Top 13 Quán cafe đẹp ở khu vực Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hoài Thương 34454 0 Báo lỗi

Quán cafe là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ hiện đại, là nơi để các bạn thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Vì quán cafe là nơi thư giãn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sam Rooftop Coffee

    Sam Rooftop Coffee nằm ở vị trí đắc địa, ngay tại con đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Ngồi trên tầng cao nhất của tòa nhà, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh vật bên dưới với không gian vô cùng thoáng đãng. Đây là một chiếc view vô cùng xịn đối với các bạn trẻ ưa thích chiêm ngưỡng không gian Hà Nội đấy nhé.


    Đồ uống tại Sam Rooftop Coffee khá đa dạng. Menu có đầy đủ từ cafe đến các loại trà và sinh tố. Giá cả cũng rất phù hợp với túi tiền giới trẻ. Chỉ từ 38.000đ đến 62.000đ cho một không gian cafe trên cao trung tâm Hà Nội. Ngoài cafe, ở đây cũng có các loại bánh ngọt vô cùng phong phú. Những miếng bánh red velvet hay những chiếc gato flan sẽ khiến bạn mê mẩn bởi sự ngọt ngào. Điều các bạn quan tâm nhất khi tới đây là những góc checkin sống ảo cực kì hot. Tại đây có những đạo cụ checkin nổi tiếng như chiếc xe vàng, góc tường ảnh và khu móc khóa tình yêu. Chiếc xe mini Van cổ tại đây được gọi là “chiếc xe quốc dân”. Đó là bởi nó đã xuất hiện trên hàng nghìn bức ảnh của các bạn trẻ khi tới Sam Rooftop Coffee Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 097 410 0320
    Email: Chupanhsam@gmail.com
    Website: https://samrooftopcoffee-cafe.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/samrooftopcoffee212nguyentrai
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee

  2. Top 2

    Xoan Cafe

    Gọi điện

    Nằm trong con ngõ nhỏ ở khu vực Ngã Tư Sở, với không gian mộc mạc cùng kiến trúc xưa cũ, Xoan Cafe có thể mang đến thực khách cảm giác yên bình, nhẹ nhõm, giúp họ bỏ lại sau lưng những lo toan của cuộc sống đời thường. Đây là một không gian lý tưởng để các bạn có thể thoải mái chìm đắm vào cùng với ly cafe thơm ngon, bên cạnh là người thương của mình. Thật tuyệt vời phải không nào. Xoan Cafe sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm hơn nữa.


    Xoan Cafe như một cái trạm nhỏ, ai tới, ai đi, kẻ giữ nỗi niềm, kẻ nhanh chóng quên. Cái trạm này giữ thanh xuân, giữ ký ức của bao lớp người này tới lớp người khác, vỏn vẹn trong chiếc bàn, cái ghế, bước tường tróc sơn, bức tranh khuôn mặt, dáng hình món đồ nho nhỏ với những góc nho nhỏ. Đôi lúc những quẩn quanh trong không gian này cũng thành câu chuyện, từng tiếng cười, lời nói cũng thành quãng ký ức gim lại vào nơi nào đó, trở thành phần nào đó của Xoan, của bạn, của từng vết chai thời gian...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Ngõ 411 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 994 063

    Fanpage: https://www.facebook.com/xoancafe/

    Giờ mở cửa: 13:00 - 22:30

      Gọi điện
      Xoan Cafe
      Xoan Cafe
      Xoan Cafe
      Xoan Cafe
    • Nhắc đến những quán cafe ngoài trời đẹp ở quận Thanh Xuân sẽ thật đáng tiếc nếu các bạn bỏ qua Trill Rooftop Cafe & Bistro. Với những bạn trẻ thích sống ảo thì đây sẽ là một địa điểm siêu hot. Dù xuân hay hè, thu hay đông thì quán cà phê sân thượng này luôn thu hút được rất nhiều các tín đồ thích chụp ảnh. Nhắc đến Trill Rooftop không thể không nhắc đến sân thượng ngoài trời siêu lung linh. Có thể nói, mặc dù ở Hà Nội không thiếu những quán cafe rooftop. Thế nhưng để tìm một quán có không gian ngoài trời siêu rộng như ở Trill thì quả thực rất khó.


      Quán được trang trí theo phong cách vintage siêu lãng mạn với những chiếc gối tựa được đặt trên những bộ bàn ghế gỗ màu nâu trầm bonus thêm một những hàng cờ vải đủ màu sắc rực rỡ rung rinh trong gió tạo nên một cảm giác vô cùng chill và dễ thương. Không phải ngẫu nhiên mà Trill Rooftop Cafe & Bistro lại thu hút được nhiều thực khách ghé đến như vậy. Nếu đã có dịp ghé tới quán 1 lần chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại đây đó. Chưa kể, Trill còn cực kì có tâm khi rất chịu khó thay đổi các concept decor để tạo sự mới lạ, hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0916 733 838

      Fanpage: https://www.facebook.com/trillgroup/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Trill Rooftop Cafe
        Trill Rooftop Cafe
        Trill Rooftop Cafe
        Trill Rooftop Cafe
      • Top 4

        KAFA Café

        Gọi điện

        Không hiểu từ bao giờ, cà phê đường phố trở thành 1 phần của nhịp sống Hà Nội. Người Hà Nội có thể cà phê mọi lúc, để đón một ngày mới, để nghỉ giữa giờ công sở, để bàn công chuyện từ vặt vãnh đến trọng đại, để hóng gió … hay nhiều lúc cũng chẳng cần lý do. Một ly nâu đá, một chén nước trà, 1 đĩa hướng dương… là đủ để đẩy đưa cả ngàn câu chuyện. Bên cốc cà phê, người ta có thể gặp đủ những hỷ, nộ, ái ố. Người ta tìm đến cà phê để giãi bày nhưng nhiều khi cũng chỉ để thưởng thức dư vị “đậm gout” thân quen trong từng giọt ngọt – đắng. Đó là lý do chúng tôi đến bên bạn, để trở trở thành 1 phần nhịp sống của bạn. Kafa Café - cà phê đường phố.


        Với thực đơn của Kafa, cà phê không chỉ có nâu, đen, nóng, đá mà còn có cả cà phê cốt dừa, bạc xỉu của Sài Gòn. Hạt cà phê được tuyển lựa từ những vùng nổi tiếng, rang xay theo công thức riêng trong 18 phút, mang đến cho thực khách những ly cà phê đậm, sánh đặc trưng của người Việt Nam. Hạt cà phê được tuyển lựa từ những vùng nổi tiếng, rang xay theo công thức riêng trong 18 phút. Kafa Café tựu chung mà nói giống như một nơi để mọi yếu tố giao thoa giữa cái cũ và cái mới, giữa cái hiện đại và cái hoài niệm được chung một dòng chảy. Ghé Kafa và chọn cho mình một góc yên ả phóng tầm mắt ra ngoài phố, tôi không mất quá nhiều thời gian để hòa mình vào cái không khí thân quen lạ thường của những nơi như thế này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 80 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0354 783 966

        Website: https://kafa.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/KafaVietnam

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

        Gọi điện
        KAFA Café
        KAFA Café
        KAFA Café
        KAFA Café
      • Top 5

        Tổ Cafe

        Gọi điện

        Một quán cafe được mọi người yêu thích về không gian, đồ uống và giá cả tại quận Thanh Xuân chính là Tổ Cafe. Quán có không quan nhỏ, khá vintage, điều nay phù hợp với những bạn trẻ thích yên tĩnh, trầm tư. Bạn đến Tổ như được quay về lại với chính bản thân mình bởi không gian ấm áp, cùng những giai điệu âm nhạc vang lên nhẹ nhàng mà đầy du dương. Quán có thời gian khá thoải mái từ 9h đến 10h30 tối, nếu bạn thích không gian riêng để hẹn hò nói chuyện có thể đến vào buổi chiều, quán sẽ vắng khách hơn một tí, thích hợp để trò chuyện thân mật. Nếu bạn thích xem phim hay chơi broad game hãy đến vào buổi tối. Lúc này là khoảng thời gian cho giải trí và sự sôi động lên ngôi.


        Về đồ uống thì Tổ không đa dạng, chỉ có các loại cafe và sinh tố với trà như các quán cafe bình thường nhưng hương vị cafe rất đậm, sẽ khó cho bạn nào không biết uống cafe. Nếu vậy bạn có thể gọi sinh tố với nguyên liệu chính là trái cây sẽ giúp da của chúng mình đẹp lên rất nhiều. Để chấm điểm về Tổ Cafe nhiều bạn rất ưu ái cho địa điểm thân thương này 9/10, một số điểm khá cao. Nhưng có thể nói điều này hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Tổ mang lại. Nếu yêu thích Tổ hãy đến ngay ngõ 133 Nguyễn Trãi bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngõ 133 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0339 041 294
        Email: tocafeteam@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Tocafeteam
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

        Gọi điện
        Tổ Cafe
        Tổ Cafe
        Tổ Cafe
        Tổ Cafe
      • Top 6

        Quả Đất Tròn

        Một quán cafe mà bạn nhất định phải ghé qua nếu đến với quận Thanh Xuân chính là Quả Đất Tròn - một quán cafe nổi tiếng với rất nhiều bạn trẻ biết đến. Quả Đất Tròn là quán có một không hai với 2 không gian riêng: không gian trong nhà yên tĩnh, mộc mạc với phong cách retro pha lẫn vintage. Bên ngoài là sân rộng được cây xanh phủ bóng mát. Thời gian như ngừng trôi khi bạn nhâm nhi một tách trà và cảm nhận thứ hương thơm âm ẩm của đất, của cây, của những viên gạch thô trên tường.


        Đến với quán, bạn có thể sẽ không có nhiều góc sống ảo đẹp lung linh nhưng thay vào đó bạn sẽ có không gian để tận hưởng thức uống cafe, những buổi nói chuyện thân mật với gia đình, bạn bè. Quả Đất Tròn còn là nơi lý tưởng để tổ chức BBQ gia đình, sinh nhật, tụ tập bạn bè, những buổi chiếu phim, thậm chí cả hội chợ mini. Được biết đây là nhà của chính chủ quán nên giá đồ uống rất mềm, chủ quán và nhân viên thì nhiệt tình, thân thiện. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay Quả Đất Tròn thôi nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngách 87 Ngõ 190 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 093 620 9930
        Fanpage: https://www.facebook.com/Quadattron
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Quả Đất Tròn
        Quả Đất Tròn
        Quả Đất Tròn
        Quả Đất Tròn
      • Top 7

        Xóm Cà Phê

        Gọi điện

        Nếu bạn là tín đồ của những quán coffee vintage thì Xóm Cà Phê là một lựa chọn không tồi. Quán có không gian rộng, view đẹp là điểm cộng cho sự sáng tạo của chủ quán. Đồ uống và giá cả đều rất vừa miệng và hợp lý khi bạn đến với Xóm Cà Phê. Xóm cà phê có sức chứa lên đến 300 người, được lắp đặt sẵn màn hình máy chiếu , hỗ trợ miễn phí các thiết bị như loa, micro…


        Xóm Cà Phê không phải nơi hoàn hảo nhất, nhưng lại mang đến sự ấm áp và bình yên nhất. Không gian Xóm có nét dung dị rất đời của cỏ cây, tường gạch, âm nhạc hay bộ bàn ghế đã cũ...cho ta cảm xúc khoan khoái như cái thở phào cuối ngày. Ghé Xóm để tìm cảm giác bình yên hằng trông mong bạn nhé. Không gian rộng rãi, thoáng mát mang dư âm của Hà Nội cũ phù hợp với rất nhiều loại hình sự kiện như tổ chức workshop, networking, talkshow, …Chỗ để xe thoải mái cho ô tô lẫn xe máy. Tại Xóm menu đa dạng phong phú, nhân viên ưu tú hỗ trợ hết mình hứa hẹn là nơi đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Nhà N6E Trung Hòa Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại:
        0332 236 789
        Email:
        xomcaphehn@gmail.com
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/xomcaphehn/

        Gọi điện
        Xóm Cà Phê
        Xóm Cà Phê
        Xóm Cà Phê
        Xóm Cà Phê
      • Với phong cách thiết kế theo tông trắng xám, RAAW Coffee Roastery nổi bật trên con đường Hoàng Đạo Thúy. Tuy chỉ có một tầng nhưng bù lại không gian quán rất rộng và thoáng mát. Ngoài ra, RAAW Coffee Roastery là một trong số những quán cafe thân thiện với môi trường nhất nhì Hà Nội khi chuyển sang sử dụng ống hút giấy, cốc giấy và que tre để phục vụ các bạn trẻ nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.


        RAAW Coffee Roastery có không gian ngoài trời và không gian trong nhà với hai tông màu tách biệt. Bên ngoài, quán nổi bật với những bộ bàn ghế trắng đơn giản mà tinh tế. Đặt chân vào quán, không gian lại mang một màu xám trầm. Quán rộng, bàn ghế được xếp rất khéo nên bạn yên tâm thừa chỗ sống ảo nha. Về đồ uống, RAAW Coffee Roastery có menu khá đa dạng và phong phú để các ạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món best-seller của mùa là Trà Xoài Vải cực đã. Ngoài ra, ở quán có phục cả bánh chuối và brownie. RAAW Coffee Roastery là địa điểm phù hợp với những buổi gặp gỡ bạn bè và người thân vào cuối tuần.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: B7 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0384 060 812

        Email: caferaawvn@gmail.com

        Website: www.raaw.coffee

        Fanpage: https://www.facebook.com/raawcoffeevn

        Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

        Gọi điện
        Cafe Raw
        Cafe Raw
        Cafe Raw
        Cafe Raw
      • Top 9

        Tiny Post Cafe

        Gọi điện

        Chuỗi quán cà phê vô cùng xinh xắn cho những người yêu thích chụp hình - Tiny Post Cafe. Đây là quán cà phê nổi tiếng tại Hà Nội khi tái hiện không gian giống như một bưu điện xưa. Chỉ cần lên một bộ đồ vintage, bạn có thể chụp vô số kiểu ảnh đẹp ở đây. Không gian Tiny Post khá thoáng và rộng rãi, bạn có thể chọn ngồi ở khu vực trong nhà hoặc ngoài sân. Khu vực ngoài sân mát mẻ, có từ 4 đến 5 bộ bàn ghế.


        Khu vực trong nhà của Tiny Post Cafe có 2 tầng, và được decor bằng những giá sách lớn. Vẻ đẹp cổ điển này khiến thời gian tại Tiny Post như trôi chậm đi, bỏ lại những vộ vã, xô bồ của nhịp sống đô thị bên ngoài. Menu quán đa dạng và có các thức uống trendy. Nhân viên quán cực thân thiện và nhiệt tình, mang đến cho bạn những trải nghiệm dễ chịu nhất khi thưởng thức đồ uống tại Tiny Post.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 30 Ngõ 181 Trường Chinh, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại:
        0982 736 027

        Email: lankhoa2002@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Tinypostcafe

        Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

        Gọi điện
        Tiny Post Cafe
        Tiny Post Cafe
        Tiny Post Cafe
        Tiny Post Cafe
      • Top 10

        Cafe Quang

        Gọi điện

        Cafe Quang là quán cà phê nguyên chất, sạch 100%, chuyên rang xay cung cấp, bán buôn và bán lẻ các loại cà phê bột và hạt, các dụng cụ pha chế cà phê. Quán có phục vụ tại chỗ, mang về, phục vụ giao hàng tận nơi theo mọi yêu cầu của khách hàng. Cafe Quang có nhận rang xay cà phê theo yêu cầu. Cà phê rang, xay tại chỗ phục vụ theo nhiều phong cách, nhiều sản phẩm, ha phin truyền thống kiểu Việt Nam, pha ấm moka, pha máy kiểu Ý, cà phê túi lọc...


        Khách hàng đến với Cafe Quang sẽ được nhâm nhi một tách cà phê do chính tay chủ quán pha chế. Quán có phục vụ cà phê túi lọc rất tuyệt và tiện cho những kẻ muốn uống đen nguyên chất mà lười rửa phin. Không gian giản dị, thanh bình, yên tĩnh. Cà phê ngon, khác biệt, mùi vị đậm đà, mộc mạc. Chủ quán thân thiện, cởi mở, một không gian tuyệt vời, lý tưởng cho dịp cuối tuần. Gói vào một chữ "tuyệt" nên các bạn nên tới thưởng thức cà phê tại đây một lần nha!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 103A9 Ngõ 9 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0989 925 116

        Fanpage: https://www.facebook.com/CapheQuang/

        Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

        Gọi điện
        Cafe Quang
        Cafe Quang
        Cafe Quang
        Cafe Quang
      • Top 11

        Cà Phê Ông Bầu

        Chuỗi cafe Ông Bầu đã nổi tiếng khắp Hà Nội không chỉ vì thức uống hấp dẫn, phục vụ chu đáo mà đó còn là không gian được trang hoàng bởi một màu vàng truyền thống khiến quán trở nên đặc biệt và nổi bật. Quán được thiết kế khá rộng rãi và khang trang với tông màu vàng nổi bật, bắt mắt. Nếu các bạn vẫn hoang mang không biết lựa chọn cho mình một quán cafe tông vàng chụp những bức hình xinh xẻo có thể đến một trong các chi nhánh của cafe Ông Bầu.


        Bởi lẽ màu vàng đã trở thành màu đặc trưng riêng cho thương hiệu cafe này. Các loại cà phê ở quán được pha chế và tuyển chọn một cách tỉ mỉ. Hạt cà phê được lấy từ Cada, nông trường cà phê đầu tiên ở Việt Nam.Thực đơn của Cafe Ông Bầu có đủ các món bắt trend, chiều lòng khách hàng trẻ như trà sữa, trà vải, latte, các loại sữa chua, nước thanh lọc cơ thể bên cạnh những món đặc trưng làm nên tên tuổi, nét riêng của thương hiệu Ông Bầu như: cà phê thật giá từ 16 nghìn đồng hay Pandan Macchiato vừa thơm mùi lá dứa, vừa có vị béo ngọt của sữa và pha trộn vị đăng đắng đặc trưng của cà phê. Đặc biệt mỗi ly cà phê còn đóng góp 1.000 đồng cho quỹ ủng hộ các tài năng trẻ”.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 86 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại:
        096 981 9593

        Email: cafethat@cafeongbau.com

        Website: https://www.cafeongbau.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/cafeongbau.com.vn/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Cà Phê Ông Bầu
        Cà Phê Ông Bầu
        Cà Phê Ông Bầu
        Cà Phê Ông Bầu
      • Top 12

        Mermon Coffee

        Gọi điện

        Toại lạc giữa Royal City tấp nập, Mermon Coffee với không gian và cách bài trí tối giản chứa đựng những mong muốn trở thành nơi đáng đến của khách hàng. Thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách "minimalism", không gian Mermon Coffee mang đậm chất tối giản, nhẹ nhàng với tone màu vintage trendy của các quán cafe Hàn Quốc, không gian mở siêu rộng và tràn ngập ánh sáng. Ghé Mermon Royal City trong hôm nay nắng đẹp, bạn sẽ thưởng thức 1 tách cafe trong không gian tràn ngập ánh sáng. Mỗi góc nhỏ tại Mermon Coffee đều được thiết kế ấn tượng thu hút từng vị khách đặc biệt ghé thăm.


        Mermon sở hữu menu đa dạng từ cafe, trà, bánh sẽ khiến khách hàng đều không thể từ chối, mỗi lần ghé quán Mermon Coffee khách hàng chắc chắn sẽ bất ngờ bợi sự đổi mới liên tục của menu. Với không gian cafe hiện đại với thiết kế tinh tế đây là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ hiện nay, để cho ra lò những bức ảnh tuyệt đẹp. Bên cạnh đó nơi đây cũng là không gian làm việc và học tập lý tưởng cho những bạn freelancer làm việc hay những bạn học sinh, sinh viên học tập, làm việc nhóm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        29 R5 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại:
        0345 650 538
        Giờ mở cửa:
        08:00 – 22:00 Gọi điện
        Mermon Coffee
        Mermon Coffee
        Mermon Coffee
        Mermon Coffee
      • Top 13

        Timeline Coffee

        Gọi điện

        Nằm trong con ngõ nhỏ Nguyễn Trãi, Timeline Coffee Thanh Xuân là một điểm điểm lý tưởng dành cho những khách hàng có niềm mê “sống ảo”. Với không gian đa dạng thiết kế ấn tượng được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc từ Châu Á đến Châu Âu dễ dàng khiến khách hàng mê đắm ngay từ lần đầu đến quán. Không gian 4 tầng với 4 phong cách thiết kế riêng biệt, đến với Timeline Coffee khách hàng sẽ cảm giác đến với 4 quán cafe khác nhau.


        Ghé Timeline Coffee Thanh Xuân mỗi bước đi của bạn sẽ là một khám phá mới, từ kiến trúc cổ đại, cách tân của Phương Đông đến sự cổ điển, sang trọng của Phương Tây. Ngay từ diện mạo bên ngoài, TimeLine Coffee gây ấn tượng với một ngôi nhà có 4 tầng được decor trang trí đầy thu hút với tông màu trắng xanh mang cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Lối vào được thiết kế theo phong cách Châu Âu với phần cổng tường thiết thiết kế thấp để dễ dàng decor cũng như để khách hàng dễ dàng thấy được không gian bên trong quán. Với không gian được thiết kế và đầu tư kỹ lưỡng, Timeline Coffee được ví như một studio thu nhỏ cho các tín đồ đam mê chụp ảnh, đặc biệt là những bạn trẻ. Ngày nay việc chụp không chỉ là sở thích mà còn là công việc của rất nhiều người, với đa dạng phong cách khách hàng sẽ không phải phân vân khi đến đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        8 Ngách 495/1/30 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại:
        0908 261 992
        Email:
        timelinecoffee79260@gmail.com
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/TimelineThanhXuan/
        Giờ mở cửa:
        07:30 – 22:30 Gọi điện
        Timeline Coffee
        Timeline Coffee
        Timeline Coffee
        Timeline Coffee




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy