Top 12 Quán cafe ngắm Hồ Gươm đẹp nhất tại Hà Nội

Green Apple 54250 1 Báo lỗi

Những quán cafe có view ngắm Hồ Gươm trở thành địa chỉ "hot" được săn lùng. sau đây Toplist sẽ giới thiệu với các bạn những quán cafe ngắm Hồ Gươm đẹp nhất ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Note Coffee

    Gọi điện
    The Note Coffee là một quán cà phê đặc biệt, đặc biệt không phải bởi sự hào nhoáng hay trendy, đó là cả một không gian toàn giấy note rực một khoảng tường của quán. The Note Coffee giúp khách hàng biết đến bằng những tờ note rất dễ thương và những lời lẽ đó lại thu hút rất nhiều người dù đã đến hay chưa đến quán. The Note Coffee dễ thương mà đồ uống ngon đấy chính là sự đáng yêu và thân thiện của quán. Không những vậy, nơi đây còn có thể giúp khách hàng quên đi nỗi buồn với không gian, con người và cả sản phẩm cũng như dịch vụ quán mang đến.

    Với "chiếc" view nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm, chắc chắn khi bạn tới đây thưởng thức nơi đây sẽ đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu, thư giãn cho bạn. Dù chúng ta là ai thì khi đến với The Note Coffee chúng ta đều có điểm chung là rất yêu The Note Coffee. Note là một quán cà phê lãng mạn, nơi mỗi người khách đi qua đều ghi lại một điều gì đó trên tờ giấy Note và dán lại. Có hàng trăm nghìn tờ Note như vậy. Đó là điều đặc biệt và thu hút tạo nên The Note Coffee giữa lòng phố cổ Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Lương Văn Can, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 194 466
    Email: thenotecoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheNoteCoffee/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    The Note Coffee
    The Note Coffee
    The Note Coffee
    The Note Coffee

  2. Top 2

    Đinh Café

    Gọi điện

    Đinh Café trên gác hai phố Đinh Tiên Hoàng trông ra hồ Hoàn Kiếm là một góc nhỏ “huyền thoại” của biết bao thế hệ sinh viên Hà Nội. Bước vào quán như bước vào một không gian đặc trưng của các căn nhà ở khu phố cổ Hà Nội. Quán rộng hơn hai chục mét vuông, nội thất và trang trí rất đơn giản, từ quầy bar gỗ nhỏ cũ kỹ đến những bộ bàn ghế mộc mạc, tất cả đều phủ lên mình hình ảnh của thời gian. Trên tường treo hai bức ảnh thiếu nữ Hà Nội (là ảnh cô chủ quán) được chụp vào những năm 1960.


    Vị trí được yêu thích nhất của Đinh Café chính là ban công nhìn ra hồ Hoàn Kiếm và phố Đinh Tiên Hoàng tấp nập người qua lại. Ngồi đây, hồ Hoàn Kiếm thu gọn vào trong mắt nên nhiều đám sinh viên thường đến thật sớm để chiếm được chỗ này. Vì quán không có một cái tên chính thức nên mọi người gọi là quán U Bích (tên cô chủ quán) hay là quán Đinh (vì nằm trên phố Đinh Tiên Hoàng) và lâu dần được gọi là cà phê Đinh. Các loại đồ uống ở đây ngon tuyệt nhưng giá rất bình dân. Con gái Hà Nội gốc, bà Bích luôn nhẹ nhàng và lịch sự với khách. Ai không có tiền, bà Bích cho nợ nên giới trẻ càng thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 13 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0828 826 482
    Email: dinhcafe13@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DinhCafe13
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đinh Café
    Đinh Café
    Đinh Café
    Đinh Café
  3. Top 3

    Cafe Phố Cổ

    Gọi điện

    Mới nhìn qua, nếu không có người chỉ dẫn, bạn sẽ khó mà phát hiện được đường lên quán cafe độc đáo này. Bạn nên gửi xe ở đài phun nước bên hồ, sau đó đi bộ tới số nhà 11 Hàng Gai. Qua con ngách nhỏ, bạn sẽ thấy Cafe Phố Cổ ở phía trong. Không gian ở đây khá bình dân, đồ uống cũng không có gì đặc biệt ngoài món cafe trứng được yêu thích nhất.


    Tới đây, bạn có thể đi lên những tầng cao hơn để ngắm toàn cảnh Hồ Gươm cũng như những khu vực quanh đấy. Bạn nên chọn ngồi ở tầng 2 hoặc 3 để có thể thu trọn Hồ Gươm trong tầm mắt và nhâm nhi li cafe nhé! Nếu bạn đang tìm một chốn không gian yên bình, nhẹ nhàng và không chút xô bồ để thư giãn thì Cafe Phố Cổ chính là địa điểm lý tưởng cho bạn. Quán cafe đẹp ở phố cổ Hà Nội có view nhìn ra Hồ Gươm, mang dáng dấp hoài cổ giúp cuộc sống thêm thư thái hơn. Đến Cafe Phố Cổ để thưởng thức các thức uống cũng như không gian và có những trải nghiệm về dịch vụ của quán bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3928 8153

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafephocohanggai

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cafe Phố Cổ
    Cafe Phố Cổ
    Cafe Phố Cổ
    Cafe Phố Cổ
    Dung Ngo 2022-09-16 21:25:25
    Hi gia ca dat k a
  4. Top 4

    Cộng Caphe

    Gọi điện

    Một quán cafe có view ngắm Hồ Gươm siêu đỉnh mà bạn không thể bỏ qua chính là Cộng Caphe. Ra đời vào năm 2007 ở Hà Nội, Cộng thấp thoáng hơi hướng một quán cà phê với gu khác biệt mọc lên ở Barcelona hay quán bar ở Shoreditch Anh nhưng Cộng mang trong mình cốt lõi tinh thần và văn hóa Việt Nam. Cộng là nơi kinh doanh dịch vụ giải khát một cách nghiêm túc, nơi mà kí ức và hoài niệm ùa về trong một không gian nghệ thuật được lấy cảm hứng từ tuổi thơ của người sáng lập vào những năm 80 ở Việt Nam.


    Sứ mệnh của Cộng Caphe là khơi dậy trí tưởng tượng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cảm xúc khác biệt về Việt Nam. Cộng đang không ngừng sáng tạo với mục tiêu là tiến xa hơn để mang Cộng đến với thế giới; lan toả và truyền cảm hứng bằng trái tim của mỗi thành viên của Cộng. Vào những dịp cuối tuần hay những buổi tối mát mẻ, hãy cùng người thân, bạn bè ra Cộng để thưởng thức những tách cafe thơm ngon cùng với đó là view Hồ Gươm đầy lãng mạng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 811 149
    Email: info@congcaphe.com
    Website: http://congcaphe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Cộng Caphe
    Cộng Caphe
    Cộng Caphe
    Cộng Caphe
  5. Top 5

    Luc Thuy Restaurant & Lounge

    Gọi điện

    Luc Thuy Restaurant & Lounge là một tổ hợp có đủ ăn uống, ca nhạc, tổ chức sự kiện, nhưng bởi rất nhiều người vẫn chọn nơi này để uống cà phê, ngắm Hồ Gươm nên thường được gọi là quán cafe. Luc Thuy Restaurant & Lounge có không gian thoáng đãng, vừa sang trọng lại vừa lãng mạn, được bài trí giống như những quán cafe ngoài đường phố kiểu Châu Âu. Luc Thuy Restaurant & Lounge có menu vô cùng đa dạng và phong phú để bạn có thể thoải mái lựa chọn.


    Quán có view nhìn trực diện ra Hồ Gươm, nằm giữa những tán cây xanh mát, vị trí "siêu đẹp" mà nhiều nhà hàng khác phải mong ước nên giá cả cũng cao hơn hẳn so với các quán cafe quanh Hồ khác nên bạn nên cân nhắc để phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài phục vụ cafe, ở đây còn phục vụ cả đồ ăn và đồ tráng miệng, thêm nữa nơi đây còn là không gian để tổ chức lễ cưới, đêm ca nhạc. Vậy nếu bạn cần một không gian rộng lớn để tổ chức sự kiện thì Luc Thuy Restaurant & Lounge là địa điểm không thể bỏ qua bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0908 868 338 & 0902 791 616

    Email: contact@lucthuy.com

    Website: http://lucthuy.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglucthuy

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:45

    Gọi điện
    Luc Thuy Restaurant & Lounge
    Luc Thuy Restaurant & Lounge
    Luc Thuy Restaurant & Lounge
    Luc Thuy Restaurant & Lounge
  6. Top 6

    Kalina Café

    Gọi điện

    Một quán cafe được các bạn trẻ yêu thích nằm ngay tại ngã tư đầu đường của phố Bà Triệu đó là Kalina Café. Quán rộng, có không gian thoáng mát với hai lựa chọn chỗ ngồi trong nhà hoặc ở vỉa hè. Mang lại cảm giác không bị bí bách cho thực khách. Ngoài ra, không gian ngoài vỉa hè có thể nhìn ra được Hồ Gươm. Những buổi chiều ghé lại Kalina Café để thưởng thức cafe cùng với không khí trong lành của Hà Nội thêm vào đó là tầm nhìn về Hồ Gươm - một nét đặc trưng cho con người Hà Nội. Thật tuyệt vời phải không nào.


    Quán được bài trí nhẹ nhàng, hợp lí, với khung cảnh lựa chọn những họa tiết đơn giản đã tạo nên một không gian vừa bình dị vừa gần gũi với những thực khách đến với Kalina Café. Ở quán có menu đồ uống khá đa dạng và có thêm chút đồ ăn nhẹ kiểu như bánh Waffle. Thực đơn của quán khá đa dạng và món ăn hay thức uống nào tại quán đều mang hương vị rất ngon và tuyệt vời. Cần chần chừ gì mà không đến Kalina để thưởng thức ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 002 707

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Kalina Café
    Kalina Café
    Kalina Café
    Kalina Café
  7. Top 7

    Vintage 1976 Cafe

    Gọi điện

    Vintage 1976 là một địa chỉ phù hợp với các cô nàng nữ tính, dịu dàng, thích đi cùng hội bạn thân chuyện trò hoặc cần một nơi yên tĩnh để đọc sách. Nếu bạn là một người thích ngắm cảnh đường phố, ngắm nhìn dòng người qua lại, quán sẽ bố trí chỗ ngồi ngoài vỉa hè. Đến Vintage 1976 ngoài được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống chất lượng và đẹp mắt.


    Còn nếu không, bên trong quán được thiết kế vô cùng đặc sắc với rất nhiều góc chụp ngất ngây cho những ai thích sống ảo nhé! Đây là nơi dừng chân quen thuộc của những người có thói quen đi mua sách, xem sách ở Đinh Lễ, combo đọc sách uống trà cùng với không gian thoáng mát tuyệt vời cho một ngày nghỉ cuối tuần để xả stress. Đồ uống tại Vintage 1976 không quá đặc biệt nhưng đều là những món cơ bản và dễ uống. Tuy nhiên điểm trừ là giá thành hơi đắt vì toạ trên con đường phố cổ. Nhân viên khá nhiệt tình, bạn có thể ngồi tại quán 2,3 tiếng để chuyện trò cũng bạn bè rất thoải mái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Đinh Lễ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 025 125

    Email: hello.vintage1976@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vintage1976cafe/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Vintage 1976
      Vintage 1976
      Vintage 1976
      Vintage 1976
    • Top 8

      L'etage Café

      L'etage Café nằm trên tầng 2, muốn lên phải đi qua một con ngõ rất hẹp, qua những bậc cầu thang gỗ cũ kĩ nhưng bạn sẽ có cảm giác như được trở về nhà khi bước vào đây. Không gian khá nhỏ nhưng ấm cúng, thân thiện. Bạn có thể đến đây để giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi sau những ngày làm việc áp lực nhất.


      Có thể nói, L'etage Café là một địa điểm lí tưởng để có thể ngồi thảnh thơi thưởng thức cafe và ngắm nhìn Hồ Gươm với sự hối hả nhộn nhịp của cuộc sống đô thị. Menu thức uống của L'etage Café cũng khá đa dạng, các món thức uống được chăm chút từ chất lượng đến cách trình bày nhất định sẽ khiến bạn hài lòng khi thưởng thức. Không gian của L'etage Café không hẳn là đặc sắc, bởi ở đây thiên về sự mộc mạc và ấm cúng hơn, tuy vậy quán có một ban công khá xinh nhìn thẳng ra Hồ Gươm. Và đây cũng là "mục tiêu" của hầu hết khách khi đến quán. Để đến quán này, bạn cũng phải gửi xe ở khu xung quanh rồi đi bộ lên tầng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9A Hàng Khay, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: ‭024 3824 5322‬

      Email: zinnievalikie@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/letagecafe/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      L'etage Café
      L'etage Café
      L'etage Café
      L'etage Café
    • Top 9

      Highlands Coffee

      Gọi điện

      Highlands Coffee là một trong chuỗi cửa hàng cafe Highland, chắc hẳn không lạ gì với đại đa số mọi người. View ở đây tuyệt vời, vì nằm ngay tầng 3 của Hàm Cá Mập, bao trọn toàn bộ Hồ Gươm. Tuy nằm ở vị trí đẹp như vậy, nhưng giá đồ uống cũng không cao hơn những chuỗi cửa hàng khác. Thức uống được nhiều ưa thích nhất có lẽ là trà đào sả, với vị trà thanh mát và vài miếng đào giòn, thơm.


      Không gian quán Highlands Coffee được trang trí rất thoải mái và dễ chịu, phía ngoài ban công để có thể vừa ngắm được Hồ Gươm lại được nhìn xuống dòng người đang đi phía dưới. Đến đây vào một buổi sáng mùa đông, nhìn sương quanh hồ và cảm nhận cái se se lạnh của mùa đông sẽ khiến cho mọi phiền lo của cuộc sống tan biết hết. Thêm vào đó là những thức uống mang hương vị đặc trưng của Highlands Coffee chắc chắn sẽ khiến bạn phải nao lòng. Tìm một địa chỉ cà phê chất lượng để ngắm nhìn Hồ Gươm và thưởng thức những thức uống chất lượng thì Highlands Coffee là một lựa chọn cực kỳ thích hợp dành cho bạn đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 - 3 - 5 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 1755 & 024 3936 3228

      Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

      Website: http://www.highlandscoffee.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/pg/highlandscoffeevietnam/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
    • Top 10

      Thủy Tạ Legend

      Gọi điện

      Từ năm 1958, Thủy Tạ Legend đã trở thành một nét văn hóa, một điểm đến truyền thống của Hà Nội với vị trí đắc địa ngay bờ Hồ Hoàn Kiếm và nét tinh hoa ẩm thực được lưu giữ lâu đời. Nằm sát bờ Hồ Gươm, Thủy Tạ Legend là địa điểm lí tưởng để có thể ngắm được cầu Thê Húc, tìm kiếm những làn gió trong lành từ phía hồ đưa lại và nhìn xuống mặt nước lăn tăn. Bạn có thể ngồi ngoài trời, ngắm nhìn những tán cây xanh mát từ đằng xa và thưởng thức những ly thức uống ngon và chất lượng.


      Nơi đây bán rất nhiều các loại đồ uống, từ cafe, trà, sinh tố, nhưng nổi tiếng nhất vẫn là kem. Hãy thử gọi một ly kem, nhâm nhi nó trong tiết trời se se, thỉnh thoảng khẽ rùng mình vì cái lạnh, sẽ thấy mùa đông ăn kem cũng thú vị chẳng kém gì mùa hè. Ngoài ra, tại quán còn có rất nhiều thức uống khác ngon và đặc biệt để các bạn có thể vừa ngắm nhìn Hồ Gươm vừa thưởng thức những món ngon tại Thủy Tạ Legend.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3828 8148 & 0988 594 620

      Website: http://thuyta.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/thuytahanoi/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Thủy Tạ Legend
      Thủy Tạ Legend
      Thủy Tạ Legend
      Thủy Tạ Legend
    • Top 11

      La Soie Coffee

      Gọi điện
      La Soie Coffee là một quán cafe đẹp, rộng và khá cao, nằm tại 111 Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội khá dễ tìm. La Soie Coffee là một không gian khá ấm cúng, mang phong cách hiện đại với những chiếc ghế màu đen sang trọng, mang lại cho mọi người một cảm giác năng động, nhộn nhịp của thành phố. Tại đây có khá nhiều không gian cho bạn lựa chọn như ở ngoài trời, trong nhà hoặc ngoài hiên. Với những thiết kế tỉ mỉ, khi đến đây bạn sẽ có cảm giác rất yên bình với một không gian rộng rãi, tầm nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm tuyệt đẹp.

      Đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán cũng khá ổn với cách ăn nói nhẹ nhàng, lịch sự, vui vẻ và quan tâm tới khách hàng cũng như phong cách phục vụ rất nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ lâu. Các loại thức uống cực chất lượng, bày trí đẹp mắt, hấp dẫn. Có thể thấy đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để các bạn lựa chọn! Bạn đừng bỏ lỡ những giây phút tuyệt vời bên người thân yêu và bạn bè tại những khung cảnh cực kỳ lung linh của La Soie Coffee nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 111 Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0985 255 225
      Email: info@hoteldelasoie.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/LaSoieCoffee
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
      Gọi điện
      La Soie Coffee
      La Soie Coffee
      La Soie Coffee
      La Soie Coffee
    • Một cái tên khác xuất hiện trong danh sách quán cafe ngắm Hồ Gươm đẹp chính là Spring15 Hàng Khay - đây chắc hẳn là một quán không còn xa lạ với các bạn trẻ Hà thành. Spring15 Hàng Khay nằm ngay trên vỉa hè phố Hàng Khay, không gian của quán không quá rộng. Tuy nhiên, Spring15 Hàng Khay được đánh giá cao bởi view ngắm trọn Hồ Gươm thơ mộng và vibe “bụi bụi” của một phần không gian cà phê vỉa hè. Riêng về menu, quán chủ yếu phục vụ cà phê rang xay cùng nhiều loại thức uống khác có thể thoải mái lựa chọn. Nếu bạn nào thích tụ tập cà phê vỉa hè Hà Nội thì nhất định phải ghé Spring15 Hàng Kha nhé!

      Đến Spring15 Hàng Khay, bạn không chỉ được thưởng thức những tách cafe thật thơm ngon mà còn chiêm ngưỡng được view Hồ Gươm xịn xò nữa đấy. Từng chi tiết đến các góc trong không gian quán nhằm mang đến cho thực khách hành trình trải nghiệm khác biệt và độc đáo. Đến Spring15 Hàng Khay vào dịp cuối tuần, thưởng thức chút bánh, nhâm nhi chút cafe thì rất tuyệt vời phải không nào? Hãy thử trải nghiệm bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Hàng Khay, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0948 938 234
      Email: Spring15.Crave@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/spring15.hangkhay/
      Gọi điện
      Spring15 Hàng Khay
      Spring15 Hàng Khay
      Spring15 Hàng Khay
      Spring15 Hàng Khay



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy