Top 7 Quán cafe đẹp và độc đáo nhất tại Đà Nẵng dạo gần đây

Tố Mơ QS 753 0 Báo lỗi

Giới trẻ hiện nay đang truy lùng và thích thú những gì đó mới lạ. Vì vậy nhiều quán café đều lựa chọn cho mình một con “át chủ bài” độc đáo riêng để thu hút ... xem thêm...

  1. Cafe Trúc Lâm Viên có khuôn viên gồm hơn 800m vuông sân vườn với bao gồm 3 hồ nước và một thác nước cao hơn 8m được ghép từ nhiều chủng loại cây cảnh và bonsai quý hiếm cùng với hơn 70 tảng đá lớn nhỏ đã mang đến một không gian đậm nét văn hóa và nghệ thuật thuần Việt. Điều đáng chú ý là bạn có thể thả mình theo những dòng nhạc của những năm 90. Nhẹ nhàng, lắng đọng, giai điệu ngân nga khiến con người ta cảm thấy thư giãn vô cùng.

    Menu tại đây cũng cực kỳ phong phú từ thức uống coffee, cocktail, sinh tố…cho đến đồ ăn mỳ Quảng, ram, bèo, lọc…Mọi ngóc ngách của quán cafe đà nẵng hơn 30 tỷ đồng này đều có thể tận dụng để mang lại những bức hình sống ảo lung linh nhất.


    Tạm quên đi cuộc sống thường nhật, Cafe Trúc Lâm Viên là điểm hẹn vô cùng thích hợp để bạn cùng gia đình, bạn bè có những phút giây sum vầy vui vẻ. Bạn muốn một không gian yên tĩnh,cổ kính của nhà rường Huế , tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng để giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc? Bạn muốn thưởng thức những món ăn mới, khác lạ so với những món ăn thường ngày? Hãy ghé Trúc Lâm Viên các bạn nhé,đây là địa điểm lý tưởng để quý khách thưởng thức cà phê điểm tâm buổi sáng, ăn trưa - ăn tối cùng bạn bè và đặc biệt tận hưởng niềm vui cùng gia đình vào dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Trần Quý Cáp, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3582 428
    Email: truclamviendn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/truclamviendn
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Cafe Trúc Lâm Viên - Cà phê vườn sinh thái
    Cafe Trúc Lâm Viên - Cà phê vườn sinh thái
    Cafe Trúc Lâm Viên - Cà phê vườn sinh thái
    Cafe Trúc Lâm Viên - Cà phê vườn sinh thái

  2. Đúng như cái tên của mình, Danang 1975 Coffee tái hiện lại một Đà Nẵng của năm 1975 trong quá khứ với không gian cổ điển, xưa cũ. Tổng thể quán được tạo nên bằng những đường nét kiến trúc cũ kĩ, được trang trí bởi vô vàn những vật dụng, đồ dùng cổ mà hiện tại khó lòng tìm thấy ở đâu: Là nền đá hoa họa tiết, là hàng quạt cơ dọc cầu thang, là khung cửa gỗ chắp vá và cả thứ âm nhạc xưa xưa vẫn vang lên nơi đây nữa. Tọa lạc ngay tại số 30 đường Bạch Đằng, Đà Nẵng 1975 là một trong số ít quán cafe mang phong cách thập niên 70, quán khá bé nhưng có view hướng ra sông Hàn.


    Ấn tượng đầu tiên khi bước vào đây là ở ngoài giống quán cóc bình thường nhưng ở trong lại được bố trí như những năm 1975, không gian không quá cổ xưa mà vẫn mang một chút hiện đại. Với kiến trúc khá cũ kĩ cùng nhiều đồ vật cổ đã đem đến cho quán một sức lôi cuốn kỳ lạ. Từ chiếc bàn máy may, hay bàn chữ H uống trà của ông bà ngày xưa hay đến chiếc đèn trần cũng cực kỳ “1975”. Không máy lạnh, chỉ có quạt và ngồi trên ghế đẩu theo phong cách người Việt Nam. Người ta đến Danang 1975 không chỉ để thưởng thức cafe mà hơn hết là để đắm chìm trong một không gian hoài cổ bình yên và hít hà cho đủ bầu không khí "ngày xưa ơi" của nó. Có vẻ như trải lòng mình giữa một không gian an nhiên, tĩnh lặng thế này là cách hay nhất để xua tan mọi mệt mỏi và có thêm năng lượng cho một tuần làm việc mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Bạch Đằng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0941 465 665
    Email: lenhatlinh1997@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CafeDanang1975
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Danang 1975 Cafe - Cà phê đồ cổ
    Danang 1975 Cafe - Cà phê đồ cổ
    Danang 1975 Cafe - Cà phê đồ cổ
    Danang 1975 Cafe - Cà phê đồ cổ
  3. Ribo Coffee - Quán Cafe đẹp Đà Nẵng triệu người mê tại Đà Nẵng, nằm ngay tại Số 5 đường Thái Thị Bôi, tuy nằm ở vị trí hơi khuất nhưng các bạn sẽ rất bất ngờ khi bước vào bên trong, quán nhỏ nhỏ xinh xinh, cá cứ bợi lội tung tăng, cây cối xanh mát mắt, góc nào của quán bạn cũng có thể có những con ảnh ưng ý. Không gian có 3 tầng, mỗi tầng 1 kiểu decor nên tha hồ sống ảo luôn á. Khu tầng trệt thì cây cỏ, hồ nước mát mẻ, đàn cá koi bơi "trên không" tung tăng nữa. Đặc biệt đồ uống còn ngon mà rẻ bất ngờ, chỉ từ 17k nè. Với không gian thư thái, tươi xanh và đa dạng. Bạn có thể chọn Ribo để học tập, làm viêc hay cà phê với hội bạn mà không thấy chán. Vì mỗi không gian, Ribo lại thiết kế một phong cách khác nhau. Đem lại sự thích thú cho khách mỗi khi ghé chơi đó.


    Đến với Ribo không còn đơn giản là ngồi nhâm nhi 1 ly cà phê trò chuyện cùng bạn bè nữa mà là nơi bạn có thể trổ tài đàn hát của mình hay ngồi chơi vài bản cổ điển trên chiếc dương cầm ngay tầng 3 của ribo vừa giảm căng thẳng mệt mỏi lại vừa trau dồi thêm kĩ năng của bạn. Những ngày đầu tuần, công việc cuối tháng, chuyển giao cuối quý…, rất cần năng lượng để chạy deadline. Nên hợp lý nạp ly cà phê muối nóng hổi cho đầu ngày vào những hôm se se như vậy để khôi phục tinh thần… Ribo Coffee - Quán Cafe đẹp Đà Nẵng góc nhỏ, lối nhỏ mỗi khi cần thanh tĩnh bên tách cà phê mỗi độ đông về. Co ro trong cái lạnh, vươn tay mượn ấm từ tách cà phê nghi ngút khói, hương cà phê xộc thẳng vào mũi, xúc tác khướu giác mạnh mẽ mang lại cảm giác bừng tỉnh thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Thái Thị Bôi, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 402 439
    Email: ribocoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ribocoffee.com.vn
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Ribo Coffee - Quán Cafe đẹp Đà Nẵng
    Ribo Coffee - Quán Cafe đẹp Đà Nẵng
    Ribo Coffee - Quán Cafe đẹp Đà Nẵng
    Ribo Coffee - Quán Cafe đẹp Đà Nẵng
  4. Top 4

    Saigon Brown Cafe

    Gọi điện

    Một không gian đẹp, thoáng rộng để tổ chức những bữa tiệc liên hoan đông người… khu bàn ăn riêng tư cho những cuộc tiếp đãi đối tác, những món ăn, đồ uống được bày trí sang trọng với mức giá phải chăng, một khung cảnh ấm áp, thân mật của bữa tiệc cho ngày lễ 8/3... Tất cả đều có tại Saigon Brown Cafe. Nếu không có kế hoạch đi chơi xa ngày nghỉ Tết Âm Lịch, tại sao bạn không thử ghé Saigon Brown Cafe an yên giữa lòng đà nẵng để chiêm ngưỡng không gian mang phong cách saigon?. Saigon Brown chắc chắn là nơi lý tưởng để hội tụ gia đình, người thân, bạn bè. Ngoài ra còn có khu vui chơi đáng yêu cho các em nhỏ nha. SAIGON BROWN - Nhà Hàng Cafe Cộng Đồng Phong Cách Saigon trở thành địa điểm gặp gỡ, ăn uống cho nhiều đối tượng cư dân Đà Nẵng với hương vị ẩm thực chuẩn Sài Gòn cùng giá cả vô cùng hợp lý.


    Saigon Brown Cafe với nhiều không gian riêng để lựa chọn cho nhiều đối tượng thực khách. Những buổi hẹn hò-họp mặt đầu năm tại Saigon Brown chắc chắn sẽ là một kỉ niệm đẹp của các bạn. “Quán” nằm trên đường Tân Trào quận Liên Chiểu, Đà Nẵng, với menu đa dạng cả thức uống và đồ ăn vị mới lạ, đến đây được uống đủ các loại nước và các loại trà mà ít quán ở đà nẵng có trong thực đơn, đặc biệt hơn nữa là không gian ở đây mỗi góc phù hợp với mỗi lứa tuổi, mỗi công việc. Giá ở đây không cao như mọi người tưởng, vừa túi tiền để bạn được thử nhiều lần để thử vị hết tất các các món trong menu. Đó là những gì bạn sẽ trải nghiệm tại Saigon Brown Cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Tân Trào, Phườn Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0918 472 422
    Email: saigonbrowncafedn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonbrowncafe
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Saigon Brown Cafe
    Saigon Brown Cafe
    Saigon Brown Cafe
    Saigon Brown Cafe
  5. Top 5

    Grand T Coffee

    Gọi điện

    Thời khắc chuyển giao mùa hơi buồn 1 tẹo nhưng với không gian ấm áp, ngọt ngào của Grand T Coffee, bạn sẽ có những giây phút tận hưởng cuộc sống thật tĩnh lặng và mộng mơ bên ly cà phê thơm nồng cùng bạn bè, người thân nhé. Vẫn là câu nói cũ, Grand T Coffee luôn là không gian cafe ngọt ngào, ấn tượng, một mét vuông chục góc sống ảo mà bao nhiêu trai xinh gái đẹp thể hiện cá tính. Grand T Coffee từ lâu đã trở thành nơi mà mọi độ tuổi đều có thể tìm được cho mình 1 góc ngồi yêu thích và 1 món uống ngon hợp vị. Bạn là 1 cặp tình nhân muốn tìm 1 góc riêng tư để tâm sự, hàn huyên? Chắc chắn sẽ thích ngồi trên tầng 3 rộng rãi thoáng đãng và riêng tư. Bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng cần 1 không gian yên tĩnh để học bài, làm việc? Chắc chắn sẽ thích tầng 2 với view rộng siêu đẹp lại yên tĩnh nhất. Hay bạn đi cùng gia đình, bạn bè, nhóm đông? Chắc chắn tầng 1 hay không gian ngoài trời sẽ làm bạn thích thú.


    Đến với Grand T Coffee, bạn tha hồ được hòa mình trong không gian ngọt ngào, ấm cúng, đắm chìm trong nền nhạc nhẹ nhàng và đặc biệt là đồ uống lúc nào cũng ngon và hợp túi tiền. Hãy ghé Grand T Coffee ngay hôm nay để trải nghiệm nhé. Với thiết kế 3 tầng siêu rộng cùng bầu không gian vô cùng ngọt ngào và lãng mạn, vừa có phòng điều hoà mát lạnh nay lại có thêm khu alfresco bên ngoài thoáng đãng tha hồ cho bạn tụ họp đông vui bên bạn bè và người thân nhé. Không gian đẹp lung linh với 3 tầng rộng thoáng cùng đồ uống ngon với giá sinh viên. Nay lại thêm nhạc Acoustic du dương nhẹ nhàng cực lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 287 Nguyễn Chí Thanh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0963 118 918
    • 168 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0963 118 918

    Email: grandtdanang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GrandTcoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Grand T Coffee
      Grand T Coffee
      Grand T Coffee
      Grand T Coffee
    • Top 6

      Wonderlust Danang

      Tại đây, Wonderlust Danang mang lại một không gian mở với ánh sáng tự nhiên và cây xanh, kết hợp cùng với các bản nhạc thư giãn tạo nên một môi trường làm việc thoải mái nhất. Ngoài ra, Co-working space còn cung cấp sẵn máy in, bút và bảng để đáp ứng mọi nhu cầu làm việc của bạn. Để sử dụng phòng Co-working, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với nhân viên để được hướng dẫn. Thì sao cậu không thử đổi bằng “Cho tớ 1 ly coldbrew Mơ về cậu mỗi đêm” nhỉ. Wonderlust luôn mang đến sự đổi mới cho bạn từ không gian đến nước uống. Và hôm nay cùng chúng tớ điểm danh qua các loại coldbrew mới của Wonderlust nhé. Những bé coldbrew mới này ra đời với mong muốn nâng cao trải nghiệm vị giác cũng như là đáp ứng nhu cầu giải nhiệt mùa hè của bạn. Chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tớ và gọi ngay cho mình 1 ly coldbrew nào.


      Nếu bạn là người yêu thích những đồ dùng handmade, đặc biệt còn mang hơi hướng retro, thoáng chút xưa cũ thì gian hàng Miuk tại Wonderlust là một lựa chọn không thể bỏ qua. Được làm hoàn toàn thủ công, trau chuốt từ những thợ may tại phố cổ Hội An, ngoài để sử dụng thì đây cũng là những món quà lưu niệm hết sức đặc biệt dành cho bạn bè, người thân. Hãy ghé thăm ngay khu vực Souvenir tại Wonderlust để trải nghiệm những sản phẩm handmade của Miukstyle shop cũng như các gian hàng thú vị khác nhé. Đến Wonderlust Danang trải nghiệm thức uống, không gian và dạo một vòng quanh quầy lưu niệm thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 96 Trần Phú, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236 3744 678
      Email: wonderlust.danang@gmail.com
      Website: https://wonderlust.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Wonderlustdn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Wonderlust Danang
      Wonderlust Danang
      Wonderlust Danang
      Wonderlust Danang
    • Top 7

      Reply 1988 Cafe

      Gọi điện

      Đôi khi, cà phê một mình vẫn tốt. Dành thời gian cho bản thân, thư giãn bên tách cà phê yêu thích cùng không gian lung linh như thế giới cổ tích, tận hưởng khung cảnh bình yên tại Reply 1988 Cafe. Không gian, âm nhạc, mùi hương, hay đơn giản là những ánh mắt, cử chỉ, sự đồng điệu trong tâm hồn gắn kết chúng ta lại bên nhau. Không phải vì cà phê ngon, hay vị trà ủ thơm ngát. Không phải vì những điều gì to tát, đôi lúc, chúng ta ghé hoài một quán cà phê chỉ vì những điều bé nhỏ vậy thôi.


      Đến Reply 1988 Cafe vào mỗi tối, nhất là cuối tuần, khách hàng sẽ cảm nhận được không khí sôi nổi, vui vẻ. Đồ uống ở quán rất đa dạng và phong phú. Có thể kể đến như: Hồng trà, trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen, nước ép hoa quả... Một ly nước và vài gói khô gà, hướng dương cắn giòn tan trong không gian huyền ảo, âm nhạc du dương... sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác cực chill. Đặc biệt, mỗi khi có món mới, đồ uống mới, Reply 1988 Cafe đều cập nhật vào menu và đăng trên facebook để mọi người theo dõi, thưởng thức. Những góc nho nhỏ mà tràn đầy hạnh phúc, những độ ghé qua thường xuyên thì ít biết nhớ. Tới thời điểm bận bịu công việc, học hành, bất chợt ngày gió mùa nổi lên như hôm nay, thế là nhớ quá chừng vì lâu rồi mình chưa qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 20 Lê Hồng Phong, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 273 277
      Fanpage: https://www.facebook.com/Reply1988Cafe
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:59
      Gọi điện
      Reply 1988 Cafe
      Reply 1988 Cafe
      Reply 1988 Cafe
      Reply 1988 Cafe




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy