Top 12 Quán cafe lý tưởng hẹn hò 8/3 tại Hà Nội

Vũ Vân 449 0 Báo lỗi

Sắp đến ngày Quốc Tế Phụ Nữ mùng 8/3 rồi phải không nào? Mong rằng các bạn tham khảo và lựa chọn đúng cho mình một địa điểm hợp lý nhất.... xem thêm...

  1. Top 1

    The Wiselands Coffee

    Gọi điện

    The Wiselands Coffee là mô hình cà phê kết hợp Thư viện sách cộng đồng miễn phí với hơn 3,000 đầu sách được hình thành từ sự ủng hộ của nhiều khách hàng và bạn đọc. Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, với mong muốn đem lại không gian thư giãn và yên bình cho người yêu sách - yêu thích tri thức khắp mọi nơi, đây là nơi bạn có thể nhâm nhi tách cà phê bên những cuốn sách yêu thích, trò chuyện cùng bạn bè, bàn bạc về công việc hoặc đóng góp những cuốn sách hay cho những ai yêu đọc sách.


    Tới The Wiselands Coffee, bạn sẽ cảm nhận được nét sang trọng và tinh tế phảng phất trong nội thất và những góc tường đầy ắp sách. Đồ uống ngon miệng và đa dạng từ trà, cà phê, trà sữa với các món đặc sắc như: cà phê kem trứng thơm béo, trà cascara chanh vàng thanh mát, trà hibiscus cam xoài... được rất nhiều khách hàng ưa thích. Thuộc hệ thống quán cà phê đẹp tại Hà Nội, Sài Gòn, Cà phê sách The Wiselands Coffee có những góc ngồi bên cửa sổ thảnh thơi ngắm cảnh và thư giãn, có góc kín đáo để tập trung đọc sách, làm việc, có chỗ ngồi ngoài trời thoáng đãng xanh mát để khi tới đây, bạn thấy mình đang ở một nơi thật khác - yên bình và thoải mái khi mọi vội vã, bộn bề đều lùi lại phía sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 660 177 & 0901 233 623

    Email:

    • wiselands.hn@gmail.com
    • wiselandscoffee@gmail.com

    Website: wiselands.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/quancaphewiselands

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee

  2. Top 2

    Lofita

    Gọi điện

    Lofita - Love At First Taste là một quán cà phê không chỉ có không gian đẹp, thoải mái mà bạn còn vừa được tâm sự vừa được thưởng thức đồ uống thật ngon nữa. Và với view trên cao đẹp siêu đẹp, Lofita chính thức trở thành cái tên cực hot trong top những quán cà phê riêng tư dành cho ngày 8/3 ở Hà Nội. Không chỉ sở hữu view đẹp, hoành tráng và decor của quán cũng vô cùng phù hợp cho những buổi hẹn hò thân mật. Mỗi chi nhánh, Lofita lại có một không gian và thiết kế khác nhau.


    Nếu đến đây và chợt thấy khung cảnh quen quen thì cũng đừng ngạc nhiên bởi quán đã từng lên hình ở rất nhiều MV rồi đấy. Tiền thân của Lofita là học viện đào tạo pha chế nên đồ uống ở đây là một điểm rất đặc biệt. Hầu hết menu đều là đồ uống trendiez và healthy thôi nhé. Không chỉ sử dụng nguyên liệu chất lượng, thức uống ở Lofita còn được pha chế với công thức tinh tế để mang lại những món đồ uống vừa tốt cho sức khỏe lại rất dễ uống.


    Menu của Lofita đa dạng với nhiều loại đồ uống:

    • Cafe cốt dừa: 55.000 đồng
    • Trà hoa quả nhiệt đới: 49.000 đồng
    • Cacao dừa non: 55.000 đồng
    • Trà sữa chua phúc bồn tử: 59.000 đồng
    • ...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Address 1: 225 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Address 2: 30A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Address 3: 36 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6503
    Email: Lofita.vn@gmail.com
    Website: lofita.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lofitateaandcoffee/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Lofita
    Lofita
    Lofita
    Lofita
  3. Top 3

    Loading T

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích một quán cà phê với không gian cổ điển, mộc mạc, decor xinh xắn thì không thể nào bỏ qua địa chỉ Loading T. Nằm trên tầng hai của căn biệt thự Pháp cổ tưởng chừng như không nổi bật, không bắt mắt nhưng bước vào quán, nhiều vị khách đã phải ngỡ ngàng vì quán được thiết kế theo phong cách vintage, có gì đó rất hoài cổ. Sự hoài cổ xuất hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất. Từ bậc thềm xi măng đã xỉn màu được trang trí bằng những bóng đèn lung linh trải dài bên phải, bên còn lại được trang trí bởi những chậu cây nhỏ xinh, đến những chi tiết nhỏ bên trong quán.


    Đồ uống ở Loading T rất đa dạng, giá cả cũng không quá đắt và đặc biệt được làm bởi anh chủ quán rất dễ thương, vui vẻ, thân thiện. Ngồi ở quán thưởng thức ly đồ uống, đắm chìm vào những bản nhạc cổ và cho cơ thể thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thì không còn gì tuyệt vời hơn là vừa yên tĩnh và vừa thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 8 Chân Cầm, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 342 000
    Website: www.loadingtcafe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cfLoadingT/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
    Gọi điện
    Loading T
    Loading T
    Loading T
    Loading T
  4. Top 4

    Cafe de Flore 46

    Gọi điện

    Với không gian rộng rãi cùng lối cấu trúc kiểu Pháp, Cafe de Flore 46 dễ dàng gây ấn tượng sâu sắc với những khách hàng mới chỉ ghé qua lần đầu. Quán kết hợp cả không gian trong nhà và ngoại cảnh lấy tone trắng nâu làm chủ đạo, kết hợp với đèn vàng mang lại cảm giác sang trọng mà thanh lịch. Còn gì hơn một buổi chiều cùng người đó thưởng thức cà phê trong không gian thanh lịch này nhỉ.


    Bên cạnh một chiếc view châu Âu cực xịn, Cafe de Flore 46 cũng có một bảng menu đồ ăn và thức uống vô cùng đa dạng và phong phú. Bên cạnh các đồ uống cơ bản như cà phê, trà và nước trái cây, Cafe de Flore 46 còn có món bánh ngọt đặc trưng của nước Pháp đó là bánh sừng bò truyền thống và bánh sừng bò hạnh nhân. Quán cũng phục vụ thêm cả đồ ăn được đầu bếp của quán trực tiếp chế biến. Và hơn hết, giá cả ở đây chỉ ở tầm trung so với những gì khách hàng sẽ được trải nghiệm. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm hẹn hò không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46A Nguyễn Trường Tộ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6668 3399
    Email: Cafedeflore@lejardinhotels.com
    Fanpage: www.facebook.com/cafedeflore46
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
    Gọi điện
    Cafe de Flore 46
    Cafe de Flore 46
    Cafe de Flore 46
    Cafe de Flore 46
  5. Top 5

    Bấc Cafe & Chill

    Gọi điện

    Bấc Cafe & Chill có lẽ không còn gì xa lạ với tín đồ của các quán cà phê sân vườn tại Hà Nội. Với không gian 3 tầng rộng rãi, Bấc sẵn sàng đón tiếp bất cứ vị khác nào lạc chân tới quán cà phê mang hơi hướng độc lạ này. Tầng 1 của quán là không gian sân vườn, bạn có thể thoải mái hàn huyên dưới tán bưởi xanh mát, bên những chậu rosemary ngát hương. Tầng 2 yên tĩnh, ấm cúng với bàn ghế cao tiện cho bạn ngồi làm việc và sofa êm bên khung cửa sổ tràn ngập ánh sáng dành cho những giờ phút thư giãn bên trang sách. Đặc biệt, sau khi chuyển tới cơ sở mới tại Hoàng Hoa Thám, quán đã có thêm tầng 3 – phòng Re:born Creative với các hoạt động sáng tạo nghệ thuật, đêm nhạc, triển lãm, workshop,…


    Đồ uống của Bấc Cafe & Chill có lẽ cũng là một trong những điều cực kỳ thu hút khách hàng bởi vị cà phê độc đáo hay các loại trà thanh mát. Đặc biệt, Bấc Cafe & Chill luôn có sẵn rất nhiều các loại bánh ngọt cùng đồ ăn ngon để phục vụ cho bạn mỗi khi bạn đói bụng. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho lứa đôi khi vừa có thể bên nhau tâm sự vừa có thể ngắm nhìn nghệ thuật trong khi đang thưởng thức những cốc cà phê tuyệt vời


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ngách 31, Ngõ 189 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 655 390
    Email: bac.camonbannhieu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bac.cafe.hanoi
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Bấc Cafe & Chill
    Bấc Cafe & Chill
    Bấc Cafe & Chill
    Bấc Cafe & Chill
  6. Top 6

    Deep Sii Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn ưu thích một không gian hiện đại và tối giản, chắc chắn không thể bỏ qua Deep Sii Coffee. Với không gian chủ đạo là trắng, nâu, đen mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch. Đây chính là một nơi lí tưởng để bạn và người ấy cùng nhau ngồi xuống, thưởng thức những tách cà phê ngon và chia sẻ cho nhau những câu chuyện.


    Không gian của Deep Sii Coffee rộng rãi và thoáng mát, nằm ngay trong con ngõ Vạn Bảo. Ở phía bên ngoài, quán có một dãy bàn cực chill ngắm trọn không gian xanh mát của Hà Nội. Bên trong quán có các bàn lớn, là nơi thích hợp để làm việc hoặc học tập. Các món trong menu của quán đều được mọi người rất ưu thích, đặc biệt vị cà phê của Deep Sii Coffee là một điều gì đó cực kì gây thương nhớ đối với các tín đồ cà phê. Ngoài cà phê thì bánh waffle cũng là một trong những món nhất định phải thử khi tới đây. Bánh vị giòn, thêm nước sốt socola hoặc mật ong làm càng dậy thêm vị của bánh. Nếu có dịp ghé qua quán, hãy thử những loại đồ uống thơm ngon nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 9 Ngõ 6, Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0961 765 225
    • 16A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0967 412 758
    • ...
    • https://www.facebook.com/deepsii.vn/
    Email: sii.coffeevn@gmail.com
    Website: www.deepsii.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/deepsii.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
    Gọi điện
    Deep Sii Coffee
    Deep Sii Coffee
    Deep Sii Coffee
    Deep Sii Coffee
  7. Top 7

    Joie Coffee

    Gọi điện

    Dù xuất hiện chưa lâu nhưng Joie Coffee đã có kha khá danh tiếng về một không gian xanh êm đềm giữa lòng Hà Nội. Góc sân xanh mát và khoảng trời yên bình – ngắn gọn thôi nhưng lại là điểm nhấn nổi bật đối với bất kỳ ai bởi không phải quán cafe nào cũng tạo ra được cái vibe này trong nội đô Hà Nội. Từ cổng bước vào, sự kết hợp hài hòa của 3 gam màu trắng - nâu - xanh lá chắc chắn sẽ đem đến cảm giác êm đềm dễ chịu dù cho bạn có vừa trải qua một ngày tồi tệ đi chăng nữa.


    Không gian trong nhà của Joie Coffee có thiết kế mộc mạc, nội thất gỗ là chủ yếu, đèn vàng tạo không khí ấm cúng, một số góc tường chủ ý để lộ lớp gạch vữa để tăng tính hoài cổ hơn. Tổng cộng có 3 gian nhà chính, không có khác biệt quá nhiều về cách bài trí và chức năng. Ngoài các bàn thấp để uống nước và trò chuyện thông thường còn có thêm 2 bàn cao, dài, hợp cho các nhóm bạn từ 4 người hoặc tới học bài, làm việc. Bên ngoài nhà có khá nhiều chỗ ngồi bài trí xung quanh các góc sân, phần lớn đều có mái che và xen kẽ bởi nhiều hàng cây xanh. Menu chỉ bao gồm một số ít món đồ uống, dù ít lựa chọn nhưng quán có thêm cold brew, cũng là một trong những món tủ để bắt đầu ngày mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 khu tập thể C3, Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0342 369 459

    Website: joie.my.canva.site/

    Fanpage: www.facebook.com/joiecafe
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Joie Coffee
    Joie Coffee
    Joie Coffee
    Joie Coffee
  8. Top 8

    Sam Rooftop Coffee

    Gọi điện

    Những quán cafe view nóc nhà đang được các bạn rầm rộ checkin. Nổi bật trong số đó là Sam Rooftop Coffee số 72 74 Nguyễn Văn Tuyết - Đống Đa. Quán cafe này bao trọn 2 tầng 8,9 của tòa nhà 9 tầng. Ngồi ở tầng 9, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh vật bên dưới với không gian vô cùng thoáng đãng. Tầng 8 có khu order nước uống và thanh toán luôn khi gọi đồ. Ở đây sẽ có 2 khu, trong nhà và ngoài trời. Ngoài ra, bạn có thể đi cầu thang xoắn lên tầng thượng là tầng 9. Điều các bạn quan tâm nhất khi tới đây là những góc checkin sống ảo cực kì hot.


    Tại đây có những đạo cụ check in nổi tiếng như chiếc xe vàng, góc tường ảnh và khu móc khóa tình yêu. Chiếc xe mini Van cổ tại đây được gọi là “chiếc xe quốc dân”. Đó là bởi nó đã xuất hiện trên hàng nghìn bức ảnh của các bạn trẻ khi tới Sam Rooftop Coffee Hà Nội. Đồ uống tại Sam Rooftop Coffee khá đa dạng. Menu có đầy đủ từ cafe đến các loại trà và sinh tố. Giá cả cũng rất phù hợp với túi tiền giới trẻ. Chỉ từ 38.000đ đến 62.000đ cho một không gian cafe trên cao trung tâm Hà Nội. Ngoài cafe, ở đây cũng có các loại bánh ngọt vô cùng phong phú. Những miếng bánh red velvet hay những chiếc gato flan sẽ khiến bạn mê mẩn bởi sự ngọt ngào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 72 - 74 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội
    • CS2: 212 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 100 320
    Email: SamRooftopCoffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Samrooftopcoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
    Sam Rooftop Coffee
  9. Top 9

    Xofa Cafe & Bistro

    Gọi điện

    Xofa Cafe & Bistro là một địa chỉ yêu thích của giới trẻ thủ đô. Được biết tới là quán cafe mở 24/24h, Xofa đón tiếp nhiều bạn trẻ mỗi ngày. Nhưng chắc chắn đó không phải là tất cả những gì quán cafe này mang lại. Đằng sau cánh cửa là ẩn chứa nhiều điều thú vị về không gian, chất lượng đồ ăn thức uống. Nếu bạn là một fan cứng của kiến trúc Châu Âu cổ thì chắc chắn Xofa Cafe & Bistro là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Những bức tường gạch đậm chất Châu Âu kết hợp với căn nhà cổ kiểu Pháp cùng cầu thang lát gạch bông sặc sỡ sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều khách hàng ghé đến. Ngoài những ghế đơn bình thường ra thì quán cũng có nhiều ghế sofa êm ái phục vụ những vị khách khó tính nữa đấy.


    Xofa Cafe & Bistro còn được biết đến là quán cà phê có đồ uống được trang trí cầu kì. Mọi đồ ăn hay thức uống trước khi mang ra cho khách đều được chăm chút cẩn thận từ hình thức cho đến chất lượng. Đây xứng đáng là một địa điểm lý tưởng cho những buổi trà chiều hay những ngày thảnh thơi ngồi đọc sách của bạn. Nếu cuối tuần này bạn muốn “overnight” cùng người yêu vào 8/3 thì Xofa Cafe Hà Nội chắc chắn là sự lựa chọn không tồi chút nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3717 1555
    Email: xofacafe@gmail.com

    Website: xofacafebistro.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xofacafe/

    Gọi điện
    Xofa Cafe & Bistro
    Xofa Cafe & Bistro
    Xofa Cafe & Bistro
    Xofa Cafe & Bistro
  10. Top 10

    Trill Rooftop Cafe

    Gọi điện

    Nói đến Trill Rooftop Café là ta nói đến một quán cà phê view cao, siêu đẹp tọa lạc tại tầng 26 của tòa nhà Hei Tower. Với khoảng sân rộng lớn được trang trí rực rỡ bởi những ánh đèn khi về đêm, nơi đây quả thực là địa điểm đáng trải nghiệm một lần trong đời. Không chỉ có khu vực ngoài trời lung linh vào buổi tối, quán cà phê Bistro này còn có phong cách thiết kế trong nhà cũng ấn tượng không kém.


    Mọi góc ngồi trong Trill Rooftop Café đều như một góc sống ảo đáng giá, giúp bạn có những tấm ảnh ngàn like trên mạng xã hội. Menu của quán rất đa dạng, nhiều đồ uống hot trend, một số thức uống mà quán phục vụ được đánh giá rất cao. Ngoài ra, đồ ăn tại đây cũng được chế biến theo phong cách Châu Âu nhưng hương vị vẫn rất phù hợp với người Á Đông. Hãy đến Trill Rooftop Café để cảm nhận sự hài lòng trong cung cách phục vụ nhé! Hãy đến quán và có những trải nghiệm thật là tuyệt vời ngay thôi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 26 Tòa nhà Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính,Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 733 838 & 024 3203 4999
    Email: trillgroupvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trillgroup
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

    Gọi điện
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
  11. Top 11

    Cafe Runam

    Gọi điện

    Cafe Runam được rang bằng công nghệ và bí quyết của những bậc thầy người Ý. Sử dụng 100% hạt cà phê thuần túy, những hạt cà phê Arabica và Robusta ngon nhất được tuyển lựa kỹ càng từ những vườn cà phê của Việt Nam. Ở cà phê Ru Nam, cách pha “phin” cổ điển, nhỏ từng giọt qua chiếc phin độc đáo của người Việt Nam. Đây vẫn là cách uống được ưa chuộng nhất. Cà phê Ru Nam có 6 công thức pha trộn khác nhau, tùy thuộc vào tỷ lệ tương ứng giữa hạt Arabica và Robusta cộng với khối lượng cà phê khi pha phin để tạo ra các hương vị khác nhau (hoàn toàn không sử dụng bất kỳ chất tạo hương vị nào).


    Điều đáng lưu ý là tỷ lệ Robusta càng nhiều thì độ caffeine càng cao và cà phê càng đậm. Hoài bão lớn nhất của Cafe Runam là mang hương vị của cà phê Ru Nam vươn tới năm châu, bốn bể, trở thành niềm tự hào cho cà phê Việt Nam. Cafe Runam mong muốn các hạt cà phê Việt Nam đến tay người tiêu dùng, đặc biệt là cộng đồng người Việt ở hải ngoại, không những là cà phê thơm ngon mà còn là những sản phẩm văn hóa thông qua bao bì, ly tách…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 13 Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3928 6697
    • 272 Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3229 3233

    Email: customerservice@niso.com.vn
    Website: caferunam.com/vi
    Fanpage: www.facebook.com/caferunam/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Runam café
    Runam café
    Runam café
    Runam café
  12. Top 12

    LaiKa Cafe

    Gọi điện

    Chuỗi quán LaiKa Cafe nổi tiếng với không gian rộng, những góc check in sang chảnh thần thái không thể bỏ qua khi đến với Hà Nội. Mỗi quán cafe Laika lại mang đến cho khách hàng một cảm nhận riêng về không gian vô cùng ấn tượng và độc đáo. Không gian quán được thiết kế tinh tế, gần gũi mà khác biệt so với những không gian cafe thông thường. Tất cả các cơ sở của Laika cafe đều có không gian rộng rãi và mặt tiền mở, ban công thoáng và nhiều tầng. Ban ngày, Laika tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban đêm, cafe Laika trở nên lung linh, huyền ảo nhờ hệ thống đèn trang trí bắt mắt. Dù nằm trên con phố nào, Laika cũng cực kì nổi bật và thu hút.


    Màu sắc nổi bật của LaiKa Cafe là màu vàng hoặc màu nâu gỗ kết hợp với màu trắng hoặc xám của sơn tường. Tông màu vàng chủ đạo của cà phê Laika là màu sắc tượng trưng cho sự nhiệt thành, nguồn năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan. Không gian Laika được nhấn nhá bằng những cây xanh, mang đến những sắc màu của tự nhiên đến cho khách hàng. Quán sử dụng tông màu trung tính xám gỗ tạo nên sự hài hòa trong phong cách và không gian, tạo cho không gian nét hiện đại mà nhẹ nhàng, sang trọng. Menu tại Laika rất đa dạng từ cà phê đến trà, sinh tố, nước ép, bánh ngọt. Đồ uống tại Laika rất ngon và được trang trí rất bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • A21 - HH6 Ngô Viết Thụ, KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
    • 17 BT1, KĐT Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    • ...
    • https://menu.laikacafe.co/

    Điện thoại: 0966 966 886
    Website: menu.laikacafe.co/
    Fanpage: www.facebook.com/laikacafevn
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    LaiKa Cafe
    LaiKa Cafe
    LaiKa Cafe
    LaiKa Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy