Top 10 Quán cafe đẹp nhất khu vực Cầu Giấy, Hà Nội

Vũ Hằng 11217 0 Báo lỗi

Cuối tuần là khoảng thời gian nghỉ ngơi sau một tuần làm việc mệt mỏi. Toplist xin giới thiệu đến các bạn những quán cafe đẹp ở khu vực Cầu Giấy để giúp các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lofita Tea & Coffee

    Gọi điện

    Lofita Tea & Coffee là đứa con tinh thần của Học viện đào tạo pha chế Namas, vì vậy mỗi sản phẩm tạo ra đều đầu tư rất tỉ mỉ về thời gian, tâm huyết và công sức, không ngừng đổi mới để ngày càng đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Lofita muốn tạo ra dấu ấn khác biệt cho thức uống Việt Nam bằng sự tinh tế và cẩn trọng. Sự chăm chút từ khâu nguyên liệu luôn được chúng tôi chọn lọc khắt khe để mang đến nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, an toàn và đảm bảo sức khỏe, mang đến một “lá phổi xanh” cho thực khách ngay giữa lòng thủ đô.


    Hương vị ngọt ngào không chỉ được lưu giữ lại từ những ly nước tươi nguyên chất mà còn từ tấm lòng và sự thấu hiểu của Lofita Tea & Coffee dành cho những thực khách thân yêu. Quán mong muốn Lofita sẽ trở thành nơi “kết nối yêu thương” để mọi người xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình giữa những người thân yêu. Không gian quán Lofita các cơ sở đều rất đẹp để các bạn check-in. Đồ uống ngon với mức giá phù hợp. Nhân viên nhiệt tình, bạn sẽ được chào hỏi và cảm ơn khi đến và ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6503
    Website: lofita.vn
    Fanpage: www.facebook.com/lofitateaandcoffee

    Gọi điện
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee

  2. Top 2

    Lau Café

    Gọi điện

    Các bạn trẻ đến đây đều có ý thức giữ gìn bầu không khí tĩnh lặng và thoải mái, có thể là do những giai điệu nhẹ nhàng, du dương từ những bản tình ca được chọn lọc kỹ lưỡng và dễ vỗ về lòng người hay chính phong cách nhẹ nhàng và hơi chút vintage làm không gian trở nên bình lặng hơn. Không gian ở Lau Café decor ton sur ton giữa bàn ghế với gối và cây cỏ siêu ấm cúng cùng thiết kế ngập trong màu nâu gụ của gỗ từ sàn nhà cho đến những vật dụng trang trí hệt như đang ngồi trong một ngôi nhà gỗ nhỏ nhắn và ấm áp miền Bắc Âu.


    Gam màu trầm tạo nên không khí thoáng đãng riêng tư nhưng không hề trống trải lạnh lẽo. Đồ uống của Lau Café thì không quán đặc sắc nhưng nếu bạn đến vì không gian và sự phục vụ luôn được đánh giá cao như nhân viên nhẹ nhàng và thân thiện, cảm giác luôn được tôn trọng khách hàng, quan tâm khách hàng thì không nên quá khắt khe bạn nhé. Lau Café sẽ là một địa chỉ lý tưởng để bạn lựa chọn khi muốn thưởng thức cafe tại Quận Cầu Giấy.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: 46 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3793 9501

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lau Café
    Lau Café
    Lau Café
    Lau Café
  3. Top 3

    Starbucks

    Gọi điện

    Starbucks là thương hiệu lớn và khá là quen thuộc với các bạn rồi phải không? Tại Quận Cầu Giấy, Starbucks có nhiều khi nhánh với vị trí khá thuận lợi và dễ tìm. Quán được thiết kế chuẩn châu Âu với không gian thoáng, gam màu trầm ấm. Quán thu hút khách với hương vị coffee đặc trưng thơm đắng dịu nơi đầu lưỡi. Ngoài các món coffee thời thượng theo công thức chuẩn Âu thì các thức uống giải khát khác cũng thơm ngon dễ gây nghiện đọc sách trong những quán cà phê yên tĩnh tạo được cơ hội thư giãn rất tốt. Nếu như bạn cần tìm một quán cà phê sách để học tập, làm việc, hay ngấu nghiến một quyển sách nào đó, thì quán chính là một gợi ý hoàn hảo.


    Bắt đầu ngày mới với ly Latte thơm lừng tại Starbucks sẽ khiến bạn tỉnh táo suốt cả ngày hay cốc capuchino thì còn gì hoàn hảo hơn nữa, từng chi tiết ở quán được trang trí đẹp mắt, nhân viên phục vụ hòa đồng dễ mến, chắc chắn rằng khi một lần tới đây bạn sẽ không thể nào quên. Không chỉ dừng lại là 1 nơi đẹp để trú ngụ giữa thành phố xô bồ mà khi bước vào ta còn cảm nhận được sự yên tĩnh ấm áp khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 32 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3643 5999
    • 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3795 4278
    • 101 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3203 9000
    • Xem chi tiết tại: https://starbucks.vn/store-locator/

    Email: customerservice@coffee-concepts.com.vn

    Website: http://starbucks.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/starbucksvietnam

    Gọi điện
    Starbucks
    Starbucks
    Starbucks
    Starbucks
  4. Top 4

    Tiny Cafe

    Gọi điện

    Tiếp theo, Toplist muốn đề cập đến quán cafe siêu xinh xẻo - Tiny Cafe. Đây là quán cà phê nổi tiếng tại khu vực Cầu Giấy khi tái hiện không gian giống như một bưu điện xưa. Chỉ cần lên một bộ đồ vintage, bạn có thể chụp vô số kiểu ảnh đẹp ở đây. Không gian Tiny Cafe khá thoáng và rộng rãi, bạn có thể chọn ngồi ở khu vực trong nhà hoặc ngoài sân. Khu vực ngoài sân mát mẻ, có từ 4 đến 5 bộ bàn ghế.


    Khu vực trong nhà có 2 tầng, và được decor bằng những giá sách lớn. Vẻ đẹp cổ điển này khiến thời gian tại Tiny Cafe như trôi chậm đi, bỏ lại những vộ vã, xô bồ của nhịp sống đô thị bên ngoài. Menu quán đa dạng và có các thức uống trendy. Nhân viên quán cực thân thiện và nhiệt tình, mang đến cho bạn những trải nghiệm dễ chịu nhất khi thưởng thức đồ uống tại Tiny Cafe. Cuối tuần này, bạn hãy thử tự mình trải nghiệm vẻ đẹp cổ kính, yên bình cùng những món đồ uống ngon, giá cả vừa phải của Tiny Cafe nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 251 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 8 Ngõ 165 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0378 668 000

    Email: lankhoa2002@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TinyCoffeeShop

    Gọi điện
    Tiny Cafe
    Tiny Cafe
    Tiny Cafe
    Tiny Cafe
  5. Top 5

    Timeline Coffee

    Gọi điện

    Vị trí Timeline Coffee không quá khó tìm, lối vào rộng. Không gian khá đẹp và có nhiều phong cách theo từng tầng. Đồ uống cũng rất ổn và các bạn nhớ thanh toán tại quầy trước khi lên bàn. Nhân viên thì hết sức thân thiện lại chu đáo với khách hàng. Bên ngoài có quầy bán kèm sen đá rất dễ thương. Các bạn có thể ngắm hoặc mua về trồng cũng rất là xinh nhé.


    Bức tường vàng Tiệm Cối Xay Gió, ga tàu cổ Đà Lạt, bức tường trắng chữ Hàn của Soul&Story được mang về Hà Nội tại Timeline Coffee. Không chỉ có Đà Lạt, đồng hồ Big Ben và bốt điện thoại công cộng màu đỏ – đặc sản của nước Anh cũng được đưa về Timeline. Ngoài ra còn có các căn phòng khác bố trí theo nhiều phong cách như Vintage (Hoài cổ), Sang chảnh, hiện đại (Châu Âu), phong cách Thổ Dân,... Quán cà phê nổi bật với khung cửa, chiếc cổng sắt màu xanh bạc hà trên nền tường trắng. Nằm trong ngõ nên không gian rất Chill, yên tĩnh, cây cối xanh tươi, thoáng đãng trong lòng một Hà Nội tấp nập. Đặc biệt là nó như một biệt thự hoa, rất nhiều hoa và hoa, thích mắt lắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Ngõ 260 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 261 992
    Email: timelinecoffee79260@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/timelinecoffee79/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
  6. Top 6

    Twitter Beans Coffee

    Gọi điện

    Twitter Beans Coffee là thương hiệu cà phê chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam, luôn đồng hành cùng những khách hàng yêu cà phê hiện đại có lối sống đơn giản, năng động. Với một phong cách phục vụ rất riêng, Twitter Beans Coffee chinh phục khách hàng bằng sự quyến rũ từ hương vị cà phê Ý và mang đến cho khách hàng những không gian thưởng thức cà phê chuẩn phong cách Ý.


    Không gian trong nhà - một phong cách kết hợp giữa quán cafe hiện đại với không gian trẻ trung là một địa điểm lý tưởng để các bạn làm việc, tán gẫu bạn bè hay có những bức ảnh check in sang chảnh. Nếu bạn là tín đồ của Cà phê thì không thể bỏ qua khu vực "Trải nghiệm Cà phê" tại Twitter Beans Coffee. Nơi bạn có thể tận mắt theo dõi quá trình từ việc: Rang cafe - những hạt cafe nguyên chất đến khi chúng được đưa vào máy xay và chế biến ra những cốc cà phê đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 5 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3564 3600
    • Tầng 1, Tòa nhà Việt Á, Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3795 5078
    • Tầng 1, Tòa nhà Thăng Long Number 1, 1 Đại Lộ Thăng Long, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3204 4999
    • Tầng 1, Tòa nhà Home City, Tổ 51 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3201 2358

    Điện thoại: 1900 1516 & 0915 606 262
    Email: marketing@twitterbeanscoffee.com
    Website: https://twitterbeanscoffee.com/
    Fanpage: www.facebook.com/twitterbeanscoffeeofficial

    Gọi điện
    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee
  7. Top 7

    JIDAI by Cerenote

    Gọi điện
    Không gian quán JIDAI by Cerenote rộng rãi, sáng sủa, decor đẹp và độc đáo. Mỗi đồ uống của JIDAI by Cerenote không chỉ cần đạt chuẩn về hương vị, mà còn được yêu cầu về sự tinh tế, tỉ mỉ trong khâu bài trí để đem đến những trải nghiệm trọn vẹn cho mọi người. Đằng sau thành công của JIDAI by Cerenote là đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn nỗ lực, chăm chỉ làm việc hết mình, cùng sự sáng tạo, miệt mài làm việc, không ngừng đam mê để có thể đưa ra những sản phẩm không chỉ ngon và đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe cho khách hàng.

    Những ngày trời nóng bức, bước vào JIDAI by Cerenote giống như thiên đường, điều hòa mát dìu dịu chứ không lạnh quá như một số quán khác. Nếu bạn là một người đam mê chụp choẹt thì chắc chắn JIDAI by Cerenote là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Bên cạnh đó, thức uống của quán đa dạng, cà phê được chắc lọc từ những hạt cà phê ngon nhất. Thưởng thức đồ uống cùng với món bánh ngọt thơm trong không gian chilling nơi đây thực sự là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ngõ 165 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0825 598 930
    Email: jidaibycerenote@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/jidaicoffee/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    JIDAI by Cerenote
    JIDAI by Cerenote
    JIDAI by Cerenote
    JIDAI by Cerenote
  8. Nhắc đến quán quán Cafe đẹp nhất Hà Nội mà lại bỏ qua Ciara Terrace Cafe là một thiếu sót lớn. Khu vực ngoài trời của Ciara Terrace Cafe là một khu vườn xinh xắn với những bộ sofa, bàn ghế sặc sỡ, nổi bật trên khoảng xanh mát mắt. Khu vực trong nhà được bày trí khéo léo, sáng sủa với tone màu be và xanh dương. Bạn có thể chụp ti tỉ những tấm hình đẹp như đi chơi ở resort khi đến đây.


    Xuân Hạ có mái che, Thu Đông có đồ ấm nóng - Một năm bốn mùa, từ trong vườn vào tới góc nhỏ, bất kỳ đâu tại Ciara đều mang đến một cảm giác bình yên và thư thái. Menu quán gồm nhiều loại thức uống cao cấp, được pha chế theo công thức chặt chẽ. Nếu ai là tín đồ của cà phê thì không thể bỏ qua việc thưởng thức đồ uống tại đây. Ciara Terrace Cafe cung cấp các món cà phê được pha chế từ hạt cà phê Ethiopia, Colombia. Với không gian rộng rãi, khách hàng ghé thăm quán an tâm tận hưởng trọn vẹn những món đồ uống thơm ngon ngọt lành trong sự thoải mái và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0835 179 283
    Fanpage: www.facebook.com/CiaraTerraceCafeTk
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ciara Terrace Cafe
    Ciara Terrace Cafe
    Ciara Terrace Cafe
    Ciara Terrace Cafe
  9. Top 9

    Loi's Specialty Coffee - Purity

    Gọi điện
    Loi's Specialty Coffee - Purity là quán cafe có không gian mát mẻ ở Quận Cầu Giấy với thiết kế hiện đại, tinh tế. Từ nội thất đến các bức hình được vẽ trên tường đều là những góc sống ảo cực chất mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây. Không gian ở Loi's Specialty Coffee - Purity cũng khá rộng rãi, có cây xanh trang trí, menu phong phú và ngon tuyệt. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, đội ngũ quản lý và nhân viên của Loi's Specialty Coffee - Purity đã cùng nhau xây dựng, nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho trà và cà phê với mong muốn được thử thách bản thân trong ngành dịch vụ năng động và sáng tạo.

    Loi's Specialty Coffee - Purity
    được thiết kế đơn giản, tao nhã nhưng không kém phần tinh tế. Không gian bên trong được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng. Những cốc cà phê/trà thơm sự tử tế của Loi's Specialty Coffee - Purity hy vọng một lần nữa tiếp tục góp phần dẫn lối cảm xúc, truyền tải năng lượng tích cực trong bạn và là một màu riêng biệt trong sự đa sắc màu của Quận Cầu Giấy. Loi's Specialty Coffee - Purity đã sẵn sàng phục vụ, câu chuyện đã sẵn sàng được kể, chỉ là đợi bạn nữa thôi đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 663 310
    Fanpage: https://www.facebook.com/loipurity/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Loi's Specialty Coffee - Purity
    Loi's Specialty Coffee - Purity
    Loi's Specialty Coffee - Purity
    Loi's Specialty Coffee - Purity
  10. Top 10

    Nhà Số 8 Cà Phê

    Gọi điện

    Nhà Số 8 Cà Phê đem đến sự hoài cổ từ cách sắp xếp, bài trí đồ vật và lựa chọn màu sắc của quán. Những đồ vật được bài trí là những chiếc bàn hay chiếc ghế kiểu cũ, những ngọn đèn, những bức tranh,... Cùng với đó là sắc vàng nhè nhẹ làm nên một tổng thể với phong cách vintage và cảm giác ấm áp cho những ai đến với quán Nhà Số 8 Cà Phê.

    Không gian quán tuy không quá rộng nhưng được thiết kế vàng từ trong ra ngoài, mang đến cảm giác thoáng mát, thoải mái và cực kì trong lành. Phong cách thiết kế mang đến cho quán một cái chất rất riêng, tạo nên từ chính những bộ bàn ghế thô sơ, những chiếc quạt, radio, xe đạp,... cũ mang hơi hướng Vintage, bạn sẽ cảm thấy thật bình yên, và có chút gì đó lắng đọng. Khi đến với quán bạn có thể ngồi gần bên cửa để ngắm mưa hay ngắm con phố đầy người qua lại bên cạnh là tách cà phê và trò chuyện cùng đám bạn là một điều thú vị đúng không nào. Bên cạnh đó, sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chắc chắn cũng sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với Nhà Số 8 Cà Phê đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ngõ 141 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0333 458 098
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nhà-Số-8-Cà-Phê-100083037827183/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà Số 8 Cà Phê
    Nhà Số 8 Cà Phê
    Nhà Số 8 Cà Phê
    Nhà Số 8 Cà Phê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy