Top 5 Quán cafe đẹp tại Bangkok, Thái Lan giúp bạn sống ảo tới bến

  1. Top 1 Misstar Cafe by Davikah
  2. Top 2 The Bloc
  3. Top 3 Unicorn cafe
  4. Top 4 Ha Tien cafe
  5. Top 5 Chez Shibata 365

Top 5 Quán cafe đẹp tại Bangkok, Thái Lan giúp bạn sống ảo tới bến

Trán Dô 703 0 Báo lỗi

Bangkok được rất nhiều người biết đến bởi đây là một trong những “thiên đường mua sắm” của Đông Á. Không chỉ vậy, ở Bangkok cũng có những quán cafe đẹp tuyệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Misstar Cafe by Davikah

    Đây là quán cà phê ở Bangkok được mở bởi Davikah, một trong những mỹ nhân hàng đầu xứ chùa Vàng, và vô cùng quen mặt với các fan Việt khi cô góp mặt trong MV Chạy Ngay Đi đình đám một thời. Nếu vừa đến và chưa biết chơi gì ở Bangkok thì hãy đến đây bạn nhé. Davikah chia sẻ cô đã ấp ủ dự án này và phải mất một năm để xây dựng và hoàn thành Misstar Cafe. Misstar Cafe khá xa trung tâm thành phố vì diện tích quán khá rộng. Quán như một toà lâu đài bằng kính bao quanh là khoảng sân vườn xanh rộng lớn, phải công nhận phần lớn diện tích của quán là không gian xanh bên ngoài khiến cho bạn có cảm giác mình không còn ở Bangkok xô bồ, tấp nập và đầy khói bụi nữa.


    Đây cũng là điều vô cùng đặc biệt của Misstar Cafe. Khu vườn bên ngoài Misstar Café theo phong cách Anh đặc trưng với đài phun nước và các bức tượng thiên thần, bao quanh đầy màu xanh mát của hoa lá, cho bạn cảm giác như đến Wonderland. Misstar Cafe là thiên đường của các bạn có đam mê bất tận với đồ ngọt. Ngoài những set trà bánh, bạn nên thử các món frappuccino, bánh toast và đặc biệt là bánh cầu vồng 7 màu được check in nhiều nhất ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Sukhaphiban 5 Road, Ao Ngoen, Sai Mai, Bangkok, Thái Lan
    Điện thoại: 092 6633 636
    Email: misstarbydavika@gmail.com
    Website: http://www.misstarbydavika.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/misstarbydavika/

    Giờ mở cửa: T3 - CN: 10:00 - 8:00

    Misstar Cafe by Davikah
    Misstar Cafe by Davikah
    Misstar Cafe by Davikah
    Misstar Cafe by Davikah

  2. Top 2

    The Bloc

    Bạn đã thấy quán cà phê nào được làm từ các thùng container tại Việt Nam chưa, nếu chưa bạn hãy đến với The Bloc nhé. La 1 quán cà phê nổi tiếng nằm cách xa trung tâm thành phố Bangkok với ý tưởng thiết kế độc đáo từ những containers khổng lồ để tạo nên những không gian vô cùng mới lạ như một bến cảng khổng lồ mà ta thường thấy. Được biết, người chủ của The Bloc muốn bảo vệ môi trường nên đã tận dụng container bị bỏ đi, tái chế lại thành những khoảng không gian vô cùng ấn tượng này.


    The Bloc
    là tổng hợp của nhiều loại hình dịch vụ như phòng triển lãm nghệ thuật, quán cà phê, cửa hàng mua sắm, quán kem, nhà hàng… Tuy vậy, không khí nơi đây vẫn rất yên tĩnh và giữ được cho mình một vẻ đẹp riêng. Điều mà ai cũng thích khi đến với The Bloc chính là cảm giác không muốn quay về nhà. Đặt chân đến đây, du khách như được hòa mình vào không gian yên tĩnh giúp tâm hồn thư thái. The Bloc là nơi thư giãn tuyệt vời. Dù vào những dịp cuối tuần The Bloc cũng thu hút khá nhiều khách đến thăm thú nhưng không vì thế mà không khí, tinh thần nơi đây trở nên xô bồ hay mất chất. Vào một số dịp The Bloc còn có chợ đêm cực chất dành cho dân underground nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Ratchaphruk Bangramard Taling Chan, Bangkok, Thái Lan
    Điện thoại: 086 555 8789
    Email: theblocbkk@outlook.com

    Website: https://www.theblocbkk.com/think-cafe

    Fanpage: https://www.facebook.com/theblocbkk
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    The Bloc
    The Bloc
    The Bloc
    The Bloc
  3. Top 3

    Unicorn cafe

    Không gian tại quán được thiết kế toàn bộ là unicorn và bảy sắc cầu vồng. Tất cả mọi thứ từ nội thất đến thức uống, món ăn đều theo một tông màu. Đó chính là màu pastel xinh xắn của các chú unicorn. Chắc hẳn nơi đây sẽ níu kéo tâm hồn trẻ thơ của chúng ta đấy. Từ trạm BTS Chong Nonsi, bạn đi bộ đến Silom Soi 7 hoặc Sathorn Soi 8 là có thể tìm được Unicorn Cafe một cách dễ dàng. Menu ở đây đa dạng. vừa ngon lại vừa đẹp mắt với những tông màu của unicorn.


    Đến Unicorn Cafe, bạn sẽ không thất vọng với những tấm hình đẹp lung linh trong không gian độc đáo. Bên cạnh đó, các món ăn ở đây vừa ngon lại còn rất bắt mắt khi lên hình nữa. Đặc biệt, các bạn phải thử hết các món được yêu thích nhất ở đây nhất là bánh crepes ngàn lớp bảy sắc cầu vồng, bánh toast, bánh waffle và có cả unicorn burger. Ngoài ra, quán còn bán các vật dụng unicorn như thú nhồi bông, gối…để làm quà kỷ niệm. Nếu bạn thích unicorn hoặc muốn xem thử địa điểm độc đáo này thì có thể đến vào các khung giờ từ 12:00 đến 20:00.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44/1 Soi Sathon 8, Silom, Bang Rak, Bangkok, Thái Lan
    Điện thoại: 086 397 9262
    Email: unicornbkk@hotmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Unicornbrand
    Giờ mở cửa: T3 - CN: 12:00 - 20:00

    Unicorn cafe
    Unicorn cafe
    Unicorn cafe
    Unicorn cafe
  4. Top 4

    Ha Tien cafe

    Chắc hẳn chỉ mới nghe tên thôi là đã cảm thấy quen thuộc rồi phải không nào? Đúng như bạn vẫn còn đang nghi ngờ đấy, bởi đây là quán được mở bởi người Việt nhập cư ở Thái. Đi đến địa chỉ 4 Maha Rat Road, Khet Phra Nakhon, Bangkok, Thái Lan, bạn sẽ thấy được quán đậm chất cổ điển. Với tông màu trầm tối huyền bí vừa cổ điển, quyến rũ lại sang trọng. Ha Tien Cafe như một kiểu nhà phố nhưng ẩn bên trong lại có nhiều điều để khám phá. Không gian quán được lấp đầy với rất nhiều đồ cổ do chính chủ quán thu thập.


    Quán được chia làm ba tầng chính. Trước khi bước vào quán, không gian bên ngoài đã gây ấn tượng mạnh với bạn. Sau đó có một quầy bar đồ uống ở tầng trệt rồi mới đến tầng hai với gam màu xanh lá đậm. Mỗi ngóc ngách ở đây đều là một góc check-in sống ảo tuyệt vời ở quán. Ngoài ra, tầng trên cùng màu trắng toát với các mảng tưởng loang lỗ sẽ là khu vực tuyệt vời để thư giãn. Đến Ha Tien Cafe trong khung giờ từ 10:00 đến 20:00, bạn sẽ được thưởng thức những tách cafe nhiều vị và các món bánh đặc biệt ở đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Maha Rat Rd, Phra Borom Maha Ratchawang, Phra Nakhon, Bangkok, Thái Lan
    Điện thoại: 081 302 0651
    Email: hatiencafe.bkk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hatiencafebkk/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

    Ha Tien Cafe
    Ha Tien Cafe
    Ha Tien Cafe
    Ha Tien Cafe
  5. Top 5

    Chez Shibata 365

    Chắc hẳn Chez Shibata sẽ không làm bạn thất vọng khi đã đến đây. Không gian nơi đây được thiết kế hoà trộn giữa ba nền văn hoá Thái, Nhật và Pháp. Thiết kế quán thể hiện sự kết hợp giữa ba nền văn hóa khác nhau. Bên trong kiến trúc được tối giãn với các tông màu trầm tạo sự yên tĩnh cùng các món bánh Pháp và Nhật được tạo ra bởi đầu bếp Takeshi Shibata nổi tiếng. Để đến được quán, nếu bạn bắt đầu đi từ trạm BTS Thong Lor, sau đó bạn nên đi bộ đến khách sạn, quán nằm ngay tầng 3 của khách sạn thôi nhé.


    Quán nằm ở tầng 3 của khách sạn Nikko, Ginza Zone ở khu Thonglor. Với ý tưởng tạo nên một concept bánh ngọt mang tên “Sweet Everyday”, Shibata đã quyết định hợp tác với các đối tác Thái Lan. Concept này bao gồm nhiều món bánh ngọt khác nhau. Top những loại nổi tiếng phải kể đến Chocolate Signature (bánh mousse có nhân socola thượng hạng) và Caramel High (bánh Eclair kiểu Pháp được biến tấu độc đáo). Thiết kế sang trọng cùng menu phong phú sẽ khiến khách hàng hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Soi Sukhumvit 55 3rd.fl. Hotel Nikko Bangkok, Thong Lo Rd, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok, Thái Lan
    Điện thoại: 095 632 4499
    Email: order@chezshibata365.com
    Website: https://chezshibata365.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chezshibata365/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: T3 - T5: 08:30 - 19:00 | T6 - T2: 08:30 - 20:00
    Chez Shibata 365
    Chez Shibata 365
    Chez Shibata 365
    Chez Shibata 365



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy