Top 11 Quán cafe hấp dẫn nhất tại Thanh Hóa

Lê Nhung 14331 1 Báo lỗi

Ngoài cảnh hoang sơ, vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và những món ăn ngon nức tiếng thì Thanh Hóa còn nổi tiếng với những quán cafe đẹp và kiến trúc độc đáo, tha hồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House sẽ là nơi mọi người xích lại gần nhau, đề cao giá trị kết nối con người và sẻ chia thân tình bên những tách cà phê, ly trà đượm hương, truyền cảm hứng về lối sống hiện đại. The Coffee House là hệ thống cà phê nổi tiếng hiện nay không chỉ bởi thức uống ngon mà không cũng vô cùng hấp dẫn với decor độc đáo, mới lạ. Bạn đến không chỉ thưởng thức hương vị đặc biệt mà còn để trải nghiệm nhiều cảm xúc chỉ có tại The Coffee House mà không gian bày trí tại đây đem lại.


    Để chia tay năm cũ với quá nhiều nốt trầm, Tết này hãy cùng The Coffee House nạp cho mình bộ 3 "Sung" gói trọn tình cảm đong đầy, vừa ngon tròn vị vừa mang đến sự hứng khởi, tươi mới cho những ngày đầu năm để bắt đầu năm Dần đầy năng lượng, mãnh liệt và đủ sức "công phá" mọi thử thách với món mới: Trà sen nhãn sum vầy - thức uống mang hương vị của nhãn, sen kết hợp với trà Oolong đầy thanh mát là món quà dành cho tất cả các thành viên trong dịp Tết này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 27-29 đường Lê Lợi, Phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hoá, Tỉnh Thanh Hóa

      Điện thoại: 028 7303 9079
      Website: https://thecoffeehouse.com/
      Fanpage: www.facebook.com/490549154727846/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (417 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House

    • Top 2

      Kiến Café

      Gọi điện

      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một không gian trữ tình, muốn nghe những giai điệu Acoustic guitar thì Kiến Cafe quả là một sự lựa chọn tuyệt vời. Quán mới mở hơn một năm nhưng thu hút rất nhiều giới trẻ đến thưởng thức âm nhạc. Xuân đến gần kề, muôn hoa khoe sắc trong không gian của Kiến Café tràn ngập những cánh mai vàng, nụ hoa đào chúm chím nở hoa báo hiệu cho những ngày cận tết. Chắc hẳn mọi người cũng đã và đang tật bật sắm sửa để đón chào năm mới gần kề nhưng đừng quên dành chút thời gian hưởng thụ sắc xuân thông qua những ca khúc lãng mạn tại Kiến hôm nay nhé.

      Kiến Café luôn là tổ ấm, mộc mạc, giản dị như người bạn hiểu và lắng nghe... Hãy đến Kiến để cảm nhận. Chúng ta đến thưởng thức vị ngon của từng giọt cafe đậm đà cùng Kiến Cafe. Ngoài ra menu đa dạng hơn bởi các loại đồ uống khác đủ loại, giá thành rẻ. Điều này đã thu hút được đông đảo các bạn trẻ ghé thăm. Không gian trữ tình với những giai điệu Acoustic guitar. Kiến Cafe đã vô tình tạo nên một không gian lãng mạn cho các bạn trẻ, thiết kế đơn giản, mộc mạc theo hơi hướng dư âm xưa cũ. Sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu âm nhạc, thích nghe và thích hát.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 01/124 Nguyễn Tĩnh, Phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá

      Điện thoại: 0916 865 389

      Email: cafekienthanhhoa@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/cafekienthanhhoa/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (96 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Kiến Café
        Kiến Café
        Kiến Café
        Kiến Café
      • Top 3

        Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa

        Gọi điện

        Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa với những dàn hoa giấy nhà chill cũng sẽ leo tràn lan can và rực rỡ sắc màu, hứa hẹn mang đến một background cực lung linh cho những bức hình của bạn đó. Thêm cây xanh, Chill Rooftop Cafe như một bức tranh đơn sơ được thổi hồn, đầy ắp sức sống và năng lượng. Quán dù luôn được đầu tư thiết kế tỉ mỉ thế nào thì tại đây vẫn luôn hướng tới sự đơn giản mà gần gũi như vốn dĩ bạn đã từng cảm nhận. Vậy nên khi đến đây bạn luôn sẵn sàng khởi động ngày mới đầy năng lượng bằng một ly cafe mộc thơm lừng.


        Ngoài ra khu vườn trên cao tại Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa hứa hẹn là nơi dừng chân cho những ý tưởng bất ngờ. Không gian ngoài trời phủ xanh tươi mới khơi nguồn cảm hứng bất tận, điểm thêm chút lãng mạn hoài niệm khi thưởng thức sắc màu trời mây. Hoặc Ngắm hoàng hôn và thưởng thức vẻ đẹp của thành phố lên đèn là ý tưởng không tồi cho cuộc hẹn cuối tuần cùng hội bạn tại đây. Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa gợi ý menu đồ uống cực phù hợp cho những bữa tiệc trà nhẹ nhàng đáp ứng đủ 2 tiêu chí “ngon và tiện”, đảm bảo ai cũng ưng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Tramexco số 113 Trường Thi, Phường Trương Thi, Tỉnh Thanh Hoá
        Điện thoại: 0975 665 383
        Email: chillrooftopcafe@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/chillrooftopthanhoa/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

        Địa điểm chất lượng: 4.8 (26 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa
        Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa
        Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa
        Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa
      • Top 4

        March 5Th Coffee House

        Gọi điện

        Nếu bạn bạn ưa thích sự yên tĩnh, muốn tìm kiếm một không gian tinh tế thì bạn hãy chọn March 5Th Coffee House. Không gian quán được thiết kế theo phong cách indochine, sang trọng và độc đáo phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây vừa là nơi để bạn check-in sống ảo vừa là nơi để các bạn có không gian yên tĩnh để học hành, làm việc. Quán mang tone màu cổ điển kết hợp với decor các vật dụng nhỏ xinh như: bình hoa, khung tranh... mang đến sựu đáng yêu, gần gũi, dễ thương, trẻ trung.


        Hơn nữa, tại March 5Th Coffee House còn có những sản phẩm nằm trong dòng trà sữa mới Vegan Milk Tea, trà sữa yến mạch sẽ mang đến một xúc cảm hài lòng nhất với nguyên liệu sữa yến mạch được March 5 100% tự tay chế biến. Vegan Milk Tea là sự cộng hưởng đầu tiên và duy nhất của trà sữa thơm ngon đặc trưng Đài Loan với các loại hạt được "săn đón" bởi sự bổ dưỡng: đậu nành và yến mạch. Mùi thơm đậm vị trà, ngậy vị sữa quyện lẫn trong vị thanh khiết của các loại hạt sẽ mang đến một thức trà sữa vừa thơm ngon.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: MG1-22 KDT Vincom, Phường Điện Biên, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá
        Điện thoại: 0365 851 993
        Email: march5thcoffeehouse@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/march5thcoffeehouse

        Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        March 5Th Coffee House
        March 5Th Coffee House
        March 5Th Coffee House
        March 5Th Coffee House
      • Top 5

        Café-IN

        Gọi điện

        Một quán cafe mới lạ vừa ra mắt cách đây không lâu nhưng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, quán có tên là Café-IN. Quán thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với 2 màu chủ đạo là trắng và nâu trầm tạo cảm giác gần gũi, ấp áp và dễ thương. Quán rất sạch sẽ cảm giác như vừa được lọc không khí. Quán rất yên tĩnh phù hợp để các bạn học tập, làm việc hay hàn huyên tâm sự với bạn bè.


        Về menu thì quán rất đa dạng. Đồ uống rất ngon và mới lạ. Bạn có thể yêu cầu tùy chỉnh về độ ngọt, chua của thức uống. Ngoài ra quán cũng có một số bánh ngọt, nếu chưa dùng bữa sáng, bạn cũng có thể kết hợp dùng combo "bánh ngọt + trà" hoặc "cafe + hạt sấy khô". Giá đồ uống ở đây chỉ giao động từ 20.000 - 40.000 đồng thôi nhé. Café-IN sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 67 đường Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá

        Điện thoai: 0988 334 439 & 0946 043 789

        Fanpage: www.facebook.com/cafein67

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (55 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Café-IN
        Café-IN
        Café-IN
        Café-IN
      • Top 6

        Lotus Coffee Thanh Hoá

        Gọi điện

        Lotus Coffee Thanh Hoá với những ô cửa sổ quen thuộc của mình hoàn thiện không gian và sản phẩm đồ uống để mang lại một sự trải nghiệm không khí noel thật ấm áp đến với bạn. Lotus luôn hân hạnh là điểm đến được các bạn lựa chọn, hãy cùng nhau thưởng thức menu đồ uống ấm nóng tan chảy vào mùa đông và hàn huyên, tâm sự chia sẻ những chuyện đã qua của một năm qua nhé.


        Đến với Lotus Coffee Thanh Hoá chắc hẳn bạn sẽ có một buổi hẹn hò cà phê không chỉ là để đi thưởng thức món đồ uống đậm đà thơm ngon. Mà còn mang một sự thúc đẩy, một cái “cớ” để được gặp gỡ ai đó, ngồi lại cùng nhau và chia sẻ những câu chuyện. Sự sẻ chia khiến chúng mình gần gũi nhau hơn, mà ai thì cũng đều mong muốn được kết nối với những người xung quanh thật nhiều.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lô 22-23 khu đô thị Lam Kinh, phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hoá, Tỉnh Thanh Hoá
        Điện thoại: 023 7328 3333
        Fanpage: www.facebook.com/Lotuscoffeethanhhoa/
        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

        Địa điểm chất lượng: 4.5 (14 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Lotus Coffee Thanh Hoá
        Lotus Coffee Thanh Hoá
        Lotus Coffee Thanh Hoá
        Lotus Coffee Thanh Hoá
      • Top 7

        KH Coffee Garden

        Gọi điện

        Để các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời, KH Coffee Garden đã chuẩn bị concept lung linh ngập tràn sự ấm áp và cùng với đó là menu đồ uống đa dạng có hương vị thơm ngon. Ngoài không gian trong nhà thì KH Coffee Garden còn có khoảng không gian ngoài trời được decor lung linh để mọi người cùng đến và tận hưởng không gian của quán. Vậy nên khách đến với KH Coffee Garden chắc chắn sẽ chọn cho mình một góc thật chill, order thêm ly nước thơm ngon nữa đó.


        KH Coffee Garden bạn sẽ được thưởng thức ly cà phê thơm, béo ngậy và chìm đắm trong không gian thiên nhiên, mây trời. Không gian được thiết kế theo vườn cây xanh, mang không khí trong lành, thoải mái và thư giãn. Khuôn viên trưng bày những chậu cây cảnh quý hiếm, hòn non bộ và hồ cá Koi siêu đẹp. Gây ấn tượng cho các vị khách là thảm cỏ xanh dưới chân, đúng như đang lạc vào khu vườn thơ mộng. Ban ngày không gian xanh giúp các vị khách cảm thấy trong lành.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 01 đường Mai Xuân Dương, Phường Trường Thi, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá
        Điện thoại: 023 7360 3333
        Email: nhatdv91@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/khcoffeegardenth/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

        Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (47 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        KH Coffee Garden
        KH Coffee Garden
        KH Coffee Garden
        KH Coffee Garden
      • Top 8

        Mee rooftop coffee

        Một chút dễ thương dành cho các cô nàng "bánh bèo" yêu màu hồng đó là quán Mee rooftop coffee. Quán dành cho các cô nàng đam mê sống ảo có những tấm hình check-in thật đẹp theo chuẩn “style tiểu thơ” nhé. Một trong những không gian tuyệt vời mà mọi người đều yêu thích mỗi khi bạn tìm đến một không gian để thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Thức uống ở Mee rooftop coffee có rất nhiều loại với hương vị thơm ngon và trang trí đẹp mắt và có một số loại cũng màu hường luôn nhé.


        Mee rooftop coffee gồm 2 tầng, mỗi tầng được bày trí khác nhau. Gam màu chủ đạo là hồng Pastel, không gian đậm phong cách cẩm hường “siêu cute” khiến cho các nàng "bánh bèo" mê mệt. Ngoài ra, quán còn cả tầng thượng rộng rãi, thoáng mát có thể vừa uống nước vừa ngằm nhìn thành phố. Và tại sân thượng này bạn cũng sẽ check-in mỏi tay luôn nhé bởi những cảnh "chill" bất ngờ. Thi thoảng, vào những dịp đặc biệt quán sẽ tổ chức đêm nhạc Acoustic để các bạn vừa thưởng thức trà vừa thưởng thức những giai điệu âm nhạc ngọt ngào.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 6 - 7, Lô 16 - 17 Triệu Quốc Đạt, phường Điện Biên, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá
        Fanpage: www.facebook.com/107311781131892/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (31 đánh giá trên Google)

        Mee rooftop coffee
        Mee rooftop coffee
        Mee rooftop coffee
        Mee rooftop coffee
      • Top 9

        J’AN Tea, Coffee & Pretzel

        Gọi điện
        J’AN Tea, Coffee & Pretzel là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng không khí châu Âu ấm cúng và thưởng thức các món bánh ngọt. Một ly cà phê tuyệt vời cùng với bánh pretzel ngon lành sẽ tạo nên một trải nghiệm độc đáo. Khi bạn ghé thăm quán, hãy thử các loại trà và cà phê đặc biệt ở đây. Ngoài ra, còn có thể bạn muốn khám phá các loại bánh pretzel cũng là nét rất riêng của quán cafe này.

        Nếu có cơ hội, hãy chia sẻ cảm nhận của bạn sau khi trải nghiệm, có thể là về không gian, dịch vụ hoặc đặc biệt là vị trí độc đáo của J’AN Tea, Coffee & Pretzel. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho người yêu thưởng thức cà phê, phong cách châu Âu. Đây cũng là quán cafe có phong cách trang trí hiện đại, rất thư giãn. Bạn vừa có thể đến đây chụp ảnh, vừa có thể đến để thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 92 Lê Hoàn, Phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá
        Điện thoại: 0349 343 136
        Website: https://janteacoffee.net/
        Fanpage: https://www.facebook.com/100089909685590/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

        Địa điểm chất lượng: 4.1 (9 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        J’AN Tea, Coffee & Pretzel
        J’AN Tea, Coffee & Pretzel
        J’AN Tea, Coffee & Pretzel
        J’AN Tea, Coffee & Pretzel
      • Top 10

        Amante Cafe

        Gọi điện
        Amante Cafe là một địa điểm cà phê độc đáo và thân thiện tại thành phố Thanh Hóa. Với không gian ấm cúng và sang trọng, đây là quán cà phê lý tưởng cho các buổi hẹn hò lãng mạn hoặc gặp gỡ bạn bè. Thực đơn đa dạng với nhiều loại đồ uống và đồ ăn ngon miệng, từ cà phê truyền thống cho đến các món nước ép trái cây tươi mát. Các góc quán được bài trí một cách tinh tế, tạo nên những bức ảnh độc đáo và ấn tượng.

        Amante Cafe
        không chỉ là nơi để thưởng thức đồ uống và thức ăn ngon mà còn là một phần của cuộc sống, nơi mang lại những giây phút thư giãn và hạnh phúc cho khách hàng. Không gian của quán được thiết kế theo phong cách vintage, tạo nên không khí ấm áp và thuận lợi cho những buổi trò chuyện thoải mái. Với nhiều góc chụp ảnh sang chảnh và sáng tạo, Amante Cafe là điểm đến hoàn hảo cho giới trẻ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 307 Lạc Long Quân, Phường Ngọc Trạo, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hoá
        Điện thoại: 0889 666 136
        Fanpage: https://www.facebook.com/amantecafevn/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (60 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Amante Cafe
        Amante Cafe
        Amante Cafe
        Amante Cafe
      • Top 11

        Cà phê Nhà Thờ

        Gọi điện
        Cà phê Nhà Thờ ở Thanh Hóa, với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, là một điểm đến hấp dẫn không chỉ vì không gian rộng rãi mà còn vì sự kết hợp tinh tế giữa hiện đại và sang trọng. Quán cà phê này là điểm đến lý tưởng cho những người muốn thư giãn, làm việc, hẹn hò hoặc gặp gỡ bạn bè. Với thực đơn đa dạng, từ cà phê truyền thống cho đến nước ép, sinh tố, trà sữa và bánh ngọt, khách hàng có vô vàn lựa chọn để thưởng thức.

        Cà phê Nhà Thờ
        không chỉ là nơi để thưởng thức đồ uống và ẩm thực mà còn là điểm đến có view chụp ảnh đẹp, với nhà thờ cổ kính và đẹp mắt làm nền, tạo ra những bức ảnh ấn tượng và độc đáo. Đối với những người yêu thích lưu giữ những khoảnh khắc đẹp qua ống kính, đây là một trong những quán cafe không thể bỏ qua ở Thanh Hóa. Wifi miễn phí và âm nhạc nhẹ nhàng tạo điều kiện thuận lợi cho những buổi làm việc hoặc thảnh thơi cùng bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 46 Nhà Thờ, Phường Lam Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
        Điện thoại: 023 7328 4666
        Email: vinhsydneyth@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/MrVinh0936188996/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (73 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Cà phê Nhà Thờ
        Cà phê Nhà Thờ
        Cà phê Nhà Thờ
        Cà phê Nhà Thờ



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy