Top 14 Quán cafe đẹp tại Hà Nội để chụp ảnh sống ảo

Vũ Thu Huyền 2614 0 Báo lỗi

Hà Nội có rất nhiều quán cà phê đẹp dành cho những vị khách yêu thích chụp ảnh và check-in. Vô vàn những khung hình lung linh đang đợi bạn khám phá và "sống ... xem thêm...

  1. Được biết đến với cái tên "Quán cafe lộng gió nhất Hà Nội", Trill Rooftop Cafe là địa điểm không thể bỏ qua, đặc biệt vào mỗi dịp cuối tuần. Tại Trill Rooftop Cafe, bạn không chỉ được thưởng thức những đồ uống đặc biệt mà còn được đắm chìm trong không gian bao la, lộng gió và rất nên thơ. Khách hàng một lần đến với quán sẽ không thể cưỡng lại mà đưa máy lên chụp, mỗi góc tại đây đều đẹp đến nao lòng.


    Diện tích rộng tới 420m2 giúp Trill Rooftop Cafe tổ chức được nhiều khu ngồi với trải nghiệm khác nhau dành cho khách hàng. Trill Rooftop Cafe được thiết kế lãng mạn với những đồ trang trí handmade tỉ mỉ, bố trí bàn ghế phù hợp cho cả khách đơn, khách đi theo đôi hay theo nhóm. Trill Cafe phục vụ các loại đồ uống như Tea, Coffee, Juice, Yogurt, Mojito, Ice Blended… được pha chế theo phong cách riêng biệt của Trill, không chỉ bắt mắt mà hương vị cũng rất tuyệt. Đây cũng là địa chỉ đáng giá để tổ chức sự kiện, giao lưu âm nhạc, các chương trình giải trí liên quan đến café.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Hei Tower, 1 Nguỵ Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 203 4999

    Email: trillgroupvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trillgroup/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe

  2. Xofa Café & Bistro là một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội để chụp ảnh sống ảo mà bạn không nên bỏ qua. Xofa Cafe sở hữu không gian vừa lạ, vừa đẹp, từ vị trí, view cho đến cả nội thất và cách sắp xếp không gian bên trong quán. Không gian kiến trúc là một trong những điều khiến cho Xofa Cafe luôn luôn đông khách. Tại đây có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn như ở ngoài trời, trong nhà hoặc ngoài hiên. Với những thiết kế tỉ mỉ, khi đến đây bạn sẽ có cảm giác rất yên bình với một không gian rộng rãi, nhiều cây xanh.


    Đặc trưng của Xofa Café & Bistro chính là có nhiều chiếc sofa. Không gian vừa Tây, vừa mộc mạc, cũ kỹ, thoáng đãng và mát mẻ của Xofa Cafe chắc chắn sẽ khiến bạn muốn ghé qua nhiều lần. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán cũng khá ổn với cách ăn nói nhẹ nhàng, lịch sự, vui vẻ và quan tâm tới khách hàng cũng như phong cách phục vụ rất nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ lâu. Điều đặc biệt nhất tại Xofa Cafe so với những nơi khác chính là nó mở cửa 24/7, bạn hoàn toàn có thể... ngồi đến sáng mà chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 717 1555
    Email: xofacafe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xofacafe/

    Gọi điện
    Xofa Cafe
    Xofa Cafe
    Xofa Cafe
    Xofa Cafe
  3. Top 3

    Bonjour Café

    Bonjour Cafe là một căn biệt thự lớn nằm trên con phố Nguyễn Đình Thi nên rất dễ thấy. Quán có không gian siêu rộng và thoáng, kèm thêm chiếc view hồ Tây thoáng mát. Bất kể khi nào đi qua quán bạn cũng sẽ thấy quán rất đông khách, nhưng yên tâm bởi không gian quán rộng nên bạn không phải lo thiếu chỗ ngồi và bởi mọi góc của quán đều đẹp nên dù ở vị trí nào bạn cũng có thể có cho mình một khung ảnh tuyệt đẹp.


    Hiện tại Bonjour Cafe mới mở ở tầng 1 và tầng 2, với không gian ấm áp, mộc mạc với hai màu chủ đạo là màu nâu gỗ và màu trắng nhưng vẫn hiện đại nên quán phù hợp với mọi đối tượng. Khi các bạn đến quán thì nên chọn trang phục màu nâu, đen, cam, tắng những tone màu đơn sắc và gần với màu của quán. Ở trên tầng 2 có chiếc bàn siêu dài sẽ phù hợp với những nhóm bạn hoạt động teamwork. Đồ uống của quán đa dạng và vừa miệng, bánh nhiều loại, mềm, không quá ngấy hay ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Fanpage: www.facebook.com/bonjourcafe129
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Bonjour Cafe
    Bonjour Cafe
    Bonjour Cafe
    Bonjour Cafe
  4. Lofita Tea & Coffee là chuỗi cafe cực kỳ “hot” hiện nay, là thương hiệu đồ uống về sức khoẻ kết hợp với không gian nghệ thuật đương đại đầu tiên tại Việt Nam. Lofita nổi tiếng với những món đồ uống healthy vừa đẹp, vừa có lợi cho sức khỏe như healthy juice, healthy smoothie, healthy tea,.. cùng với set trà chiều kiểu Anh sang chảnh thu hút hàng ngàn lượt check in mà bạn nhất định phải thử khi đến Lofita nhé!


    Hệ thống Lofita Tea & Coffee đều có view đẹp với tầm nhìn thoáng đãng, không gian được trang trí hiện đại, thoải mái ngập sắc xanh tươi của lá và cây. Bàn ghế được bài trí ton-sur-ton, góc nào cũng đủ “deep” để bạn sống ảo mỗi ngày. Đồ uống và giá cả được đánh giá ở mức rất hợp lý. Menu của quán rất đa dạng từ café, trà, nước ép trái cây, smoothie,.. đến các đồ uống rất hot như: trà hoa quả nhiệt đới, trà đào cam sả, coffee, kem và cả bánh ngọt, đồ ăn vặt như cookie, hướng dương, nho khô, hạt điều,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 225 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 30A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

    Điện thoại: 1800 6053

    Email: Lofita.vn@gmail.com

    Website: https://lofita.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

    Gọi điện
    Lofita – Love At First Taste
    Lofita – Love At First Taste
    Lofita – Love At First Taste
    Lofita – Love At First Taste
  5. Sam Rooftop Coffe là quán cafe sân thượng hot nhất Hà Nội, dành cho những bạn thích ngắm view đẹp, thoải mái trò chuyện và cafe cùng bạn bè cộng với check in sống ảo đỉnh cao. Đồ uống tại Sam Rooftop Coffee khá đa dạng. Menu có đầy đủ từ cafe đến các loại trà và sinh tố. Giá cả cũng rất phù hợp với túi tiền giới trẻ. Ngoài cafe, ở đây cũng có các loại bánh ngọt vô cùng phong phú. Những miếng bánh red velvet hay những chiếc gato flan sẽ khiến bạn mê mẩn bởi sự ngọt ngào.


    Tại đây có những đạo cụ checkin nổi tiếng như chiếc xe vàng, góc tường ảnh và khu móc khóa tình yêu. Chiếc xe mini Van cổ tại đây được gọi là “chiếc xe quốc dân”. Đó là bởi nó đã xuất hiện trên hàng nghìn bức ảnh của các bạn trẻ khi tới Sam Rooftop Coffee Hà Nội. Nếu như Đà Nẵng có cầu Tình yêu thì tại Sam, bạn cũng có thể cùng người yêu treo khóa tại khu móc khóa. Những ổ khóa đặc biệt này sẽ là minh chứng cho tình yêu bền vững của các cặp đôi. Gần đây, Sam cũng liên tục cập nhập những concept mới nhất tại quán. Điển hình là concept HongKong đang cực kì được các bạn ưa chuộng. Ánh đèn màu mập mờ cũng sự bài trí lộn xộn sẽ là điểm hấp dẫn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 100 320

    Email: samrooftopcoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Samrooftopcoffee/

    Gọi điện
    Sam Rooftop
    Sam Rooftop
    Sam Rooftop
    Sam Rooftop
  6. Top 6

    Cư Xá cà phê

    Gọi điện

    Nằm trên tầng 2 của khu tập thể cũ ở Hà Nội, cà phê Cư Xá mang trong mình một nét cổ xưa một không gian đặc biệt mang đậm lối sống của tập thể, của thời bao cấp. Hành lang cũ kỹ với những viên gạch men được sử dụng phổ biến từ thời bao cấp. Những hàng ghế gỗ cũ được bài trí đơn giản. Anh Pin chủ quán chia sẻ ban đầu quán xây dựng hướng đến đối tượng những người lớn tuổi, với hy vọng khơi lại nguồn ký ức của những con người đã trải qua bao thăng trầm của cuộc sống, chứng kiến sự thay đổi của đất nước.


    Thời gian đầu tới quán cà phê Cư Xá, sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những cụ già râu tóc bạc phơ, ngồi nhâm nhi tách trà nóng và chơi cờ tướng, cờ vây… Những gói mì tôm trẻ em, ô mai chua ngọt, kẹo thổi bong bóng, kẹo cao su viên bi, kẹo C Thái… đều là những thức quà vặt của những đứa trẻ 8X, 9X. Không gian quán hướng tới là không gian gia đình, không đề nặng tính thương mại. Khách đến đây luôn được coi như “khách đến chơi nhà”. Không gian tuyệt đẹp với những bộ bàn ghễ gỗ cũ kĩ và màu xanh của cây lá tràn ngập khắp nơi. Còn gì tuyệt vời hơn vào một ngày cuối tuần, ngồi nhâm nhi tách cà phê trong những cảm xúc xao xuyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Tập thể A11 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 696 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuxaspace/

    Gọi điện
    Cà phê Cư Xá
    Cà phê Cư Xá
    Cà phê Cư Xá
    Cà phê Cư Xá
  7. Top 7

    EM Rooftop Coffee

    Gọi điện

    Một trong những xu thế hot nhất hiện nay chính là thưởng thức cafe trên tầng thượng, và EM Rooftop Coffee chính là một địa điểm như vậy. Với không gian thoáng đãng, view ngắm nhìn toàn thành phố từ trên cao, địa điểm này đã lôi kéo đông đảo giới trẻ từ những ngày đầu khai trương. Khi ngồi nhâm nhi một tách cà phê tại EM Rooftop Coffee, bạn hoàn toàn có thể nhìn rõ mây trôi. Với view đẹp chất lừ như này, bạn chắc chắn sẽ có những bức hình sống ảo siêu đẹp, siêu tuyệt vời.


    Nếu các bạn đang muốn tìm một điểm đến để nghỉ ngơi sau mỗi giờ học, làm việc căng thẳng, tránh xa sự xô bồ, tấp nập của thành phố thì EM Rooftop Coffee đang là lựa chọn hàng đầu. Khi đến đây, các bạn sẽ được hoà mình vào thiên nhiên trong lành, cùng cảm nhận và ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Hà Nội. Menu đồ uống ở đây cũng vô cùng phong phú, đa dạng có thể “chiều lòng" bất kì du khách nào. Không gian cao, rộng nên không bao giờ lo lắng về việc sẽ hết bàn hay không đủ chỗ ngồi. Đến nơi đây, bạn chắc chắn sẽ có được những bức ảnh sống ảnh cực đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 693 693
    Fanpage: www.facebook.com/EMRooftopCoffee

    Gọi điện
    EM Rooftop Coffee
    EM Rooftop Coffee
    EM Rooftop Coffee
    EM Rooftop Coffee
  8. Papa’s Dessert & Cafe sở hữu thiết kế mang đậm phong cách châu Âu. Toàn bộ không gian quán cafe đẹp này được thiết kế theo hơi hướng kiến trúc cổ của những căn biệt thự nước Pháp. Màu sắc không gian của Papa’s Dessert & Cafe được tối giản giữa màu trắng và sắc nâu trầm của nội thất. Nếu như không gian bên trong của Papa’s Dessert & Cafe mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng như sống trong một ngôi nhà ở đất nước Pháp xa xôi, thì không gian phía bên ngoài sẽ mang lại cảm giác khoan khoái và thoáng đãng.


    Papa’s Dessert & Cafe có rất nhiều món đồ uống và đồ ăn cực ngon miệng. Với menu của quán đa dạng, từ cafe, trà, nước hoa quả, sinh tố, đến các loại cake có cream ngọt khá bắt mắt. Papa’s Dessert & Cafe Là một quán chuyên về trà và món tráng miệng nên menu chủ đạo của Papa’s Dessert & Cafe là các loại trà và bánh ngọt. Đến đây, bạn có thể gọi cho mình một ly trà đào cam sả, hay một set trà, trà táo, trà bạc hà…cũng là những lựa chọn thú vị. Hay có thể gọi các món bánh thì như: Bacon avocado, carrot cake with cheese sauce, brownie with ice cream,... Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên thưởng thức các loại đồ uống khác như soda hay kem nhé sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 943 033

    Fanpage: https://www.facebook.com/papadessertcafe10CKH/

    Gọi điện
    Jouri Dessert & Tea
    Jouri Dessert & Tea
    Jouri Dessert & Tea
    Jouri Dessert & Tea
  9. Top 9

    Timeline Coffee

    Gọi điện

    Mỗi khi mệt mỏi, được lạc vào Timeline Coffee, mọi stress chắc chắn sẽ tan biến hết. Quán được biết đến như một “Đà Lạt thu nhỏ”, có khá nhiều góc đẹp để sống ảo. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở. Đặc biệt, tại quán không dùng ống hút nhựa, góp phần nào bảo vệ môi trường. Thực tế quán cafe được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn là quán tủ, là điểm lui tới mỗi khi cần 1 quán cafe để thư giản.


    Timeline Coffee xưa cũ đã trở thành chốn dừng chân thư giãn quen thuộc và là điểm đến hẹn hò lý tưởng của không ít người ở Hà Nội. Đó là nhờ vào thiết kế không gian quán đa phong cách “cực chất”. Ngoài không gian quán ấn tượng, Timeline Coffee còn níu chân thực khách bởi sự phục vụ chu đáo và tận tình với thực đơn vô cùng nhiều lựa chọn. Nơi đây khẳng định sẽ đem lại sự hài lòng cho bất kỳ vị khách khó tính nào dù chỉ một lần ghé qua. Đặc trưng với nhiều góc sống ảo thần thánh và kiểu ánh sáng lý tưởng. Timeline Cafe hứa hẹn sẽ là phông nền lý tưởng cho bất kỳ tấm ảnh sống ảo của bạn trẻ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0908 261 992

    Email: timelinecoffee79260@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/timelinecoffee79

    Gọi điện
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
  10. Top 10

    Ban công Cafe

    Gọi điện

    Ban Công Cafe nằm trong biệt thự Pháp cổ, quán Cafe này tất nhiên đã được tận hưởng một cách trọn vẹn nét cổ kính của chính nơi đây, trầm mặc, tĩnh lặng. Ban Công Cafe với khung cảnh những bức tường ve vàng, cầu thang, nền gạch hoa…dường như bị quên lãng theo dòng thời gian. Ở đây không mang phong cách cao cấp, hiện đại thường thấy như các quán khác, mà là một nét cổ theo lối rất quý tộc, đơn giản mà lại toát lên vẻ sang trọng như biệt thự Pháp thời xưa.


    Khi bạn bước vào Ban Công Cafe, bạn sẽ bị chìm sâu vào một không gian đèn vàng ấm áp, nhẹ nhàng. Tất cả mọi người đều thú nhận rằng có cảm giác choáng ngợp khi lần đầu ghé quán. Nét nào của quán cũng toát lên vẻ quý tộc của một Hà Nội cổ xưa. Bên cạnh view đặt biệt, đồ uống tại quán cũng không có gì để chê bởi sự đa dạng các thức uống và đồ ăn nhẹ. Bên cạnh đó, không gian rất thoáng đãng và mát mẻ, yên tĩnh nên rất phù hợp với người tìm địa điểm ghé thư giãn cùng nước uống và vài trang sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 300 860

    Email: contact@bancong.co

    Website: https://www.banconghanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanCongCafe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ban công Cafe
    Ban công Cafe
    Ban công Cafe
    Ban công Cafe
  11. Quá khá nổi tiếng trên mạng vì không gian tràn nhập cây xanh.Ở Tropical Forest Coffee ngoài quán bán cà phê còn có bán cả cây xanh nữa.Quán rất đông khách nên vào cuối tuần nếu không đặt bàn trước thì gần như là không có chỗ ngồi.Khách của quán chủ yếu là các bạn trẻ cần không gian thư giản, học bài và làm việc, một số ít nhóm bạn vào tám truyện. Chất lượng đồ uống pha chế ổn, bài trí đẹp mắt. Đến Tropical Forest Coffee bạn sẽ có cảm giác mình đang đứng giữa một khu rừng nhiệt đới vậy, một không gian trong lành đến khó tin giữa lòng thành phố đầy khói bụi này. Chỗ nào của quán bạn cũng sẽ thấy toàn cây, cây và cây: trên bàn có cây, dưới chân có cây và cả trên đầu cũng có cây.


    Không gian được thiết kế theo kiểu không gian nhà kính, ngồi bên trong quán bạn cũng có thể dễ dàng ngắm nhìn con phố Tây Sơn. Hơn nữa nhờ vậy mà lúc nào quán cũng sẽ tràn ngập ánh sáng, tưởng chừng như mình đang ở ngoài trời luôn vậy.Nếu bạn là người thích được hòa mình vào thiên nhiên thì Tropical Forest Coffee chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua đấy. Vừa có thể uống cà phê, vừa ngắm cảnh, lại check-in được những bức ảnh sống ảo như thể đang đi du lịch ở một nơi xa nào đó, có chụp mỏi tay cũng chưa hết góc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Ngõ 298 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0938 156 116

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tropicalforest.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Tropical Forest Coffee
    Tropical Forest Coffee
    Tropical Forest Coffee
    Tropical Forest Coffee
  12. Top 12

    All Day Coffee

    Gọi điện

    All Day Coffee chính là quán không thể không nhắc tới, quán cà phê luôn phấn đấu xây dựng để có thể đạt được những yếu tố tốt trong tâm trí khách hàng. Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cà phê đậm đà, các loại trà thanh mát, hay một ly cà phê trứng ngọt ngào cho mỗi lần bạn ghé thăm. Ở All Day, chúng mình cũng có thể chuẩn bị các món bánh ngọt và đồ ăn ngon khi bạn cảm thấy đói bụng. Trong không gian thơm mùi cà phê mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc ở All Day sẽ là như vậy đó.


    All Day Coffee tự mình rang cà phê để đảm bảo chất lượng cà phê và cũng là những hạt cà phê được chọn từ nguồn nguyên liệu tốt nhất. All Day mong muốn mình là nơi thân thuộc của khách hàng, là cái tên gắn liền với sở thích của khách hàng giữa muốn vàn quán cà phê tại Hà Nội. Và All Day mong muốn khách hàng có thể dành cả ngày cho quán bởi đấy là nơi All Day Coffee xây dựng không khí như nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Phố Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0246 686 8090

    Email: alldaycoffeevn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/alldaycoffeevn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
  13. Top 13

    Hello Stranger

    Gọi điện

    Ai hỏi Hello Stranger có dễ thương không? Câu trả lời hẳn nhiên là có! Có thì mới nhận được những lời hứa sẽ quay lại vào những lần sau: "Không gian quán rất đẹp mang một tông màu thanh nhã, rất thích hợp với những người hoài niệm và trầm tư. Cái mình thích ở đây còn là những giai điệu rất phù hợp sở thích của mình. Đồ uống ở đây khá ngon, đặc biệt là có dòng chữ viết tên mình trên cốc. Hơn nữa ở đây còn dùng ống hút giấy. Chắc chắn mình sẽ quay lại"


    Có thể bạn không nghĩ rằng trong một con ngõ nhỏ lại có một quán đáng yêu đến thế. Hello Stranger tạo cho khách hàng một cảm giác thân thiện và rất gần gũi. Ai yêu phong cách Hàn Quốc hãy cứ đến một lần Hello Stranger, bạn sẽ yêu ngay khi lần đầu chạm ngõ. Nào là: bánh ngọt ngon, wifi mạnh, phù hợp để làm việc, không gian thư giãn, có thể thưởng trà hoặc một thức uống nào bạn thích. Và có lẽ đến với Hello Stranger bạn sẽ thấy biết đến quán muộn là cả một sự thiệt thòi rất lớn. Này nhé, Hello Stranger còn ghi trên cốc tên của khách hàng siêu dễ thương, ý tưởng rất tuyệt vời đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4/9 Ngõ 435 Hồng Hà, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 191 409

    Email: hellostranger.hanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hellostranger.hanoi/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 17:30

    Gọi điện
    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger
  14. Top 14

    The Note Coffee

    The Note Coffee là cả một không gian toàn giấy note rực một khoảng tường của quán. The Note Coffee giúp khách hàng biết đến bằng những tờ note rất dễ thương và những lời lẽ đó lại thu hút rất nhiều người dù đã đến hay chưa đến quán. The Note Coffee dễ thương mà đồ uống ngon đấy chính là sự đáng yêu và thân thiện của quán. Không những vậy, nơi đây còn có thể giúp khách hàng quên đi nỗi buồn với không gian, con người và cả sản phẩm cũng như dịch vụ quán mang đến. Tiếng cười của các bạn hiện lên một giây nhưng The Note Coffee sẽ khiến bạn nhớ mãi sau này.


    Với "chiếc" view nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm, chắc chắn khi bạn tới đây thưởng thức nơi đây sẽ đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu, thư giãn cho bạn. "Mình đã luôn muốn đến và luôn nghĩ nơi này là một nơi đặc biệt, bởi vì thực tế là chính những dòng viết của mọi người đã là một phần quan trọng tạo nên The Note, tức là nó được xây đắp thêm mỗi ngày với tình cảm của những kẻ lãng du" Dù chúng ta là ai thì khi đến với The Note Coffee chúng ta đều có điểm chung là rất yêu The Note Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Lương Văn Can, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0975194466

    Email: thenotecoffee@gmail.com

    Website: http://thenotecoffee.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TheNoteCoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    The Note Coffee
    The Note Coffee
    The Note Coffee
    The Note Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy