Top 12 Quán cafe đẹp nhất tại Hà Nội

Hải Phương 2472 0 Báo lỗi

Quán cafe là một địa điểm lý tưởng cho những bạn muốn chọn cho mình một không gian riêng, yên tĩnh hay một nhóm bạn muốn chọn cho mình một địa điểm để tụ tập, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee là thương hiệu quen thuộc không ai là không biết. Các cơ sở của Highlands đều có view cực đẹp và thoáng, tại đây bạn có thể vừa làm việc hàn huyên tán gẫu lại vừa ngắm cảnh đường phố đi lại tấp nập. Nhân viên không quá đông, với cơ chế tự phục vụ bạn có thể thoải mái di chuyển oder và nhận đồ uống. Thức uống cùng bánh ngọt có sẵn, cực ngon, dùng một lần là nhớ mãi.


    Highlands Coffee duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ khách hàng. Bí quyết thành công của thường hiệu là đây: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào những ngày thu lành lạnh được cùng bạn bè tới quán nhâm nhi tách cafe sữa, nghe một bản nhạc quen và ngắm nhìn thành phố? Điểm trừ duy nhất đó là không gian quán khá bé, ít chỗ nên rất nhanh hết. Bạn muốn tìm được vị trí ngồi đẹp thì nên đến sớm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • A1 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là một chuỗi quán cafe khá phổ biến ở Thành phố Hồ Chí Minh và gần đây đã có một số chi nhánh tại Hà Nội có một không gian đẹp, phù hợp với giới trẻ Hà thành. "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại The Coffee House, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của quán tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình.

    Với mặt bằng rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, cho bạn một không gian thoải mái và lý tưởng nhất. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên thân thiện của Nhà luôn hy vọng có thể chào đón và phục vụ bạn một cách chu đáo nhất. Trở thành điểm chọn lý tưởng mỗi khi có lời mời gọi đi cà phê, The Coffee House là nơi nơi khởi đầu của những câu chuyện rôm rả trên bàn cà phê. Từ đó gắn kết những mối quan hệ, thêm thắm đượm tình cảm. Cũng như một chiếc cầu nối kết nối những mối quan hệ mới, khởi đầu cho những giá trị khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23M Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 149 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: http://www.thecoffeehouse.com/

    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Sam Rooftop Coffe là quán cafe sân thượng hot nhất Hà Nội, dành cho những bạn thích ngắm view đẹp, thoải mái trò chuyện và cafe cùng bạn bè cộng với check in sống ảo đỉnh cao. Đồ uống tại Sam Rooftop Coffee khá đa dạng. Menu có đầy đủ từ cafe đến các loại trà và sinh tố. Giá cả cũng rất phù hợp với túi tiền giới trẻ. Ngoài cafe, ở đây cũng có các loại bánh ngọt vô cùng phong phú. Những miếng bánh red velvet hay những chiếc gato flan sẽ khiến bạn mê mẩn bởi sự ngọt ngào.


    Tại đây có những đạo cụ checkin nổi tiếng như chiếc xe vàng, góc tường ảnh và khu móc khóa tình yêu. Chiếc xe mini Van cổ tại đây được gọi là “chiếc xe quốc dân”. Đó là bởi nó đã xuất hiện trên hàng nghìn bức ảnh của các bạn trẻ khi tới Sam Rooftop Coffee Hà Nội. Gần đây, Sam cũng liên tục cập nhập những concept mới nhất tại quán. Điển hình là concept HongKong đang cực kì được các bạn ưa chuộng. Ánh đèn màu mập mờ cũng sự bài trí lộn xộn sẽ là điểm hấp dẫn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 58 Ngõ 298 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Ngõ 210 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 100 320
    Email: samrooftopcoffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Samrooftopcoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
  4. Top 4

    Tropical Forest

    Gọi điện

    Tropical Forest Coffee là một quán cà phê tại Hà Nội, Việt Nam, với không gian thiên nhiên và trang trí đầy màu sắc. Quán cà phê nằm trong một khu vườn nhiệt đới với cây xanh và hoa cỏ đầy màu sắc, tạo ra một không gian thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Trong quán có nhiều loại thức uống phong phú và đa dạng, từ cà phê đậm đà đến trà thơm ngon. Một số đặc sản của quán gồm cà phê robusta đặc biệt, cà phê sữa đá, trà sữa và sinh tố trái cây tươi ngon. Ngoài ra, quán còn cung cấp đồ ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt, bánh mì kẹp và bánh mì nướng.


    Khách hàng có thể ngồi thư giãn trong không gian mở hoặc trong phòng lạnh thoáng mát. Quán cà phê cũng có một khu vực trò chơi cho trẻ em và một khu vườn nhỏ để thư giãn. Với không gian thoải mái và thức uống ngon, Tropical Forest Coffee là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ và các gia đình muốn tận hưởng không gian ngoài trời và thưởng thức các loại đồ uống ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 217 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • A20 BT6, Biệt thự ven hồ Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0814 500 026
    Email: tropicaldesignvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tropicalforest.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tropical Forest
    Tropical Forest
    Tropical Forest
    Tropical Forest
  5. Top 5

    All Day Coffee

    Gọi điện

    All Day Coffee nằm tại mặt tiền hút mắt cộng với lối kiến trúc phảng phất đặc trưng phong cách châu Âu đã trở nên nổi tiếng tại Hà Nội. Màu chủ đạo ở All Day Coffee là màu nâu đỏ trầm, vừa gần gũi vừa tạo nên không gian ấm cúng, lại có chút gì đó rất cổ điển. Thiết kế các ô cửa mái vòm cũng là điểm đặc sắc khiến quán nổi bật trên con phố, không lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác. Nhìn từ ngoài vào, bên trong quán lúc nào cũng rực rỡ ánh đèn vàng tráng lệ, tạo nên không gian lãng mạn say đắm lòng người.


    Bàn ghế được sử dụng ở quán đều có nguồn gốc từ gỗ, kết hợp với nền gạch hoa văn trang nhã làm nên một All Day Coffee mê hoặc các tín đồ yêu thích phong cách châu Âu. Bên ngoài quán cũng set-up 1 số chỗ ngồi, bàn đơn cho 2 người khá thơ. Bàn ghế ở đây không theo một hình dáng, kích cỡ tiêu chuẩn nào mà đều được thiết kế theo đặc trưng của từng không gian trong quán. Cách bày trí khéo léo, tỉ mỉ, không theo nguyên tắc sẽ giúp tránh cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 37 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 55 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6661 5616 & 0971 908 080

    Email: alldaycoffeevn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/alldaycoffeevn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
  6. Top 6

    Hanoi House Cafe

    Gọi điện

    Hanoi House Cafe một quán cà phê "đẹp" theo cách đặc biệt hơn, mang đậm hơi hướng cổ kính được lòng rất nhiều du khách nước ngoài khi đặt chân tới quán. Quán được decor xinh xắn, vẫn giữ được chất riêng và hoài niệm. Hanoi House ẩn mình dưới một thành phố nhộn nhịp, điểm dừng chân giữa dòng người hối hả, Không gian quán chỉ nhỏ thôi, thích hợp cho những bạn thích đi một mình hay đi với một vài người bạn, cùng nhâm nhi thưởng thức đồ uống cùng nhau tâm sự.


    Quán cũng có view ban công cực kỳ chill, có thể ngắm dòng người qua lại tấp nập. Anh chủ quán ở đây cực kỳ thân thiện luôn, lúc nào cũng vui vẻ, tươi cười với khách đến quán Cảm giác đầu tiên khi vào Hanoi House Cafe như đang bước vào một ngôi nhà cũ kỹ có gam màu tối nhưng được trang trí bàn ghế và vật dụng rất tinh tế. Bạn có thể chọn lựa ngồi trong nhà, trên gác hay ra ngoài lan can để nhìn xuống phố. Vào buổi trưa quán thường vắng khách hơn chiều, tối và bạn sẽ có dịp lắng nghe những bản tình ca Hà Nội hoặc khúc nhạc không lời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 551 847

    Email: thehanoihouse@gmail.com

    Website: https://hanoihouse.food83.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thehanoihouse

    Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

    Gọi điện
    Hanoi House Cafe
    Hanoi House Cafe
    Hanoi House Cafe
    Hanoi House Cafe
  7. Xofa Café & Bistro là một quán cafe đẹp, rộng và khá cao, nằm tại đường Tống Duy Tân, Hà Nội khá dễ tìm. Xofa Café & Bistro là một không gian khá ấm cúng, mang phong cách phương Tây với những chiếc ghế sofa êm ái sang trọng, mang lại cho mọi người một cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Tại đây có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn như ở ngoài trời, trong nhà hoặc ngoài hiên. Với những thiết kế tỉ mỉ, khi đến đây bạn sẽ có cảm giác rất yên bình với một không gian rộng rãi, nhiều cây xanh.


    Quán Xofa Café & Bistro gồm có hai tòa nhà 2 tầng, giữa hai tòa nhà là một khoảng trống rộng rãi, mát mẻ mang phong cách cổ kính, rất trữ tình. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán cũng khá ổn với cách ăn nói nhẹ nhàng, lịch sự, vui vẻ và quan tâm tới khách hàng cũng như phong cách phục vụ rất nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ lâu. Có thể thấy đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để các bạn lựa chọn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3717 1555

    Email: xofacafe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xofacafe/

    Gọi điện
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
    Xofa Café & Bistro
  8. Trill Rooftop Cafe với tổ hợp cafe, bể bơi, phòng tập gym... là một trong những quán cà phê view hot bậc nhất Hà Nội. Trill Rooftop Cafe là thương hiệu "Cafe trên nóc nhà" được nhiều khách hàng yêu mến suốt nhiều năm qua. Nếu bạn thích trải nghiệm cảm giác vừa nhâm nhi tách trà ấm nóng hay chocolate ngọt ngào, vừa ngắm Hà Nội từ trên cao thì Trill Rooftop Cafe là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn.


    Không gian ngoài trời của quán được trang trí khá bắt mắt với những chiếc gối ôm nhiều màu sắc, những lọ trang trí hoa tươi handmade xinh xắn trong tone màu trắng xanh dễ chịu. Ngoài yếu tố không gian view và không gian, đồ ăn, đồ uống ở đây cũng khá đầy đủ. Mức giá đồ ở đây rất hợp lí, nhân viên phục vụ tân tình chu đáo. Với không gian siêu đẹp - rộng cùng những loại đồ uống vô cùng độc đáo đã tạo nên một trong những quán cafe đặc biệt nhất tại Hà Nội. Bạn đừng bỏ lỡ những giây phút tuyệt vời bên người thân yêu và bạn bè tại những khung cảnh cực kỳ lung linh của Trill Rooftop Cafe nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 26 Tòa Hei Tower, Số 1 Nguỵ Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3203 4999 & 0916 733 838

    Email: trillgroupvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trillgroup/

    Gọi điện
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
  9. Top 9

    Cosa Nostra

    Cosa Nostra nằm ở góc phố Tông Đản - Hà Nội, được giới trẻ Hà Nội gọi là "góc Châu Âu trong lòng Hà Nội". Đúng như cách giới trẻ Hà Nội gọi, Cosa Nostra mang bóng dáng của một quán cafe Châu Âu, sự cổ điển pha một chút đương đại. Nơi đây có thể khiến các vị khách ở mọi lứa tuổi cảm thấy rất hài lòng. Đây là không gian phù hợp cho những bạn trẻ cần cho mình một không gian yên tĩnh để trò chuyện cùng bạn bè hay có không gian thư giãn bên gia đình. Không gian tại đây thực sự rất cuốn hút và quen thuộc, từng chỗ ngồi trong quán đều được bố trí cẩn thận và tỉ mỉ.

    Khi về đêm, Cosa Nostra còn có thể phục vụ bạn rượu vang dưới ngọn nến lung linh mang lại cảm giác ấm áp, hạnh phúc, không gian lãng mạn, xen vào đó là một bản âm nhạc ngọt ngào sẽ là một thứ lay động và khiến buổi hẹn hò của bạn trở lên đáng nhớ hơn! Đồ ăn và đồ uống tại đây cũng khá phong phú và đặc sắc, giá cả hợp lý. Đây thực sự là một địa điểm xứng đáng để các bạn trẻ lựa chọn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0923 652 424

    Email: cosanostra24tongdan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cosanostrahn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

    Cosa Nostra
    Cosa Nostra
    Cosa Nostra
    Cosa Nostra
  10. Aries Rooftop Coffee là địa điểm rất dễ tìm kiếm, quán cafe có không gian khá mới mẻ với những thiết kế hiện đại, nằm trong top đầu của các quán cafe đẹp tại Hà Nội. Với không gian tuyệt đẹp của quán bạn có thể vừa ngồi nhâm nhi cốc cafe vừa ngắm cảnh đẹp vào buổi tối của thành phố Hà Nội, đặc biệt thích hợp với những đôi tình nhân. Chỗ ngồi tại đây cũng khá đa dạng, bạn có thể ngồi bệt hoặc ngồi ghế, có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài trời. Không gian trong nhà và ngoài trời rất rộng rãi và thoáng mát.

    Menu đồ ăn và đồ uống đa dạng, nhiều lựa chọn, giá cả hợp lý so với không gian sang trọng tại đây. Hơn nữa, ở đây còn được để xe miễn phí. Nhân viên thân thiện, trẻ trung - luôn nhiệt tình hỗ trợ các bạn nhiều nhất có thể. Hãy đến Aries Rooftop Coffee để thưởng thức không gian rộng rãi và nhiều ánh sáng, thuận lợi để chụp mọi kiểu ảnh với tập thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà OCD, Số 8 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6286 9999 & 024 6663 6600

    Email: aries.coffee.2015@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ariesrooftopcoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 03:00

    Gọi điện
    Aries Rooftop Coffee
    Aries Rooftop Coffee
    Aries Rooftop Coffee
    Aries Rooftop Coffee
  11. Top 11

    Top of Hanoi

    Gọi điện

    Là nhà hàng & quán bar ngoài trời cao nhất ở Hà Nội, Top of Hanoi cung cấp một cái nhìn toàn cảnh ngoạn mục về đường chân trời với một sự rung cảm hiện đại thông qua một ẩm thực phong cách Brasserie đầy đủ và âm nhạc hợp thời trang. Với mảng sân thượng rộng, những dãy ban công dài tít tắp, không gian thoáng mát, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn hết một lượt thủ đô và thỏa sức khám phá vẻ đẹp lung linh của Hà Nội đặc biệt vào những buổi tối khi thành phố lên đèn.


    Đến sớm vào một buổi chiều để thưởng thức những người mặt trời lặn của bạn ở một trong những chỗ ngồi tốt nhất của quán bar - sau khi trời tối thực sự là thời điểm tốt nhất để ngâm mình trong hoàng hôn màu cam rạng rỡ và tận hưởng ánh sáng chiều tà. Với cách bài trí sang trọng, Top of Hanoi không chỉ thu hút các bạn trẻ Việt mà còn khiến các bạn khách hàng Tây trầm trồ. Nơi đây rất thích hợp để hẹn hò, cùng nhau thưởng thức những ly rượu vang và ngắm nhìn thành phố khi về đêm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 65, Lotte Hotel Hanoi, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3333 3016

    Email: topofhanoi@lotte.net

    Website: https://www.lottehotel.com/hanoi-hotel/en/dining/restaurant-top-of-hanoi.html

    Fanpage: www.facebook.com/topofhanoi/

    Gọi điện
    Top of Hanoi
    Top of Hanoi
    Top of Hanoi
    Top of Hanoi
  12. Top 12

    Skyline Hanoi

    Gọi điện

    Skyline Hanoi nằm ở vị trí trung tâm, cách Hồ gươm 50m, cách khu phố đi bộ và khu vực Tạ Hiện - Lương Ngọc Quyến khoảng 40m. Từ đây có thể ngắm bao quát khu vực hồ Gươm, sông Hồng và một phần khu phố cổ. Nếu bạn là một người ưa thích những quán có dạng ngoài trời thì chắc chắn không thể không có Skyline trong danh sách được. Skyline là một quán may mắn sở hữu view vô cùng thuận tiện.


    Mọi người sẽ phải suýt xoa mà khen ngợi bởi Skyline Hanoi có vị trí ở ngay giữa trung tâm thủ đô. Nhìn từ trên cao xuống, ta có thể thấy Hồ Gươm thu nhỏ, Sông Hồng và ngay cả những phố cổ bé nhỏ, cổ kính. Nhân viên ở Skyline Hanoi rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, không gian rộng rãi thoải mái như ở nhà khiến cho khách hàng vẫn kéo đến đây nườm nượp. Nơi đây là điểm dừng chân đầy lý tưởng cho những tín đồ thích cày đêm vì quán mở đến tận 23h. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến đây để cảm nhận bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0968 083 066

    Email: info@skylinehanoi.com
    Website: skylinehanoi.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/skyline38giangu

      Gọi điện
      Skyline Hanoi
      Skyline Hanoi
      Skyline Hanoi
      Skyline Hanoi



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy