers’ Garden
                        Farmers’ Garden
                        Farmers’ Garden
                      • Top 4

                        Ollin Café

                        Gọi điện
                        Ollin Café là quán cafe có không gian mát mẻ ở quận 7 với thiết kế tân cổ điển tinh tế, hiện đại. Từ nội thất đến các bức hình được vẽ trên tường đều là những góc sống ảo cực chất mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây. Không gian ở Ollin Café cũng rất thoải mái, có cây xanh trang trí, menu phong phú và ngon tuyệt. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, đội ngũ quản lý và nhân viên của Ollin Café qua bao thế hệ, đã cùng nhau xây dựng, nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho trà và cà phê với mong muốn được thử thách bản thân trong ngành dịch vụ năng động và sáng tạo.

                        Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Hiện nay, Ollin Café đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Quán có phục vụ take away, nên nếu bạn không có thời gian thì hãy đợi nhân viên pha chế vài phút để có một món đồ uống ngon tuyệt mang theo nhé!

                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 300 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
                        Điện thoại: 0972 650 062
                        Email: hello@ollincafe.vn
                        Website: https://ollincafe.vn/
                        Fanpage: https://www.facebook.com/ollincafeSG
                        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
                        Gọi điện
                        Ollin Café
                        Ollin Café
                        Ollin Café
                        Ollin Café
                      • Top 5

                        La Gare Coffee

                        Gọi điện

                        Bạn là một freelancer với giờ làm việc linh động nhưng cũng không muốn ngồi ở nhà, nơi dễ khiến người ta trở nên lười biếng & đang muốn tìm kiếm một góc quán cafe yên tĩnh để tập trung vào công việc của mình? Không gian khoáng đạt, mát mẻ với nhiều mảng xanh tươi mới của La Gare Coffee sẽ giúp bạn luôn tràn đầy hứng khởi và sáng tạo ra nhiều phương thức làm việc hiệu quả. Tất nhiên không thể bỏ qua loạt thức uống từ cafe tiếp thêm sự tươi tỉnh và tập trung cho bạn tại La Gare: cafe latte, espresso, cafe sữa ice blended, mocha latte… Hãy đến La Gare coffee nhé .. Không gian trầm ấm dễ thương nơi đây sẽ giúp bạn có những phút giây thật yên tĩnh và thoải mái cho một tuần vất vả với công việc.


                        Cuộc sống sẽ bớt thú vị nếu thiếu những lời rủ nhau “Đi cà phê đi”. Ngoài việc gắn kết tình cảm thì đi cà phê còn mang đến sự thư giãn lạ thường, giúp chúng ta có thêm nhiều ý tưởng và những lời khuyên bổ ích. Giữa thiên đường các quán cà phê ở Sài Gòn, La Gare Coffee vui mừng vì là sự lựa chọn dừng chân quen thuộc của nhiều khách hàng thân thương. Bên cạnh thực đơn đa dạng, nhiều khách hàng đã đánh giá cao không gian vừa đủ ánh sáng ấm áp, vừa đủ yên tĩnh cho những cuộc chuyện trò. Giải pháp đơn giản nhất để xua tan mệt mỏi là hãy thư giãn và đến La Gare - nơi có đủ sự ấm cúng và không gian an tĩnh cho những tâm hồn đang cần một chút bình yên. Bạn cũng đừng quên gọi cho mình một thức uống giàu vitamin C của La Gare như: Trà dâu tây, Soda chanh, Trà cam đỏ nha đam… để có thêm năng lượng vượt qua mọi trở ngại nhé.

                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 447 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
                        Điện thoại: 0938 033 969
                        Email: info@lagarecoffee.com
                        Fanpage: https://www.facebook.com/lagare447
                        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

                        Gọi điện
                        La Gare Coffee
                        La Gare Coffee
                        La Gare Coffee
                        La Gare Coffee
                      • Top 6

                        Circle Coffee

                        Gọi điện

                        Circle Coffee có không gian vô cùng xịn sò và cực rộng với thiết kế tông trắng làm chủ đạo rất hiện đại và cũng không kém phàn chanh sả. Bên cạnh đó điểm nhấn của quán chính là giếng trời phá cách và cầu thang sắt nâu trầm càng tôn lên vẻ đẹp của quán. Không gian quầy bar có lối thiết kế mở rất hiện đại và gọn gàng, sạch đệp. Với cách thiệt quầy bar như thế này bạn sẽ thấy được toàn bộ quá trình pha chế luôn nhé. Mọi góc của quán đều là nơi để là nơi để các tung ra những bộ ảnh để đời nhé. Circle Coffee với mong muốn mang lại không gian để bạn cùng người thân yêu san sẻ những niềm vui, kết nối kỷ niệm và ôn lại những chuyện cũ qua một năm của rất nhiều sự thách thức và cơ hội, một năm của tất thảy các cung bật cảm xúc.


                        Điện cộng tiếp theo của Circle Coffee chính là menu thức uống. Menu thức rất đa dạng đủ để chiều lòng tất cả các bạn. Ly cốc sẽ được thiết kế theo trend cùng với đó là cách bày trí từng loại thức uống cũng vô cùng đẹp mắt rất thích hợp để chụp hình sống ảo. Tại Circle Coffee các bạn có thể trò chuyện hay tổ chức các hoạt động teambuilding hay networking... đều mang đến những trải nghiệm bất ngờ từ không gian của quán. Circle Coffee đã chăm chút cho từng ý tưởng thiết kế để mang đến một không gian thoải mái và khơi gợi cảm hứng nhất cho những vị khách đến chơi. Không quá rườm rà nhưng vẫn tạo được những điểm nhấn riêng biệt, Circle Coffee chắc chắn sẽ cho bạn những góc nhìn đầy mới lạ.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 60 - 62 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
                        Điện thoại: 0904 996 062
                        Email: circlecoffeesg@gmail.com
                        Fanpage: https://www.facebook.com/sgcirclecoffee
                        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

                        Gọi điện
                        Circle Coffee
                        Circle Coffee
                        Circle Coffee
                        Circle Coffee
                      • Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là O'Hara Coffee - Cake and Beverage. Đây là điểm đến được rất nhiều thực khách yêu mến và đánh giá cao. Giữa nơi thành phố ồn ào, náo nhiệt O'Hara Coffee - Cake and Beverage hiện lên vừa phong cách vừa đậm chất cổ điển. Với vẻ ngoài nhẹ nhàng đậm chất cổ xưa yên tĩnh nép trong giàn hoa Trang Leo, O'Hara Coffee toát lên vẻ bí ẩn chờ được mọi người khám phá. Không gian bên trong mát rượi với gam màu nâu gỗ, đèn sợi tóc và âm thanh du dương của những bài nhạc bất hủ thập niên 80. Tuy vậy, quán vẫn pha chút nét năng động với hình thức order tại quầy bar cũng đậm chất không kém.


                        Với menu mang âm hưởng ẩm thực đương đại, những món ăn, thức uống từ nhiều nơi khác nhau trên thế giới được O'Hara Coffee chắc lọc mang đến thực khách. Đặc biệt tủ bánh của tiệm nhìn rất hấp dẫn nhưng giá lại rất dễ dùng. Bên cạnh menu thức uống và bánh ngọt, O'Hara còn phục vụ các món ăn mặn như: bún cá phi lê, các món cơm, pizza... Không gian quán mở với quầy bar thiết kế theo phong cách cao bồi miền viễn Tây, một chiếc lò bánh Pizza cổ cùng đầu máy xe lửa hơi nước thế kỷ 19 cũng là điều đặc biệt gợi nhắc bạn khám phá thêm lầu 1 của quán.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 21 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
                        Điện thoại: 0286 2989 734
                        Email: thanhthao@tannhathuong.com
                        Fanpage: https://www.facebook.com/ohara.cafesaloon/
                        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

                        O'Hara Coffee - Cake and Beverage
                        O'Hara Coffee - Cake and Beverage
                        O'Hara Coffee - Cake and Beverage
                        O'Hara Coffee - Cake and Beverage
                      • Team Quận 7 đã check in tại quán Coffee siêu xinh này chưa? Nằm tại quận 7, Rosso Coffee & Juice nổi bật với 2 mặt tiền, không gian check in với không gian xanh mướt. Quán 3 tầng, sân thượng ngoài trời với thiết kế nhẹ nhàng, decor tỉ mỉ và nhiều góc sống ảo cực xinh. Menu tại Rosso chuyên về các loại cà phê kết hợp cùng các loại đồ uống đa dạng. Là địa điểm phù hợp cho các buổi tụ tập cuối tuần hay là điểm dừng chân trong những ngày dạo phố, Rosso Coffee & Juice hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu vẫn chưa biết đi đâu để có một buổi hẹn hò lý tưởng, ấm cấm thì ghé ngay Rosso nha. Không gian tuy đơn thuần, tối giản nhưng đầy lãng mãn, bánh thơm trà ngon mà cà phê thì đủ vị.


                        Tọa lạc trên con đường nhiều cây xanh giữa quận 7 nhộn nhịp, Rosso Coffee & Juice mang trong mình là không gian decor kiểu vintage thời xưa rất đẹp, bắt mắt và hoài cổ. Với menu đa dạng và đặc biệt cà phê và trà ở đây mang hương vị thơm ngon rất riêng khiến bạn mê ly từ lần chạm vị đầu tiên. Không gian ấm cúng nhẹ nhàng và những ngày bình yên đổi gió, Rosso là một nơi siêu lý tưởng cho những bạn mê những chốn bình yên giữa ồn ào của thành phố. Chuyện tình yêu không phải lúc nào cũng như ý, nhưng ghé Rosso thì luôn hài lòng. Rosso mời bạn ghé quán nhâm nhi ly cà phê và cùng tâm sự đôi ba câu chuyện của Sài Gòn hoa lệ đầy tấp nập trong không gian vô cùng yên tĩnh và nhẹ nhàng tại Rosso. Hãy ghé Rosso để cùng nhau thưởng thức thêm những hương vị tuyệt trong không gian ấm cúng của một Sài Gòn cổ kính!


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 37 Đường Số 3, Quận 7, TP. HCM
                        Điện thoại: 0939 900 000
                        Fanpage: https://www.facebook.com/RossoCoffee1/
                        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

                        Gọi điện
                        Rosso Coffee & Juice
                        Rosso Coffee & Juice
                        Rosso Coffee & Juice
                        Rosso Coffee & Juice
                      • Top 9

                        Gateau de Blanc

                        Gọi điện

                        Gateau de Blanc là một trong những quán cà phê đẹp nhất tại quận 7 mà Toplist không muốn bạn bỏ lỡ. Tại đây, bạn không chỉ có được giây phút thưởng thức cà phê và thư giãn mà còn bận bịu với việc check in nhiều góc ảnh đẹp hết nấc. Menu quán có cafe, trà trái cây và một số món ăn nhẹ, giá cả rất là phải chăng. Bên cạnh đó, quán cũng có nhiều loại bánh ngọt để bạn chọn lựa ăn cùng. Quán cafe của người Hàn, decor vintage tone nâu trắng style chuẩn Hàn Cuốc, không gian của quán gồm 2 tầng rộng rãi thoải mái, góc nào cũng có thể check in sống ảo được luôn.


                        Nhìn chung, những khách hàng đã từng ghé qua Gateau de Blanc đều đánh giá cao địa điểm này về không gian, và chất lượng dịch vụ. Dù không gian của quán không quá rộng nhưng được bày trí khéo léo, giúp tạo nên cảm giác thoáng và vừa đủ. Bàn ghế cũng được bố trí nhiều khu vực để phục vụ được nhiều khách hàng. Đắm chìm trong nhạc nhẹ, nhâm nhi tách cà phê của mình tại quán Gateau de Blanc là một sự lựa chọn an toàn cho buổi hẹn cuối tuần của bạn. Nếu như một sáng không muốn uống cà phê, bạn có thể đổi vị với matcha latte hoặc các loại trà mới của tiệm. Rất sảng khoái và đủ tỉnh táo cho một ngày làm việc mới đó!


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 39 Đường nội khu The Grandview, Quận 7, TP. HCM
                        Điện thoại: 0908 777 084 & 0963 513 359
                        Fanpage: https://www.facebook.com/Gateaudeblanc
                        Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

                        Gọi điện
                        Gateau de Blanc
                        Gateau de Blanc
                        Gateau de Blanc
                        Gateau de Blanc
                      • Top 10

                        Hima Coffee

                        Gọi điện
                        Hima Coffee tọa lạc tại 222 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM với không gian yên tĩnh, decor bắt mắt, là một địa điểm làm việc lý tưởng. Nơi đây không thiếu góc sống ảo, từ ngoại cảnh cho đến nội thất đều độc đáo, nhẹ nhàng và tinh tế. Bên cạnh đó menu đồ uống của quán cũng rất đa dạng và phong phú: có cả bánh ngọt, các loại hạt, đồ ăn vặt. Nhân viên của quán Hima Coffee thì vô cùng thân thiện, dễ thương và chuyên nghiệp.

                        Hima Coffee
                        là sự lựa chọn lý tưởng để bạn có thể tĩnh tâm học tập, làm việc hay thư giãn, nghỉ ngơi vào ngày cuối tuần. Hima Coffee phục vụ những ly cà phê chất lượng, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và sơ chế, rang xay tỉ mỉ. Đồ uống của Hima Coffee được đánh giá cao nhờ hương vị cân bằng, hài hòa. Cà phê không tạo cảm giác đắng gắt và không gây cảm giác say, vị trà thanh dịu, tươi mát. Thưởng thức đồ uống cùng với món bánh ngọt thơm trong không gian chilling nơi đây thực sự là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 222 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
                        Điện thoại: 0343 685 889
                        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
                        Gọi điện
                        Hima Coffee
                        Hima Coffee
                        Hima Coffee
                        Hima Coffee
                      • Top 11

                        Aloha Coffee

                        Nếu lần đầu tiên bước chân vào quán, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên: "Chao ôi" bởi tạo hình của quán Aloha Coffee quá đẹp và dễ thương, từ chiếc hộp đựng điều ước bình dị cho đến chậu xương rồng nho nhỏ đặt trên bàn đều vô cùng đáng yêu. Aloha Coffee theo đuổi phong cách Rustic với sự kết hợp ngẫu hứng nhưng tinh tế những đồ nội thất tái chế mộc mạc mang hơi thở hiện đại, đồng thời đưa đến một sự thử nghiệm mới lạ với sự kết hợp những họa tiết đặc sắc của chất liệu thổ cẩm truyền thống của người dân tộc và nhiều góc decor thú vị khác nữa.

                        Chủ nhân của Aloha Coffee chắc hẳn là một người rất yêu hoặc thậm chí là theo đuổi phong cách vintage vì gần như mọi ngóc ngách, góc nhỏ trong quán đều toát lên vẻ cổ điển lãng mạn tuyệt đối, đến nỗi ngay cả người sôi nổi, ồn ào nhất khi tới cũng tự động trở nên nhỏ nhẹ, khẽ khàng hơn để giữ gìn chút tĩnh lặng trọn vẹn của quán cà phê nhỏ này giữa bộn bề ồn ào của thành phố tấp nập. Không những view đẹp mà đồ uống cũng vô cùng ngon, bạn hãy tới đây để thưởng thức nhé.

                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 52 Đường số 1, Quận 7, TP. HCM
                        Fanpage: https://www.facebook.com/alohacoffee.d7/
                        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
                        Aloha Coffee
                        Aloha Coffee
                        Aloha Coffee
                        Aloha Coffee



                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy