Top 13 Quán cà phê không gian ngoài trời, sân vườn đẹp nhất Cần Thơ

Không Có Nick 11273 0 Báo lỗi

Chắc hẳn những quán cafe là địa điểm để thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Vì thế trong bài viết này Toplist xin chia ... xem thêm...

  1. Được ra đời với mong muốn đem lại cho thực khách một “chốn bình yên”, một không gian tinh tế, hướng đến sự riêng tư, đầy đủ và trọn vẹn. Yên Garden Coffee & Tea chính là điểm lý tưởng cho những ngày giải stress bỏ bận rộn để đến khu vườn xanh ngát và mát mẻ. Trốn xa nơi thành phố tấp nập, bộn bề ngoài kia để tận hưởng sự tự tại nơi màu xanh bao trùm.


    Quán là sự kết hợp hài hòa giữa hình thức cafe, đồ ăn ngon miệng và sân vườn mát mẻ. Giữa sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống hiện đại, Yên Garden như cơn gió mát thổi vào lòng thực khách sự bình yên, thư thái. Quán có 3 không gian: sân vườn, trong nhà, trên lầu (có máy lạnh mát). Đặc biệt có khu vui chơi cho trẻ em sạch sẽ, rộng rãi.


    Với thiết kế sân vườn, Yên Garden Coffee & Tea xây dựng khu vực chỗ ngồi lấy lối sống xanh làm chủ đạo, yêu thích gần gũi với thiên nhiên, yên bình và bạn sẽ dễ dàng chọn được cho gia đình, bạn bè một góc ngồi lý tưởng rồi cùng nhau hàn thuyên chuyện đây đó.


    Đến với Yên Garden Coffee & Tea, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thức uống phong phú, ngon, lạ, được trình bày đẹp mắt. Thức uống có nhiều loại cho bạn lựa chọn như: coffee, các loại trà nóng/lạnh, trà sữa, nước ép trái cây, sinh tố cùng các món ăn ngon cho buổi sáng tràn đầy năng lượng... Các loại nước được pha chế với những công thức khác nhau tạo nên điểm nhấn ấn tượng, cũng như mang đến cho thực khách khi đến quán những ly cà phê đảm bảo vệ sinh, an toàn, và chất lượng tuyệt hảo.


    Đặc biệt, quán còn thường xuyên tổ chức những buổi nhạc hoà tấu vào mỗi sáng thứ bảy hàng tuần từ 7h30 đến 9h30, mang đến cho bạn một không gian thư giãn, gạt bỏ đi những lo toan hay áp lực thành phố, thả hồn cùng những bản nhạc live du dương và nhâm nhi những tách cà phê say đắm...


    Ngoài phục vụ đồ ăn và đồ uống thì Yên còn những dịch vụ sau:

    • Cho thuê phòng lạnh để tổ chức hội nghị, sự kiện, họp hội, party,... với sức chứa tối đa 30-40 người
    • Cho thuê không gian để trưng bày, tổ chức sự kiện giới thiệu hoặc quảng bá sản phẩm
    • Gói decor, set up tiệc hoặc sự kiện

    Thêm một điểm cộng làm nhiều người hài lòng khi đến Yên Garden Coffee & Tea còn là thái độ của đội ngũ nhân viên thân thiện với cung cách phục vụ tận tình, chu đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tròn vẹn và hoàn hảo.


    Sáng đến đây ngồi nhâm nhi ly cà phê trong không gian yên tĩnh cùng những bản nhạc nhẹ nhàng, lắng đọng, hít hà mùi cây xanh ở giữa lòng thành phố cũng thú vị phết bạn nhỉ? Chính vì thế, hãy tạm ngưng cuộc sống ồn ào đôi chút, cùng rủ nhau ghé chốn an yên như tại Yên Garden để refresh lại tâm hồn đi thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70-72, Lê Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Hotline: 0909 128 700 - 0939 141 177

    Fanpage: https://www.facebook.com/yengardencoffeeandtea/

    Gọi điện
    Yên Garden Coffee & Tea
    Yên Garden Coffee & Tea
    Yên Garden Coffee & Tea
    Yên Garden Coffee & Tea
  2. Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Tiệm trà cỏ ngọt trong danh sách những quán cafe có không gian ngoài trời đẹp nhất tại Cần Thơ. Tiệm trà cỏ ngọt - cái tên nghe thật dễ thương và ý nghĩa. Cỏ ngọt khi uống vào sẽ có vị thanh mát, ngọt lịm nơi đầu lưỡi xuống cuống họng, phảng phất hương vị tươi mơi, thanh khiết. Hơn gì hết, Tiệm trà cỏ ngọt chính là nơi để các bạn có thể thả hồn mình trong không gian cực chill và xinh xắn. Đây cũng là địa chỉ quán nước mang phong cách "đem Đà Lạt về với Cần Thơ" khi tận dụng từng góc nhỏ trong nhà gỗ, mảnh vườn để trồng vài khóm hoa cúc xinh xinh. Đến với Tiệm trà cỏ ngọt, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự yên bình trong từng góc quán.


    Sau thành công của chi nhánh đầu tiên thì quán mở thêm 2 chi nhánh khác nữa trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Những nơi này đều có vị trí nằm khuất sau sự náo nhiệt, ồn ào của thành phố, ở góc nhỏ giữa Cần Thành nhộn nhịp người qua. Tiệm trà cỏ ngọt có hướng dẫn chi tiết địa chỉ nên bạn sẽ không sợ bị lạc khi tìm đến đây. Thức uống tại quán đa dạng và thơm ngon, được làm từ nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho sức khỏe. Từng góc nhỏ ở quán sẽ cực kỳ thích hợp để bạn check-in, lưu giữ những bức ảnh yêu thích. Còn chần chừ gì nữa, hãy hẹn bạn bè, người thân ra Tiệm trà cỏ ngọt để tận hưởng không gian tuyệt vời tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 16 Lê Lai, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
      11B Đường Trần Bạch Đằng, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
      228K Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 544 881

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/tiemtracongot/
    • https://www.facebook.com/100067424254158
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00 Gọi điện
    Tiệm trà cỏ ngọt
    Tiệm trà cỏ ngọt
    Tiệm trà cỏ ngọt của tháng năm
    Tiệm trà cỏ ngọt của tháng năm
  3. Top 3

    Hoa Yên

    Gọi điện

    Hoa Yên là một trong số những quán nước có không gian ngoài trời cực đẹp mà bạn nên ghé qua một lần. Như một Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng thành phố, đến với Hoa Yên là đến với không gian tươi mát, trầm lắng và nhẹ nhàng, thả hồn cùng khúc nhạc du dương. Quán có chi nhánh ở đường Lý Tự Trọng và ở khu vực An Bình. Dù ở bất cứ đâu thì Hoa Yên đều chiếm trọn vẹn cảm tình khách hàng khi đến đây bởi cách bày trí bắt mắt, nhẹ nhàng, tinh tế và hòa cùng với thiên nhiên. Từng chậu hoa bé xinh cho đến ly nước trang trí đều có dụng ý riêng, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh bình, cực kỳ thích hợp để bạn đến học bài, check-in hay đơn giản là tận hưởng không gian thơ mộng ấy.


    Nếu bạn yêu thích không khí lãng mạn tại Đà Lạt nhưng chưa có dịp đi, thì hãy ghé ngay Hoa Yên, bởi nơi đây như là Đà Lạt thu nhỏ với những khóm hoa xinh xinh, chiếc bàn gỗ đặt ngay ngắn cạnh ao cá. Đến với Hoa Yên, bạn tha hồ chụp ảnh check-in là lưu niệm. Ngoài ra quán còn có bán các loại thức uống thơm ngon, nước giải khát, thức uống thực dưỡng cũng như các món bánh như bánh flan, bánh tart trứng,... hoặc combo tiết kiệm. Gu âm nhạc của quán cũng rất chill, giúp bạn thả hồn vào không gian êm ái cùng tiếng nhạc du dương. Nếu có dịp, nhất định hãy ghé qua Hoa Yên bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 131 Lý Tự Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ - 0963 181 416 & 0971 314 991
    • 106/2 Tỉnh Lộ 923 P. An Bình Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ - 0762 861 131

    Email:

    • buingocviet1311@gmail.com
    • qabui1104@gmail.com

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/quannuochoayen
    • https://www.facebook.com/hoayenanbinh/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

    Gọi điện
    Hoa Yên An Bình
    Hoa Yên An Bình
    Quán nước Hoa Yên
    Quán nước Hoa Yên
  4. Top 4

    Côti Cafe

    Gọi điện

    Trần Hưng Đạo, Cần Thơ là một con đường có nhiều quán cà phê đẹp và đặc biệt rộng rãi, trong đó Côti Cafe là một điểm đến thu hút rất nhiều bạn trẻ. Côti Cafe ghi điểm với tông nâu gỗ làm chủ đạo, khoác lên mình một vẻ ngoài trầm lặng, bên trong quán có rất nhiều kệ sách để bạn thư giãn. Ngoài khu vực trong phòng có máy lạnh thì Côti Cafe còn có không gian ngoài trời, đón nắng, đón gió lồng lộng, rất thích hợp cho những buổi sáng lành lạnh và chiều tối mát mẻ.


    Dù ở khu vực nào thì quán cũng có không gian rộng, nhiều vị trí ngồi, từ bàn ghế cao, đến sofa và ngồi bệt, đảm bảo mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng. Từ ngoài cửa cho đến khi vào phía bên trong, Côti Cafe trang trí nhiều góc để bạn thoả thích chụp ảnh checkin. Góc nào cũng siêu siêu đẹp.


    Dù đã kinh doanh từ lâu nhưng Côti Cafe chưa bao giờ hết hot, vào buổi tối hay cuối tuần. Quán có lỗi trang trí rất tinh tế, đơn giản nhưng khi lên hình vẫn rất xinh xắn, thế nên nếu bạn muốn chụp ảnh sống ảo thì Côti Cafe cũng là một điểm đến đáng được cân nhắc. Thức uống của quán khá đa dạng, được pha chế rất nhanh, nổi bật với phần decor đẹp mắt, theo phong cách đơn giản nhưng đầy nghệ thuật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152-154 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    Điện thoại: 0706 800 689
    Fanpage: https://www.facebook.com/coticafe

    Gọi điện
    Côti Cafe
    Côti Cafe
    Côti Cafe
    Côti Cafe
  5. Top 5

    Tiệm cà phê Khoảnh Khắc

    Gọi điện

    Nếu bạn đang ở Cần Thơ và cần tìm một tiệm cafe có một khu vườn cổ tích đầy mộng mơ và an yên, thì Tiệm cà phê Khoảnh Khắc là cái tên rất đáng để bạn cân nhắc. Đây là quán với một khu vườn nhỏ nhắn và xinh xắn, đích thị là nơi có không gian cực chất dành cho các nàng thích sống ảo.


    Tiệm cafe Khoảnh Khắc chia ra làm nhiều không gian, ví dụ như là: sân vườn, tầng thượng, trong nhà. Nhưng bạn lưu ý rằng không gian tầng thượng chỉ phục vụ cà phê sáng, buổi chiều tối sẽ là một nhà hàng món Âu lãng mạn, vì thế nếu muốn tận hưởng cafe và khí trời ở đây thì bạn nên đến vào buổi sáng nhé. Còn đối với mô hình cà phê sân vườn, thì Tiệm cafe Khoảnh Khắc là một căn nhà gỗ có không gian mở. Điều đó giúp quán tận dụng tối đa gió trời và ánh nắng tự nhiên, tạo cảm giác thật mát mẻ và tươi xanh cho khách hàng.


    Tiệm cafe Khoảnh Khắc đi theo gam màu chủ đạo là nâu trầm. Quán không chỉ là căn nhà gỗ, đồ nội thất ở đây cũng làm bằng gỗ. Nhiều khách hàng ví von Tiệm cafe Khoảnh Khắc tựa như một khu vườn cổ tích ở Cần Thơ vậy. Vậy nên nếu thưởng thức cà phê tại đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Bạn nhanh chóng xếp lịch cùng bạn bè ghé qua nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11/9 Trần Bình Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 373 2454 & 0908 344 499

    Email: hacsuu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khoanhkhaccoffee

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Tiệm cà phê Khoảnh Khắc
    Tiệm cà phê Khoảnh Khắc
    Tiệm cà phê Khoảnh Khắc
    Tiệm cà phê Khoảnh Khắc
  6. Top 6

    Raw Coffee

    Raw Coffee không phải là quán cafe duy nhất tại Cần Thơ có không gian ngoài trời. Nhưng đây là một quán được xem là lý tưởng nhất với nhiều người bởi sự độc nhất, phong cách thiết kế, bài trí, cung cách phục vụ rất có gu. Vì vậy mà dù đường vào tiệm không phải quá dễ dàng với mọi người nhưng Raw Coffee luôn đón nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía khách hàng.


    Tiệm Raw Coffee có không gian khá rộng, có nhiều góc bàn khác nhau. Quán theo đuổi phong cách rất riêng. Đây là một ngôi nhà kiểu xưa. Ấn tượng đầu tiên khi khách hàng đặt chân đến quán đó chính là quán có rất nhiều cây xanh. Những bước chân tiếp theo sẽ mở ra một không gian hoài cổ, với nhiều vật dụng cũ xưa, tạo cảm xúc hoài niệm. Phía tầng trên của Raw Coffee thì có sân thượng nhìn về hướng cầu Quang Trung. Bất kì góc nào của quán cũng sẽ giúp bạn có được nhiều bức ảnh đẹp


    Nước uống tại Raw Coffee khá ngon, hơn nữa giá cả lại rất hợp lý. Nhân viên tại đây phục vụ nhanh nhẹn, mến khách và dễ thương. Quán Raw Coffee mang nét cổ điển này sẽ rất phù hợp cho những buổi cafe sáng chủ nhật cùng bạn bè. Vậy nên bạn cứ cân nhắc nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3868 886
    Email: Rawcoffee.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/raw.coffeevn

    Raw Coffee
    Raw Coffee
    Raw Coffee
    Raw Coffee
  7. Top 7

    Củ đi Lạc

    Gọi điện

    Củ đi Lạc là một địa điểm đầy cảm hứng và sức sống đối với những tín đồ thích cafe mà thưởng thức ở không gian ngoài trời. Không gian Củ đi Lạc được trang trí đẹp với nhiều phong cách và màu sắc tươi sáng, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và tận hưởng.


    Củ Đi Lạc được tái hiện như một nông trại nhỏ một vườn rau nho nhỏ, xương rồng kết hợp cùng bàn ghế đơn sơ mộc mạc. Vì phong cách chủ đạo của quán là theo hướng hoà mình cùng thiên nhiên, gần gũi nên mọi thứ khá đơn giản, đa phần ứng dụng chất liệu gỗ vào trang trí. Đặc biệt là ở Củ đi Lạc còn có kết hợp giữa phục vụ cafe cùng với bán quần áo secondhand, thích hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


    Khách hàng ghé qua Củ đi Lạc không chỉ vì chất lượng nước mà còn vì cảnh đẹp, không gian tạo cảm giác thèm sự yên tĩnh, không khí trong lành tách biệt hẳn với cái ồn ào náo nhiệt của phố thị. Cảm giác khi được ở Củ đi Lạc rất chill, nhạc nhẹ du dương, không gian xanh mát mẻ, buổi sáng không khí mát mẻ như ở Đà Lạt. Nếu có cơ hội hãy đến trải nghiệm nhé! Chắc chắn quán sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22E/2 Bờ Kè Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 980 901

    Email: tiemcur@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Curdilac

    Gọi điện
    Củ đi Lạc
    Củ đi Lạc
    Củ đi Lạc
    Củ đi Lạc
  8. Top 8

    The Kantho Coffee

    Gọi điện

    The Kantho Coffee là điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến những độc giả ở Cần Thơ đang tìm kiếm quán cafe có không gian ngoài trời, sân vườn đẹp tuyệt. The Kantho Coffee có thiết kế độc đáo, pha trộn giữa nét cổ điển, mộc mạc cũng như hiện đại, năng động.


    The Kantho Coffee được phân chia thành nhiều tầng, tầng nào cũng là một không gian riêng biệt. Khách hàng thường ghé quán với bạn bè, người thân, người thương ghé đến nơi đây để chụp ảnh, check-in đều rất thích hợp. Một điểm đặc biệt hơn cả ở The Kantho chính là quán có ly giấy thiết kế riêng rất đẹp mắt, bảo vệ môi trường. Rất nhiều khách hàng đánh giá cao quán vì điều này.


    Nói về thức uống thì tại The Kantho Coffee có đa dạng các loại để bạn thoả thích lựa chọn, từ trà, trà sữa, đá xay, sinh tố,... món nào cũng đều rất thơm ngon. Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu ít đá hay thêm đá theo nhu cầu của mình bởi nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình. Ngoài không gian sân vườn thì quán còn có khu vực bên trong cùng với tầng thượng. Cứ ghé quán và chọn nơi ngồi yêu thích của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 228A Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ - 0795 983 838
    • 413 Phạm Hùng, P. Lê Bình, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ - 0931 012 289

    Email: thekantho.coffee@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thekantho.coffee
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 23:30

    Gọi điện
    The Kantho Coffee
    The Kantho Coffee
    The Kantho Coffee
    The Kantho Coffee
  9. Top 9

    CÁNH NÂU Garden Cafe

    Gọi điện

    CÁNH NÂU Garden Cafe với một không gian rộng rãi, xanh mát với hoa cỏ trong lành, nên thơ và lãng mạn chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Quán này đem lại sự an tịnh, thư thái và kết nối với nguồn năng lượng tích cực, yêu thương sau một ngày dài làm việc mệt nhoài.


    CÁNH NÂU Garden Cafe cho cảm giác thư thái và trầm lắng cho quý khách khi thưởng thức những ly cà phê đậm vị. Nếu bạn cần một không gian yên tĩnh để làm việc hoặc trò chuyện hàn thuyên với bạn bè thì đây là một địa điểm khá lý tưởng đó.


    Với nhu cầu không ngừng tăng của quý khách hàng cùng sự nỗ lực không ngừng của Cánh Nâu đã có sự thay đổi tích cực trong quá trình hoạt động. Hiện nay, tại đây có phòng họp V.I.P giá cả vô cùng phải chăng với đầy đủ các tiện ích như máy chiếu, màn chiếu, bảng viết, loa âm thanh sống động,... đáp ứng đủ yêu cầu của một phòng họp tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, CÁNH NÂU Garden Cafe còn có menu ăn trưa đầy dinh dưỡng cho quý khách hàng đặt kèm với gói đặt phòng họp nữa đấy. Bạn hãy đến đây và trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162C Trần Ngọc Quế, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0936 776 939 & 0859 180 060 (Zalo)

    Email: canhnaugardencafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/canhnaugardencafe/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    CÁNH NÂU Garden Cafe
    CÁNH NÂU Garden Cafe
    CÁNH NÂU Garden Cafe
    CÁNH NÂU Garden Cafe
  10. Top 10

    Tiệm cà phê Nhà Có Khách

    Gọi điện

    Có phải bạn đang mải miết tìm kiếm một chốn cafe sân vườn bình yên tại thành phố Cần Thơ đông đúc, nơi để bạn hoà mình với thiên nhiên cây cảnh? Nếu đúng như vậy, Toplist mời bạn ngừng chân tại Tiệm cà phê Nhà Có Khách - một quán nước đúng mong muốn của bạn, đồng thời được đông đảo khách hàng đánh giá cao trong việc cung cấp dịch vụ này.


    Tiệm cà phê Nhà Có Khách có thể đưa bạn trở lại thời thanh xuân đơn thuần với những bản tình ca của thời 8x, 9x, đồng thời kết hợp với không gian mở, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Màu sắc chủ đạo ở quán là xanh lá của cây cối và nâu của gỗ, nhà, bàn, ghế. Sự cổ điền, hoài cổ xuất hiện khắp nơi trong không gian của Tiệm cà phê Nhà Có Khách, tạo cảm giác vừa yên bình, vừa an lòng.


    Nước uống tại đây cũng đa dạng từ cafe đen, cafe sữa, đến các loại nước trái cây, trà hay sinh tố. Nhân viên tại đây rất mến khách, cẩn thận, thân thiện và phục vụ nhanh nhẹn nên không làm khách hàng phải đợi món lâu. Bên cạnh đó quán cũng có chương trình âm nhạc acoustic nên càng ngày càng được đông đảo khách hàng quan tâm ghé qua, ở lại thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    359/19B Nguyễn Văn Cừ, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    Điện thoại:
    0363 618 128
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/100068948465721

    Gọi điện
    Tiệm cà phê Nhà Có Khách
    Tiệm cà phê Nhà Có Khách
    Tiệm cà phê Nhà Có Khách
    Tiệm cà phê Nhà Có Khách
  11. Top 11

    Trốn Tìm Garden

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một quán cafe chất lừ tại Cần Thơ? Bạn thích đến nơi quán xá đông người, hay bạn đang tìm một nơi để thư giãn và hòa mình cùng thiên nhiên? Nếu câu trả lời là vế sau, thì Toplist đề cử bạn đến với Trốn Tìm Garden - một quán thật độc đáo với không gian thơ mộng cùng với chút âm nhạc nhẹ nhàng, đem đến trải nghiệm thật mới mẻ.


    Trốn Tìm Garden không đơn thuần là một quán cafe thông thường, mà nơi đây còn là chốn để các chiến hữu uống bia, tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tất niên,... cho bản thân, bạn bè, gia đình. Quán không chỉ có những góc điện ảnh giúp bạn chụp được nhiều bức hình để đời, góc nào cũng siêu đẹp nên chắc chắn ảnh cho ra sẽ tuyệt đẹp. Đồ ăn tại đây lại ngon, đa dạng, giá thành cũng hợp túi tiền. Về thức uống, món nào ở Trốn Tìm Garden cũng được pha chế kĩ lưỡng, độ nóng lạnh vừa phải, hương vị thơm ngon, lôi cuốn và khó quên. Uống ngụm đầu tiên thôi là bạn đã hài lòng ngay.


    Trốn Tìm Garden - nơi đem đến chút bình yên giữa phố thị, sẽ là lựa chọn thật sự tuyệt vời cho những ai đang cần giải khuây hay tụ họp cùng bạn bè nhưng chưa biết đi đâu. Bạn còn ngần ngại chi nữa mà không ghé quán ngay nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cạnh số 210, Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ (đối diện Inu Club)

    Điện thoại: 0292 629 0979
    Email: Trontimgarden122021@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TronTimGarden

    Gọi điện
    Trốn Tìm Garden
    Trốn Tìm Garden
    Trốn Tìm Garden
    Trốn Tìm Garden
  12. Tiệm Cà phê Ông Quan là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách ngày hôm nay. Đây đích thị là một trong những địa điểm cafe lý tưởng có không gian ngoài trời tuyệt đẹp để bạn tham khảo đó.


    Tiệm Cà phê Ông Quan chọn phong cách chủ đạo là classic, không gian tạo cảm giác cổ điển, ấm úng và dấu ấn thời gian. Khu vực ngoài trời của quán được bao quanh bởi sân vườn trồng hoa cùng thiết kế nhà gỗ và hồ cá thơ mộng. Khách hàng cho biết mỗi lần ghé qua Tiệm Cà phê Ông Quan, họ tưởng chừng như Cần Thơ đã đem cả Đà Lạt thu gọn. Do đó mà Tiệm Cà phê Ông Quan được nhiều tín đồ cafe thích sự cổ điển, có gu lựa chọn và ghé đến.


    Toplist tin rằng Tiệm Cà phê Ông Quan hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn điểm check-in thú vị và không gian thư giãn thoải mái, chill như Đà Lạt. Không chỉ có không gian sân vườn mà quán còn có phòng lạnh được trang trí theo nhiều phong cách riêng biệt độc đáo. Vậy nên bạn cứ thoả thích lựa chọn khu vực ngồi theo mong muốn của mình nhé. Ngoài những chương trình acoustic thông thường thì quán còn có các chương trinh âm nhạc nhằm mục đích gây quỹ từ thiện, giúp đỡ và ủng hộ những số phận cần đến sự giúp đỡ. Quả thật Tiệm Cà phê Ông Quan là một nơi mà bạn nhất định không nên bỏ qua đâu đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 701/78 đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0937 296 565

    Fanpage: facebook.com/tiemcafeongquan/

    Gọi điện
    Tiệm cà phê Ông Quan
    Tiệm cà phê Ông Quan
    Tiệm cà phê Ông Quan
    Tiệm cà phê Ông Quan
  13. Cà phê Khu Vườn Bí Mật - The Secret Garden Coffee có thể là địa điểm hơi xa trung tâm, nhưng chắc chắn là một quán cafe sân vườn rất đáng để bạn tham khảo và ghé qua. Quán rộng rãi thiết kế đẹp, gần gũi thiên nhiên nhiều cây xanh. Bên cạnh đó quán cũng có bán những cây xanh trang trí.


    Cà phê Khu Vườn Bí Mật có đến 3 khu vực ngồi, gồm 2 phòng lạnh và 1 không gian vườn. Quán được bày trí khá đẹp, có rất nhiều cây xanh, thích hợp cho mọi người chụp hình sống ảo. Không gian ngoài vườn của quán có rất nhiều cây xanh, hoa lá nhiều màu sắc màu. Khung cảnh đó tạo cảm giác yên tĩnh, mát mẻ và thân thiện. Với không gian khác thì khung cảnh tách biệt với bên ngoài.


    Một điểm cộng của Cà phê Khu Vườn Bí Mật - The Secret Garden Coffee đó chính là có sách và truyện dành cho trẻ em và người lớn. Thức uống tại đây thì ngon, giá cả phù hợp, không quá mắc. Hơn thế quán cũng có điểm tâm ăn sáng nên đúng là thuận tiện cho khách hàng ghé quán buổi sáng. Cà phê Khu Vườn Bí Mật có view sống ảo ổn, tuy vậy vẫn có nhiều người ghé quán để tận hưởng không khí mà ngồi học bài, làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, P. Long Hoà, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 629 0979
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    Cà phê Khu Vườn Bí Mật
    Cà phê Khu Vườn Bí Mật
    Cà phê Khu Vườn Bí Mật
    Cà phê Khu Vườn Bí Mật



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy